Cho thuê văn phòng tòa nhà 1160 đường Láng, DT 90m2 giá 17tr/tháng gồm phí DV. Điều hòa âm trần
Vị trí: Tòa nhà nằm trên phố Láng, trung tâm của
Quy mô tòa nhà: 280
Ngoài ra bảo vệ
Quý khách có nhu cầu mời
Để
Có 227 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Vị trí: Tòa nhà nằm trên phố Láng, trung tâm của
Quy mô tòa nhà: 280
Ngoài ra bảo vệ
Quý khách có nhu cầu mời
Để
Bạn đang có nhu cầu tìm thuê văn phòng làm việc.
Bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng để giao dịch với các đối tác.
Bạn đang có mong muốn tìm văn phòng trọn gói để làm việc nhưng vẫn đắn đo vì có quá nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của bạn như:
Chi phí thuê
Chi phí sinh hoạt (Tiền
Chi phí nhân công (Bảo vệ, Lễ tân, tạp vụ... ).
Địa điểm văn phòng thuận tiện di chuyển.
Xung quang văn phòng có dịch vụ văn uống,
Giấy tờ
APRO - Chuyên cho thuê văn.
Văn phòng làm việc riêng.
Chỗ ngồi cố định.
Chỗ ngồi linh hoạt.
Văn phòng giao dịch.
Không gian phòng họp.
Đăng ký địa điểm
BQL cho thuê tòa VP tại đường Yên Lãng, Đống Đa,
Tòa nhà nằm trên phố Yên Lãng, gần với
Từ vị trí phố Yên Lãng có thể dễ dàng di chuyển đến các phố đông đúc khác: Nguyễn Chí Thanh, Huỳnh Thúc Kháng, Hoàng Cầu, Chùa Bộc, Tây Sơn rất thuận tiện giao thông đi lại.
Tiện ích tòa nhà:
- Để thông sàn hoặc chia phòng dễ dàng vì tòa nhà
- Bàn giao đầy đủ thiết bị mới: Trần thạch cao, sơn tường, điều hòa, thiết bị chiếu sáng, 02
- Có thang máy tốc độ cao, đi từ dưới hầm để xe.
- Có
- Bảo vệ
- Gần trung tâm, giao thông thuận tiện.
Ghi chú: Trên đây là giá chào thuê của chủ tòa nhà chưa qua đàm phán và có thể thay đổi tùy vào thời điểm hoặc
Hỗ trợ tư vấn và dẫn khách đi xem văn phòng. Hỗ trợ
Chính chủ cho thuê VP tại
ĐC: Số 133 ngõ 1194 đường Láng, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa,
(hoặc số 133 ngõ 136 Phố Chùa Láng).
- Tòa nhà văn phòng 8 tầng mặt bằng 115
- Nếu đi bằng
Phòng còn trống:
P401 - 48
P601 - 48
P602 - 51
Dịch vụ:
-
- Mỗi phòng
Tòa nhà ở khu vực trung tâm
- Cho thuê văn phòng 1160 phố Đường Láng - Đống Đa -
- Quy mô 10 nổi 02 hầm.
-
- Giá chỉ 32tr/ tháng.
-
- Chỉ còn duy nhất tầng số 02 và 07.
- Bàn giao đầy đủ sàn, trần thạch cao, điều hoà, thiết bị chiếu sáng.
-
Tổ hợp Lancaster Luminaire có tọa lạc tại vị trí đắc địa tại vị trí 1152 - 1154 đường Láng, nằm ngay tại mặt đường Láng rất dễ dàng nhìn thấy tòa nhà, di chuyển tới các nút giao thông như Vành đai 2. Cầu Giấy, Kim Mã rất dễ dàng và thuận tiện. Xung quanh vị trí tòa nhà hội tụ rất nhiều những cơ quan ban ngành, chính trị và thương mại.
-
-
- Tầng 1: 570m làm
- Tầng 2: 250m, 230m là nhà hàng...
- Tầng 3: 1500m là
-
- Tầng 5 - 26 cho thuê DT: 100m... 1000
-
Để biết thêm thông tin chi tiết.
Tòa nhà văn phòng 8 tầng và 2 tầng hầm.
Tòa nhà thiết kế đẹp có sảnh rộng, có đầy đủ dịch vụ bảo vệ, vệ sinh, lễ tân chuyên nghiệp.
