Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội năm 2024

      Có 226 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

      BQL cho thuê VP tại Đống Đa, diện tích 100~150m2 giá chỉ từ 17tr. Đã chia sẵn phòng ban, vị trí đẹp

      17 triệu/tháng 120 m2

      BQL cho thuê văn phòng tại Đống Đa, DTSD linh hoạt, giá ưu đãi cùng nhiều tiện ích.

      DT: 100 khoảng 150 mét vuông.

      Giá: Chỉ từ 17tr đã bao gồm dịch vụ.

      - Gần ngay vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện.

      - Bàn giao đầy đủ trần sàn, điện điều hòa âm trần.

      - Hầm để xe rộng rãi, thoải mái.

      - Thang máy tốc độ cao, đi từ dưới hầm lên.

      contact: Em Tân 0358 959 ***Call - Zalo).

      Hỗ trợ tư vấn và dẫn khách đi xem hoàn toàn free.

      Đường Đê La Thành, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê làm trung tâm dạy tiếng, văn phòng, lớp học tại 1160 đường Láng, 300 - 500m2/sàn, có hầm

      88 triệu/tháng 350 m2

      Toà nhà làm trung tâm đào tạo, lớp học, dạy tiếng, văn phòng và các loại hình dịch vụ.

      Cho thuê tòa nhà văn phòng tại 1160 đường Láng, thành phố Nội.

      - Tòa nhà hạng B bao gồm 10 tầng nổi và 01 tầng hầm. Có các DT: Từ 100 mét vuông - 220 mét vuông, 300 mét vuông, 508 mét vuông...

      - Mặt bằng đc trang bị điều hòa âm trần, trần thạch cao, sàn đá, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      - Thích hợp cho các văn phòng đại diện, các tổ chức quốc tế, công nghệ, NH, tài chính...

      Ưu thế tòa nhà.

      + Khu vực dân đông đúc, dân trí và thu nhập cao.

      + Giao thông thuận lợi, trung tâm Q. Đống Đa, gần trường học, BV.

      + Dịch vụ tòa nhà chuyên nghiệp, lễ tân, bảo vệ 24/7. Các tiện ích wifi, điện 3 pha, thang máy.

      giá cho thuê từ: 250.000đ/ mét vuông/th.

      LHCC: 0906 230 ***

      1160, Đường Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng Đường Láng, Tầng 1- 8, diện tích 100m2,150m2,200m2,250m2,300m2 LH:

      Thỏa thuận 500 m2

      - Vị trí đẹp, giao thông thuận tiện, kết nối đến hệ thống các tuyến đường huyết mạch như các trục đường Láng Hạ Trần Duy Hưng Cầu Giấy hay trục Cầu Giấy Kim Mã Đường Láng Trường Chinh.

      - DT: 100m2, 150m2, 200m2, 250m2, 300m2, 350m2, 400m2, 500m2. Giá 11$/m2

      - Hệ thống thang máy tốc độ cao, điều hoà trung tâm, đạt tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy

      - contact em Tuấn: 0386 775 *** xem văn phòng free

      Đường Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng văn phòng 350m2 ở Láng - Nguyễn chí thanh, 55.000.000 VNĐ/tháng

      55 triệu/tháng 350 m2

      ngã 4 Nguyễn Chí Thanh - Láng còn trống sàn văn phòng 350m, giá cho thuê 60.000.000tr/tháng.

      - Tòa nhà có thang máy, có hầm để xe, đèn điện, điều hòa, trần thạch cao, thiết bị chiếu sáng, cửa kính.

      - Vị trí tòa nhà cách đường Láng 50m, ngõ tương đối rộng 2 oto tải tránh nhau đc.

      - Trang bị đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy, điều hòa, an ninh có bảo vệ 24/7.

      - Tòa nhà có vị trí không gian thông thoáng đón ánh sáng tự nhiên.

