Cho thuê văn phòng phố láng hạ, diện tích 200m2 giá thuê chỉ 32tr
Cho thuê
Vị trí văn phòng nămg ngay
Có cầu thang máy đi riêng, có chỗ để
gia thuê; 32 tr/ tháng chưa có
Có 293 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Cho thuê
Vị trí văn phòng nămg ngay
Có cầu thang máy đi riêng, có chỗ để
gia thuê; 32 tr/ tháng chưa có
KHỞI ĐỘNG LẠI SAU GIÃN CÁCH
ƯU ĐÃI SỐC - Chỉ dành cho
️🎯 Văn phòng riêng TRỌN GÓI - từ 5
️🎯 CHỖ NGỒI làm việc - 2.5
️🎯 VĂN PHÒNG ẢO - 700-980k/tháng
️🎯 Dịch vụ Cho thuê phòng HỌP - 200/ h
💎 Khi thuê dịch vụ văn phòng tại 5SOFFICE chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn trọn gói mọi tiện ích với giá không đổi và rất nhiều các tiện ích đi kèm như:
👉 Không tốn nhiều công sức, tiền bạc, thời gian để xây dựng cơ sở vật chất khi lập Công ty.
👉 Dịch vụ
👉 Giảm tối đa hoá chi phí văn phòng.
👉 Văn phòng chia sẻ có nhiều gói dịch vụ để lựa chọn tuỳ vào tình trạng công ty của bạn.
👉 Không tốn chi
👉 Giá cả phải chăng.
👉 Tạo sự chuyên nghiệp trong mắt
👉 Dịch vụ chấm câm
👉 Hỗ trợ dịch vụ thành lập doanh nghiệp
👉 Trang bị sẵn sàng: Hệ thống bảng tên công ty, bàn ghế, hộc tài liệu, máy lạnh, line mạng internet, Wifi, thiết bị điện.
👉 Khu vực giao dịch với đối tác tại văn phòng làm việc (hiện đại và linh hoạt).
👉 Tiếp đón khách.
👉 Thiết bị văn phòng: Máy in, máy photocopy, máy fax, máy scan,..
👉
👉 Bảo vệ an ninh
👉 Gửi xe gắn máy,
👉 Văn phòng phẩm (giấy in, mực in 200 bản/tháng)
👉 Đăng tin tuyển dụng
👉
CS1: Tầng 12 - Tháp A2, Viettel Tower, 285 Cách Mạng Tháng Tám,
CS2: Tầng 3, ACM Building, 96 Cao Thắng,
CS3: Tầng 18, TNR Building, 180-192 Nguyễn Công Trứ,
CS4: Tầng 4, Ocean Park Building, 01 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa,
CS5: Tầng 6 - Tầng 9, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Q. Đống Đa,
CS6: Tầng 12, Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương,
CS7: Tầng 9, PV Bank Tower, 2 Đường 30/4,
#vanphongao
#vanphongtrongoi
#vanphongchiase
#chongoilamviec
#coworkingspace
#phonghopchothue
KHỞI ĐỘNG LẠI SAU GIÃN CÁCH
️🎯 VĂN PHÒNG ẢO - 700-1000k/tháng
️🎯 Dịch vụ Cho thuê phòng HỌP - 150k/ h
💎 Khi thuê dịch vụ văn phòng tại 5SOFFICE chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn trọn gói mọi tiện ích với giá không đổi và rất nhiều các tiện ích đi kèm như:
👉 Không tốn nhiều công sức, tiền bạc, thời gian để xây dựng cơ sở vật chất khi lập Công ty.
👉 Dịch vụ
👉 Giảm tối đa hoá chi phí văn phòng.
👉 Văn phòng chia sẻ có nhiều gói dịch vụ để lựa chọn tuỳ vào tình trạng công ty của bạn.
👉 Không tốn chi
👉 Giá cả phải chăng.
👉 Tạo sự chuyên nghiệp trong mắt
👉 Dịch vụ chấm câm
👉 Hỗ trợ dịch vụ thành lập doanh nghiệp
👉 Trang bị sẵn sàng: Hệ thống bảng tên công ty, bàn ghế, hộc tài liệu, máy lạnh, line mạng internet, Wifi, thiết bị điện.
👉 Khu vực giao dịch với đối tác tại văn phòng làm việc (hiện đại và linh hoạt).
