Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội năm 2024

      Có 39 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Chính chủ - Cho thuê Văn Phòng mặt phố Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

      7 triệu/tháng 35 m2

      CHO THUÊ VĂN PHÒNG MẶT PHỐ TÂY SƠN, ĐỐNG ĐA, thành phố Nội

      - đc: Tầng 2, Đường Tây Sơn, P. Quang Trung, Đống Đa, thành phố Nội

      - DT: Phòng 20 mét vuông ( 4x5 ), phòng 30 mét vuông ( 6x5 )

      - Tiện ích: cách mặt phố Tây Sơn - Đống Đa 30m, ngõ tương đối rộng oto tránh; Gần các trung tâm thương mại, trường (đại học Thủy Lợi, HV NH, đại học Công Đoàn), gần ngã 4 Chùa Bộc - Thái Hà - ngã 4 Sở; Giao thông thuận lợi.

      Đặc biệt đã bao gồm: dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng hàng ngày, điều hòa, WF, ánh sáng chuẩn văn phòng, Camera an ninh, Không Gian yên tĩnh.

      - liên hệ ngay CHÍNH CHỦ (không trung gian): 0981239945</p>

      Đường Tây Sơn, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 80 - 100m2 giá chỉ 14 triệu/tháng tại 75 Hoàng Cầu, Đống Đa

      14 triệu/tháng 80 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng mặt phố khu vực 75 Hoàng Cầu - Đống Đa có thể vào làm việc luôn.

      - DT: Linh động từ 80 mét vuông - 100 mét vuông.

      - Giá từ: 14tr / tháng.

      - Bàn giao đầy đủ trần sàn điều hòa âm trần.

      - An ninh bảo vệ 24/7.

      - Làm thêm ngoài giờ thoải mái, chỗ để xe rộng rãi.

      - Phù hợp làm văn phòng công ty, kinh - doanh online, thương mại điện tử.

      - free ngoài giờ.

      - Tòa nhà lô góc vuông vức, dễ chia phòng.

      - Hầm để xe thoải mái.

      liên lạc: Em Tùng 0963 245 ***Call - Zalo - SMS).

      75, Phố Hoàng Cầu, Phường Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê VP tại Tây Sơn, Đống Đa, 120m2 giá chỉ từ 18tr. FREE chỗ để xe, giá thương lượng

      18 triệu/tháng 120 m2

      Chính chủ cho thuê VP tại Tây Sơn, Đống Đa, 120m2 giá chỉ từ 18tr, giá có thể thỏa thuận sâu.

      DTSD: 120m2

      Giá: 18tr có thể thỏa thuận.

      - Vị trí trung tâm Q. Đống Đa, sát mặt đường, giao thông thuận tiện.

      - Bàn giao đầy đủ, trần sàn, điện điều hòa.

      - Thang máy tốc độ cao, bảo vệ 24/24.

      - miễn phí 5 xe máy đầu tiên.

      - Tòa nhà vừa xây, tiện ích đầy đủ.

      L/H: E Tân 0358 959 ***Call - Zalo).

      Hỗ trợ KH hoàn toàn miễn phí đến khi tìm đc VP ưng ý. Hỗ trợ 24/24.

      Cảm ơn Anh/ Chị đã đọc tin.

      Đường Tây Sơn, Phường Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

      Cho Thuê Văn Phòng, MBKD tại tòa Mipec 229 Tây Sơn,Đống Đa - 10$/m2

      190 triệu/tháng 800 m2

      Cho thuê DT linh hoạt từ 500 mét vuông-5000 mét vuông giá 10$ tại 229 Tây Sơn, Đống Đa

      - Diện tích: 5000 mét vuông/tầng * 3 tàng ( chia nhỏ từ 500 mét vuông)

      - Chiều cao trần 2,8 mét vuông.

      - Giá thuê: 10$/ mét vuông/tháng (chưa bao gồm thuế thuế giá trị gia tăng và phí dịch vụ)

      ( Phí dịch vụ: 3$/ mét vuông/tháng - bao gồm điện điều hòa từ 8h 22h, điện nước tại khu vực chung, vệ sinh công cộng, phí quản lý).

      - Phí gửi xe: xe máy 150.000/tháng, oto 2.200.000/tháng.

      - Điện tính theo công tơ riêng.

