Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội năm 2024

      Có 227 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Địa chỉ văn phòng Quận Đống Đa

      1 triệu/tháng 15 m2

      đc đăng kí KD 185 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, thành phố Nội.

      4 Lý do bạn lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

      1. Là địa điểm đăng kí KD cho doanh nghiệp với đầy đủ các giấy tờ hồ sơ pháp .

      2. Giá cả phải chăng tiết kiệm so với văn phòng truyền thống.

      3. Có đội ngũ hỗ trợ các giấy tờ thủ tục, đăng kí thuế, làm việc với các bên liên quan...

      4. Biển tên công ty luôn đc treo trong suốt thời gian .

      - Giá cả: Có fix (giảm mạnh cho Quý KH đến xem trong tháng 1).

      liên lạc chúng tôi để có đc giá ưu đã, và biết thêm các địa điểm khác đáp ứng nhu cầu của bạn.

      185, Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho Thuê VP Coworking Space - Vincom 54 Nguyễn Chí Thanh, Đông Đa. Giá 3 tr/ghế

      Thỏa thuận 20 m2

      Chính chủ cho thuê VP Coworking - nội thất đầy đủ 5* - Giá chỉ từ 3 tr/pax/tháng.

      Vị trí đắc địa: Tầng 16 toà nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, thành phố Nội.

      Có thể thuê theo ngày, theo tuần, theo tháng. Hoặc thuê cá nhân, chỗ ngồi, văn phòng.

      Tiết kiệm lên tới 50 - 60 phần trăm chi phí vận hành so với văn phòng truyền thống.

      nội thất đầy đủ 5*: Bàn ghế làm việc, tủ locker, ghế sofa tiếp khách, quầy bar, Máy pha coffee, Máy photocopy, Internet, hầm để xe, free trà và nước detox,.

      free trải nghiệm văn phòng 1 ngày.

      Gửi tin nhắn ngay để nhận bảng giá - Tư vấn free 24/24.

      Google Map: https://maps.app.goo.gl/gpuzwzxhf3mj2iqu8

      Email: [email protected]

      Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 35m2 - 9,5tr/th - phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

      10 triệu/tháng 35 m2

      Cho thuê văn phòng tại 71 phố Chùa Láng, Đống Đa, thành phố Nội.

      Tòa nhà văn phòng, MT 8m, DTXD 140 mét vuông, cầu thang máy giữa nhà, tầng hầm để xe, tầng 1 NH.

      Mỗi tầng có 2 phòng, phòng phía trước 80 mét vuông, phía sau 35 mét vuông, 2  phòng vệ sinh mỗi tầng.

      Hiện tòa nhà còn trống duy nhất: 35 mét vuông - 9,5 tr/tháng.

      Vé xe 150k/tháng.

      71, Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Coworking Space - Vincom 54 Nguyễn Chí Thanh, Đông Đa. Giá 3 tr/ghế

      25 triệu/tháng 25 m2

      Cho thuê: Văn phòng hạng A trung tâm Q. Đống Đa, thành phố Nội - Ưu đãi 10 - 20 phần trăm chỉ tới 31/12/2023.

      - nội thất đầy đủ 5* - Giá chỉ từ 3 tr/pax/tháng.

      Vị trí đắc địa: Tầng 16 toà nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, thành phố Nội.

      Có thể thuê theo ngày, theo tuần, theo tháng. Hoặc thuê cá nhân, chỗ ngồi, văn phòng.

      Tiết kiệm lên tới 50 - 60 phần trăm chi phí vận hành so với văn phòng truyền thống.

      nội thất đầy đủ 5*: Bàn ghế làm việc, tủ locker, ghế sofa tiếp khách, quầy bar, Máy pha phê, Máy photocopy, Internet, hầm để xe, free trà và nước detox,.

      free trải nghiệm văn phòng 1 ngày.

      Gửi tin nhắn ngay để nhận bảng giá - Tư vấn free 24/24.

      Google Map: https://maps.app.goo.gl/gpuzwzxhf3mj2iqu8

      Email: [email protected]

      Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Địa chỉ văn phòng Quận Đống Đa

      1 triệu/tháng 15 m2

      đc đăng kí KD 185 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, thành phố Nội.