👉 Tiếp đón khách.
👉 Thiết bị văn phòng: Máy in, máy photocopy, máy fax, máy scan,..
👉
👉 Bảo vệ an ninh
👉 Gửi xe gắn máy,
👉 Văn phòng phẩm (giấy in, mực in 200 bản/tháng)
👉 Đăng tin tuyển dụng
👉
CS1: Tầng 12 - Tháp A2, Viettel Tower, 285 Cách Mạng Tháng Tám,
CS2: Tầng 3, ACM Building, 96 Cao Thắng,
CS3: Tầng 18, TNR Building, 180-192 Nguyễn Công Trứ,
CS4: Tầng 4, Ocean Park Building, 01 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa,
CS5: Tầng 6 - Tầng 9, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Q. Đống Đa,
CS6: Tầng 12, Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương,
CS7: Tầng 9, PV Bank Tower, 2 Đường 30/4,
#vanphongao
#vanphongtrongoi
#vanphongchiase
#chongoilamviec
#coworkingspace
#phonghopchothue
Khởi nghiệp hiệu quả cùng 5S Office.
Bạn có ý tưởng
Hãy để Văn phòng Khởi nghiệp 5S Office đồng hành cùng bạn chia sẻ và đưa ra giải pháp tối ưu giải quyết các trăn trở để hướng tới thành công.
Chỉ từ 600.000 VND/ tháng bạn sẽ
Văn phòng giao dịch sang trọng tại tòa nhà văn phòng hạng A.
Phòng họp tiện nghi hiện đại quy mô từ 4 - 8 người.
Có
Tiếp khách tại sảnh lễ tân với đồ uống
Lễ tân tiếp đón chuyên nghiệp.
Điện làm việc đảm bảo
Đường truyền internet / wifi tốc độ cao,
Máy điều hòa
Máy ph
Nước uống trà,
Bàn ghế làm việc hiện đại.
Sử dụng chung máy fax, ph
Hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, thủ tục thuế ban đầu, tên miền, hosting cho doanh nghiệp với chi phí thấp.
Dịch vụ của 5S Office sẽ giúp bạn tối ưu hóa chi phí, tiết kiệm tới 90
Mời quý khách
CS1: Tầng 4, Ocean Park Building, 01 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa,
CS2: Tầng 6, tầng 9, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Q. Đống Đa,
CS3: Lầu 12, Viettel Tower, 285 Cách Mạng Tháng Tám,
CS4: Lầu 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, Q. 3,
CS5: Tầng 12, Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương,
CS6: Tầng 09, Toà nhà 3D, số 03, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy,
VĂN PHÒNG RIÊNG GIÁ TRỌN GÓI CHỈ TỪ 6TR/THÁNG
YÊN TÂM LÀM VIỆC - GÁNH LO ĐỂ CHO 5S
GIÁ SALE sập sàn để có văn phòng trọn gói
5SOFFICE Chuyên cho thuê văn phòng trọn gói - Lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp start up:
- Nói không với các chi phí vận hành ban đầu.
- Nói không với phí bảo dưỡng, phí nhân viên vệ sinh, bảo vệ, lễ tân...
- Nói không với phí duy trì tiền điện, tiền mạng, tiền nước,…
CÁC LỢI ÍCH
1. Giao thông thuận lợi, văn phòng nằm ở khu vực trung tâm
2. Không tốn nhiều CHI PHÍ, CÔNG SỨC, THỜI GIAN để set up văn phòng khi lập Công ty.
3. Dịch vụ
4. Giảm tối đa hoá chi phí văn phòng.
5. Văn phòng chia sẻ có nhiều gói dịch vụ để lựa chọn tuỳ vào tình trạng công ty của bạn.
6. Văn phòng CHUYÊN NGHIỆP không thua kém những công ty lớn
7.
8. Dịch vụ chấm công vân tay
9.
========
BẠN CÓ THỂ TÌM THẤY 5SOFFICE TẠI ĐÂU?
Tầng 4, Ocean Park Building, 01 Đào Duy Anh,
Tầng 6 và 9, Sky City Tower, 88 Láng Hạ,
Tầng 12, Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương,
Tầng 9, PVComBank Building, 2 đường 30/4,
Tầng 12, Viettel Building, 285 CMT8,
Tầng 3, ACM Building, 96 Cao Thắng,
Tầng 18, TNG Building, 190 Nguyễn Công Trứ,
CHỖ NGỒI LÀM VIỆC HÀNG SANG FULL TIỆN ÍCH
GIÁ SỐC MÙA DỊCH!!! CHỐT NGAY KẺO LỠ!!!
