Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 420 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Lưu Hữu Phước, Nguyễn Cơ Thạch, 80m2/1 sàn, tòa nhà VP chuyên nghiệp, 15tr/th

      15 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê văn phòng khu vực Mỹ Đình, Văn Phòng chuyên nghiệp, vị trí trung tâm, phù hợp với nhiều loại hình văn phòng,...

      Thiết Kế:

      + Thông tầng, 2 mặt thoáng, vệ sinh riêng biệt bên ngoài,..

      + Tòa nhà có hầm để xe, ô đậu trước cửa.

      + Nội thất sàn trần đèn điều hòa,...

      + Hiện Trạng mới,...

      Tiện Ích: Khu vực văn phòng tập chung, giao thông thuận lợi, hạ tầng xung quanh đẹp, không bị ngập, tắc đường,...

      call ngay: 0962 025 ***

      Đường Lưu Hữu Phước, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng 100m2 Lê Đức Thọ - Nguyễn Hoàng, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

      15 triệu/tháng 100 m2

      Làm văn phòng, showroom, trụ sở, bán hàng online,...

      Hiện nay chúng tôi còn có các sàn văn phòng trống cần cho thuê tại đc ngõ lớn 18 Nguyễn Cơ Thạch.

      Tầng 02 - 100 mét vuông giá cho thuê 15 tr/tháng.

      Tầng 03 - 100 mét vuông giá cho thuê 15 tr/tháng.

      - Gần trường Bến xe Mỹ Đình.

      - Cơ sở vật chất mới: Trần thạch cao, điều hòa âm trần, vệ sinh và thang máy cuối nhà, hầm để xe,..

      - Dịch vụ: Bảo vệ và camera 24/7, vệ sinh 3 lần trên tuần.

      - Bảo trì bảo dưỡng nhanh gọn.

      Cam kết như mô tả, ảnh thật. Chấp nhận môi giới.

      LH quản lý tòa nhà: Diệu 0389 307 ***.

      Chính chủ đăng tin cho thuê và ký trực tiếp.

      Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Nam Từ Liêm 200m2 tại Nguyễn Hoàng,, view 2 mặt thoáng

      29 triệu/tháng 200 m2

      VP gần bến xe Mỹ Đình - giá rẻ nhất, lô góc view 2 mặt thoáng

      Nằm trên mặt đường trần bình, trong toà nhà Suced Nguyễn Hoàng

      Toà nhà VP 10 tầng.

      DT cho thuê 200m giá cho thuê 29tr/tháng

      Chỗ để xe rộng rãi.

      Lao công vệ sinh hàng ngày , bảo vệ 24/24

      4 thang máy công suất lớn

      hotline 0339 526 *** để xem mặt bằng free.

      Phố Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      V
      Huy Hoàng - hỗ trợ tìm VP 9 tháng trước

      Cho thuê sàn văn phòng 120m2 đẹp nhất Nam Từ Liêm. Đã chia sẵn 2 phòng riêng biệt giá chỉ 15tr/th

      15 triệu/tháng 120 m2

      Cho thuê sàn văn phòng đẹp tại Hàm Nghi - Nam Từ Liêm - TP Nội.

      DT: 120m2.

      Văn phòng bàn giao đầy đủ trần sàn, điều hoà, hệ thống thang máy thang bộ đầy đủ, vs riêng biệt các tầng các phòng, thuộc khu vực đông văn phòng dân chí cao. Phù hợp với mọi hình thức thuê như:

      + Văn phòng,

      + Spa thẩm mỹ.

      + Lớp học.

      + Trụ sở văn phòng công ty.

      giá thuê rẻ nhất khu vực: 15 tr /tháng.

      liên hệ ngay xem m bằng ngay hôm nay: 0982 247 *** Mr. Tuân.

      Dự án Mon City - Hải Đăng City, Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 100m2 tại khu đô thị HD Mon City - Hàm Nghi

      16 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng 100 mét vuông tại KĐT HD Mon City - Hàm Nghi.

      Hiện nay đang trống:

      Tầng 2: 100 mét vuông - 18tr.