      Ở đây chúng tôi cung cấp:

      1. Là địa điểm đăng kí KD cho doanh nghiệp với đầy đủ các giấy tờ hồ sơ pháp .

      2. Giá cả phải chăng tiết kiệm so với văn phòng truyền thống.

      3. Có đội ngũ hỗ trợ các giấy tờ thủ tục, đăng kí thuế, làm việc với các bên liên quan...

      4. Biển tên công ty luôn đc treo trong suốt thời gian .

      - Giá cả: Có fix (giảm mạnh cho Quý KH đến xem trong tháng 12).

      liên hệ ngay chúng tôi để có đc giá ưu đã, và biết thêm các địa điểm khác đáp ứng nhu cầu của bạn.

      185, Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Địa chỉ đăng kí văn phòng Đống Đa

      1 triệu/tháng 15 m2

      đc đăng kí KD 185 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, TP Nội.

      Lý bạn cần đc đăng kí văn PKD.

      1. Là địa điểm đăng kí KD cho doanh nghiệp với đầy đủ các giấy tờ hồ sơ pháp .

      2. Giá cả phải chăng tiết kiệm so với văn phòng truyền thống.

      3. Có đội ngũ hỗ trợ các giấy tờ thủ tục, đăng kí thuế, làm việc với các bên liên quan...

      4. Biển tên Công ty luôn đc treo trong suốt thời gian .

      - Giá cả: Có fix (giảm mạnh cho Quý KH đến xem trong tháng 12).

      liên lạc chúng tôi để có đc giá ưu đã, và biết thêm các địa điểm khác đáp ứng nhu cầu của bạn.

      185, Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê địa điểm ĐKKD tại Đống Đa, Hà Nội. Giá 850 k/tháng

      1 triệu/tháng 15 m2

      Cho thuê địa điểm DKKD tại các Q. trung tâm Thủ đô Nội.

      giá cho thuê: 850k/tháng.

      - TT: 1 năm (không cần cọc).

      Tiện ích: + Đặt địa điểm ĐKKD.

      + Treo biển tên tại tòa nhà.

      + Nhận thư từ bưu phẩm.

      + Xuất đc hóa đơn thuế giá trị gia tăng khi có nhu cầu.

      Hỗ trợ: Cung cấp dịch vụ làm DKKD, kế toán và quyết toán thuế.

      Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà 1160 đường Láng, DT 225m2 giá 43triệu/tháng gồm phí dv. Điều hòa âm trần

      43 triệu/tháng 225 m2

      Vị trí: Tòa nhà nằm trên phố Láng, trung tâm của Q. Đống Đa đồng thời tiếp giáp với các Q. Ba Đình, Cầu Giấy, nên giao thông đi lại rất thuận tiện.

      Quy mô tòa nhà: 280 mét vuông x 9 tầng + 1 hầm đã trang bị đầy đủ các trang thiết bị văn phòng như: Thang máy, vệ sinh riêng biệt, trần, sàn, điều hòa, hệ thống chiếu sáng, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      Ngoài ra bảo vệ 24/7 nên giờ làm việc thoải mái, không mất thêm phụ phí ngoài giờ.

      DT còn trống cho thuê: 225 mét vuông giá 43 tr/th.

      giá cho thuê đã bao gồm thuế thuế giá trị gia tăng, phí DV, pql chung của tòa nhà, free chỗ để xe máy, có thể thỏa thuận nếu KH thiện chí ký dài hạn.

      Quý khách có nhu cầu mời call ngay: 0904 548 ***

      1160, Đường Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      MBKD, văn phòng Quận Đống Đa. Làm việc 24/7, bãi để xe rộng rãi, giá chỉ 240k /m2

      30 triệu/tháng 125 m2

      - Cho thuê mặt bằng KD, văn phòng Q. Đống Đa - TP Nội.

      - Quy mô 10 tầng nổi và 02 hầm.

      - DT đa dạng: 125 mét vuông - 150 mét vuông - 350 mét vuông.

      - Giá chỉ từ 240k / mét vuông (Chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng).

      - phí DV: 10.000vnđ/  mét vuông.

