Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Phạm Hùng, Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 168 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Phạm Hùng, Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Handico Tower Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội cho thuê văn phòng cao cấp, đủ diện tích, sẵn nội thất

      51 triệu/tháng 256 m2

      Thông tin tổng quan.

      Handico Tower Mễ Trì, Phạm Hùng Từ Liêm TP Nội. DT: 95m, 196m, 365m 950m2.

      Quản lý cho thuê:

      Di động: Xuân Phúc 0373 999 ***.

      Tòa tháp Handico Tower tọa lạc tại ngã 4 Mễ Trì Phạm Hùng, Từ Liêm khu vực Quy hoạch phát triển tập trung văn phòng của các Tập đoàn, Tổng Công ty, với nhiều công trình trọng điểm thu hút nhiều NĐT trong và ngoài nước, nổi bật như: Keangnam Hanoi, Cavico Tower, đô thị mới The Manor, đô thị mới Mỹ Đình, cách cục đăng kiểm và bến xe Mỹ Đình ~ 1,5 kilomet...

      Thông số kỹ thuật.

      Tòa nhà 33 tầng, khối đế cao 06 tầng, 02 tầng hầm, tổng DT sàn cả công trình gần 40.000 m.

      DT sàn điển hình: 750m 800m - 1300m.

      Tòa tháp có hình khối cân xứng với phong cách thiết kế hiện đại, không gian thoáng mở, công năng sử dụng linh hoạt và đc áp dụng công nghệ tiên tiến trong xây dựng.

      Tầng 1 là không gian sảnh lớn kết hợp với TTTM, trưng bày. Tầng 2 đến tầng 9 dành cho khu dịch vụ thương mại, kỹ thuật.

      Tầng 10 đến tầng 33 là không gian văn phòng cho thuê DT hơn 27.000 m2.

      09 Thang máy Mitshubishi tốc độ cao.

      Máy phát điện dự phòng Cummons đảm bảo nguồn điện ổn định 24/7.

      Hệ thống điều hòa trung tâm Traine, hệ thống kính hai lớp ổn định nhiệt độ môi trường bên trong tòa nhà,

      Hệ thống quản lý tòa nhà BMS thông minh và hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      DT đỗ xe tại Tòa nhà rất đc chú trọng cùng hai tầng hầm đỗ xe với DT hơn 9.000 m.

      Nếu Quý khách mong muốn nhận đc giá cho thuê tốt nhất tại Tòa nhà Handico hãy nhanh tay điện thoại cho chúng tôi để đc tư vấn trực tiếp về thông tin dự án và nhận giá cả ưu đãi nhất.

      Quản lý cho thuê.

      gọi ngay: 0373 999 ***.

      Dự án Handico Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng toà Ceo Tower - Phạm Hùng, Dt 150m2, 370m2, 560m2, 960m2, 1320m, nội thất đầy đủ

      112 triệu/tháng 560 m2

      CEO Tower với giao thông thuận tiện gần ngã 4 Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Mễ Trì.

      gọi ngay: Xuân Phúc: 0373 999 *** Call/Sms/Zalo.

      Cạnh tòa nhà Vinaconex 9, Handico Tower, đối diện Keangnam Landmark Tower. Trong tòa nhà có nhà hàng cơm văn phòng phục vụ nhân viên. Tầng 1 tòa nhà cho NH BIDV phục vụ nhu cầu tài chính cho khách thuê.

      Với tổng mức đầu tư lên tới 220 tỉ Việt Nam đồng, tòa nhà CEO Tower đc thiết kế theo tiêu chuẩn không gian văn phòng hạng A.

      - Chiều cao tòa nhà lên tới 27 tầng, 2 tầng hầm rộng rãi, DT chia cắt linh hoạt với tổng DT sàn lên tới 20.000 m.

      - DT thực sử dụng mỗi sàn từ 500m.

      - DT cho thuê: 76m, 100m, 180m, 250m, 330m, 400m... 500m2.

      - Hệ thống 5 thang máy khách Mitsubishi tốc độ cao 2,5m/s, mỗi thang có trọng tải 1350 kg và 01 thang hàng với trọng tải 3000 kg.

      - 2 tầng hầm để xe rộng rãi, đáp ứng tối đa nhu cầu trông giữ xe máy và oto của tòa nhà.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn Thủ đô Nội xin vui lòng liên hệ ngay:

      gọi ngay: Xuân Phúc: 0373 999 *** Call/Sms/Zalo).

      Dự án CEO Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Nhượng văn phòng đầy đủ nội thất tại toà nhà Handico Phạm Hùng. Diện tích 140m2 view Keangnam

      46 triệu/tháng 140 m2

      Công ty cần chuyển sang DT lớn hơn nên chuyển chuyển nhượng văn phòng tại Toà Handico Phạm Hùng.

      DT: 140 mét vuông.

      Ký trực tiếp với BQL toà nhà.

      giá cho thuê hiện tại là 46 tr/tháng đã bao gồm thuế giá trị gia tăng, chưa dịch vụ quản lý.

      Nội thất y như hình, có thể lấy mặt bằng trống hoặc nội thất từng phần.

      Toà nhà cao 33 tầng bao gồm khối văn phòng, thương mại - fitness, nhà hàng - coffee.

      liên lạc: 0974 024 ***

      Dự án Handico Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng tại toà nhà CEO Tower - Phạm Hùng - Nam Từ Liêm. DT: 100 - 180 - 250 - 1000m2

      40 triệu/tháng 180 m2

      CEO Tower đc thừa hưởng đầy đủ các tiện ích và hạ tầng từ khu vực, rất thuận tiện cho việc giao thương của KH với đối tác.

      DT cho thuê đa dạng: 76m2 - 100m2 - 180m2... 1000m2.

      giá cho thuê: 220k/m2.

      Quản lý cho thuê: Mr. Chiến.

      contact: 0967 439 ***.

      ---------------------------------

      Thông tin tổng quan:

      CEO Tower thiết kế 27 tầng nổi và 2 tầng hầm với tổng DT sàn văn phòng lên tới hơn 20.000m.

      - DT sàn điển hình: 500m/tầng.

      - Thang máy: 05 Thang máy hiện đại, tốc độ cao.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm.

      - Hệ thống kính hộp 2 lớp thân thiện với môi trường.

      - Máy phát điện: Điện dự phòng 100 phần trăm.

      - phòng cháy chữa cháy: Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế.

      - An ninh bảo vệ: Hệ thống Camera giám sát, an ninh, bảo vệ 24h.

      ---------------------------------

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà CEO Tower vui lòng liên hệ ngay:

      Quản lý cho thuê: Mr. Chiến.

      contact: 0967 439 ***.

      Dự án CEO Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng tại toà nhà Handico Tower, Nam Từ Liêm. DT: 150 - 200 - 350 - 1000m2

      42 triệu/tháng 200 m2

      Tòa nhà cao 33 tầng và 02 tầng hầm, trong đó từ tầng 1 - tầng 5: Khu văn phòng thương mại, từ tầng 10 tầng 33 là không gian văn phòng cho thuê.

      DT cho thuê đa dạng: 70 mét vuông - 100 mét vuông - 200 mét vuông... 1000 mét vuông.

      giá cho thuê: 210k/ mét vuông.

      Quản lý cho thuê: Mr. Chiến.

      liên lạc: 0967 439 ***.

      ---------------------------------

      Thông tin tổng quan:

      - DT sàn 850 mét vuông.

      - DT trống cho thuê: 150m - 200m - 300m - 500m - 600m - 700m - 850 mét vuông.

      - Tòa nhà đc trang bị hệ thống điều hòa trung tâm giải nhiệt nước hiện đại.

      - Hệ thống 5 thang máy tốc độ cao 2,5m/s.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn.

      ---------------------------------

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà Handico Tower vui lòng call ngay:

      Quản lý cho thuê: Mr. Chiến.

      liên lạc: 0967 439 ***.

      Dự án Handico Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê vp tại toà nhà Vinhomes West Point, Nam Từ Liêm, Hà Nội. DT: 230 - 247 - 370 - 1000m2

      77 triệu/tháng 230 m2

      Tòa nhà vin West Point là tòa tổ hợp văn phòng và căn hộ chung mang thương hiệu của vin.

      Đầy đủ tiện ích đạt chuẩn văn phòng hạng A như hotel, NH, siêu thị...

      DT cho thuê đa dạng: 230 mét vuông - 247 mét vuông - 370 mét vuông... 1000 mét vuông.

      giá cho thuê: 333.915đ - 400.698đ/ mét vuông.

      Quản lý cho thuê: Mr. Chiến.

      L/H: 0967 439 ***.

      ---------------------------------

      Thông tin tổng quan:

      DT: 230 mét vuông - 247 mét vuông - 370 mét vuông... 1000 mét vuông.

      - giá thuê: 333.915đ - 400.698đ/ mét vuông/th.

      Khối đế tòa nhà đc thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng chuyên nghiệp với:

      - Thang máy tốc độ cao, tải trọng lớn, thang cuốn.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy, camera an ninh, hút mùi/khói đến từng DT thuê.

      - Hệ thống tủ điện bố trí tại hộp kỹ thuật của từng DT thuê.

      - Hệ thống mạng viễn thông bố trí tại tủ kỹ thuật theo từng tầng.

      ---------------------------------

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà Stella Garden vui lòng gọi ngay:

      Quản lý cho thuê: Mr. Chiến.

      L/H: 0967 439 ***.

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng tại toà nhà Vinhomes WestPoint - Phạm Hùng. DT: 100 - 150 - 250... 1000m2

      52 triệu/tháng 260 m2

      Tòa nhà vin West Point là tòa tổ hợp văn phòng và căn hộ chung mang thương hiệu của vin. Đầy đủ tiện ích đạt chuẩn văn phòng hạng A như hotel, NH, siêu thị,...

      DT cho thuê đa dạng: 120 mét vuông - 150 mét vuông - 200 mét vuông... 1000 mét vuông.

      giá cho thuê: 200k/ mét vuông.

      Quản lý cho thuê: Mr. Chiến.

      L/H: 0967 439 ***

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cập nhật văn phòng cho thuê tòa CEO Tower Phạm Hùng - S 100m2 đến 750m2 giá 235.589k/m2

      176 triệu/tháng 750 m2

      Gửi quý KH!

      Ban quản lý tòa nhà CEO Tower Phạm Hùng cho thuê:

      Các loại DT: 89m2 - 150m2 - 260m2 - 320m2 - 450m2 - 750m2.

      giá cho thuê 235.589k/m2.

      Thông tin liên hệ ngay: Mr Cường 0986.729.266.

      --

      Tòa nhà văn phòng quản lý chuyên nghiệp.

      CEO Tower đc xây dựng trên DT đất 1.350 m2 với DT sàn xây dựng 20.000 m2, chiều cao 27 tầng, 2 tầng hầm và 1 tầng tum.

      DT mỗi sàn văn phòng cho thuê rộng 842 m2.

      Tùy theo nhu cầu của từng KH mà có thể phân chia thành các DT cho thuê văn phòng nhỏ hơn.

      liên hệ ngay: 0986 729 ***

      Dự án CEO Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      BQL cho thuê văn phòng toà Ceo Tower - Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Dt 99m2, 189m2, 300m2, 400m2, 500m2

      19 triệu/tháng 94 m2

      CEO Tower với giao thông thuận tiện gần ngã 4 Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Mễ Trì.

      Cạnh tòa nhà Vinaconex 9, Handico Tower, đối diện Keangnam Landmark Tower. Trong tòa nhà có nhà hàng cơm văn phòng phục vụ nhân viên. Tầng 1 tòa nhà cho NH BIDV phục vụ nhu cầu tài chính cho khách thuê.

      Với tổng mức đầu tư lên tới 220 tỉ VNĐ, tòa nhà CEO Tower đc thiết kế theo tiêu chuẩn không gian văn phòng hạng A.

      - Chiều cao tòa nhà lên tới 27 tầng, 2 tầng hầm rộng rãi, DT chia cắt linh hoạt với tổng DT sàn lên tới 20.000 m.

      - DT thực sử dụng mỗi sàn từ 500 mét vuông.

      - DT cho thuê: 76m, 100m, 180m, 250m, 330m, 400m... 500 mét vuông.

      - Hệ thống 5 thang máy khách Mitsubishi tốc độ cao 2,5m/s, mỗi thang có trọng tải 1350 kg và 01 thang hàng với trọng tải 3000 kg.

      - 2 tầng hầm để xe rộng rãi, đáp ứng tối đa nhu cầu trông giữ xe máy và oto của tòa nhà.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn thành phố Nội xin vui lòng liên hệ ngay:

      liên hệ ngay: 0902 255 *** Call/Sms/Zalo).

      Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp với hơn 8 năm kinh nghiệm, uy tín số 1 tại thành phố Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án CEO Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cập nhật văn phòng cho thuê tòa Vinhomes West Point, Phạm Hùng - S 120m2 đến 1000m2 giá 232.589k/m2

      116 triệu/tháng 500 m2

      Gửi quý KH!

      Ban quản lý tòa vin West Point Phạm Hùng cho thuê:

      Các loại DT: 120 mét vuông - 150 mét vuông - 260 mét vuông - 320 mét vuông - 450 mét vuông - 750 mét vuông.

      giá cho thuê 232.589k/ mét vuông.

      Thông tin contact: Mr Cường 0986 729 ***

      --

      Tòa nhà tọa lại tại vị trí trung tâm thuận tiện di chuyển. Đơn vị quản lý chuyên nghiệp, thời gian làm việc thoải mái.

      đc: vin West Point, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm.

      Số tầng West 2: 38 tầng West 3: 35 tầng 03 tầng hầm.

      L/H: 0986 729 ***

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng tòa CEO Tower - Phạm Hùng - Nam Từ Liêm, DT linh hoạt 76m2 - 270 - 370 - 600m2

      44 triệu/tháng 200 m2

      CEO Tower với giao thông thuận tiện gần ngã 4 Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Mễ Trì.

      Cạnh tòa nhà Vinaconex 9, Handico Tower, đối diện Keangnam Landmark Tower. Trong tòa nhà có nhà hàng cơm văn phòng phục vụ nhân viên. Tầng 1 tòa nhà cho NH BIDV phục vụ nhu cầu tài chính cho khách thuê.

      Với tổng mức đầu tư lên tới 220 tỉ Việt Nam đồng, tòa nhà CEO Tower đc thiết kế theo tiêu chuẩn không gian văn phòng hạng A.

      - Chiều cao tòa nhà lên tới 27 tầng, 2 tầng hầm rộng rãi, DT chia cắt linh hoạt với tổng DT sàn lên tới 20.000 m2.

      - DT thực sử dụng mỗi sàn từ 600m.

      - DT cho thuê: 76m, 100m, 180m, 250m, 330m, 400m... 600m2.

      - giá cho thuê: 219.115 vnđ/m2/tháng.

      - Hệ thống 5 thang máy khách Mitsubishi tốc độ cao 2,5m/s, mỗi thang có trọng tải 1350 kg và 01 thang hàng với trọng tải 3000 kg.

      - 2 tầng hầm để xe rộng rãi, đáp ứng tối đa nhu cầu trông giữ xe máy và oto của tòa nhà.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn TP Nội xin vui lòng liên lạc: Ms Mừng: 0989 410 ***.

      Email: [email protected].

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án CEO Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tòa Vinhomes West Point DT từ 100m, 320m, 500m.. 2000m2 giá từ 190k/m2/th

      19 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng tòa vin West Point Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, thành phố Nội.

      - Phụ trách cho thuê: Ms Linh: 0989 839 ***

      - DT từ 100m, 320m, 500m.. 2000 mét vuông.

      - Giá từ 190k/m/tháng.

      * vin West Point có vị trí nằm ngay trên con đường huyết mạch Phạm Hùng, đây đc xem con đường trọng tâm của phía Tây TP, cùng với đó là hệ thống giao thông thuận tiện.

      - Toà nhà đc thiết kế hiện đại, 4 tầng dưới chuyên khối văn phòng.

      - Hệ thống điện lưới, phòng cháy chữa cháy ổn định hiện đại.

      - Bảo vệ 24/7, Máy phát điện hỗ trợ khi mất điện.

      - Làm thêm giờ không mất phí, gửi xe 2 hầm thoáng mát.

      - Hệ thống thang máy tốc độ cao.

      - Điều hòa tiêu chuẩn quốc tế.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp vui lòng hotline.

      Ms Linh phụ trách cho thuê: 0989 839 ***Call/Zalo).

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Trân trọng!

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL cho thuê VP hạng B+ tại toà Handico Tower Phạm Hùng, Nam Từ Liêm. DT 50 - 1500m2 giá từ 216k/m2

      30 triệu/tháng 141 m2

      BQL toà nhà cho thuê văn phòng tòa Handico Tower - Phạm Hùng.

      Phụ trách cho thuê: Ms Linh: 0989 839 ***.

      DT từ 54m - 120m - 141m - 210m - 290m - 460m... 1860m.

      giá thuê từ: 216.000đ/m/tháng.

      Tòa nhà văn phòng Handico Tower nằm tại mặt đường Phạm Hùng, lân cận là các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp như Keangnam, Ceo Tower, HH4 Sông Đà vị trí giao thông thuận tiện qua nhiều tuyến đường lớn.

      * KH thuê văn phòng tại toà nhà sẽ đc hưởng các tiện ích như sau:

      Tòa nhà đc trang bị hệ thống điều hòa trung tâm giải nhiệt nước hiện đại.

      Hệ thống 5 thang máy tốc độ cao 2,5m/s.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn.

      Máy phát điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu cho toàn bộ tòa nhà khi xảy ra sự cố mất điện.

      Bãi đỗ xe rộng, thông thoáng.

      Hệ thống camera giám sát an ninh 24/7.

      Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh BMS hiện đại, tiết kiệm năng lượng, chi phí, bảo vệ môi trường.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp vui lòng call ngay.

      Ms Linh phụ trách cho thuê: 0989 839 *** (Call/Zalo).

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Trân trọng!

      Dự án Handico Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL toà KeangNam Landmark 72 cho thuê sàn VP hạng A DT: 58m, 106m, 220m.. 1000m2 giá từ 220k/m/th

      23 triệu/tháng 106 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Keangnam Landmark Tower Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, TP Nội.

      Phụ trách cho thuê: Ms Linh: 0989 839 ***.

      DT từ 58m, 106m, 220m.. 1000m2 giá từ 220.000đ/m/tháng.

      * Keangnam Landmark 72 là tòa nhà văn phòng chất lượng chuẩn hạng A, có vị thế lớn nhưng giá lại rất Việt Nam.

      * Quy mô, thiết kế và trang thiết bị tại Keangnam.

      - Tổng DT 46.056 m2 bao gồm 2 tòa tháp cao 50 tầng dành cho căn hộ và 1 tòa tháp cao 72 tầng làm văn phòng cho thuê và khu TMDV.

      - Từ tầng 1 - 11: TTTM, giải trí, phòng tập thể thao;

      - Từ tầng 12 - 46: Khu văn phòng hạng A cao cấp;

      - Tầng 47 - 59: Khu căn hộ chung dịch vụ;

      - Tầng 60 - 70: hotel cao cấp quản lý bởi tập đoàn đa quốc gia Inter Continental;

      - Tiện ích: shop bán lẻ, hotel 5*, căn hộ chung dịch vụ, đài quan sát.

      - Chiều cao trần: 2.7m + 15cm sàn kỹ thuật.

      - Thang máy: 24 thang máy tốc độ cao.

      - Hệ thống điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm.

      - Chỗ đỗ xe: 2 tầng hầm và 6 bãi đỗ xe trên mặt đất (sức chứa 2000 oto).

      - DT sàn: 2000m.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp vui lòng contact.

      Ms Linh phụ trách cho thuê: 0989 839 *** (Call/Zalo).

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Trân trọng!

      Dự án Keangnam, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng Vinhomes West Point Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, DT từ 100 - 1365m2 giá tốt

      Thỏa thuận 400 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tại dự án vin West Point đường Phạm Hùng - Mễ Trì - Từ Liêm - TP Nội.

      - DT linh hoạt: 100m, 127m, 210m, 300m, 350m... 1365 mét vuông.

      - Cập nhật giá thuê thời điểm hiện tại, xin hãy call ngay Mr Mạnh 0966 762 ***

      - Làm việc ngoài giờ không tính phí.

      - Bàn giao thô hoặc có thể setup ngăn phòng và đầy đủ trần, sàn, điều hòa, nội thất,...

      - Thiết kế theo phong cách chuẩn của VIN, ưu tiên về tiện ích, dịch vụ, không gian văn phòng,...

      - Đội bảo vệ, lễ tân chuyên nghiệp, camera an ninh 24/7.

      - 3 Hầm để xe, xe máy oto để thoải mái.

      - Vị trí đẹp 2 MT ngay ngã 4 Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp và phù hợp nhu với nhu cầu.

      LH: Mr. Mạnh 0966 762 ***Call/Zalo).

      Cam kết không thu phí KH và hỗ trợ tốt nhất có thể.

      Tư vấn setup nội thất free.

      Cảm ơn a/c đã đọc tin.

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Chính chủ cho thuê sàn vp 350- 500- 750m2 tại Nam Từ Liêm

      Thỏa thuận 500 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tại Nam Từ Liêm.

      DT: 350 - 500 - 750 mét vuông.

      giá cho thuê: 200k/ mét vuông.

      Bàn giao full nội thất.

      Giờ giấc làm việc thoải mái - miễn phí.

      Xe cộ để thoải mái.

      hotline; 0936 225 ***

      Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại dự án KeangNam Phạm Hùng. Diện tích đa dạng: 100 - 220 - 350 - 500 - 1000m2

      99 triệu/tháng 300 m2

      Là tổ hợp công trình đa năng quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam với thiết kế cách tân, tiện ích đa dạng và thân thiện với môi trường, Keangnam cung cấp không gian văn phòng trung tâm thương mại đẳng cấp và tiện nghi nhất.

      DT cho thuê đa dạng: 70m2 - 100m2 - 200m2... 1000m2.

      giá cho thuê: 330k/m2.

      Quản lý cho thuê: Mr. Chiến.

      gọi ngay: 0967 439 ***.

      ---------------------------------

      Thông tin tổng quan:

      - Từ tầng 1 - 11: trung tâm thương mại, giải trí, phòng tập thể thao.

      - Từ tầng 12 - 46: Khu văn phòng cao cấp hạng A.

      - Tầng 47 - 59: Khu căn hộ dịch vụ.

      - Tầng 60 - 70: hotel cao cấp quản lý bởi InterContinental.

      - Tiện ích: shop bán lẻ, hotel 5*, căn hộ chung dịch vụ, đài quan sát.

      - Chiều cao trần: 2.7m + 15cm sàn kỹ thuật.

      - Thang máy: 24 thang máy tốc độ cao.

      - Hệ thống điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm.

      - Chỗ đỗ xe: 2 tầng hầm và 6 bãi đỗ xe trên mặt đất (sức chứa 2000 oto).

      ---------------------------------

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà KeangNam vui lòng gọi ngay:

      Quản lý cho thuê: Mr. Chiến.

      gọi ngay: 0967 439 ***.

      Dự án Keangnam, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng tại tòa CEO Tower Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      81 triệu/tháng 207 m2

      Cho thuê văn phòng tại tòa CEO Tower Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      contact: 0399 329 *** Mr Tuấn.

      Thông tin cho thuê tại Tháp CEO Phạm Hùng cập nhật như sau:

      - DT: 207m2 mặt bằng trống, bàn giao tiêu chuẩn.

      - DT: 178m2 đã có NT, khách thuê có thể mua thanh lý NT hoặc thuê MB trống tiêu chuẩn.

      - DT: Full sàn 447 m2, mặt bằng trống tiêu chuẩn (có thể chia nhỏ DT).

      - DT: 161m2, mặt bằng trống tiêu chuẩn, sẵn sàng bàn giao.

      Thông tin cho thuê như sau:

      1. Giá chào thuê: 389.567,5 đ/m2/tháng đã bao gồm thuế thuế giá trị gia tăng + PDV + Điện điều hòa trong giờ hành chính, Điện chiếu sáng + Nước  nhà vệ sinh.

      2. Phí gửi oto: 2,226 tr (chưa thuế giá trị gia tăng).

      3. Phí gửi xe máy: 111.305đ (chưa thuế giá trị gia tăng).

      4. Phí làm thêm giờ: Từ 10 - 15 - 445.220đ/giờ/tổng DT thuê (chưa thuế giá trị gia tăng) tùy theo DT thuê thực tế.

      5. phí dịch vụ thi công nội thất trong thời gian đc miễn tiền thuê để làm NT: 133.566đ (chưa thuế giá trị gia tăng).

      6. Thời gian đc miễn tiền thuê để làm NT: Từ 10 - 15 - 20 ngày tùy theo DT thuê.

      7. Đặt cọc bảo lãnh thực hiện hợp đồng: 3 tháng tiền thuê bao gồm cả phí DV và Quản lý.

      8. TT: 3 tháng/lần vào đầu mỗi quý.

      9. Thời hạn thuê: 3 năm.

      10. liên lạc hỗ trợ & giải đáp thắc mắc: 0399 329 *** Mr Tuấn.

      Không thu phí KH.

      Trân trọng!

      Dự án CEO Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Những loại hình văn phòng cho thuê phổ biến hiện nay ở Phạm Hùng

      Cao ốc văn phòng

      Cao ốc văn phòng Đường Phạm Hùng là hình thức cho thuê văn phòng có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được phân loại thành 4 hạng A, B, C và giá rẻ.

      Cao ốc văn phòng hạng A Phạm Hùng hay còn được gọi là văn phòng hạng sang, thường được xây dựng ở các vị trí đắc địa, mặt tiền "khu đất vàng" của khu vực. Văn phòng hạng A được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế bởi đội ngũ nhà thầu chất lượng, chủ đầu tư đảm bảo chất lượng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, giá thuê cao ốc văn phòng hạng A cũng rất cao, có thể lên đến 80 USD/m2.

      Tòa nhà văn phòng cho thuê Đường Phạm Hùng hạng B vẫn có thể nằm ở các vị trí trung tâm hoặc gần trung tâm, nhưng với mức giá thuê hợp lý hơn. Đây là lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp trong những năm gần đây.

      Cao ốc văn phòng hạng C hoặc tòa nhà văn phòng giá rẻ tại Phạm Hùng thường được xây dựng ở các khu vực xa trung tâm. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà vẫn có không gian làm việc phù hợp. Đây cũng là loại hình văn phòng được ưa chuộng bởi các startup và doanh nghiệp nhỏ.

      Căn hộ văn phòng

      Căn hộ văn phòng là hình thức văn phòng cho thuê mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm gần đây. Đây là lựa chọn phù hợp cho các công ty nhỏ có số lượng nhân viên giới hạn từ 4-10 người.

      Ưu điểm chính của căn hộ văn phòng Đường Phạm Hùng là nằm trong các tổ hợp dự án chung cư được quy hoạch tốt, có đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu, hạ tầng đồng bộ và cư dân văn minh. Căn hộ văn phòng cũng có giá thành thấp hơn so với tòa nhà văn phòng, và thường có lối vào và sảnh thang máy riêng biệt.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Hình thức thuê nhà nguyên căn tại Phạm Hùng làm văn phòng phù hợp cho những doanh nghiệp muốn thuê mặt bằng văn phòng tại các con đường nội bộ yên tĩnh, trong hẻm xe hơi ra vào dễ dàng. Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng mang lại sự thuận tiện trong di chuyển, không cần chờ đợi thang máy và có diện tích lớn hơn so với văn phòng trong cao ốc, phù hợp với doanh nghiệp có số lượng nhân sự nhiều.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Văn phòng chia sẻ Đường Phạm Hùng là hình thức tạo ra không gian làm việc chung dành cho mọi người, bao gồm nhiều công ty khác nhau. Thường có các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in, lễ tân, wifi,... Có thể tính phí hoặc miễn phí tùy thuộc vào gói thuê. Văn phòng chia sẻ thích hợp cho các công ty mới thành lập hoặc cá nhân khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo Đường Phạm Hùng là hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó thông tin giao dịch sẽ chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo cho phép người sử dụng sở hữu các tiện ích như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,... Hình thức này phù hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập có ngân sách hạn chế trong việc thuê văn phòng.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Phạm Hùng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Đường Phạm Hùng là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Phạm Hùng sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Phạm Hùng cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Đường Phạm Hùng cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Phạm Hùng của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Phạm Hùng làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Đường Phạm Hùng, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      7 Lợi ích khi thuê văn phòng tại tòa nhà chuyên nghiệp Đường Phạm Hùng

      • Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp

      Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phạm Hùng, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.

      • Dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác

      Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Phạm Hùng thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.

      • Hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại

      Các tòa văn phòng cho thuê tại Phạm Hùng chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.

      • Giá thuê linh hoạt

      Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi. 

      • Diện tích thuê đa dạng

      Các tòa nhà văn phòng khu vực Phạm Hùng thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. 

      • Nâng cao hiệu quả công việc

      Một văn phòng Phạm Hùng đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • An ninh, an toàn đảm bảo

      Các tòa văn phòng tại Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Phạm Hùng mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Phạm Hùng, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Phạm Hùng, Nam Từ Liêm thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Phạm Hùng là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Phạm Hùng các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Đường Phạm Hùng, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Phạm Hùng đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      11 Điều cần có khi đi thuê văn phòng khu vực Phạm Hùng, Nam Từ Liêm

      Có danh sách tiêu chí thuê văn phòng cụ thể

      Để có được văn phòng cho thuê tại Phạm Hùng phù hợp, ngoài việc tìm hiểu về các loại hình văn phòng có trên thị trường, người thuê nên tạo sẵn một danh sách các tiêu chí mong muốn. Từ những tiêu chí này, người thuê có thể đánh giá mức độ phù hợp và lựa chọn phương án tốt nhất. Một bộ tiêu chí chi tiết và rõ ràng sẽ giúp quá trình tìm kiếm nhanh chóng và giảm thiểu các chi phí không cần thiết.

      Đầu tư thời gian tìm thuê

      Tìm kiếm và chuẩn bị để thuê văn phòng đôi khi tốn rất nhiều thời gian. Quá trình thuê văn phòng khu vực Phạm Hùng thông qua nhiều giai đoạn. Do đó, cần đầu tư một khoảng thời gian hợp lý để tìm kiếm và chuẩn bị, ít nhất là từ 4 đến 6 tháng trước khi muốn thuê hoặc chuyển văn phòng.

      Khả năng tài chính và mong muốn thực tế

      Việc thuê văn phòng sang trọng và hiện đại có thể giúp nhân viên hứng thú, nâng cao tinh thần làm việc đồng thời tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc thuê văn phòng tại Phạm Hùng là một phần trong hoạt động kinh doanh và tạo ra lợi nhuận. Tiền thuê văn phòng cũng là một phần trong nguồn tài chính đầu tư. 

      Vì vậy, không nên vì đáp ứng mong muốn mà làm mất tính khả thi về tài chính, đưa doanh nghiệp vào hoàn cảnh gặp khó khăn trong thời hạn thuê văn phòng Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm.

      Dự trù cho kế hoạch dài hạn và tăng số lượng nhân viên

      Một sai lầm lớn khi tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Phạm Hùng là chỉ dựa trên nhu cầu hiện tại mà quên đi khả năng mở rộng cho tương lai. Chi phí chuyển văn phòng khá tốn kém nếu số lượng nhân viên tăng và văn phòng hiện tại không đủ để đáp ứng. Để tránh tình huống này, người thuê cần tính toán diện tích phù hợp để phục vụ cho việc mở rộng hoặc giảm số lượng nhân sự trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 năm tới.

      Xem xét toàn bộ mọi khoản chi phí khi thuê

      Cần xem xét toàn bộ các khoản chi phí phát sinh khi thuê văn phòng Đường Phạm Hùng. Ngoài giá thuê hàng tháng, còn có nhiều chi phí khác liên quan đến các nhu cầu thiết yếu như: phí dịch vụ, tiền điều hòa, tiền điện tiêu thụ tại văn phòng, phí giữ xe ô tô và xe máy, chi phí làm ngoài giờ, thuế VAT,... Những khoản chi phí này nếu không được quản lý hợp lý và kéo dài, có thể ảnh hưởng đáng kể đến tài chính của doanh nghiệp.

      Nhân viên là một trong những mục tiêu quan trọng

      Nhân viên là những người tạo ra doanh thu, lợi nhuận và giá trị cho doanh nghiệp. Cách doanh nghiệp quan tâm đối đãi với nhân viên sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc và sự cam kết của họ - đó là yếu tố quan trọng cho sự phát triển bền vững. Trước khi thuê văn phòng khu vực Phạm Hùng, doanh nghiệp cần thực hiện khảo sát tổng quan để đánh giá các yếu tố sau: 

      • Giao thông di chuyển đến văn phòng tại Phạm Hùng có đủ thuận tiện? 

      • Không gian làm việc có tạo ra sự thoải mái cho tinh thần của nhân viên? 

      • Những vấn đề như tiếng ồn, sự riêng tư có được đảm bảo? 

      • Nội thất có đủ tiện nghi, phục vụ cho công việc lẫn giờ phút nghỉ ngơi? 

      • Chỗ ăn uống, giải trí cho nhân viên tại văn phòng cho thuê Đường Phạm Hùng như thế nào?

      • Diện tích, vị trí mỗi phòng có phù hợp với phong cách làm việc của từng bộ phận?

      • Sự kết nối giữa các phòng có tạo ra thuận lợi trong trao đổi công việc? 

      Thời gian xem xét, đánh giá văn phòng bao nhiêu là đủ

      Cần xem xét trong bao lâu để quyết định có nên thuê văn phòng Phạm Hùng hay không? Thời gian này có thể chỉ mất vài tiếng đồng hồ đối một số người, trong khi người khác có thể mất cả tuần. Đừng để quá lâu trong quá trình xem xét, nhưng cũng không nên quá vội vã đưa ra quyết định chỉ trong vài chục phút. Tùy vào khả năng của bạn để đặt ra một khoảng thời gian hợp lý. Hãy nhớ rằng, việc xem xét văn phòng cho thuê ở Phạm Hùng càng chi tiết sẽ càng tránh nhiều sai sót trong tương lai.

      Đừng quá vội vàng đặt cọc

      Đặt cọc có vai trò quan trọng trong việc bảo đảm giao kết hợp đồng cho các bên, nhưng cũng có nhiều rủi ro tiềm ẩn. Bạn nên dành đủ thời gian để xem xét và rà soát hợp đồng thuê văn phòng Đường Phạm Hùng trước khi đặt cọc giữ chỗ. Đừng vội vàng thanh toán nhanh chóng khi các vấn đề pháp lý khác chưa được đảm bảo.

      Chuẩn bị kỹ trước khi ký hợp đồng

      Trước khi ký hợp đồng thuê văn phòng ở Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, hãy đảm bảo rằng mọi thứ đúng với những gì đã được thảo luận. Ngoài các yếu tố về cơ sở vật chất có thể được quan sát bằng mắt thường, diện tích cần được đo đạc thực tế. Sự chênh lệch diện tích có thể tăng chi phí hoặc hạn chế việc sử dụng cho doanh nghiệp.

      Bên cạnh đó, những vấn đề khác liên quan đến ký kết hợp đồng cho thuê văn phòng Đường Phạm Hùng như nội dung hợp đồng, giấy tờ pháp lý, giấy tờ nhân thân của các bên, thủ tục ký - công chứng,... cũng cần được chuẩn bị trước.

      Có sẵn đơn vị hợp tác thiết kế thi công

      Quá trình tân trang và trang trí văn phòng nên được tiến hành sau khi thuê văn phòng tại Đường Phạm Hùng, ngay cả khi chỉ có những thay đổi nhỏ. Có một đơn vị hợp tác sẵn sàng thiết kế và thi công sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. Họ cũng có thể cung cấp lời khuyên trong quá trình lựa chọn văn phòng và hỗ trợ người thuê tốt hơn.

      Vấn đề tỷ giá của tiền thuê văn phòng

      Theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, tiền thuê văn phòng hiện nay được quy đổi từ USD sang VNĐ để giao dịch. Vì vậy, cần làm rõ vấn đề tỷ giá tiền thuê văn phòng khu vực Đường Phạm Hùng, bao gồm việc áp dụng tỷ giá nào, chọn tỷ giá bình quân, mua vào hay bán ra. Việc thỏa thuận về vấn đề này không chỉ ảnh hưởng không nhỏ đến giá thuê mà còn tránh được các tác động bất lợi từ thị trường, đồng thời hạn chế mâu thuẫn có thể phát sinh sau này.