Vừa rẻ vừa đẹp lại còn tiện lợi chỉ có ở 5s Office
Một văn phòng đẹp, sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp nằm trong Tòa nhàlớn ở khu vực trung tâm với chi phí hợp lý là mong muốn của hầu hết mọi doanh nghiệp.
LỢI ÍCH
Không tốn nhiều công sức, tiền bạc, thời gian để xây dựng cơ sở vật chất khi lập Công ty.
Dịch vụ
Giảm tối đa hoá chi phí văn phòng.
Văn phòng chia sẻ có nhiều gói dịch vụ để lựa chọn tuỳ vào tình trạng công ty của bạn.
Không tốn chi
Giá cả phải chăng.
Tạo sự chuyên nghiệp trong mắt
Hỗ trợ dịch vụ thành lập doanh nghiệp
Nhận ưu đãi đặc biệt khi thuê văn phòng ngay hôm nay
CS1: Tầng 4, Ocean Park Building, 01 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa,
CS2: Tầng 6, tầng 9, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Q. Đống Đa,
CS3: Lầu 12, Viettel Tower, 285 Cách Mạng Tháng Tám,
CS4: Lầu 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, Q. 3,
CS5: Tầng 12, Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương,
CS6: Tầng 9, Số 2 đường 30/4, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng
CS7: Tầng 18, TNR Building, 180-192 Nguyễn Công Trứ,
Cho thuê văn phòng ảo từ 700.000đ/tháng và chỗ ngồi làm việc chỉ với 2.500.000đ/tháng, phòng làm việc riêng chỉ từ 5.000.000đ/tháng, bạn không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác, vì đã bao gồm:
1. Chỗ ngồi làm việc cố định.
2. Trang bị sẵn sàng: Hệ thống bảng tên công ty, bàn ghế, tủ hồ sơ, máy lạnh, line mạng internet, Wifi, thiết bị điện,...
3. Thiết bị văn phòng: Máy in, máy photocopy, máy fax, máy scan,...
4.
5. Lễ tân đón tiếp
6. Bảo vệ an ninh
7.
8. Văn phòng phẩm.
9. Sảnh tiếp khách, hiện đại và linh hoạt.
Ngoài ra bên mình còn có các dịch vụ làm nhân viên đại diện, làm đăng ký
CHỖ NGỒI LÀM VIỆC HÀNG SANG FULL TIỆN ÍCH
GIÁ SỐC MÙA DỊCH!!! CHỐT NGAY KẺO LỠ!!!
Vừa rẻ vừa đẹp lại còn tiện lợi chỉ có ở 5s Office
Một văn phòng đẹp, sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp nằm trong Tòa nhàlớn ở khu vực trung tâm với chi phí hợp lý là mong muốn của hầu hết mọi doanh nghiệp.
LỢI ÍCH
Không tốn nhiều công sức, tiền bạc, thời gian để xây dựng cơ sở vật chất khi lập Công ty.
Dịch vụ
Giảm tối đa hoá chi phí văn phòng.
Văn phòng chia sẻ có nhiều gói dịch vụ để lựa chọn tuỳ vào tình trạng công ty của bạn.
Không tốn chi
Giá cả phải chăng.
Tạo sự chuyên nghiệp trong mắt
Hỗ trợ dịch vụ thành lập doanh nghiệp
Nhận ưu đãi đặc biệt khi thuê văn phòng ngay hôm nay
CS1: Tầng 4, Ocean Park Building, 01 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa,
CS2: Tầng 6, tầng 9, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Q. Đống Đa,
CS3: Lầu 12, Viettel Tower, 285 Cách Mạng Tháng Tám,
CS4: Lầu 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, Q. 3,
CS5: Tầng 12, Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương,
CS6: Tầng 9, Số 2 đường 30/4, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng
CS7: Tầng 18, TNR Building, 180-192 Nguyễn Công Trứ,
Chỉ với chi phí 700k/tháng (
-
- Lễ tân: Lễ tân sẽ chào và tiếp đón
- Biển tên của Bên B sẽ
- Nhận thư từ, bưu phẩm: 5S OFFICE sẽ ký nhận và thông báo
-
- Internet, Wifi
-
-
-
-
Và còn vô vàn ưu đãi khác vẫn đang
Đ/C:
Văn phòng 1: Tầng 6, tòa nhà Sky City Tower A, 88 Láng Hạ,
Văn phòng 2: Tầng 9, tòa nhà Sky City Tower A, 88 Láng Hạ,
Văn phòng 3: Tầng 12 tòa nhà Diamond Flower – số 48 đường Lê Văn Lương,
Văn phòng 4: Tầng 09, TNR Building, 180-192 Nguyễn Công Trứ,
Văn phòng 5: Tầng 18, TNR Building, 180-192 Nguyễn Công Trứ,
Văn phòng 6: Lầu 3, ACM Building, 96 Cao Thắng,
Văn phòng 7: Lầu 12, Tòa nhà Viettel, Số 285 Cách Mạng Tháng Tám,
Văn phòng 8: Tầng 6, Tòa nhà dầu khí, số 2 đường 30-4,
Văn phòng 9: Tầng 9, Tòa nhà dầu khí, số 2 đường 30-4,
Văn phòng 10: Tầng 5, Số 82 phố Duy Tân,
Văn phòng 11: Tầng 10, Tầng 10, tòa nhà CEO, HH2-1, Đô thị mới Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng,
#VănPhòngẢo #ĐăngKýKinhDoanh
#vanphongao #vanphongao3mien #vanphongaohn #vanphongaodn #vanphongaohcm
#dkkd #dkkd3mien #dkkdhanoi #dkkddanang #dkkdhcm
#vanphongnhotrongoi #vanphongnhotrongoi3mien #vanphongnhotrongoihanoi #vanphongnhotrongoidanang #vanphongnhotrongoihcm
CHỖ NGỒI LÀM VIỆC HÀNG SANG FULL TIỆN ÍCH
GIÁ SỐC MÙA DỊCH!!! CHỐT NGAY KẺO LỠ!!!
Vừa rẻ vừa đẹp lại còn tiện lợi chỉ có ở 5s Office
Một văn phòng đẹp, sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp nằm trong Tòa nhàlớn ở khu vực trung tâm với chi phí hợp lý là mong muốn của hầu hết mọi doanh nghiệp.
LỢI ÍCH
Không tốn nhiều công sức, tiền bạc, thời gian để xây dựng cơ sở vật chất khi lập Công ty.
Dịch vụ
Giảm tối đa hoá chi phí văn phòng.
Văn phòng chia sẻ có nhiều gói dịch vụ để lựa chọn tuỳ vào tình trạng công ty của bạn.
Không tốn chi
Giá cả phải chăng.
Tạo sự chuyên nghiệp trong mắt
Hỗ trợ dịch vụ thành lập doanh nghiệp
Nhận ưu đãi đặc biệt khi thuê văn phòng ngay hôm nay
CS1: Tầng 4, Ocean Park Building, 01 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa,
CS2: Tầng 6, tầng 9, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Q. Đống Đa,
CS3: Lầu 12, Viettel Tower, 285 Cách Mạng Tháng Tám,
CS4: Lầu 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, Q. 3,
CS5: Tầng 12, Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương,
CS6: Tầng 9, Số 2 đường 30/4, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng
CS7: Tầng 18, TNR Building, 180-192 Nguyễn Công Trứ,
Web: https://5soffice.com.vn/
Mọi thông tin
Phụ trách
Cho thuê văn phòng 88 Láng Hạ tòa nhà Sky City Tower.
1.Vị trí. Sky City Tower là tổ hợp
2.Thiết kế tòa nhà. Sky City Towers bao gồm 2 tháp A và B có chiều cao gồm 31 tầng và 3 tầng hầm, trên tổng
3. Thông số kỹ thuật.
-03 thang máy Mitsubishi.
-Điều hòa trung tâm.
-Hệ thống máy phát điện dự phòng.
-Hệ thống
-An ninh hoạt động
5S OFFICE BUSINESS CENTER tại Sky City Towers A, 88 Láng Hạ, Đống Đa cho thuê văn phòng ảo, gói
Văn phòng tiện nghi với phòng họp đầy đủ trang thiết bị, các tiện ích: Internet tốc độ cao, Máy in, photocopy, scan...