      - Bàn giao đầy đủ trần thạch cao, sàn, điều hoà, thiết bị chiếu sáng.

      - Phù hợp mọi nghành nghề, view thoáng, nhiều cửa sổ.

      - L/H: 0387 649 ***

      Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Văn phòng làm việc Đống Đa, Hà Nội

      11 triệu/tháng 40 m2

      Văn phòng Chùa Láng, Đống Đa.

      - đc: 185 Phố Chùa Láng, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, Thủ đô Nội, Việt Nam.

      - Văn phòng cung cấp đầy đủ đc pháp đc đăng ký KD để doanh nghiệp đáp ứng yêu cầu pháp và thuế.

      - Bàn giao full điều hòa, nội thất, trần sàn hoàn thiện, bảo vệ, vệ sinh, dịch vụ quản lí chuyên nghiệp, sẵn sàng hộ trợ tất cả vấn đề pháp , thuế của doanh nghiệp.

      - Gần các dịch vụ công cộng, thuận tiện cho công việc và học tập: mẫu giáo Láng Thượng, cấp 1 Láng Thương, trung học Láng Thượng..., Circle K, chợ Láng Thượng, NH VPbank,.. Chùa Láng, nhà sách, BigC, các tiện ích công cộng như BV, NH, công viên thuận lợi cho vui chơ vui chơi và văn hóa, khám chữa bệnh...

      - tiêu chuẩn: 02 - 03 năm (thời hạn thuê tối thiểu 01 năm).

      - Giá cả: Có fix (giảm mạnh cho Quý KH đến xem trong tháng 12).

      - Quý KH nhanh tay để sở hữu cho mình một không gian làm việc rộng rãi, tiện nghi, tăng uy tín tạo sự chuyên nghiệp. hotline cho Chúng tôi để đc tư vấn kịp thời và nhận đc nhiều ưu đãi tốt nhất!

      185, Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Chủ đầu tư cho thuê văn phòng hạng A tòa Lancaster - Đường Láng: 100m2... 1000m2 giá siêu ưu đãi

      Thỏa thuận 1 m2

      Vị trí mặt phố đường Láng, kết nối muôn nơi.

      - Là toà nhà đẹp nhất, duy nhất mặt phố đường Láng.

      - 9 thang máy tốc độ cao.

      - 4 tầng hầm, cộng 2 tầng lửng để xe.

      - DT văn phòng cho thuê: 23 tầng, 1000m/ sàn, đã chia nhỏ thành nhiều DT như 100m, 150m, 200m, phù hợp với quy mô đa dạng của nhiều doanh nghiệp.

      - giá cho thuê trực tiếp từ CĐT, hỗ trợ đàm phán tối đa.

      - Văn phòng bàn giao vuông vức, view kính toàn bộ, gồm trần thả, sàn nâng, đèn chiếu sáng, hệ thống điều hòa thông khí tiêu chuẩn hạng A quốc tế.

      - Phù hợp: Làm trụ sở tập đoàn, văn phòng đại diện, văn phòng làm việc tất cả các lĩnh vực như công nghệ thông tin, bảo hiểm, thương mại, tư vấn, xây dựng, du lịch, nội thất, thời trang, mỹ phẩm.

      DT cho thuê linh hoạt từ 100m2 - 1000m2.

      giá cho thuê đang đc ưu đãi rất nhiều.

      contact trực tiếp để biết thêm chi tiết.

      LH: Ms Hoàng Oanh: 0856 655 ***call/imess/zalo).

      Dự án Lancaster Luminaire, Đường Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cần sang nhượng văn phòng làm việc 500m2 full đồ tại TNR 54 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

      Thỏa thuận 500 m2

      Do cần mở rộng quy mô công ty, KH chúng tôi cần nhượng lại văn phòng hiện tại và toàn bộ nội thất.

      Vị trí: Tòa nhà TNR 54 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Thủ đô Nội.

      DT: 500 mét vuông.

      Thiết kế hiện đại, mang phong cách châu Âu sang trọng, view kính TP thoáng sáng, đã có sẵn các khu vực phòng ban chức năng như khu làm việc chung, khu vực tiếp khách, pantry, phòng họp, phòng Giám đốc...