      Tầng 3,4,5: 100 mét vuông - 16tr.

      phí DV: 1tr/sàn.

      Khu vực đông dân và văn phòng bậc nhất khu Nam Từ Liêm.

      liên hệ ngay: E Tùng 0373 852 *** call/zalo.

      Cam kết không thu phí KH.

      Dự án Mon City - Hải Đăng City, Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê VP LK HD Mon Hàm Nghi, hình ảnh thực, khu tập trung nhiều mô hình VP, giá 15tr/th

      Thỏa thuận 120 m2

      Cho thuê văn phòng khu liên kế HD Mon (Mon City Hải Đăng) mặt đường Hàm Nghi 120 mét vuông thang máy, thang bộ,  nhà vệ sinh riêng biệt từng tầng.

      LK Hd Mon City (Mon City Hải Đăng) đc bao bởi 4 tuyến đường lớn, Lê Đức Thọ, Phạm Hùng, Nguyễn Cơ Thạch, Hàm Nghi.

      Trung tâm nhiều văn phòng công ty, dễ nhận diện thương hiệu, trung tâm hành chính Q. Nam Từ Liêm.

      Đặc biệt có người có người dọn vệ sinh từng tầng, bãi gửi xe gần,.. Phù hợp làm chi nhánh văn phòng, văn phòng đại diện, trung tâm đào tạo, văn phòng trưng bày,...

      Thiết Kế:

      Thông sàn, điều hòa, sàn trần đèn, vệ sinh riêng, logia.

      Tiện ích:

      Vị trí kết nối giao thông tốt, thoáng dễ di chuyển, đc dễ tìm, gần bãi gửi xe, khu phân lô vẻ hè rộng,..

      L/H: 0931 982 ***

      Dự án Mon City - Hải Đăng City, Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại Nguyễn Hoàng, diện tích sàn 200m2 sử dụng, thông sàn, 2 vệ sinh

      32 triệu/tháng 230 m2

      * Thông số và giá cho thuê:

      - DTXD: 230m2.

      - DT sàn văn phòng: 200m2 sử dụng, thông sàn, giá 32tr/th.

      - Hầm để xe rộng rãi.

      - Thang máy tốc độ cao, điều hòa âm trần, hệ thống đèn thông minh.

      - Hệ thống an ninh 24/7.

      - phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn.

      - Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp.

      - Tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch như Phạm Hùng, Tôn Thất Thuyêt, Hàm Nghi, Lê Đức Thọ... Thuận tiện giao thương.

      - Gần bến xe Mỹ Đình, gần công viên C1...

      Cam kết clip và ảnh thật 100 phần trăm.

      Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Văn phòng giá rẻ Nguyễn Hoàng 130m2, 200m2, 300m2 để được nhiều xe, thời gian làm thỏa mái

      32 triệu/tháng 220 m2

      Phù hợp làm các mô hình: Văn phòng, showroom, hội thảo, maketing, online,...

      Vị trí thuận lợi: Ngõ lớn đường đôi, gần ngã 4 Nguyễn Hoàng - Lê Đức Thọ.

      Gần các TTTM, KĐT thuận lợi việc tuyển dụng, ăn uống, các trạm xe buyt, NH.

      Nhà thiết kế 9 tầng 1 hầm, MT 12m. Lô góc 2 mặt thoáng, cửa sổ view kính 3 mặt thoáng với không gian làm việc mát mẻ.

      Nhà mới các trang thiết bị đc bảo trì mới nhanh gọn.

      Dịch vụ tiện ích:

      + Vệ sinh 7 lần / tuần.

      + Bảo vệ, camera 24/7.

      + Các dịch vụ đi kèm văn phòng.

      - Trang thiết bị của tòa nhà:

      + Hệ thống thang máy công suất lớn 950kg.

      + Đèn chiếu sáng chuẩn văn phòng.

      + Sàn lát gạch hoa cao cấp.

      - giá cho thuê:

      + Tầng 2: 220 mét vuông giá cho thuê 32 tr/ tháng.