      Mọi thắc mắc liên lạc Mr Lâm 0902 255 ***

      Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Ban quản lý tòa nhà cho thuê văn phòng ở Đường Láng diện tích 100m-150m-200m- 500m2 LH:

      75 triệu/tháng 500 m2

      Cho thuê văn phòng tại Đường Láng, Đống Đa, thành phố Nội.

      - DT cho thuê linh động: 100m2 130m2, 150m2, 270m2, 370m2, 540m2,...

      - giá thuê chỉ từ 150.000đ/m/th.

      - Thông tin mô tả:

      + Tòa nhà siêu đẹp, mới nằm ở vị trí đắc địa.

      + Khu vực dân đông đúc, dân trí và thu nhập cao.

      + Giao thông thuận lợi, trung tâm Q. Đống Đa, gần trường học, BV, mặt đường Láng dễ dàng di chuyển tới các Q..

      + Dịch vụ tòa nhà chuyên nghiệp, lễ tân, bảo vệ 24/7. Các tiện ích wifi, điện 3 pha, thang máy.

      + Thích hợp cho các văn phòng đại diện, các tổ chức quốc tế, công nghệ, NH, tài chính...

      Ai có nhu cầu hotline e Lan ngay để tìm đc văn phòng giá rẻ tại thành phố Nội.

      số điện thoại: 0942 203 ***

      Đường Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê VP cao cấp tại tòa nhà Icon4 Tower, Đê La Thành, DT từ 100m2 đến 240m2. LH

      20 triệu/tháng 100 m2

      Thông tin tổng quan.

      Icon 4 Tower - 243A Đê La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, thành phố Nội.

      Quản lý cho thuê: Tùng Lâm (Mr. ).

      Hotlline: 0902 255 ***.

      Icon4 Tower với lợi thế tọa lạc tại vị trí trung tâm cửa ngõ phía Tây đi vào TP, cùng cơ sở vật chất hiện đại, hoàn thiện, các trang thiết bị nhập khẩu tiên tiến, Icon4 Tower chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho nhiều loại hình doanh nghiệp, các tập đa quốc gia.

      Vị trí:

      Icon 4 Tower nằm trên điểm chuyển giao kết nối giữa các tuyến phố Kim Mã, Đê La Thành, Cầu Giấy, Thái Hà, Giảng Võ, Láng, Bưởi, Võ Chí Công, tọa lạc gần công viên Thủ Lệ, view nhìn ra hồ Ngọc Khánh, Icon 4 Tower đc thừa hưởng không khí trong lành từ thiên nhiên...

      Từ Icon4 Tower dễ dàng di chuyển vào trung tâm TP, KĐT mới Mỹ Đình hoặc các khu vực lân cận, rất thuận lợi cho việc giao thương và làm văn phòng.

      Thiết kế:

      Toà nhà Icon 4 Tower bao gồm 25 tầng nổi và 3 tầng hầm để xe. Từ tầng 1 đến tầng 6 là khu TMDV, từ tầng 7 đến tầng 25 là khu văn phòng cho thuê.

      Toà nhà có thiết kế hiện đại, sử dụng nhiều kính ở cả 4 mặt của tòa nhà giúp tạo không gian mở và tận dụng đc tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, vừa thân thiện với môi trường vừa tiết kiệm năng lượng.

      Thông số kỹ thuật:

      Tổng DT làm văn phòng: 23.000m.

      DT sàn điển hình: 1220m.

      DT đang trống: 107m, 110m, 240m.

      Tòa nhà đc trang bị:

      - 6 thang máy hiệu ThysenKrupp.

      - Điều hòa trung tâm trane.

      - Máy phát điện dự phòng công suất lớn.

      - Phòng cháy: phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn Việt Nam.

      - An ninh bảo vệ: Hệ thống Camera giám sát, an ninh, bảo vệ 24/7.

      giá cho thuê: 200 nghìn/ mét vuông/th đã bao gồm thuế, pql, điện điều hòa trong giờ làm việc. giá cho thuêthỏa thuận.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà Icon4 Tower vui lòng L/H:

      Quản lý cho thuê: Tùng Lâm.

      Di động: 0902 255 ***.