      Thông tin tòa nhà TNR:

      Quy mô gồm 30 tầng nổi và 4 tầng hầm.

      DT 1 sàn: 2200 mét vuông.

      Hệ thống 11 thang máy tốc độ cao hiệu Mitsubishi.

      Điều hòa trung tâm, free trong giờ hành chính.

      Điện dự phòng: Đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng của tòa nhà.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy thông minh cảm ứng khói và phun tự động.

      Đảm bảo an ninh chặt chẽ 24/24.

      Mọi thông tin về văn phòng cho thuê, xin hotline: Ms Phương Nguyễn - SDT: 0362 664 ***.

      Email: [email protected]

      Xin chân thành cảm ơn!

      54, Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      ĐỊA CHỈ ĐĂNG KÍ KINH DOANH CHÙA LÁNG, ĐỐNG ĐA

      1 triệu/tháng 15 m2

      Lí do bạn cần có 1 đc KD.

      1. Là địa điểm đăng kí KD cho doanh nghiệp với đầy đủ các giấy tờ hồ sơ pháp .

      2. Giá cả phải chăng chỉ với 30k/ngày tiết kiệm hơn rất nhiều so với thuê mặt bằng hàng tr đồng.

      3. Có đội ngũ 24/7 giúp KH trong việc nhận thư từ, giấy tờ từ các Cơ Quan pháp , hỗ trợ làm việc với cơ quan thuế.

      4. Biển tên Công ty khách trong suốt quá trình thuê nhằm đảm bảo uy tín.

      - Vị trí: 185 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, TP Nội.

      - Giá cả: Có fix (giảm mạnh cho Quý KH đến xem trong tháng 12).

      Langs Village, 185, Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê 120m2 sàn văn phòng tại mặt phố Chùa Láng - Quận Đống Đa

      Thỏa thuận 120 m2

      Vị trí đắc địa, giao thương thuận tiện cho việc di chuyển các tuyến phố.

      DT cho thuê: 35m2 - 80m2 - 120m2.

      Phù hợp mọi mô hình văn phòng.

      Thiết kế: 1 hầm gửi xe rộng rãi, thang máy, thang bộ đi lên từ hầm.

      Bảo vệ tòa nhà 24/7. Lao công dọn dẹp hàng ngày.

      Quan tâm contact.

      Mạnh Linh: 0329 498 ***

      Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng hạng A tòa Lancaster Luminaire, 1152 Đường Láng, Q. Đống Đa, giá siêu ưu đãi

      Thỏa thuận 1 m2

      Vị trí mặt phố đường Láng, kết nối muôn nơi.

      - Là toà nhà đẹp nhất, duy nhất mặt phố đường Láng.

      - 9 thang máy tốc độ cao.

      - 4 tầng hầm, cộng 2 tầng lửng để xe.

      - DT văn phòng cho thuê: 23 tầng, 1000m2/ sàn, đã chia nhỏ thành nhiều DT như 1002, 150m2, 200m2, phù hợp với quy mô đa dạng của nhiều doanh nghiệp.

      - giá cho thuê trực tiếp từ CĐT, hỗ trợ đàm phán tối đa.

      - đc free 3 tháng thiết kế nội thất.

      - Văn phòng bàn giao vuông vức, view kính toàn bộ, gồm trần thả, sàn nâng, đèn chiếu sáng, hệ thống điều hòa thông khí tiêu chuẩn hạng A quốc tế.

      - Phù hợp: Làm trụ sở tập đoàn, văn phòng đại diện, văn phòng làm việc tất cả các lĩnh vực như công nghệ thông tin, bảo hiểm, thương mại, tư vấn, xây dựng, du lịch, nội thất, thời trang, mỹ phẩm.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp vui lòng LH:

      Ms. Thảo: 098.338.0xx Call/sms/zalo.

      Website: https://wonderleasing.com/

      Email: [email protected]

      Lancaster Luminaire, 1152, Đường Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 1160 đường Láng, diện tích 90m2, giá cho thuê 17tr/ tháng. Điều hòa âm trần

      17 triệu/tháng 90 m2

      Vị trí: Tòa nhà nằm trên phố Láng, trung tâm của Q. Đống Đa đồng thời tiếp giáp với các Q. Ba Đình, Cầu Giấy, nên giao thông đi lại rất thuận tiện.

