Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 348 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn 60m2 tại ngã tư Big C, Đại lộ Thăng Long, trung tâm thành phố

      6 triệu/tháng 60 m2

      Tôi cần cho thuê các tầng 3,4,5 hoặc thuê lẻ các tầng tại ngã 4 BigC Thăng Long, Trần Duy Hưng.

      + Tổng DT 3 sàn: 180m2.

      + DT sàn lẻ: 60m2.

      + Lẻ phòng: 18 - 35m2.

      + View ngã 4 xịn xò, khu vực an ninh đảm bảo.

      giá thuê từ 3 - 6tr.

      Nhu cầu cho thuê cả 3 tầng, tầng lẻ hoặc phòng lẻ phù hợp với tiêu chí tài chính, vị trí của quý công ty, doanh nghiệp trẻ.. StartUp.

      liên hệ ngay xem nhà: 0917 896 *** hoặc 0988 840 ***.

      Hỗ trợ tất cả mọi thủ tục.

      Đường Khuất Duy Tiến, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Chính chủ cần cho thuê sàn tầng thượng toà văn phòng 8 tầng đường Miếu Đầm, Nam Từ Liêm

      22 triệu/tháng 95 m2

      Trống sàn tầng thượng toà văn phòng 8 tầng đường Miếu Đầm, Nam Từ Liêm.

      DT: 95m2 sử dụng + logia rộng.

      Sàn có 1  toilet, thông sàn, đã setup đầy đủ.

      gọi ngay: 0983 863 ***

      Đường Miếu Đầm, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng toà Ceo Tower - Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Dt 100m2, 200m2, 300m2, 400m2, 500m2

      88 triệu/tháng 400 m2

      CEO Tower với giao thông thuận tiện gần ngã 4 Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Mễ Trì.

      Cạnh tòa nhà Vinaconex 9, Handico Tower, đối diện Keangnam Landmark Tower. Trong tòa nhà có nhà hàng cơm văn phòng phục vụ nhân viên. Tầng 1 tòa nhà cho NH BIDV phục vụ nhu cầu tài chính cho khách thuê.

      Với tổng mức đầu tư lên tới 220 tỉ Việt Nam đồng, tòa nhà CEO Tower đc thiết kế theo tiêu chuẩn không gian văn phòng hạng A.

      - Chiều cao tòa nhà lên tới 27 tầng, 2 tầng hầm rộng rãi, DT chia cắt linh hoạt với tổng DT sàn lên tới 20.000 m.

      - DT thực sử dụng mỗi sàn từ 500m2.

      - DT cho thuê: 76m, 100m, 180m, 250m, 330m, 400m... 500m2.

      - Hệ thống 5 thang máy khách Mitsubishi tốc độ cao 2,5m/s, mỗi thang có trọng tải 1350 kg và 01 thang hàng với trọng tải 3000 kg.

      - 2 tầng hầm để xe rộng rãi, đáp ứng tối đa nhu cầu trông giữ xe máy và oto của tòa nhà.

      hotline 0325 942 ***

      Dự án CEO Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng tòa Handico Tower Phạm Hùng, DT 150m2, 300m2, 500m2, 600m2, 700m2... 850m2

      150 triệu/tháng 500 m2

      Tòa nhà văn phòng Handico Tower nằm tại mặt đường Phạm Hùng, lân cận là các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp như Keangnam, Ceo Tower, HH4 Sông Đà vị trí giao thông thuận tiện qua nhiều tuyến đường lớn.

      Thông tin tòa nhà:

      - DT sàn 850 mét vuông.

      - DT trống cho thuê: 150m - 200m - 300m - 500m - 600m - 700m - 850 mét vuông.

      - giá cho thuê: 300.000/ mét vuông/ tháng.

      - Tòa nhà đc trang bị hệ thống điều hòa trung tâm giải nhiệt nước hiện đại.

      - Hệ thống 5 thang máy tốc độ cao 2,5m/s.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn.

      - Máy phát điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu cho toàn bộ tòa nhà khi xảy ra sự cố mất điện.

      - Hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin bao gồm đường dây điện thoại, in.

      Rnet, cáp quang đc trang bị đầy đủ.

      Tiện ích và dịch vụ tòa nhà.

      - Bãi đỗ xe rộng, thông thoáng, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

      - Hệ thống camera giám sát an ninh 24/7.

      - Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh BMS hiện đại, tiết kiệm năng lượng, chi phí, bảo vệ môi trường.

      - Tòa nhà đc quản lý chuyên nghiệp bởi CBRE một trong những đơn vị quản lý hàng đầu.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà Handico Tower, Mỹ Đình và các văn phòng khác tại thành phố Nội, xin vui lòng contact.

      Dự án Handico Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Duy nhất studio West Point làm văn phòng, nội thất cơ bản, chỉ 11tr, LH ngay:

      11 triệu/tháng 38 m2

      Cần cho thuê studio, đồ cơ bản, làm văn phòng, giá cực tốt.

      DT 38m2.

      hotline coi nhà trực tiếp: 0932 028 ***

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng phố Mễ Trì Hạ 150m2 giá chỉ 27tr, vị trí cạnh bãi đỗ xe, công viên

      27 triệu/tháng 150 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng 150m2 tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm.

      Thông số văn phòng:

      - DT: 150m2 sử dụng.

      - giá cho thuê: 27 tr/tháng.

      - Toà nhà mới, thông thoáng, nhiều cửa sổ, có lối thoát hiểm.

      - Có chỗ để xe máy, oto rộng rãi (Bãi đỗ xe ngầm).

      - Hình thức TT linh hoạt.

      - Phù hợp với nhiều mô hình văn phòng như BĐS, công nghệ thông tin, thương mại, logistic...

      - L/H chính chủ 0845 232 ***

      - Ngoài ra em còn các sàn DT từ 40 tới 150m2 khu vực văn phòng lân cận (Duy Tân, Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu).

      Đường Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng tòa Vinhomes West Point - Phạm Hùng 120m2, 270m2, 500m2, 700m2, 900m2 - 1000m2

      110 triệu/tháng 500 m2

      Cho thuê mặt bằng văn phòng hạng A tại dự án Office vin West Point với vị trí 2 MT đắc địa. (khối đế của tòa W1 và W2 với tầng 1,2 là shop thương mại và tầng 3,4 là office).

      - Văn phòng nằm trong tòa nhà đa tiện ích: Tầng 1 là shop thương mại, tầng 2 trường học Vinschool, tầng 3 + 4 văn phòng, tầng 4 bể bơi, nhà hàng, sân chơi ngoài trời.

      - DT cho thuê linh hoạt: 120m, 270m, 400m, 500m, 600m, 800m... 1000m2.

      - Vị trí đẹp view đường Phạm Hùng.

      - Bàn giao hoàn thiện trần, sàn, điều hòa, ánh sáng.

      - phí DV: 12 nghìn/m2/tháng.

      - Có thang máy và thang bộ đi từ hầm lên khu văn phòng.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn TP Nội xin vui lòng call ngay:

      call ngay: 0325 942 ***.

      Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại TP Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng Mễ Trì - Đại Lộ Thăng Long, diện tích 100m2/tầng, sàn thông

      11 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng tại Mễ Trì Thượng- Đại lộ thăng long , gần Bộ Ngoại giao. Giao thông thuận tiện đường Đại Lộ Thăng Long, gần hotel Marriott, gần khu The Manor Sông Đà.

      Tòa nhà văn phòng vừa xây hiện đại, tòa nhà 7 tầng.

      DT mỗi tầng 100m2, thông sàn. Đã trang bị đầy đủ thiết bị vệ sinh, thiết bị chiếu sáng, hệ thống rèm, điều hòa, thang máy.

      Cho thuê giá 11 tr/tháng.

      liên lạc Hương 0902 348 ***

      Đường Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tầng 3 + 4 biệt thự khu đô thị Mễ Trì Thượng có điều hòa. Lối đi riêng

      4 triệu/tháng 65 m2

      Cho thuê văn phòng tầng 3 + 4 căn biệt thự khu đô thị Mễ Trì Thượng có điều hòa. Lối đi riêng.

      Tầng 3 gồm 2 phòng khép kín. Phòng nào cũng có cửa sổ + logia thoáng mát + điều hòa.

      + 1 không gian sinh hội hoạt chung giữa 2 phòng - DT 65 mét vuông - giá 7.5tr.

      Tầng 4 gồm 1 phòng áp mái có điều hòa. 1 phòng kho nhỏ + phòng phơi đồ có mái (có thể bọc lại làm kho) +  phòng vệ sinh + không gian sinh hội hoạt chung giữa các phòng - DT ~ 65 mét vuông - giá 4.5tr.