      Email: Tung - lam. Nguyen@s5 - office.com

      Icon4 Tower, 243A, Đường Đê La Thành, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tầng 1, tầng 2 phố Chùa Láng

      12 triệu/tháng 65 m2

      Do nhu cầu sử dụng không hết không gian, DT Văn Phòng. Mình cần cho thuê bớt lại 2 phòng văn phòng tại Chùa Láng.

      Vị trí: Nhà cách mặt đường Chùa Láng 10m, trung tâm Chùa Láng, gần các trường Học viện Thanh Thiếu Niên, Ngoại Giao, Ngoại Thương, Vincom.

      đc: Số 5, ngõ 33 Chùa Láng, Đống Đa, thành phố Nội.

      - DT mặt sàn Tầng 1: 65 mét vuông, tầng 2: 40 mét vuông.

      - giá cho thuê: 12tr/1 tháng.

      - Giờ giấc làm việc thoải mái.

      Phù hợp với KD Online cần kho và văn phòng, đặc biệt không cho thuê làm quán ăn, dịch vụ ăn uống.

      Số 5 ngõ 33, Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng 35m2 - 80m2 mặt phố Chùa Láng - Q Đống Đa

      9 triệu/tháng 35 m2

      Cho thuê sàn văn phòng mặt phố Chùa Láng - Đống Đa, tọa lạc tại vị trí trung tâm giao thông thuận tiện, gần các trường đại học, NH, tòa văn phòng...

      Tòa nhà thiết kế 8 tầng nổi + hầm gửi xe rộng rãi.

      MT: 8m.

      DT 35 mét vuông - giá 9 tr/tháng.

      DT 80 mét vuông giá 20tr/tháng.

      Phù hợp mọi mô hình văn phòng, KD, lớp học, đào tạo.

      Lao công dọn dẹp hàng ngày.

      Bảo vệ tòa nhà 24/7.

      contact: 0329 498 ***

      Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      BQL tòa Lancaster Luminaire đường Láng cho thuê văn phòng DT từ 100m, 150m, 200, 300, 500m2

      Thỏa thuận 150 m2

      Vị trí ưu thế tòa nhà Lancaster Luminaire.

      Tổ hợp Lancaster Luminaire có tọa lạc tại vị trí đắc địa tại đường Láng, qua đó thuận tiện di chuyển tới các nút giao thông như Vành đai 2 Cầu Giấy Kim Mã. Xung quanh vị trí tòa nhà hội tụ rất nhiều những cơ quan ban ngành, chính trị và thương mại.

      Cách ga tàu điện ngầm số 3 chỉ 550m.

      5 ph tới công viên Cầu Giấy, công viên Thủ lệ,

      10 ph tới Lotte Center, Vincom Nguyễn Chí Thanh, BigC Thăng Long,

      20 ph tới phố Cổ, hồ Hoàn Kiếm, sân bay quốc tế Nội Bài.

      Quy mô tòa nhà Lancaster Luminaire.

      Tòa nhà đc phát triển bởi Công ty CP Tân Phú Long, do đơn vị tổng thầu Hòa Bình thi công trên DT đất ~ 6.046,4m2, và chính thức đi vào hoạt động Quý 4/2022.

      Lancaster Luminaire là cao ốc thi công đạt tiêu chuẩn Leed Silver Certificate (Giấy chứng nhận Bạc về công trình xây dựng xanh đc cấp bởi Hội đồng Mỹ). Thiết kế này giúp khách thuê tiêu thụ năng lượng ít hơn 25 phần trăm so với tòa nhà thông thường, và tiết kiệm 40 phần trăm lượng nước thải hàng tháng.

      Chiều cao 27 tầng nổi bao gồm:

      + Khối đế bán lẻ, thương mại: Từ tầng 1 4.

      + Khu vực văn phòng cho thuê: Từ tầng 5 27, tổng DT cho thuê đến 27.000m2.

      + Tầng hầm: 4 tầng từ B1 B4, 2 tầng hầm lửng B1M & B2M (rộng ~ 16.305 m2).