      Vị trí giao thông thuận lợi, ngay ngã 4 sở, phù hợp làm văn phòng, trung tâm đào tạo và mặt bằng KD...

      Đường Tây Sơn, Phường Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 70m2 - 120m2 mặt phố Tây Sơn, Đống Đa, giá chỉ từ 9,9 triệu- LH:

      10 triệu/tháng 70 m2

      Cho thuê văn phòng 70m2 - 120m2 mặt phố 50 Tây Sơn, giá chỉ từ 9,9 tr- hotline: 0965 825 ***

      Hiện trống:

      - Tầng 3- 70m2 - Giá 9,9 tr

      - Tầng 5- 120m2 - Giá 16 tr

      Thông tin tòa nhà:

      - Tòa nhà văn phòng 10 tầng, tầng 1 để xe máy + oto, MT 6,5m, độ nhận diện tốt.

      - Phòng view thoáng + logia, kính cách âm , chịu lực, chịu nhiệt tốt

      - Thang máy di chuyển, sử dụng chíp từng phòng riêng tư, cực kì chuyên nghiệp

      - Thời gian làm việc thoải mái, có cho ở lại tùy trường hợp

      - Giấy tờ pháp đầy đủ, xuất thuế giá trị gia tăng đầy đủ nếu cần

      - + TT linh hoạt theo nhu cầu

      - Phù hợp văn phòng thiết kế, công nghệ, IT, Xuất nhập khẩu, Logistic,...

      --------------------------------------------

      hotline hôm nay để biết thêm chi tiết

      Quản lý- Chị Thanh Huyền - 0965 825 ***

      Đường Tây Sơn, Phường Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 30m2, 70m2, 90m2 mặt phố 136 Tây Sơn, Đống Đa - LH:

      5 triệu/tháng 30 m2

      Cho thuê văn phòng 30 mét vuông, 70 mét vuông, 90 mét vuông mặt phố 136 Tây Sơn, Đống Đa - hotline: 0965 825 ***.

      DT trống:

      - P501 - 30 mét vuông - Giá 5 tr.

      - P301 - 70 mét vuông - Giá 9,9 tr.

      - T6 - 90 mét vuông - Giá 18 tr.

      Thông tin chi tiết:

      - Tòa nhà chuẩn văn phòng, 8 tầng nối, tầng 1 để xe máy, thang máy di chuyển, bảo vệ 24/24.

      - Thiết kế đã chia sẵn phòng Giám đốc, vách kính chịu lực, cách âm, cách nhiệt.

      - Thời gian thoải mái, làm ngoài giờ free.

      - Phù hợp với nhiều mô hình KD: Thiết kế, Du Lịch, IT,...

      ----------------------------------------------

      Thông tin chi tiết xin hotline.

      Mr Thành - 0965 825 ***.

      136, Đường Tây Sơn, Phường Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng 120m2 giá chỉ 18tr tại Phố Trần Quang Diệu, Đống Đa

      18 triệu/tháng 120 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng 120m2 giá chỉ 18tr tại Phố Trần Quang Diệu, Đống Đa.

      Thông số:

      + DT: 120m2.

      + MT: 8m6.

      + giá cho thuê: 18 tr/tháng.

      + Không phát sinh chi phí thêm.

      + Sàn thoáng, nhiều ánh sáng.

      + Hầm để xe, oto đỗ đỗ cửa, điều hòa, thang máy đầy đủ.

      + Bảo vệ, vệ sinh chuyên nghiệp.

      + Phù hợp làm sàn nhảy, studio, fitness,...

      Mọi thông tin cho tiết xin liên lạc Mr. Tùng: 0963 245 ***Call/Zalo).

      Đường Trần Quang Diệu, Phường Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

      Mình cần cho thuê văn phòng 100m - 250m - 330m - 350m - 500m tại Đống Đa

      100 triệu/tháng 500 m2

      Tòa văn phòng sang xịn đẹp nhất khu Đống Đa.

      Dịch vụ chuyên nghiệp.

      Chỗ để xe thoải mái, làm giờ linh động.

      Bàn giao đầy đủ trang thiết bị trần, sàn, điều hòa, thiết bị chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn.