Hiện còn trống
Cho thuê văn phòng tòa nhà văn phòng Nguyễn Chí Thanh:
+ Nằm ở vị trí khá thuận tiện,
+ Tòa nhà
+ Bảo vệ
+ Iện tích mỗi sàn văn phòng 350
+
+
+ Không mất phí ngoài giờ,
Vị trí: Tòa nhà nằm trên phố Láng, trung tâm của
Quy mô tòa nhà: 280
Ngoài ra bảo vệ
Quý khách có nhu cầu mời
Để
- Cho thuê Tòa nhà 1160 Đường Láng,
- Vị trí: Tòa nhà 1160 Đường Láng,
- Quy mô: Nhà 10 tầng + 02 tầng hầm,
- Tầng hầm rộng rãi có thể để
- Thiết kế ưu việt (Có thể ngăn sàn theo
- Có thang máy tốc độ cao và bãi gửi xe rộng rãi.
----------------------------
- Tích hợp 3 trong 1: Showroom, văn phòng, mặt bằng
- Sở hữu vị trí đắc địa, khu vực trung tâm của
====================
Vị trí mặt phố đường Láng, kết nối muôn nơi.
- Là toà nhà đẹp nhất, duy nhất mặt phố đường Láng.
- 9 thang máy tốc độ cao.
- 4 tầng hầm, cộng 2 tầng lửng để xe.
-
-
- Văn phòng bàn giao
- Phù hợp: Làm trụ sở tập đoàn, văn phòng đại diện, văn phòng làm việc tất cả các lĩnh vực như công nghệ thông tin, bảo hiểm, thương mại, tư vấn, xây dựng, du lịch, nội thất, thời trang, mỹ phẩm.
Ms. Hoàng Oanh: 0856 655 *** Call/sms/zalo.
Tòa nhà văn phòng,
Mỗi tầng có 2 phòng, phòng phía trước 80m, phía sau 35
Văn phòng chính chủ cho thuê
Giá chỉ từ: 340k - 1.1tr /tháng.
Có phòng họp riêng, sảnh tiếp khách, máy in, máy chiếu...
Ngoài ra có cho thuê VPA
Cho thuê phòng theo giờ từ 150k/giờ.
Nhận thư từ/ bưu phẩm.
Hỗ trợ đăng ký thành lập doanh nghiệp.
Thủ tục nhanh gọn lẹ.
Vị trí vàng, giao thông thuận tiện.
Nằm trên mặt phố Chùa Láng, tọa lạc giữa trung tâm
Tiện nghi hiện đại, sang trọng.
Văn phòng
Giá cả hợp lý, cạnh tranh.
Với
Ngoài các dịch vụ cơ bản, chúng tôi còn cung cấp các tiện ích khác như:
Hỗ trợ tư vấn
Hỗ trợ thực hiện thủ tục công chứng.
Hỗ trợ tư vấn kế toán.
Hỗ trợ tư vấn thuế.
Cho thuê văn phòng tại toà nhà ICON 4 Tower, mặt phố Đê La Thành, Q. Đống Đa,
Vị trí tòa nhà:
+ Sát
+ Vị trí trung tâm dễ dàng kết nối các
+ Sát Vành Đai 2,5. Dễ dàng và thuận tiện cho việc di chuyển ra sân bay hay các
Tòa nhà cho thuê văn phòng Icon4 mang tới cho quý khách không gian sang trọng. Vị trí đắc địa trong nội thành
Trang thiết bị gồm có:
+ 06 thang máy hiệu ThysenKrupp.
+ Hệ thống Điều hòa trung tâm trane.
+ Hệ thống 2 máy phát điện dự phòng phục vụ đầy đủ nhu cầu tòa nhà.
+
Phù hợp mở văn phòng công ty, đào tạo, TT ngoại ngữ,...
Cho thuê văn phòng tòa Lancaster Luminaire 1152 1154 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa,
- Phụ trách cho thuê: Ms Linh: 0989 839 ***
-
- Giá từ 320k/
* Vị trí ưu thế tòa nhà Lancaster Luminaire
Tổ hợp Lancaster Luminaire có tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Đường Láng, qua đó thuận tiện di chuyển tới các nút giao thông như Vành đai 2 Cầu Giấy Kim Mã. Xung quanh vị trí tòa nhà hội tụ rất nhiều những cơ quan ban ngành, chính trị và thương mại.
* Quy mô tòa nhà Lancaster Luminaire
- Tòa nhà
- Chiều cao 27 tầng nổi bao gồm:
+ Khối đế bán lẻ, thương mại: Từ tầng 1 4
+ Khu vực văn phòng cho thuê: Từ tầng 5 27, tổng
+ Tầng hầm: 4 tầng từ B1 B4, 2 tầng hầm lửng B1M & B2M (rộng
* Trang thiết bị và tiện ích
- Tầng hầm có sức chứa 75 xe
- Sử dụng hệ thống cửa sổ Low-E với 2 lớp phủ phát xạ thấp, giúp ngăn chặn nhiệt độ cao từ môi trường hiệu quả hơn loại thông thường
- Pantry mỗi tầng: 1 khu pantry tiêu chuẩn cho khu vực thường, 2 khu pantry ướt cho khu vực cho thuê
Ms Linh phụ trách cho thuê: 0989 839 *** (Call/Zalo).