      + Tầng 6: 130 mét vuông giá cho thuê 18 tr/ tháng.

      Cam kết như mô tả. Chấp nhận các a/c môi giới dẫn khách.

      Chính chủ cho thuê và ký trực tiếp, Có xuất đc thuế giá trị gia tăng.

      L/H: Mr Diệu 0389 307 ***

      Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại phố Lê Đức Thọ, diện tích 70m2 sử dụng, thông sàn, LH

      15 triệu/tháng 70 m2

      * Thông số và giá cho thuê:

      - DTXD: 120m2.

      - DT sàn văn phòng: 70m2 sử dụng, thông sàn, giá 15tr/th.

      - Vỉa hè rộng rãi.

      - oto đỗ tại tòa nhà.

      - Hầm để xe rộng rãi.

      - Thang máy tốc độ cao, điều hòa âm trần, hệ thống đèn thông minh.

      - Hệ thống an ninh 24/7.

      - phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn.

      - Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp.

      - Tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch như Trần Vỹ, Hồ Tùng Mâu, Nguyễn Cơ Thạch,... Thuận tiện giao thương.

      - Gần Công viên hồ điều hòa Mai Dịch, gần ĐH kinh tế - ĐHQG Thủ đô Nội,...

      Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL Chính chủ cho thuê văn phòng Bonaza Duy Tân còn diện tích 115m2, 145m2, 200m2 sẵn đủ nội thất

      38 triệu/tháng 150 m2

      BQL Chính chủ cho thuê văn phòng Bonaza Duy Tân còn DT 115m2, 145m2, 200m2 sẵn đủ nội thất.

      liên hệ ngay BQL: A Chiến 0912 961 ***.

      Thông tin chi tiết:

      - Sàn văn phòng đã có đầy đủ sàn trần điều hòa hệ thống chiếu sáng chia ngăn sẵn phòng họp phòng giám đốc.

      - Sảnh chờ lễ tân.

      - Chỗ để xe máy oto rộng rãi.

      - Thẩm định phòng cháy chữa cháy đầy đủ.

      - Các ô view góc thoáng.

      liên hệ ngay a Chiến 0912 961 ***

      Dự án Dreamland Bonanza, Đường Duy Tân, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Dreamland Bonanza - 23 Duy Tân. DT 100m2 - 150m2... 800m2. Giá 250.000đ/m2

      25 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng tại tòa Dreamland Bonanza 23 Duy Tân.

      - DT: 100m2 - 150m2 - 200m2 -... - 800m.

      - giá cho thuê: 250.000đ/m2.

      Dreamland Bonanza đc bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch như: Vành Đai 3, Trần Thái Tông - Xuân Thủy - Phạm Hùng, Cầu Giấy, Phạm Văn Đồng.

      Xung quanh dự án Dreamland Bonanza có nhiều tiện ích ngoại khu phục vụ giới văn phòng như: Nhà hàng ăn uống, ẩm thực, coffee, ATM và phòng giao dịch của nhiều NH lớn...

      + Toà nhà gồm 30 tầng, 03 tầng hầm.

      + Khối văn phòng - thương mại, dịch vụ: Tầng 1 - 7.

      + 02 thang máy tốc độ cao, đc nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.

      + Điều hòa trung tâm.

      + phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      + An ninh 24/24 đảm bảo.

      + Máy phát điện dự phòng.

      + Tiện ích nội khu: Bể bơi thông minh liên hoàn, phòng tập fitness cao cấp, phòng tập Golf mô phỏng, vườn treo thư giãn, vườn nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu tập dưỡng sinh, khu tập thể dục.

      * Quý KH có nhu cầu thuê văn phòng xin vui lòng LH trực tiếp với chúng tôi để đc hỗ trợ:

      - Phụ trách tư vấn hỗ trợ: Nguyễn Tú.

      - LH: 0974 024 ***.

      Cảm ơn quý khách đã đọc tin!

      Dreamland Bonanza, 23, Đường Duy Tân, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng giá rẻ

      11 triệu/tháng 70 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng mặt phố Nguyễn Hoàng.