      An ninh 24/7.

      gọi ngay 0325 942 ***

      Phố Chùa Láng, Phường Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

      Có Tầng 1,2 60m2 cho làm cửa hàng, văn phòng giao dịch, kho bán hàng, cửa hàng giới thiệu sản phẩm

      7 triệu/tháng 60 m2

      Nhà mình còn tầng 1, tầng 2 mỗi tầng 30m Tổng DT 60m, các tầng đều có WC. Phù hợp làm siêu thị ở tầng 1, ở tầng 2 hoặc shop văn phòng ở tầng 1, hoặc làm kho bán hàng online. Vị trí trung tâm Q. đống đa, ngõ tương đối rộng ô đỗ trước cửa, Ngõ đông đúc có nhiều shop.

      Đường Tây Sơn, Phường Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng diện tích 100m2 mặt phố Tây Sơn. Lh

      16 triệu/tháng 100 m2

      Sàn văn phòng toà nhà lô góc 100m2 mặt phố Tây Sơn - Đống Đa cần cho thuê.

      - giá cho thuê chỉ 16 tr/th.

      - Văn phòng mới đẹp, đc trang bị đầy đủ trang thiết bị tiêu chuẩn: Điều hòa âm trần, hệ thống chiếu sáng hiện đại,  phòng vệ sinh sạch sẽ, thang máy tốc độ cao, hầm để xe rộng rãi, bảo vệ an ninh trực 24/7h...

      gọi ngay chính chủ xem văn phòng free (Call/Zalo): 0869 999 ***

      Đường Tây Sơn, Phường Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng mới đẹp tại 50 Tây Sơn, 48m2 giá chỉ 7.5 triệu

      8 triệu/tháng 48 m2

      CHÍNH CHỦ CHO THUÊ VĂN PHÒNG 48 mét vuông TẠI 50 TÂY SƠN - ĐỐNG ĐA

      CAM KẾT : Ảnh thật, phòng cho thuê đúng như ảnh.

      - DT 48m2 giá cho thuê 7,5 tr/tháng.

      - free làm thêm ngoài giờ hành chính

      - Phù hợp KD online, Văn phòng, Spa, nail mi, salon tóc,...

      - Kết cấu 7 tầng + 1 hầm

      - DT xây dựng 123 mét vuông

      - Thiết kế mỗi tầng chia 2 phòng ( 35m2 và 48m2 ). Thang máy, thang bộ, 2 vệ sinh giữa nhà ( Mỗi phòng 1 vệ sinh riêng biệt )

      - Đã có sẵn hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống điều hoà công suất lớn

      - Có đội ngũ dọn vệ sinh 3 lần/tuần

      - Bảo vệ 24/7

      - Có xuất thuế giá trị gia tăng ( nếu khách cần ) . Khách có thể đăng ký làm trụ sở KD.

      liên lạc chính chủ: 0353 333 ***

      Thiện chí hợp tác với các bạn môi giới.

      Đường Tây Sơn, Phường Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

      Sàn văn phòng 160m chờ đón 30 nhân sự về làm việc tại Tây Sơn, Đống Đa, chỉ 25tr, LH:

      25 triệu/tháng 160 m2

      Cho thuê văn phòng giá rẻ tại Tây Sơn, Đống Đa.

      - DT cho thuê 120m - 160m, giá chỉ từ 25tr.

      - Thông tin mô tả:

      + Tòa nhà nằm trên tuyến đường Tây Sơn cửa ngõ phía hướng Tây Nam thủ đô, có thể dễ dàng kết nối tới các tuyến phố chính như Nguyễn Trãi, Ô Chợ Dừa, Giải Phóng.

      + Nằm gần nhiều trường đại học lớn như đại học Công Đoàn, đại học Thủy Lợi, đại học NH.

      + Hệ thống cứu hỏa hiện đại, hệ thống báo cháy chữa cháy tự động.

      + Hệ thống an ninh 24/7h.

      + Làm việc ngoài giờ thoải mái, free gửi xe.

      liên hệ ngay e Lan ngay để đc tư vấn cụ thể. SDT: 0942 203 ***

      Đường Tây Sơn, Phường Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê 22m2 văn phòng làm việc tại nhà D1 - 181 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa giá chỉ 5tr

      5 triệu/tháng 22 m2

      Sàn còn 22 m cho thuê tầng 10.

      Giá chỉ 5 tr/tháng.

