Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 420 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Khai trương toà nhà văn phòng - MBKD tại ngõ 60 Dương Khuê - Nam Từ Liêm (8 tầng + 1 hầm) DT: 95m2

      16 triệu/tháng 70 m2

      Khai trương toà nhà văn phòng - MBKD tại ngõ 60 Dương Khuê - Nam Từ Liêm (8 tầng + 1 hầm).

      DT 95m2 x 8T - 1 hầm. MT: 5m.

      Thông sàn phù hợp làm văn phòng, showroom spa, thẩm mỹ, KD...

      * Toà nhà thuộc khu vực trung tâm Q. Nam Từ Liêm, nơi tập trung văn phòng, đi lại thuận tiền.

      - Bàn giao đầy đủ tiện nghi văn phòng, Thang máy nhập khẩu tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn - đã nghiệm thu.

      MBKD 1 + 2 (110m2) = 30.000.000đ.

      Tầng 3,4,5 (70m2) = 15.500.000đ.

      Tầng 6,7,8 (80m2) = 16.500.000đ.

      Giá có thỏa thuận.

      Call chính chủ: Anh Bình 0961 258 ***Hoa hồng môi giới 100 phần trăm).

      Ngõ 60, Đường Dương Khuê, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng mặt phố Duy Tân, số 23 tòa Dreamland Bonanza, DT 150m2. Giá tốt nhất thị trường

      50 triệu/tháng 144 m2

      Cho thuê văn phòng toà nhà Dreamland Bonanza, số 23 phố Duy Tân, Cầu Giấy, TP Nội.

      - DT: 85m2, 100m2, 150m2, 175m2.

      + Ngăn chia vách kính cao cấp, điều hòa âm trần, khí tươi, phòng hút thuốc,  toilet khép kín, báo cháy và chỗ để xe oto, xe máy dưới hầm.

      + đc sử dụng dịch vụ Tòa nhà: Bể bơi, siêu thị, gym, golf 3D, NH, ẩm thực, dịch vụ không thiếu cái gì.

      + Trung tâm phố văn phòng Duy Tân. Vị trí đẹp nhất tòa nhà, view thoáng, cây xanh ngút tầm mắt, gần gũi với thiên nhiên, gần thang máy, thang thoát hiểm.

      + Thuận tiện lên Vành Đai 3, lên cao tốc, sân bay... Đi vào trung tâm thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận.

      + Gần các tòa nhà văn phòng lớn của thủ đô: Keangnam Hanoi Landmark Tower, AC Building, CMC Tower.

      + call ngay: Mr Hưng 0335 843 *** tư vấn chuẩn, free 100 phần trăm.

      Dự án Dreamland Bonanza, 23 Đường Duy Tân, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê VP chỉ từ 10tr/tháng tại Lê Đức Thọ, Hàm Nghi, Nguyễn Cơ Thạch - Mỹ Đình

      10 triệu/tháng 50 m2

      Khu vực Mỹ Đình tôi cho thuê văn phòng DT từ 50m2, 100m2, 150m, 200m, 250m, 300m, 350m, 400m, 500m, 1000m. Đường Lê Đức Thọ, hàm Nghi, Nguyễn Cơ Thạch - trung tâm Mỹ Đình.

      - Vị trí mặt đường lớn thuận tiện cho đi lại kết nối các tuyến đường trong TP.

      - Tòa nhà thiết kế hiện đại với 3 thang máy trở lên tốc độ cao,

      - 2 - 3 hầm rộng rãi phục vụ đủ số xe cho các công ty trong tòa nhà.

      - Giá từ: 10tr/ tháng.

      - Bàn giao trần nhà, sàn nhà, hệ thống ánh sáng, điều hòa âm trần công suất cao.

      - Có máy phát điện công suất cao phục vụ tòa nhà lúc mất điện.

      - Có thể bàn giao ngay.

      - LH liên lạc: 0973 573 ***Call/zalo) để đặt lịch xem văn phòng.

      Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại khu HD Mon City - Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm, DT 100m2 giá thuê 16triệu/tháng

      16 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng tại khu HD Mon City - Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm.

      Hiện nay đang trống:

      Tầng 2: 100m2 - 18tr.

      Tầng 3,4,5: 100m2 - 16tr.

      - Toà văn phòng chuyên nghiệp bàn giao đầy đỉ trần, sàn, điều hoà 100 phần trăm như hình.

      contact 0867 587 *** em Thuý (call/zalo).

      Cam kết không thu phí KH.

      Cảm ơn quý khách đã đọc tin!

      Dự án Mon City - Hải Đăng City, Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng giá siêu rẻ 100m2 200m2, 300m2 mặt phố Nguyễn Hoàng làm văn phòng giá rẻ 170k/m2

      32 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê văn phòng giá siêu rẻ 100m, 200m, 300m mặt phố Nguyễn Hoàng làm văn phòng giá rẻ 170k/ mét vuông.

      Tòa nhà thiết kế hầm để xe máy ô rộng rãi.

      - Cơ sở vật chất, thiết kế:

      + Tòa nhà đc thiết kế làm văn phòng hiện đại.

      + Mặt kính toàn tòa, trần thạch cao, điều hòa, thang máy, hầm để xe, ánh sáng...

      + Không chung chủ, nhà biệt, thông sàn, lối đi riêng.

      + Tòa nhà 2 mặt Thoáng, mặt trước 10m.

      +  toilet ngoài, riêng biệt mỗi tầng.

      - Vị trí:

      + Đường đôi, giao thoa các tuyến đường Hàm Nghi, Lê Đức Thọ, Nguyễn Hoàng.

      + Gần trụ sở NH BIDV, ACB, VP bank,.. Thuận lợi giao dịch.

      + Dịch vụ ăn uống văn phòng phục vụ trong tòa nhà.

      + Bảo vệ 24/7.

      + Có chỗ để ô .

      + Vệ sinh chuyên nghiệp 3 lần/tuần.

      + Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng khi xảy ra hỏng nhanh chóng.

      Cam kết như mô tả. Chấp nhận môi giới.

      liên lạc quản lý: Anh Diệu 0389 307 ***

      Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng 400m2 - 600m2 tại Garden Hills 99 Trần Bình, Nam Từ Liêm

      147 triệu/tháng 400 m2

      DT cho thuê: 400 mét vuông, 698 mét vuông.

      giá cho thuê: 367,000đ/ mét vuông/tháng, giá đã bao gồm thuế giá trị gia tăngphí DV.

      Bàn giao: Trần thạch cao cách âm, đèn downlight, điều hòa, sàn thảm, vách kính.

      Tọa lạc tại số 99 Trần Bình, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, thành phố Nội, tòa nhà The Garden Hill là tòa văn phòng hạng B do Công ty CP Xây dựng và phát triển hạ tầng đô thị BID Việt Nam làm CĐT.

      Sở hữu vị trí trung tâm tại khu vực Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, giáp ranh Q. Cầu Giấy, cùng với ưu điểm về thiết kế, tiện ích đa dạng, tòa nhà là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm thuê văn phòng tại khu vực phía Tây thủ đô.

      Gần tòa nhà có dự án Mỹ Đình Plaza 1, Mỹ Đình Plaza 2, Dolphin Plaza, Bến xe Mỹ Đình, FLC Tower.

      Tòa nhà The Garden Hill đc xây dựng trên tổng DT đất 4.224  mét vuông, với quy mô bao gồm 02 khối nhà cao 29 tầng và 25 tầng. Trong đó có khối đế 5 tầng là TTTM và văn phòng cho thuê, DT sàn ~ 1000 mét vuông/sàn.

      Khu để xe gồm 02 tầng hầm, đc trang bị hệ thống quản lý phân luồng thông minh.

      Hệ thống 12 thang máy tốc độ cao.

      Điều hòa trung tâm cao cấp.

      Điện dự phòng đảm bảo 100 phần trăm công suất.

      Hệ thống PCCC tự động.

      Hệ thống an ninh 24/24 & giám sát CCTV.

      Nội khu tòa nhà có gym, vườn đi dạo, khu vui chơi giải trí trẻ em, trung tâm mua sắm, bể bơi trong nhà, nhà hàng, quán coffee, siêu thị đáp ứng nhu cầu của dân văn phòng.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà The Garden Hill vui lòng contact contact: 0962 784 *** để đc tư vấn.

      Dự án The Garden Hills - 99 Trần Bình, 99 Phố Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng Dolphin Plaza Nguyễn Hoàng, DT 100m, 150m2, 220m2... 500m2. LH:

      43 triệu/tháng 200 m2

      chủ đầu cho thuê văn phòng Dolphin Plaza, Trần Bình, Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      - DT: 100 mét vuông, 150 mét vuông, 220 mét vuông, 345 mét vuông... 700 mét vuông.

      - giá cho thuê: 215.000đ/ mét vuông/tháng.

      contact: 0974 024 ***.

      Nằm trong KĐT mới Mỹ Đình sôi động và phát triển, Dolphin Plaza đc thừa hưởng mọi tiện ích của dự án và khu vực xung quanh Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình, BV 198, Trung tâm đăng kiểm xe, hệ thống các NH nhà hàng xung quanh tòa nhà văn phòng: Vietcombank, NH Phương Nam, BIDV, Agribank thuận tiện cho doanh nghiệp dễ dàng giao dịch các vấn đề TT.

      - Dolphin Plaza là tổ hợp văn phòng cho thuê, chung cao cấp và TTTM tại phố Trần Bình, Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      - Tòa nhà gồm 4 tòa tháp cao 28 tầng và 2 tầng hầm.

      - Chiều cao trần: 2.6m.

      - Thang máy: 03 thang máy tiêu chuẩn quốc tế tốc độ cao.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm VRV.

      - Chỗ để xe: 02 tầng hầm và bãi để xe xung quanh tòa nhà.

      - An ninh và hệ thống giám sát đảm bảo 24/7.

      Đây thực sự là một địa điểm lý tưởng để sử dụng là nơi làm việc cho các doanh nghiệp.

      contact: 0974 024 *** (Mr. Tú).

      Dự án Dolphin Plaza, Phố Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê Văn phòng Hàm Nghi - Lê Đức Thọ 300m, 200m, 100m giá rẻ bàn giao nội thất cơ bản

      32 triệu/tháng 200 m2

      - Dịch Vụ:

      + Hầm để xe

      + Đội ngũ bảo vệ có kinh nghiệm, trung thực, 24/7, Camera an ninh.

      + Dọn vệ sinh 5 lần/tuần.

      + Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ.

      + Quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

      - hạ tầng giao thông:

      + Tòa nhà hạng C.

      + Sàn văn phòng đc trang bị cửa kính cường lực, sơn mới, nội thất, sàn đc xây vuông nở hậu.

      + Điều hòa âm trần công suất lớn, thang máy trọng tải lớn.

      +  toilet riêng biệt, bố trí khoa học hợp lý.

      + Hầm để xe rộng rãi sạch sẽ.

      + Trần, đèn đc thiết kế chuẩn với ánh sáng thông minh.

      - Vị trí.

      + Nằm trên khu vực gần ngã Lê Đức Thọ - Nguyễn Hoàng - Hàm Nghi

      + Đi lại thuận tiện với Q. Cầu giấy, Thanh xuân , khu vực vinhome Gaden, HD moon,...

      + Gần các điểm giao dịch NH, xe buýt, bến xe,...

      - Hiện tại còn trống:

      Tầng 4: 200 mét vuông giá 32 tr/ tháng

      Tầng 5: 100 mét vuông giá 15 tr/ tháng

      Tầng 6: 300 mét vuông giá 62 tr/ tháng

      Rất vui hợp tác với các a/c môi giới khu vực.

      gọi ngay Quản lý cho thuê: Mr Diệu: 0389 307 ***

      Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Sàn văn phòng giá rẻ tại 80 Nguyễn Hoàng, 5tr/1th

      5 triệu/tháng 25 m2

      Mình chính chủ còn 2 sàn văn phòng giá rẻ cho thuê.

      đc: 80 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình.

      - Sàn 1. Mặt phố Nguyễn Hoàng. Số 80 Nguyễn Hoàng.

      DT: 25m2 WC khép kín.

      Đã trang bị đầy đủ điều hoà, bình nóng lạnh. Có thêm bàn bàn ghế tùy theo khách yêu cầu.

      Phù hợp vs văn phòng 6 - 8 nhân sự.