      Vị trí đi lại thuận lợi. Trong khu đô thị Mễ Trì Thượng. Cách mặt đường Đại Lộ Thăng Long 20 - 30m. Xe cộ đi lại thuận tiện. Khu vực an ninh đảm bảo. Nhiều văn phòng.

      Chỉ cho thuê làm văn phòng, không ở lại. Ưu tiên các công ty có ít người. Cảm ơn.

      LH anh Hiệu.

      Dự án Mễ Trì Thượng, Đường Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Chính chủ cho thuê văn phòng 80m2 view công viên phố Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm

      15 triệu/tháng 80 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng siêu đỉnh tại phố Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm.

      - DT: 80 mét vuông.

      - giá cho thuê: 15 tr/tháng.

      - Thiết kế chia sẵn phòng làm việc.

      - Gần ngay công viên Mễ Trì Hạ, xe cộ gửi thoải mái.

      - Thời gian làm việc thoải mái.

      - Phù hợp với mọi lọa hình văn phòng.

      - Vào làm việc đc luôn.

      -----------------------------------------------

      Mọi thông tin hotline: Ms Hương 0387 131 ***call/zalo) để biết thêm chi tiết.

      Đường Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê vp tại toà nhà Tasco Vinaconex 9 cũ diện tích 240m2 giá thuê từ 246.920 đ/m2/th

      59 triệu/tháng 240 m2

      Hạng tòa nhà: Hạng B.

      Số tầng cao: 27 tầng.

      DT 1 sàn: 645  mét vuông.

      Chiều cao trần: 2.7 m.

      Điều hòa: Hệ thống Trung tâm.

      Hệ thống điện dự phòng: Có.

      Thương hiệu thang máy: 5 thang máy Mitsubishi.

      Nhà cung cấp Internet: FPT, Viettel, VNPT.

      DT trống 92 mét vuông tầng 10, 240 mét vuông tầng 22.

      giá cho thuê: 246.920 đ/ mét vuông/tháng.

      phí DV: 135.806 đ/ mét vuông/tháng (Đã bao gồm điện điều hòa trong giờ hành chính).

      đc tập hợp nhiều yếu tố đắt giá, tòa nhà Tasco nhanh chóng lọt vào danh sách top đầu những tòa cho thuê văn phòng Nam Từ Liêm TP Nội và chiếm trọn niềm tin của nhiều Quý doanh nghiệp.

      Vị trí đắc địa: Nằm ngay trên tuyến đường lớn Phạm Hùng, đối diện là tòa Keangnam 72 tầng, từ tòa nhà Tasco khá dễ dàng di chuyển lưu thông, thừa hưởng hạ tầng cơ sở hiện đại, hệ thống tiện ích phong phú và có cơ hội mở rộng hợp tác với cộng đồng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ.

      Đầy đủ tiện ích: Nhằm mang lại không gian làm việc cao cấp và chuyên nghiệp, tại tòa nhà Tasco Phạm Hùng, ban quản lý có trang bị đầy đủ tiện ích như thang máy, sảnh lễ tân, hầm đỗ xe, khu vệ sinh, điều hòa.

      DT thuê linh hoạt: Nhờ lối thiết kế thông minh hiện đại, tòa nhà có DT thuê linh hoạt dễ dàng phân chia đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng Q. Nam Từ Liêm của hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ.

      Quý khách quan tâm vui lòng liên lạc:

      Bình Trịnh: 0915 963 ***

      Dự án CEO Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Mễ Trì - Nam Từ Liêm chính chủ cho thuê văn phòng 110m2 y hệt hình, free làm qua đêm

      18 triệu/tháng 110 m2

      Mình cần cho thuê văn phòng tại Mễ Trì.

      * Giá chỉ 18 tr.

      * TT 3 cọc 1.

      * miễn phí làm ngoài giờ, khách có thể làm qua đêm.

      * Có hầm thoải mái để xe máy.

      * miễn phí chỗ để oto.

      * Nhà vừa xây bàn giao điều hòa, thang máy mới cứng.

      * Hỗ trợ đăng kí KD, xuất thuế giá trị gia tăng cho khách thuê.

      liên hệ ngay 0389 356 ***call - zalo).

      đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Tòa Sông Đà Phạm Hùng cho thuê văn phòng 89m2 đã ngăn sẵn phòng ban, có thể vào luôn hôm nay!

      20 triệu/tháng 89 m2

      BQL tòa Sông Đà Phạm Hùng, Nam Từ Liêm cho thuê văn phòng.

      - DT: 89m2, 200m2, 350m2, 500m2.

      - Giá: 230.000đ/ m2/ tháng.

      - Tòa nhà nằm ở vị trí đắc địa, ngã 4 giao nhau giữa nhiều tuyến đường quan trọng Mễ Trì, Phạm Hùng độ nhận diện cao. Tụ điểm của nhiều tòa nhà lớn tại Q. Nam Từ Liêm như Keangnam, Handico, Tasco, CEO, Sudico, Golden Palace...

      - Thang máy chuẩn quốc tế.

      - Hệ thống điều hòa chuẩn quốc tế.

      - Quản lý: an ninh tốt 24/7.

      - Chỗ để xe máy và oto rộng rãi.

      - Khách thuê có thể vào làm việc luôn.

      Khách thuê có nhu cầu thuê vui lòng contact: 0389 356 ***call - zalo).

      Xin cảm ơn quý khách đã đọc tin!

      Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Mễ Trì cho thuê văn phòng đối diện khách sạn JW Marriott, tầm nhìn đẹp nhất quận Nam Từ Liêm!

      Thỏa thuận 130 m2

      Chính chủ cần cho thuê văn phòng tại Mễ Trì - đối diện hotel JW Marriott.

      - DTSD: 35 mét vuông, 95 mét vuông, 130 mét vuông.

      - Giá: 8,5 tr, 22 tr, 32 trthỏa thuận.

      - Hỗ trợ nội thất theo yêu cầu khách thuê, giá cả thỏa thuận.

      - Tòa nhà nằm trên mặt đường lớn, tầm nhìn tr đô, thông thoáng.

      - Thoải mái chỗ để xe máy và oto.

      - liên lạc: 0389 356 ***call - zalo).

      Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      CĐT cho thuê văn phòng tòa nhà Handico Phạm Hùng diện tích 100m2 - 120 - 150 - 500m2 (

      Thỏa thuận 300 m2

      chủ đầu cho thuê văn phòng tòa nhà Handico Phạm Hùng DT 100m - 120 - 150 - 500m LH.

      Toà nhà: Handico Phạm Hùng Nam Từ Liêm.

      DT cho thuê: 120m, 150m - 500m2.

      giá cho thuê: 220 nghìn/m2/tháng.

      Quy mô tòa nhà.

      + Tầng 1 - tầng 5: Khu văn phòng thương mại.

      + Tầng 6 tầng 7: Khu hội trường.

      + Tầng 8 tầng 9: Khu nhà hàng.

      + Tầng 10 tầng 33: Không gian văn phòng cho thuê với DT hơn 27.000m2 đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      DT sàn sử dụng điển hình: 850m2. Chiều cao tầng 3,6m. Với chất lượng văn phòng đc đầu tư đồng bộ theo tiêu chuẩn Quốc tế, tạo môi trường làm việc thoải mái và tiện lợi cho KH. Đây thực sự là đc văn phòng lý tưởng tại khu trung tâm hành chính mới của TP Nội, một điểm nhấn kiến trúc quan trọng ở khu vực cửa ngõ phía hướng Tây Nam TP Nội.

      Quý khách muốn tìm hiểu thêm thông tin tòa nhà có thể trực tiếp hotline với chúng tôi để đc biết DT trống và giá cho thuê cụ thể.

      Ms Mừng: 0989 410 *** Call, zalo,

      Trân trọng cảm ơn!

      Dự án Handico Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      CĐT cho thuê văn phòng tòa nhà Ceo Tower Phạm Hùng diện tích 150m, 200m, 300m, 400m, 500m2

      50 triệu/tháng 200 m2

      CEO Tower chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2009, tòa nhà đã cung cấp cho thị trường TP Nội ~ 20.000 m2 DT văn phòng cho thuê và trở thành đc uy tín cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm văn phòng trong khu vực.