      Trang thiết bị và tiện ích.

      đc vận hành và quản lý bởi CBRE Việt Nam độc quyền tại Lancaster Luminaire.

      Tầng hầm có sức chứa 75 xe ô và 944 xe máy.

      Sử dụng hệ thống cửa sổ Low - E với 2 lớp phủ phát xạ thấp, giúp ngăn chặn nhiệt độ cao từ môi trường hiệu quả hơn loại thông thường.

      Pantry mỗi tầng: 1 khu pantry tiêu chuẩn cho khu vực thường, 2 khu pantry ướt cho khu vực cho thuê.

      Toilets: Nam gồm 2 cabins, nữ gồm 4 cabins, vật liệu trang bị từ hãng Tô .

      Hệ thống 8 thang máy khôngne, tốc độ 3.5m/s: 4 thang tải trọng 1.350kg khu tầng thấp từ 5 16, 4 thang 1.600kg khu tầng cao từ 17 27.

      Tiện ích thêm: Khu vực F&B, siêu thị ngay khối đế, fitness và khu làm việc chung ngay tòa nhà.

      Khối thương mại do Tập đoàn Trung Thủy hợp tác Toshin Development (Tập đoàn Takashimaya) quản lý, vận hành với dịch vụ cao cấp.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa Lancaster Luminaire 1152 - 1154 Đường Láng vui lòng contact BQL cho thuê: 0943 881 ***Mr. Đại).

      Lancaster Luminaire, 1152 - 1154, Đường Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê mặt thông sàn thích hợp kinh doanh Láng Thượng Đống Đa

      140 triệu/tháng 360 m2

      Với DT tầng 1 là 360m2 thông sàn rất thích hợp đầu tư KD.

      - Toà nhà hiện đang còn chống 6 tầng:

      + Tầng 1: 360m2 - 140tr/1th.

      + Tầng 2.3.5: Mỗi tầng 540m2 - 140tr/1th.

      + Tầng 6: 430m2 - 120tr/1th.

      + Tầng 8: 370m2 - 95tr/1th.

      --------------------------------------------------

      2 năm.

      TT 3 tháng cọc 2.

      Lưu ý: Không đc KD bi - a.

      Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cực phẩm sàn văn phòng cho thuê DT 70m2 tại Nguyên Hồng giá chỉ chưa đến 20tr, sàn cực thoáng

      15 triệu/tháng 70 m2

      Chúng tôi cho thuê văn phòng Q. Đống Đa, phố Nguyên Hồng.

      Tòa nhà nằm gần Đường La Thành, Nguyễn Chí Thanh.

      Tòa nhà có view nhìn ra hồ thành công cực đẹp.

      Tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn hạng B, giá cho thuê rẻ nhất Nguyên Hồng,

      Tòa nhà xây dựng 10 tầng và 1 hầm với DT mặt sàn lên tới 500m rất rộng.

      DT trống cho thuê: 70 mét vuông.

      giá cho thuê chỉ 15tr/ tháng.

      Sàn thông không vướng cột nên rất dễ thiết kế, set up nội thất khi KH thuê làm văn phòng tại đây.

      Tòa nhà đẹp, có thang máy tốc độ cao, điều hòa trung tâm và máy phát điện.

      Tòa nhà có đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy.

      Mạng viễn thông tòa nhà đa dạng.

      Hầm để xe rộng rãi cho nhân viên, an ninh đảm bảo 24/7.

      Khách thuê có thể làm văn phòng, CNTT, đào tạo, du học, văn phòng nhân viên sale.

      Mọi chi tiết quý khách xin vui lòng gọi ngay:

      Mr: Đỗ Hiếu.

      số điện thoại: 0379 654 ***

      Đường Nguyên Hồng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê sàn VP đường Láng, 550m2, 140tr/th

      140 triệu/tháng 550 m2

      + Vị trí gần Cầu Yên Hòa, cách công viên Thủ Lệ 800m.