      Quy mô tòa nhà: 280m2 x 9 tầng + 1 hầm đã trang bị đầy đủ các trang thiết bị văn phòng như: Thang máy, vệ sinh riêng biệt, trần, sàn, điều hòa, hệ thống chiếu sáng, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      Ngoài ra bảo vệ 24/7 nên giờ làm việc thoải mái, không mất thêm phụ phí ngoài giờ.

      DT còn trống cho thuê: Net 90m2 tầng 6, giá 17tr/th.

      giá cho thuê đã bao gồm thuế thuế giá trị gia tăng, phí DV, pql chung của tòa nhà, free chỗ để xe máy, có thể thỏa thuận nếu KH thiện chí ký dài hạn.

      Quý khách có nhu cầu mời hotline: 0904 548 ***Ms Hảo).

      Để đc tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn free.

      1160, Đường Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Lancaster Luminaire, đường Láng, 100m2 - 500m2 - 1000m2 giá ưu đãi nhất

      175 triệu/tháng 500 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Lancaster Luminaire, 1152 Đường Láng, Q. Đống Đa:

      - DT văn phòng cho thuê: 23 tầng, 1000 mét vuông/ sàn, đã chia nhỏ thành nhiều DT như 100m, 150m, 200 mét vuông, phù hợp với quy mô đa dạng của nhiều Doanh nghiệp.

      - giá cho thuê trực tiếp từ CĐT, hỗ trợ đàm phán tối đa.

      - đc free 3 tháng thiết kế nội thất.

      - Văn phòng bàn giao vuông vức, view kính toàn bộ, gồm trần thả, sàn nâng, đèn chiếu sáng, hệ thống điều hòa thông khí tiêu chuẩn hạng A quốc tế.

      - Phù hợp: Làm trụ sở tập đoàn, văn phòng đại diện, văn phòng làm việc tất cả các lĩnh vực như công nghệ thông tin, bảo hiểm, thương mại, tư vấn, xây dựng, du lịch, nội thất, thời trang, mỹ phẩm.

      L/H cho thuê văn phòng: 0394 059 *** call - zalo Mr. Tập.

      * Tổng quan dự án Lancaster Luminaire:

      - Vị trí độc tôn: Dự án Lancaster Luminaire là dự án mới nhất trên mặt đường Láng, con đường nối từ trung tâm TP TP Nội sang thẳng sân bay Nội Bài.

      Dự án nằm đối diện con đường Thành Thái, con đường tương lai nối liền các đường Vành Đai 2 - 3.

      Tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa, hiếm hoi trên đường Láng, Lancaster Luminaire chắc chắn là địa điểm đặt văn phòng nổi bật đáng chú ý xung quanh các Q. Đống Đa, Ba Đình, Cầu Giấy, Tây Hồ.

      - Quy mô: Dự án Lancaster Luminaire đc xây dựng 27 tầng nổi, 6 tầng hầm để xe công nghệ cao, 8 thang máy tốc độ cao thương hiệu khôngne, mỗi sàn DT 1000m, trong đó văn phòng cho thuê đặt ở tầng 5 đến tầng 27.

      * Những ưu điểm khác biệt của dự án Lancaster Luminaire:

      - MT dự án 60m nổi bật cho nhận diện thương hiệu.

      - Dự án Lancaster Luminaire đc cấp chứng chỉ LEED: Giảm 25 phần trăm năng lượng tiêu thụ so với văn phòng bình thường, tiết kiệm 50 phần trăm lượng nước sử dụng bên trong và bên ngoài tòa nhà.

      - Cửa kính Low - E, cách nhiệt, tiết kiệm năng lượng.

      - Mỗi tầng đều có pantry, khu vệ sinh riêng biệt.

      - Chỗ đỗ xe thoải mái với 6 tầng hầm và bãi nổi xung quanh tòa nhà.

      - Cảnh quan đẹp, với nhiều điểm nhấn, gồm: Thác nước, không gian thư giãn ngoài trời, quảng trường tổ chức event ngoài trời, tường điêu khắc nghệ thuật.