Đ/C:
CS1: Tầng 4, Ocean Park Building, 01 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa,
CS2: Tầng 6, tầng 9, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Q. Đống Đa,
CS3: Lầu 12, Viettel Tower, 285 Cách Mạng Tháng Tám,
CS4: Lầu 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, Q. 3,
CS5: Tầng 12, Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương,
CS6: Tầng 10, Toà nhà CEO, Phố Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm,
Văn phòng tọa lạc tại tòa nhà Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa,
- Tòa nhà cao cấp hạng A, phù hợp với các công ty có quy mô vừa và nhỏ.
-
Dịch vụ
- Lễ tân thân thiện, chuyên nghiệp, giao tiếp tốt, thành thạo ngoại ngữ
- IT, tạp vụ, bảo vệ
- Máy móc văn phòng hiện đại,
- 2 phòng họp sang trọng, hiện đại cho từ 04 - 14 người
- Wifi, Internet cáp WAN mạnh, tốc độ cao
- Điện đảm bảo
- Phục vụ trà,
- Các dịch vụ hỗ trợ khác: Thành lập ĐKKD, chuyển
-
- Dùng chung các máy móc văn phòng: máy in trắng đen & màu, ph
- Dùng chung lễ tân, IT, tạp vụ
- 300 bản ph
- 10 giờ sử dụng phòng họp/ tháng
- Dịch vụ có sẵn nên rất thuận lợi cho khách làm vp đại diện, vp công ty nhỏ, các cá nhân, các công ty mới thành lập,
Bạn hay nhấc điện thoại lên gọi cho chúng tôi nhé
Đ/C:
CS1: Tầng 4, Ocean Park Building, 01 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa,
CS2: Tầng 6, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Q. Đống Đa,
CS3: Tầng 9, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Q. Đống Đa,
CS4: Lầu 12, Viettel Tower, 285 Cách Mạng Tháng Tám,
CS5: Lầu 3, ACM Building, 96 Cao Thắng,
CS6: Tầng 12, Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương,
CS7: Tầng 18,Toà nhà TNR, 180-192 Nguyễn Công Trứ,
5SOFFICE CÓ VĂN PHÒNG ẢO LUÔN SẴN SÀNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP!
Lợi ích của văn phòng ảo?
- Tiết kiệm
-
- Các công ty cho thuê văn phòng ảo của 5S có cơ sở ở những
- Các thông tin
-
**Nếu có ý định sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, bạn cần chú ý:
- Tìm hiểu thật cẩn thận công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo. Vì đây là một dịch vụ chưa có quy định thật sự rõ ràng nên việc bạn chọn một công ty uy tín là rất cần thiết. Tốt nhất bạn nên tìm đến các công ty lâu năm và là thương hiệu top 1 thị trường văn phòng ảo.
- Hiểu thật chính xác những gì nhân viên tư vấn truyền đạt. Nếu bạn không hiểu hoặc thắc mắc bất kỳ điểm nào về dịch vụ thì phải hỏi rõ ngay.
- Hoàn thành đầy đủ các nghĩa vụ tài chính đối với Nhà nước. Mặc dù là một
- Nếu bạn đang mong muốn phát triển công việc
VẬY CÒN CHẦN CHỜ GÌ MÀ KHÔNG ĐĂNG KÍ DỊCH VỤ TẠI VĂN PHÒNG 5S CỦA CHÚNG TÔI?
LUÔN SẴN SÀNG CÁC CƠ SỞ:
CS1: Tầng 4, Ocean Park Building, 01 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa,
CS2: Tầng 6, tầng 9, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Q. Đống Đa,
CS3: Lầu 12, Viettel Tower, 285 Cách Mạng Tháng Tám,
CS4: Lầu 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, Q. 3,
CS5: Tầng 12, Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương,
CS6: Tầng 9, Số 2 đường 30/4, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.
CS7: Tầng 18, TNR Building, 180-192 Nguyễn Công Trứ,
CHO THUÊ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TÒA NHÀ HẠNG A TẠI
Chỉ với 2.000.000/tháng , Bạn không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác, vì đã bao gồm:
1. Chỗ ngồi làm việc cố định.
2. Trang bị sẵn sàng: hệ thống bảng tên công ty, bàn ghế, tủ hồ sơ, máy lạnh, line mạng internet, Wifi, thiết bị điện, …
3. Thiết bị văn phòng: máy in, máy photocopy, máy fax, máy scan, ..
4.
