Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại đường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2025

      Có 56 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại đường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê Toà nhà Văn phòng Sudico Mễ trì bàn giao full nội thất pccc 70m , 94m 128m, 200m , 978m

      Thỏa thuận 90 m2
      Cập nhật DT trống trong tòa cho thuê:- DT: 70m , 94m 128m, 200m , 978m- giá thuê: tuỳ vào vị trí và mặt bằng bàn giaogọi ngay theo call ngay nhận hỗ trợ...
      Dự án Khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà - Sudico, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Mỹ Đình, diện tích 45 m2, tầng 2 tòa nhà tiện giao dịch

      6 triệu/tháng 45 m2
      Cho thuê văn phòng tại đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm. Vị trí gần KĐT Mỹ Đình Sông Đà, tòa nhà Keangnam, bến xe Mỹ Đình, giao thông đi lại thuận tiện.DT cho...
      Đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      BQL chính chủ cho thuê tòa Mỹ Đình Plaza 1 138 Trần Bình DT 150m2 - 200m2 - 300m2 có sẵn nội thất

      38 triệu/tháng 200 m2
      BQL chính chủ cho thuê tòa Mỹ Đình Plaza 1 138 Trần Bình DT 150m2 - 200m2 - 300m2 có sẵn nội thấtliên hệ ngay BQL A Chiến 0912 961 ***Thông tin chi tiết:-...
      Dự án Mỹ Đình Plaza, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      R
      Lê Chiến Office For Rent Hơn 1 năm trước

      Cho thuê văn phòng full bàn ghế sofa, giá chỉ 250 - 300k/m2/tháng tại CCCC Mỹ Đình Pearl

      15 triệu/tháng 50 m2
      Do không có nhu cầu sử dụng nữa nên cần tìm khách thuê cho văn phòng rất đẹp và đã đc set up đầy đủ.giá cho thuê rất hợp lý.DT 50m2.- đầy đủ nội thất,...
      Dự án Mỹ Đình Pearl, Phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Nam Từ Liêm 200m2 tại số 125A Mỹ Đình, vp mới đẹp , đầy đủ tiện nghi

      30 triệu/tháng 200 m2
      VP gần bến xe Mỹ Đình - giá rẻ nhất, lô góc view 2 mặt thoángSẵn vách kính chia phòng, hầm để xe rộng rãi Toà nhà VP 10 tầng.Đầy đủ trần sàn điều hoà.DT...
      đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      V
      Huy Hoàng - hỗ trợ tìm VP Hơn 1 năm trước

      Dự án Mỹ Đình Pearl - cho thuê văn phòng tiện ích tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm. LH

      304 triệu/tháng 880 m2
      Mỹ Đình Pearl là một dự án văn phòng tòa nhà cao cấp nằm ở vị trí đắc địa tại Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Với vị trí lý tưởng và tiện nghi...
      Dự án Mỹ Đình Pearl, Phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê 103m2 sàn văn phòng tại ngã tư đẹp nhất Mỹ Đình (Hàm Nghi)

      Thỏa thuận 0 m2
      Golden Field Mỹ Đình tọa lạc ở vị trí đắc địa tại ngã 4 của hai tuyến đường huyết mạch Hàm Nghi Nguyễn Cơ Thạch, là hai tuyến phố đẹp và phát triển bậc...
      Dự án Golden Field Mỹ Đình, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng Mỹ Đình vị trí đẹp diện tích 100m2 ô góc vào ngay 14tr/th

      14 triệu/tháng 100 m2
      Cho thuê văn phòng Mỹ Đình vị trí đẹp DT 100m2 ô góc vào ngay 14tr/th 0902 131 ***.Cho thuê văn phòng Mỹ Đình giá rẻ đẹp ô tô đỗ cửa.Văn phòng đẹp 100m2...
      đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL cho thuê sàn thương mại chung cư cao cấp The Zei, Lê Đức Thọ, đầy đủ PCCC

      Thỏa thuận 1 m2
      BQL dự án The Zei cần cho thuê sàn thương mại- DT đa dạng 75 mét vuông, 100 mét vuông, 200m2- Dự án với gần 1000 căn hộ cao cấp, nhiều người...
      The Zei Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      v
      Bất Động Sản Nguyễn Gia - Số 1 Dịch vụ Hơn 1 năm trước

      Cho thuê VP tòa Sudico - Mỹ Đình, Phạm Hùng diện tích 60m2 - 100 - 150 - 200m2. LH:

      Thỏa thuận 200 m2
      Cập nhật DT trống trong tòa cho thuê:- DT: 60m, 100m, 150m, 200m, 300m.Tòa nhà Sudico Tower nằm trên mặt đường Mễ Trì Hạ, cách đường lớn Phạm Hùng ~ 100m,...
      Dự án Khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà - Sudico, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng full nội thất tại tòa Florence diện tích 200m2 - 220m2 giá chỉ 200k/m2

      43 triệu/tháng 215 m2
      * Vị trí tòa nhà:- Tọa lạc tại 28 Trần Hữu Dực, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.- Tòa nhà Florence tiếp cận nhanh đến các tuyến đường lớn như:...
      Dự án Florence Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Sàn văn phòng Sudico Mễ Trì - Trống nhiều DT 150m2 - 300m2 - 950m2. Giá ưu đãi cuối năm 230k/m2

      34 triệu/tháng 150 m2
      Sàn văn phòng Sudico Mễ Trì - Trống nhiều DT 150m2 - 300m2 - 950m2. Giá ưu đãi cuối năm 200k/m2.L/H: Mr. Phan Thắng 0971 116 *** call/zalo.Tổng quan Tòa...
      Dự án Khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà - Sudico, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Mỹ Đình giá chỉ từ 6.5tr/tháng

      6 triệu/tháng 40 m2
      Cho thuê văn phòng.Giá: 6.5-7tr.Mặt đường rộng 8m, 2 oto tránh nhau.Đ/c: Tầng 2: Số nhà 16, ngõ 139 đường Mỹ Đình.SDT liên lạc: 0982 582 ***
      Số nhà 16 ngõ 139, đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      CHO THUÊ CHUNG CƯ LÀM VĂN PHÒNG - NHÀ Ở - KHO CHỨA HÀNG TẠI MỸ ĐÌNH( MTG)

      2 triệu/tháng 30 m2
      giá cho thuê MẶT BẰNG RẺ NHẤT KHU VỰC MỸ ĐÌNH. * Vị trí: Nằm trên đường Trần Hữu Dực nối dài. Giao thông thuận lợi. MT đường lớn, phù hợp cho thuê làm...
      Dự án Khu phức hợp cao tầng Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL cho thuê VP tại Mỹ Đình Plaza 2, Nam Từ Liêm. DT 72m2, 135m2, 200m2, 400m2. Chỉ 219 nghìn/m2/th

      43 triệu/tháng 200 m2
      BQL cho thuê văn phòng tại toà Mỹ Đình Plaza 2 - Nam Từ Liêm.- DT: 72 mét vuông - 135 mét vuông - 200 mét vuông - 400 mét vuông.-...
      Dự án Mỹ Đình Plaza 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng rộng 50m2, tại đường Mỹ Đình

      8 triệu/tháng 50 m2
      Cho thuê văn phòng tại Mỹ Đình, Nam Từ Liêm.Tòa nhà 9 tầng. Gần trục đường Lê Đức Thọ.Tòa nhà có 2 tầng hầm, có bảo vệ, 1 thang máy.Còn DT 50m2, tại tầng 5...
      đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Mỹ Đình, 50 m2/tầng, sàn gỗ điều hòa

      9 triệu/tháng 50 m2
      Cho thuê văn phòng làm việc tại Mỹ Đình, DT 50  mét vuông/tầng.Phù hợp nhiều loại hình văn phòng,...Thiết Kế:+ Thiết kế thông sàn  toilet ở...
      Đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Văn phòng 100m2 full kính đẹp nhất Mỹ Đình chỉ 20 triệu. Miễn phí ngoài giờ + gửi xe máy, ô tô

      20 triệu/tháng 100 m2
      Chính chủ cần cho thuê văn phòng tại Mỹ Đình:* DT: 100m2.* Giá chỉ 20 tr.* Nhà lô góc, full kính siêu đẹp.* miễn phí ngoài giờ + gửi xe máy, oto.* Không...
      Đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng đường Mỹ Đình cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Mỹ Đình trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel Mỹ Đình thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại đường Mỹ Đình có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Mỹ Đình hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Mỹ Đình được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Mỹ Đình, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Mỹ Đình làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Mỹ Đình mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng đường Mỹ Đình cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Mỹ Đình hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng đường Mỹ Đình là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Mỹ Đình sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Mỹ Đình cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng đường Mỹ Đình cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Mỹ Đình của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Mỹ Đình làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà đường Mỹ Đình, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mỹ Đình là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mỹ Đình là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp đường Mỹ Đình giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Mỹ Đình, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng đường Mỹ Đình, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những chi phí khi thuê văn phòng đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng đường Mỹ Đình, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Mỹ Đình được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Mỹ Đình đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Mỹ Đình đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng đường Mỹ Đình để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Mỹ Đình, Nam Từ Liêm thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng đường Mỹ Đình nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Mỹ Đình như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Mỹ Đình). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Mỹ Đình đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Mỹ Đình để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Mỹ Đình có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Quy trình tìm thuê văn phòng tại đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm

      Xác định nhu cầu thuê văn phòng

      Để xác định nhu cầu thuê văn phòng tại Mỹ Đình, bạn cần xem xét các yếu tố sau đây:

      • Giá thuê: Xác định ngân sách dự kiến cho việc thuê văn phòng, bao gồm cả phí quản lý và các chi phí đi kèm như giữ xe, điện nước và phí làm việc ngoài giờ.

      • Lĩnh vực hoạt động: Đánh giá mức độ quan trọng của việc tiếp khách trong hoạt động kinh doanh của bạn. Nếu không quan trọng, bạn có thể lựa chọn vị trí văn phòng đường Mỹ Đình không cần nằm trên trục đường chính để tiết kiệm chi phí.

      • Khu vực thuê: Xác định khu vực mong muốn thuê văn phòng tại đường Mỹ Đình, dựa trên chiến lược kinh doanh và vốn của doanh nghiệp.

      • Mốc thời gian thuê: Xác định thời điểm nhận mặt bằng, thời gian dự kiến làm nội thất, thời điểm nhập trạch và thời điểm bắt đầu hoạt động tại địa điểm mới.

      • Diện tích thuê văn phòng Mỹ Đình: Xác định số lượng nhân sự hiện tại và kế hoạch mở rộng trong tương lai, cũng như nhu cầu về phòng họp và các văn phòng lãnh đạo.

      • Thời gian làm việc: Xác định thời gian làm việc hàng ngày, có cần làm việc ngoài giờ, làm việc vào ngày nghỉ và ngày lễ hay không.

      • Bãi đỗ xe: Đảm bảo văn phòng đường Mỹ Đình có đủ chỗ đỗ xe cho ô tô và xe máy, không phải gửi bãi ngoài.

      • Đặc điểm văn phòng: Xem xét các yếu tố liên quan như giao thông, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống viễn thông và hệ thống điều hòa không khí, thang máy,...

      Ngoài ra, khi tìm thuê văn phòng ở Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, bạn cũng cần quan tâm đến các tiện ích xung quanh và thương hiệu của tòa nhà.

      Sàng lọc thông tin

      Sau khi thu thập thông tin, bạn nên tiến hành sàng lọc và so sánh các thông tin về văn phòng cho thuê tại Mỹ Đình như: cập nhật diện tích trống, giá cả và các thông tin khác từ chủ sở hữu. Tổng hợp và gửi bảng đề xuất các phương án phù hợp.

      Khảo sát và lựa chọn

      Tiếp theo, thực hiện khảo sát và đánh giá các tòa nhà văn phòng tại Mỹ Đình. Sau đó, đặt lịch xem văn phòng, gặp gỡ người có thẩm quyền để làm việc và đưa ra đánh giá về ưu nhược điểm của từng tòa nhà, giúp bạn lựa chọn được văn phòng phù hợp nhất.