Cho thuê văn phòng tại Láng Hạ sàn 50m2 ánh sáng ngập tràn phù hợp spa, studio, vp. Vv giá 9tr/th
Cho thuê văn phòng tại Láng Hạ - Đống Đa.
- Vị trí trung tâm của
-
- Tòa nhà xây mới,
- Có bãi đỗ xe
- Có điều hòa, có thang máy.
- Có hệ thống
-
Có 1.343 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Đống Đa, Hà Nội
Cho thuê văn phòng tại Láng Hạ - Đống Đa.
- Vị trí trung tâm của
-
- Tòa nhà xây mới,
- Có bãi đỗ xe
- Có điều hòa, có thang máy.
- Có hệ thống
-
- Tại mặt phố Chùa Láng
- Quý
- Toà nhà có hầm để xe, thang máy, thang bộ, thoát hiểm đầy đủ. Đảm bảo
-
- 80
Làm việc theo giờ hành chính. Hỗ trợ đối với các doanh nghiệp làm ngoài giờ.
Tòa văn phòng vị trí đắc địa phố Tôn Đức Thắng, Đống Đa,
Trống duy nhất sàn Văn phòng tầng 8,
Giao thông thuận lợi, đầy đủ tiện ích, văn phòng thông sàn ánh sáng tự nhiên, không gian thoáng đãng,
Ưu đãi lớn khi chốt văn phòng trong tháng 12.2023, hoa hồng giới thiệu khách.
BQL toà nhà Kinh Đô Building 292 Tây Sơn cho thuê
-
-
Kinh Đô Building là văn phòng cho thuê
Tòa nhà Kinh Đô bao gồm 8 tầng nổi và 1 tầng hầm, với tổng
+ Hệ thống 02 thang máy OTIS hiện đại nhập khẩu.
+ Hệ thống điều hòa trung tâm thông minh nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ.
+ Máy phát điện dự phòng công suất lớn 1000KAV, đáp ứng 100
+ Hệ thống phòng cháy và chữa cháy hiện đại đạt chuẩn cùng hệ thống
+ Khu vực để xe rộng rãi.
+ Toà nhà có khối thương mại tập trung nhiều
Cảm ơn
BQL cho thuê văn phòng ngay
Quy mô xây dựng 7 tầng, 155 đến 160
Tòa nhà thiết kế theo tiêu chuẩn của văn phòng chuyên nghiệp, hệ thống trang thiết bị hiện đại với:
+ 01 tầng hầm rộng rãi.
+ Hệ thống điều hoà trung tâm nối ống gió.
+ 01 Thang chở khách tốc độ 2.5 m/s.
+ Hệ thống báo cháy sử dụng các tủ báo cháy, thiết bị báo cháy tự động.
+ Dịch vụ bảo vệ luôn túc trực.
+ Dịch vụ dọn vệ sinh hàng ngày.
+ Đội ngũ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, hỗ trợ
+ Hệ thống
Cho thuê văn phòng tòa Lancaster Luminaire, 1152 Đường Láng, Q. Đống Đa:
-
-
-
- Văn phòng bàn giao
- Phù hợp: Làm trụ sở tập đoàn, văn phòng đại diện, văn phòng làm việc tất cả các lĩnh vực như công nghệ thông tin, bảo hiểm, thương mại, tư vấn, xây dựng, du lịch, nội thất, thời trang, mỹ phẩm.
* Tổng quan dự án Lancaster Luminaire:
- Vị trí độc tôn: Dự án Lancaster Luminaire là dự án mới nhất trên mặt đường Láng, con đường nối từ
Dự án nằm đối diện con đường Thành Thái, con đường tương lai nối liền các đường Vành Đai 2 - 3.
Tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa, hiếm hoi trên đường Láng, Lancaster Luminaire chắc chắn là địa điểm đặt văn phòng nổi bật đáng chú ý xung quanh các
- Quy mô: Dự án Lancaster Luminaire
* Những ưu điểm khác biệt của dự án Lancaster Luminaire:
-
- Dự án Lancaster Luminaire
- Cửa kính Low - E, cách nhiệt, tiết kiệm năng lượng.
- Mỗi tầng đều có pantry, khu vệ sinh riêng biệt.
- Chỗ đỗ xe thoải mái với 6 tầng hầm và bãi nổi xung quanh tòa nhà.
- Cảnh quan đẹp, với nhiều điểm nhấn, gồm: Thác nước, không gian thư giãn ngoài trời, quảng trường tổ chức
- Các tiện ích trong khối đế tòa nhà:
Chính chủ cho thuê văn phòng tại phố Vũ Ngọc Phan DT 40m giá 7tr có
Hiện còn trống hai sàn văn phòng.
Dt 40m giá 7tr và
Có
Cho thuê gấp văn phòng, mặt bằng
- Vị trí đắc địa - Giao thông thuận tiện - đầy đủ tiện ích - Giá hợp lý nhất khu phố.
- Mặt bằng
- Toà văn phòng 7 tầng 1 hầm
-
- Cho thuê làm văn phòng, Lớp học,
- Trang bị đầy đủ điều hoà, thang máy tốc độ cao đi từ hầm, hệ thống chiếu sáng chuẩn văn phòng, khu vệ sinh bên ngoài sạch sẽ, hầm để xe rộng rãi thoải mái.
- Bảo vệ trực
- Thời gian làm việc thoải mái không thu thêm phí làm ngoài giờ.
-
-
Cần cho thuê văn phòng cuối cùng tòa nhà 7 tầng phố Hoàng Cầu, gần ngay
Cho thuê sàn VP Building hạng A 30
----------------------------------------
----------------------------------------
* Quy mô và thiết kế của tòa nhà.
Văn phòng cho thuê Coninco Tower
Vật liệu hoàn thiện cao cấp mang lại không gian văn phòng sang trọng, xứng tầm dành cho khách thuê.
Tầng 1: Sảnh và không gian cho thuê.
Tầng 2 4: Văn phòng cho thuê.
Tầng 5 8: Trụ sở văn phòng của Coninco.
Tầng 9 10: Văn phòng cho thuê.
Tầng 11: Hội trường 244 chỗ.
Tầng 12 19: Văn phòng cho thuê.
* Trang thiết bị & tiện ích tại Coninco Tower.
Đáp ứng tiêu chuẩn tòa nhà văn phòng hạng A chuyên nghiệp, tòa nhà Coninco có đầy đủ trang thiết bị tiện ích như:
+ Hệ thống 8 thang máy tốc độ cao.
+ Hệ thống
+ Hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn,
+ Điều hòa trung tâm âm trần VRV hiện đại, tiết kiệm năng lượng.
+ Hệ thống thu hồi nhiệt trung tâm.
+ Thiết bị vệ sinh, các phụ kiện cũng đều
+ 4 tầng hầm đỗ xe rộng rãi, tổng
Cam kết không thu phí kh - tìm sàn phù hợp nhu cầu kh.
- Cho thuê 2 tầng nhà (chỉ làm văn phòng - không ở sinh hoạt),
- Trước mặt là sân tổng cục thống kê,
- Nhà mới, sạch đẹp và điều hòa, khu vệ sinh, công tơ
-
-
(Sẵn sàng làm việc qua môi giới).
BQL cho thuê sàn VP tòa Geleximco - 36 Hoàng Cầu, Đống Đa,
* Thiết kế tòa văn phòng Geleximco:
- Văn phòng cho thuê Geleximco có chiều cao 18 tầng nổi và 2 tầng hầm với
-
-
-
- Giá: 240 nghìn/
* Thông số kỹ thuật:
- Tòa nhà cao 18 tầng 2 tầng hầm.
- Chiều cao trần: 2.7m.
- Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm công suất lớn Trane của USA.
- Thang máy: 7 thang máy tốc độ cao Schinler Thụy Sỹ.
- Chỗ để xe: 2 tầng hầm để xe lên tới 5.500m.
- Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh, chuyên nghiệp.
Một số tòa chuyên VP cho thuê cùng khu vực: Việt Tower, Coninco Tower, Eurowindow, Sông Hồng Park View, VP Bank...
Nếu quý khách mong muốn nhận
Quỳnh Nguyễn (Ms. ) quản lý cho thuê.
Email: [email protected]
- Tham khảo thêm các
Cho thuê cả office building hang A* Ở Cát Linh, Đống Đa 1.700
Bàn giao cuối quý 1/2024.
Mọi thiết bị và dịch vụ đều hoàn hảo xứng tầm
Mời
Cho thuê VP Building 260
Quy mô & Thiết kế tòa nhà.
MIPEC Tower là tổ hợp văn phòng,
Với việc là tổ hợp
+ Khu tháp văn phòng với 25 tầng, tổng
+
+ Khu văn phòng
+ Với 20.000
+ Chất liệu xây dựng, hệ thống ánh sáng đều
Dịch vụ tiện ích tại tòa nhà.
+ 5 tầng đế dùng làm
Ngoài ra trong tòa nhà còn có nhiều dịch vụ khác như phòng tập thể thao, rạp chiếu phim, spa, bể bơi.
+ Hệ thống điều hoà trung tâm thế hệ mới hiệu Mitshubishi VRF với tính năng ưu việt, điều hòa không khí, đồng thời tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng.
+ 5 thang máy tốc độ cao giúp việc di chuyển diễn ra nhanh chóng, an toàn.
+ Hệ thống hạ tầng viễn thông, internet
+ Dịch vụ lễ tân, đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật, bảo vệ, an ninh đều sẵn sàng hỗ trợ với tác phong chuyên nghiệp nhất.
Cho thuê văn phòng hạng A
-
- Giá từ 400.000 - 650.450 VNĐ/
-
-
- Xe máy 100.000 VNĐ/chỗ/tháng.
- Đã hoàn thiện cơ bản.
- Thời gian thuê linh hoạt.
-
+ Tầng
+ Tầng văn phòng: 5 - 27.
Thang máy tốc độ cao
- Đơn vị quản lý: Toshin Development (công ty con của Takashimaya Nhật Bản).
- Vị trí tòa nhà: Tổ hợp Lancaster Luminaire có tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Đường Láng, qua đó thuận tiện di chuyển tới các nút giao thông như Vành đai 2, Cầu Giấy, Kim Mã. Xung quanh vị trí tòa nhà hội tụ rất nhiều những cơ quan ban ngành, chính trị và thương mại.
+ Cách ga tàu điện ngầm số 3 chỉ 550m.
+ 5
+ 10
+ 20
Quý khách quan tâm vui lòng
Email: [email protected]
- Tham khảo thêm các
Cam kết hỗ trợ tận tâm,
Tòa lạc tại số 229 Tây Sơn -
Phù hợp mọi mô hình văn phòng,
Cọc
Nhận mặt bằng luôn.
Thông tin chi tiết
Chính chủ cho thuê văn phòng tòa 7 tầng, ngõ 30 Trần Quang Diệu, gần công viên gần
Tecos Building - 106 Chùa Láng, Q. Đống Đa,
Bàn giao trần thạch cao, sàn bê tông cán phẳng, hệ thống điện chiếu sáng, điều hòa âm trần.
Là tòa nhà văn phòng cho thuê
Khu vực tòa nhà Tecos tọa lạc thuộc trung tâm phát triển sầm uất với nhiều hệ thống tiện ích, dịch vụ đa dạng như khu vực trường học, mua sắm, hệ thống
Quý khách quan tâm sàn vui lòng
Văn phòng cho thuê là gì?
Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng.
Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.
Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.
Tòa nhà văn phòng là gì?
Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ.
Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.
Cao ốc văn phòng Quận Đống Đa là hình thức cho thuê văn phòng có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được phân loại thành 4 hạng A, B, C và giá rẻ.
Cao ốc văn phòng hạng A Đống Đa hay còn được gọi là văn phòng hạng sang, thường được xây dựng ở các vị trí đắc địa, mặt tiền "khu đất vàng" của khu vực. Văn phòng hạng A được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế bởi đội ngũ nhà thầu chất lượng, chủ đầu tư đảm bảo chất lượng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, giá thuê cao ốc văn phòng hạng A cũng rất cao, có thể lên đến 80 USD/m2.
Tòa nhà văn phòng cho thuê Quận Đống Đa hạng B vẫn có thể nằm ở các vị trí trung tâm hoặc gần trung tâm, nhưng với mức giá thuê hợp lý hơn. Đây là lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp trong những năm gần đây.
Cao ốc văn phòng hạng C hoặc tòa nhà văn phòng giá rẻ tại Đống Đa thường được xây dựng ở các khu vực xa trung tâm. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà vẫn có không gian làm việc phù hợp. Đây cũng là loại hình văn phòng được ưa chuộng bởi các startup và doanh nghiệp nhỏ.
Căn hộ văn phòng là hình thức văn phòng cho thuê mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm gần đây. Đây là lựa chọn phù hợp cho các công ty nhỏ có số lượng nhân viên giới hạn từ 4-10 người.
Ưu điểm chính của căn hộ văn phòng Quận Đống Đa là nằm trong các tổ hợp dự án chung cư được quy hoạch tốt, có đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu, hạ tầng đồng bộ và cư dân văn minh. Căn hộ văn phòng cũng có giá thành thấp hơn so với tòa nhà văn phòng, và thường có lối vào và sảnh thang máy riêng biệt.
Hình thức thuê nhà nguyên căn tại Đống Đa làm văn phòng phù hợp cho những doanh nghiệp muốn thuê mặt bằng văn phòng tại các con đường nội bộ yên tĩnh, trong hẻm xe hơi ra vào dễ dàng. Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng mang lại sự thuận tiện trong di chuyển, không cần chờ đợi thang máy và có diện tích lớn hơn so với văn phòng trong cao ốc, phù hợp với doanh nghiệp có số lượng nhân sự nhiều.
Văn phòng chia sẻ Quận Đống Đa là hình thức tạo ra không gian làm việc chung dành cho mọi người, bao gồm nhiều công ty khác nhau. Thường có các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in, lễ tân, wifi,... Có thể tính phí hoặc miễn phí tùy thuộc vào gói thuê. Văn phòng chia sẻ thích hợp cho các công ty mới thành lập hoặc cá nhân khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người.
Văn phòng ảo Quận Đống Đa là hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó thông tin giao dịch sẽ chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo cho phép người sử dụng sở hữu các tiện ích như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,... Hình thức này phù hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập có ngân sách hạn chế trong việc thuê văn phòng.
Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Đống Đa đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v.
Hợp đồng thuê văn phòng Đống Đa cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng.
Văn phòng cho thuê ở Quận Đống Đa phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn.
Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.
Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất.
Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.
Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh.
Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật.
Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Đống Đa.
Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra.
Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng.
Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn.
Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Đống Đa, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.
Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Đống Đa thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.
Các tòa văn phòng cho thuê tại Đống Đa chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.
Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Quận Đống Đa rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi.
Các tòa nhà văn phòng khu vực Đống Đa thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp.
Một văn phòng Đống Đa đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.
Các tòa văn phòng tại Đống Đa thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.
Khi thuê mặt bằng văn phòng Quận Đống Đa, việc tính toán diện tích theo mét vuông (m2) có thể dẫn đến giá thuê cao hơn dự tính, vì chủ toà nhà có thể tính cả không gian không sử dụng được. Thông thường, công ty chỉ có thể sử dụng từ 75% đến 90% diện tích đã thanh toán.
Doanh nghiệp cần kiểm tra xem diện tích văn phòng thuê Đống Đa có bao gồm các khu vực chung như thang máy, phòng lao công, hành lang, cầu thang hay không. Để bảo vệ quyền lợi của mình, doanh nghiệp nên thuê đội ngũ kiến trúc sư để đo đạc diện tích thực tế và đảm bảo rằng diện tích thuê đáp ứng nhu cầu.
Kiến trúc sư sẽ sử dụng các tiêu chuẩn chung để so sánh các không gian văn phòng Đống Đa với nhau. Nhờ đó, dù chủ mặt bằng đưa ra giá bao nhiêu, doanh nghiệp cũng có thể tự tính toán được số tiền phải trả cho mỗi mét vuông, và điều này cung cấp cơ sở tốt hơn cho việc thương lượng.
Bao gồm phí quản lý, tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế cấu trúc (nếu gây hư hỏng), phí sử dụng thang máy, phí gửi xe và các dịch vụ quản lý khác. Nhiều tòa nhà văn phòng tại Đống Đa cũng có thể tăng chi phí quản lý đối với khách thuê khi nâng cấp dịch vụ.
Chi phí tiền điện thường là một trong những khoản chi phí lớn nhất. Hợp đồng thuê văn phòng khu vực Đống Đa thường quy định việc thanh toán tiền điện theo một trong ba cách: trực tiếp đo, gián tiếp đo hoặc trọn gói trong tiền thuê.
Nếu tòa nhà văn phòng cho thuê Quận Đống Đa tính tiền điện theo giá của nhà nước, khách thuê sẽ được hưởng giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu toà nhà tính giá điện riêng, mức giá có thể cao hơn và khách thuê phải trả khoản chênh lệch.
Người thuê văn phòng ở Đống Đa phải chịu việc tăng chi phí xây dựng và thuế bất động sản hàng năm. Sau 12 - 24 tháng thuê, toà nhà có thể tăng phần trăm tiền thuê văn phòng. Thông qua việc tham khảo lịch sử cho thuê của tòa nhà hoặc so sánh với các tòa nhà trong khu vực, công ty có thể hiểu rõ cơ chế tăng giá thuê và thương lượng một cách hiệu quả hơn.
Thông thường, chủ mặt bằng chịu trách nhiệm sửa chữa cấu trúc bên ngoài và các khu vực chung của tòa nhà văn phòng Quận Đống Đa. Công ty thuê chỉ chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa những gì nằm trong không gian thuê của mình. Nếu công ty gây hư hỏng cho trang thiết bị như đèn, tường, trần, sàn... trong không gian thuê, có hai lựa chọn: thanh toán chi phí sửa chữa cho chủ mặt bằng hoặc tự thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của chủ mặt bằng.
Vì vậy, khi thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Đống Đa, hãy đảm bảo có quyền thực hiện các thay đổi và cải tiến trong không gian thuê mà không cần sự cho phép của chủ mặt bằng. Miễn là những thay đổi này không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc hệ thống cung cấp điện và các tiện ích khác cho người thuê khác trong tòa nhà.
Chuyển nhượng văn phòng là việc chuyển giao tất cả quyền và lợi ích mà người thuê có theo hợp đồng thuê cho bên thứ ba. Trong trường hợp chuyển nhượng thường xuyên diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn hợp đồng thuê, người thuê có thể chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ diện tích thuê của văn phòng tại Quận Đống Đa.
Nếu hợp đồng thuê không đề cập đến việc cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, hãy làm rõ điều này và nếu được phép, công ty có thể tận dụng hưởng lợi từ chênh lệch giá thuê.
Nhiều hợp đồng thuê văn phòng khu vực Đống Đa không yêu cầu chủ mặt bằng cam kết giữ giá thuê trong thời gian gia hạn hợp đồng trước khi bắt đầu thời hạn thuê tiếp theo. Để tránh những thỏa thuận không rõ ràng và những chi phí phát sinh, công ty cần đảm bảo rằng chủ mặt bằng xác định một mức giá cụ thể trong thời gian gia hạn, để công ty có thể ước tính và chuẩn bị cho kế hoạch tài chính của mình.
1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng Quận Đống Đa
Dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê và kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty, bạn nên xác lập các yêu cầu về văn phòng mới của doanh nghiệp.
Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí cơ bản như vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê và thời gian thuê.
Ngoài ra, cần lưu ý đến các đặc điểm bất động sản như kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy và chất lượng dịch vụ.
Các mốc thời gian như thời điểm muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch và bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới cũng cần được xem xét.
Cuối cùng, có thể có các yêu cầu khác như công năng văn phòng, phong thủy văn phòng, tiện ích xung quanh và thương hiệu tòa nhà.
2. Lập danh sách chi tiết các công việc
Để thực hiện tốt trong giai đoạn kế tiếp, bạn cần chuẩn bị các danh sách công việc phải thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm công việc như thiết kế và trang trí nội thất, mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất và trang thiết bị văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ và biểu mẫu liên quan, di chuyển điện thoại internet và thay đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).
3. Bước thứ ba là hình thành nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận. Điều này cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên và thuê văn phòng Đống Đa với diện tích lớn.
4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tại Đống Đa chuyên nghiệp để trợ giúp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn lựa được văn phòng ưng ý nhất. Đáng chú ý là dịch vụ này thường miễn phí cho người thuê.
5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng Quận Đống Đa. Họ sẽ giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất và tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.
6. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Quận Đống Đa phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp.
7. Xem xét thực tế và làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán.
8. Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng Đống Đa.
9. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê hoặc hợp đồng thuê văn phòng Quận Đống Đa. Điều này giúp thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.
10. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.
11. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.
12. Giám sát thi công nội thất.
13. Thiết kế, in ấn và sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ và website.
14. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị cho văn phòng tại Đống Đa v.v.
15. Thông báo với khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển.
16. Di chuyển các thiết bị điện thoại, internet…
17. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).
18. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.
19. Di chuyển sang văn phòng mới đã thuê tại Đống Đa.
20. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.