5. Lễ tân đón tiếp KH, tiếp nhận thư từ bưu phẩm, trả lời điện thoại….
6. Bảo vệ an ninh
7.
8. Văn phòng phẩm
9. Sảnh tiếp khách, hiện đại và linh hoạt
CS1: Tầng 4, Ocean Park Building, 01 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa,
CS2: Tầng 6, tầng 9, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Q. Đống Đa,
CS3: Lầu 12, Viettel Tower, 285 Cách Mạng Tháng Tám,
CS4: Lầu 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, Q. 3,
CS5: Tầng 12, Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương,
CS6: Tầng 09, Toà nhà 3D, số 03, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy,
Văn phòng ảo tại
Bạn nào cần văn phòng ảo - chỗ ngồi làm việc - văn phòng trọn gói khu Đống Đa thì Alo nhé....
Văn phòng tọa lạc tại tòa nhà Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa,
Tòa nhà cao cấp hạng A, phù hợp với các công ty có quy mô vừa và nhỏ.
Dịch vụ
- Lễ tân: Lễ tân sẽ chào và tiếp đón
- Biển tên công ty sẽ
- Sử dụng văn phòng phẩm.
- Nhận thư từ, bưu phẩm: Lễ tân sẽ ký nhận và thông báo
- Bên B có thể sử dụng khu vực tiếp khách chung tại sảnh lễ tân của văn phòng.
- Bên A cấp 1
chung các thiết bị văn phòng: Máy in, máy ph
- Sử dụng đồ uống văn phòng
- Ph
- Sử dụng phòng họp 10h/tháng.
- Trang bị bàn làm việc và tủ hồ sơ tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách.
- Chuyển fax, email vào email của bên B.
- Internet, wifi, cable
- Hỗ trợ phiên dịch tiếng Anh, tiếng Hàn.
Ngoài ra còn có Dịch vụ chỗ ngồi làm việc và văn phòng ảo rất linh hoạt.
Bạn hay nhấc điện thoại lên gọi cho chúng tôi nhé.
Ms Thảo: - Phụ trách
Tòa nhà Sky City Tower, 88 Láng Hạ,
#VănPhòngẢo #ĐăngKýKinhDoanh
#vanphongao #vanphongao3mien #vanphongaohn #vanphongaodn #vanphongaohcm
#dkkd #dkkd3mien #dkkdhanoi #dkkddanang #dkkdhcm
#vanphongnhotrongoi #vanphongnhotrongoi3mien #vanphongnhotrongoihanoi #vanphongnhotrongoidanang #vanphongnhotrongoihcm
Văn phòng tọa lạc tại tòa nhà Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa,
Tòa nhà cao cấp hạng A, phù hợp với các công ty có quy mô vừa và nhỏ.
Dịch vụ
Lễ tân thân thiện, chuyên nghiệp, giao tiếp tốt, thành thạo ngoại ngữ
IT, tạp vụ, bảo vệ
Máy móc văn phòng hiện đại,
2 phòng họp sang trọng, hiện đại cho từ 04 14 người
Wifi, Internet cáp WAN mạnh, tốc độ cao
Điện đảm bảo
Phục vụ trà,
Các dịch vụ hỗ trợ khác: Thành lập ĐKKD, chuyển
cho thuê xe, thiết kế website, in ấn namecard, đặt
Dùng chung các máy móc văn phòng: máy in trắng đen & màu, ph
Dùng chung lễ tân, IT, tạp vụ
300 bản ph
10 giờ sử dụng phòng họp/ tháng
Dịch vụ có sẵn nên rất thuận lợi cho khách làm vp đại diện, vp công ty nhỏ, các cá nhân, các công ty mới thành lập,
Bạn hay nhấc điện thoại lên gọi cho chúng tôi nhé
Đ/C:
Văn phòng 1: Tầng 6, tòa nhà Sky City Tower A, 88 Láng Hạ,
Văn phòng 2: Tầng 9, tòa nhà Sky City Tower A, 88 Láng Hạ,
Văn phòng 3: Tầng 12 tòa nhà Diamond Flower – số 48 đường Lê Văn Lương,
Văn phòng 4: Tầng 09, TNR Building, 180-192 Nguyễn Công Trứ,
Văn phòng 5: Tầng 18, TNR Building, 180-192 Nguyễn Công Trứ,
Văn phòng 6: Lầu 3, ACM Building, 96 Cao Thắng,
Văn phòng 7: Lầu 12, Tòa nhà Viettel, Số 285 Cách Mạng Tháng Tám,
Văn phòng 8: Tầng 6, Tòa nhà dầu khí, số 2 đường 30-4,
Văn phòng 9: Tầng 9, Tòa nhà dầu khí, số 2 đường 30-4,
Văn phòng 10: Tầng 5, Số 82 phố Duy Tân,
THÔNG TIN TỔNG QUAN.
