Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 29 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa FLC Complex Phạm Hùng, Nam Từ Liêm 100m, 159m, 250m, 500m2 giá 178.200vnđ/m2

      89 triệu/tháng 500 m2

      Ban quản lý tòa nhà cho thuê văn phòng FLC Complex, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      DT cho thuê: 100 mét vuông, 159 mét vuông, 250 mét vuông, 301 mét vuông, 500 mét vuông.

      liên lạc: Mr Hiếu 0364 140 ***call/zalo).

      * Thông tin FLC Complex:

      - Quy mô: Tòa nhà 37 tầng nổi, trong đó bao gồm:

      + 2 tầng hầm.

      + Tầng 1: nhà giữ trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng và siêu thị.

      + Tầng 2 và 3: Bố trí khu văn phòng cao cấp.

      + Tầng 4: Bar, phòng tập fitness, phê ngời trời và bể bơi 4 mùa.

      + Từ tầng 5 - 36: Khu chung với 15 căn/sàn, DT chung từ 54 - 131 mét vuông.

      - Tổng DT: 4.034,4 mét vuông.

      - DTXD: 1.576 mét vuông.

      - Hệ thống 6 thang máy tốc độ cao và lối thoát hiểm đc bố trí khoa học.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy Tiêu chuẩn, điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - Đặt cọc và TT theo quy định tòa nhà.

      - Thời gian setup văn phòng: Tùy theo DT thuê tối thiểu 30 ngày.

      liên lạc: Mr Hiếu 0364 140 ***call/zalo).

      Email: [email protected]

      * Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại Thủ đô Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm.

      đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cảm ơn đã đọc tin!

      Dự án FLC Complex Phạm Hùng, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Độc quyền cho thuê VP tòa Sunshine Center 16 Phạm Hùng DT 96m2, 132m2, 2200m2 giá 245.000đ/m2/tháng

      24 triệu/tháng 96 m2

      Độc quyền cho thuê văn phòng hạng A tòa Sunshine Center 16 Phạm Hùng - Tố Hữu - Nam Từ Liêm - Thủ đô Nội.

      - liên hệ ngay contact: 0989 839 ***

      - DT: 95m, 199m, 225m, 335m, 560m,... 1500m.

      - giá cho thuê: 245.000vnđ/m/tháng.

      - Tòa nhà Sunshine Center là tòa nhà tổ hợp giữa văn phòng và dịch vụ. đc thiết kế 36 tầng nổi và 4 tầng hầm trong đó từ tầng 1 - 12 là tổ hợp trung tâm thương mại và văn phòng.

      Hệ thống điều hòa bán trung tâm Daikin Nhật Bản, có thể điều chỉnh theo nhiệt độ từng khu vực.

      Hệ thống thang máy tốc độ cao.

      Bãi đỗ xe của tòa nhà có tổng DT 11.926,56m2 (từ tầng hầm B2 B4) có thể chứa 324 xe oto và 274 xe máy.

      Hệ thống BMS quản lý tòa nhà hiện đại.

      Hệ thống PCCC Sprinkler tự động.

      Hệ thống an ninh của tòa nhà đc giám sát 24/7.

      Máy phát điện 100 phần trăm công suất của tòa nhà.

      - Ngoài ra chúng tôi còn có thông tin của hơn 2000 tòa nhà văn phòng tại Thủ đô Nội.

      - Niềm tin của quý khách là thành công của chúng tôi, xin hãy gọi ngay để đc tư vấn freeđc phục vụ tận tình nhất.

      Ms Linh phụ trách cho thuê: 0989 839 ***Call/Zalo).

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Trân trọng!

      Dự án Sunshine Center, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Phạm Hùng 200m2, tòa IMDS, gần bến xe mỹ đình, đầy đủ trần sàn

      30 triệu/tháng 200 m2

      VP gần bến xe Mỹ Đình - giá rẻ nhất, lô góc view 2 mặt thoáng.

      Tòa nhà VP 10 tầng.

      Đầy đủ trần sàn điều hoà.

      DT cho thuê 200m2 giá cho thuê 30tr/tháng.

      Chỗ để xe rộng rãi.

      Lao công vệ sinh hàng ngày, bảo vệ 24/24.

      Setup cực đẹp.

      Tầng thượng coffee cực đẹp.

      gọi ngay 0339 526 *** để xem mặt bằng free.

      Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      V
      Huy Hoàng - Hỗ Trợ Tìm Vp 9 tháng trước

      Chính chủ cho thuê văn phòng tòa Sunshine Center Phạm Hùng, diện tích 100m2, 300m2, 500m2 - 200m2

      Thỏa thuận 1 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Sunshine Center - 16 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      Thông tin tòa nhà:

      Tòa nhà Sunshine Center là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ chung cao cấp nằm trên trục đường Phạm Hùng ngay cạnh bến xe Mỹ Đình tiếp giáp ngay với khu vực Cầu Giấy.

      + DT cho thuê: 100m, 200m, 500m, 1000m2.

      + Tầng 3 - tầng 4: DT làm tất cả các mô hình từ thương mại, coworking...

      + Tầng 5 - tầng 13: Cho thuê văn phòng linh hoạt DT từ 100m2khoảng 2000m.

      - Tòa nhà đc thiết kế 4 tầng hầm với chỗ để xe rộng rãi, đáp ứng đc nhu cầu để xe cho cả trong KDC cũng như khu văn phòng. Sảnh, thang máy khu văn phòng đc thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp, riêng biệt đc vệ sinh liên tục 24/7.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn Thủ đô Nội xin vui lòng L/H:

      L/H: Mr Bình 0915 963 ***Call/SMS/Zalo).

      Cam kết không thu phí KH,

      Dự án Sunshine Center, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tòa Sunshine Center 16 Phạm Hùng - Nam Từ Liêm, 100-1500m2 giá đang cực tốt

      Thỏa thuận 560 m2

      Độc quyền cho thuê văn phòng hạng A tòa Sunshine Center 16 Phạm Hùng - Tố Hữu - Nam Từ Liêm - Thủ đô Nội.

      DT cho thuê linh hoạt: 96m2, 189m, 265m, 355m, 500m,... 2200m2.

      Cập nhật giá thuê thời điểm hiện tại, xin hãy hotline Mr Mạnh 0966 762 ***

      - Tòa nhà Sunshine Center là tòa nhà tổ hợp giữa văn phòng và dịch vụ. đc thiết kế 36 tầng nổi và 4 tầng hầm trong đó từ tầng 1 - 12 là tổ hợp trung tâm thương mại và văn phòng.

      - Tòa nhà nằm tại vị trí trung tâm, gần bến xe Mỹ Đình rất thuận tiện cho việc di chuyển và gặp gỡ đối tác.

      - Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa trung tâm, phòng cháy chữa cháy đã thẩm duyệt.

      - Đầy đủ tiện ích văn phòng như NH, bảo hiểm, coffee, ăn uống, mua sắm,...

      - Bốn tầng hầm đủ sức chứa cho toàn bộ khách và nhân viên trong tòa nhà.

      - Có thang máy căn hộ, văn phòng và thang máy thương mại riêng biệt nên không lo vấn đề tắc thang.

      - Đội bảo vệ, lễ tân chuyên nghiệp chuẩn văn phòng hạng A, camera giám sát 24/7.

      - Ngoài ra chúng tôi còn có thông tin của hơn 2000 tòa nhà văn phòng tại Thủ đô Nội.

      Xin hãy contact để đc tư vấn freeđc phục vụ tận tình nhất.

      Phụ trách tư vấn và hỗ trợ: Mr. Mạnh 0966 762 ***call/zalo).

      Gmail: Manhnguyen. [email protected]

      Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý Khách những dịch vụ tốt nhất.

      Cảm ơn a/c đã đọc tin!

      Dự án Sunshine Center, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Văn phòng cho thuê 85 - 300m2 chỉ 200k/m2 Phạm Hùng - Tôn Thất Thuyết, gần cảng ICD Nam Từ Liêm

      60 triệu/tháng 300 m2

      Vị trí: Interseco số 17 Phạm Hùng/ số 2 Tôn Thất Thuyết, Q. Nam Từ Liêm, thành phố Nội.

      Lô góc ngã 4, mặt đường lớn, nút giao của Q. Cầu Giấy và Nam Từ Liêm. Giao thông thuận tiện, gần bến xe Mỹ Đình, trung tâm hội nghị Quốc Gia. Từ vị trí của Interseco, KH có thể dễ dàng kết nối tới trục Vành Đai 3 (Phạm Hùng - Nguyễn Xiển), cầu Thăng Long, sân bay Nội Bài...

      Xung quanh là các tòa văn phòng, dự án lớn như: Keangnam, Thai Nam Building, vin Westpoint, Sky Park, PVI, FPT,... Nằm gần các cơ quan, bộ ngành của nhà nước: Bộ Tài Nguyên Môi Trường, Bộ Nội Vụ, Trung Ương Hội Nông Dân, Cục Hải Quan.

      Quy mô: Tòa nhà cao 4 tầng nổi, có khu vực để xe oto và xe máy siêu rộng rãi, đáp ứng nhu cầu khách thuê văn phòng tại đây.

      DT chào thuê: 85 mét vuông - 300 mét vuông.

      Văn phòng sẵn nội thất tiêu chuẩn trần thả, sàn gạch, điều hòa, cửa kính...

      Trong DT thuê đã chia sẵn khoảng5 phòng chức năng, có thể tận dụng làm phòng họp, phòng Giám đốc...

      Làm việc ngoài giờ thoải mái.

      Có thể đăng ký KD tại đây.

      Chính sách hỗ trợ KH: free tiền thuê văn phòng trong thời gian thi công.

      liên hệ ngay cho thuê: Mss Phương 0362 664 ***.

      Xin chân thành cảm ơn!

      ICD, số 17, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cần sang nhượng văn phòng tại Toyota Mỹ Đình, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm LH

      85 triệu/tháng 285 m2

      Cần chuyển nhượng văn phòng tại Toyota Mỹ Đình, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm liên lạc 0362 664 ***.

      DT cho thuê: 285m2.

      giá cho thuê mặt bằng chỉ 299.000VND/m2.

      Bàn giao tiêu chuẩn trần thả thạch cao, sàn, hệ thống điều hòa, đèn chiếu sáng, PCCC...

      Khách thuê hiện tại muốn chuyển nhượng toàn bộ nội thất. Toàn bộ đồ đạc, thiết bị điện còn rất mới, không cần sửa chữa, có thể dùng luôn. Giá cả sẽ trao đổi cụ thể sau.

      Tòa nhà Toyota đc xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng chuyên nghiệp, với các thiết kế tiện ích và trang thiết bị hoàn thiện:

      + DT 1 sàn rộng 2000m2, trần cao 3m tạo sự thông thoáng, rộng rãi.

      + Hệ thống 2 thang máy khách Mitsubishi và 1 thang hàng.

      + Hệ thống điều hòa trung tâm (bán trung tâm) Hitachi, General, có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.

      + Hệ thống điện dự phòng công suất 1300KVA, đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu.

      + Hệ thống PCCC tự động theo tiêu chuẩn quốc gia.

      + Hệ thống an ninh và camera giám sát đc lắp đặt trong thang máy và khuôn viên văn phòng, đảm bảo an ninh 24/24.

      + Bãi đỗ xe phía dưới rộng rãi, có mái che, sức chứa lớn, rất thuận tiện đối với KH hay đối tác đến văn phòng giao dịch.

      * Quý KH có nhu cầu tìm thuê văn phòng, vui lòng liên hệ ngay.

      - SDT: 0362 664 ***/ 0968 148 ***

      - Email: Phuongnt. [email protected]

      Xin chân thành cảm ơn!

      Dự án Toyota Mỹ Đình, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê VP 128m2 đường Phạm Hùng, chia sẵn 3 phòng vách kính cực xịn

      15 triệu/tháng 128 m2

      Cho thuê sàn VP tại mặt phố Phạm Hùng trong tòa nhà văn phòng 10 tầng full tiện ích hạng B.

      - Sàn 128 mét vuông thông sàn, chia sẵn 1 phòng họp vách kính + 1 phòng giám đốc, view nhìn thẳng xuống phố cực đẹp.

      - Thang máy xịn, bảo vệ 24/7, mỗi tầng 2 WC.

      - Cho thuê linh động mô hình như làm văn phòng, lớp học, phòng khám, showroom.

      giá cho thuê cực hữu nghị: 15,5 tr/sàn.

      liên hệ ngay chính chủ xem nhà hoàn toàn free.

      Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Sàn văn phòng 130m2 giá cực hấp dẫn cho thuê tại Phạm Hùng, Nam Từ Liêm - LH chính chủ

      18 triệu/tháng 130 m2

      Chính chủ cần cho thuê sàn văn phòng 130 mét vuông tại Phạm Hùng, Nam Từ Liêm 0372 820 ***

      - DT 130 mét vuông.

      - giá 18tr/tháng.

      - Văn phòng nội thất đầy đủ, chỉ cần đến và làm việc.

      - Cơ sở vật chất đc trang bị đầy đủ từ hệ thống chiếu sáng, điều hòa, thang máy tốc độ cao và phòng cháy chữa cháy...

      - Vị trí đắc địa, tọa lạc tại đường Phạm Hùng giao thông thuận tiện kết nối vs các tuyến phố trung tâm TP.

      - Xung quanh có nhiều công ty, văn phòng và đầy đủ các tiện ích.

      - Sàn văn phòng mới đẹp, phù hợp vs mọi mô hình văn phòng.

      gọi ngay Mr Thọ 0372 820 *** để nhận tư vấn hỗ trợ.

      Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Độc quyền cho thuê VP tòa Sunshine Center 16 Phạm Hùng DT 96m2, 132m2, 2200m2 giá 245.000đ/m2/tháng

      24 triệu/tháng 96 m2

      Độc quyền cho thuê văn phòng hạng A tòa Sunshine Center 16 Phạm Hùng - Tố Hữu - Nam Từ Liêm - TP Nội.

      - gọi ngay LH: 0989 839 ***

      - DT: 95m, 199m, 225m, 335m, 560m,... 1500m.

      - giá cho thuê: 245.000vnđ/m/tháng.

      - Tòa nhà Sunshine Center là tòa nhà tổ hợp giữa văn phòng và dịch vụ. đc thiết kế 36 tầng nổi và 4 tầng hầm trong đó từ tầng 1 - 12 là tổ hợp trung tâm thương mại và văn phòng.

      Hệ thống điều hòa bán trung tâm Daikin Nhật Bản, có thể điều chỉnh theo nhiệt độ từng khu vực.

      Hệ thống thang máy tốc độ cao.

      Bãi đỗ xe của tòa nhà có tổng DT 11.926,56 mét vuông (từ tầng hầm B2 B4) có thể chứa 324 xe oto và 274 xe máy.

      Hệ thống BMS quản lý tòa nhà hiện đại.

      Hệ thống PCCC Sprinkler tự động.

      Hệ thống an ninh của tòa nhà đc giám sát 24/7.

      Máy phát điện 100 phần trăm công suất của tòa nhà.

      - Ngoài ra chúng tôi còn có thông tin của hơn 2000 tòa nhà văn phòng tại TP Nội.

      - Niềm tin của quý khách là thành công của chúng tôi, xin hãy LH để đc tư vấn freeđc phục vụ tận tình nhất.

      Ms Linh phụ trách cho thuê: 0989 839 ***Call/Zalo).

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Trân trọng!

      Dự án Sunshine Center, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 200m2 tại Nam Từ Liêm, tòa nhà Audi số 8 Phạm Hùng - vp cực đẹp mà giá rẻ

      40 triệu/tháng 200 m2

      Tòa nhà Audi mặt phố Phạm Hùng.

      Đầy đủ trần sàn điều hoà.

      DT cho thuê 200m2 giá cho thuê 40tr/tháng.

      Chỗ để xe rộng rãi.

      Lao công vệ sinh hàng ngày, bảo vệ 24/24.

      Hình ảnh thật, L/H trực tiếp xem mặt bằng.

      L/H 0339 526 *** để xem mặt bằng free.

      Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      V
      Huy Hoàng - Hỗ Trợ Tìm Vp 10 tháng trước

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Phạm Hùng

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Đường Phạm Hùng là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Phạm Hùng có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Phạm Hùng mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Đường Phạm Hùng thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Đường Phạm Hùng cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Phạm Hùng không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Đường Phạm Hùng đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Phạm Hùng được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Phạm Hùng là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Phạm Hùng, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Phạm Hùng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Phạm Hùng đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Phạm Hùng cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Phạm Hùng là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Phạm Hùng là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Đường Phạm Hùng giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Phạm Hùng, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Đường Phạm Hùng, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Phạm Hùng mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Phạm Hùng, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Phạm Hùng, Nam Từ Liêm thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Phạm Hùng là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Phạm Hùng các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Đường Phạm Hùng, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Phạm Hùng đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      11 Điều cần có khi đi thuê văn phòng khu vực Phạm Hùng, Nam Từ Liêm

      Có danh sách tiêu chí thuê văn phòng cụ thể

      Để có được văn phòng cho thuê tại Phạm Hùng phù hợp, ngoài việc tìm hiểu về các loại hình văn phòng có trên thị trường, người thuê nên tạo sẵn một danh sách các tiêu chí mong muốn. Từ những tiêu chí này, người thuê có thể đánh giá mức độ phù hợp và lựa chọn phương án tốt nhất. Một bộ tiêu chí chi tiết và rõ ràng sẽ giúp quá trình tìm kiếm nhanh chóng và giảm thiểu các chi phí không cần thiết.

      Đầu tư thời gian tìm thuê

      Tìm kiếm và chuẩn bị để thuê văn phòng đôi khi tốn rất nhiều thời gian. Quá trình thuê văn phòng khu vực Phạm Hùng thông qua nhiều giai đoạn. Do đó, cần đầu tư một khoảng thời gian hợp lý để tìm kiếm và chuẩn bị, ít nhất là từ 4 đến 6 tháng trước khi muốn thuê hoặc chuyển văn phòng.

      Khả năng tài chính và mong muốn thực tế

      Việc thuê văn phòng sang trọng và hiện đại có thể giúp nhân viên hứng thú, nâng cao tinh thần làm việc đồng thời tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc thuê văn phòng tại Phạm Hùng là một phần trong hoạt động kinh doanh và tạo ra lợi nhuận. Tiền thuê văn phòng cũng là một phần trong nguồn tài chính đầu tư. 

      Vì vậy, không nên vì đáp ứng mong muốn mà làm mất tính khả thi về tài chính, đưa doanh nghiệp vào hoàn cảnh gặp khó khăn trong thời hạn thuê văn phòng Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm.

      Dự trù cho kế hoạch dài hạn và tăng số lượng nhân viên

      Một sai lầm lớn khi tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Phạm Hùng là chỉ dựa trên nhu cầu hiện tại mà quên đi khả năng mở rộng cho tương lai. Chi phí chuyển văn phòng khá tốn kém nếu số lượng nhân viên tăng và văn phòng hiện tại không đủ để đáp ứng. Để tránh tình huống này, người thuê cần tính toán diện tích phù hợp để phục vụ cho việc mở rộng hoặc giảm số lượng nhân sự trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 năm tới.

      Xem xét toàn bộ mọi khoản chi phí khi thuê

      Cần xem xét toàn bộ các khoản chi phí phát sinh khi thuê văn phòng Đường Phạm Hùng. Ngoài giá thuê hàng tháng, còn có nhiều chi phí khác liên quan đến các nhu cầu thiết yếu như: phí dịch vụ, tiền điều hòa, tiền điện tiêu thụ tại văn phòng, phí giữ xe ô tô và xe máy, chi phí làm ngoài giờ, thuế VAT,... Những khoản chi phí này nếu không được quản lý hợp lý và kéo dài, có thể ảnh hưởng đáng kể đến tài chính của doanh nghiệp.

      Nhân viên là một trong những mục tiêu quan trọng

      Nhân viên là những người tạo ra doanh thu, lợi nhuận và giá trị cho doanh nghiệp. Cách doanh nghiệp quan tâm đối đãi với nhân viên sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc và sự cam kết của họ - đó là yếu tố quan trọng cho sự phát triển bền vững. Trước khi thuê văn phòng khu vực Phạm Hùng, doanh nghiệp cần thực hiện khảo sát tổng quan để đánh giá các yếu tố sau: 

      • Giao thông di chuyển đến văn phòng tại Phạm Hùng có đủ thuận tiện? 

      • Không gian làm việc có tạo ra sự thoải mái cho tinh thần của nhân viên? 

      • Những vấn đề như tiếng ồn, sự riêng tư có được đảm bảo? 

      • Nội thất có đủ tiện nghi, phục vụ cho công việc lẫn giờ phút nghỉ ngơi? 

      • Chỗ ăn uống, giải trí cho nhân viên tại văn phòng cho thuê Đường Phạm Hùng như thế nào?

      • Diện tích, vị trí mỗi phòng có phù hợp với phong cách làm việc của từng bộ phận?

      • Sự kết nối giữa các phòng có tạo ra thuận lợi trong trao đổi công việc? 

      Thời gian xem xét, đánh giá văn phòng bao nhiêu là đủ

      Cần xem xét trong bao lâu để quyết định có nên thuê văn phòng Phạm Hùng hay không? Thời gian này có thể chỉ mất vài tiếng đồng hồ đối một số người, trong khi người khác có thể mất cả tuần. Đừng để quá lâu trong quá trình xem xét, nhưng cũng không nên quá vội vã đưa ra quyết định chỉ trong vài chục phút. Tùy vào khả năng của bạn để đặt ra một khoảng thời gian hợp lý. Hãy nhớ rằng, việc xem xét văn phòng cho thuê ở Phạm Hùng càng chi tiết sẽ càng tránh nhiều sai sót trong tương lai.

      Đừng quá vội vàng đặt cọc

      Đặt cọc có vai trò quan trọng trong việc bảo đảm giao kết hợp đồng cho các bên, nhưng cũng có nhiều rủi ro tiềm ẩn. Bạn nên dành đủ thời gian để xem xét và rà soát hợp đồng thuê văn phòng Đường Phạm Hùng trước khi đặt cọc giữ chỗ. Đừng vội vàng thanh toán nhanh chóng khi các vấn đề pháp lý khác chưa được đảm bảo.

      Chuẩn bị kỹ trước khi ký hợp đồng

      Trước khi ký hợp đồng thuê văn phòng ở Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, hãy đảm bảo rằng mọi thứ đúng với những gì đã được thảo luận. Ngoài các yếu tố về cơ sở vật chất có thể được quan sát bằng mắt thường, diện tích cần được đo đạc thực tế. Sự chênh lệch diện tích có thể tăng chi phí hoặc hạn chế việc sử dụng cho doanh nghiệp.

      Bên cạnh đó, những vấn đề khác liên quan đến ký kết hợp đồng cho thuê văn phòng Đường Phạm Hùng như nội dung hợp đồng, giấy tờ pháp lý, giấy tờ nhân thân của các bên, thủ tục ký - công chứng,... cũng cần được chuẩn bị trước.

      Có sẵn đơn vị hợp tác thiết kế thi công

      Quá trình tân trang và trang trí văn phòng nên được tiến hành sau khi thuê văn phòng tại Đường Phạm Hùng, ngay cả khi chỉ có những thay đổi nhỏ. Có một đơn vị hợp tác sẵn sàng thiết kế và thi công sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. Họ cũng có thể cung cấp lời khuyên trong quá trình lựa chọn văn phòng và hỗ trợ người thuê tốt hơn.

      Vấn đề tỷ giá của tiền thuê văn phòng

      Theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, tiền thuê văn phòng hiện nay được quy đổi từ USD sang VNĐ để giao dịch. Vì vậy, cần làm rõ vấn đề tỷ giá tiền thuê văn phòng khu vực Đường Phạm Hùng, bao gồm việc áp dụng tỷ giá nào, chọn tỷ giá bình quân, mua vào hay bán ra. Việc thỏa thuận về vấn đề này không chỉ ảnh hưởng không nhỏ đến giá thuê mà còn tránh được các tác động bất lợi từ thị trường, đồng thời hạn chế mâu thuẫn có thể phát sinh sau này.