      + Tòa nhà 10 tầng nổi và 1 tầng hầm để oto, xe máy.

      + DT 550 mét vuông/sàn, thiết kế thông sàn.

      + Đã trang bị: Điều hòa âm trần, 2 thang máy tốc độ cao, hệ thống chiếu sáng.

      + Thích hợp làm văn phòng, công ty, phòng khám, TT đào tạo, phòng gym, Bi a,...

      + Cho thuê lâu dài 140tr/tháng.

      liên hệ: Toàn Thắng 0976 669 ***free môi giới).

      Đường Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng cực rẻ quận Đống Đa, làm việc 24/7, chỗ để xe thoải mái,tiện ích đầy đủ

      62 triệu/tháng 250 m2

      Cho thuê mặt bằng KD,văn phòng trung tâm Q. Đống Đa

      - giá rẻ nhất chỉ: 11$/ mét vuông ( 100  mét vuông chỉ 26 tr )

      - DT: 80 - 135 - 250 - 370 - 540  mét vuông/ sàn

      - Làm việc 24/07 ( Chỗ để xe rộng rãi, kết nối giao thông thuạn tiện )

      ----------------------------

      - Quy mô: 10 Tầng nổi + 1 tầng hầm rất rộng

      ( Tầng 01: Thích hợp làm Showrom, siêu thị, nhà hàng... vv )

      ( Tầng 02 -11: Thích hợp: Mặt bằng KD, phê, Văn phòng công ty... vv )

      - Bàn giao đầy đủ thiết bị mới: Trần thạch cao, sơn tường, điều hòa, thiết bị chiếu sáng, mỗi tầng 02  phòng vệ sinh cực rộng.

      - Có 02 thang máy tốc độ cao, sảnh đón khách tiêu chuẩn hạng B

      ----------------------------

      - Tích hợp 3 trong 1: Showroom, văn phòng, mặt bằng KD cực đẹp mặt phố Đường Láng, Đống Đa, thành phố Nội

      - Vị trí: Tòa AM OFFICE 1160 Đường Láng . Sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc tại mặt đường Láng - Khu vực trung tâm của Nội.

      - LH:Mr.Chiến:0971 479 ***zalo)

      Đường Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại 80m2 tại Chùa Láng - Đống Đa, Ngay cạnh Trường Ngoại Thương, Ngoại Giao

      15 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê văn phòng tại 80m2 tại Chùa Láng - Đống Đa

      + Phòng DT 80m giá chỉ 15 tr.

      + Phù hợp mọi loại hình văn phòng.

      + Hầm để xe rộng rãi, gửi xe máy thoải mái.

      + Có bãi gửi oto ngay đối diện

      +  phòng vệ sinh khép kín riêng biệt mỗi phòng.

      + Khu vực Chùa Láng, khu trung tâm các trường đại học

      call ngay tới Công Bính để đc tư vấn và tìm sàn nhanh nhất.

      Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Văn phòng Hạng B tại đường láng 430m2 chỉ 100 triệu.

      100 triệu/tháng 430 m2

      Ban quản lý tòa AM Building cho thuê sàn văn phòng.

      DT: 430m2

      Tòa nhà văn phòng AM Building sở hữu vị trí vô cùng đắc địa nằm trên đường Láng, ngay gần ngã 4 giao cắt Giao thông Vận tải, Đê La Thành, Cầu Giấy

      - DT cho thuê linh hoạt từ 70m trở lên

      - Hệ thống 9 thang máy hiện đại tốc độ cao với 2 sảnh chờ phía hai đầu tòa nhà.

      - Hệ thống bảo an, PCCC tại chỗ và tự động.

      - Hệ thống cung cấp điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      Quý khách có nhu cầu thuê sàn văn phòng tại tòa nhà AM Building Đường Láng xin gọi ngay Công Bính

      Đường Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng logistics, bảo hiểm tòa hạng A Lancaster Luminaire, quận Đống Đa, 200 23.000m2

      Thỏa thuận 1 m2

      Lancaster Luminaire là dự án mới đc đưa vào hoạt động đầu năm 2023, bao gồm 2 tháp cao 27 tầng, 1 tháp căn hộ, 1 tháp văn phòng cho thuê, chung nhau khối đế 4 tầng. Mỗi sàn có DT 1000 mét vuông, cung cấp tổng DT 23.000 mét vuông văn phòng cho thuê.

      Lancaster Luminaire sở hữu vị trí độc tôn trên đường Láng, nằm gần giữa nút giao giữa các Q. Cầu Giấy, Ba Đình Đống Đa, Tây Hồ.

      Từ tòa nhà, chúng ta có thể thuận tiện di chuyển ra trường Đại học Ngoại Thương, đại học Luật, đại học Giao Thông. Xung quanh là nhiều tòa văn phòng chuyên nghiệp như Discovery Complex, IPH (Indochina Plaza Hanoi), Bamboo Airways Tower.

      --------------------------------------------------------

      * Thông tin cho thuê:

      - DT văn phòng cho thuê: 1000 mét vuông/ sàn, cắt nhỏ linh hoạt theo nhu cầu của quý Doanh nghiệp.

      - Bàn giao theo tiêu chuẩn hạng A quốc tế, gồm: Trần thả, sàn nâng 10cm, hệ kính Low - E, đèn chiếu sáng, hệ thống điều hòa thông khí.

      liên lạc tư vấn: 0909 300 ***.

      --------------------------------------------------------

      * Thông tin tòa nhà:

      - Lancaster Luminaire đc cấp chứng chỉ Silver LEED cho văn phòng xanh, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, cao 27 tầng, 6 tầng hầm thông minh, 1000 mét vuông/ sàn văn phòng.

      - MT 50m nổi bật cho nhận diện thương hiệu.

      - Sảnh đón khách tiêu chuẩn hạng A.

      - 8 thang máy khôngne tốc độ cao.

      - phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn, an ninh bảo vệ 24/7.

      - Tầng 1 là NH, quán coffee, tầng 2 là nhà hàng cao cấp, tầng 3 là fitness, trung tâm đào tạo, tầng 4 là đơn vị co - working.

      - Từ tầng 5 trở lên phù hợp cho thuê làm văn phòng, trụ sở công ty hoạt động tất cả các lĩnh vực như công nghệ thông tin, logistics, du lịch, bảo hiểm, tài chính, phần mềm.

      - Cảnh quan đẹp, với nhiều điểm nhấn, gồm: Thác nước, không gian thư giãn ngoài trời, quảng trường tổ chức event ngoài trời, tường điêu khắc nghệ thuật.

      - Các tiện ích trong khối đế tòa nhà: NH, quán coffee, nhà hàng, siêu thị tiện ích, fitness & yoga, trung tâm chăm sóc sức khỏe.

      --------------------------------------------------------

      liên lạc để thuê văn phòng tại Lancaster Luminaire: Ms Minh Tú 0909 300 ***

      Dự án Lancaster Luminaire, Đường Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng 35m2, 80m2 tại mặt phố Chùa Láng - Q Đống Đa

      Thỏa thuận 35 m2

      Cho thuê gấp sàn văn phòng tại mặt phố Chùa Láng.

      Tòa nhà thiết kế 8 tầng văn phòng, có hầm gửi xe rộng rãi.

      Thang máy, thang bộ vệ sinh cuối nhà.

      DT cho thuê: 35m2 và 80m2.

      giá cho thuê liên hệ ngay.

      Phù hợp mọi mô hình văn phòng, lớp học, du lịch...

      Bảo vệ tòa nhà 24/7.

      Lao công dọn dẹp hàng ngày.

      Thông tin chi tiết liên hệ ngay: Mạnh Linh 0329 498 ***

      Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng quận Đống Đa, giá rẻ, nhiều tiện ích, giao thông thuận tiện, làm việc 24/7

      70 triệu/tháng 250 m2

      Cần cho thuê sàn văn phòng từ tầng 1 đến tầng 10 tòa văn phòng trung tâm Q. Đống Đa - TP Nội.

      - DT từ 130 - 550m có thể chia DT theo nhu cầu của KH từ 150m trở lên.

      - giá thuê từ 250k/m/tháng.

      - Bàn giao trần, sàn, hệ thống ánh sáng, điều hòa âm trần công suốt cao.

      - Trang thiết bị vệ sinh châu âu chuẩn quôc tế.

      - Thang máy tốc độ cao.

      - Có hầm để xe rộng rãi đáp ứng nhu cầu của các công ty.

      - An ninh bảo vệ 24/7.

      - Tòa nhà nằm trên mặt đường lớn giao thông thuận tiện.

      - Hệ thống máy phát điện công suất cao đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng điện của tòa nhà khi cần.

      - contact call ngay tư vấn: 0971 479 *** ( Mr.Chiến )

      Đường Láng, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng Phường Láng Thượng cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Láng Thượng trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel Láng Thượng thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Phường Láng Thượng có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Láng Thượng hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Láng Thượng được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Láng Thượng, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Láng Thượng làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Láng Thượng mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Phường Láng Thượng cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Quy định về cho thuê văn phòng Láng Thượng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Láng Thượng đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Láng Thượng cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Láng Thượng, Đống Đa phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Láng Thượng, Quận Đống Đa. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Láng Thượng, Quận Đống Đa

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Láng Thượng, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phường Láng Thượng sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Láng Thượng, Đống Đa. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phường Láng Thượng, Đống Đa.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phường Láng Thượng theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Láng Thượng mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Láng Thượng, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Láng Thượng, Đống Đa thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Láng Thượng là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Láng Thượng các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Láng Thượng, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Láng Thượng đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Láng Thượng, Quận Đống Đa, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      20 Công việc cần làm khi tìm thuê văn phòng mới ở Láng Thượng, Đống Đa

      Giai đoạn chuẩn bị thuê văn phòng

      1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng Phường Láng Thượng

      Dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê và kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty, bạn nên xác lập các yêu cầu về văn phòng mới của doanh nghiệp. 

      Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí cơ bản như vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê và thời gian thuê. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến các đặc điểm bất động sản như kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy và chất lượng dịch vụ. 

      Các mốc thời gian như thời điểm muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch và bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới cũng cần được xem xét. 

      Cuối cùng, có thể có các yêu cầu khác như công năng văn phòng, phong thủy văn phòng, tiện ích xung quanh và thương hiệu tòa nhà.

      2. Lập danh sách chi tiết các công việc 

      Để thực hiện tốt trong giai đoạn kế tiếp, bạn cần chuẩn bị các danh sách công việc phải thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm công việc như thiết kế và trang trí nội thất, mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất và trang thiết bị văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ và biểu mẫu liên quan, di chuyển điện thoại internet và thay đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần). 

      3. Bước thứ ba là hình thành nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận. Điều này cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên và thuê văn phòng Láng Thượng với diện tích lớn.

      4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tại Láng Thượng chuyên nghiệp để trợ giúp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn lựa được văn phòng ưng ý nhất. Đáng chú ý là dịch vụ này thường miễn phí cho người thuê.

      5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng Phường Láng Thượng, Đống Đa. Họ sẽ giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất và tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.

      Giai đoạn thực hiện thuê văn phòng

      6. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Phường Láng Thượng phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp.

      7. Xem xét thực tế và làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán. 

      8. Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng Láng Thượng.

      9. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê hoặc hợp đồng thuê văn phòng Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa. Điều này giúp thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.

      10. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.

      11. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.

      12. Giám sát thi công nội thất.

      13. Thiết kế, in ấn và sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ và website.

      14. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị cho văn phòng tại Láng Thượng v.v.

      15. Thông báo với khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển.

      16. Di chuyển các thiết bị điện thoại, internet…

      17. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).

      18. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.

      19. Di chuyển sang văn phòng mới đã thuê tại Láng Thượng.

      20. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.