Cho thuê sàn văn phòng 210m2 tại Vinhomes Phạm Hùng. 75 triệu
Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tại
Khu tập trung nhiều văn phòng, thiết kế sang trọng, hiện đại cùng hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp
Lhe: 0982 851 *** Ms. Ly.
Có 168 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Phạm Hùng, Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tại
Khu tập trung nhiều văn phòng, thiết kế sang trọng, hiện đại cùng hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp
Lhe: 0982 851 *** Ms. Ly.
Chính chủ cho thuê văn phòng tòa Keangnam Phạm Hùng, Nam Từ Liêm,
* Tọa lạc tại lô góc có 2
+ Quy mô tòa nhà.
- Từ tầng 1 - 11:
- Từ tầng 12 - 46: Khu văn phòng cao cấp hạng A.
- Tầng 47 - 59: Khu
- Tầng 60 - 70:
- Tiện ích:
- Chiều cao trần: 2.7m + 15cm sàn kỹ thuật.
- Thang máy: 24 thang máy tốc độ cao.
- Hệ thống điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm.
- Chỗ đỗ xe: 2 tầng hầm và 6 bãi đỗ xe trên mặt đất (sức chứa 2000
-
-
- Giá: 350.000 vnđ/
Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại
Cam kết không thu phí
Không chỉ là một nơi an cư lý tưởng mà
Tổ hợp Vinhome West Point có vị trí đắc địa tại nút giao giữa Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục, vị trí thuộc
Với hạ tầng xung quanh
Vinhome West Point là dự án tổ hợp đa chức năng đẳng cấp bao gồm khối thương mại và
Hệ thống điện điện dự phòng đáp ứng 100
Hệ thống điều hòa trung tâm.
Hệ thống
Hệ thống camera giám sát
8 thang máy tốc độ cao.
03 tầng hầm đảm bảo chỗ để xe cho
Trung tâm mua sắm, Siêu thị.
Phòng tập chơi bóng chày, golf máy.
Sân vườn cảnh quan.
Sảnh Lounge,
Clubhouse.
Nhà hàng sang trọng.
Quảng trường lễ hội.
Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec.
Sàn thương mại: 58
Sàn văn phòng: 276.3
Để
Tòa nhà văn phòng Handico Tower nằm tại mặt đường Phạm Hùng, lân cận là các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp như Keangnam, Ceo Tower, HH4 Sông Đà vị trí giao thông thuận tiện qua nhiều tuyến đường lớn.
Thông tin tòa nhà:
-
-
-
- Tòa nhà
- Hệ thống 5 thang máy tốc độ cao 2,5m/s.
- Hệ thống
- Máy phát điện dự phòng đáp ứng 100
- Hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin bao gồm đường dây điện thoại, in.
Rnet, cáp quang
Tiện ích và dịch vụ tòa nhà.
- Bãi đỗ xe rộng, thông thoáng, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.
- Hệ thống camera giám sát an ninh
- Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh BMS hiện đại, tiết kiệm năng lượng, chi phí, bảo vệ môi trường.
- Tòa nhà
Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà Handico Tower, Mỹ Đình và các văn phòng khác tại
Thông tin tổng quan.
Tòa nhà CEO - Phạm Hùng - Nam Từ Liêm -
Quản lý cho thuê: Ms. Dua.
Vị trí:
CEO Tower là tòa nhà văn phòng cao cấp tọa lạc gần
CEO Tower đối diện tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower.
Gần tòa nhà Vinaconex 9 Tower, Handico Tower và tòa nhà Sông Đà. Gần Trung Tâm Hội nghị Quốc Gia, Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình, Bảo tàng
CEO Tower
Thiết kế:
CEO Tower thiết kế 27 tầng nổi và 2 tầng hầm với tổng
-
- Thang máy: 05 thang máy hiện đại, tốc độ cao.
- Hệ thống điều hoà trung tâm.
- Hệ thống kính hộp 2 lớp thân thiện với môi trường.
- Máy phát điện: Điện dự phòng 100
-
- An ninh bảo vệ: Hệ thống Camera giám sát, an ninh, bảo vệ 24h.
- Internet, Điện thoại: Đầy đủ các nhà mạng.
- Hệ thống quản lý tòa nhà
Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà CEO Tower hoặc các tòa nhà khác tại
Quản lý cho thuê: Ms. Dua 0389 356 ***.
Email: [email protected]
BQL cho thuê văn phòng tòa Keangnam Phạm Hùng, Nam Từ Liêm,
* Tọa lạc tại lô góc có 2
+ Quy mô tòa nhà.
- Từ tầng 1 - 11:
- Từ tầng 12 - 46: Khu văn phòng cao cấp hạng A.
- Tầng 47 - 59: Khu
- Tầng 60 - 70:
- Tiện ích:
- Chiều cao trần: 2.7m + 15cm sàn kỹ thuật.
- Thang máy: 24 thang máy tốc độ cao.
- Hệ thống điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm.
- Chỗ đỗ xe: 2 tầng hầm và 6 bãi đỗ xe trên mặt đất (sức chứa 2000
-
-
- Giá: 320.000 vnđ/m/tháng.
Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại
Cam kết không thu phí
Xin cám ơn đã đọc t
BQL cần cho thuê văn phòng, vào làm việc luôn tại
Vị trí đẹp view đẹp nhất tòa nhà lô góc cực thoáng.
-
-
- Thiết kế đẹp,
- Vị trí tầng 3 cho thuê lâu dài, thang máy và thang bộ đi từ hầm lên khu văn phòng.
- Tiện ích: Gần Vinmart. Hầm để xe rộng rãi đi lại thuận lợi.
Vui lòng
Trân trọng.
BQL cho thuê văn phòng tòa Tasco (Vinaconex 9 cũ) - Phạm Hùng - Nam Từ Liêm -
-
-
-
- Bàn giao ngay sau khi ký
- Bàn giao như hiện trạng trần, sàn, điều hòa,
- Biển bảng quảng cáo: Treo biển bản phần
- Phần đỗ
- Đội bảo vệ, lễ tân chuyên nghiệp, camera an ninh
Tư vấn setup nội thất
Cam kết
Cảm ơn
CEO Tower với giao thông thuận tiện gần
Cạnh tòa nhà Vinaconex 9, Handico Tower, đối diện Keangnam Landmark Tower. Trong tòa nhà có nhà hàng cơm văn phòng phục vụ nhân viên. Tầng 1 tòa nhà cho
Với tổng mức đầu tư lên tới 220
- Chiều cao tòa nhà lên tới 27 tầng, 2 tầng hầm rộng rãi,
-
-
- Hệ thống 5 thang máy khách Mitsubishi tốc độ cao 2,5m/s, mỗi thang có trọng tải 1350 kg và 01 thang hàng với trọng tải 3000 kg.
- 2 tầng hầm để xe rộng rãi, đáp ứng tối đa nhu cầu trông giữ xe máy và
Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp với hơn 8 năm kinh nghiệm, uy tín số 1 tại
Cam kết không thu phí
Xin cám ơn đã đọc tin!
Vincom West Point tọa lạc tại trung tâm Mỹ Đình, kết nối dễ dàng với các tuyến đường chính của Thủ Đô. Đối diện là tòa nhà Keangnam, bên cạnh là trung tâm hội nghị quốc gia, nơi dân
Hiên nay chúng tôi cần cho thuê sàn văn phòng với các
-
- Phí dịch 12k/
- Hầm để xe thoải mái cho
- Hệ thống thang máy nhiều đảm bảo nhu cầu đi lại của mọi người.
- An ninh đa lớp
- Hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay chắc chắn làm hài lòng quý khách.
- Máy phát điện công suất cao đảm bảo ngay khi có sự cố điện.
- Mọi chi tiết
- Tòa nhà CEO Tower là văn phòng cho thuê tọa lạc trên đường Phạm Hùng tại
- Hiện nay chúng tôi còn trống sàn VP
- Giá từ 250k/
-
Đỗ xe.
Điều hòa.
Hệ thống điều hoà trung tâm chiller.
Điện dự phòng.
Hệ thống điện 3 pha với công suất dự phòng 100
Hệ thống thang máy.
Email: [email protected]
Cam kết không thu phí
Xin cám ơn đã đọc tin!
Cho thuê văn phòng tòa Keangnam Landmark Tower Phạm Hùng, Nam Từ Liêm,
-
-
- Giá: 500k/
Tọa lạc tại lô góc có 2
- Quy mô toà nhà.
+ Từ tầng 1 - 11:
+ Từ tầng 12 - 46: Khu văn phòng cao cấp hạng A.
+ Tầng 47 - 59: Khu
+ Tầng 60 - 70:
- Tiện ích:
+
+ Chiều cao trần: 2.7m + 15cm sàn kỹ thuật.
+ Thang máy: 24 thang máy tốc độ cao.
+ Hệ thống điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm.
+ Chỗ đỗ xe: 2 tầng hầm và 6 bãi đỗ xe trên mặt đất (sức chứa 2000
+ Phòng hội nghị và hội thảo quốc tế.
+ Hệ thống điện dự phòng an toàn.
Quý
-
Cho thuê mặt bằng văn phòng hạng A tại dự án Office
- Văn phòng nằm trong tòa nhà đa tiện ích: Tầng 1 là shop thương mại, tầng 2 trường học Vinschool, tầng 3 + 4 văn phòng, tầng 4 bể bơi, nhà hàng, sân chơi ngoài trời.
-
- Vị trí đẹp view đường Phạm Hùng.
- Bàn giao hoàn thiện trần, sàn, điều hòa, ánh sáng.
-
- Có thang máy và thang bộ đi từ hầm lên khu văn phòng.
Mr Tuấn: 0974 877 ***.
Ban quản lí dự án
Chính chủ ban quản lí tòa nhà Handico Tower Phạm Hùng cho thuê sàn văn phòng, linh động
-
-
Thông tin văn phòng:
- Tòa nhà văn phòng Handico Tower tọa lạc tại trung tâm phía Tây của
- Handico Tower có giao thông vô cùng đắc địa và thừa hưởng tiện ích đẳng cấp của khu vực, tạo điều kiện thuận tiện nhất để làm việc.
- Hệ thống điều hòa trung tâm VRF công suất cao.
- Hệ thống
- Hệ thống an ninh chuyên nghiệp và camera
- 02 tầng hầm
Email: [email protected]
Cam kết không thu phí
Xin cám ơn đã đọc tin!
Cho thuê sàn văn phòng tại dự án
-
-
- Tòa nhà
- Tòa nhà
- Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa,
- Đội bảo vệ, lễ tân chuyên nghiệp, camera an ninh
-
Email: [email protected]
Cam kết không thu phí
Xin cám ơn đã đọc tin!
Tòa nhà Handico
Quý
BQL chính chủ cho thuê VP tòa Keangnam Landmark Phạm Hùng 150 - 200
Thông tin chi tiết.
- Tiêu chuẩn tòa nhà hạng A.
- Chỗ đỗ xe
- Hệ thống
- Sơn nội thất vào làm việc
Chù đầu tư chính thức cho thuê văn phòng, mặt bằng
-
-
Vị trí toà nhà Keangnam Landmark Ha Noi.
Với 2
Quy mô, thiết kế và trang thiết bị tại Keangnam.
Keangnam Landmark Hanoi
Tòa tháp văn phòng cao 72 tầng và 2 tầng hầm. Hiện tại đây đang là
Phân chia không gian tháp 72 tầng nổi cụ thể như sau:
Từ tầng 1 11:
Từ tầng 12 46: Khu văn phòng hạng A cao cấp;
Tầng 47 59: Khu
Tầng 60 70:
Các tầng cao nhất là dịch vụ khu giải trí, Sky Views.
Tiện ích dành cho khách thuê văn phòng tại Keangnam Landmark 72.
Bao gồm:
+ Hệ thống 31 thang máy tốc độ cực nhanh;
+ Hệ thống phòng hội nghị và hội thảo quốc tế phục vụ nhu cầu tổ chức
+ Khu trung tâm thể thao với phòng tập
+ Trung tâm giải trí, ăn uống, mua sắm cao cấp;
+ Rạp chiếu phim Lotte Cinema tại tầng 6;
+
+ Bãi đáp trực thăng trên nóc tòa nhà.
Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại
Cam kết không thu phí
Xin cám ơn quý
Văn phòng cho thuê là gì?
Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng.
Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.
Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.
Tòa nhà văn phòng là gì?
Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ.
Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.
Cao ốc văn phòng Đường Phạm Hùng là hình thức cho thuê văn phòng có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được phân loại thành 4 hạng A, B, C và giá rẻ.
Cao ốc văn phòng hạng A Phạm Hùng hay còn được gọi là văn phòng hạng sang, thường được xây dựng ở các vị trí đắc địa, mặt tiền "khu đất vàng" của khu vực. Văn phòng hạng A được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế bởi đội ngũ nhà thầu chất lượng, chủ đầu tư đảm bảo chất lượng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, giá thuê cao ốc văn phòng hạng A cũng rất cao, có thể lên đến 80 USD/m2.
Tòa nhà văn phòng cho thuê Đường Phạm Hùng hạng B vẫn có thể nằm ở các vị trí trung tâm hoặc gần trung tâm, nhưng với mức giá thuê hợp lý hơn. Đây là lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp trong những năm gần đây.
Cao ốc văn phòng hạng C hoặc tòa nhà văn phòng giá rẻ tại Phạm Hùng thường được xây dựng ở các khu vực xa trung tâm. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà vẫn có không gian làm việc phù hợp. Đây cũng là loại hình văn phòng được ưa chuộng bởi các startup và doanh nghiệp nhỏ.
Căn hộ văn phòng là hình thức văn phòng cho thuê mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm gần đây. Đây là lựa chọn phù hợp cho các công ty nhỏ có số lượng nhân viên giới hạn từ 4-10 người.
Ưu điểm chính của căn hộ văn phòng Đường Phạm Hùng là nằm trong các tổ hợp dự án chung cư được quy hoạch tốt, có đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu, hạ tầng đồng bộ và cư dân văn minh. Căn hộ văn phòng cũng có giá thành thấp hơn so với tòa nhà văn phòng, và thường có lối vào và sảnh thang máy riêng biệt.
Hình thức thuê nhà nguyên căn tại Phạm Hùng làm văn phòng phù hợp cho những doanh nghiệp muốn thuê mặt bằng văn phòng tại các con đường nội bộ yên tĩnh, trong hẻm xe hơi ra vào dễ dàng. Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng mang lại sự thuận tiện trong di chuyển, không cần chờ đợi thang máy và có diện tích lớn hơn so với văn phòng trong cao ốc, phù hợp với doanh nghiệp có số lượng nhân sự nhiều.
Văn phòng chia sẻ Đường Phạm Hùng là hình thức tạo ra không gian làm việc chung dành cho mọi người, bao gồm nhiều công ty khác nhau. Thường có các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in, lễ tân, wifi,... Có thể tính phí hoặc miễn phí tùy thuộc vào gói thuê. Văn phòng chia sẻ thích hợp cho các công ty mới thành lập hoặc cá nhân khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người.
Văn phòng ảo Đường Phạm Hùng là hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó thông tin giao dịch sẽ chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo cho phép người sử dụng sở hữu các tiện ích như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,... Hình thức này phù hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập có ngân sách hạn chế trong việc thuê văn phòng.
Quy định hợp đồng thuê văn phòng Đường Phạm Hùng là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.
Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Phạm Hùng sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:
Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.
Ngày tháng năm lập hợp đồng.
Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm.
Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.
Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.
Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.
Chữ ký của các bên và người làm chứng.
Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Phạm Hùng cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.
Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.
Hợp đồng thuê văn phòng Đường Phạm Hùng cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:
Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất.
Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Phạm Hùng của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:
Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài.
Cá nhân cho thuê nhà tại Phạm Hùng làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.
Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Đường Phạm Hùng, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế.
Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.
Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phạm Hùng, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.
Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Phạm Hùng thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.
Các tòa văn phòng cho thuê tại Phạm Hùng chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.
Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi.
Các tòa nhà văn phòng khu vực Phạm Hùng thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp.
Một văn phòng Phạm Hùng đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.
Các tòa văn phòng tại Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.
Tiền thuê văn phòng ở Phạm Hùng, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.
Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.
Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Phạm Hùng, Nam Từ Liêm thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.
Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật
Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định.
Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Phạm Hùng là cần thiết.
Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm.
Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu.
Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ.
Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ.
Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê.
Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị.
Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ.
Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Phạm Hùng các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.
Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Đường Phạm Hùng, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.
Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C.
Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng.
Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn.
Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Phạm Hùng đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng.
Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.
Đối với hợp đồng thuê văn phòng Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá.
Để có được văn phòng cho thuê tại Phạm Hùng phù hợp, ngoài việc tìm hiểu về các loại hình văn phòng có trên thị trường, người thuê nên tạo sẵn một danh sách các tiêu chí mong muốn. Từ những tiêu chí này, người thuê có thể đánh giá mức độ phù hợp và lựa chọn phương án tốt nhất. Một bộ tiêu chí chi tiết và rõ ràng sẽ giúp quá trình tìm kiếm nhanh chóng và giảm thiểu các chi phí không cần thiết.
Tìm kiếm và chuẩn bị để thuê văn phòng đôi khi tốn rất nhiều thời gian. Quá trình thuê văn phòng khu vực Phạm Hùng thông qua nhiều giai đoạn. Do đó, cần đầu tư một khoảng thời gian hợp lý để tìm kiếm và chuẩn bị, ít nhất là từ 4 đến 6 tháng trước khi muốn thuê hoặc chuyển văn phòng.
Việc thuê văn phòng sang trọng và hiện đại có thể giúp nhân viên hứng thú, nâng cao tinh thần làm việc đồng thời tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc thuê văn phòng tại Phạm Hùng là một phần trong hoạt động kinh doanh và tạo ra lợi nhuận. Tiền thuê văn phòng cũng là một phần trong nguồn tài chính đầu tư.
Vì vậy, không nên vì đáp ứng mong muốn mà làm mất tính khả thi về tài chính, đưa doanh nghiệp vào hoàn cảnh gặp khó khăn trong thời hạn thuê văn phòng Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm.
Một sai lầm lớn khi tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Phạm Hùng là chỉ dựa trên nhu cầu hiện tại mà quên đi khả năng mở rộng cho tương lai. Chi phí chuyển văn phòng khá tốn kém nếu số lượng nhân viên tăng và văn phòng hiện tại không đủ để đáp ứng. Để tránh tình huống này, người thuê cần tính toán diện tích phù hợp để phục vụ cho việc mở rộng hoặc giảm số lượng nhân sự trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 năm tới.
Cần xem xét toàn bộ các khoản chi phí phát sinh khi thuê văn phòng Đường Phạm Hùng. Ngoài giá thuê hàng tháng, còn có nhiều chi phí khác liên quan đến các nhu cầu thiết yếu như: phí dịch vụ, tiền điều hòa, tiền điện tiêu thụ tại văn phòng, phí giữ xe ô tô và xe máy, chi phí làm ngoài giờ, thuế VAT,... Những khoản chi phí này nếu không được quản lý hợp lý và kéo dài, có thể ảnh hưởng đáng kể đến tài chính của doanh nghiệp.
Nhân viên là những người tạo ra doanh thu, lợi nhuận và giá trị cho doanh nghiệp. Cách doanh nghiệp quan tâm đối đãi với nhân viên sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc và sự cam kết của họ - đó là yếu tố quan trọng cho sự phát triển bền vững. Trước khi thuê văn phòng khu vực Phạm Hùng, doanh nghiệp cần thực hiện khảo sát tổng quan để đánh giá các yếu tố sau:
Giao thông di chuyển đến văn phòng tại Phạm Hùng có đủ thuận tiện?
Không gian làm việc có tạo ra sự thoải mái cho tinh thần của nhân viên?
Những vấn đề như tiếng ồn, sự riêng tư có được đảm bảo?
Nội thất có đủ tiện nghi, phục vụ cho công việc lẫn giờ phút nghỉ ngơi?
Chỗ ăn uống, giải trí cho nhân viên tại văn phòng cho thuê Đường Phạm Hùng như thế nào?
Diện tích, vị trí mỗi phòng có phù hợp với phong cách làm việc của từng bộ phận?
Sự kết nối giữa các phòng có tạo ra thuận lợi trong trao đổi công việc?
Cần xem xét trong bao lâu để quyết định có nên thuê văn phòng Phạm Hùng hay không? Thời gian này có thể chỉ mất vài tiếng đồng hồ đối một số người, trong khi người khác có thể mất cả tuần. Đừng để quá lâu trong quá trình xem xét, nhưng cũng không nên quá vội vã đưa ra quyết định chỉ trong vài chục phút. Tùy vào khả năng của bạn để đặt ra một khoảng thời gian hợp lý. Hãy nhớ rằng, việc xem xét văn phòng cho thuê ở Phạm Hùng càng chi tiết sẽ càng tránh nhiều sai sót trong tương lai.
Đặt cọc có vai trò quan trọng trong việc bảo đảm giao kết hợp đồng cho các bên, nhưng cũng có nhiều rủi ro tiềm ẩn. Bạn nên dành đủ thời gian để xem xét và rà soát hợp đồng thuê văn phòng Đường Phạm Hùng trước khi đặt cọc giữ chỗ. Đừng vội vàng thanh toán nhanh chóng khi các vấn đề pháp lý khác chưa được đảm bảo.
Trước khi ký hợp đồng thuê văn phòng ở Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, hãy đảm bảo rằng mọi thứ đúng với những gì đã được thảo luận. Ngoài các yếu tố về cơ sở vật chất có thể được quan sát bằng mắt thường, diện tích cần được đo đạc thực tế. Sự chênh lệch diện tích có thể tăng chi phí hoặc hạn chế việc sử dụng cho doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, những vấn đề khác liên quan đến ký kết hợp đồng cho thuê văn phòng Đường Phạm Hùng như nội dung hợp đồng, giấy tờ pháp lý, giấy tờ nhân thân của các bên, thủ tục ký - công chứng,... cũng cần được chuẩn bị trước.
Quá trình tân trang và trang trí văn phòng nên được tiến hành sau khi thuê văn phòng tại Đường Phạm Hùng, ngay cả khi chỉ có những thay đổi nhỏ. Có một đơn vị hợp tác sẵn sàng thiết kế và thi công sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. Họ cũng có thể cung cấp lời khuyên trong quá trình lựa chọn văn phòng và hỗ trợ người thuê tốt hơn.
Theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, tiền thuê văn phòng hiện nay được quy đổi từ USD sang VNĐ để giao dịch. Vì vậy, cần làm rõ vấn đề tỷ giá tiền thuê văn phòng khu vực Đường Phạm Hùng, bao gồm việc áp dụng tỷ giá nào, chọn tỷ giá bình quân, mua vào hay bán ra. Việc thỏa thuận về vấn đề này không chỉ ảnh hưởng không nhỏ đến giá thuê mà còn tránh được các tác động bất lợi từ thị trường, đồng thời hạn chế mâu thuẫn có thể phát sinh sau này.