Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 1.328 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Tụi mình dư 1 văn phòng cho thuê chỉ 7.5 triệu đồng/tháng - cho 16 - 18 người - Full Services

      8 triệu/tháng 36 m2

      Tụi mình dư 1 văn phòng cho thuê chỉ 7.5 tr đồng/tháng - cho 16 - 18 người ngồi - Full Services và sẵn nội thất.

      Chi phí cực kỳ tiết kiệm hiệu quả, team 16 - 18 người ngồi thoải mái.

      Giá đã bao gồm: Nội thất, điều hoà, Wifi, Internet tốc độ cao, Bảo vệ, Tạp vụ toà nhà 24/24.

      Có hầm gửi xe máy, oto giá rẻ.

      Không mất phí làm ngoài giờ, điện, nước TT theo giá nhà nước.

      ----------

      Tầng M3, Toà nhà CT1 Sudico Mỹ Đình, phố Trần Văn Lai, Nam Từ Liêm, TP Nội.

      Chỉ việc mang laptop đến ngồi mà chi phí tiết kiệm nhất Khu vực, toà nhà lịch sự nằm trong KĐT cao cấp, có cung cấp xuất hoá đơn thuế giá trị gia tăng.

      hotline: Xuân 0969 426 ***

      Dự án Sudico Mỹ Đình, Đường Trần Văn Lai, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng Miếu Đầm, diện tích 80m2, LH:

      12 triệu/tháng 80 m2

      Tôi chính chủ cho thuê văn phòng, tầng 5 phố Miếu Đầm view kính.

      Văn phòng mới đẹp, đc trang bị đầy đủ trang thiết bị tiêu chuẩn: Điều hòa, bình nóng lạnh, hệ thống chiếu sáng hiện đại,  toilet sạch sẽ, thang máy tốc độ cao, hầm để xe rộng rãi, bảo vệ an ninh...

      Vị trí đắc địa: Đi lại thuận tiện, khu tập trung nhiều tòa văn phòng lớn, khu đông dân, dân trí cao, an ninh cực tốt.

      Phù hợp cho các trung tâm đào tạo, dạy học, văn phòng du học,...

      Các dịch vụ:

      - Điều hòa và đèn chiếu sáng có sẵn.

      - miễn phí internet.

      - WC khép kín.

      Ai quan tâm call ngay: 0565 196 ***Ms Liên).

      Đường Miếu Đầm, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL tòa nhà Audi - Số 8 Phạm Hùng - Nam Từ Liêm, cho thuê văn phòng 100m2, 200m2, 500m2 giá siêu rẻ

      38 triệu/tháng 200 m2

      Tòa nhà Audi thành phố Nội tọa lạc tại số 8 Phạm Hùng,

      - Là địa điểm lý tưởng cho các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu thuê làm văn phòng.

      - DT cho thuê: 100m2 - 120m2 - 200m2...

      - giá: 190k/m2/ tháng.

      - Camera kỹ thuật số CCTV 24/7 giờ.

      - Cầu thang máy (tốc độ cao), cầu thang thoát hiểm, phòng cháy chữa cháy, cấp thoát nước.

      - Điện ngoài sảnh, ngoài trời.

      - Bảo dưỡng thang máy và các thiết bị của tòa nhà cấp cho khách trong DT thuê (hệ thống điện, điều hòa, phòng cháy chữa cháy).

      TT linh hoạt, thời gian làm việc thoải mái.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà Audi, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, thành phố Nội.

      Xin vui lòng L/H: 0389 307 ***Mr Quang Diệu: Call/zalo).

      - Cam kết không thu phí KH.

      Cảm ơn quý khách đã đọc tin!

      Số 8, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng toà nhà Ecolife Tố Hữu (Lê Văn Lương Kéo Dài)

      13 triệu/tháng 78 m2

      Cho thuê văn phòng toà nhà Ecolife Tố Hữu (Lê Văn Lương nối dài).

      - Toà nhà văn phòng cao 34 tầng trong đó 5 tầng thương mại và 3 tầng hầm.

      - căn hộ chung DT 78 mét vuông, chia làm 02 phòng làm việc nhỏ, 01 phòng khách lớn. Có thêm 1 phòng kho (dùng để nấu ăn hoặc làm kho).