Tòa nhà Thăng Long Ford, 21 Duy Tân, Cầu Giấy,
Quản lý cho thuê:
Vị trí:
Tòa nhà Thăng Long Ford tọa lạc tại Duy Tân, ngay gần
Thiết kế:
Tòa nhà Thăng Long Ford là trụ sở làm việc kết hợp thương mại- văn phòng cho thuê và
Tòa nhà thiết kế:
+) Hệ thống thang máy tốc độ cao. +) Hệ thống
Thang Long Ford , Thang Long Ford 21 Duy Tan, Thang Long Ford Cau Giay, cho thue mat bang thuong mai quan Cau Giay, Cho thue mat bang thuong mai duong Duy Tan, cho thue van phong khu Duy Tan, mat bang van phong tai toa nha Thang Long Ford 21 Duy Tan, cho thue van phong quan Cau Giay…
Quý khách quan tâm mặt bằng thương mại, mặt bằng văn phòng tại tòa Thăng Long Ford 21 Duy Tân và những tòa nhà khác tại
Tôi cần cho thuê tòa nhà văn phòng 5 tầng khu vực Đống Đa
DT 120m, MT 6m
Đầy đủ điều hòa, thang máy, thông sàn, vị trí rất đep phù hợp làm văn phòng,
Giá 80tr/tháng
Văn phòng cho thuê là gì?
Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng.
Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.
Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.
Tòa nhà văn phòng là gì?
Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ.
Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.
Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Láng Hạ trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này.
Officetel Láng Hạ thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam
Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Phường Láng Hạ có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau :
Cao ốc văn phòng hạng A
Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Láng Hạ hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.
Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.
Cao ốc văn phòng hạng B
Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Láng Hạ được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.
Cao ốc văn phòng hạng C
Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.
Cao ốc văn phòng giá rẻ
Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Láng Hạ, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.
Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Láng Hạ làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích.
Những lợi ích này bao gồm:
Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy;
Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao;
Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban;
Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc;
Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu;
Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu;
Thời gian hoạt động thoải mái.
Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Láng Hạ mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau.
Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.
Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách.
Loại hình văn phòng Phường Láng Hạ cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.
Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Láng Hạ đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v.
Hợp đồng thuê văn phòng Láng Hạ cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng.
Văn phòng cho thuê ở Phường Láng Hạ, Đống Đa phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn.
Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.
Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất.
Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.
Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh.
Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật.
Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Láng Hạ, Quận Đống Đa.
Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra.
Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng.
Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn.
Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Láng Hạ, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?
Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :
Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phường Láng Hạ sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu.
Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.
Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.
Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Láng Hạ, Đống Đa.
Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng.
Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in.
Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phường Láng Hạ, Đống Đa.
Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phường Láng Hạ theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.
Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.
Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Láng Hạ thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:
Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Láng Hạ theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:
Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.
Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Phường Láng Hạ. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.
Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.
Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Láng Hạ, bao gồm:
Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.
Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...
Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Láng Hạ, Quận Đống Đa.
Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…
Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Láng Hạ, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.
Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Láng Hạ. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:
Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.
Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Láng Hạ, Đống Đa. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).
Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.
Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Láng Hạ thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.
Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.
Khi thuê văn phòng tại Phường Láng Hạ dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:
Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.
Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Láng Hạ có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.
Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Láng Hạ, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.
Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.
Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Láng Hạ .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty.
Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.
Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy.
Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Phường Láng Hạ hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê.
Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Láng Hạ tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao.
Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.
Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô.
Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Phường Láng Hạ, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.
Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng.
Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.
Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Láng Hạ, Quận Đống Đa. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh.
Trước khi thuê văn phòng tại Láng Hạ, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.
Nếu bạn thuê văn phòng Láng Hạ trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.
Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Láng Hạ và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí.
Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.
Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Láng Hạ tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.