Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 1.328 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng Golden Palace-Mễ Trì. DT 120m2, 356m2, 867m2, 1000m2. Giá 210.000 vnđ/m2/th

      42 triệu/tháng 200 m2

      BQL cần cho thuê sàn thương mại, văn phòng tại tòa Golden Palace - Mễ Trì - Nam Từ Liêm - TP Nội.

      - DT: 120m2 - 160m2 - 200m2 - 260m2 - 410m2 - 600m2... 1000m2.

      - giá thuê: 210 nghìn/m2/tháng.

      Nằm gần trục đường lớn Phạm Hùng, Đại lộ Thăng Long, Lê Quang Đạo... Trong quần thể các toà nhà văn phòng tập trung với quy mô lớn như toà Keangnam Landmark 72, Mỹ Đình Sông Đà, Sudico, Handico, Tasco, The Manor, The Sun...

      Khu vực tập trung nhiều văn phòng nước ngoài: Hàn - Nhật.

      Tòa nhà đc trang bị hệ thống camera giám sát bảo vệ toàn bộ tòa nhà và từng tầng; Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn hoàn toàn tự động; Dịch vụ vệ sinh và an ninh trong tòa nhà 24/7.

      - Tổ hợp bao gồm 3 tòa nhà cao 30 tầng và 4 hầm để xe.

      - Hệ thống thang máy: 6 thang máy hiện đại, tốc độ cao.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      - Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa.

      * Quý KH có nhu cầu thuê văn phòng xin vui lòng LH trực tiếp với chúng tôi để đc hỗ trợ:

      - Phụ trách tư vấn hỗ trợ: Xuân Phúc.

      - LH: 0373 999 ***

      Dự án Golden Palace, đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 35m2 ở Mỹ Đình - Đình Thôn đầy đủ nội thất giá 5,3 - 5,6tr/tháng

      5 triệu/tháng 35 m2

      VP mini Mỹ Đình - Đình Thôn - Thiên hiền giảm giá sập sàn 5,3 - 5,6tr/tháng.

      Vị trí ngay ngã 3 Mỹ Đình - Thiên Hiền - Đình Thôn, cạnh mẫu giáo Mỹ Đình 1.

      Mất 1 ph để ra đường Phạm Hùng, bến xe Mỹ Đình, Nguyễn Hoàng, Duy Tân, Cầu Giấy, Keangnam; mất 2 ph để sang Trung Kính, Yên Hòa Nhà đường to, ngõ tương đối rộng, oto đỗ. Bãi gửi oto cách nhà 150m.

      Văn phòng 35m2 logia toàn bộ mặt nhà, vệ sinh riêng khép kín, đã có điều hòa, bình nóng lạnh, để xe free, cho thuê 5,3 tr/tháng.

      Văn phòng 35m2, logia riêng, bếp riêng, vệ sinh riêng khép kín, đã có điều hòa, bình nóng lạnh, để xe free, cho thuê 5,6 tr/tháng.

      đc 378 đường Mỹ Đình.

      378, đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chủ đầu tư cho thuê mặt bằng văn phòng dự án Vinhomes West Point

      88 triệu/tháng 250 m2

      Dự án trống tầng 3. DT từ 200 - 300 mét vuông.

      Giá 349.350đ - 395.930đ/ mét vuông/th.

      Vinhome West Point có vị trí đắc địa tại nút giao giữa Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục, vị trí thuộc Q. Nam Từ Liêm, Nội. Vị trí của dự án nằm sát với các tuyến đường huyết mạch của TP có thể kể đến như: Đường vành đai 3 và đường cao tốc trên cao. Từ vị trí của tòa nhà rất dễ dàng có thể di chuyển tới các tuyến phố lớn như Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, Đại lộ Thăng Long.

      Với hạ tầng xung quanh đc đầu tư đồng bộ, tạo ra một mạng lưới giao thông thuận tiện cho việc kết nối từ nội thành trung tâm tới các khu vực nội thành.

      Gần bến xe Mỹ Đình: 15 ph di chuyển.

      Sân bay Nội Bài: 30 ph di chuyển.

      Hồ Tây: 20 ph.

      Hồ Hoàn Kiếm: 20 ph.

      gọi ngay Mr Cường 0372 354 ***

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Handico Tower, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm 88m, 159m, 288m...820m GIá 191.500đ/m2

      Thỏa thuận 288 m2

      Ban quản lý tòa nhà cho thuê văn phòng Handico Tower, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, thành phố Nội.

      DT cho thuê: 88 mét vuông, 134 mét vuông, 166 mét vuông, 288 mét vuông, 370 mét vuông, 482 mét vuông... 820 mét vuông.

      LH: Mr Hiếu 0364 140 ***call/zalo).

      * Thông tin Handico Tower:

      - Quy mô: Bao gồm 33 tầng và 2 tầng hầm.

      + Tầng 1 Tầng 5: Khu vực mặt bằng thương mại

      + Tầng 6 Tầng 7: Khu hội trường

      + Tầng 8 Tầng 9: Khu nhà hàng

      + Tầng 10 Tầng 33: Khu văn phòng cho thuê với DT hơn 27.000  mét vuông.

      - DT sàn: 850 mét vuông/sàn.

      - Chiều cao trần: 2,7m - sảnh chính: 4.8m

      - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 thứ 6: 8h -18h Thứ 7: 8h - 12h30.

      - Đỗ oto :1.100.000đ/xe

      xe máy: 100.000đ/xe

      - Hệ thống an ninh làm việc 24/7, có camera giám sát tại các khu vực công cộng.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm VRF hiện đại

      - Hệ thống 8 thang máy Mitsubishi tốc độ cao

      - Máy phát điện dự phòng Stamford, đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu tòa nhà.

      - Đặt cọc và TT theo quy định tòa nhà.

      - Thời gian setup văn phòng: Tùy theo DT thuê tối thiểu 30 ngày.

      LH: Mr Hiếu 0364 140 ***call/zalo).

      Email: [email protected]

      * Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại thành phố Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cảm ơn đã đọc tin!

      Dự án Handico Tower, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Văn phòng Hàm Nghi - Lê Đức Thọ 100m, 220m, 300m thông sàn, cho thuê giá rẻ chỉ 180k/m2

      40 triệu/tháng 220 m2

      Thiết kế thông sàn đầy đủ điều hòa, ánh sáng, trần, sàn gạch hoa... thiết bị cơ bản văn phòng.

      Nhà thiết kế 8 tầng, 1 hầm

      - sở giao thông

      + đc trang bị ốp cửa kính cường lực

      + điều hòa tổng công xuất lớn

      + tháng máy trọng tải lớn

      +  toilet 2 : rộng rãi , sạch sẽ

      - vị trí thuận lợi:

      + giao thông thuận lợi, đường đôi rộng rãi.

      + Gần các nút giao thông chính: bến xe Mỹ Đình, đại lộ Thăng Long,HD moon,...

      và các dịch vụ, tiện ích văn phòng.

      Dịch vụ tiện ích chuẩn văn phòng

      + có chỗ để xe oto và xe máy rất rộng.

      + đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp 24/7

      + camera an ninh giám sát

      + vệ sinh hằng ngày

      - Hiện còn trống các DT 100m, 220m, 300m

      * Cam Kết đúng mô tả 100 phần trăm. khách có thể đến xem trực tiếp. chấp nhận môi giới

      hotline chính chủ: Quản lý tòa nhà Mr Diệu : 0389 307 ***

      Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê mặt bằng tầng 2,4 làm văn phòng tại phố Hàm Nghi

      60 triệu/tháng 230 m2

      Chính chủ cho thuê mặt bằng làm văn phòng tại 42 Hàm Nghi.

      Thông tin mô tả:

      Tòa nhà có vị trí rất đắc địa bên cạnh khu nhà phố thương mại của vin gardenia hàm nghi.

      Thông tin kỹ thuật:

      DT mặt bằng toà nhà 320 mét vuông.

      + Tòa nhà gồm 7 tầng và 01 tầng hầm.

      + DT tầng 2, 4: 230 mét vuông.

      + ) các tầng khác công ty văn phòng đã thuê.

      nội thất luxury, tiện ích cao, 2 thang máy,... Vv:

      Tòa nhà thiết kế xây dựng hoàn thiện đầy đủ trần sàn hệ thống thang máy tốc độ cao, thang bộ, có đầy đủ điều hoà, hệ thống PCCC đáp ứng theo tiêu chuẩn quy định.

      Có tầng hầm để xe. Vỉa hè rộng. Khu vệ sinh mỗi tầng rộng rãi, khu vực đắc địa, phù hợp với mọi loại mô hình KD, NH, siêu thị, showroom, phòng khám, văn phòng.

      42, Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 40m2 giá 6 triệu, 80m2 giá 13 triệu tại 45 Mễ Trì. Lh:

      13 triệu/tháng 40 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tại 45 Mễ Trì.

      Thông số: 40m2, giá 6 tr.

      - 80m2 giá 13 tr/tháng.

      - Nhà mặt phố Mễ Trì Hạ, xe máy để hầm, oto đỗ cửa.

      - Bàn giao đầy đủ: Trần, sàn, điều hòa...

      - Mình có sẵn 5 bộ bàn ghế. Bạn nào cần thì mình cho mượn.

      45, đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Chính chủ cho thuê mặt bằng làm studio diện tích 200m2 trần cao 8m giá từ 280 nghìn/m2

      Thỏa thuận 200 m2

      Chính chủ cần cho thuê văn phòng, studio, thương mại điện tử... Tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm.

      Tòa nhà gồm 18 tầng nổi và 02 tầng hầm.

      đc xây dựng trên DT đất 3.789m2.

      DT mỗi sàn sử dụng là 953m2, tổng DT văn phòng cho thuê là 2.248m2.

      Tổng DT trống cho thuê hơn 4000m2. Chia nhỏ linh hoạt DT.

      DT phù hợp làm Studio 200m2, trần cao 8m, thông sàn, không có cột.

      Bàn giao có đủ trần, sàn, điều hòa.

      Mọi chi tiết vui lòng hotline: Ms Mừng: 0989 410 ***.

      Email: [email protected]

      Trân trọng!

      Dự án Sudico Mỹ Đình, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng tòa nhà HH4 Sông Đà đối diện Keangnam Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội 220nghìn/m2

      220 triệu/tháng 1000 m2

      * BQL cho thuê văn phòng tòa nhà HH4 Sông Đà đối diện Keangnam Mễ Trì, Nam Từ Liêm, thành phố Nội:

      - DT trống: 65m2, 109m2, 250m2, 300m2, 500m2, 800m2.

      - liên lạc: Ms Chi: 0988 843 ***.

      Thông tin tòa nhà Sông Đà:

      - Vị trí đắc địa trung tâm ngay ngã 4 Dương Đình Nghệ - Phạm Hùng.

      - Khu vực tập trung các tòa văn phòng cao cấp: Tháp Keangnam, Ceo Tower, Vinaconex 9 Tower, Sudico Tower, Mitec Tower...

      - Tòa nhà với 2 tháp chuyên nghiệp dành cho văn phòng.

      - Mỗi tháp văn phòng cao 27 tầng.

      - 16 thang máy tốc độ cao.

      - DT mặt sàn: 880m, chiều cao trần 2.8m.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống máy phát điện dự phòng.

      - Khu vực đậu xe: 02 tầng hầm + 01 bãi nổi.

      Thông tin cho thuê: 65m2, 109m2, 250m2, 300m2, 500m2, 800m2.

      - DT cho thuê linh động:

      - Bàn giao: Sàn bê tông cán phẳng, trần thả thạch cao, điều hòa trung tâm, điện chiếu sáng văn phòng, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      Giá: 220 ngàn/m2/tháng.

      liên lạc liên lạc: Ms Chi: 0988 843 ***.

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Dự án Sudico Mỹ Đình, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Sông Đà 9 Nguyễn Hoàng - Nam Từ Liêm diện tích 100m2 - 200m2 - 300m2 - 500m2

      22 triệu/tháng 135 m2

      Cho thuê văn phòng tại tòa Sông Đà 9 - Phạm Hùng - Nam Từ Liêm, TP Nội.

      liên hệ: liên hệ 0972 661 ***.

      Thông tin mô tả.

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Sông Đà 9, Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - TP Nội (cạnh bến xe Mỹ Đình).

      DT: 80m, 110m, 190m, 250m, 350m2...

      giá thuê: 162,000 VNĐ/m/th.

      - free 10 - 30 xe máy, 1 - 2 xe ô .

      Vị trí tòa nhà nằm ngay đầu đường Nguyễn Hoàng (Đối diện cổng vào xe khách của bến xe Mỹ Đình), giao thông thuận lợi, thuận tiện đi lại, giao dịch.

      Tòa nhà thang máy tốc độ cao, an ninh bảo vệ 24/7, có chỗ để xe free.

      Trong phòng đã có sẵn hệ thống điện, điều hòa, cổng chờ internet, bạn chỉ việc vào setup văn phòng và làm việc.

      Đường truyền internet/wifi tốc độ cao, free.

      Có dịch vụ an ninh và dọn vệ sinh.

      Có đầy đủ thủ tục pháp bảo hộ để đăng ký KD hoặc lập chi nhánh.

      free điện, nước sinh hoạt và nước uống.

      Có thể đặt cơm tại căng tin tòa nhà.

      Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận và đc tư vấn dịch vụ tốt nhất cho sự lựa chọn của bạn.

      Phụ trách cho thuê: Mr. Bắc 0972 661 *** (Call/zalo).

      Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      BLQ toà Tây Hà Tower Tố Hữu còn trống các DT 55m2, 80m, 120, 200, đến 1000m2 làm văn phòng

      54 triệu/tháng 300 m2

      Tòa nhà Tây Hà, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, thành phố Nội.

      Quản lý cho thuê: Ms Trang 0375 892 ***.

      * DT trống cho thuê: 55m, 80m, 120, 200, đến 1000m làm văn phòng.

      * Giá: 180 nghìn/ mét vuông/th.

      Quy mô xây dựng tòa nhà Tây Hà.

      Tòa nhà đc thiết kế 25 tầng tổng hợp 05 tầng thương mại và văn phòng, 02 tầng hầm không gian đỗ xe mở rộng.

      - Hệ thống thang máy 04 thang tốc độ cao Japan.

      - Hệ thống an ninh 24/7phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      - Điều hòa trung tâm, trần thạch cao thả.

      - Sàn gạch vân gỗ.

      * Vị trí.

      Tòa nhà Tây Hà Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay nút giao thông trục Tố Hữu - Trung Văn kết nối thẳng ra đường Vành Đai 3.

      Tòa nhà Tây Hà đc thiết kế hiện đại, cơ sở vật chất sang trọng và giá cho thuê hợp lý. Bên cạnh đó là nhiều tiện ích như đa dạng các NH lớn xung quanh như BIDV, Vietbank, Agribank, các dịch vụ shop tiện ích, khu ẩm thực, coffee,...

      Tòa nhà Tây Hà đc đánh giá cao cho lựa chọn đầu tư văn phòng làm việc phía Tây TP Nội.

      Dự án Tây Hà Tower, Đường Tố Hữu, Phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Chính chủ cho thuê văn phòng phố Lưu Hữu Phước. Đẩy đủ điều hòa, sàn gỗ, thang máy. Chỉ 15tr/sàn

      15 triệu/tháng 70 m2

      Chính chủ cần cho thuê mặt bằng làm văn phòng.

      * đc: Đường Lưu Hữu Phước,Nam Từ Liêm,TP Nội

      * DT:70 mét vuông. Toà nhà 7 tầng, 1 hầm, MT 8m.

      * Thông sàn, đầy đủ điều hoà trung tâm, thiết bị chiếu sáng, sàn gỗ, thang máy

      * Phù hợp là văn phòng,công ty quy mô nhỏ.

      * Tiện ích:

      + Tầng hầm để xe free

      + Tầng 1: phòng họp và tiếp khách chung

      + Tầng 7: khu bếp ăn

      * Giá :15 tr/sàn. liên lạc trực tiếp chính chủ số điện thoại: 0901 210 *** - Thế

      Đường Lưu Hữu Phước, Thị trấn Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL Toà nhà Sông Đà - Phạm Hùng, cho thuê văn phòng đủ diện tích 200m2 giá chỉ từ 180k/m2.

      36 triệu/tháng 200 m2

      Hiện nay toà nhà Sông Đà - Phạm Hùng đang trống một số DT sau:

      Tầng 6: 75m, 150m

      Tầng 10: 310m

      Tầng 8: 200m, 98m

      Tầng 3: 900m

      Tòa nhà Tổng công ty Sông Đà (HH4 Tower) tọa lạc tại ngã 4 Phạm Hùng Mễ Trì Dương Đình Nghệ, vị trí trung tâm KĐT mới Mỹ Đình một trong những KĐT mới có cảnh quan đẹp, thiết kế đồng bộ và hiện đại.

      DT mỗi sàn rộng 800 m2, rất thuận lợi cho các doanh nghiệp trong việc sắp xếp và phân chia không gian.

      Tòa nhà Sông Đà đc xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng cho thuê chuyên nghiệp. Chính vì vậy các trang thiết bị và cơ sở vật chất đc trang bị hoàn thiện, đầy đủ nhằm mang lại các tiện ích tối ưu nhất cho khách thuê văn phòng. Bao gồm:

      + Hệ thống 16 thang máy tốc độ cao, trong đó từ B2 T27 là 6 thang Mitsubishi và 10 thang ThyssenKrupp chạy từ B2 T16.

      + Hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản nhãn hiệu Daikin có thể điều chỉnh nhiệt độ từng khu vực.

      + Hệ thống PCCC đạt chuẩn quốc gia.

      liên lạc: E Tân 0358 959 ***Call - Zalo).

      Hỗ trợ KH hoàn toàn free đến khi tìm đc VP ưng ý. Hỗ trợ 24/24.

      Cảm ơn Anh/ Chị đã đọc tin.

      Dự án Sudico Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Ban quản lý cho thuê văn phòng Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm diện tích 210m2, 90m2 giá rẻ

      34 triệu/tháng 210 m2

      Ban QL cho thuê văn phòng Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm DT 210 mét vuông, 90 mét vuông giá rẻ.

      Tòa nhà tọa lạc tại vị trí đắc địa.

      Thiết kế:

      + Nhà 10 tầng mới, thiết kế chuẩn văn phòng vời đầy đủ trang thiết bị, view 3 mặt thoáng.

      + MT 10m. Đường đôi.

      + Trang thiết bị đầy đủ: Hệ thống chiếu sáng,  phòng vệ sinh hiện đại.

      + Hệ thống an ninh, có bảo vệ riêng tòa nhà, camera giám sát 24/24.

      + Hệ thống 01 thang máy công suất lớn, đi lên từ hầm.

      + Hệ thống điều hoà 4 chiếc.

      + Dịch vụ vệ sinh 3 lần/tuần, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chu đáo.

      + Có hầm gửi xe, có chỗ để xe ô quanh nhà.

      + Gần các điểm giao dịch NH, phòng giao dịch, shop, căn hộ đây là khu vực đang phát triển.

      + Gần các KĐT, căn hộ như: Tòa thegaden, HD moon, KĐT vinhome,...

      - Hiện nay còn trống:

      Tầng 5: 210 mét vuông giá 34 tr/tháng.

      Tầng 6: 90 mét vuông giá 14 tr/tháng.

      - Đã bao gồm phí DV và tiện ích của tòa nhà.

      - giá cho thuê chưa bao gồm thuế thuế giá trị gia tăng, có xuất hóa đơn thuế giá trị gia tăng khi yêu cầu.

      Chính chủ đăng tin cho thuê và ký trực tiếp.

      call ngay: A Diệu: 0389 307 ***

      Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Handico 18 Phạm Hùng DT trống mới nhất 80m, 120, 280m đến 850m2

      25 triệu/tháng 100 m2

      Tòa nhà văn phòng Handico Tower cho thuê các DT 20m, 50m, 80m, 120, 280m đến 850m2.

      giá cho thuê từ 250k/m2, các DT nhỏ từ 17 tr đến 30 tr full nội thất dịch vụ điện điều hoà.

      call ngay Ms Trang 0375 892 ***.

      Thông tin tòa nhà:

      - DT sàn 850m2.

      - DT trống cho thuê: 150m - 200m - 300m - 500m - 600m - 700m - 850m2.

      - Tòa nhà đc trang bị hệ thống điều hòa trung tâm giải nhiệt nước hiện đại.

      - Hệ thống 5 thang máy tốc độ cao 2,5m/s.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn.

      - Máy phát điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu cho toàn bộ tòa nhà khi xảy ra sự cố mất điện.

      - Hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin bao gồm đường dây điện thoại, in.

      Rnet, cáp quang đc trang bị đầy đủ.

      Tiện ích và dịch vụ tòa nhà.

      - Bãi đỗ xe rộng, thông thoáng, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

      - Hệ thống camera giám sát an ninh 24/7.

      - Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh BMS hiện đại, tiết kiệm năng lượng, chi phí, bảo vệ môi trường.

      - Tòa nhà đc quản lý chuyên nghiệp bởi CBRE một trong những đơn vị quản lý hàng đầu.

      QL Ms Trang 0375 892 ***.

      Handico Tower, 18, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê sàn 250m2 văn phòng Vinhomes West Point đã hoàn thiện đầy đủ nội thất đẹp sử dụng luôn

      100 triệu/tháng 250 m2

      Cần cho thuê sàn văn phòng vin West Point Phạm Hùng.

      liên lạc: 0988 043 ***

      - DT: 250 mét vuông.

      - Sàn văn phòng nằm trên tầng 3.

      - Đã hoàn thiện nội thất đầy đủ cho 1 công ty như bàn ghế giám đốc, bàn ghế nhân viên, TV, điều hòa, pha tiếp khách,

      - Nhận mặt bằng ngay, sử dụng đc luôn.

      giá thuê: 100 tr/ tháng (có thỏa thuận).

      Chi tiết vui lòng contact: 0988 043 ***

      Cảm ơn đã đọc tin!

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng ngã tư Trần Bình - Nguyễn Hoàng thông sàn 100m2, 215m2 giá siêu rẻ

      32 triệu/tháng 215 m2

      - Dịch vụ.

      + Có chỗ để xe oto, xe máy rộng rãi.

      + Đội ngũ bảo vệ có kinh nghiệm, trung thực, 24/7, Camera an ninh.

      + Dọn vệ sinh 3 lần/tuần.

      + free điện hành lang, thang máy, nước sinh hoạt.

      + Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ.

      + Quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

      - hạ tầng giao thông:

      + Tòa nhà hạng B.

      + Sàn văn phòng đc trang bị cửa kính cường lực, sơn mới nội thất, sàn đc xây vuông cạnh không vát góc.

      + Điều hòa âm trần công suất lớn, thang máy trọng tải lớn.

      +  toilet riêng biệt, bố trí khoa học hợp lý.

      + Hầm để xe rộng rãi sạch sẽ.

      + Trần, đèn đc thiết kế chuẩn với ánh sáng thông minh.

      Hiện tại còn trống:

      - Tầng 9: 215m2 giá 32 tr/sàn/tháng.

      - Tầng 10: 100m giá 16 tr.

      - Vị trí.

      + Nằm trên khu vực gần ngã Lê Đức Thọ - Hàm Nghi.

      + Đi lại thuận tiện với Q. Cầu giấy, Thanh xuân, khu vực vinhome Gaden, HD moon.

      + Gần các điểm giao dịch NH, xe buýt, bến xe,...

      Cam kết như mô tả như bài viết. Rất vui hợp tác với các a/c môi giới khu vực.

      gọi ngay chính chủ: Mr Diệu 0389 307 ***

      Phố Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chủ đầu tư cho thuê mặt bằng văn phòng đẹp tại tòa The Manor Mỹ Đình, Cầu Giấy

      43 triệu/tháng 130 m2

      The Manor tại KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm.

      Trống tầng 2,3.

      DT 80,94,130m2.

      Giá 13 - 18.

      phí dịch vụ 104.580đ/m2.

      Văn phòng đẹp, rộng rãi, thoáng mát. Hệ thống điện xoay chiều, máy lạnh âm trần hiện đại.

      Chỗ để xe to với 3 tầng hầm. Máy phát điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm công suất.

      Thang máy tốc độ cao, giờ làm việc hành chính.

      The Manor nằm ở phía hướng Tây Nam thành phố Nội, sát mặt đường Lê Đức Thọ, Từ Liêm, thành phố Nội là một vị trí khá đắc địa nối giữa TP với các địa điểm quan trọng khác như: Sân vận động Mỹ Đình, Bến xe Mỹ Đình, TTTM Big C The Garden, Bảo tàng thành phố Nội, tòa nhà Keangnam, KĐT Mỹ Đình 1 và 2, BV 198, trường Đại học Sư phạm thành phố Nội, ĐH Ngoại ngữ.

      Dự án The Manor, đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng Quận Nam Từ Liêm cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Nam Từ Liêm trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel Nam Từ Liêm thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Quận Nam Từ Liêm có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Nam Từ Liêm hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Nam Từ Liêm được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Nam Từ Liêm, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Nam Từ Liêm làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Nam Từ Liêm mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Quận Nam Từ Liêm cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Quy định về cho thuê văn phòng Nam Từ Liêm hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Nam Từ Liêm đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Nam Từ Liêm cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Quận Nam Từ Liêm phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Nam Từ Liêm. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      7 Lợi ích khi thuê văn phòng tại tòa nhà chuyên nghiệp Quận Nam Từ Liêm

      • Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp

      Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Nam Từ Liêm, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.

      • Dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác

      Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Nam Từ Liêm thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.

      • Hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại

      Các tòa văn phòng cho thuê tại Nam Từ Liêm chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.

      • Giá thuê linh hoạt

      Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Quận Nam Từ Liêm rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi. 

      • Diện tích thuê đa dạng

      Các tòa nhà văn phòng khu vực Nam Từ Liêm thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. 

      • Nâng cao hiệu quả công việc

      Một văn phòng Nam Từ Liêm đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • An ninh, an toàn đảm bảo

      Các tòa văn phòng tại Nam Từ Liêm thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Nam Từ Liêm mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Nam Từ Liêm, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Nam Từ Liêm thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Nam Từ Liêm là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Nam Từ Liêm các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Quận Nam Từ Liêm, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Nam Từ Liêm đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Nam Từ Liêm, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      10 Lỗi cần tránh khi thuê văn phòng Nam Từ Liêm

      Tiêu chí thuê văn phòng không cụ thể

      Việc lập ra một bộ tiêu chí chi tiết dựa trên nhu cầu sử dụng sẽ giúp tìm kiếm và lựa chọn thuê văn phòng tại Nam Từ Liêm nhanh chóng hơn và tránh được những phát sinh trong quá trình sử dụng. 

      Do khả năng chi trả của mỗi doanh nghiệp là hữu hạn, chúng ta cần xác định những tiêu chí bắt buộc phải thỏa mãn để đáp ứng nhu cầu quan trọng nhất của doanh nghiệp và những tiêu chí có thể bỏ qua.

      Mong muốn vượt quá khả năng chi trả

      Tâm lý muốn vượt quá khả năng chi trả hoặc “cố một chút” khi mua hoặc thuê bất động sản là khá phổ biến. Ví dụ, những người có ngân sách tiền thuê 15 USD/m2/tháng thường thấy các văn phòng 17-18 USD/m2/tháng phù hợp hơn. Nhưng sự thật là văn phòng 15USD/m2/tháng lại lý tưởng cho những người chỉ có ngân sách 12 USD/m2/tháng. Tâm lý này có thể kéo dài quá trình thuê văn phòng Quận Nam Từ Liêm hoặc gây ra gánh nặng chi phí trong dài hạn cho doanh nghiệp nếu “cố một chút”.

      Không dự trù cho việc tăng nhân viên

      Chi phí chuyển văn phòng, bao gồm làm lại nội thất, mua sắm bàn ghế và tủ kệ, hoàn trả văn phòng cũ, có thể tốn kém. Doanh nghiệp cần tính toán diện tích thuê phù hợp với kế hoạch tăng giảm nhân sự trong vòng 3-5 năm. 

      Trong số các doanh nghiệp phải đền bù cho tòa nhà để chấm dứt hợp đồng trước hạn, một nửa là do tăng nhân viên và không còn đủ chỗ làm việc.

      Xem xét các loại chi phí khi thuê

      Tiền thuê văn phòng tại Nam Từ Liêm không chỉ là chi phí cho những tiện nghi và tiện ích mà tòa nhà cung cấp mà còn là khoản đầu tư mang lại nhiều giá trị khác cho doanh nghiệp. Nó đóng góp vào hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp, hiệu suất làm việc của nhân viên, thu hút người tài và tạo sự gắn bó lâu dài của nhân viên.

      Không quan tâm thích đáng đến nhân viên

      Khi tìm kiếm văn phòng cho thuê ở Nam Từ Liêm, hình ảnh, chi phí và sự thuận tiện cho đối tác là những yếu tố cần cân nhắc. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp không chú trọng đến nhu cầu của nhân viên - những người trực tiếp tạo ra thu nhập cho doanh nghiệp.

      Để thu hút nhân tài và tăng hiệu suất làm việc, các vấn đề sau cần được xem xét : 

      • Khoảng cách đi lại từ nhà đến chỗ làm có quá xa? 

      • Không gian làm việc có thoải mái và hiệu quả? 

      • Có đủ chỗ ngồi rộng rãi, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và có đủ tủ đựng tài liệu?

      •  Các phòng họp có được bố trí thuận tiện cho trao đổi công việc nội bộ? 

      • Nhân viên ăn trưa ở đâu và chất lượng thức ăn ra sao?

      • ….

      Dành ít thời gian cho việc xem xét, đánh giá văn phòng

      Một số doanh nghiệp chỉ dành 20-30 phút để xem xét mỗi tòa nhà và ra quyết định thuê văn phòng Quận Nam Từ Liêm. Họ xem diện tích thuê, nói chuyện với ban quản lý và chụp một vài kiểu ảnh nhưng không ghi chép. Nếu cảm thấy thích thì họ sẽ chuyển sang giai đoạn đàm phán và ký kết hợp đồng. Cách này tiết kiệm thời gian nhưng có thể tiềm ẩn rủi ro.

       

      Để đánh giá đầy đủ ưu nhược điểm của tòa nhà và diện tích thuê, chúng ta nên xây dựng bộ tiêu chí đánh giá dựa trên yêu cầu sử dụng, dành đủ thời gian để xem xét và đánh giá, tham khảo ý kiến của những người am hiểu về tòa nhà (khách cũ, môi giới của bạn) và lập bảng so sánh giữa các tòa nhà cho thuê Quận Nam Từ Liêm.

      Trình tự đặt cọc thuê văn phòng

      Trình tự đàm phán thuê văn phòng Nam Từ Liêm thông thường gồm hai bước. 

      1. Bước thứ nhất là ký thư mời thuê (Offer To Lease) và chuyển tiền đặt cọc giữ chỗ tương đương một tháng tiền thuê. 

      2. Bước thứ hai là ký hợp đồng và chuyển tiếp tiền đặt cọc tương đương hai tháng tiền thuê.

      Tuy nhiên, các thư mời thuê thường không quy định tất cả các vấn đề liên quan đến chi phí khách hàng phải trả. Vì vậy, bạn nên yêu cầu chủ tòa nhà gửi dự thảo hợp đồng và đàm phán mọi vấn đề liên quan đến chi phí trước khi ký kết.

      Không đo lại diện tích trước khi ký hợp đồng

      Diện tích mà các tòa nhà đưa ra không phải lúc nào cũng chính xác. Vì vậy, việc đo lại diện tích trước khi nhận bàn giao mặt bằng và ký hợp đồng thuê là điều cần làm. Chênh lệch về diện tích có thể làm tăng chi phí hàng tháng không lớn nhưng trong toàn bộ thời hạn của hợp đồng 3-5 năm thì con số này đáng kể. 

      Thời gian tìm thuê văn phòng quá ngắn

      Thời gian phù hợp nhất để tìm hiểu thị trường và lựa chọn tòa nhà là 4-6 tháng trước thời điểm thuê, trừ trường hợp đột xuất hoặc bất khả kháng. Nếu thời gian tìm thuê văn phòng tại Quận Nam Từ Liêm quá ngắn sẽ dẫn đến rủi ro không đủ thời gian để đàm phán giá, văn phòng không phù hợp nhu cầu sử dụng và tăng chi phí thiết kế thi công, mua sắm nội thất và các hạng mục khác có liên quan.

      Chọn đối tác thi công thiết kế nội thất quá trễ

      Nếu bạn tìm kiếm và lựa chọn đối tác thiết kế và thi công nội thất sớm, bạn sẽ có đủ thời gian để lựa chọn được doanh nghiệp đảm bảo về chất lượng và chi phí. Đồng thời, nhiều công ty thiết kế và thi công nội thất sẵn sàng trợ giúp miễn phí việc bố trí mặt bằng và khái toán chi phí đầu tư. Đây là hai tiêu chí quan trọng để bạn có thể quyết định thuê hay không thuê một văn phòng cụ thể ở Nam Từ Liêm.