Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 29 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng thương mại tại Sunshine Center, 16 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội

      Thỏa thuận 1400 m2

      THÔNG TIN TỔNG QUAN.

      Sunshine Center - 16 Phạm Hùng – Nam Từ Liêm- Thủ đô Nội.

      Quản lý cho thuê : Ms Thanh Nhàn.

      Vị trí

      Dự án Sunshine Center tọa lại tại số 16 đường Phạm Hùng - một trong những tuyến đường chính nối liền khu nội đô với đường cao tốc trên cao thuộc tuyến vành đai 3 ngoại thành Thủ đô Nội. Không những thế, Phạm Hùng còn là đường chính tiệm cận với trục Xuân Thủy - Cầu Giấy đi vào trung tâm Thủ đô Nội nhờ hệ thống đường bộ và tuyến đường trên cao hiện đại Metro Nhổn - Ga Thủ đô Nội. Gần tòa nhà cao cấp Keangam , Handico Phạm Hùng, gần bến xe Mỹ Đình, gần cục đăng kiểm và các cơ quan hành chính của nhà nước . Chính vì nằm trọn vẹn trên tuyến đường huyết mạch đó nên Sunshine Phạm Hùng đc hưởng “ngàn lợi thế” từ vị trí giao thông trung tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động giao thương, thương mại.

      Thiết kế:

      Tòa nhà Sunshine Center là tổ hợp văn phòng thương mạicăn hộ chung cao cấp thiết kế 2 tòa tháp cao 30 tầng nổi và 4 tầng hầm, nối với nhau bởi khối đế 5 tầng. Tòa nhà đc ốp kính hộp, chạy đèn led trên toàn bộ chiều cao tạo sự nổi bật đầy tinh tế và khác biệt cho tòa nhà.

      Quy hoạch tòa nhà:

      · Khu TTTM với tổng DT 22.101,91 đc bố trí từ tầng B1 đến tầng 5.

      · Khu văn phòng cho thuê với tổng DT 21.354 đc bố trí từ tầng 6 đến tầng 12.

      · Khu dịch vụ kỹ thuật khác với tổng DT 2.206,66 đc bố trí với khu sân vườn, bể bơi.

      · Khu chung với tổng DT 42.670,72 đc bố trí từ tầng 13 đến tầng 30 với 227 chung cao cấp.

      Tòa nhà trang bị:

      +) Hệ thống thang máy tốc độ cao.

      +) Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động.

      Sunshine Center, Sunshine CenterNam Tu Liem, Cho thue mat bang cao cap, Cho thue mat bang thuong mai, cho thue van phong duong Pham Hung, mat bang van phong Sunshine Center, mat bang phòng gym tai Sunshine Center, mat bang lam nha hang, cho thue van phong Quan Nam Tu Liem, …

      Quý khách quan tâm mặt bằng thương mại, mặt bằng văn phòng tại Sunshine Center , vui lòng liên lạc với chúng tôi để có giá mềm nhất.

      Quản lý cho thuê : Ms Thanh Nhàn.

      Số 16 Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Văn phòng cho thuê tại tòa nhà Toyota Mỹ Đình - 15 Phạm Hùng - Từ Liêm - Hà Nội

      78 triệu/tháng 300 m2

      THÔNG TIN TỔNG QUAN.

      Tòa nhà Toyota- 15 Phạm Hùng - Mỹ Đình 2- Từ Liêm- thành phố Nội.

      Quản lý cho thuê: Ms Thanh  Nhàn.

      Vị trí:

      Toyota Mỹ Đình - Tôn Thất Thuyết tọa lạc gần ngã 4 Tôn Thất Thuyết- Phạm Hùng- Nguyễn Hoàng. Đây là vị trí tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch giao thông quan trọng như đường vành đai 3 trên cao, đường Phạm Hùng, Nguyễn Hoàng. Xung quanh là các địa điểm quan trọng của TP như bến xe khách Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị quốc gia,…các TTTM như Indochina, Keang Nam, Mễ Trì, Golden West,…

      Hơn hết, Toyota nằm ngay gần khu Duy Tân- Cầu Giấy là khu vực tập trung rất nhiều các công ty nên rất thuận tiện cho việc giao thương và làm văn phòng.

      Thiết kế:

      Toyota Tôn Thất Thuyết thiết kế 2 tầng hầm và 20 tầng nổi, trong đó tầng 1 là showroom oto, tầng trên là làm văn phòng.

      Thông số kỹ thuật:

      - Tòa nhà với 20 tầng nổi, 2 tầng hầm.

      - Tổng DTXD: hơn 25.000 .

      - DT sàn văn phòng: 18.500 .

      - Tòa nhà trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao.

      - Hệ thống bảo an, PCCC tại chỗ và tự động.

      - Hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại, hệ thống cung cấp điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - Hệ thống an ninh, bảo vệ, camera giám sát 24/7h.

      Toyota Ton That Thuyet, toa nha Toyota My Dinh, van phong Ton That Thuyet, Van phong tai Cau Giay, van phong Duy Tan, van phong cho thue, van phong tai Ha Noi, van phong gia re

      Quý khách quan tâm thuê văn phòng tại Toyota Mỹ Đình - 15 Phạm Hùng  và những tòa nhà khác tại thành phố Nội, vui lòng L/H với chúng tôi để có giá siêu mềm nhất.

      Quản lý cho thuê: Ms Thanh Nhàn.

      Đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa CEO Tower - Phạm Hùng - Nam Từ Liêm, DT linh hoạt 76m2 - 200 - 370 - 600m2

      44 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê văn phòng tòa CEO Tower - Phạm Hùng - Nam Từ Liêm, DT linh hoạt 76m2 - 270 - 370 - 600m2

      CEO Tower với giao thông thuận tiện gần ngã 4 Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Mễ Trì.

      Cạnh tòa nhà Vinaconex 9, Handico Tower, đối diện Keangnam Landmark Tower. Trong tòa nhà có nhà hàng cơm văn phòng phục vụ nhân viên. Tầng 1 tòa nhà cho NH BIDV phục vụ nhu cầu tài chính cho khách thuê.

      Với tổng mức đầu tư lên tới 220 tỉ VNĐ, tòa nhà CEO Tower đc thiết kế theo tiêu chuẩn không gian văn phòng hạng A.

      - Chiều cao tòa nhà lên tới 27 tầng, 2 tầng hầm rộng rãi, DT chia cắt linh hoạt với tổng DT sàn lên tới 20.000 m.

      - DT thực sử dụng mỗi sàn từ 600m.

      - DT cho thuê: 76m, 100m, 180m, 250m, 330m, 400m... 600m.

      - giá cho thuê: 218.115 vnđ/m/tháng.

      - Hệ thống 5 thang máy khách Mitsubishi tốc độ cao 2,5m/s, mỗi thang có trọng tải 1350 kg và 01 thang hàng với trọng tải 3000 kg.

      - 2 tầng hầm để xe rộng rãi, đáp ứng tối đa nhu cầu trông giữ xe máy và oto của tòa nhà.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn TP Nội xin vui lòng L/H:

      liên lạc: Quang Diệu 0389 307 *** Call/Sms/Zalo).

      Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp với hơn 8 năm kinh nghiệm, uy tín số 1 tại TP Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Sunshine Center - 16 Phạm Hùng, dt từ 200m2 - 1147m2

      422 triệu/tháng 1147 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Sunshine Center - 16 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, TP Nội.

      Thông tin tòa nhà:

      Tòa nhà Sunshine Center là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ cao cấp nằm trên trục đường Phạm Hùng ngay cạnh bến xe Mỹ Đình tiếp giáp ngay với khu vực Cầu Giấy.

      + DT cho thuê: 1147 mét vuông có cắt nhỏ cho thuê từ 200 mét vuông.

      + giá cho thuê: 368.000đ/ mét vuông.

      + gọi ngay: 0365 164 ***

      Sunshine Center, 16, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL tòa nhà Audi - Số 8 Phạm Hùng - Nam Từ Liêm, cho thuê văn phòng 100m2, 200m2, 500m2 giá siêu rẻ

      38 triệu/tháng 200 m2

      Tòa nhà Audi thành phố Nội tọa lạc tại số 8 Phạm Hùng,

      - Là địa điểm lý tưởng cho các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu thuê làm văn phòng.

      - DT cho thuê: 100m2 - 120m2 - 200m2...

      - giá: 190k/m2/ tháng.

      - Camera kỹ thuật số CCTV 24/7 giờ.

      - Cầu thang máy (tốc độ cao), cầu thang thoát hiểm, phòng cháy chữa cháy, cấp thoát nước.

      - Điện ngoài sảnh, ngoài trời.

      - Bảo dưỡng thang máy và các thiết bị của tòa nhà cấp cho khách trong DT thuê (hệ thống điện, điều hòa, phòng cháy chữa cháy).

      TT linh hoạt, thời gian làm việc thoải mái.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà Audi, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, thành phố Nội.

      Xin vui lòng L/H: 0389 307 ***Mr Quang Diệu: Call/zalo).

      - Cam kết không thu phí KH.

      Cảm ơn quý khách đã đọc tin!

      Số 8, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ BQL cho thuê sàn VP diện tích 100m2 ~ 500m2 tại tòa HH4 Sông Đà Mỹ Đình giá chỉ 200ngh/m2

      40 triệu/tháng 200 m2

      DT linh hoạt: 90 mét vuông - 100 - 200 - 400 - 600 mét vuông.

      Giá chỉ từ 200.000 đ/ mét vuông/tháng.

      Vị trí tòa nhà văn phòng HH4 Tower Sông Đà Mỹ Đình.

      - Tòa nhà văn phòng cho thuê HH4 Tower nằm trong KĐT mới Mỹ Đình - Mễ Trì, Nam Từ Liêm, thành phố Nội, cách đường lớn Phạm Hùng ~ 100m, nằm trong KĐT mới Mỹ Đình có vị trí đẹp và có tốc độ phát triển cao nhất của Thủ đô Nội.

      Quy mô tòa nhà văn phòng HH4 Tower.

      - Tòa nhà HH4 Tower gồm tổ hợp 3 khối nhà A, B, C Cao 27 tầng nổi và 2 tầng hầm.

      - Xây dựng hoàn chỉnh hệ thống cấp điện, chiếu sáng, cấp thoát nước, điều hòa không khí, thông tin contact, tường rào, sân vườn, cây xanh.

      - Khối nhà A: Tầng 1 cho thuê KD dịch vụ; Từ tầng 2 đến tầng 25 sử dụng làm văn phòng; Tầng 18 là tầng kỹ thuật. 6 thang máy, 1 thang bộ và 1 thang thoát hiểm.

      - Khối nhà B: Tầng 1 cho thuê KD dịch vụ; Từ tầng 2 đến tầng 25 sử dụng làm văn phòng; Tầng 17 là tầng kỹ thuật. 6 thang máy, 1 thang bộ và 1 thang thoát hiểm.

      - Khối nhà C: Tầng 1 là sảnh chung, tầng 2 và 3 sử dụng KD dịch vụ, tầng 4 là phòng hội nghị, tầng 5 cho thuê KD dịch vụ nhà hàng với 4 thang máy, 1 thang bộ và 1 thang thoát hiểm.

      Tiện ích tòa nhà văn phòng.

      Nằm trong KĐT mới Mỹ Đình sôi động và phát triển, HH4 Tower đc thừa hưởng mọi tiện ích: TTTM The Garden, The Manor, siêu thị BigC, TTTM Parkson tại Keangnam, trung tâm Hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình. Hệ thống các NH nhà hàng xung quanh tòa nhà văn phòng: Vietcombank, NH Phương Nam, BIDV, Agribank,

      Đặc biệt, đây là khu vực có nhiều văn phòng của các tập đoàn, công ty nước ngoài, khu nhà hàng ăn uống văn minh - hiện đại, giao thông thuận tiện, rất phù hợp cho nhiều doanh nghiệp KD hoạt động và phát triển.

      Bàn giao đầy đủ trần thạch cao, sàn, điều hòa chuẩn văn phòng chuyên nghiệp.

      Phụ trách cho thuê: Mr Quang Diệu 0389 307 ***CALL - zalo - SMS).

      Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê tòa văn phòng 18, 28, 36 đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      20 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng đc 18, 28, 36 Phạm Hùng, Mỹ Đình.

      + Thiết kế hiện đại đầy đủ công năng văn phòng với thiết kế hiện đại DT 80, 100, 150, 200, 300, 500... 1000 mét vuông.

      + Hầm để xe 2 - 3 hầm giao thông cực kỳ thuận lợi kết nối tất cả các tuyến đường trung tâm.

      + Khu vực vip tập trung nhiều các TTTM và hành chính.

      + Vị trí trung tâm Nam Từ Liêm, cách bến xe Mỹ Đình 200m, trung tâm TM BigC, rạp chiếu phim CGV, phòng tập fitness, bể bơi 4 mùa ngay dưới chân tòa nhà, gần đại học Quốc Gia, Thương Mại.

      + Tiện ích xung quanh không thiếu thứ gì, chợ, trường cấp 1,2,3 bán kính 1 kilomet.

      + Sảnh lễ tân rộng rãi lịch sự, tháng máy từ 3 cái trở lên. Điều hòa trung tâm đạt tiêu chuẩn.

      + Giá dịch vụ từ 6 k / mét vuông.

      + giá cho thuê từ 200 k/ tháng.

      contact: 0978 378 ***

      Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Siêu phẩm cho thuê văn phòng Tòa Sông Đà, Nam Từ Liêm Diện tích 200m2, giá cực sốc LH:

      70 triệu/tháng 200 m2

      Siêu phẩm cho thuê văn phòng Tòa Sông Đà, Nam Từ Liêm DT 200m2, giá cực sốc call ngay: 0386 775 ***

      - Vị trí đắc địa nằm trên đường phạm hùng, giao cắt các trục đường huyết mạch của thủ đô. Gồm Phạm Hùng Dương Đình Nghệ Mễ Trì....

      - DT 200m2

      - Văn phòng đã setup nội thất, ngồi đc ~ 55 người, chia thành 3 phòng ban

      - Hệ thống thang máy tốc độ cao, điều hòa trung tâm hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản, Hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn quốc gia, Hệ thống điện dự phòng,

      - Bãi đỗ xe 2 tầng hầm và MT tòa nhà dài 20m với khu vực tiền sảnh rộng đáp ứng đủ nhu cầu trông giữ xe

      Cam kết ảnh thật 100 phần trăm, không thu phí bất kỳ chi phí nào từ KH, call ngay em Tuấn: 0386 775 ***

      Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cần cho thuê văn phòng 180m2 giá 372.480 đ/m²/tháng tại Phạm Hùng Nam Từ Liêm liên hệ

      67 triệu/tháng 180 m2

      - Cần cho thuê văn phòng 180 mét vuông giá 372.480đ tại Phạm Hùng Nam Từ Liêm liên lạc 0973 075 ***

      - DT: 180 mét vuông.

      - giá cho thuê: 372.480 đ/ mét vuông/tháng.

      - Sàn có nội thất như hình.

      - Vị trí đắc địa nằm trên đường phạm hùng cạnh bến xe mỹ đình xung quanh có nhiều NH thuận tiện cho việc di chuyển và giao dịch.

      - Có hầm để xe rộng.

      - Thời gian làm việc linh hoát làm thêm giờ cuối tuần thoải mái.

      - gọi ngay để đc tư vấn và xem văn phòng free.

      - contact: 0973 075 *** (Call/SmS/Zalo).

      Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê, sàn văn phòng DT 150m2 tầng 303B FLC 36 Phạm Hùng

      55 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê, sàn văn phòng thương mại DT 150m2 tầng 303b FLC 36 Phạm Hùng.

      55 tr - 150 m2.

      Nam Từ Liêm, thành phố Nội.

      + Cho thuê sàn tầng 303B FLC 36 Phạm Hùng làm văn phòng, phòng gym, dancer hoặc tập nhảy, boxing...

      + DT 150m2 thông sàn đã hoàn thiện toàn bộ trang thiết bị đầy đủ điều hòa, bình nóng lạnh, sàn gỗ trần thạch cao.

      + Vị trí mặt đường Phạm Hùng đối diện bến xe Mỹ Đình.

      + Tầng 1,2,3 là sàn thương mại siêu thị, phê, điện máy...

      + Có bảo vệ tầng 1, hầm để xe dân dân trí cao an ninh.

      + ổn định lâu dài ổn định.

      + Giá: 55tr/tháng.

      + L/H: A Tuấn. 0941 018 ***

      FLC Complex Phạm Hùng, 36, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng giá rẻ tại Mỹ Đình, giá chỉ từ 40 triệu/tháng (có phòng ngay)

      Thỏa thuận 165 m2

      Tòa nhà B.I.G đc gần KĐT Mỹ Đình 1, gần với các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp như: Keangnam Landmark Tower, The Manor, CEO Tower, Vinaconex 9, Sudico Tower, HH4 Sông Đà.

      DT văn phòng cho thuê từ 60m đến 230m,.. Gần với các chợ, trường học, BV. Khu văn phòng yên tĩnh, có nhiều cây xanh, hàng xóm thân thiện, an ninh. Ưu tiên những a/c có thiện chí và thuê văn phòng làm việc lâu dài.

      Quý KH có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà BIG xin vui lòng liên hệ ngay để đc tư vấn free và có giá mềm nhất.

      gọi ngay: 0358 209 *** Mr Toàn Bùi (Call/Zalo/Viber).

      Dự án B.I.G Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Toyota Mỹ Đình, Phạm Hùng diện tích 100m2 - 700m2, giá từ 250k/m2

      175 triệu/tháng 700 m2

      Tòa nhà Toyota - Tôn Thất Thuyết - Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - thành phố Nội.

      liên hệ ngay: 0971 227 ***.

      Vị trí:

      Toyota Mỹ Đình - Tôn Thất Thuyết tọa lạc gần ngã 4 Tôn Thất Thuyết - Phạm Hùng - Nguyễn Hoàng. Đây là vị trí tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch giao thông quan trọng như đường Vành Đai 3 trên cao, đường Phạm Hùng, Nguyễn Hoàng. Xung quanh là các địa điểm quan trọng của TP như bến xe khách Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị quốc gia, các TTTM như Indochina, Keang Nam, Mễ Trì, Golden West.

      Hơn hết, Toyota nằm ngay gần khu Duy Tân - Cầu Giấy là khu vực tập trung rất nhiều các công ty nên rất thuận tiện cho việc giao thương và làm văn phòng.

      Thông số kỹ thuật:

      - Tòa nhà với 20 tầng nổi, 2 tầng hầm.

      - Tổng DTXD: Hơn 25.000 mét vuông.

      - DT sàn văn phòng: 18.500m2

      - DT cho thuê linh hoạt: 100 mét vuông, 150 mét vuông, 200 mét vuông, 250 mét vuông... 700 mét vuông.

      - giá thuê linh hoạt theo từng tầng, tổng DT, từ 250 nghìn/ mét vuông/tháng.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn thành phố Nội xin vui lòng L/H:

      liên hệ ngay: 0971 227 *** (Call/Sms/Zalo).

      Email: [email protected]

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án Toyota Mỹ Đình, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng 115m2, Phạm Hùng

      8 triệu/tháng 115 m2

      Cho thuê sàn văn phòng đường Phạm Hùng.

      Dt 115 mét vuông, thông sàn có thang máy.

      ô đỗ cửa. Có đầy đủ điều hoà...

      Giá 8tr/1 sàn. 3 sàn là 24tr có thương lượng.

      liên hệ 0982 990 ***

      Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng siêu đẹp tại tòa Toyota Mỹ Đình diện tích linh hoạt: 100m2, 300m2, 500m2, 720m2

      25 triệu/tháng 100 m2

      - Tòa nhà Toyota Mỹ Đình có hai MT là số 2 Tôn Thất Thuyết và số 15 Phạm Hùng.

      - DT tổng thể 3.500m2, chiều cao 6 tầng, trong đó DT mỗi sàn là 2000m2.

      - Sàn rộng 2000m2, trần cao 3m tạo sự thông thoáng, rộng rãi, tiện ích cho các văn phòng trong việc phân chia, sắp xếp không gian.

      - Hệ thống 2 thang máy khách Mitsubishi tốc độ cao 2,5m/s, mỗi thang có trọng tải 1,000 kg; 01 thang hàng với trọng tải 3000 kg.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm (bán trung tâm) Hitachi, General, có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.

      - Hệ thống điện dự phòng công suất 1300KVA, đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng của tòa nhà khi xảy ra sự cố mất điện.

      - Hệ thống PCCC tự động theo tiêu chuẩn quốc gia.

      - Hệ thống an ninh và camera giám sát đc lắp đặt trong thang máy và khuôn viên văn phòng, đảm bảo an ning 24/24.

      - giá cho thuê: 250.000vnđ/m2/tháng.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn quý khách đã đọc tin!

      Dự án Toyota Mỹ Đình, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng tầng 3,4,5 nhà biệt thự đường Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, DT 100m2, giá 9 tr/th

      9 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tầng 3,4,5 nhà căn biệt thự đường Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, DT 100m2, có thang máy, điều hoà, giá 9 tr/th.

      hotline 0352 019 ***

      Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Mỹ Đình tòa nhà Toyota Phạm Hùng, mặt bằng đẹp giá tốt

      Thỏa thuận 200 m2

      Tòa nhà IDMC số 18 Tôn Thất Thuyết có hai MT là số 2 Tôn Thất Thuyết và số 15 Phạm Hùng. đc xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng cao, dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp. IDMC Tôn Thất Thuyết là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp đang lựa chọn tìm mặt bằng đẹp, giá cả phải chăng tại khu vực Nam Từ Liêm.

      Với nhiều DT cho thuê linh hoạt: 80m2, 150m2, 265m2, 300m2,... Quý KH có nhu cầu xin L/H: 0358 209 ***.

      Xứng tầm văn phòng hạng B + tại tòa nhà văn phòng IDMC Mỹ Đình 2 có trang thiết bị hiện đại với 5 thang máy tốc độ cao, hệ thống camera giám sát 24/7, hệ thống ánh sáng, điện dự phòng,... Phục vụ tốt nhất cho cán bộ công nhân viên làm việc tại IDMC.

      Vị trí địa lý thuận lợi tại khu vực Mỹ Đình hội tụ nhiều các toà văn phòng lớn nhỏ, tạo nên môi trường làm việc và giao lưu tốt giữa các công ty với nhau. Tòa nhà thông ra các đường lớn như đường vành đai, di chuyển thuận lợi đến các Q. xung quanh.

      + Nằm trên 2 tuyến đường huyết mạch là Phạm Hùng và Tôn Thất Thuyết.

      + Đối diện Bến xe Mỹ Đình.

      + Gần nhiều tòa nhà lớn như: Keangnam Landmark72, Eurowindow, Vinaconex, tòa nhà Sông Đà,

      + Dưới chân tòa nhà là NH lớn như Vietcombank, bên cạnh có các NH khác như HSBC, BIDV,

      + Gần nhiều trung tâm giải trí, đơn vị trọng điểm: Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Bộ Tài Nguyên Môi Trường, Bộ Tư Pháp, Sân vận động Mỹ Đình, Bến xe Mỹ Đình,

      Quý KH có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà IDMC số 18 Tôn Thất Thuyết xin vui lòng L/H để đc tư vấn free và có giá siêu mềm nhất.

      LH: 0358 209 *** Mr Toàn Bùi (Call/zalo/viber).

      Dự án Toyota Mỹ Đình, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      cho thuê văn phòng mỹ đình 50m2 sử dụng ô góc ô tô đỗ cửa thoải mái chỗ để xe giá 9tr

      9 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng mỹ đình 50m2 sử dụng ô góc ô đỗ cửa thoải mái chỗ để xe giá rẻ 9tr

      hiện nay tôi đang có sàn văn phòng mỹ đình

      tòa nhà 7 tầng cho thuê lâu dài tòa nhà thuần văn phòng

      có thang máy khu vực an ninh đảm bảo nhà mới

      có thể làm văn phòng hoặc có thể KD thoải mái

      nhà đẹp có sàn trần đèn điều hòa sàn gỗ rồi về chỉ việc hoạt động

      khu vực để xe thoải mái có chỗ để xe ô đỗ cửa

      gọi ngay ngọc 0902 131 *** không trung gian

      chính chủ

      giá thuê 9tr 1 tháng

      Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Simco Building chào thuê sàn văn phòng DT 143m2 vị trí đẹp ngay mặt đường Phạm Hùng

      55 triệu/tháng 143 m2

      DT cho thuê: 143m2.

      giá cho thuê: 384,000đ/m2/tháng.

      Simco Building là tòa văn phòng tiêu chuẩn hạng B tọa lạc trên mặt đường Phạm Hùng.

      Với ưu thế vị trí đắt giá, thuận tiện giao thông, MT tòa nhà lên tới gần 10m, Simco Building là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều doanh nghiệp tìm thuê văn phòng khu vực Mễ Trì, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm.

      Tuyến phố Phạm Hùng có ý nghĩa quan trọng về giao thông, từ đây dễ dàng di chuyển đi các tỉnh phía Bắc, bến xe khách Mỹ Đình, sân bay Nội Bài, KCN Bắc Thăng Long và kết nối với các Q. Cầu Giấy và Thanh Xuân.

      Simco Building gồm 09 tầng nổi và 01 tầng hầm, đc xây dựng trên khu đất có DT hơn 500m2, DT sàn: 400m2/sàn.

      Mặt ngoài tòa nhà đc sơn phủ màu xám trắng, nhiều cửa sổ, đảm bảo các DT văn phòng đều thông thoáng, tận dụng ánh sáng tự nhiên.

      Sảnh lát gạch men cao cấp, có mái kính che phía ngoài.

      Bàn giao văn phòng: Sàn gạch, trần thạch cao, tường sơn trắng, đầy đủ điều hòa, miễn phí làm ngoài giờ.

      Tòa nhà có 03 thang máy tốc độ cao.

      Hệ thống điều hòa trung tâm VRV có công tơ, bảng điều khiển nhiệt độ riêng tới từng văn phòng.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn.

      Hệ thống điện dự phòng đảm bảo 100 phần trăm công suất.

      Hệ thống an ninh camera giám sát, bảo vệ tòa nhà 24/24.

      Bãi đậu xe: 01 tầng hầm và khuôn viên xung quanh tòa nhà.

      Tiện ích ngoại khu phong phú: Gần KĐT The Manor cộng đồng người Hàn Quốc với nhiều trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán ăn, tiệm phê, siêu thị phục vụ nhân viên văn phòng.

      Quý KH có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà xin vui lòng contact để đc tư vấn. contact: 0962 784 *** - Hồng Uyên.

      Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Phạm Hùng

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Đường Phạm Hùng là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Phạm Hùng có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Phạm Hùng mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Đường Phạm Hùng thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Đường Phạm Hùng cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Phạm Hùng không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Đường Phạm Hùng đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Phạm Hùng được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Phạm Hùng là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Phạm Hùng, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Phạm Hùng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Phạm Hùng đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Phạm Hùng cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Phạm Hùng là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Phạm Hùng là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Đường Phạm Hùng giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Phạm Hùng, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Đường Phạm Hùng, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Phạm Hùng mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Phạm Hùng, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Phạm Hùng, Nam Từ Liêm thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Phạm Hùng là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Phạm Hùng các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Đường Phạm Hùng, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Phạm Hùng đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      11 Điều cần có khi đi thuê văn phòng khu vực Phạm Hùng, Nam Từ Liêm

      Có danh sách tiêu chí thuê văn phòng cụ thể

      Để có được văn phòng cho thuê tại Phạm Hùng phù hợp, ngoài việc tìm hiểu về các loại hình văn phòng có trên thị trường, người thuê nên tạo sẵn một danh sách các tiêu chí mong muốn. Từ những tiêu chí này, người thuê có thể đánh giá mức độ phù hợp và lựa chọn phương án tốt nhất. Một bộ tiêu chí chi tiết và rõ ràng sẽ giúp quá trình tìm kiếm nhanh chóng và giảm thiểu các chi phí không cần thiết.

      Đầu tư thời gian tìm thuê

      Tìm kiếm và chuẩn bị để thuê văn phòng đôi khi tốn rất nhiều thời gian. Quá trình thuê văn phòng khu vực Phạm Hùng thông qua nhiều giai đoạn. Do đó, cần đầu tư một khoảng thời gian hợp lý để tìm kiếm và chuẩn bị, ít nhất là từ 4 đến 6 tháng trước khi muốn thuê hoặc chuyển văn phòng.

      Khả năng tài chính và mong muốn thực tế

      Việc thuê văn phòng sang trọng và hiện đại có thể giúp nhân viên hứng thú, nâng cao tinh thần làm việc đồng thời tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc thuê văn phòng tại Phạm Hùng là một phần trong hoạt động kinh doanh và tạo ra lợi nhuận. Tiền thuê văn phòng cũng là một phần trong nguồn tài chính đầu tư. 

      Vì vậy, không nên vì đáp ứng mong muốn mà làm mất tính khả thi về tài chính, đưa doanh nghiệp vào hoàn cảnh gặp khó khăn trong thời hạn thuê văn phòng Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm.

      Dự trù cho kế hoạch dài hạn và tăng số lượng nhân viên

      Một sai lầm lớn khi tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Phạm Hùng là chỉ dựa trên nhu cầu hiện tại mà quên đi khả năng mở rộng cho tương lai. Chi phí chuyển văn phòng khá tốn kém nếu số lượng nhân viên tăng và văn phòng hiện tại không đủ để đáp ứng. Để tránh tình huống này, người thuê cần tính toán diện tích phù hợp để phục vụ cho việc mở rộng hoặc giảm số lượng nhân sự trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 năm tới.

      Xem xét toàn bộ mọi khoản chi phí khi thuê

      Cần xem xét toàn bộ các khoản chi phí phát sinh khi thuê văn phòng Đường Phạm Hùng. Ngoài giá thuê hàng tháng, còn có nhiều chi phí khác liên quan đến các nhu cầu thiết yếu như: phí dịch vụ, tiền điều hòa, tiền điện tiêu thụ tại văn phòng, phí giữ xe ô tô và xe máy, chi phí làm ngoài giờ, thuế VAT,... Những khoản chi phí này nếu không được quản lý hợp lý và kéo dài, có thể ảnh hưởng đáng kể đến tài chính của doanh nghiệp.

      Nhân viên là một trong những mục tiêu quan trọng

      Nhân viên là những người tạo ra doanh thu, lợi nhuận và giá trị cho doanh nghiệp. Cách doanh nghiệp quan tâm đối đãi với nhân viên sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc và sự cam kết của họ - đó là yếu tố quan trọng cho sự phát triển bền vững. Trước khi thuê văn phòng khu vực Phạm Hùng, doanh nghiệp cần thực hiện khảo sát tổng quan để đánh giá các yếu tố sau: 

      • Giao thông di chuyển đến văn phòng tại Phạm Hùng có đủ thuận tiện? 

      • Không gian làm việc có tạo ra sự thoải mái cho tinh thần của nhân viên? 

      • Những vấn đề như tiếng ồn, sự riêng tư có được đảm bảo? 

      • Nội thất có đủ tiện nghi, phục vụ cho công việc lẫn giờ phút nghỉ ngơi? 

      • Chỗ ăn uống, giải trí cho nhân viên tại văn phòng cho thuê Đường Phạm Hùng như thế nào?

      • Diện tích, vị trí mỗi phòng có phù hợp với phong cách làm việc của từng bộ phận?

      • Sự kết nối giữa các phòng có tạo ra thuận lợi trong trao đổi công việc? 

      Thời gian xem xét, đánh giá văn phòng bao nhiêu là đủ

      Cần xem xét trong bao lâu để quyết định có nên thuê văn phòng Phạm Hùng hay không? Thời gian này có thể chỉ mất vài tiếng đồng hồ đối một số người, trong khi người khác có thể mất cả tuần. Đừng để quá lâu trong quá trình xem xét, nhưng cũng không nên quá vội vã đưa ra quyết định chỉ trong vài chục phút. Tùy vào khả năng của bạn để đặt ra một khoảng thời gian hợp lý. Hãy nhớ rằng, việc xem xét văn phòng cho thuê ở Phạm Hùng càng chi tiết sẽ càng tránh nhiều sai sót trong tương lai.

      Đừng quá vội vàng đặt cọc

      Đặt cọc có vai trò quan trọng trong việc bảo đảm giao kết hợp đồng cho các bên, nhưng cũng có nhiều rủi ro tiềm ẩn. Bạn nên dành đủ thời gian để xem xét và rà soát hợp đồng thuê văn phòng Đường Phạm Hùng trước khi đặt cọc giữ chỗ. Đừng vội vàng thanh toán nhanh chóng khi các vấn đề pháp lý khác chưa được đảm bảo.

      Chuẩn bị kỹ trước khi ký hợp đồng

      Trước khi ký hợp đồng thuê văn phòng ở Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, hãy đảm bảo rằng mọi thứ đúng với những gì đã được thảo luận. Ngoài các yếu tố về cơ sở vật chất có thể được quan sát bằng mắt thường, diện tích cần được đo đạc thực tế. Sự chênh lệch diện tích có thể tăng chi phí hoặc hạn chế việc sử dụng cho doanh nghiệp.

      Bên cạnh đó, những vấn đề khác liên quan đến ký kết hợp đồng cho thuê văn phòng Đường Phạm Hùng như nội dung hợp đồng, giấy tờ pháp lý, giấy tờ nhân thân của các bên, thủ tục ký - công chứng,... cũng cần được chuẩn bị trước.

      Có sẵn đơn vị hợp tác thiết kế thi công

      Quá trình tân trang và trang trí văn phòng nên được tiến hành sau khi thuê văn phòng tại Đường Phạm Hùng, ngay cả khi chỉ có những thay đổi nhỏ. Có một đơn vị hợp tác sẵn sàng thiết kế và thi công sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. Họ cũng có thể cung cấp lời khuyên trong quá trình lựa chọn văn phòng và hỗ trợ người thuê tốt hơn.

      Vấn đề tỷ giá của tiền thuê văn phòng

      Theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, tiền thuê văn phòng hiện nay được quy đổi từ USD sang VNĐ để giao dịch. Vì vậy, cần làm rõ vấn đề tỷ giá tiền thuê văn phòng khu vực Đường Phạm Hùng, bao gồm việc áp dụng tỷ giá nào, chọn tỷ giá bình quân, mua vào hay bán ra. Việc thỏa thuận về vấn đề này không chỉ ảnh hưởng không nhỏ đến giá thuê mà còn tránh được các tác động bất lợi từ thị trường, đồng thời hạn chế mâu thuẫn có thể phát sinh sau này.