      - Sẵn điều hoà và bàn ghế (bàn ghế có thể di rời).

      - Tầng trung, view thoáng, các phòng đều có cửa sổ.

      - giá thuê: 13 tr/tháng, TT 03 tháng cọc 01 tháng.

      Tiện ích: Thang máy tốc độ cao Schindler, hệ thống điều hòa Trung tâm VRV, hệ thống Điện dự phòng đáp ứng đầy đủ. Hệ thống kính Low - E giúp tiết kiệm năng lượng vận hành.

      đc tại số 58 Tố Hữu (đường Lê Văn Lương nối dài), Q. Nam Từ Liêm, thành phố Nội.

      Thông tin chi tiết hotline: 0989 415 ***phone hoặc zalo/viber).

      Ecolife Capitol, số 58, Đường Tố Hữu, Phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng Sudico Mễ Trì trống diện tích 70m2, 100m2, 200m2 đầy đủ nội thất vào luôn

      30 triệu/tháng 150 m2

      hotline BQL Mr Quang Diệu: 0389 307 ***.

      Thông tin văn phòng.

      - DT trống 70m2, 100m, 200m chia nhỏ theo yêu cầu.

      giá cho thuê 200 nghìn/m2/tháng.

      - Có hầm để xe máy oto rộng rãi.

      - Sảnh chờ lễ tân.

      - Thích hợp cho các mô hình văn phòng...

      - Bàn giao đầy đủ sẵn nội thất có thể lấy hoặc không.

      Tòa nhà Cao 18 tầng và 2 tầng hầm.

      Hệ thống điều hòa trung tâm.

      Hệ thống 4 thang máy tốc độ cao.

      Máy phát điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu tòa nhà.

      Cam kết như mô tả.

      Dự án Sudico Mỹ Đình, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL chính chủ Ecolife Tố Hữu cho thuê 100m2, 150m2, 200m2, 500m2 bàn giao đầy đủ nội thất

      40 triệu/tháng 200 m2

      BQL chính chủ Ecolife Tố Hữu cho thuê 100m2, 150m2, 200m2, 500m2 bàn giao full nội thất.

      LH a Chiến 0912 961 ***.

      Đặc điểm tòa nhà.

      - Sảnh chờ lễ tân.

      - Nhiều cây xanh vô cùng thoáng và mát.

      - Tiện ích đầy đủ highland cafe, nhà hàng TTTM.

      - Chỗ để xe: Có 3 tầng hầm, sức chứa 521 ô - tô và 1000 xe máy.

      - Hoàn thiện hạ tầng: Thang máy tốc độ cao Schindler, hệ thống điều hòa trung tâm VRV, hệ thống Điện dự phòng 115 phần trăm..

      LH a Chiến 0912 961 ***.

      Dự án Ecolife Capitol, Đường Tố Hữu, Phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng 100m, 210m, 270m ngã tư Nguyễn Hoàng - Hàm Nghi view cực thoáng giá siêu rẻ

      32 triệu/tháng 210 m2

      Phù hợp mô hình Văn phòng , showroom, trụ sở, phòng khám, KD online,....

      - Tòa nhà tọa lạc trên đường Mỹ Đình, thiết kế 10 nổi 1 hầm MT rộng 10m

      - Dịch vụ:

      + Bảo vệ và camera 24/7

      + Vệ sinh các ngày trên tuần.

      + Hầm để xe 250m, bãi đậu ô gần nhà.

      - Vị trí:

      + Gần bến xe Mỹ Đình, Lê Đức thọ, Trần bình, các điểm xe buyt, NH thuận lợi cho việc giao dịch, tuyển dụng,..

      + Các điểm giao dịch NH, các điểm dịch vụ văn phòng thuận lợi

      - Cơ sở vật chất mới:

      + Điều hòa: 4 cái mới 100%

      + thiết bị ánh sáng vệ sinh và thang máy cuối nhà, có hầm để xe,..

      - Trang thiết bị của tòa nhà:

      + Hệ thống thang máy công suất lớn 950kg

      + Đèn chiếu sáng chuẩn văn phòng

      + sàn lát gạch hoa.

      Hiện trống các DT:

      Tầng 5: 100m giá cho thuê 16 tr/ tháng

      Tầng 6: 210m giá cho thuê 32 tr/ tháng

      Tầng 7: 270m giá cho thuê 59 tr/ tháng

      Cam kết như mô tả. Chấp nhận môi giới.

      LH quản lý cho thuê: Mr Diệu 0389 307 ***call/zalo)

      Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp khu vực Mỹ Đình 50m 70m 100m2 hiện trạng mới , giá từ 10tr

      10 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng khu vực trung tâm mỹ đình dọc đường Hàm Nghi , Lê Đức Thọ, NGuyễn Cơ Thạch,... văn phòng mới lịch sự sang trọng, tiện chỗ để xe, ăn uống,...

      Thiết Kế:

      + thiết kế thông sàn, nhà vệ riêng biệt,..

      + hệ thống điều hòa, ánh sáng, trần thạch cao

      Tiện ích:

      + khu vực trung tâm, giao thông thuận lợi, khu vực văn phòng tập chung...

      contact: 0962 025 ***

      Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Ra mắt toà văn phòng Nguyễn Hoàng - Lê Đức Thọ - Hồ Tùng Mậu - đa dạng diện tích - setup xịn xò

      7 triệu/tháng 110 m2

      CÓ THÊM NHỮNG NGÀY MƯA KHIẾN TA YÊU THÊM NHỮNG NGÀY NẮNG!!!!

      thành phố Nội mưa rồi, hạ nhiệt rồi nhưng mình vẫn cho thuê sàn Văn phòng và MBKD bên 280 Hồ Tùng Mậu và 80 Nguyễn Hoàng nhé moị người. (ngay gần Goldmark city nên giao thông cùng với an sinh vô cùng ĐỈNH)

      CHÍNH CHỦ

      Sàn văn phòng đa dạng DT.

      Phòng trục 01 48 - 50 m2 diện tích sử dụng

      Phòng trục 02 36 - 38 m2 diện tích sử dụng

      Có thể thuê từng phòng hoặc cả 2.

      Mặt bằng tầng 1. (căn hộ góc + 3 vỉa hè) phù hợp làm spa, siêu thị, tạp hoá, phòng khám.

      Toà nhà đc trang bị đầy đủ hệ thống điều hò công suất lơn, thảm, trần xịn xò. Phù hợp các vp công ty 5-10-15-20 nhân sự.

      Đặc biệt phòng nào cũng có 2-3 cửa sổ thoáng mát cộng với việc xung quanh nhiều cây xanh nên không khi vô cùng trong lành.

      Mình đang hoàn thiện dần nên khách thuê có thể vào luôn hoặc đặt gạch trước để cuối tháng vào dần (có hỗ trợ ngày setup vp lúc đầu cho thoải mái)

      Nhanh tay call ngay: 086.664.9968

      (Ae môi giới có khách mời kết hợp)

      Đường Hồ Tùng Mậu, Thị trấn Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Keangnam Landmark Phạm Hùng, 100m2,300m2,500m2.....2000m2 giá 320.000vnđ/m2

      112 triệu/tháng 350 m2

      BQL cho thuê văn phòng tòa Keangnam Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      * Tọa lạc tại lô góc có 2 MT là 2 tuyến đường lớn: Đường Dương Đình Nghệ và đường Phạm Hùng lại nằm ngay ngã 4 Dương Đình Nghệ Phạm Hùng Mễ Trì.

      + Quy mô tòa nhà.

      - Từ tầng 1 - 11: trung tâm thương mại, giải trí, phòng tập thể thao.

      - Từ tầng 12 - 46: Khu văn phòng cao cấp hạng A.

      - Tầng 47 - 59: Khu căn hộ chung dịch vụ.

      - Tầng 60 - 70: hotel cao cấp quản lý bởi InterContinental.

      - Tiện ích: shop bán lẻ, hotel 5*, chung dịch vụ, đài quan sát.

      - Chiều cao trần: 2.7m + 15cm sàn kỹ thuật.

      - Thang máy: 24 thang máy tốc độ cao.

      - Hệ thống điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm.

      - Chỗ đỗ xe: 2 tầng hầm và 6 bãi đỗ xe trên mặt đất (sức chứa 2000 oto).

      - DT sàn: 2000m.

      - DT cho thuê linh hoạt từ 200m, 300m, 500m, 700m, 1000m,... 2000m.

      - Giá: 320.000 vnđ/m/tháng.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn Thủ đô Nội xin vui lòng call ngay:

      gọi ngay:0936 225 ***

      Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại Thủ đô Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc t

      Dự án Keangnam, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng toà Ceo Tower - Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Dt 100m2, 200m2, 300m2, 400m2, 500m2

      101 triệu/tháng 460 m2

      CEO Tower với giao thông thuận tiện gần ngã 4 Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Mễ Trì.

      Cạnh tòa nhà Vinaconex 9, Handico Tower, đối diện Keangnam Landmark Tower. Trong tòa nhà có nhà hàng cơm văn phòng phục vụ nhân viên. Tầng 1 tòa nhà cho NH BIDV phục vụ nhu cầu tài chính cho khách thuê.

      Với tổng mức đầu tư lên tới 220 tỉ Việt Nam đồng, tòa nhà CEO Tower đc thiết kế theo tiêu chuẩn không gian văn phòng hạng A.

      - Chiều cao tòa nhà lên tới 27 tầng, 2 tầng hầm rộng rãi, DT chia cắt linh hoạt với tổng DT sàn lên tới 20.000 m.

      - DT thực sử dụng mỗi sàn từ 500m.

      - DT cho thuê: 76m, 100m, 180m, 250m, 330m, 400m... 500m.

      - Hệ thống 5 thang máy khách Mitsubishi tốc độ cao 2,5m/s, mỗi thang có trọng tải 1350 kg và 01 thang hàng với trọng tải 3000 kg.

      - 2 tầng hầm để xe rộng rãi, đáp ứng tối đa nhu cầu trông giữ xe máy và oto của tòa nhà.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn TP Nội xin vui lòng contact:

      L/H: 0936 225 ***.

      Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệm với hơn 8 năm kinh nghiệm, uy tín số 1 tại TP Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án CEO Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chào Thuê sàn Thương Mại Và Văn Phòng Pearl Tower - Châu Văn Liêm - LH

      Thỏa thuận 7000 m2

      CĐT chính thức Chào Thuê 7000 mét vuông Thương mại và 10000 mét vuông Văn Phòng Hạng A Tại Pearl Tower Thuộc tổ hợp Mỹ Đình Pearl, số 1 Châu Văn Liêm, P. Phú Đô, TP Nội.

      Pearl Tower là tổ hợp 7 tầng Thương mại và Văn phòng hạng A với quy mô 40 tầng nổi và 2 hầm

      - DT sàn: 888 mét vuông 1466m2

      - Sàn: Sàn bê tông cán phẳng

      - Trần: Chiều cao trần: Tối thiểu 2.7 m

      - Tường, cột: bả, lăn sơn phủ.

      - Thang máy: Hệ thống thang máy điều khiển thông minh khôngNE bao gồm 10 thang máy Khách và 01 thang máy cứu hoả, tốc độ tối đa 6m/s

      - Điều hòa không khí: Hiệu suất cao

      - Điện dự phòng: 100 phần trăm trong 24 giờ.

      - Hệ thống dịch vụ chữa cháy: Tiêu chuẩn quốc tế

      - Hệ thống an ninh: 24/7

      - Tầng hầm đỗ xe 22.000m2

      liên lạc Thuê: 0949 968 ***

      Web: https://pearl-tower.com/

      Pearl Tower - Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Vinhomes West Point - Phạm Hùng 120m2, 270m2, 500m2, 700m2, 900m2 - 1000m2

      110 triệu/tháng 500 m2

      Cho thuê mặt bằng văn phòng hạng A tại dự án Office vin West Point với vị trí 2 MT đắc địa. (khối đế của tòa W1 và W2 với tầng 1,2 là shop thương mại và tầng 3,4 là office).

      - Văn phòng nằm trong tòa nhà đa tiện ích: Tầng 1 là shop thương mại, tầng 2 trường học Vinschool, tầng 3 + 4 văn phòng, tầng 4 bể bơi, nhà hàng, sân chơi ngoài trời.

      - DT cho thuê linh hoạt: 120m, 270m, 400m, 500m, 600m, 800m... 1000m.

      - Vị trí đẹp view đường Phạm Hùng.

      - Bàn giao hoàn thiện trần, sàn, điều hòa, ánh sáng.

      - phí DV: 12 nghìn/m/tháng.

      - Có thang máy và thang bộ đi từ hầm lên khu văn phòng.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn TP Nội xin vui lòng liên hệ ngay:

      liên hệ ngay: 0936 225 ***.

      Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại TP Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Handico Tower Phạm Hùng, DT 150m2, 300m2, 500m2, 600m2, 700m2... 850m2

      135 triệu/tháng 450 m2

      Tòa nhà văn phòng Handico Tower nằm tại mặt đường Phạm Hùng, lân cận là các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp như Keangnam, Ceo Tower, HH4 Sông Đà vị trí giao thông thuận tiện qua nhiều tuyến đường lớn.

      Thông tin tòa nhà:

      - DT sàn 850m.

      - DT trống cho thuê: 150m - 200m - 300m - 500m - 600m - 700m - 850m.

      - giá cho thuê: 300.000/ mét vuông/ tháng.

      - Tòa nhà đc trang bị hệ thống điều hòa trung tâm giải nhiệt nước hiện đại.

      - Hệ thống 5 thang máy tốc độ cao 2,5m/s.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn.

      - Máy phát điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu cho toàn bộ tòa nhà khi xảy ra sự cố mất điện.

      - Hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin bao gồm đường dây điện thoại, in.

      Rnet, cáp quang đc trang bị đầy đủ.

      Tiện ích và dịch vụ tòa nhà.

      - Bãi đỗ xe rộng, thông thoáng, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

      - Hệ thống camera giám sát an ninh 24/7.

      - Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh BMS hiện đại, tiết kiệm năng lượng, chi phí, bảo vệ môi trường.

      - Tòa nhà đc quản lý chuyên nghiệp bởi CBRE một trong những đơn vị quản lý hàng đầu.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà Handico Tower, Mỹ Đình và các văn phòng khác tại TP Nội, xin vui lòng liên hệ ngay.

      liên lạc: 0936 225 ***.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án Handico Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL chính chủ cho thuê VP đa dạng DT 100m~500m2 tại tòa Dolphin Plaza giá từ 200k/m2. LH

      40 triệu/tháng 200 m2

      free 1 tháng set up tại tòa nhà Dolphin Plaza tọa lạc tại số 6 Phố Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội cho KH thuê các DT sau:

      - DT: 70 mét vuông, 100 mét vuông, 150 mét vuông, 200 mét vuông, 500 mét vuông.

      - giá cho thuê: 200.000VNĐ /  mét vuông / tháng.

      Vị trí:

      - Nằm trong KĐT mới Mỹ Đình sôi động và phát triển, Dolphin Plaza đc thừa hưởng mọi tiện ích của dự án và khu vực xung quanh Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình, BV 198, Trung tâm đăng kiểm xe, hệ thống các NH nhà hàng xung quanh tòa nhà văn phòng: Vietcombank, NH Phương Nam, BIDV, Agribank thuận tiện cho doanh nghiệp dễ dàng giao dịch các vấn đề TT.

      Thiết kế:

      - Dolphin Plaza là tổ hợp văn phòng cho thuê, căn hộ chung cao cấp và TTTM tại phố Trần Bình, Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      Thông số kỹ thuật.

      - Tòa nhà gồm 4 tòa tháp cao 28 tầng và 2 tầng hầm.

      - Chiều cao trần: 2.6m.

      - Thang máy: 03 thang máy tiêu chuẩn quốc tế tốc độ cao.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm VRV.

      - Chỗ để xe: 02 tầng hầm và bãi để xe xung quanh tòa nhà.

      - An ninh và hệ thống giám sát đảm bảo 24/7.

      Quản lí cho thuê: Mr. Hưng 0971 828 ***call - zalo - sms).

      Dự án Dolphin Plaza, Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng Mỹ Đình 85 m2 chỉ 13 triệu

      13 triệu/tháng 85 m2

      Chính chủ.

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng KD tại 26 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình Nam Từ Liêm Thủ đô Nội.

      - Tầng 2,5,6,8 DT 85 m2 giá từ 13 đến 14,5 tr /sàn.

      Thông sàn, thiết kế cầu thang máy, thang bộ cuối nhà.

      Điều hòa âm trần.

      View kính đẹp.

      Trống cả toà.

      Có hầm để xe, lối đi riêng biệt, bảo vệ tòa nhà 24/24.

      oto đỗ cửa free.

      Tiếp MG HH 50 phần trăm. contact Ms Ngân 0961 688 ***

      26, Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại dự án Vinhomes West Point - Lh:

      100 triệu/tháng 244 m2

      Cần cho thuê văn phòng nguyên trạng như hình:

      + 2 căn liền nhau, tầng 3, tổng DT 244 mét vuông.

      + giá cho thuê: 100tr/tháng.

      + Để lại toàn bộ nội thất xịn như hình.

      + Đã nghiệm thu phòng cháy.

      giá cho thuê: 100tr/tháng.

      KH thiện chí thì mời trực tiếp qua văn phòng xem.

      L/H: 0985 929 ***

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      HH3 Sudico Tower Hà Nội cho thuê văn phòng chuyên nghiệp nội thất cơ bản giá ưu đãi

      Thỏa thuận 113 m2

      Ban quản lý tòa nhà cho thuê văn phòng DT 113 mét vuông, cửa kính tận dụng ánh sáng tự nhiên, đã đc đầu tư nội thất cơ bản như sàn gạch đá, trần thạch cao, đèn chiếu sáng, ổ cắm điện, cửa gỗ ra vào, điều hòa trung tâm âm trần... Vị trí lô góc thuận tiện cho việc thiết kế phòng ban, đồ nội thất.

      ***Thông số tòa nhà:

      - Cao 18 tầng nổi. DT 1 sàn ~ 925 mét vuông

      - 02 tầng hầm rộng rãi đc sử dụng làm bãi đỗ xe

      - Hệ thống điều hòa trung tâm

      - Máy phát điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu tòa nhà

      - Hệ thống 06 thang máy tốc độ cao, phân chia thành 2 cụm

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn

      - Sảnh văn phòng tiếp đón sang trọng, ban lễ tân, nhân viên an ninh chuyên nghiệp

      - Tiền điện lạnh: Tính theo thực tế tiêu thụ của mỗi văn phòng

      - Giờ làm việc: Từ thứ 2 thứ 6: 8h -18h Thứ 7: 8h - 12h30

      ***Vị trí tòa nhà Sudico

      Tòa nhà SudicoTower nằm trên mặt đường Mễ Trì Hạ, cách đường lớn Phạm Hùng ~ 100m, nằm trong KĐT mới Mỹ Đình.

      Tòa nhà mang phong cách kiến trúc Châu Âu đc quy hoạch đồng bộ, hiện đại bao gồm công viên cây xanh, các cơ quan, công sở, trường học, nhà giữ trẻ, khu vui chơi, giải trí, bể bơi, sân tennis.

      HH3 Tower đc thừa hưởng đầy đủ các tiện ích của khu vực xung quanh khi nằm gần TTTM The Garden, The Manor, siêu thị BigC, các công trình quốc gia trọng điểm như Trung tâm hội nghị Quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình

      Ngoài ra còn có hệ thống các NH như Vietcombank, NH Phương Nam, BIDV, Agribanktạo sự thuận tiện nhiều mặt cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây.

      Tòa nhà đc đầu tư bởi Công ty Sông Đà Sudico nên chất lượng và dịch vụ tòa nhà luôn đc quan tâm hàng đầu đảm bảo môi trường làm việc tiện ích nhất cho khách thuê.

      Quý KH quan tâm văn phòng cho thuê Sudico Tower và các vị trí khác trên địa bàn thành phố Nội, vui lòng liên hệ ngay số điện thoại: 0362 664 ***- Mss Phương Nguyễn

      Xin chân thành cảm ơn!

      Dự án HH3 Tower, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng Quận Nam Từ Liêm cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Nam Từ Liêm trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel Nam Từ Liêm thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Quận Nam Từ Liêm có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Nam Từ Liêm hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Nam Từ Liêm được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Nam Từ Liêm, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Nam Từ Liêm làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Nam Từ Liêm mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Quận Nam Từ Liêm cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Quy định về cho thuê văn phòng Nam Từ Liêm hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Nam Từ Liêm đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Nam Từ Liêm cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Quận Nam Từ Liêm phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Nam Từ Liêm. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      7 Lợi ích khi thuê văn phòng tại tòa nhà chuyên nghiệp Quận Nam Từ Liêm

      • Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp

      Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Nam Từ Liêm, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.

      • Dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác

      Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Nam Từ Liêm thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.

      • Hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại

      Các tòa văn phòng cho thuê tại Nam Từ Liêm chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.

      • Giá thuê linh hoạt

      Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Quận Nam Từ Liêm rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi. 

      • Diện tích thuê đa dạng

      Các tòa nhà văn phòng khu vực Nam Từ Liêm thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. 

      • Nâng cao hiệu quả công việc

      Một văn phòng Nam Từ Liêm đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • An ninh, an toàn đảm bảo

      Các tòa văn phòng tại Nam Từ Liêm thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Nam Từ Liêm mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Nam Từ Liêm, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Nam Từ Liêm thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Nam Từ Liêm là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Nam Từ Liêm các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Quận Nam Từ Liêm, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Nam Từ Liêm đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Nam Từ Liêm, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      10 Lỗi cần tránh khi thuê văn phòng Nam Từ Liêm

      Tiêu chí thuê văn phòng không cụ thể

      Việc lập ra một bộ tiêu chí chi tiết dựa trên nhu cầu sử dụng sẽ giúp tìm kiếm và lựa chọn thuê văn phòng tại Nam Từ Liêm nhanh chóng hơn và tránh được những phát sinh trong quá trình sử dụng. 

      Do khả năng chi trả của mỗi doanh nghiệp là hữu hạn, chúng ta cần xác định những tiêu chí bắt buộc phải thỏa mãn để đáp ứng nhu cầu quan trọng nhất của doanh nghiệp và những tiêu chí có thể bỏ qua.

      Mong muốn vượt quá khả năng chi trả

      Tâm lý muốn vượt quá khả năng chi trả hoặc “cố một chút” khi mua hoặc thuê bất động sản là khá phổ biến. Ví dụ, những người có ngân sách tiền thuê 15 USD/m2/tháng thường thấy các văn phòng 17-18 USD/m2/tháng phù hợp hơn. Nhưng sự thật là văn phòng 15USD/m2/tháng lại lý tưởng cho những người chỉ có ngân sách 12 USD/m2/tháng. Tâm lý này có thể kéo dài quá trình thuê văn phòng Quận Nam Từ Liêm hoặc gây ra gánh nặng chi phí trong dài hạn cho doanh nghiệp nếu “cố một chút”.

      Không dự trù cho việc tăng nhân viên

      Chi phí chuyển văn phòng, bao gồm làm lại nội thất, mua sắm bàn ghế và tủ kệ, hoàn trả văn phòng cũ, có thể tốn kém. Doanh nghiệp cần tính toán diện tích thuê phù hợp với kế hoạch tăng giảm nhân sự trong vòng 3-5 năm. 

      Trong số các doanh nghiệp phải đền bù cho tòa nhà để chấm dứt hợp đồng trước hạn, một nửa là do tăng nhân viên và không còn đủ chỗ làm việc.

      Xem xét các loại chi phí khi thuê

      Tiền thuê văn phòng tại Nam Từ Liêm không chỉ là chi phí cho những tiện nghi và tiện ích mà tòa nhà cung cấp mà còn là khoản đầu tư mang lại nhiều giá trị khác cho doanh nghiệp. Nó đóng góp vào hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp, hiệu suất làm việc của nhân viên, thu hút người tài và tạo sự gắn bó lâu dài của nhân viên.

      Không quan tâm thích đáng đến nhân viên

      Khi tìm kiếm văn phòng cho thuê ở Nam Từ Liêm, hình ảnh, chi phí và sự thuận tiện cho đối tác là những yếu tố cần cân nhắc. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp không chú trọng đến nhu cầu của nhân viên - những người trực tiếp tạo ra thu nhập cho doanh nghiệp.

      Để thu hút nhân tài và tăng hiệu suất làm việc, các vấn đề sau cần được xem xét : 

      • Khoảng cách đi lại từ nhà đến chỗ làm có quá xa? 

      • Không gian làm việc có thoải mái và hiệu quả? 

      • Có đủ chỗ ngồi rộng rãi, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và có đủ tủ đựng tài liệu?

      •  Các phòng họp có được bố trí thuận tiện cho trao đổi công việc nội bộ? 

      • Nhân viên ăn trưa ở đâu và chất lượng thức ăn ra sao?

      • ….

      Dành ít thời gian cho việc xem xét, đánh giá văn phòng

      Một số doanh nghiệp chỉ dành 20-30 phút để xem xét mỗi tòa nhà và ra quyết định thuê văn phòng Quận Nam Từ Liêm. Họ xem diện tích thuê, nói chuyện với ban quản lý và chụp một vài kiểu ảnh nhưng không ghi chép. Nếu cảm thấy thích thì họ sẽ chuyển sang giai đoạn đàm phán và ký kết hợp đồng. Cách này tiết kiệm thời gian nhưng có thể tiềm ẩn rủi ro.

       

      Để đánh giá đầy đủ ưu nhược điểm của tòa nhà và diện tích thuê, chúng ta nên xây dựng bộ tiêu chí đánh giá dựa trên yêu cầu sử dụng, dành đủ thời gian để xem xét và đánh giá, tham khảo ý kiến của những người am hiểu về tòa nhà (khách cũ, môi giới của bạn) và lập bảng so sánh giữa các tòa nhà cho thuê Quận Nam Từ Liêm.

      Trình tự đặt cọc thuê văn phòng

      Trình tự đàm phán thuê văn phòng Nam Từ Liêm thông thường gồm hai bước. 

      1. Bước thứ nhất là ký thư mời thuê (Offer To Lease) và chuyển tiền đặt cọc giữ chỗ tương đương một tháng tiền thuê. 

      2. Bước thứ hai là ký hợp đồng và chuyển tiếp tiền đặt cọc tương đương hai tháng tiền thuê.

      Tuy nhiên, các thư mời thuê thường không quy định tất cả các vấn đề liên quan đến chi phí khách hàng phải trả. Vì vậy, bạn nên yêu cầu chủ tòa nhà gửi dự thảo hợp đồng và đàm phán mọi vấn đề liên quan đến chi phí trước khi ký kết.

      Không đo lại diện tích trước khi ký hợp đồng

      Diện tích mà các tòa nhà đưa ra không phải lúc nào cũng chính xác. Vì vậy, việc đo lại diện tích trước khi nhận bàn giao mặt bằng và ký hợp đồng thuê là điều cần làm. Chênh lệch về diện tích có thể làm tăng chi phí hàng tháng không lớn nhưng trong toàn bộ thời hạn của hợp đồng 3-5 năm thì con số này đáng kể. 

      Thời gian tìm thuê văn phòng quá ngắn

      Thời gian phù hợp nhất để tìm hiểu thị trường và lựa chọn tòa nhà là 4-6 tháng trước thời điểm thuê, trừ trường hợp đột xuất hoặc bất khả kháng. Nếu thời gian tìm thuê văn phòng tại Quận Nam Từ Liêm quá ngắn sẽ dẫn đến rủi ro không đủ thời gian để đàm phán giá, văn phòng không phù hợp nhu cầu sử dụng và tăng chi phí thiết kế thi công, mua sắm nội thất và các hạng mục khác có liên quan.

      Chọn đối tác thi công thiết kế nội thất quá trễ

      Nếu bạn tìm kiếm và lựa chọn đối tác thiết kế và thi công nội thất sớm, bạn sẽ có đủ thời gian để lựa chọn được doanh nghiệp đảm bảo về chất lượng và chi phí. Đồng thời, nhiều công ty thiết kế và thi công nội thất sẵn sàng trợ giúp miễn phí việc bố trí mặt bằng và khái toán chi phí đầu tư. Đây là hai tiêu chí quan trọng để bạn có thể quyết định thuê hay không thuê một văn phòng cụ thể ở Nam Từ Liêm.