Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội năm 2024

      Có 226 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

      BQL trực tiếp cho thuê văn phòng Lancaster Luminaire 1152 đường Láng - Đống Đa. DT 100m2 ~ 1.000m2

      Thỏa thuận 1 m2

      BQL trực tiếp Cho thuê văn phòng Lancaster Luminaire 1152 - 1154 đường Láng - Đống Đa.

      DT trống: 1000 mét vuông/1 sàn = chia nhỏ DT từ 100 mét vuông, 200 mét vuông, 260 mét vuông... 500 mét vuông tuỳ theo nhu cầu KH.

      giá cho thuê trực tiếp từ chủ đầu , hỗ trợ đàm phán tối đa.

      liên lạc: 0974 024 ***

      - Toà nhà Lancaster: 27 tầng nổi + 04 tầng hầm (Bao gồm 4 tầng thương mại, 23 tầng văn phòng).

      - chủ đầu hỗ trợ thời gian thiết kế, setup nội thất tối đa cho khách thuê.

      - Văn phòng bàn giao vuông vức, view kính toàn bộ, gồm trần thả, sàn nâng, đèn chiếu sáng, hệ thống điều hòa thông khí tiêu chuẩn hạng A quốc tế.

      - Cửa kính Low - E, cách nhiệt, tiết kiệm năng lượng.

      - Mỗi tầng đều có pantry, khu vệ sinh riêng biệt.

      - Các tiện ích trong khối đế tòa nhà: NH, quán coffee, nhà hàng, siêu thị tiện ích, phòng gym & yoga, trung tâm chăm sóc sức khỏe.

      - Phù hợp: Làm trụ sở tập đoàn, văn phòng đại diện, văn phòng làm việc tất cả các lĩnh vực như công nghệ thông tin, bảo hiểm, thương mại, tư vấn, xây dựng, du lịch, nội thất, thời trang, mỹ phẩm.

      * Quý KH có nhu cầu thuê văn phòng xin vui lòng contact trực tiếp với chúng tôi để đc hỗ trợ:

      - Phụ trách tư vấn hỗ trợ: Nguyễn Tú.

      - contact: 0974 024 ***

      - Email: [email protected]

      Cảm ơn quý khách đã đọc tin!

      Lancaster Luminaire, 1152 - 1154, Đường Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cần cho thuê gấp văn phòng Đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội, thời gian làm việc 24/24

      70 triệu/tháng 300 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại 1160 Đường Láng, Đống Đa, TP Nội. Toà nhà thích hợp làm văn phòng, phòng khám, spa, KD online hay các loại hình KD khác.

      Tổng DT 540m/sàn. Kết cấu nhà 10 tầng và 1 hầm. . Có thể thuê lẻ từng tầng .

      Hiện còn các tầng:

      - Tầng 1. DT 340 mét vuông + 100 mét vuông làm kho,bếp

      giá cho thuê:125 tr/tháng.

      - Tầng 2: DT 370 mét vuông

      giá cho thuê:100 tr/tháng.

      - Tầng 4. DT 280 mét vuông

      giá cho thuê: 70 tr/tháng/tầng.

      Toà nhà 4 MT. Đã sẵn thang máy Mitshu 750kg nhập khẩu, thiết bị vệ sinh Tô nhập khẩu, điều hoà hai chiều âm trần Daikin nhập khẩu, có tầng hầm để xe.

      Đường Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
      O
      Phòng Kinh Doanh AM Group Office 8 tháng trước

      Cho thuê mặt bằng phố Chùa Láng bên cạnh trường ngoại thương

      5 triệu/tháng 50 m2

      Chính chủ cho thuê mặt bằng làm văn phòng, lớp học, KD online, văn phòng đại diện.

      Mặt bằng tại 143 phố Chùa Láng.

      Gần trường ngoại thương.

      Cổng sau viện Nhi Trung Ương.

      Tầng 4 - có 2 phòng riêng biệt.

      Đã trang bị điện, quạt, điều hoà nhiệt độ.

      Mặt bằng mặt phố chính tầng 1 bán trà sữa.

      Thời gian mở cửa từ 6h sáng tới 11h khuya.

      Đồng hồ điện, nước công tơ riêng.

      Giá có thỏa thuận.

      143, Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      BQL cho thuê sàn 130 - 150 - 370m2 tại đường Láng, thiết kế đẹp, đầy đủ trang bị, giá 180 nghìn

      63 triệu/tháng 350 m2

      Cần cho thuê sàn văn phòng trong tòa nhà đường Láng, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, Thủ đô Nội.

      Tòa nhà nằm tại vị trí trung tâm, 50 mét ra vành đai 2, Nguyễn Chí Thanh, Kim Mã, Cầu Giấy, Chùa Láng, gần nhiều trường đại học.

      Đường rộng rãi, oto ra vào thoải mái, có bãi gửi xe với số lượng lớn.

      đc thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng chuyên nghiệp với quy mô 7 tầng 1, hầm, DT mỗi sàn trên 400 m.

      - Thang máy chất lượng cao với tải trọng trên 1.000 kg.

      - Điều hòa âm trần, trần thạch cao 3m, hệ thống đèn chiếu sáng, sàn gỗ, rèm cửa,

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy, máy phát điện dự phòng, camera an ninh.

      - Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, thân thiện, bảo vệ 24/7, khu vực vệ sinh nam, nữ riêng biệt.

      - Giờ giấc làm việc thoải mái.

      - Chỗ để xe máy, oto rộng rãi.

      Hiện nay còn trống DT: 130 - 150 - 370 m2.

      giá thuê: 180 nghìn/m2/tháng.

      Đã bao gồm phí DV, quản lý, free tiền nước sinh hoạt.

      Phù hợp cho khách thuê làm văn phòng IT, kiến trúc, đào tạo,

      - Quý khách có nhu cầu vui lòng LH Huy Hào 0946 817 *** để đi xem sàn, tư vấn hỗ trợ KH 24/7h.

      Đường Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê sàn 130 - 150 - 370m2 tại đường Láng, thiết kế đẹp, đầy đủ trang bị, giá 180 nghìn/m2/th

      67 triệu/tháng 370 m2

      Cần cho thuê sàn văn phòng trong tòa nhà đường Láng, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP Nội.

      Tòa nhà nằm tại vị trí trung tâm, 50 mét ra vành đai 2, Nguyễn Chí Thanh, Kim Mã, Cầu Giấy, Chùa Láng, gần nhiều trường đại học.

      Đường rộng rãi, oto ra vào thoải mái, có bãi gửi xe với số lượng lớn.

      đc thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng chuyên nghiệp với quy mô 7 tầng 1, hầm, DT mỗi sàn trên 400 m.

      - Thang máy chất lượng cao với tải trọng trên 1.000 kg.

      - Điều hòa âm trần, trần thạch cao 3m, hệ thống đèn chiếu sáng, sàn gỗ, rèm cửa,

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy, máy phát điện dự phòng, camera an ninh.

      - Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, thân thiện, bảo vệ 24/7, khu vực vệ sinh nam, nữ riêng biệt.

      - Giờ giấc làm việc thoải mái.

      - Chỗ để xe máy, oto rộng rãi.

      Hiện nay còn trống DT: 130 - 150 - 370 m.

      giá thuê: 180 nghìn/ mét vuông/tháng.

      Đã bao gồm phí DV, quản lý, free tiền nước sinh hoạt.

      Phù hợp cho khách thuê làm văn phòng IT, kiến trúc, đào tạo,

      Quý KH có nhu cầu thuê vui lòng gọi ngay: Mr Việt 0584 507 *** để đc tư vấn, hỗ trợ.

      free hoàn toàn cho khách thuê và không trung gian.

      Công ty TNHH Tư vấn bất động sản Việt Long.

      Đường Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng hạng A chuyên nghiệp tại đường Láng Đống Đa, diện tích từ 100m2, 200m2, 1000

      Thỏa thuận 500 m2

      CĐT trực tiếp cho thuê văn phòng hạng A tại tòa nhà Lancaster Luminaire.