      đc: 80 Nguyễn Hoàng.

      Vị trí cực kỳ đẹp, trang bị đầy đủ 2 điều hoà, đèn, thảm, thang máy.

      Có lắp đặt thêm bàn ghế nếu khách yêu cầu.

      DT: 70 mét vuông thông sàn.

      Chỗ để xe thoải mái, bảo vệ 24/24. Có cho làm thêm giờ và thứ 7, chủ nhật thoải mái..

      L/H: 0961 379 ***

      80, Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng tòa Sunshine Center Phạm Hùng, diện tích 100m2, 300m2, 500m2 - 200m2

      Thỏa thuận 1 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Sunshine Center - 16 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      Thông tin tòa nhà:

      Tòa nhà Sunshine Center là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ chung cao cấp nằm trên trục đường Phạm Hùng ngay cạnh bến xe Mỹ Đình tiếp giáp ngay với khu vực Cầu Giấy.

      + DT cho thuê: 100m, 200m, 500m, 1000m2.

      + Tầng 3 - tầng 4: DT làm tất cả các mô hình từ thương mại, coworking...

      + Tầng 5 - tầng 13: Cho thuê văn phòng linh hoạt DT từ 100m2khoảng 2000m.

      - Tòa nhà đc thiết kế 4 tầng hầm với chỗ để xe rộng rãi, đáp ứng đc nhu cầu để xe cho cả trong KDC cũng như khu văn phòng. Sảnh, thang máy khu văn phòng đc thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp, riêng biệt đc vệ sinh liên tục 24/7.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn Thủ đô Nội xin vui lòng L/H:

      L/H: Mr Bình 0915 963 ***Call/SMS/Zalo).

      Cam kết không thu phí KH,

      Dự án Sunshine Center, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 35m2 tại đường Mỹ Đình giá chỉ 5,5tr/tháng sẵn bàn ghế làm việc

      6 triệu/tháng 35 m2

      Cho thuê văn phòng 35 mét vuông giá chỉ 5.5 tr/tháng tại đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm.

      Tòa nhà văn phòng 4 tầng tọa lạc tại vị trí trung tâm P. Nam Từ Liêm.

      - phí DV: 200.000đ/tháng bao gồm: Thang máy + tiền nước + tiền dọn vệ sinh.

      - DT: 35 mét vuông, giá 5.5 tr/ tháng.

      - đc đăng ký KD và xuất hóa đơn.

      - Để xe thoải mái.

      - đc làm việc cả chủ nhật.

      LH: Chị Mai để xem vp chính chủ, không mất phí.

      đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng Mỹ Đình - Nam Từ Liêm 230m2, 100m2, 300m2 thông sàn giá cực rẻ

      32 triệu/tháng 230 m2

      Hiện nay chúng tôi còn có các sàn văn phòng trống cần cho thuê tại gần bến xe Mỹ Đình.

      - Trung tâm P. Mỹ Đình, gần các điểm giao dịch NH, giao thông huyết mạch đi Phạm Hùng, Vành Đai 3, cao tốc trên cao.

      - Cơ sở vật chất mới: Trần thạch cao, điều hào âm trần, vệ sinh và thang máy cuối nhà, hầm để xe,..

      - Dịch vụ: Bảo vệ và camera 24/7, vệ sinh 3 lần trên tuần.

      - Bảo Trì bảo dưỡng nhanh gọn.

      - Xuất hóa đơn nếu cần.

      - DT còn Trống:

      + Tầng 4 - 230m2 giá 32 tr/tháng.

      + Tầng 5 - 100m2 giá 15 tr/tháng.

      + Tầng 6 - 300m2 giá 80 tr/tháng.

      Cam kết như mô tả.

      contact quản lý tòa nhà: Mr Diệu 0389 307 ***.

      Chính chủ đăng tin cho thuê và ký trực tiếp.

      Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ tôi cần cho thuê văn phòng 100m2, 150m2 tại toà Dreamland Bonanza mặt phố Duy Tân

      38 triệu/tháng 150 m2

      Chính chủ cho thuê Văn Phòng DT 100 mét vuông, 150 mét vuông toà nhà Dreamland Bonanza, số 23 phố Duy Tân, Cầu Giấy, Thủ đô Nội.

      - DT: 100 mét vuông, 150 mét vuông.

      + Ngăn chia vách kính cao cấp, điều hòa âm trần, khí tươi, phòng hút thuốc,  phòng vệ sinh khép kín, báo cháy và chỗ để xe oto, xe máy dưới hầm.

      + đc sử dụng dịch vụ Tòa nhà: Bể bơi, siêu thị, fitness, golf 3D, NH, ẩm thực, dịch vụ không thiếu cái gì.

      + Trung tâm phố văn phòng Duy Tân. Vị trí đẹp nhất tòa nhà, view thoáng, cây xanh ngút tầm mắt, gần gũi với thiên nhiên, gần thang máy, thang thoát hiểm.

      + Thuận tiện lên Vành Đai 3, lên cao tốc, sân bay... Đi vào trung tâm thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận.

      + Gần các tòa nhà văn phòng lớn của thủ đô: Keangnam Hanoi Landmark Tower, AC Building, CMC Tower. + Mr Long 0356 778 *** Zalo).

      + L/H trước khi tôi cho thuê xong.

      Dự án Dreamland Bonanza, 23 Đường Duy Tân, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL chính chủ cho thuê văn phòng thương mại The Zei Lê Đức Thọ DT còn 200m2 - 500m2 đầy đủ nội thất

      Thỏa thuận 200 m2

      BQL chính chủ cho thuê văn phòng thương mại The Zei Lê Đức Thọ DT còn 200m2 - 500m2 full nội thất.

      LH BQL: A Chiến 0912 961 ***.

      Thông tin chi tiết:

      - Văn phòng thương mại cao cấp.

      - Chất lượng cao.

      - Sảnh chờ lễ tân đẹp.

      - View đẹp thoáng.

      - Bãi đỗ xe rộng rãi thoải mái.

      LH: A Chiến 0912 961 ***.

      Dự án The Zei Mỹ Đình, Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng ngã tư Hàm Nghi - Nguyễn Cơ Thạch 100m2, 230m2, 300m2 đã có nội thất cơ bản

      15 triệu/tháng 100 m2

      Thiết kế thông sàn đầy đủ điều hòa, ánh sáng,... Thiết bị cơ bản văn phòng.

      - Vị trí thuận lợi:

      + Giao thông thuận lợi, đường đôi rộng rãi.

      + Gần các nút giao thông chính: Bến xe Mỹ Đình, đại lộ Thăng Long, HD moon,...

      Và các dịch vụ, tiện ích văn phòng.

      - Hiện còn trống tầng 3 DT linh hoạt: 210 mét vuông, 120m, 100 mét vuông.

      - hạ tầng giao thông.

      + đc trang bị ốp cửa kính cường lực.

      + Điều hòa công suất lớn.

      + Tháng máy trọng tải lớn 750kg.

      +  phòng vệ sinh: Rộng rãi, sạch sẽ.

      Dịch vụ tiện ích chuẩn văn phòng.

      + Có chỗ để xe oto và xe máy rất rộng.

      + Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp 24/7.

      + Camera an ninh giám sát.

      + Vệ sinh 3 lần trên 1 tuần.

      Trống:

      Tầng 3: 230 mét vuông giá cho thuê 30 tr/ tháng.

      Tầng 5: 100 mét vuông giá cho thuê 15 tr/ tháng.

      Tầng 6: 300 mét vuông giá cho thuê 50 tr/ tháng.

      * Cam Kết đúng mô tả 100 phần trăm. Khách có thể đến xem trực tiếp.

      liên hệ ngay chính chủ: Quản lý Mr Diệu: 0389 307 ***

      Đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Hiểu như thế nào về văn phòng cho thuê?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước. 

      Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Phường Mỹ Đình 2 hiện nay

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Là loại hình văn phòng cho thuê Phường Mỹ Đình 2 nằm trong các tòa nhà cao ốc và building văn phòng, được phân thành 4 tiêu chuẩn khác nhau, bao gồm: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ.