      L/H chính chủ: 0961 379 ***

      80, Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Mỹ đình Plaza 138 Trần Bình, Nam Từ Liêm. Dt 220m2 giá 260.000đ/m2 gồm VAT

      57 triệu/tháng 220 m2

      Cho thuê văn phòng đẹp 220 mét vuông tại tòa nhà Mỹ Đình Plaza chuyên cho thuê văn phòng, có thể thuê full hoặc 1/2 DT:

      - Vị trí: 138 Trần Bình, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, TP Nội.

      Từ tòa nhà dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành và ngoại thành thông qua các tuyến đường Phạm Hùng, Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy. Gần bến xe Mỹ Đình, thuận tiện cho giao thương và nâng tầm phát triển doanh nghiệp.

      - Tiện ích đầy đủ: Đã chia sẵn phòng. An ninh 24/24, thang máy tốc độ cao, hệ thống đèn led chuẩn văn phòng, điều hòa âm trần, phòng cháy chữa cháy, hầm để xe rộng rãi, Máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất.,...

      - giá cho thuê: 57.200 tr đồng (260.000đ/m).

      - Phí gửi xe máy 100k/xe, oto 1tr2/xe.

      - free dịch vụ và vệ sinh toàn thời gian thuê.

      hotline: Ms Hảo 0904 548 ***

      Mỹ Đình Plaza, 138, Phố Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Sàn VP vuông vắn đủ đồ ở 80 Nguyễn Hoàng mình cần cho thuê

      5 triệu/tháng 20 m2

      Còn 1 sàn đẹp gầm cao máy thoáng mình cần cho thuê.

      đc 80 Nguyễn Hoàng - Mỹ Đình.

      Vị trí cực kỳ đẹp gần các tuyến phố lớn như Cầu Giấy, Phạm Hùng, Lê Đức Thọ.

      Trang bị đầy đủ điều hoà, đèn, thảm, thang máy.

      Chỗ để xe thoải mái.

      Bảo vệ 24/24.

      Có cho làm thêm giờ với CN.

      Có 2 loại sàn thông sàn hoặc chia tầng tuỳ theo nhu cầu sử dụng.

      Phù hợp với các công ty vừa và nhỏ, các startup.

      LH: 0961 678 ***

      80, Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng kinh doanh tại Lê Đức Thọ

      11 triệu/tháng 40 m2

      cho thuê mặt bằng KD tại Lê Đức Thọ

      đc: Ngõ 59 Lê Đức Thọ

      Giá: 11tr

      DT: 40m2

      Thích hợp làm văn phòng, KD online, dạy học,...

      gọi ngay/ Zalo: 0966 513 ***

      Ngõ 59, Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Văn phòng đẹp - trung tâm Cầu Giấy - Nam Từ Liêm - Giá bình dân

      4 triệu/tháng 20 m2

      Nhanh tay thì còn!

      VP giá rẻ như cho.

      Mình chính chủ đang trống 2 sàn vp nhỏ nhỏ xinh xinh ngay trung tâm Cầu Giấy - Nam Từ Liêm.

      Phù hợp với các startup, văn phòng công ty 5 - 10 - 15 nhân sự.

      Bạn nào có nhu cầu gọi ngay mình nhé.

      Thông tin cụ thể như sau:

      2. Phòng 602 Nguyễn Hoàng 20m2.

      Đã trang bị đầy đủ bàn ghế, điều hoà.

      Phù hợp vp 4 - 5 nhân sự.

      Giá 4.5 tr.

      3. Phòng 402 Số 280 Hồ Tùng Mậu.

      DTSD 38m2 (vệ sinh riêng biệt bên ngoài).

      Giá 7 - 8 tr tuỳ theo nhu cầu của khách có cần lắp bàn ghế hay k.

      Đã trang bị 2 điều hoà công suất lớn mát rượi, thảm trần.

      Cả 2 sàn đều vào đc luôn.

      gọi ngay trực tiếp: 0866 649 ***Ae môi giới có khách mời kết hợp).

      Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tòa Sunshine Center 16 Phạm Hùng - Nam Từ Liêm, 100-1500m2 giá đang cực tốt

      Thỏa thuận 560 m2

      Độc quyền cho thuê văn phòng hạng A tòa Sunshine Center 16 Phạm Hùng - Tố Hữu - Nam Từ Liêm - Thủ đô Nội.

      DT cho thuê linh hoạt: 96m2, 189m, 265m, 355m, 500m,... 2200m2.

      Cập nhật giá thuê thời điểm hiện tại, xin hãy hotline Mr Mạnh 0966 762 ***

      - Tòa nhà Sunshine Center là tòa nhà tổ hợp giữa văn phòng và dịch vụ. đc thiết kế 36 tầng nổi và 4 tầng hầm trong đó từ tầng 1 - 12 là tổ hợp trung tâm thương mại và văn phòng.

      - Tòa nhà nằm tại vị trí trung tâm, gần bến xe Mỹ Đình rất thuận tiện cho việc di chuyển và gặp gỡ đối tác.

      - Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa trung tâm, phòng cháy chữa cháy đã thẩm duyệt.

      - Đầy đủ tiện ích văn phòng như NH, bảo hiểm, coffee, ăn uống, mua sắm,...

      - Bốn tầng hầm đủ sức chứa cho toàn bộ khách và nhân viên trong tòa nhà.

      - Có thang máy căn hộ, văn phòng và thang máy thương mại riêng biệt nên không lo vấn đề tắc thang.

      - Đội bảo vệ, lễ tân chuyên nghiệp chuẩn văn phòng hạng A, camera giám sát 24/7.

      - Ngoài ra chúng tôi còn có thông tin của hơn 2000 tòa nhà văn phòng tại Thủ đô Nội.

      Xin hãy contact để đc tư vấn freeđc phục vụ tận tình nhất.

      Phụ trách tư vấn và hỗ trợ: Mr. Mạnh 0966 762 ***call/zalo).

      Gmail: Manhnguyen. [email protected]

      Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý Khách những dịch vụ tốt nhất.

      Cảm ơn a/c đã đọc tin!

      Dự án Sunshine Center, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tòa Sun Square Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm, DT 87 - 900m2 giá đang cực tốt

      Thỏa thuận 540 m2

      Ban Quản Lý cho thuê văn phòng tòa Sun Square Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm:

      DT linh hoạt: 87m, 156m, 250m, 369m... 900 mét vuông.

      Cập nhật giá thuê thời điểm hiện tại, xin hãy call ngay Mr Mạnh 0966 762 ***.

      * Quy mô và trang thiết bị tại tòa nhà Sun Square.

      - Dự án cao cấp Sun Square là công trình tổ hợp căn hộ chung , văn phòng, thương mại cao cấp đc xây dựng trên Tổng DT dự án: 12.435 mét vuông, DTXD: 4.271 mét vuông. Quy mô gồm 02 tòa căn hộ chung và 02 tòa văn phòng.

      - 02 Tòa tháp văn phòng cao 17 tầng cung cấp đến 37.068 m văn phòng cho thuê đc thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng hạng B, hiện đại, đầy đủ tiện ích. Mặt bằng cho thuê văn phòng linh hoạt chia từ nhỏ đến lớn theo nhu cầu sử dụng của các đơn vị thuê. Trang thiết bị tại tòa nhà gồm:

      + Hệ thống 11 thang máy tốc độ cao.

      + Hệ thống điều hòa không khí trung tâm đc thiết kế âm trần.

      + Máy phát điện dự phòng cho hệ thống điện công cộng, và điện sử dụng trong văn phòng đảm bảo.

      + Hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn quốc gia.

      - Tòa tháp văn phòng 1 tại tổ hợp Sun Square.

      + Internet, mạng cáp quang, điện thoại: Có đủ tất cả các nhà cung cấp Viettel, FPT, VNPT.

      + Hệ thống an ninh an toàn tuyệt đối Camera giám sát 24/7, an ninh bảo vệ tòa nhà.

      * Tòa tháp văn phòng 2 tại Sun Square.

      Phụ trách tư vấn và hỗ trợ: Mr. Mạnh 0966 762 *** (call/zalo).

      Gmail: Manhnguyen. [email protected]

      Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý Khách những dịch vụ tốt nhất.

      Cảm ơn a/c đã đọc tin!

      Dự án Sun Square, Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Bql tòa nhà cần cho thuê văn phòng 120m2, 135m2, 180m2 tại phố Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hn

      45 triệu/tháng 180 m2

      * DT: 60m2 - 100m2 - 150m2 - 200m2 - 300m2 - 500m2 - 700m2.

      * Đường: Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, thành phố Nội.

      * giá cho thuê: 250 nghìn/m2/tháng.

      * Dịch vụ và tiện ích.

      - Máy lạnh.

      - Thang máy.

      - Quản lý và vận hành tòa nhà.

      - Bảo vệ 24/7.

      - Vệ sinh.

      - Máy phát điện.

      - Hầm giữ xe.

      - Sảnh lễ tân.

      - Hệ thống mạng điện thoại và internet.

      - Gần NH, khu văn phòng công ty.

      - Cơm trưa, phê văn phòng 20m.

      - Đầy đủ các dịch vụ của 1 cao ốc văn phòng.

      liên hệ ngay để nhận đc báo giá chi tiết của các toà nhà:

      * Ms. Nga: 0987 951 ***sms/zalo/call).

      * Chúng tôi còn 2000 cao ốc, 60m đến 5.000m, free 1 tháng tiền thuê nhà cho KH.

      * Ghi chú: Hình ảnh đang xem đại diện chúng tôi sẽ gửi chi tiết DT - giá cho thuê - đc - hình ảnh cụ thể theo yêu cầu riêng của quý khách.

      liên hệ ngay: 0987 951 ***

      Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Ban quản lý cho thuê văn phòng tòa The Zei Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm, DT 82 - 900m2 giá đang cực tốt

      Thỏa thuận 570 m2

      Độc quyền CĐT cho thuê sàn thương mại, văn phòng tòa nhà The Zei - số 8 Lê Đức Thọ.

      DT cho thuê linh hoạt: 82m, 156m, 250m, 369m... 900 mét vuông.

      Cập nhật giá thuê thời điểm hiện tại, xin hãy contact Mr Mạnh 0966 762 ***.

      Thiết kế:

      The Zei Mỹ Đình thiết kế tòa nhà cao 42 tầng nổi và 4 tầng hầm trong đó từ tầng 1 đến tầng 4 quy.

      Hoạch làm TTTM - dịch vụ. Từ tầng 5 đến 40 là căn hộ cao cấp. Tầng 41 - .

      42 là tầng kỹ thuật và vườn treo trên cao.

      DTXD: 3.288m.

      DT sàn điển hình: 2.746m.

      Tòa nhà trang bị:

      - Hệ thống thang máy tốc độ cao.

      - Hệ thống cấp điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - Hệ thống PCCC tại chỗ và tự động.

      - Hệ thống an ninh giám sát 24/24.

      - Bảo vệ an ninh tòa nhà 24/24.

      Xin hãy liên hệ để đc tư vấn freeđc phục vụ tận tình nhất.

      Phụ trách tư vấn và hỗ trợ: Mr. Mạnh 0966 762 *** (call/zalo).

      Gmail: Manhnguyen. [email protected]

      Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý Khách những dịch vụ tốt nhất.

      Cảm ơn a/c đã đọc tin!

      Dự án The Zei Mỹ Đình, Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Ban quản lý cho thuê văn phòng tòa Dolphin Plaza - Nam Từ Liêm, Diện tích 91 - 1120m2 giá đang tốt

      Thỏa thuận 450 m2

      Tòa nhà Dolphin Plaza tọa lạc tại số 6 Phố Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội cho KH thuê các DT sau:

      DT cho thuê linh hoạt: 94m, 156m, 250m, 369m... 1120m2.

      Cập nhật giá thuê thời điểm hiện tại, xin hãy call ngay Mr Mạnh 0966 762 ***.

      Thiết kế:

      - Dolphin Plaza là tổ hợp văn phòng cho thuê, căn hộ chung cao cấp và TTTM tại phố Trần.

      Bình, Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      Thông số kỹ thuật.

      - Tòa nhà gồm 4 tòa tháp cao 28 tầng và 2 tầng hầm.

      - Chiều cao trần: 2.6m.

      - Thang máy: 03 thang máy tiêu chuẩn quốc tế tốc độ cao.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm VRV.

      - Chỗ để xe: 02 tầng hầm và bãi để xe xung quanh tòa nhà.

      - An ninh và hệ thống giám sát đảm bảo 24/7.

      Xin hãy hotline để đc tư vấn freeđc phục vụ tận tình nhất.

      Phụ trách tư vấn và hỗ trợ: Mr. Mạnh 0966 762 *** (call/zalo).

      Gmail: Manhnguyen. [email protected]

      Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý Khách những dịch vụ tốt nhất.

      Cảm ơn anh/chị đã đọc tin!

      Dự án Dolphin Plaza, Phố Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Hiểu như thế nào về văn phòng cho thuê?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước. 

      Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Phường Mỹ Đình 2 hiện nay

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Là loại hình văn phòng cho thuê Phường Mỹ Đình 2 nằm trong các tòa nhà cao ốc và building văn phòng, được phân thành 4 tiêu chuẩn khác nhau, bao gồm: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ.

      • Tòa nhà hạng A sang trọng – đẳng cấp

      Tòa nhà văn phòng hạng A Phường Mỹ Đình 2 hay còn được gọi là tòa nhà hạng sang, thường nằm ở vị trí đắc địa, trên mặt tiền các "khu đất vàng" của khu vực. Chúng được đầu tư với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phong cách bố trí trong tòa nhà được thiết kế bởi đội ngũ nhà thầu chất lượng và quản lý bởi các đơn vị chuyên nghiệp.

      • Tòa nhà hạng B chất lượng khá

      So với tòa nhà hạng A, tòa nhà văn phòng hạng B tại Mỹ Đình 2 có thể nằm ở vị trí xa trung tâm khu vực nhưng mức giá thuê vừa phải hơn. Đây là loại văn phòng được ưa chuộng và có nguồn cung cấp nhiều hơn so với tòa nhà hạng A, nhờ vào điều kiện vật chất, hạ tầng và giao thông thuận lợi.

      • Tòa nhà hạng C – Văn phòng cơ bản

      Tòa nhà văn phòng hạng C Phường Mỹ Đình 2 đứng trên văn phòng giá rẻ và xếp sau văn phòng hạng A và hạng B. Những tòa nhà văn phòng hạng C thường có diện tích nhỏ và giá thuê rẻ hơn so với các tòa nhà hạng A và hạng B. Chúng thiếu các tiện ích và dịch vụ cao cấp và không đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và thiết kế. 

      Tòa nhà văn phòng hạng C tại Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm thường thu hút các doanh nghiệp có nguồn vốn hạn chế hoặc các doanh nghiệp mới thành lập để giảm chi phí hoạt động.

      • Tòa nhà văn phòng giá rẻ – Tiết kiệm chi phí

      Tòa nhà văn phòng giá rẻ Mỹ Đình 2 có mức giá thuê thấp nhất trong các loại hình văn phòng trên . Thường thì diện tích của các văn phòng trong tòa nhà này sẽ nhỏ hơn và ít tiện nghi, dịch vụ hơn so với các tòa nhà văn phòng sang trọng. Tuy nhiên, giá thuê văn phòng giá rẻ thấp nên thường được các công ty nhỏ hoặc các startup mới thành lập với ngân sách hạn chế lựa chọn thuê.

      Cho thuê Căn hộ văn phòng – Officetel

      Officetel là một loại hình cho thuê văn phòng mới xuất hiện tại Việt Nam trong những năm gần đây. "Officetel" được kết hợp từ hai từ "Office" (văn phòng) và "Hotel" (khách sạn). Officetel Phường Mỹ Đình 2 là dạng căn hộ với khả năng sử dụng đa năng như để ở và làm văn phòng, với diện tích từ 30m2 trở lên.

      Căn hộ văn phòng - Officetel tại Mỹ Đình 2 thích hợp cho các công ty có quy mô nhỏ, với số lượng nhân viên từ 4 - 10 người. Ngoài ra, Officetel cũng có thể được sử dụng làm văn phòng đại diện cho các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Cho thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 2 tọa lạc trên các tuyến đường nội bộ yên tĩnh, trong các con phố hoặc hẻm xe hơi dễ dàng ra vào. Vì vậy, việc thuê nhà nguyên căn làm văn phòng là một sự lựa chọn phù hợp.

      Các điểm mạnh của việc thuê nhà nguyên căn Mỹ Đình 2 làm văn phòng bao gồm:

      • Nhà mặt đất, dễ dàng di chuyển mà không cần phải chờ đợi thang máy hay chen chúc.

      • Tính linh hoạt và chủ động trong việc phân chia và sử dụng không gian.

      • Đảm bảo tính riêng tư và bảo mật cao hơn.

      • Có khả năng treo logo công ty một cách linh hoạt.

      • Có thể sửa chữa và thay đổi nội thất theo ý muốn (thông qua thỏa thuận với chủ nhà).

      • Thời gian hoạt động linh hoạt theo ý muốn của công ty hoặc doanh nghiệp, không phụ thuộc vào các quy định của toà nhà chung.

      Văn phòng chia sẻ Coworking Space – làm việc chung

      Coworking Space Phường Mỹ Đình 2 là một loại không gian làm việc chia sẻ, được thiết kế để tạo ra một môi trường làm việc chung cho mọi người, bao gồm nhiều công ty khác nhau. Văn phòng chia sẻ Coworking Space thường được trang bị đầy đủ các tiện nghi như bàn làm việc, ghế, phòng họp, Wifi, máy in, máy fax, điều hòa,... có thể được cung cấp miễn phí hoặc có phí tùy thuộc vào gói thuê. 

      Văn phòng chia sẻ tại Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm freelancer, startup và doanh nghiệp nhỏ (SME), nhân viên làm việc từ xa, các công ty có từ 1-3 người hoặc cá nhân đang khởi nghiệp,... Tóm lại, Coworking Space là lựa chọn phù hợp cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một không gian làm việc độc đáo, sáng tạo và tiết kiệm chi phí.

      Cho thuê văn phòng ảo

      Dịch vụ văn phòng ảo (Virtual Office) cho thuê văn phòng đại diện, trong đó thông tin giao dịch được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo Phường Mỹ Đình 2 cung cấp nhiều tiện ích như địa chỉ thương mại, số điện thoại doanh nghiệp, địa chỉ email chuyên dụng, lễ tân, phòng tiếp khách, quản lý thư, dịch vụ fax, hỗ trợ điện thoại,... Một số văn phòng ảo còn có thể cung cấp các dịch vụ bổ sung như hội nghị trực tuyến, hỗ trợ kế toán, dịch vụ lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng.

      Văn phòng ảo tại Mỹ Đình 2 là một giải pháp chi phí thấp cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc có ngân sách hạn chế, nhưng vẫn muốn có địa chỉ thương mại và các dịch vụ hỗ trợ. Thông thường, văn phòng ảo được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, văn phòng ảo Mỹ Đình 2 rất thích hợp đối với các công ty hoặc nhóm dự án mới thành lập. 

      Quy định về cho thuê văn phòng Mỹ Đình 2 hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Mỹ Đình 2 đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Mỹ Đình 2 cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      7 Lợi ích khi thuê văn phòng tại tòa nhà chuyên nghiệp Phường Mỹ Đình 2

      • Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp

      Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Mỹ Đình 2, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.

      • Dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác

      Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Mỹ Đình 2 thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.

      • Hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại

      Các tòa văn phòng cho thuê tại Mỹ Đình 2 chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.

      • Giá thuê linh hoạt

      Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi. 

      • Diện tích thuê đa dạng

      Các tòa nhà văn phòng khu vực Mỹ Đình 2 thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. 

      • Nâng cao hiệu quả công việc

      Một văn phòng Mỹ Đình 2 đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • An ninh, an toàn đảm bảo

      Các tòa văn phòng tại Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 2, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Mỹ Đình 2 được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Mỹ Đình 2 đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Mỹ Đình 2 đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 2 để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 2 nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Mỹ Đình 2 như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Mỹ Đình 2). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Mỹ Đình 2 đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Mỹ Đình 2 để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Mỹ Đình 2 có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm

      Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 2?

      Chi phí và thời gian thuê

      Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Mỹ Đình 2 là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu. 

      Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.

      Xác định địa điểm văn phòng lý tưởng

      Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.

      • Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.

      • Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt. 

      • Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.

      Diện tích văn phòng đối với công ty

      Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Mỹ Đình 2, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.

      Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tư vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.

      Thời gian làm việc

      Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 2 nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Khi thuê văn phòng Mỹ Đình 2, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      • Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.

      • Một số tòa nhà văn phòng ở Mỹ Đình 2 có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.

      •  Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Phường Mỹ Đình 2 tốt nhất với chi phí hợp lý.

      Mẹo thương lượng hợp đồng khi thuê

      Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…

      Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn.  Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn.