Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Thị trấn Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 33 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Thị trấn Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng trong tòa 7 tầng 42 Hàm Nghi Nam Từ Liêm DT 320m2 Full nội thất Khu vực đắc địa

      Thỏa thuận 320 m2

      - Tòa nhà có vị trí rất đắc địa bên cạnh khu nhà phố thương mại shophouse của vin Gardenia Hàm Nghi.

      - Thông tin kỹ thuật:

      DT mặt bằng toà nhà 320m2.

      + Tòa nhà gồm 7 tầng và 01 tầng hầm. Hiện tại cần cho thuê tầng lửng, tầng 1, 4, 5.

      + DT tầng lửng: 165.6 m2.

      + DT tầng 1: 168.9 m2.

      1. TH1: Thuê nguyên tầng 1: giá cho thuê 712.352đ/m2.

      2. TH2: Thuê T1 + tầng L (lửng): 680.340đ - 703.800đ/m2.

      + DT tầng 4: 215m2.

      + DT tầng 5: 213m2.

      - giá thuê: 267.132đ/m2 (Có thương lượng).

      - nội thất luxury, tiện ích cao:

      + Tòa nhà thiết kế xây dựng hoàn thiện đầy đủ trần sàn hệ thống thang máy tốc độ cao, thang bộ, có đầy đủ điều hoà, hệ thống PCCC đáp ứng theo tiêu chuẩn quy định.

      + Có tầng hầm để xe. Vỉa hè rộng. Khu vệ sinh mỗi tầng rộng rãi.

      + Khu vực đắc địa, phù hợp với mọi loại mô hình KD, NH, siêu thị, showroom, phòng khám, văn phòng.

      - liên lạc: 0987 310 *** hoặc 0965 767 ***

      42, Đường Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Văn phòng cho thuê tại Trần Vỹ, Hồ Tùng Mậu, diện tích 140m2 giá 24 triệu

      24 triệu/tháng 140 m2

      - Tòa nhà văn phòng 9 tầng, full mặt kính, hầm để xe máy rộng rãi.

      - Đối diện cây xăng Trần Vỹ, tòa nhà vừa xây dựng, thông sàn vuông vức.

      - Có chỗ để xe, điều hòa, trần sàn,  toilet riêng biệt.

      - Xuất hóa đơn, đăng ký KD,...

      - giá cho thuê.

      + Tầng 6: DT 140m2 giá cho thuê 24 tr.

      LH: 0382 461 ***

      Đường Trần Vỹ, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê diện tích 82m2 văn phòng tầng 2 tòa nhà vinaconex 7

      20 triệu/tháng 82 m2

      Cho thuê DT 82m2 văn phòng tầng 2 tòa nhà Vinaconex 7 đã hoàn thiện đầy đủ.

      Dự án Vinaconex 7 - 34 Cầu Diễn, Đường K2, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng tại đường Hồ Tùng Mậu. Diện tích 30m2. Giá 3,5tr

      4 triệu/tháng 30 m2

      Cho thuê văn phòng tại đường Hồ Tùng Mậu. DT 30m2. Giá 3,5tr.

      + Vị trí: Nằm tại khu vực đi lại dễ dàng, oto tránh nhau.

      + Phù hợp: Làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện, văn phòng online...

      + Ngồi làm việc đc 5 - 8 nhân viên.

      + Nhà có thang máy, Có chỗ để xe.

      + Phòng đã trang bị sẵn điều hòa, có cửa sổ thoáng.

      + Bàn giao đầy đủ ánh sáng, điều hòa.

      liên lạc zalo, fb.

      Đường Hồ Tùng Mậu, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng tầng 1 và tầng 2 thông sàn nhà biệt thự

      70 triệu/tháng 270 m2

      Cho thuê văn phòng tầng 1 và tầng 2 thông sàn nằm trong biệt thự 270 mét vuông, có cổng

      đc: Số 8/B12, KĐT Mỹ Đình 1, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, HN (cạnh trường Trung học sở+THPT Đoàn Thị Điểm)

      - Thuê cả 2 tầng: 130 tr, tổng DT 540m2

      - Thuê riêng tầng 1: 80 tr, DT 270m2

      - Thuê riêng tầng 2: 70 tr, DT 270m2

      - Có điều hoà, thang máy,  toilet, ...

      - Có chìa khoá riêng, không giới hạn giờ giấc.

      - Chỗ để xe: thoả mái, vỉa hè 2 bên, không vướng nhà.

      Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tầng 3 + 4 biệt thự giá rẻ tại KĐT Mỹ Đình 1

      12 triệu/tháng 150 m2

      Không có nhu cầu sử dụng, tôi cần cho thuê phòng tầng 3 + 4 căn biệt thự tại khu đô thị Mỹ Đình 1.

      Phù hợp làm văn phòng, bán hàng online...

      Tổng DT: 150 mét vuông, 3 phòng 2 vs. Các phòng đều có cửa sổ rất thoáng mát.

      căn biệt thự lô góc có vỉa hè rất rộng và sân để xe.

      giá cho thuê 2 tầng: 12tr/ tháng.

      Có công tơ điện riêng tính theo quy định nhà nước.

      ACE có nhu cầu vui lòng gọi Thơ: 0984 618 ***

      Dự án Mỹ Đình I, Đường Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Chính chủ cho thuê văn phòng 70m2 sử dụng và 30m2 sử dụng, thông sàn tại phố Trần Vỹ - Nam Từ Liêm

      15 triệu/tháng 70 m2

      * Cam kết clip và ảnh thật 100%!

      * Thông số và giá:

      - DTXD: 120 mét vuông.

      - Tầng 6: 70 mét vuông sử dụng, thông sàn = giá cho thuê: 15 tr/th.

      - Tầng 3: 30 mét vuông sử dụng = giá cho thuê: 5tr5/th.

      * Tiện ích:

      - oto đỗ tại tòa nhà.

      - Khu vực để xe rộng rãi, thông thoáng.

      - Thang máy tốc độ cao, điều hòa âm trần, h/thống đèn thông minh.

      - Hệ thống an ninh 24/7.

      - phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn.

      - Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp.

      * Vị trí:

      - Tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch như Lê Đức Thọ, Doãn Kế Thiện, Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch... Thuận tiện giao thương.

      - Gần công viên Mai Dịch, gần ĐH Thương Mại, gần công viên An Bình.

      170 Đường Trần Vỹ, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 90m2 sử dụng, có 2 mặt thoáng tại 18 Nguyễn Cơ Thạch - Nam Từ Liêm

      16 triệu/tháng 90 m2

      * Cam kết clip và ảnh thật 100%!

      * Thông số và giá cho thuê:

      - DTXD: 120m2.

      - Tầng 4: 90m2 sử dụng = giá cho thuê: 16tr/th.

      * Tiện ích:

      - Sàn có 2 mặt thoáng.

      - Hầm để xe rộng rãi, thông thoáng.

      - Thang máy tốc độ cao, điều hòa âm trần, hệ thống đèn thông minh.

      - Hệ thống an ninh 24/7.

      - phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn.

      - Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp.

      * Vị trí:

      - Tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch như Hàm Nghi, Nguyễn Đổng Chi, Hồ Tùng Mậu... Thuận tiện giao thương.

      - Gần công viên Mai Dịch, gần SVĐ Mỹ Đình, gần GoldMark City...

      Đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng 100m2, ở Hồ Tùng Mậu cạnh Goldmark City

      12 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê tầng 3 tòa căn biệt thự làm VP cạnh Goldmark City.

      - DT VP: 100m2.

      - Tiện ích: Có thang máy, hầm để xe, khu pantry tầng 4 (đã setup bàn ghế ăn, tủ lạnh, vi sóng... Tầng 1 là quán coffee.

      - Khu văn hóa, đường lớn, view đẹp, dân đông đúc, không ngập nước, không tắc đường.

      - Giá: 12tr/tháng.

      Ai có nhu cầu liên hệ: 0367 654 ***

      Đường Hồ Tùng Mậu, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng 75m2 tại Hồ Tùng Mậu, Lê Đức Thọ, giá rẻ nhà mới xây dựng, chỗ để xe thoải mái

      15 triệu/tháng 120 m2

      - đc: Số 170 Trần Vỹ, Đối diện Học viện Tư Pháp.

      - Tòa nhà văn phòng 7 tầng 1 hầm.

      - Chỗ để xe ô , xe máy thoải mái.

      - Phù hợp với mô hình: Văn phòng, văn phòng đại diện,...

      - Đầy đủ: Thang máy, cầu thang,  phòng vệ sinh, có logia cửa sổ, điều hòa, ánh sáng.

      - Giấy phép phòng cháy chữa cháy, xuất thuế giá trị gia tăng cho các đơn vị.

      * giá cho thuê: DTXD 120m2.

      - Tầng 06 chia 2 phòng 75m2 - 15 tr, 30m2 - 6 tr.

      LH quản lý: 0382 461 *** Hùng.

      Số 170, Đường Hồ Tùng Mậu, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Chỉ còn duy nhất 3 ô 120, 135,150m2 tại tòa Golden Field Nguyễn Cơ Thạch - Hàm Nghi vào được ngay

      Thỏa thuận 1 m2

      Chỉ còn 120m2 tại tòa Golden Field Nguyễn Cơ Thạch - Hàm Nghi vào đc ngay.

      - DT cho thuê: 120m2 tầng 6.

      - Bàn giao: Đầy đủ trần, sàn, điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà và khu vực lân cận vui lòng contact: Call/zalo 0868 722 ***

      Dự án Golden Field Mỹ Đình, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê sàn tầng 2 shophouse làm văn phòng tại Vinhomes Gardenia, LH

      15 triệu/tháng 90 m2

      Cho thuê sàn tầng 2 nhà phố thương mại shophouse làm văn phòng Tại vin Gardenia, liên hệ ngay 0982 587 ***

      - DT: 90m2.

      - Có lối đi riêng và vệ sinh riêng.

      - Giao thông thuận tiện, khu vực yên tĩnh, an ninh đảm bảo, siêu thị quanh nhà.

      Giá 15tr/th có thỏa thuận.

      liên hệ ngay 0982 587 ***

      Dự án Vinhomes Gardenia, Đường Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê 103m2 sàn văn phòng tại ngã tư đẹp nhất Mỹ Đình (Hàm Nghi)

      Thỏa thuận 0 m2

      Golden Field Mỹ Đình tọa lạc ở vị trí đắc địa tại ngã 4 của hai tuyến đường huyết mạch Hàm Nghi Nguyễn Cơ Thạch, là hai tuyến phố đẹp và phát triển bậc nhất của Mỹ Đình.

      - Thông số kỹ thuật:

      + Golden Field thiết kế 30 tầng nổi, 3 tầng hầm.

      + Tổng DTXD: 2.182m.

      + Tổng DT sàn thương mại và văn phòng: Hơn 10.000m.

      + Tòa nhà đc trang bị hệ thống điều hòa trung tâm.

      + 04 thang máy tốc độ cao dành riêng cho văn phòng.

      + Hệ thống quản lý tòa nhà tiên tiến BMS.

      + Hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại, hệ thống cấp điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      + Hệ thống an ninh giám sát tại Golden Field luôn đảm bảo 24/7.

      + free làm thêm ngoài giờ.

      + Tất cả các DT đều có cửa sổ thông thoáng, đón gió tự nhiên.

      call ngay trước khi cho thuê (zalo Tuấn TM: 0919 873 ***

      Dự án Golden Field Mỹ Đình, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng 90m2 sử dụng tại 196 Hồ Tùng Mậu quận Nam Từ Liêm, 2 mặt thoáng, có chỗ để ô tô

      16 triệu/tháng 90 m2

      * Thông tin chi tiết:

      - Tòa nhà văn phòng 9 tầng.

      - DTXD: 130m2.

      - giá cho thuê:

      + Sàn 90m2: 16tr/tháng.

      * Tiện ích:

      - Sàn có 2 mặt thoáng.

      - Hầm để xe rộng rãi, thông thoáng.

      - Thang máy tốc độ cao, điều hòa âm trần, h/thống đèn thông minh.

      - Hệ thống an ninh 24/7.

      - phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn.

      - Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp.

      * Vị trí:

      - Tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch như Hàm Nghi, Nguyễn Cơ Thạch, Lê Đức Thọ... Thuận tiện giao thương.

      - Gần công viên Mai Dịch, gần SVĐ Mỹ Đình, gần GoldMark City...

      * Dịch vụ:

      - Tiền dịch vụ 1 sàn: 1tr/ tháng (Giảm 50 phần trăm phí DV năm đầu cho khách thiện chí).

      (Bao gồm: Vệ sinh tòa nhà định kỳ, phí bảo dưỡng thang máy, bảo dưỡng điều hòa định kỳ, tiền nước vệ sinh, điện hành lang,... ).

      - Phí điện: 4.500 đồng/số.

      - Phí gửi xe: 120k/xe/tháng.

      196, Đường Hồ Tùng Mậu, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng trong tòa 7 tầng 42 Hàm Nghi Nam Từ Liêm 320m2, full nội thất khu vực đắc địa

      Thỏa thuận 320 m2

      - Tòa nhà có vị trí rất đắc địa bên cạnh khu nhà phố thương mại shophouse của vin Gardenia Hàm Nghi.

      - Thông tin kỹ thuật:

      DT mặt bằng toà nhà 320m2.

      + Tòa nhà gồm 7 tầng và 01 tầng hầm. Hiện tại cần cho thuê tầng lửng, tầng 1, 4, 5.

      + DT tầng lửng: 165.6 m2.

      + DT tầng 1: 168.9 m2.

      1. TH1: Thuê nguyên tầng 1: giá cho thuê 712.352đ/m2.

      2. TH2: Thuê T1 + tầng L (lửng): 680.340đ - 703.800đ/m2.

      + DT tầng 4: 215m2.

      + DT tầng 5: 213m2.

      - giá thuê: 267.132đ/m2 (Có thương lượng).

      - nội thất xịn , tiện ích cao:

      + Tòa nhà thiết kế xây dựng hoàn thiện đầy đủ trần sàn hệ thống thang máy tốc độ cao, thang bộ, có đầy đủ điều hoà, hệ thống PCCC đáp ứng theo tiêu chuẩn quy định.

      + Có tầng hầm để xe. Vỉa hè rộng. Khu vệ sinh mỗi tầng rộng rãi.

      + Khu vực đắc địa, phù hợp với mọi loại mô hình KD, NH, siêu thị, showroom, phòng khám, văn phòng.

      - hotline: 0987 310 *** hoặc 0965 767 ***

      Đường Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Cầu Diễn

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Thị trấn Cầu Diễn là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Cầu Diễn có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Cầu Diễn mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Thị trấn Cầu Diễn thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Thị trấn Cầu Diễn cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Cầu Diễn không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Thị trấn Cầu Diễn đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Cầu Diễn được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Cầu Diễn là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Cầu Diễn, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Cầu Diễn hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Cầu Diễn đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Cầu Diễn cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Thị trấn Cầu Diễn, Nam Từ Liêm phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      7 Lợi ích khi thuê văn phòng tại tòa nhà chuyên nghiệp Thị trấn Cầu Diễn

      • Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp

      Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Cầu Diễn, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.

      • Dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác

      Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Cầu Diễn thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.

      • Hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại

      Các tòa văn phòng cho thuê tại Cầu Diễn chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.

      • Giá thuê linh hoạt

      Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Thị trấn Cầu Diễn, Nam Từ Liêm rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi. 

      • Diện tích thuê đa dạng

      Các tòa nhà văn phòng khu vực Cầu Diễn thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. 

      • Nâng cao hiệu quả công việc

      Một văn phòng Cầu Diễn đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • An ninh, an toàn đảm bảo

      Các tòa văn phòng tại Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.

      Lưu ý để không mất tiền vô lý khi thuê văn phòng Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm

      Tiền mặt bằng

      Khi thuê mặt bằng văn phòng Thị trấn Cầu Diễn, việc tính toán diện tích theo mét vuông (m2) có thể dẫn đến giá thuê cao hơn dự tính, vì chủ toà nhà có thể tính cả không gian không sử dụng được. Thông thường, công ty chỉ có thể sử dụng từ 75% đến 90% diện tích đã thanh toán.

      Doanh nghiệp cần kiểm tra xem diện tích văn phòng thuê Cầu Diễn có bao gồm các khu vực chung như thang máy, phòng lao công, hành lang, cầu thang hay không. Để bảo vệ quyền lợi của mình, doanh nghiệp nên thuê đội ngũ kiến trúc sư để đo đạc diện tích thực tế và đảm bảo rằng diện tích thuê đáp ứng nhu cầu.

      Kiến trúc sư sẽ sử dụng các tiêu chuẩn chung để so sánh các không gian văn phòng Cầu Diễn với nhau. Nhờ đó, dù chủ mặt bằng đưa ra giá bao nhiêu, doanh nghiệp cũng có thể tự tính toán được số tiền phải trả cho mỗi mét vuông, và điều này cung cấp cơ sở tốt hơn cho việc thương lượng.

      Các chi phí vận hành

      • Phí quản lý

      Bao gồm phí quản lý, tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế cấu trúc (nếu gây hư hỏng), phí sử dụng thang máy, phí gửi xe và các dịch vụ quản lý khác. Nhiều tòa nhà văn phòng tại Cầu Diễn cũng có thể tăng chi phí quản lý đối với khách thuê khi nâng cấp dịch vụ.

      • Tiền điện

      Chi phí tiền điện thường là một trong những khoản chi phí lớn nhất. Hợp đồng thuê văn phòng khu vực Cầu Diễn, Nam Từ Liêm thường quy định việc thanh toán tiền điện theo một trong ba cách: trực tiếp đo, gián tiếp đo hoặc trọn gói trong tiền thuê. 

      Nếu tòa nhà văn phòng cho thuê Thị trấn Cầu Diễn tính tiền điện theo giá của nhà nước, khách thuê sẽ được hưởng giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu toà nhà tính giá điện riêng, mức giá có thể cao hơn và khách thuê phải trả khoản chênh lệch.

      Tiền thuê hàng năm

      Người thuê văn phòng ở Cầu Diễn phải chịu việc tăng chi phí xây dựng và thuế bất động sản hàng năm. Sau 12 - 24 tháng thuê, toà nhà có thể tăng phần trăm tiền thuê văn phòng. Thông qua việc tham khảo lịch sử cho thuê của tòa nhà hoặc so sánh với các tòa nhà trong khu vực, công ty có thể hiểu rõ cơ chế tăng giá thuê và thương lượng một cách hiệu quả hơn.

      Bảo trì và sửa chữa

      Thông thường, chủ mặt bằng chịu trách nhiệm sửa chữa cấu trúc bên ngoài và các khu vực chung của tòa nhà văn phòng Thị trấn Cầu Diễn. Công ty thuê chỉ chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa những gì nằm trong không gian thuê của mình. Nếu công ty gây hư hỏng cho trang thiết bị như đèn, tường, trần, sàn... trong không gian thuê, có hai lựa chọn: thanh toán chi phí sửa chữa cho chủ mặt bằng hoặc tự thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của chủ mặt bằng.

      Vì vậy, khi thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Cầu Diễn, hãy đảm bảo có quyền thực hiện các thay đổi và cải tiến trong không gian thuê mà không cần sự cho phép của chủ mặt bằng. Miễn là những thay đổi này không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc hệ thống cung cấp điện và các tiện ích khác cho người thuê khác trong tòa nhà.

      Chuyển nhượng văn phòng

      Chuyển nhượng văn phòng là việc chuyển giao tất cả quyền và lợi ích mà người thuê có theo hợp đồng thuê cho bên thứ ba. Trong trường hợp chuyển nhượng thường xuyên diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn hợp đồng thuê, người thuê có thể chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ diện tích thuê của văn phòng tại Thị trấn Cầu Diễn, Nam Từ Liêm.

      Nếu hợp đồng thuê không đề cập đến việc cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, hãy làm rõ điều này và nếu được phép, công ty có thể tận dụng hưởng lợi từ chênh lệch giá thuê.

      Gia hạn thuê văn phòng

      Nhiều hợp đồng thuê văn phòng khu vực Cầu Diễn không yêu cầu chủ mặt bằng cam kết giữ giá thuê trong thời gian gia hạn hợp đồng trước khi bắt đầu thời hạn thuê tiếp theo. Để tránh những thỏa thuận không rõ ràng và những chi phí phát sinh, công ty cần đảm bảo rằng chủ mặt bằng xác định một mức giá cụ thể trong thời gian gia hạn, để công ty có thể ước tính và chuẩn bị cho kế hoạch tài chính của mình.

      Những lưu ý khi thuê văn phòng khu vực Cầu Diễn, Nam Từ Liêm

      Lên ngân sách và xác định khoảng thời gian thuê văn phòng

      Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Cầu Diễn .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. 

      Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.

      Xác định rõ ràng địa điểm thuê văn phòng

      Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy. 

      • Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Thị trấn Cầu Diễn hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê. 

      • Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Cầu Diễn tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao. 

      • Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.

      Diện tích văn phòng cần thuê

      Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô. 

      Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Thị trấn Cầu Diễn, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. 

      Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.

      Thời gian làm việc tại văn phòng

      Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh. 

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Trước khi thuê văn phòng tại Cầu Diễn, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      Phí Quản lý (Phí dịch vụ)

      Nếu bạn thuê văn phòng Cầu Diễn trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.

      Chỗ để xe – Giá cả & số lượng

      Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Cầu Diễn và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí. 

      Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.

      Thời gian sửa chữa và Decor lại văn phòng

      Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Cầu Diễn tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.