Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại đường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 53 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại đường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Thắng Lợi Mỹ Đình, cho thuê nhiều diện tích linh hoạt

      8 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng tại Mỹ Đình.

      Thông tin tòa nhà: 314m2 x 9 tầng + 2 tầng hầm.

      MT rộng 14m.

      Đường trước tòa nhà oto tránh nhau, oto đỗ trước cửa thoải mái.

      Thang máy tốc độ cao, có bảo vệ 24/7 chuyên nghiệp.

      DT trống 50 m2 giá 8,5 tr/tháng.

      gọi ngay Ms Quỳnh 0902 348 *** để đc tư vấn thêm về văn phòng.

      Đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 386 Mỹ Đình, Hà Nội giá chỉ 130k/m2 rẻ nhất thị trường

      14 triệu/tháng 110 m2

      [Cho Thuê Văn Phòng] tại Mỹ Đình giá cực rẻ thành phố Nội

      ĐIỂM KHÁC BIỆT văn phòng cho thuê tại Mỹ Đình:

      - Giá bình thường thuê văn phòng tại Mỹ Đình là 200k / mét vuông

      - Nay tôi có VIỆC VÀ KHÔNG CÓ THỜI GIAN cần cho thuê gấp nên lấy giá chỉ còn 130k/ mét vuông

      - đc: Số 386 Đường Mỹ Đình, P. Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, thành phố Nội

      - Tổng DT sàn văn phòng Mỹ Đình gồm 2 tầng Với DTSD ~ 110  mét vuông ( tầng 2 và tầng 3 rất đẹp ) trong đó tầng 2 có 1 phòng khép kín và 1 sàn lửng, tầng 3 là 1 sàn thông nhau sạch sẽ thoáng mát có cả tủ bếp cho anh em văn phòng sủ dụng nấu nướng khi cần thiết

      - Trần nhà, sàn nhà đẹp sang trọng, sạch sẽ thơm tho, hệ thống điện, nước, điều hòa lắp đặt là sử dụng đươc luôn cao cấp, không nấm mốc, dột nát,

      - Phù hợp cho văn phòng làm việc các phong ban

      - Giá điện, nước tính theo giá nhà nước không tính giá KD

      ------------------

      - Rất mong đc hợp tác với KH nào ở sạch sẽ bảo quản nhà cho tôi.

      - liên hệ ngay chính chủ ngay trước khi tôi cho thuê 0976 123 *** Mr Bình

      đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng tại Mỹ Đình, diện tích 316m2/tầng, thông sàn

      49 triệu/tháng 316 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tại tòa nhà Thắng Lợi - Mỹ Đình.

      Tòa nhà văn phòng 9 tầng + 2. Tầng hầm. DT 1 sàn xây dựng 316 mét vuông. MT rộng ~ 13m.

      Tòa nhà có 1 thang máy tốc độ cao, PCCC đầy đủ, bảo vệ 24/7.

      Trước nhà đường rộng thoáng, oto đỗ.

      Các phòng làm việc đều có điều hòa, cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên.

      Cho thuê nguyên sàn giá 50 tr/tháng

      hotline C Hương 0902 348 ***

      đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng 70m2x2 tầng tại đường Mỹ Đình. 14 triệu/tháng

      14 triệu/tháng 120 m2

      Chính chủ cho thuê mặt bằng tầng 2 + 3 tại đường Mỹ Đình tiện văn phòng, KD..

      DT: 70m2, thiết kế: Mỗi tầng 1 phòng thông sàn. 1  phòng vệ sinh.

      - Tổng DTSD ~ 120m2 (2 tầng) trong đó tầng 2 có 1 phòng khép kín và 1 sàn lửng, tầng còn lại là 1 sàn thông nhau sạch sẽ thoáng mát có cả tủ bếp cho anh em văn phòng sủ dụng nấu nướng khi cần thiết.

      - Trần nhà, sàn nhà đẹp sang trọng, sạch sẽ thơm tho, hệ thống điện, nước, điều hòa lắp đặt là sử dụng đươc luôn cao cấp, không nấm mốc, dột nát,

      - Phù hợp cho văn phòng làm việc các phòng ban.

      - Giá điện, nước tính theo giá nhà nước không tính giá KD.

      Đường trước nhà oto tránh nhau.

      giá thuê: 14 tr/tháng.

      call ngay: 0982 851 *** Ms. Ly.

      đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng, phòng dạy học

      7 triệu/tháng 70 m2

      Cho thuê mặt bằng làm văn phòng hoặc dạy học tại 206 đường Mỹ Đình.

      Mặt bằng có DT 70m2 có trang bị điều hòa và  nhà vệ sinh với đầy đủ tiện nghi.

      Mặt bằng nằm ngay mặt đường Mỹ Đình cách bến xe Mỹ Đình 500m, đối diện là trường cấp 1 Mỹ Đình 2 và gần trường Trung học sở cấp 3 Mỹ Đình.

      Qua xem phòng call ngay trực tiếp cô Nhạn: 0917 896 *** 0349 769 ***

      Số 206 đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng tại Mỹ Đình, diện tích 316m2/tầng, thông sàn

      50 triệu/tháng 316 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tại tòa nhà Thắng Lợi - Mỹ Đình.

      Tòa nhà văn phòng 9 tầng + 2 tầng hầm. DT 1 sàn xây dựng 316 mét vuông. MT rộng ~ 13m.

      Tòa nhà có 1 thang máy tốc độ cao, PCCC đầy đủ, bảo vệ 24/7.

      Trước nhà đường rộng thoáng, oto đỗ.

      Các phòng làm việc đều có điều hòa, cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên.

      Cho thuê nguyên sàn giá 50 tr/tháng.

      LH C Hương 0902 348 ***

      đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Mỹ Đình 45m2, lô góc, vị trí thuận lợi, gần phố Thiên Hiền, Đình Thôn giá 9tr

      9 triệu/tháng 45 m2

      Cho thuê văn phòng Mỹ Đình chuyên nghiệp, văn phòng hiện đại, giờ giấc làm việc tự do, DTSD đa dạng,..

      Phù hợp nhiều loại hình văn phòng,...

      Thiết Kế:

      + Thiết kế thông sàn WC ở ngoài.

      + Dạng thiết kế chia 2 phòng 1 phòng giám đốc, 1 phòng nhân sự.

      + Đầy đủ điều hòa hệ thống ánh sáng, dèm cửa,..

      Tiện ích: Thuận lợi chỗ để xe, gần phố Thiên Hiền, Đình Thôn,...

      liên lạc: 0962 025 ***

      Đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      BQL cho thuê VP tại Mỹ Đình Plaza 2, Nam Từ Liêm, DT 72m2, 135m2, 200m2, 400m2. Chỉ 180 nghìn/m2/th

      22 triệu/tháng 120 m2

      BQL cho thuê văn phòng tại Mỹ Đình Plaza 2 - Nam Từ Liêm.

      Phụ trách cho thuê: Nguyễn Lâm phòng kinh doanh.

      SĐT: 0902 255 ***

      Thông tin tổng quan:

      - Vị trí: Tọa lạc tại số 02 Nguyễn Hoàng, P. Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, khu vực giao thoa với đường Tôn Thất Thuyết, xung quanh tòa nhà tập trung nhiều cơ quan hành chính, các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp và trụ sở, phòng giao dịch của các NH.

      * Thiết kế - tiện ích:

      - Quy mô gồm 02 tòa CT1 và CT2 cao 28 tầng nổi và 03 tầng hầm, khối đế dành cho trung tâm thương mại và văn phòng hạng B cho thuê. Mặt bằng thiết kế văn phòng hợp lý, trang thiết bị cao cấp, đồng bộ. DT cho thuê: Từ 74m - 100m - 200m tới nguyên sàn.

      - 02 thang máy tốc độ cao dành riêng cho khối trung tâm thương mại và văn phòng.

      - Điều hòa KH tự trang bị và lắp đặt theo nhu cầu, có thể lắp điều hòa cục bộ hoặc âm trần.

      - Máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - Bảo vệ 24/7h, camera an ninh tại các điểm quan sát công cộng đảm bảo an ninh cho tòa nhà.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      * DT cho thuê:

      - DT: 72m - 135m - 200m - 400m.

      - giá thuê: 180 nghìn/m/tháng.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà vui lòng LH:

      Phụ trách cho thuê:

      + Nguyễn Lâm - 0902 255 *** (call/zalo/sms).

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Dự án Mỹ Đình Plaza 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Tin thật 100%. Bán văn phòng giá tốt, cam kết ra sổ, làm việc tiện nghi và cho thuê có lãi cao

      Thỏa thuận 500 m2

      Bán sàn văn phòng làm việc tại Nguyên Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm đa dạng DT, giá hợp lý cạnh tranh nhất thị trường.

      Các DT 70 mét vuông, 100 mét vuông, 200 mét vuông, 300 mét vuông, tới 1400m2

      Sở hưu lâu dài cho thuê lãi cao

      Quý khách có nhu cầu contact: chủ đầu 0988 431 ***

      Dự án Mỹ Đình Plaza 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Mỹ Đình, diện tích 45 m2, tầng 2 tòa nhà tiện giao dịch

      6 triệu/tháng 45 m2

      Cho thuê văn phòng tại đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm. Vị trí gần KĐT Mỹ Đình Sông Đà, tòa nhà Keangnam, bến xe Mỹ Đình, giao thông đi lại thuận tiện.

      DT cho thuê tầng 2 45m2.

      Tòa nhà văn phòng 9 tầng, có tầng 1 để xe, có bảo vệ trông, camera an ninh, 1 thang máy.

      Sàn trang bị đầy đủ điều hòa, rèm cửa, sơn sửa sạch sẽ.

      giá thuê 6.5 tr/tháng.

      liên lạc: 0902 348 ***

      Đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng 200m2 gần bến xe Mỹ Đình, tòa nhà mới xây cực đẹp tại 125A Mỹ Đình

      30 triệu/tháng 200 m2

      VP gần bến xe Mỹ Đình - giá rẻ nhất, lô góc view 2 mặt thoáng.

      Toà nhà VP 10 tầng.

      Đầy đủ trần sàn điều hoà.

      DT cho thuê 200m2 giá cho thuê 30tr/tháng.

      Chỗ để xe rộng rãi.

      Setup cực đẹp.

      liên lạc 0339 526 *** để xem mặt bằng free.

      đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      V
      Huy Hoàng - Hỗ Trợ Tìm Vp 9 tháng trước

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Thắng Lợi - Mỹ Đình, còn diện tích 50 m2

      8 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Thắng Lợi JSC.

      Thông tin tòa nhà: 314 mét vuông x 9 tầng + 2 tầng hầm.

      MT rộng 14m.

      Đường trước tòa nhà oto tránh nhau, oto đỗ trước cửa thoải mái.

      Thang máy tốc độ cao, có bảo vệ 24/7 chuyên nghiệp.

      DT trống 50 mét vuông giá 8 tr/tháng.

      hotline 0902 348 ***

      đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 35m2 tại đường Mỹ Đình giá chỉ 5,5tr/tháng sẵn bàn ghế làm việc

      6 triệu/tháng 35 m2

      Cho thuê văn phòng 35 mét vuông giá chỉ 5.5 tr/tháng tại đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm.

      Tòa nhà văn phòng 4 tầng tọa lạc tại vị trí trung tâm P. Nam Từ Liêm.

      - phí DV: 200.000đ/tháng bao gồm: Thang máy + tiền nước + tiền dọn vệ sinh.

      - DT: 35 mét vuông, giá 5.5 tr/ tháng.

      - đc đăng ký KD và xuất hóa đơn.

      - Để xe thoải mái.

      - đc làm việc cả chủ nhật.

      LH: Chị Mai để xem vp chính chủ, không mất phí.

      đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Thắng Lợi - Mỹ Đình, còn diện tích 50 m2

      8 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Thắng Lợi JSC.

      Thông tin tòa nhà: 314 mét vuông x 9 tầng + 2 tầng hầm.

      MT rộng 14m.

      Đường trước tòa nhà oto tránh nhau, oto đỗ trước cửa thoải mái.

      Thang máy tốc độ cao, có bảo vệ 24/7 chuyên nghiệp.

      DT trống 50 mét vuông giá 8 tr/tháng.

      liên hệ ngay 0902 348 ***

      đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL Tòa nhà cho thuê VP Tòa Sudico Tower - Mỹ Đình DT 80m2 - 1000m2 giá ưu đãi nhất

      Thỏa thuận 200 m2

      * Ban quản lý tòa nhà cho thuê văn phòng tòa Sudico Tower (HH3 Tower) thuộc KĐT Mỹ Đình.

      DT cho thuê: 80m - 100m - 127m - 185m - 200m - 385m - 500m - 1000m.

      giá cả thỏa thuận.

      L/H: Mr Tuân 0985 328 *** để đi xem free!

      * Thông tin tòa Sudico Tower:

      - DT đất 3.798  mét vuông với chiều cao 18 tầng nổi và 2 tầng hầm, trong đó tổng DT sàn văn.

      Phòng là 10.966m.

      - DT một sàn 924m, có thể linh hoạt phân chia thành các DT cho thuê văn phòng nhỏ.

      Hơn từ 78m trở lên phục vụ nhu cầu thuê của KH.

      - Quy hoạch đồng bộ, hiện đại bao gồm công viên cây xanh, các cơ quan, công sở, trường học, nhà.

      Trẻ, khu vui chơi, giải trí, bể bơi, sân tennis.

      - Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị rất hoàn thiện và đầy đủ bao gồm:

      - Hệ thống 04 thang máy tốc độ cao đảm bảo nhu cầu di chuyển nhanh chóng.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.

      - Hệ thống điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng của toà nhà.

      - Hệ thống PCCC tự động theo tiêu chuẩn quốc gia.

      - Đặt cọc và TT theo quy định tòa nhà.

      - Thời gian setup văn phòng: Tùy theo DT thuê tối thiểu 30 ngày.

      * KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn TP Nội xin vui lòng call ngay:

      liên hệ: Mr Tuân 0985 328 *** Call/Zalo).

      * Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại TP Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án Khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà - Sudico, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê Toà nhà Văn phòng Sudico Mễ trì bàn giao full nội thất pccc 70m , 94m 128m, 200m , 978m

      Thỏa thuận 90 m2

      Cập nhật DT trống trong tòa cho thuê:

      - DT: 70m , 94m 128m, 200m , 978m

      - giá thuê: tuỳ vào vị trí và mặt bằng bàn giao

      gọi ngay theo call ngay nhận hỗ trợ 0375 892 ***

      Tòa nhà Sudico Tower nằm trên mặt đường Mễ Trì Hạ, cách đường lớn Phạm Hùng ~ 100m, nằm trong KĐT mới Mỹ Đình.

      Đây là một trong những KĐT đẹp, hiện đại, dân đông đúc, có nhiều dự công trình xây dựng lớn, nhiều tòa nhà văn phòng và các mặt bằng KD tạo môi trường làm việc trọng điểm.

      HH3 Tower đc xây dựng trên DT đất 3.798 m với chiều cao 18 tầng nổi và 2 tầng hầm, trong đó tổng DT sàn văn phòng là 10.966m.

      Dự án Khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà - Sudico, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Mỹ Đình, diện tích 45 m2, tầng 2 tòa nhà tiện giao dịch

      6 triệu/tháng 45 m2

      Cho thuê văn phòng tại đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm. Vị trí gần KĐT Mỹ Đình Sông Đà, tòa nhà Keangnam, bến xe Mỹ Đình, giao thông đi lại thuận tiện.

      DT cho thuê tầng 2 45 mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng 9 tầng, có tầng 1 để xe, có bảo vệ trông, camera an ninh, 1 thang máy.

      Sàn trang bị đầy đủ điều hòa, rèm cửa, sơn sửa sạch sẽ.

      giá thuê 6.5 tr/tháng.

      liên lạc: 0902 348 ***

      Đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      BQL chính chủ cho thuê tòa Mỹ Đình Plaza 1 138 Trần Bình DT 150m2 - 200m2 - 300m2 có sẵn nội thất

      38 triệu/tháng 200 m2

      BQL chính chủ cho thuê tòa Mỹ Đình Plaza 1 138 Trần Bình DT 150m2 - 200m2 - 300m2 có sẵn nội thất

      liên hệ ngay BQL A Chiến 0912 961 ***

      Thông tin chi tiết:

      - Sảnh lễ tân rộng thoáng hành lang đẹp.

      - Chỗ để xe máy oto rất thuận tiện.

      - Văn phòng có đủ sẵn bàn ghế điều hòa có thể lấy hoặc không.

      - Vị trí trung tâm đầy đủ tiện ích.

      liên hệ ngay a Chiến BQL 0912 961 *** để xem văn phòng.

      Dự án Mỹ Đình Plaza, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng đường Mỹ Đình cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Mỹ Đình trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel Mỹ Đình thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại đường Mỹ Đình có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Mỹ Đình hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Mỹ Đình được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Mỹ Đình, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Mỹ Đình làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Mỹ Đình mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng đường Mỹ Đình cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Mỹ Đình hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng đường Mỹ Đình là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Mỹ Đình sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Mỹ Đình cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng đường Mỹ Đình cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Mỹ Đình của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Mỹ Đình làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà đường Mỹ Đình, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mỹ Đình là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mỹ Đình là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp đường Mỹ Đình giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Mỹ Đình, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng đường Mỹ Đình, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những chi phí khi thuê văn phòng đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng đường Mỹ Đình, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Mỹ Đình được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Mỹ Đình đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Mỹ Đình đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng đường Mỹ Đình để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Mỹ Đình, Nam Từ Liêm thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng đường Mỹ Đình nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Mỹ Đình như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Mỹ Đình). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Mỹ Đình đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Mỹ Đình để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Mỹ Đình có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Quy trình tìm thuê văn phòng tại đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm

      Xác định nhu cầu thuê văn phòng

      Để xác định nhu cầu thuê văn phòng tại Mỹ Đình, bạn cần xem xét các yếu tố sau đây:

      • Giá thuê: Xác định ngân sách dự kiến cho việc thuê văn phòng, bao gồm cả phí quản lý và các chi phí đi kèm như giữ xe, điện nước và phí làm việc ngoài giờ.

      • Lĩnh vực hoạt động: Đánh giá mức độ quan trọng của việc tiếp khách trong hoạt động kinh doanh của bạn. Nếu không quan trọng, bạn có thể lựa chọn vị trí văn phòng đường Mỹ Đình không cần nằm trên trục đường chính để tiết kiệm chi phí.

      • Khu vực thuê: Xác định khu vực mong muốn thuê văn phòng tại đường Mỹ Đình, dựa trên chiến lược kinh doanh và vốn của doanh nghiệp.

      • Mốc thời gian thuê: Xác định thời điểm nhận mặt bằng, thời gian dự kiến làm nội thất, thời điểm nhập trạch và thời điểm bắt đầu hoạt động tại địa điểm mới.

      • Diện tích thuê văn phòng Mỹ Đình: Xác định số lượng nhân sự hiện tại và kế hoạch mở rộng trong tương lai, cũng như nhu cầu về phòng họp và các văn phòng lãnh đạo.

      • Thời gian làm việc: Xác định thời gian làm việc hàng ngày, có cần làm việc ngoài giờ, làm việc vào ngày nghỉ và ngày lễ hay không.

      • Bãi đỗ xe: Đảm bảo văn phòng đường Mỹ Đình có đủ chỗ đỗ xe cho ô tô và xe máy, không phải gửi bãi ngoài.

      • Đặc điểm văn phòng: Xem xét các yếu tố liên quan như giao thông, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống viễn thông và hệ thống điều hòa không khí, thang máy,...

      Ngoài ra, khi tìm thuê văn phòng ở Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, bạn cũng cần quan tâm đến các tiện ích xung quanh và thương hiệu của tòa nhà.

      Sàng lọc thông tin

      Sau khi thu thập thông tin, bạn nên tiến hành sàng lọc và so sánh các thông tin về văn phòng cho thuê tại Mỹ Đình như: cập nhật diện tích trống, giá cả và các thông tin khác từ chủ sở hữu. Tổng hợp và gửi bảng đề xuất các phương án phù hợp.

      Khảo sát và lựa chọn

      Tiếp theo, thực hiện khảo sát và đánh giá các tòa nhà văn phòng tại Mỹ Đình. Sau đó, đặt lịch xem văn phòng, gặp gỡ người có thẩm quyền để làm việc và đưa ra đánh giá về ưu nhược điểm của từng tòa nhà, giúp bạn lựa chọn được văn phòng phù hợp nhất.