      • Tòa nhà hạng A sang trọng – đẳng cấp

      Tòa nhà văn phòng hạng A Phường Mỹ Đình 2 hay còn được gọi là tòa nhà hạng sang, thường nằm ở vị trí đắc địa, trên mặt tiền các "khu đất vàng" của khu vực. Chúng được đầu tư với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phong cách bố trí trong tòa nhà được thiết kế bởi đội ngũ nhà thầu chất lượng và quản lý bởi các đơn vị chuyên nghiệp.

      • Tòa nhà hạng B chất lượng khá

      So với tòa nhà hạng A, tòa nhà văn phòng hạng B tại Mỹ Đình 2 có thể nằm ở vị trí xa trung tâm khu vực nhưng mức giá thuê vừa phải hơn. Đây là loại văn phòng được ưa chuộng và có nguồn cung cấp nhiều hơn so với tòa nhà hạng A, nhờ vào điều kiện vật chất, hạ tầng và giao thông thuận lợi.

      • Tòa nhà hạng C – Văn phòng cơ bản

      Tòa nhà văn phòng hạng C Phường Mỹ Đình 2 đứng trên văn phòng giá rẻ và xếp sau văn phòng hạng A và hạng B. Những tòa nhà văn phòng hạng C thường có diện tích nhỏ và giá thuê rẻ hơn so với các tòa nhà hạng A và hạng B. Chúng thiếu các tiện ích và dịch vụ cao cấp và không đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và thiết kế. 

      Tòa nhà văn phòng hạng C tại Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm thường thu hút các doanh nghiệp có nguồn vốn hạn chế hoặc các doanh nghiệp mới thành lập để giảm chi phí hoạt động.

      • Tòa nhà văn phòng giá rẻ – Tiết kiệm chi phí

      Tòa nhà văn phòng giá rẻ Mỹ Đình 2 có mức giá thuê thấp nhất trong các loại hình văn phòng trên . Thường thì diện tích của các văn phòng trong tòa nhà này sẽ nhỏ hơn và ít tiện nghi, dịch vụ hơn so với các tòa nhà văn phòng sang trọng. Tuy nhiên, giá thuê văn phòng giá rẻ thấp nên thường được các công ty nhỏ hoặc các startup mới thành lập với ngân sách hạn chế lựa chọn thuê.

      Cho thuê Căn hộ văn phòng – Officetel

      Officetel là một loại hình cho thuê văn phòng mới xuất hiện tại Việt Nam trong những năm gần đây. "Officetel" được kết hợp từ hai từ "Office" (văn phòng) và "Hotel" (khách sạn). Officetel Phường Mỹ Đình 2 là dạng căn hộ với khả năng sử dụng đa năng như để ở và làm văn phòng, với diện tích từ 30m2 trở lên.

      Căn hộ văn phòng - Officetel tại Mỹ Đình 2 thích hợp cho các công ty có quy mô nhỏ, với số lượng nhân viên từ 4 - 10 người. Ngoài ra, Officetel cũng có thể được sử dụng làm văn phòng đại diện cho các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Cho thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 2 tọa lạc trên các tuyến đường nội bộ yên tĩnh, trong các con phố hoặc hẻm xe hơi dễ dàng ra vào. Vì vậy, việc thuê nhà nguyên căn làm văn phòng là một sự lựa chọn phù hợp.

      Các điểm mạnh của việc thuê nhà nguyên căn Mỹ Đình 2 làm văn phòng bao gồm:

      • Nhà mặt đất, dễ dàng di chuyển mà không cần phải chờ đợi thang máy hay chen chúc.

      • Tính linh hoạt và chủ động trong việc phân chia và sử dụng không gian.

      • Đảm bảo tính riêng tư và bảo mật cao hơn.

      • Có khả năng treo logo công ty một cách linh hoạt.

      • Có thể sửa chữa và thay đổi nội thất theo ý muốn (thông qua thỏa thuận với chủ nhà).