      - Tòa nhà CEO Tower là văn phòng cho thuê tọa lạc trên đường Phạm Hùng tại Q. Nam Từ Liêm, trực thuộc khu đô thị mới Mỹ Đình có tốc độ phát triển chóng mặt. Vị trí tòa nhà chỉ cách trung tâm hội nghị Quốc Gia 200m, xung quanh là nhiều công trình BĐS quy mô như khu đô thị Mỹ Đình, khu đô thị Nam Trung Yên, khu đô thị The Manor, Keangnam Landmark Ha Noi, Vinaconex 9, Handico Tower.

      - Hiện nay chúng tôi còn trống sàn VP DT như sau: 150m, 200m, 300m, 350m, 400m, 500m, 1000m2.

      - Giá từ 250k/m2/tháng.

      - DT sàn xây dựng 20.000 m2, chiều cao 27 tầng, 2 tầng hầm và 1 tầng tum. DT mỗi sàn văn phòng cho thuê rộng 842 m2. Tùy theo nhu cầu của từng KH mà có thể phân chia thành các DT cho thuê văn phòng nhỏ hơn.

      Đỗ xe.

      DT 2 tầng hầm rộng rãi và xung quanh tòa nhà.

      Điều hòa.

      Hệ thống điều hoà trung tâm chiller.

      Điện dự phòng.

      Hệ thống điện 3 pha với công suất dự phòng 100 phần trăm.

      Thang máy.

      5 thang máy khách Mitsubishi và 01 thang hàng trọng tải 3000 kg.

      - contact CĐT tòa nhà: 0978 378 ***

      Dự án CEO Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng 210m2 tại Vinhomes Phạm Hùng. 75 triệu

      75 triệu/tháng 210 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tại vin Phạm Hùng.

      DT: 210 mét vuông thiết kế: Thông sàn, view đẹp, thoáng.

      Khu tập trung nhiều văn phòng, thiết kế sang trọng, hiện đại cùng hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5*.

      giá thuê: 75 tr/tháng.

      Lhe: 0982 851 *** Ms. Ly.

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      CHÍNH CHỦ CHO THUÊ MẶT BẰNG LÀM VĂN PHÒNG ,KINH DOANH TẠI VINHOMES GREEN BAY MỄ TRÌ

      17 triệu/tháng 76 m2

      - DT: 75.6m2 .

      - Khu căn hộ đông đúc dân, thuận tiện giao thông .

      - Vị trí mặt bằng đẹp, thuận tiện cho mọi hình thức KD .

      Mặt bằng đã hoàn thiện đầy đủ chỉ việc sử dụng : điều hòa, bình nóng lạnh, vệ sinh, rèm cửa, phòng cháy chữa cháy .

      - Mã căn 08, tầng 2, ngay gần 2 lối thang bộ, thang máy nên việc đi lại thuận lợi.

      - View gian hàng là sân tòa nhà, vườn nướng ngoài trời và khu vui chơi sinh hoạt của dân .

      - Green Bay là KĐT có 03 tòa cao ốc căn hộ trong đó 1 tòa văn phòng và các khu liên kế, căn biệt thự với dân đông đúc tiềm năng cho việc KD dịch vụ tại đây.

      - Cho thuê lâu dài ổn định .

      - giá cho thuê: 17 tr /tháng.

      - contact: Chị Hiền 0989 322 ***/ 0964 867 ***

      Dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì, Đường Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Xã Mễ Trì mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Mễ Trì, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Xã Mễ Trì theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Mễ Trì cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Xã Mễ Trì, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Mễ Trì giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Mễ Trì cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Mễ Trì bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Mễ Trì hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Mễ Trì sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Mễ Trì cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Mễ Trì của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Mễ Trì làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Xã Mễ Trì, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Xã Mễ Trì giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Mễ Trì, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Mễ Trì mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Mễ Trì, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Mễ Trì là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Mễ Trì các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Mễ Trì đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm

      Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì?

      Chi phí và thời gian thuê

      Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Mễ Trì là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu. 

      Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.

      Xác định địa điểm văn phòng lý tưởng

      Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.

      • Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.

      • Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt. 

      • Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.

      Diện tích văn phòng đối với công ty

      Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Mễ Trì, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.

      Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tư vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Mễ Trì, Nam Từ Liêm, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.

      Thời gian làm việc

      Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Khi thuê văn phòng Mễ Trì, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      • Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.

      • Một số tòa nhà văn phòng ở Mễ Trì có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.

      •  Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Xã Mễ Trì tốt nhất với chi phí hợp lý.

      Mẹo thương lượng hợp đồng khi thuê

      Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…

      Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn.  Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn.