Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Hà Nội năm 2024

      Có 8 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng tầng 3 mặt phố Trung Phụng, 13tr. Diện tích trống 70m2 sẵn vách ngăn

      13 triệu/tháng 70 m2

      Click ngay vào đây để thuê văn phòng này tại mặt phố Trung Phụng, Đống Đa. free làm việc ngoài giờ, free setup dài hạn. gọi ngay 0336 978 ***.

      Văn phòng cho thuê phố Trung Phụng có vị trí trung tâm Q. Đống Đa, bán kính 1 kilomet quanh là Xã Đàn, Phạm Ngọc Thạch, Hoàng Cầu, Tôn Đức Thắng, Đặng Văn Ngữ Thuận tiện đi lại và giao thương. Gần khu Bách Kinh Xây với nguồn nhân lực chất lượng.

      Tòa nhà xây mới, full kính, bề thế, thiết kế sang trọng, đẳng cấp.

      Tòa nhà cao 7 tầng, DT 70 m2, MT 6m.

      Hệ thống điều hòa đầy đủ, tiết kiệm điện năng.

      Có chỗ để xe máy, oto cố định không giới hạn (bãi đỗ xe đối diện nhà).

      Vệ sinh riêng biệt.

      Giờ giấc thoải mái.

      DT đang trống tại tầng 2, giá cho thuê 13 tr/tháng (Có đàm phán).

      Phù hợp với mọi mô hình KD: Làm văn phòng, spa, studio,...

      Mọi thông tin call ngay 0336 978 ***.

      Đường Trung Phụng, Phường Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
      Đ
      Bql 64 Trung Phụng, Đống Đa 7 tháng trước

      Cho thuê văn phòng 60m2 giá chỉ 10 triệu tại mặt phố 360 Xã Đàn - Đống Đa

      10 triệu/tháng 60 m2

      Cần cho thuê văn phòng 60m giá chỉ 10 tr tại mặt phố 360 Xã Đàn - Đống Đa

      Phù hợp mọi loại hình KD, free làm việc ngoài giờ, chỗ để xe máy, oto thoải mái.

      + Tòa nhà chuẩn văn phòng, mặt phố Xã Đàn thuận tiện đi lại.

      + Bảo vệ tòa nhà 24/7, đảm bảo an ninh.

      + DT trống 60m vào đc luôn.

      + Chỗ để xe thoải mái bãi xe đối diện, oto xe máy cả ngày và đêm

      + Phù hợp mọi loại hình KD như: IT, TMĐT, marketing, văn phòng luật, văn phòng đại diện.

      + Xung quanh rất nhiều tiện ích kèm theo, dễ dàng tuyển dụng và di chuyển các con phố.

      Mọi thông tin liên ngay công Bính để đc tư vấn một cách nhanh nhất.

      Đường Trung Phụng, Phường Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

      Nóng! Sàn văn phòng mới ra vô cùng rẻ tại Trung Phụng diện tích 200m, LH:

      66 triệu/tháng 220 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tại Trung Phụng, Đống Đa.

      - DT 220m2, giá chỉ 300k/m2.

      - Thông tin mô tả:

      + Vị trí trung tâm Q. Đống Đa, bán kính 1 kilomet quanh là Xã Đàn, Phạm Ngọc Thạch, Hoàng Cầu, thuận tiện đi lại và giao thương.

      + Gần khu Bách Kinh Xây với nguồn nhân lực chất lượng.

      + Tòa nhà xây mới, full kính, bề thế, thiết kế sang trọng, đẳng cấp.

      + Có chỗ để xe máy, oto cố định không giới hạn (bãi đỗ xe ngay cạnh nhà).

      + Phù hợp với nhiều mô hình như văn phòng, phòng gym, spa, thương mại điện tử,...

      hotline e Lan để đc tư vấn cụ thể. SDT: 0942 203 ***

      Đường Trung Phụng, Phường Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê văn phòng tại phố Trung Phụng - Xã Đàn - Đống Đa

      60 triệu/tháng 220 m2

      Chính Chủ cần Cho thuê văn phòng tại phố Trung Phụng - Xã Đàn - Đống Đa.

      - DT: 220m2.

      - giá chỉ 60tr.

      - Làm thêm ngoài giờ miễn phí, bảo vệ 24/7.

      - Chia sẵn các phòng ban, sàn gỗ siêu đẹp.

      - Phù hợp với các dơn vị văn phòng như: Luật, bất động sản, IT,...

      hotline 0343 906 ***

      Đường Trung Phụng, Phường Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

      Sàn văn phòng mới ra vô cùng rẻ tại Trung Phụng - Đống Đa diện tích 220m2, giá siêu ưu đãi

      66 triệu/tháng 220 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tại Trung Phụng, Đống Đa.

      - DT 220m2.

      - Giá chỉ 300 nghìn/m2.

      - Thông tin mô tả:

      + Vị trí trung tâm Q. Đống Đa, bán kính 1 kilomet quanh là Xã Đàn, Phạm Ngọc Thạch, Hoàng Cầu, thuận tiện đi lại và giao thương.

      + Gần khu Bách Kinh Xây với nguồn nhân lực chất lượng.

      + Tòa nhà xây mới, full kính, bề thế, thiết kế sang trọng, đẳng cấp.

      + Có chỗ để xe máy, oto cố định không giới hạn (bãi đỗ xe ngay cạnh nhà).

      + Phù hợp với nhiều mô hình như văn phòng, fitness, spa, thương mại điện tử,...

      call ngay em Hiếu: 0339 441 ***

      Đường Trung Phụng, Phường Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê MB tầng thượng làm studio giá chỉ 6tr tại Trung Phụng, Xã Đàn

      6 triệu/tháng 35 m2

      Chính chủ cho thuê mb tầng thượng làm studio giá chỉ 6tr tại Trung Phụng, Xã Đàn.

      Khu vực: Trung Phụng.

      DT: 35m2.

      Có ngăn 1 phòng và không gian sân thượng decor sẵn cực chill, như ảnh.

      giá cho thuê chỉ: 6tr.

      Thích hợp làm studio chụp ảnh, shop thời trang onl.

      Trang bị đầy đủ hệ thống ánh sáng, điều hoà.

      Tòa nhà có thang máy.

      Khu vực đông dân, trung tâm Q. Đống Đa.

      contact xem và chốt ngay kẻo lỡ(chính chủ, có làm việc qua MG).

      Đường Trung Phụng, Phường Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng có thang máy mặt phố Trung Phụng, 75 m2, giá 12 triệu

      12 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê sàn văn phòng mặt phố 85 Trung Phụng, gần ngay Xã Đàn, Nam Đồng, Khâm Thiên, DT 80  mét vuông, có thang máy bảo vệ, hầm để xe, thang máy đi từ hầm, DT sàn XD 80  mét vuông, giá cho thuê 12 tr, bao gồm dịch vụ chung, tòa nhà hoạt động chuyên nghiệp giá rẻ. call ngay Thủy.

      85, Đường Trung Phụng, Phường Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

      BQL cho thuê sàn văn phòng siêu đẹp tại Trung Phụng, Đống Đa full nội thất. LH

      66 triệu/tháng 230 m2

      Siêu hot: Sàn văn phòng đầy đủ nội thất chỉ 66tr tại mặt phố Trung Phụng, Đống Đa:

      - DT: 230m2.

      - giá cho thuê: 66tr.

      - Sàn văn phòng mới, thông sàn, vuông vức không cột, set up nội thất đầy đủ.

      - Nghiệm thu đầy đủ phòng cháy chữa cháy, hầm để xe rộng rãi, thang máy tốc độ cao, đã chia sẵn các phòng chức năng phù hợp với các phòng ban của công ty.

      - DT lớn, đủ chỗ cho 60 nhân sự, phù hợp với các công ty công nghệ, bất động sản...

      contact thuê văn phòng tại nội thành thành phố Nội:

      số điện thoại: 0348 532 ***.

      Email: [email protected]

      Đường Trung Phụng, Phường Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

      Hiểu như thế nào về văn phòng cho thuê?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước. 

      Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Trung Phụng

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Trung Phụng là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Trung Phụng có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Trung Phụng mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Trung Phụng thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Trung Phụng cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Trung Phụng không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Trung Phụng đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Trung Phụng được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Trung Phụng là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Trung Phụng, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Trung Phụng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường Trung Phụng là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Trung Phụng sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường Trung Phụng, Đống Đa.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Trung Phụng cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Trung Phụng, Quận Đống Đa, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường Trung Phụng cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Trung Phụng của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Trung Phụng làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường Trung Phụng, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      7 Lợi ích khi thuê văn phòng tại tòa nhà chuyên nghiệp Phường Trung Phụng

      • Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp

      Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Trung Phụng, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.

      • Dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác

      Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Trung Phụng thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.

      • Hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại

      Các tòa văn phòng cho thuê tại Trung Phụng chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.

      • Giá thuê linh hoạt

      Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Phường Trung Phụng, Đống Đa rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi. 

      • Diện tích thuê đa dạng

      Các tòa nhà văn phòng khu vực Trung Phụng thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. 

      • Nâng cao hiệu quả công việc

      Một văn phòng Trung Phụng đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • An ninh, an toàn đảm bảo

      Các tòa văn phòng tại Trung Phụng, Quận Đống Đa thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Trung Phụng mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Trung Phụng thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Trung Phụng theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Phường Trung Phụng. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Trung Phụng, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Trung Phụng, Quận Đống Đa. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Trung Phụng, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Trung Phụng. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Trung Phụng, Đống Đa. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Trung Phụng thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Phường Trung Phụng, Đống Đa

      Khi thuê văn phòng tại Phường Trung Phụng dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Trung Phụng có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Trung Phụng, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      20 Công việc cần làm khi tìm thuê văn phòng mới ở Trung Phụng, Đống Đa

      Giai đoạn chuẩn bị thuê văn phòng

      1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng Phường Trung Phụng

      Dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê và kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty, bạn nên xác lập các yêu cầu về văn phòng mới của doanh nghiệp. 

      Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí cơ bản như vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê và thời gian thuê. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến các đặc điểm bất động sản như kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy và chất lượng dịch vụ. 

      Các mốc thời gian như thời điểm muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch và bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới cũng cần được xem xét. 

      Cuối cùng, có thể có các yêu cầu khác như công năng văn phòng, phong thủy văn phòng, tiện ích xung quanh và thương hiệu tòa nhà.

      2. Lập danh sách chi tiết các công việc 

      Để thực hiện tốt trong giai đoạn kế tiếp, bạn cần chuẩn bị các danh sách công việc phải thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm công việc như thiết kế và trang trí nội thất, mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất và trang thiết bị văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ và biểu mẫu liên quan, di chuyển điện thoại internet và thay đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần). 

      3. Bước thứ ba là hình thành nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận. Điều này cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên và thuê văn phòng Trung Phụng với diện tích lớn.

      4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tại Trung Phụng chuyên nghiệp để trợ giúp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn lựa được văn phòng ưng ý nhất. Đáng chú ý là dịch vụ này thường miễn phí cho người thuê.

      5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng Phường Trung Phụng, Đống Đa. Họ sẽ giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất và tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.

      Giai đoạn thực hiện thuê văn phòng

      6. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Phường Trung Phụng phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp.

      7. Xem xét thực tế và làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán. 

      8. Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng Trung Phụng.

      9. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê hoặc hợp đồng thuê văn phòng Phường Trung Phụng, Quận Đống Đa. Điều này giúp thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.

      10. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.

      11. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.

      12. Giám sát thi công nội thất.

      13. Thiết kế, in ấn và sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ và website.

      14. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị cho văn phòng tại Trung Phụng v.v.

      15. Thông báo với khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển.

      16. Di chuyển các thiết bị điện thoại, internet…

      17. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).

      18. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.

      19. Di chuyển sang văn phòng mới đã thuê tại Trung Phụng.

      20. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.