      Hỗ trợ cắt DT linh hoạt cho các doanh nghiệp từ 136m - 300m - 500m,.., 1700m2.

      * Tổng quan dự án:

      * Dự án gồm 2 tòa tháp 1 tháp căn hộ, 1 tháp văn phòng cao 27 tầng nổi bao gồm:

      + Khối đế bán lẻ, thương mại: Từ tầng 1 - 4.

      + Tòa tháp văn phòng cho thuê: Từ tầng 5 - 27, tổng DT cho thuê đến 27.000m.

      + Tầng hầm: 4 tầng từ B1 B4 + 2 tầng hầm lửng B1M & B2M (rộng ~ 16.305 m).

      * Thiết kế của tòa nhà sang trọng cùng với các tiện ích đc đánh giá theo tiêu chuẩn hotel 5*.

      - Có 8 thang máy văn phòng tốc độ cao.

      - Hệ thống an ninh bảo vệ chuyên nghiệp 24/7.

      - Hệ thống PCCC đạt chuẩn quốc tế.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại.

      - Các tiện ích nổi bật như: TTTM, hotel cao cấp, thác nước, không gian thư giãn ngoài trời, quảng trường tổ chức event.

      - Đơn vị quản lý vận hành với dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Takashimaya.

      Trong khối đế tòa nhà có: NH, cafe, nhà hàng, siêu thị tiện ích, phòng gym & yoga, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trường mẫu giáo..

      Mọi thông tin chi tiết về mặt bằng LH trực tiếp:

      Phụ trách dự án: Mr. Bắc.

      call ngay ban quản lý: 0972 661 ***.

      Email: Bachdgoffice@gmail.

      Dự án Lancaster Luminaire, Đường Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng 35m2 - 80m2 mặt phố Chùa Láng - Q Đống Đa

      Thỏa thuận 50 m2

      Cho thuê sàn văn phòng mặt phố Chùa Láng - Đống Đa.

      Tọa lạc tại vị trí trung tâm giao thông thuận tiện, gần các trường đại học, NH, tòa văn phòng...

      Tòa nhà thiết kế 8 tầng nổi + hầm gửi xe rộng rãi.

      MT: 8m.

      DT 35 mét vuông.

      DT 80 mét vuông.

      giá cho thuê chỉ từ 9tr/tháng.

      Cọc và TT linh động.

      Phù hợp mọi mô hình văn phòng, KD, lớp học, đào tạo.

      Lao công dọn dẹp hàng ngày, Bảo vệ tòa nhà 24/7.

      liên lạc: 0329 498 ***

      Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 120m2 - 29tr/tháng tại Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

      20 triệu/tháng 80 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng 35m-80m-120 mét vuông tại 71 Chùa Láng, Đống Đa, TP Nội.

      - 120 mét vuông/ sàn sử dụng giá 29 tr.

      - 80 mét vuông/ sàn sử dụng giá 20 tr.

      - 35 mét vuông/ sàn sử dụng giá 9 tr.

      giá cho thuê bao gồm DV chung tòa nhà (pql, nước khu vệ sinh, dọn dẹp khu chung).

      - Có hầm và bãi gửi xe bên cạnh. Với lợi thế nằm ngay ngã 3 hồ Chùa Láng, MT rộng, gần các trường đại học, NH, khu văn phòng.

      Phù hợp: Làm trung tam đào tạo, spa. Studio, văn phòng...

      71, Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      CĐT cho thuê sàn văn phòng tại Đống Đa, tòa nhà hạng B nhưng giá hạng C. Với nhiều diện tích

      88 triệu/tháng 350 m2

      - DT: Có chia nhỏ từ 100200 300 *** mét vuông.

      - giá cho thuê: 250k/ mét vuông/th.

      - Cho KD Cyber game...

      - Gần các trường đại học.

      - phòng cháy chữa cháy đầy đủ đảm bảo an toàn cho mọi người khi hoạt động tại tòa nhà.

      - 2 thang máy tốc độ cao đáp ưng đầy đủ nhu cầu lên xuống.

      - Hệ thống điều hòa hiện đại.

      - Quanh các tòa nhà có nhiều hàng ăn uống thích hợp cho việc tiếp khách.

      - Tòa nhà xây mới.

      Đặc biệt: anh/chị thuê văn phòng bên em sẽ có cơ hội trải nghiệm phần mềm quản lý nhân sự HR24 chuyên nghiệp.

      ---------

      Mr Mẫn chuyên cho thuê MBKD - Văn phòng hạng A B C D tại Cầu Giấy - Thanh Xuân - Đống Đa Thủ đô Nội, với các DT linh hoạt từ 150m - 200 mét vuông - 500m - 1000m - 2000 mét vuông.

      Call/zalo 0906 245 ***

      Đường Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tại Trung Phụng - Đống Đa, đã chia phòng GĐ, phòng họp

      55 triệu/tháng 220 m2

      - DT: 220m2.

      - giá cho thuê: 250k/m2/th.

      - Tòa nhà có nhiều tiện ích phục vụ giải trí cho mọi người hoạt động tại tòa nhà.

      - KD mọi mô hình.

      - phòng cháy chữa cháy đầy đủ.

      - Giao thông thuận lợi.

      Đặc biệt: anh/chị thuê văn phòng bên em sẽ có cơ hội trải nghiệm phần mềm quản lý nhân sự HR chuyên nghiệp.

      ---------------

      Mr Mẫn chuyên cho thuê MBKD - Văn phòng hạng A B C D tại Cầu Giấy - Thanh Xuân - Đống Đa thành phố Nội, với các DT linh hoạt từ 150m - 200m2 - 500m - 1000m - 2000m2.

      Call/zalo 0906 245 ***

      Đường Trung Phụng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà 1160 đường Láng, DT 90m2 giá 17tr/tháng gồm phí dv. Điều hòa âm trần

      17 triệu/tháng 90 m2

      Vị trí: Tòa nhà nằm trên phố Láng, trung tâm của Q. Đống Đa đồng thời tiếp giáp với các Q. Ba Đình, Cầu Giấy, nên giao thông đi lại rất thuận tiện.

      Quy mô tòa nhà: 280m2 x 9 tầng + 1 hầm đã trang bị đầy đủ các trang thiết bị văn phòng như: Thang máy, vệ sinh riêng biệt, trần, sàn, điều hòa, hệ thống chiếu sáng, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      Ngoài ra bảo vệ 24/7 nên giờ làm việc thoải mái, không mất thêm phụ phí ngoài giờ.

      DT còn trống cho thuê: Net 90m2 tầng 6, giá 17tr/th.

      giá cho thuê đã bao gồm thuế thuế giá trị gia tăng, phí DV, pql chung của tòa nhà, free chỗ để xe máy, có thể thỏa thuận nếu KH thiện chí ký dài hạn.

      Quý khách có nhu cầu mời hotline: 0904 548 ***Ms Hảo).

      Để đc tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn free.

      1160, Đường Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Mặt đường Láng - Đống Đa cho thuê sàn thượng mại DT 800m2 - 900m2 làm siêu thị, nhà hàng, bar

      200 triệu/tháng 800 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng số 1174 Đường Láng, gần ngã 4 Cầu Giấy.

      - Vị trí: Ngay cạnh siêu thị Trần Anh Đường Láng, Trục Cầu Giấy - Giao Thông Vận Tải. Khu vực rất nhiều khu văn phòng, công sở, chợ búa, shop KD.

      - DT 800m2 x 4 tầng đc thiết kế làm văn phòng, trang bị nội thất hiện đại gồm 2 điều hòa, cửa kính cao cấp, hệ thống chiếu sáng.

      - Trống: + Tầng 1: 900m2.

      + Tầng 2: 800m2.

      - Có  toilet riêng, có bình nóng lạnh đầy đủ.

      - Có thang máy và cầu thang bộ đi lên từ tầng hầm.

      - Dịch vụ điện, nước theo giá nhà nước.

      giá cho thuê chỉ từ: 250.000 nghìn/m2/th.

      call ngay chính chủ: Mr Hiếu: 0379 654 ***

      Số 1174, Đường Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê VP tòa Lancaster Luminaire đường Láng, DT 100m 300m 500m 700m 1000m2 giá siêu ưu đãi

      Thỏa thuận 400 m2

      CĐT trực tiếp cho thuê mặt bằng KD, sàn văn phòng, TTTM hạng A tại dự án Lancaster Luminaire 1152 - 1154 đường Láng, Q. Đống Đa.

      liên hệ Em Tuân 0985 328 ***để đc hỗ trợ tư vấn và xem sàn free).

      * Diên tích cho thuê linh hoạt: 100m, 200m, 300m, 500m, 700m, 1000m,... 1700m2.

      * Lancaster Luminaire 1152 - 1154 đường Láng có vị trí đắc địa MT rộng lớn trên 50m đối diện cầu Yên Hòa mới lợi thế cho nhận diện thương hiệu.

      Giao thông thuận tiện kết nối 3 Q. Đống Đa, Ba Đình và Cầu Giấy.

      * Quy mô xây dựng hiện đại cao cấp văn phòng Lancaster Luminaire.

      - CĐT uy tín là Tập Đoàn Trung Thủy cùng Toshin Nhật Bản.

      - DT dự án 6.056,4 m với mật độ xây dựng 53 phần trăm.

      - DT sàn xây dựng 2268.6 m.

      - Với 06 tầng hầm thông minh;

      04 tầng thương mại và 23 tầng văn phòng và 23 tầng chung , hotel cao cấp.

      - Hệ thống thang máy lên tới 16 thang máy nhãn hiệu khôngNE tốc độc cao, công suất 1350kg/thang.

      Trong đó khối văn phòng sảnh độc lập và 8 thang lập trình phân khu, di chuyển thông minh.

      - Gồm 01 thang cuốn thương mại hoạt động tầng 1 - 4.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn đc chứng nhận.

      - An nhinh thông minh tiêu chuẩn Nhật Bản 24/24.

      - Hệ thống điện dự phòng 100 phần trăm.

      - Hệ thống trần thả inox, đèn downline cao cấp.

      - Hệ sàn nâng cao cấp giảm âm và thi công nội thất thuận lợi.

      * Quy hoạch công năng Lancaster Luminaire.

      Tầng 1 thương mại phân bổ tiện ích tòa nhà gồm NH, siêu thị, coffee Starbucks, phụ kiện..

      Tầng 2 thương mại nhà hàng, mẫu giáo.

      Tầng 3 thương mại phòng gym.

      Tầng 4 văn phòng coworking 5*.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn Thủ đô Nội xin vui lòng L/H:

      liên hệ: Minh Tuân 0985 328 ***Call/Sms/Zalo).

      Email: [email protected]

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Lancaster Luminaire, 1152 - 1154, Đường Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng trọn gói, văn phòng ảo, đặt địa chỉ đăng ký kinh doanh tại quận Đống Đa, Hà Nội

      Thỏa thuận 1 m2

      - Công ty chúng tôi cung cấp dịch vự văn phòng trọn gói, đầy đủ phòng làm việc, chỗ ngồi làm việc, phòng họp, phòng tiếp khách, chỗ uống nước, in ấn free, nghỉ trưa... Quý KH chỉ cần tới làm việc.

      - Không gian mở, thoáng, yên tĩnh, đầy đủ tiện ích văn phòng hạng A.

      - Chỗ ngồi linh hoạt: Giá 2 tr/chỗ.

      - Chỗ ngồi cố định: 3 tr.

      - Văn phòng riêng từ 2 chỗ trở lên: 3.5 tr/chỗ.

      Ngoài ra: Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ văn phòng ảo:

      - Cho các công ty đặt địa điểm ĐKKD về toà nhà, xuất hoá đơn, treo biển, nhận thư từ, tiếp thuês và cung cấp phòng làm việc, tiếp khách, phòng họp nếu cần. giá cho thuê cho các doanh nghiệp mới mở chỉ 1.500.000đ/ tháng. Có đầy đủ tiện ích.

      đc: Toà TNR 54 Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa, thành phố Nội.

      Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng quận Đống Đa - Hà Nội. Diện tích 270m2 / giá chỉ 75tr/ tháng

      75 triệu/tháng 270 m2

      Cho thuê văn phòng Q. Đống Đa - Thủ đô Nội.

      - Toà nhà thiết kế 10 tầng nổi và 02 hầm.

      - Duy nhất chỉ còn 01 sàn gỗ (như hình).

      - DT 270 mét vuông/ sàn.

      - Giá chỉ 75 tr/ tháng.

      - Có thể vào đc ngay.

      - Full view kính thoáng.

      - Phù hợp với làm văn phòng đại diện. IT, TMĐT...

      - Bàn giao đầy đủ sàn, trần thạch cao, thiết bị chiếu sáng, điều hoà.

      - Bãi để xe rộng rãi thoải mái, làm việc 24/24.

      - LH em Đạt: 0387 649 *** Để đc đưa đón tận nơi xem văn phòng.

      Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng, diện tích từ 100 m2 - 800 m2 quận Đống Đa, giá rẻ

      90 triệu/tháng 330 m2

      Tòa nhà văn phòng 10 tầng, DT 505m/ sàn.

      Tòa nhà thiết kế đẹp, có sảnh rộng, có đầy đủ dịch vụ bảo vệ, vệ sinh, lễ tân chuyên nghiệp.

      Tòa nhà có hệ thống 3 thang máy, điều hòa và máy phát điện dự phòng.

      Hiện còn trống DT 100m, 150m, 250m, 300m, 350m... 800m.

      giá thuê 270.000 VNĐ/m/tháng.

      liên hệ ngay: Mr. Chiến: 0971 479 ***Call - Zalo).

      Đường Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
      O
      Phòng Kinh Doanh Am Group Office 9 tháng trước

      Cho thuê văn phòng hạng C Nguyễn Chí Thanh, diện tích trống 65m2 giá 11.05 tr/tháng, gồm phí DV

      11 triệu/tháng 65 m2

      Cho thuê văn phòng tòa nhà văn phòng Nguyễn Chí Thanh:

      + Nằm ở vị trí khá thuận tiện, ngõ tương đối rộng, nối liền với tuyến đường Nguyễn hí hnh là đường kết nối gio thông vô cùng quan trọng tại trung tâm TP Nội. Đây là tò nhà cho thuê văn phòng giá rẻ, sẽ là lự chọn lý tưởng cho các công ty nhỏ, các cá nhân mới khởi nghiệp với mức chi phí thấp mà lại đc sở hữu một không gin làm việc chuyên nghiệp.

      + Tòa nhà đc thiết kế 7 tầng. DT đất 1000 mét vuông. Có 2 thang máy, vệ sinh bên ngoài.

      + Bảo vệ 24/7. Có dọn dẹp vệ sinh hàng ngày.

      + Iện tích mỗi sàn văn phòng 350 mét vuông.

      + DT cho thuê: 65 mét vuông net. Bàn giao có điều hòa, hệ thống điện.

      + giá thuê: 11.050.000đ/ tháng. Bao gồm phí dich vụ chung tòa nhà.

      + Không mất phí ngoài giờ, free 5 - 6 xe máy, free 15 ngày set up nội thất.

      hotline: Ms Hảo 0904 548 ***

      Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 1160 đường Láng, diện tích 90m2, giá cho thuê 17tr/ tháng. Điều hòa âm trần

      17 triệu/tháng 90 m2

      Vị trí: Tòa nhà nằm trên phố Láng, trung tâm của Q. Đống Đa đồng thời tiếp giáp với các Q. Ba Đình, Cầu Giấy, nên giao thông đi lại rất thuận tiện.

      Quy mô tòa nhà: 280m x 9 tầng + 1 hầm đã trang bị đầy đủ các trang thiết bị văn phòng như: Thang máy, vệ sinh riêng biệt, trần, sàn, điều hòa, hệ thống chiếu sáng, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      Ngoài ra bảo vệ 24/7 nên giờ làm việc thoải mái, không mất thêm phụ phí ngoài giờ.

      DT còn trống cho thuê: Net 90 mét vuông tầng 6, giá 17tr/th.

      giá cho thuê đã bao gồm thuế thuế giá trị gia tăng, phí DV, pql chung của tòa nhà, free chỗ để xe máy, có thể thỏa thuận nếu KH thiện chí ký dài hạn.

      Quý khách có nhu cầu mời gọi ngay: 0902 255 ***.

      Để đc tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn free.

      1160, Đường Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng Phường Láng Thượng cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Láng Thượng trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel Láng Thượng thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Phường Láng Thượng có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Láng Thượng hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Láng Thượng được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Láng Thượng, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Láng Thượng làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Láng Thượng mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Phường Láng Thượng cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Quy định về cho thuê văn phòng Láng Thượng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Láng Thượng đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Láng Thượng cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Láng Thượng, Đống Đa phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Láng Thượng, Quận Đống Đa. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Láng Thượng, Quận Đống Đa

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Láng Thượng, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phường Láng Thượng sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Láng Thượng, Đống Đa. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phường Láng Thượng, Đống Đa.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phường Láng Thượng theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Láng Thượng mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Láng Thượng, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Láng Thượng, Đống Đa thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Láng Thượng là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Láng Thượng các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Láng Thượng, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Láng Thượng đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Láng Thượng, Quận Đống Đa, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      20 Công việc cần làm khi tìm thuê văn phòng mới ở Láng Thượng, Đống Đa

      Giai đoạn chuẩn bị thuê văn phòng

      1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng Phường Láng Thượng

      Dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê và kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty, bạn nên xác lập các yêu cầu về văn phòng mới của doanh nghiệp. 

      Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí cơ bản như vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê và thời gian thuê. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến các đặc điểm bất động sản như kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy và chất lượng dịch vụ. 

      Các mốc thời gian như thời điểm muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch và bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới cũng cần được xem xét. 

      Cuối cùng, có thể có các yêu cầu khác như công năng văn phòng, phong thủy văn phòng, tiện ích xung quanh và thương hiệu tòa nhà.

      2. Lập danh sách chi tiết các công việc 

      Để thực hiện tốt trong giai đoạn kế tiếp, bạn cần chuẩn bị các danh sách công việc phải thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm công việc như thiết kế và trang trí nội thất, mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất và trang thiết bị văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ và biểu mẫu liên quan, di chuyển điện thoại internet và thay đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần). 

      3. Bước thứ ba là hình thành nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận. Điều này cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên và thuê văn phòng Láng Thượng với diện tích lớn.

      4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tại Láng Thượng chuyên nghiệp để trợ giúp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn lựa được văn phòng ưng ý nhất. Đáng chú ý là dịch vụ này thường miễn phí cho người thuê.

      5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng Phường Láng Thượng, Đống Đa. Họ sẽ giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất và tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.

      Giai đoạn thực hiện thuê văn phòng

      6. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Phường Láng Thượng phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp.

      7. Xem xét thực tế và làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán. 

      8. Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng Láng Thượng.

      9. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê hoặc hợp đồng thuê văn phòng Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa. Điều này giúp thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.

      10. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.

      11. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.

      12. Giám sát thi công nội thất.

      13. Thiết kế, in ấn và sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ và website.

      14. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị cho văn phòng tại Láng Thượng v.v.

      15. Thông báo với khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển.

      16. Di chuyển các thiết bị điện thoại, internet…

      17. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).

      18. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.

      19. Di chuyển sang văn phòng mới đã thuê tại Láng Thượng.

      20. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.