      Toà nhà có trang thiết bị hiện đại, thích hợp với văn phòng.

      - Thang máy tốc độ cao.

      - Điều hòa daikin âm trần 4 hướng thổi.

      - Hệ thống đèn chiếu sáng tiêu chuẩn.

      - PCCC tiêu chuẩn.

      - Bảo vệ 24/7.

      -

      Đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

      Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa trống văn phòng cho thuê DT 100m2 - 300m2, thông sàn view hồ Đắc Di

      60 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê văn phòng 187 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Thủ đô Nội.

      - DT: 100 mét vuông - 200 mét vuông - 300 mét vuông.

      - giá cho thuê cực ưu đãi: 300.000 nghìn/ mét vuông.

      - Vị trí: Trung tâm khu vực Đống Đa, ngay ngõ 02 Tây Sơn, đối diện cây xăng Nam Đồng, khu trung tâm, rất thuận tiện di chuyển.

      - Cạnh BV Đống Đa, nhà thờ Thái Hà, đối diện hồ Đắc Di.

      - Cách ĐH Công Đoàn 800m, ĐH Thủy Lợi 1 kilomet, học viện NH, ĐH Y hơn 1,5 kilomet...

      - Tòa nhà có 2 thang máy vận tải lớn.

      - Trang bị đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy.

      - Có máy phát điện dự phòng cho nhân viên.

      - 2 hầm để xe cực rộng dành cho nhân viên.

      * Mọi chi tiết xin vui lòng call ngay:

      - Ms Hiếu: 0379 654 ***

      187, Đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

      Sàn văn phòng 160m2 tại Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội, giá siêu ưu đãi cho khách hàng

      25 triệu/tháng 160 m2

      Cho thuê văn phòng giá rẻ tại Tây Sơn, Đống Đa.

      - DT cho thuê 120m - 160 mét vuông.

      - Giá chỉ từ 25tr.

      - Thông tin mô tả:

      + Tòa nhà nằm trên tuyến đường Tây Sơn cửa ngõ phía hướng Tây Nam thủ đô, có thể dễ dàng kết nối tới các tuyến phố chính như Nguyễn Trãi, Ô Chợ Dừa, Giải Phóng.

      + Nằm gần nhiều trường đại học lớn như đại học Công Đoàn, đại học Thủy Lợi, đại học NH.

      + Hệ thống cứu hỏa hiện đại, hệ thống báo cháy chữa cháy tự động.

      + Hệ thống an ninh 24/7h.

      + Làm việc ngoài giờ thoải mái, free gửi xe.

      liên lạc em Hiếu ngay để đc tư vấn cụ thể. số điện thoại: 0339 441 ***

      Đường Tây Sơn, Phường Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

      CC cho thuê văn phòng sát ngã 6 Ô Chợ Dừa, Xã Đàn, Đống Đa, giá chỉ từ 5,5tr - 9tr, LH

      6 triệu/tháng 35 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại Tòa Nhà 200 Nguyễn Lương, Đồng Đa, Khu vực trung tâm TP Nội.

      - DT 35m2, giá chuê 5,5 tr, đã đc chia phòng làm việc và phòng họp riêng.

      - DT 45m2, giá chuê 9tr, đã đc chia phòng làm việc và phòng họp riêng.

      - giá thuê đã bao gồm phí DV chưng, chưa bao gồm thuế thuế giá trị gia tăng.

      - free thời gian làm việc ngoài giờ và Chủ Nhật, miên phí chỗ để xe tùy từng DT thuê.

      - Tòa nhà 8 tầng, có hầm để xe riêng, có thang máy.

      - Bảo Vệ 24/7h, hệ thống camera giám sát...

      - Khu vực gần Ngã 6 Ô Chợ Dừa, Xã Đàn, Hoàng Cầu, Thái Hà, Chùa Bộc...

      - gọi ngay em Thiết CC để sở hữu văn phòng sớm nhất 0968 530 ***Zalo).

      - Có kết hợp với các bên văn phòng MG.

      Đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê 45m2 - 60m2 sàn văn phòng mặt phố Tây Sơn - Q Đống Đa

      Thỏa thuận 80 m2

      + Tọa lạc 74 Tây Sơn - P Quang Trung - Q Đống Đa - HN.