      - Các tiện ích trong khối đế tòa nhà: NH, quán cafe, nhà hàng, siêu thị tiện ích, fitness & yoga, trung tâm chăm sóc sức khỏe.

      LH trực tiếp để thuê văn phòng tại Lancaster Luminaire: Mr. Tập: 0394 059 *** (hỗ trợ KH xem sàn free).

      Lancaster Luminaire, 1152, Đường Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 420m2 tại 879 Đê La Thành giá chỉ 155.827đ/m2. LH

      65 triệu/tháng 420 m2

      Chính chủ cần cho thuê toà văn phòng đc 879 Đê La Thành.

      - DT: 420 mét vuông.

      - giá thuê: 155.827đ/ mét vuông.

      - Bàn giao rèm, điều hoà, đèn đầy đủ.

      - Đã có dịch vụ mong muốn cho thuê dạng văn phòng (không giới hạn người và thời gian làm việc).

      0869 999 *** (Call / Zalo).

      Đường Đê La Thành, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng Phường Láng Thượng cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Láng Thượng trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel Láng Thượng thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Phường Láng Thượng có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Láng Thượng hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Láng Thượng được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Láng Thượng, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Láng Thượng làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Láng Thượng mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Phường Láng Thượng cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Quy định về cho thuê văn phòng Láng Thượng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Láng Thượng đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Láng Thượng cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Láng Thượng, Đống Đa phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Láng Thượng, Quận Đống Đa. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Láng Thượng, Quận Đống Đa

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Láng Thượng, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phường Láng Thượng sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Láng Thượng, Đống Đa. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phường Láng Thượng, Đống Đa.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phường Láng Thượng theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Láng Thượng mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Láng Thượng, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Láng Thượng, Đống Đa thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Láng Thượng là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Láng Thượng các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Láng Thượng, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Láng Thượng đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Láng Thượng, Quận Đống Đa, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      20 Công việc cần làm khi tìm thuê văn phòng mới ở Láng Thượng, Đống Đa

      Giai đoạn chuẩn bị thuê văn phòng

      1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng Phường Láng Thượng

      Dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê và kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty, bạn nên xác lập các yêu cầu về văn phòng mới của doanh nghiệp. 

      Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí cơ bản như vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê và thời gian thuê. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến các đặc điểm bất động sản như kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy và chất lượng dịch vụ. 

      Các mốc thời gian như thời điểm muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch và bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới cũng cần được xem xét. 

      Cuối cùng, có thể có các yêu cầu khác như công năng văn phòng, phong thủy văn phòng, tiện ích xung quanh và thương hiệu tòa nhà.

      2. Lập danh sách chi tiết các công việc 

      Để thực hiện tốt trong giai đoạn kế tiếp, bạn cần chuẩn bị các danh sách công việc phải thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm công việc như thiết kế và trang trí nội thất, mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất và trang thiết bị văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ và biểu mẫu liên quan, di chuyển điện thoại internet và thay đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần). 

      3. Bước thứ ba là hình thành nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận. Điều này cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên và thuê văn phòng Láng Thượng với diện tích lớn.

      4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tại Láng Thượng chuyên nghiệp để trợ giúp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn lựa được văn phòng ưng ý nhất. Đáng chú ý là dịch vụ này thường miễn phí cho người thuê.

      5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng Phường Láng Thượng, Đống Đa. Họ sẽ giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất và tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.

      Giai đoạn thực hiện thuê văn phòng

      6. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Phường Láng Thượng phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp.

      7. Xem xét thực tế và làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán. 

      8. Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng Láng Thượng.

      9. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê hoặc hợp đồng thuê văn phòng Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa. Điều này giúp thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.

      10. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.

      11. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.

      12. Giám sát thi công nội thất.

      13. Thiết kế, in ấn và sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ và website.

      14. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị cho văn phòng tại Láng Thượng v.v.

      15. Thông báo với khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển.

      16. Di chuyển các thiết bị điện thoại, internet…

      17. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).

      18. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.

      19. Di chuyển sang văn phòng mới đã thuê tại Láng Thượng.

      20. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.