Cảm ơn quý
Trân trọng!
Cho thuê văn phòng như hình (ảnh thật) cần cho thuê ngắn hạn/lâu dài.
Phòng
Phòng đã đầy đủ bàn ghế, điều hòa, wifi, nước uống, tủ tài liệu, khay tài liệu, hộc tủ.
Có chỗ đỗ
Văn phòng làm việc Đống Đa - giá cả hợp lí:
-
- Văn phòng cung cấp đầy đủ
- Bàn giao full điều hòa, nội thất, trần sàn hoàn thiện.
- Bảo vệ, vệ sinh, dịch vụ quản lí chuyên nghiệp, sẵn sàng hộ trợ tất cả vấn đề
- Gần các dịch vụ công cộng, thuận tiện cho công việc và học tập:
+
+ Chùa Láng, nhà sách,
Thông số Văn phòng:
-
-
- Giá cả: Có fix (giảm mạnh cho Quý
- Quý
Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.
Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.
Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.
Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Láng Thượng trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này.
Officetel Láng Thượng thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam
Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Phường Láng Thượng có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau :
Cao ốc văn phòng hạng A
Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Láng Thượng hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.
Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.
Cao ốc văn phòng hạng B
Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Láng Thượng được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.
Cao ốc văn phòng hạng C
Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.
Cao ốc văn phòng giá rẻ
Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Láng Thượng, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.
Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Láng Thượng làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích.
Những lợi ích này bao gồm:
Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy;
Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao;
Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban;
Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc;
Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu;
Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu;
Thời gian hoạt động thoải mái.
Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Láng Thượng mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau.
Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.
Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách.
Loại hình văn phòng Phường Láng Thượng cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.
Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Láng Thượng đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v.
Hợp đồng thuê văn phòng Láng Thượng cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng.
Văn phòng cho thuê ở Phường Láng Thượng, Đống Đa phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn.
Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.
Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất.
Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.
Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh.
Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật.
Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Láng Thượng, Quận Đống Đa.
Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra.
Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng.
Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn.
Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Láng Thượng, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?
Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :
Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phường Láng Thượng sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu.
Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.
Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.
Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Láng Thượng, Đống Đa.
Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng.
Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in.
Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phường Láng Thượng, Đống Đa.
Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phường Láng Thượng theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.
Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.
Tiền thuê văn phòng ở Láng Thượng, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.
Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.
Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Láng Thượng, Đống Đa thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.
Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật
Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định.
Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Láng Thượng là cần thiết.
Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm.
Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu.
Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ.
Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ.
Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê.
Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị.
Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ.
Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Láng Thượng các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.
Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Láng Thượng, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.
Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C.
Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng.
Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn.
Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Láng Thượng đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng.
Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.
Đối với hợp đồng thuê văn phòng Láng Thượng, Quận Đống Đa, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá.
1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng Phường Láng Thượng
Dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê và kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty, bạn nên xác lập các yêu cầu về văn phòng mới của doanh nghiệp.
Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí cơ bản như vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê và thời gian thuê.
Ngoài ra, cần lưu ý đến các đặc điểm bất động sản như kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy và chất lượng dịch vụ.
Các mốc thời gian như thời điểm muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch và bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới cũng cần được xem xét.
Cuối cùng, có thể có các yêu cầu khác như công năng văn phòng, phong thủy văn phòng, tiện ích xung quanh và thương hiệu tòa nhà.
2. Lập danh sách chi tiết các công việc
Để thực hiện tốt trong giai đoạn kế tiếp, bạn cần chuẩn bị các danh sách công việc phải thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm công việc như thiết kế và trang trí nội thất, mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất và trang thiết bị văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ và biểu mẫu liên quan, di chuyển điện thoại internet và thay đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).
3. Bước thứ ba là hình thành nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận. Điều này cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên và thuê văn phòng Láng Thượng với diện tích lớn.
4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tại Láng Thượng chuyên nghiệp để trợ giúp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn lựa được văn phòng ưng ý nhất. Đáng chú ý là dịch vụ này thường miễn phí cho người thuê.
5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng Phường Láng Thượng, Đống Đa. Họ sẽ giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất và tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.
6. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Phường Láng Thượng phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp.
7. Xem xét thực tế và làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán.
8. Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng Láng Thượng.
9. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê hoặc hợp đồng thuê văn phòng Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa. Điều này giúp thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.
10. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.
11. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.
12. Giám sát thi công nội thất.
13. Thiết kế, in ấn và sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ và website.
14. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị cho văn phòng tại Láng Thượng v.v.
15. Thông báo với khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển.
16. Di chuyển các thiết bị điện thoại, internet…
17. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).
18. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.
19. Di chuyển sang văn phòng mới đã thuê tại Láng Thượng.
20. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.