      - Quy mô tòa nhà: 9 tầng nổi + hầm gửi xe rộng rãi.

      - DT trống: 45m2 và 80m2.

      (giá cho thuê từ 9tr/tháng đã bao gồm phí dịch chung + pql).

      Phù hợp mọi mô hình KD, văn phòng làm việc, giao dịch.

      Thiết kế ưu việt, thang máy đi từ hầm, thang bộ vệ sinh cuối nhà, Có hầm gửi xe rộng rãi.

      Đường thông hè thoáng thuận tiện đi lại, KD, mua sắm sầm uất.

      Lao công dọn dẹp hàng ngày, bảo vệ tòa nhà 24/7.

      contact Mr Linh: 0329 498 ***

      74, Đường Tây Sơn, Phường Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng 45m2 giá chỉ 9 triệu/tháng tại mặt phố Nguyễn Lương Bằng

      9 triệu/tháng 45 m2

      + Tọa lạc 200 Nguyễn Lương Bằng - P Quang Trung - Q Đống Đa - HN.

      - Quy mô tòa nhà: 8 tầng nổi + 1 hầm gửi xe rộng rãi.

      - Thiết kế ưu việt, thang máy đi từ hầm, thang bộ vệ sinh cuối nhà.

      - DT trống: 45m2.

      (giá cho thuê từ 9tr/tháng đã bao gồm phí dịch chung + pql).

      Phù hợp mọi mô hình KD, văn phòng làm việc, giao dịch.

      Lao công dọn dẹp hàng ngày, bảo vệ tòa nhà 24/7.

      L/H Mr Linh: 0329 498 ***

      Đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng Phường Quang Trung cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Quang Trung trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel Quang Trung thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Phường Quang Trung có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Quang Trung hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Quang Trung được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Quang Trung, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Quang Trung làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Quang Trung mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Phường Quang Trung cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Quang Trung hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường Quang Trung là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Quang Trung sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường Quang Trung, Đống Đa.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Quang Trung cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Quang Trung, Quận Đống Đa, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường Quang Trung cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Quang Trung của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Quang Trung làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường Quang Trung, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Quang Trung, Quận Đống Đa

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Quang Trung, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phường Quang Trung sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Quang Trung, Đống Đa. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phường Quang Trung, Đống Đa.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phường Quang Trung theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Quang Trung mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Quang Trung thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Quang Trung theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Phường Quang Trung. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Quang Trung, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Quang Trung, Quận Đống Đa. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Quang Trung, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Quang Trung. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Quang Trung, Đống Đa. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Quang Trung thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Phường Quang Trung, Đống Đa

      Khi thuê văn phòng tại Phường Quang Trung dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Quang Trung có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Quang Trung, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      Những tiêu chí khi lựa chọn văn phòng cho thuê khu vực Quang Trung, Đống Đa

      Vị trí văn phòng

      Vị trí văn phòng cho thuê tại Quang Trung cần đảm bảo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, quảng cáo thương hiệu và giao dịch, cũng như mang lại hướng và phong thuỷ tốt. Muốn vậy thì vị trí văn phòng cần đáp ứng các yếu tố sau đây:

      • Thuận tiện: Vị trí dễ dàng tiếp cận và di chuyển. Đường phố xung quanh nên thuận lợi cho giao thông và có môi trường sạch sẽ.

      • Ánh sáng và cây xanh: Văn phòng Quang Trung phải có ánh sáng đầy đủ và đi kèm với cây xanh bóng mát. Môi trường xung quanh cũng nên có cảnh quan đẹp để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho nhân viên và khách hàng.

      • Tiện ích xung quanh: Nhà hàng, quán cafe, dịch vụ ăn uống và giải trí,...

      • Tình trạng ngập lụt: Cần kiểm tra xem vị trí thuê văn phòng tại Quang Trung có nằm trong khu vực có nguy cơ ngập lụt hay không, vì ngập lụt có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

      • Tuyển dụng nhân viên: Vị trí văn phòng cũng cần thuận lợi cho việc tuyển dụng nhân viên, với sự ưu tiên cho việc có một nơi làm việc gần nhà, không quá xa trung tâm.

      Giá thuê văn phòng

      Khi tìm văn phòng cho thuê tại Quang Trung, Đống Đa, cần xem xét mức giá phù hợp với khả năng thanh toán của công ty. Giá thuê có thể được ảnh hưởng bởi vị trí, ban quản lý, diện tích thuê và các trang thiết bị trong tòa nhà. Nên làm rõ từ đầu liệu giá thuê đã bao gồm thuế hay chưa. Một số tòa nhà văn phòng có thể bao gồm cả tiền điện và điều hòa trong giờ hành chính, trong khi một số khác không áp dụng quy tắc này.

      Trang thiết bị văn phòng

      Cần chú trọng đến trang thiết bị văn phòng cho thuê Phường Quang Trung, bao gồm thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà trong thời gian dài. 

      Hệ thống cung cấp điện cần ổn định để tránh tình trạng mất điện gây thiệt hại cho hoạt động kinh doanh và mất dữ liệu. Cần đảm bảo nhà vệ sinh và các không gian làm việc của văn phòng đáp ứng các tiêu chuẩn về sử dụng và thoải mái. Cũng cần xem xét văn phòng Quang Trung có đủ chỗ đỗ xe cho nhân viên và khách hàng khi đến giao dịch.

      An ninh, chất lượng quản lý

      Đảm bảo an ninh tại khu văn phòng là rất quan trọng vì tài sản của công ty có giá trị lớn. Nếu khu vực xung quanh tòa nhà có vấn đề về trộm cướp, không chỉ tài sản mà tính mạng của nhân viên và con người có thể bị đe dọa. Cần đảm bảo rằng tòa nhà văn phòng cho thuê Phường Quang Trung và khu vực xung quanh được bảo vệ và có hệ thống an ninh hiệu quả.

      Diện tích văn phòng

      Diện tích văn phòng thuê tại Quang Trung được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển dài hạn của công ty. Trung bình diện tích không gian làm việc trên thực tế cho nhân viên là 4m2/người (bao gồm không gian công cộng, kỹ thuật, phụ trợ và phục vụ). Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh phụ thuộc lớn vào diện tích văn phòng, vì vậy cần quan tâm đến điều này trước khi thuê. 

      Cũng cần lưu ý rằng trong một số trường hợp, bạn có thể phải chi trả cả diện tích sử dụng riêng văn phòng Quang Trung và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi, khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa hai loại diện tích này có thể là hơn 20% tổng tiền thuê, vì vậy cần tính toán diện tích một cách hợp lý và thương lượng kỹ để tránh xảy ra tranh chấp trong hợp đồng sau này.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, phí cộng thêm

      Khi chọn thuê văn phòng khu vực Quang Trung, cần đảm bảo rằng các dịch vụ và cơ sở hạ tầng cần thiết được cung cấp đầy đủ. Điều này rất quan trọng để đảm bảo hoạt động của công ty diễn ra một cách thuận lợi. 

      • Phí Quản lý: Chi phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, điện, nước, chiếu sáng khu vực chung…

      • Phí gửi xe: Nếu chủ đầu tư không đáp ứng được nhu cầu gửi xe của công ty bạn, chủ đầu tư có thể sẽ giới thiệu cho công ty bạn chỗ đậu xe hợp lý vừa gần văn phòng tại Quang Trung vừa phù hợp cho từng loại phương tiện khác nhau với chi phí phải chăng.

      • Thời gian sửa chữa và trang trí văn phòng: Trước khi chính thức chuyển văn phòng, công ty bạn sẽ bỏ ra thời gian sửa chữa và bố trí lại văn phòng ở Quang Trung, Đống Đa. Việc này sẽ tốn từ 1 - 2 tháng nên bạn nên thương lượng với chủ đầu tư việc miễn phí tiền thuê trong khoảng thời gian sửa chữa, hoặc hỗ trợ một phần chi phí.

      Đảm bảo về mặt pháp lý

      Khi chọn một tòa nhà văn phòng Phường Quang Trung để thuê, việc xem xét các thủ tục pháp lý và đảm bảo giá cả ổn định, hợp lý là rất quan trọng. Mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê thường kéo dài nhiều năm, vì vậy cần lựa chọn chủ nhà đáng tin cậy. Cần khảo sát tài chính của chủ nhà, và đưa ra thỏa thuận thuê có điều khoản cho phép khách thuê chấm dứt hợp đồng nếu chủ nhà không thực hiện được trách nhiệm của mình.