Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Xã Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 45 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Xã Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn thương mại tầng 1 toà Roman Plaza Tố Hữu sử dụng ngay

      Thỏa thuận 195 m2

      Cần cho thuê gấp sàn thương mại Roman Plaza Tố Hữu, Q. Nam Từ Liêm.

      - DT 195 mét vuông sử dụng đc ngay.

      - Bàn giao sẵn vách kính, đèn chiếu sáng, hệ thống hút mùi, điều hoà,...

      - Phù hợp làm văn phòng, trưng bày sp, shop thuốc, siêu thị, tuyển sinh,...

      - KDC văn minh, lịch sự.

      - Chỗ để xe đầy đủ, thoải mái.

      hotline: 0914 582 ***

      Dự án Roman Plaza, Đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Chính chủ mình cần cho thuê sàn TM tầng 1, toà B2 hướng nội khu, 2 mặt tiền, sát thang máy

      92 triệu/tháng 195 m2

      Tôi có lô sàn thương mại tại tầng 1 toà B2 Roman Plaza cần cho thuê lâu dài, ưu tiên các nhà thuốc, siêu thị hoặc các văn phòng đại diện...

      Mặt sàn 195 mét vuông, hiện đang cho vp thuê nhưng chuẩn bị hết hạn.

      Trần cao 6m thoáng đãng, có thể làm thêm lửng để chứa đồ hoặc chỗ ngủ.

      Mặt sảnh dân , thuận tiện đi lại. Giáp thang máy chuyển hàng rất tiện.

      3 cửa ra vào thuận tiện.

      Đã có đầy đủ điều hoà âm trần, điện, vách kính và hệ thống cửa. Chỉ về setup theo đúng nhu cầu sử dụng của gia đình.

      giá thuê mong muốn 470000 đ/ mét vuông/tháng. Có thể thỏa thuận nếu ac có nhu cầu thuê lâu dài.

      gọi ngay xem chi tiết: 0976 296 ***

      Dự án Roman Plaza, Đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng, kd online - 10/82 Quang Tiến, sát Vin Smart City hợp tác môi giới

      14 triệu/tháng 160 m2

      Chính chủ cho thuê mặt sàn KD, văn phòng:

      - Tòa nhà văn phòng vừa xây, MT 14m, cho thuê tầng 4, DT 160 m2/ sàn.

      - Thang máy thuận tiện.

      - Hầm để xe rộng rãi, an toàn.

      - Xe 20 tấn đi lại thông suốt từ đại lộ thăng long (1 kilomet) tới tận cửa tòa nhà và quay đầu thoải mái.

      - Ngay sát vin Smart City Đại Mỗ.

      - Khách đc qua xem trực tiếp bất cứ lúc nào.

      Có chính sách tốt cho anh em môi giới giúp.

      Đ/c: 10/82 Quang Tiến - Đại Mỗ - Nam Từ Liêm (ngay sát kho lưu bộ công an).

      Đại Mỗ, 10/82, Đường Quang Tiến, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn phục vụ kd online, văn phòng hiện đại sát Vinhomes Smart City

      14 triệu/tháng 160 m2

      Cho thuê tầng 4 DT 160 mét vuông thông sàn phục vụ kd online, văn phòng hiện đại.

      - Toàn nhà vừa xây, MT 14m.

      - Thang máy thuận tiện.

      - Hầm để xe rộng rãi, an toàn.

      - Xe 20 tấn đi lại thông suốt từ đại lộ thăng long (1 kilomet) tới tận cửa tòa nhà và quay đầu thoải mái.

      - Xem nhà bất cứ thời điểm nào.

      Có chính sách tốt cho anh em môi giới.

      đc: 10/82 Quang Tiến - Đại Mỗ - Nam Từ Liêm (ngay sát kho lưu bộ công an).

      L/H: Mrs Hà: 0975 136 ***

      10/82, Đường Quang Tiến, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Gửi quý khách: TT cho thuê tòa nhà Roman Plaza Tố Hữu. S 85m2 đến 500m2 giá 205.366k/m2

      51 triệu/tháng 250 m2

      Gửi quý khách: Thông Tin cho thuê tòa nhà Roman Plaza Tố Hữu cho thuê:

      Các loại DT: 138 mét vuông - 145 mét vuông - 260 mét vuông - 320 mét vuông - 500 mét vuông.

      giá cho thuê 205.366k/ mét vuông.

      Thông tin L/H: Mr Cường 0986 729 ***.

      --

      Roman Plaza đc xây dựng trên DT 2000 mét vuông bao gồm 25 tầng nổi, 03 tầng hầm, trong đó 6 tầng khối đế đc sử dụng mục đích cho thuê thương mại.

      + 03 tầng hầm đỗ xe máy và oto/.

      + Từ tầng 1 đến tầng 6 là khối TTTM văn phòng, khu sinh hoạt cộng đồng.

      + Tầng 24 25: Không gian văn phòng và khu dịch vụ cho thuê.

      + Tầng 7 đến tầng 23 là là căn hộ.

      Quý khách có nhu cầu xem văn phòng thực tế L/H: 0986 729 ***.

      Trân Trọng.

      Dự án Roman Plaza, Đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Chính chủ cho thuê BT Roman Plaza Tố Hữu 200m2x4T full đồ nhà mới xây chưa ai thuê giá 45tr/th

      45 triệu/tháng 200 m2

      Chính chủ cho thuê căn biệt thự Roman Plaza ở Tố Hữu Vũ Trọng Khánh 200 mét vuông x 4T xây mới 45 tr/tháng.

      + DT 200 mét vuông x 4T xây mới nhà sạch sẽ thoáng mát.

      + Thiết kế: MT rộng 15m, các tầng đều thông sàn.

      Nhà có sân và vỉa hè rộng. Trước mặt là căn hộ Roman plaza.

      + Nội thất: Nhà đầy đủ điều hòa âm trần, bình nóng lạnh các phòng.

      + Đường oto tránh đỗ cửa. Cách Phố Tố Hữu 100m, ngã 4 Vạn Phúc 300m.

      + Nhà cho thuê lâu dài, phù hợp thuê làm văn phòng công ty + Kho, spa thẩm mỹ, trung tâm du học, ở hộ gia đình, ở nhóm, KD online...

      + giá thuê 45 tr/tháng.

      + hotline xem nhà Mr Sĩ 0963 266 ***

      Dự án Roman Plaza, Đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê sàn tầng 1 - tòa B, chung cư Roman Plaza rộng thoáng có thể làm văn phòng

      125 triệu/tháng 296 m2

      Cho thuê sàn tầng 1 của tòa B căn hộ Roman Plaza đường Tố Hữu - Q. Nam Từ Liêm - TP Nội.

      - DT 296 mét vuông (tầng 1 dễ đi lại) hay quầy thương hiệu đều đc.

      - giá thuê 422.959 đ/ mét vuông/tháng (có thỏa thuận).

      - Hiện có bàn ghế, đèn điện chiếu sáng, điều hòa âm trần.

      - Đã chia phòng từng ô (có riêng phòng họp), có sẵn vách kính từng ô.

      - Nếu khách muốn mua đứt lên tầng 1 giá cũng sẽ rất hợp lý.

      LH em: 0989 365 *** để đi xem thực tế.

      (hình ảnh thực tế y trong hính nhé ạ).

      Dự án Roman Plaza, Đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng giá rẻ 160k/m2 tại dự án Roman Plaza, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội; 100 - 980m2

      24 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê văn phòng Dự án Roman plaza;

      DT trống: 143m, 155 mét vuông... 980 mét vuông.

      Giá: 160k/ mét vuông.

      Dự án Roman Plaza tọa lạc tại đường Tố Hữu, sở hữu vị trí đắc địa tại Q. Nam Từ Liêm. Từ Roman Plaza dễ dàng kết nối với các tuyến đường lớn của TP như Khuất Duy Tiến - Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Trần Phú - Lê Trọng Tấn, Mỗ Lao, Đại Mỗ - Hà Đông và các khu vực trung tâm như Big C Thăng Long, Big C Hồ Gươm, Trung tâm Hội nghị quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình, BV Y học cổ truyền, siêu thị Aeon Hà Đông,

      Nằm gần khu vực công viên với hệ thống hồ điều hòa rộng hàng chục ha mang đến cho Roman Plaza không gian, trong lành, tươi mát.

      Thiết kế:

      Roman Plaza thiết kế gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng, nối với nhau bởi 6 tầng khối đế và 3 tầng hầm. Từ tầng 1 đến tầng 6, tầng 24, 25 đc bố trí làm văn phòng và khu dịch vụ cho thuê và văn phòng, từ tầng 7 đến 23 là chung cao cấp.

      Thông số kỹ thuật:

      DT sàn văn phòng điển hình: 1000m.

      Chiều cao trần tiêu chuẩn: 2.7m.

      Tòa nhà trang bị:

      - Thang máy tốc độ cao.

      - Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm.

      - Điện dự phòng: 100 phần trăm điện dự phòng.

      - an ninh tốt 24/7.

      Quý khách có nhu cầu thuê mặt bằng làm văn phòng tại dự án Roman Plaza hoặc các dự án khác vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để đc tư vấn trực tiếp và nhận giá cả ưu đãi nhất.

      Tòa nhà Roman Plaza, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      liên hệ ngay: 0816 618 ***Mr Chiến).

      KH có nhu cầu thuê văn phòng đẹp vui lòng liên hệ ngay.

      Dự án Roman Plaza, Đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL cho thuê VP tại tòa Roman Plaza, Tố Hữu DT: 100m2~ 800m2 giá từ 180 nghìn/m2. LH

      27 triệu/tháng 150 m2

      BQL tòa nhà cho thuê sàn văn phòng tại Roman Plaza, DT đa dạng, giá ưu đãi, miễn phí làm thêm ngoài giờ.

      Tòa nhà Roman Plaza tọa lạc ngay vị trí MT đường Tố Hữu, Q. Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      Tòa nhà đc đầu tư bởi Công ty CP đầu tư Hải Phát với ưu thế nằm ngay khu vực trung tâm kết nối Q. Hà Đông và Nam Từ Liêm.

      + Tiếp giáp KĐT Dương Nội Hà Đông và nhiều tòa nhà căn hộ cao cấp, hạ tầng đồng bộ và hoàn chỉnh, các tiện ích ngoại khu đa dạng.

      + Giao thông rất thuận tiện với tuyến bus nhanh BRT.

      + Chưa đầy 10 ph kết nối tới ngã 4 giao cắt Tố Hữu Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương.

      Quy mô và thiết kế của tòa nhà:

      Roman Plaza đc xây dựng trên DT 2000m bao gồm 25 tầng nổi, 03 tầng hầm, trong đó 6 tầng khối đế đc sử dụng mục đích cho thuê thương mại.

      + 03 tầng hầm đỗ xe máy và oto/.

      + Từ tầng 1 đến tầng 6 là khối TTTM văn phòng, khu sinh hoạt cộng đồng.

      + Tầng 24 25: Không gian văn phòng và khu dịch vụ cho thuê.

      + Tầng 7 đến tầng 23 là là căn hộ.

      DT: 100m, 150m, 200m,... 1000m2.

      Giá: 180 nghìn VND/m2.

      liên lạc: 0902 255 ***Call - Zalo - Sms) Để cập nhật DT mới nhất.

      Thông số toà nhà:

      - Chiều cao VN: 2 tòa 25 tầng nổi và 3 tầng hầm.

      - Đỗ xe: DT 3 tầng hầm, với quy mô gần 4000m, đáp ứng đc nhu cầu gửi xe.

      - Điều hòa: Điều hòa trung tâm hiện đại.

      - Điện dự phòng: Máy phát điện đáp ứng 100 phần trăm công suất.

      - Thang máy: Thang máy tốc độ cao.

      liên lạc: 0902 255 ***Call - Zalo - Sms).

      Hỗ trợ tư vấn và dẫn khách đi xem văn phòng. Hỗ trợ KH có nhu cầu tìm sàn VP trên địa bàn Thủ đô Nội. Cam kết không thu phí KH, hỗ trợ KH đàm phán và thực hiện thủ tục pháp với chủ tòa nhà xuyên suốt quá trình tìm kiếm văn phòng.

      Dự án Roman Plaza, Đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Hiểu như thế nào về văn phòng cho thuê?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước. 

      Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Xã Đại Mỗ, Nam Từ Liêm

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Xã Đại Mỗ mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Đại Mỗ, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Xã Đại Mỗ theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Đại Mỗ cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Xã Đại Mỗ, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Đại Mỗ giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Đại Mỗ cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Đại Mỗ bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Đại Mỗ hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Xã Đại Mỗ là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Đại Mỗ sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Xã Đại Mỗ, Nam Từ Liêm.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Đại Mỗ cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Xã Đại Mỗ cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Đại Mỗ của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Đại Mỗ làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Xã Đại Mỗ, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Đại Mỗ, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Xã Đại Mỗ sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Đại Mỗ, Nam Từ Liêm. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Xã Đại Mỗ, Nam Từ Liêm.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Xã Đại Mỗ theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Đại Mỗ mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Đại Mỗ, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Đại Mỗ, Nam Từ Liêm thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Đại Mỗ là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Đại Mỗ các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Xã Đại Mỗ, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Đại Mỗ đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những lưu ý khi thuê văn phòng khu vực Đại Mỗ, Nam Từ Liêm

      Lên ngân sách và xác định khoảng thời gian thuê văn phòng

      Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Đại Mỗ .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. 

      Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.

      Xác định rõ ràng địa điểm thuê văn phòng

      Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy. 

      • Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Xã Đại Mỗ hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê. 

      • Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Đại Mỗ tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao. 

      • Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.

      Diện tích văn phòng cần thuê

      Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô. 

      Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Xã Đại Mỗ, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. 

      Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.

      Thời gian làm việc tại văn phòng

      Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh. 

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Trước khi thuê văn phòng tại Đại Mỗ, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      Phí Quản lý (Phí dịch vụ)

      Nếu bạn thuê văn phòng Đại Mỗ trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.

      Chỗ để xe – Giá cả & số lượng

      Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Đại Mỗ và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí. 

      Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.

      Thời gian sửa chữa và Decor lại văn phòng

      Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Đại Mỗ tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.