      • Thời gian hoạt động linh hoạt theo ý muốn của công ty hoặc doanh nghiệp, không phụ thuộc vào các quy định của toà nhà chung.

      Văn phòng chia sẻ Coworking Space – làm việc chung

      Coworking Space Phường Mỹ Đình 2 là một loại không gian làm việc chia sẻ, được thiết kế để tạo ra một môi trường làm việc chung cho mọi người, bao gồm nhiều công ty khác nhau. Văn phòng chia sẻ Coworking Space thường được trang bị đầy đủ các tiện nghi như bàn làm việc, ghế, phòng họp, Wifi, máy in, máy fax, điều hòa,... có thể được cung cấp miễn phí hoặc có phí tùy thuộc vào gói thuê. 

      Văn phòng chia sẻ tại Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm freelancer, startup và doanh nghiệp nhỏ (SME), nhân viên làm việc từ xa, các công ty có từ 1-3 người hoặc cá nhân đang khởi nghiệp,... Tóm lại, Coworking Space là lựa chọn phù hợp cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một không gian làm việc độc đáo, sáng tạo và tiết kiệm chi phí.

      Cho thuê văn phòng ảo

      Dịch vụ văn phòng ảo (Virtual Office) cho thuê văn phòng đại diện, trong đó thông tin giao dịch được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo Phường Mỹ Đình 2 cung cấp nhiều tiện ích như địa chỉ thương mại, số điện thoại doanh nghiệp, địa chỉ email chuyên dụng, lễ tân, phòng tiếp khách, quản lý thư, dịch vụ fax, hỗ trợ điện thoại,... Một số văn phòng ảo còn có thể cung cấp các dịch vụ bổ sung như hội nghị trực tuyến, hỗ trợ kế toán, dịch vụ lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng.

      Văn phòng ảo tại Mỹ Đình 2 là một giải pháp chi phí thấp cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc có ngân sách hạn chế, nhưng vẫn muốn có địa chỉ thương mại và các dịch vụ hỗ trợ. Thông thường, văn phòng ảo được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, văn phòng ảo Mỹ Đình 2 rất thích hợp đối với các công ty hoặc nhóm dự án mới thành lập. 

      Quy định về cho thuê văn phòng Mỹ Đình 2 hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Mỹ Đình 2 đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Mỹ Đình 2 cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      7 Lợi ích khi thuê văn phòng tại tòa nhà chuyên nghiệp Phường Mỹ Đình 2

      • Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp

      Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Mỹ Đình 2, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.

      • Dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác

      Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Mỹ Đình 2 thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.

      • Hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại

      Các tòa văn phòng cho thuê tại Mỹ Đình 2 chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.

      • Giá thuê linh hoạt

      Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi. 

      • Diện tích thuê đa dạng

      Các tòa nhà văn phòng khu vực Mỹ Đình 2 thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. 

      • Nâng cao hiệu quả công việc

      Một văn phòng Mỹ Đình 2 đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • An ninh, an toàn đảm bảo

      Các tòa văn phòng tại Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 2, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Mỹ Đình 2 được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Mỹ Đình 2 đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Mỹ Đình 2 đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 2 để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 2 nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Mỹ Đình 2 như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Mỹ Đình 2). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Mỹ Đình 2 đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Mỹ Đình 2 để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Mỹ Đình 2 có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm

      Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 2?

      Chi phí và thời gian thuê

      Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Mỹ Đình 2 là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu. 

      Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.

      Xác định địa điểm văn phòng lý tưởng

      Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.

      • Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.

      • Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt. 

      • Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.

      Diện tích văn phòng đối với công ty

      Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Mỹ Đình 2, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.

      Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tư vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.

      Thời gian làm việc

      Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 2 nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Khi thuê văn phòng Mỹ Đình 2, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      • Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.

      • Một số tòa nhà văn phòng ở Mỹ Đình 2 có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.

      •  Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Phường Mỹ Đình 2 tốt nhất với chi phí hợp lý.

      Mẹo thương lượng hợp đồng khi thuê

      Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…

      Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn.  Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn.