Văn phòng giá rẻ Hoàng Cầu, DT 130m2 giá 23tr/tháng. Có điều hoà, trần sàn, tầng hầm để xe
Cho thuê văn phòng Hoàng Cầu cho thuê giá rẻ. Toà nhà gồm 6 tầng với mỗi tầng
-
-
- Có xuất hoá đơn
-
- Cho thuê tối thiểu 1 năm.
-
Có 1.343 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Đống Đa, Hà Nội
Cho thuê văn phòng Hoàng Cầu cho thuê giá rẻ. Toà nhà gồm 6 tầng với mỗi tầng
-
-
- Có xuất hoá đơn
-
- Cho thuê tối thiểu 1 năm.
-
Tòa nhà
-
-
- Hệ thống điều hòa âm trần, trần, sàn, hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn.
-
- Bảo vệ, vệ sinh đảm bảo an ninh cực tốt, quản lý chuyên nghiệp.
- Có 1 tầng hầm và bãi để xe gần rộng rãi, vệ sinh nam, nữ riêng biệt.
- Khu vực trung tâm, thuận tiện đi lại và giao dịch.
- Giờ giấc làm việc thoải mái, linh động.
Vị trí: Tòa nhà nằm trên phố Láng, trung tâm của
Quy mô tòa nhà: 280
Ngoài ra bảo vệ
Quý khách có nhu cầu mời
Để
Cho thuê văn phòng Đống Đa giá rẻ. Tòa nhà văn phòng mặt phố Láng Hạ, Đống Đa,
1. Với quy mô:
-
- Chiều cao trần: 2.75m.
- Có 2 thang máy, điều hòa cục bộ. Hệ thống điều hòa không khí, hệ thống
- Giờ làm việc: 8h - 22h từ thứ hai đến thứ 7.
- Dịch vụ: Dọn dẹp khu công cộng,
2.
-
Giá đã bao gồm
Điện theo giá hành chính hơn 2000đ/ số.
-
-
-
- Thời hạn
- Đặt cọc 2
- Cho thuê Tòa nhà 1160 Đường Láng,
- Vị trí: Tòa nhà 1160 Đường Láng,
- Quy mô: Nhà 10 tầng + 02 tầng hầm,
- Tầng hầm rộng rãi có thể để
- Thiết kế ưu việt (Có thể ngăn sàn theo
- Có thang máy tốc độ cao và bãi gửi xe rộng rãi.
----------------------------
- Tích hợp 3 trong 1: Showroom, văn phòng, mặt bằng
- Sở hữu vị trí đắc địa, khu vực trung tâm của
====================
Cho thuê sàn văn phòng tại mặt phố Yên Lãng, Đống Đa.
-
-
- Mặt đường thuận tiện đi lại,
- Hỗ trợ xuất
- Hầm để xe rộng rãi có bảo vệ.
- Xung quanh nhiều tiện ích kèm theo.
- Hỗ trợ thời gian set up văn phòng
-
- Hệ thống
Cho thuê văn phòng tầng 3 mặt phố Yên Lãng - Đống Đa.
-
- Nhà mới 9 tầng, nội thất mới cứng chưa bóc tem, như hình ảnh.
- Điện 5k, nước 15/khối, xe 100k.
-
-
Tòa nhà Grandeur Palace là tòa văn phòng hạng A sở hữu vị trí vàng đắt giá nằm trên
Tòa nhà Grandeur Palace Tọa lạc tại số 138B Giảng Võ,
+ Cách
+ Lân cận với các trung tâm Hành chính lớn như: Cục Công nghệ thông tin, Cục An Toàn Thực Phẩm, Sở Thông tin và Truyền thông
+ Tòa nhà nằm kề cận với các tòa nhà văn phòng cho thuê như: Horison Tower, Vạn Phúc Building, Lancaster Núi Trúc, Lake View Building (D10 Giảng Võ), Tòa nhà NHS Center.
Grandeur Palace nằm trên tổng
Thông tin tòa nhà:
Loại hình: Dịch vụ thương mại và
Đơn vị thầu xây dựng: Coteccons.
Mật độ xây dựng: 48.4
Khu nhà ở cao tầng:
Số tầng: 22 tầng và 4 tầng hầm.
Bố trí: 8 căn/sàn/4 thang máy.
Tầng 1 4:
Tầng 5 12A:
Tầng 14 18:
Tầng 19 20:
Tầng 21 22: Sky bar, bể bơi.
Hệ thống Camera an ninh 3 lớp đảm bảo an ninh cho cả tòa nhà.
Hệ thống cửa kính cách âm, cách nhiệt tận dụng tối đa nguồn ánh sáng mặt trời tạo nên những văn phòng thoáng đãng, rộng rãi.
Hệ thống điều hòa bán trung tâm Daikin đảm bảo luồng không khí tươi thông thoáng trong văn phòng.
Máy phát điện dự phòng công suất 2000 KVA cung cấp nguồn điện năng ổn định khi có sự cố mất điện xảy ra.
+ Toàn bộ
Bàn giao có trần, điều hòa trung tâm.
Quý khách muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về tòa nhà có thể trực tiếp
Ms. Hoàng Oanh: 0856 655 ***
Cho thuê văn phòng tại Thái Hà- Đống Đa
Phù hợp làm văn phòng,
+ Vị trí tòa Mipec 229 Tây Sơn, Đống Đa,
+
- Tầng 1: 3.300
- Tầng 2, 3, 4: 5000
-
- Bàn giao khu vực riêng ngăn
- Có hầm gửi xe rộng rãi.
- Phù hợp với mọi mô hình
- Vị trí đẹp: Nằm ngay chân cầu
- Thời gian bàn giao: Nhận bàn giao luôn.
-
-
- Hình thức thánh toán: Cọc 3
+ Vị trí tòa 75 Khâm Thiên, P. Khâm Thiên, Đống Đa,
+
+ Tòa nhà tọa lạc tại trung tâm
+ Tòa nhà có đầy đủ dịch vụ bảo vệ 24h, vệ sinh, thang máy hiên đại, có chỗ để xe máy và
+ Hiện tòa nhà còn trống
-
(
Vị trí mặt phố đường Láng, kết nối muôn nơi.
- Là toà nhà đẹp nhất, duy nhất mặt phố đường Láng.
- 9 thang máy tốc độ cao.
- 4 tầng hầm, cộng 2 tầng lửng để xe.
-
-
- Văn phòng bàn giao
- Phù hợp: Làm trụ sở tập đoàn, văn phòng đại diện, văn phòng làm việc tất cả các lĩnh vực như công nghệ thông tin, bảo hiểm, thương mại, tư vấn, xây dựng, du lịch, nội thất, thời trang, mỹ phẩm.
Ms. Hoàng Oanh: 0856 655 *** Call/sms/zalo.
+ Vị trí tòa Mipec 229 Tây Sơn, Đống Đa,
+
- Tầng 1: 3.300m giá 550.000đ - 850.000đ/m/tháng (Giá áp dụng theo từng vị trí).
- Tầng 2, 3, 4: 5000m/sàn, giá: 230,000đ/m/th.
-
- Bàn giao khu vực riêng ngăn
- Có hầm gửi xe rộng rãi.
- Phù hợp với mọi mô hình
- Vị trí đẹp: Nằm ngay chân cầu
- Thời gian bàn giao: Nhận bàn giao luôn.
-
-
- Hình thức thánh toán: Cọc 3
Tòa nhà văn phòng,
Mỗi tầng có 2 phòng, phòng phía trước 80m, phía sau 35
Phù hợp mọi loại hình
Thông tin.
+ Nằm ngay
+ Tòa nhà mới 100
+ Tòa nhà cao 9 tầng.
+ Bảo vệ tòa nhà
+
(Có kết hợp MG đẩy sàn).
- Toà văn phòng 7 tầng 1 hầm
-
- Vị trí đắc địa - Giao thông thuận tiện - đầy đủ tiện ích - Giá hợp lý nhất khu phố.
- Mặt bằng
- Cho thuê làm văn phòng, Lớp học,
- Trang bị đầy đủ điều hoà, thang máy tốc độ cao đi từ hầm, hệ thống chiếu sáng chuẩn văn phòng, khu vệ sinh bên ngoài sạch sẽ, hầm để xe rộng rãi thoải mái.
- Bảo vệ trực
- Thời gian làm việc thoải mái không thu thêm phí làm ngoài giờ.
-
Ms Khánh Huyền: 0326 060 *** hoặc.
Cam kết không thu phí
Văn phòng chính chủ cho thuê
Giá chỉ từ: 340k - 1.1tr /tháng.
Có phòng họp riêng, sảnh tiếp khách, máy in, máy chiếu...
Ngoài ra có cho thuê VPA
Cho thuê phòng theo giờ từ 150k/giờ.
Nhận thư từ/ bưu phẩm.
Hỗ trợ đăng ký thành lập doanh nghiệp.
Thủ tục nhanh gọn lẹ.
Chính chủ cho thuê văn phòng tại Thái Hà, Đống Đa. Ms Hương: 0387 131 ***
-
-
- Thiết kế phòng
- Nằm trong tòa văn phòng chuyên nghiệp, lịch sự.
- Thời gian làm việc thoải mái.
- Tòa nhà mặt ngõ
---------------------------------------------------
Mọi thông tin
Văn phòng cho thuê là gì?
Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng.
Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.
Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.
Tòa nhà văn phòng là gì?
Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ.
Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.
Cao ốc văn phòng Quận Đống Đa là hình thức cho thuê văn phòng có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được phân loại thành 4 hạng A, B, C và giá rẻ.
Cao ốc văn phòng hạng A Đống Đa hay còn được gọi là văn phòng hạng sang, thường được xây dựng ở các vị trí đắc địa, mặt tiền "khu đất vàng" của khu vực. Văn phòng hạng A được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế bởi đội ngũ nhà thầu chất lượng, chủ đầu tư đảm bảo chất lượng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, giá thuê cao ốc văn phòng hạng A cũng rất cao, có thể lên đến 80 USD/m2.
Tòa nhà văn phòng cho thuê Quận Đống Đa hạng B vẫn có thể nằm ở các vị trí trung tâm hoặc gần trung tâm, nhưng với mức giá thuê hợp lý hơn. Đây là lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp trong những năm gần đây.
Cao ốc văn phòng hạng C hoặc tòa nhà văn phòng giá rẻ tại Đống Đa thường được xây dựng ở các khu vực xa trung tâm. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà vẫn có không gian làm việc phù hợp. Đây cũng là loại hình văn phòng được ưa chuộng bởi các startup và doanh nghiệp nhỏ.
Căn hộ văn phòng là hình thức văn phòng cho thuê mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm gần đây. Đây là lựa chọn phù hợp cho các công ty nhỏ có số lượng nhân viên giới hạn từ 4-10 người.
Ưu điểm chính của căn hộ văn phòng Quận Đống Đa là nằm trong các tổ hợp dự án chung cư được quy hoạch tốt, có đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu, hạ tầng đồng bộ và cư dân văn minh. Căn hộ văn phòng cũng có giá thành thấp hơn so với tòa nhà văn phòng, và thường có lối vào và sảnh thang máy riêng biệt.
Hình thức thuê nhà nguyên căn tại Đống Đa làm văn phòng phù hợp cho những doanh nghiệp muốn thuê mặt bằng văn phòng tại các con đường nội bộ yên tĩnh, trong hẻm xe hơi ra vào dễ dàng. Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng mang lại sự thuận tiện trong di chuyển, không cần chờ đợi thang máy và có diện tích lớn hơn so với văn phòng trong cao ốc, phù hợp với doanh nghiệp có số lượng nhân sự nhiều.
Văn phòng chia sẻ Quận Đống Đa là hình thức tạo ra không gian làm việc chung dành cho mọi người, bao gồm nhiều công ty khác nhau. Thường có các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in, lễ tân, wifi,... Có thể tính phí hoặc miễn phí tùy thuộc vào gói thuê. Văn phòng chia sẻ thích hợp cho các công ty mới thành lập hoặc cá nhân khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người.
Văn phòng ảo Quận Đống Đa là hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó thông tin giao dịch sẽ chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo cho phép người sử dụng sở hữu các tiện ích như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,... Hình thức này phù hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập có ngân sách hạn chế trong việc thuê văn phòng.
Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Đống Đa đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v.
Hợp đồng thuê văn phòng Đống Đa cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng.
Văn phòng cho thuê ở Quận Đống Đa phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn.
Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.
Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất.
Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.
Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh.
Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật.
Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Đống Đa.
Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra.
Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng.
Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn.
Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Đống Đa, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.
Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Đống Đa thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.
Các tòa văn phòng cho thuê tại Đống Đa chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.
Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Quận Đống Đa rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi.
Các tòa nhà văn phòng khu vực Đống Đa thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp.
Một văn phòng Đống Đa đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.
Các tòa văn phòng tại Đống Đa thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.
Khi thuê mặt bằng văn phòng Quận Đống Đa, việc tính toán diện tích theo mét vuông (m2) có thể dẫn đến giá thuê cao hơn dự tính, vì chủ toà nhà có thể tính cả không gian không sử dụng được. Thông thường, công ty chỉ có thể sử dụng từ 75% đến 90% diện tích đã thanh toán.
Doanh nghiệp cần kiểm tra xem diện tích văn phòng thuê Đống Đa có bao gồm các khu vực chung như thang máy, phòng lao công, hành lang, cầu thang hay không. Để bảo vệ quyền lợi của mình, doanh nghiệp nên thuê đội ngũ kiến trúc sư để đo đạc diện tích thực tế và đảm bảo rằng diện tích thuê đáp ứng nhu cầu.
Kiến trúc sư sẽ sử dụng các tiêu chuẩn chung để so sánh các không gian văn phòng Đống Đa với nhau. Nhờ đó, dù chủ mặt bằng đưa ra giá bao nhiêu, doanh nghiệp cũng có thể tự tính toán được số tiền phải trả cho mỗi mét vuông, và điều này cung cấp cơ sở tốt hơn cho việc thương lượng.
Bao gồm phí quản lý, tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế cấu trúc (nếu gây hư hỏng), phí sử dụng thang máy, phí gửi xe và các dịch vụ quản lý khác. Nhiều tòa nhà văn phòng tại Đống Đa cũng có thể tăng chi phí quản lý đối với khách thuê khi nâng cấp dịch vụ.
Chi phí tiền điện thường là một trong những khoản chi phí lớn nhất. Hợp đồng thuê văn phòng khu vực Đống Đa thường quy định việc thanh toán tiền điện theo một trong ba cách: trực tiếp đo, gián tiếp đo hoặc trọn gói trong tiền thuê.
Nếu tòa nhà văn phòng cho thuê Quận Đống Đa tính tiền điện theo giá của nhà nước, khách thuê sẽ được hưởng giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu toà nhà tính giá điện riêng, mức giá có thể cao hơn và khách thuê phải trả khoản chênh lệch.
Người thuê văn phòng ở Đống Đa phải chịu việc tăng chi phí xây dựng và thuế bất động sản hàng năm. Sau 12 - 24 tháng thuê, toà nhà có thể tăng phần trăm tiền thuê văn phòng. Thông qua việc tham khảo lịch sử cho thuê của tòa nhà hoặc so sánh với các tòa nhà trong khu vực, công ty có thể hiểu rõ cơ chế tăng giá thuê và thương lượng một cách hiệu quả hơn.
Thông thường, chủ mặt bằng chịu trách nhiệm sửa chữa cấu trúc bên ngoài và các khu vực chung của tòa nhà văn phòng Quận Đống Đa. Công ty thuê chỉ chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa những gì nằm trong không gian thuê của mình. Nếu công ty gây hư hỏng cho trang thiết bị như đèn, tường, trần, sàn... trong không gian thuê, có hai lựa chọn: thanh toán chi phí sửa chữa cho chủ mặt bằng hoặc tự thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của chủ mặt bằng.
Vì vậy, khi thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Đống Đa, hãy đảm bảo có quyền thực hiện các thay đổi và cải tiến trong không gian thuê mà không cần sự cho phép của chủ mặt bằng. Miễn là những thay đổi này không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc hệ thống cung cấp điện và các tiện ích khác cho người thuê khác trong tòa nhà.
Chuyển nhượng văn phòng là việc chuyển giao tất cả quyền và lợi ích mà người thuê có theo hợp đồng thuê cho bên thứ ba. Trong trường hợp chuyển nhượng thường xuyên diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn hợp đồng thuê, người thuê có thể chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ diện tích thuê của văn phòng tại Quận Đống Đa.
Nếu hợp đồng thuê không đề cập đến việc cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, hãy làm rõ điều này và nếu được phép, công ty có thể tận dụng hưởng lợi từ chênh lệch giá thuê.
Nhiều hợp đồng thuê văn phòng khu vực Đống Đa không yêu cầu chủ mặt bằng cam kết giữ giá thuê trong thời gian gia hạn hợp đồng trước khi bắt đầu thời hạn thuê tiếp theo. Để tránh những thỏa thuận không rõ ràng và những chi phí phát sinh, công ty cần đảm bảo rằng chủ mặt bằng xác định một mức giá cụ thể trong thời gian gia hạn, để công ty có thể ước tính và chuẩn bị cho kế hoạch tài chính của mình.
1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng Quận Đống Đa
Dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê và kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty, bạn nên xác lập các yêu cầu về văn phòng mới của doanh nghiệp.
Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí cơ bản như vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê và thời gian thuê.
Ngoài ra, cần lưu ý đến các đặc điểm bất động sản như kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy và chất lượng dịch vụ.
Các mốc thời gian như thời điểm muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch và bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới cũng cần được xem xét.
Cuối cùng, có thể có các yêu cầu khác như công năng văn phòng, phong thủy văn phòng, tiện ích xung quanh và thương hiệu tòa nhà.
2. Lập danh sách chi tiết các công việc
Để thực hiện tốt trong giai đoạn kế tiếp, bạn cần chuẩn bị các danh sách công việc phải thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm công việc như thiết kế và trang trí nội thất, mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất và trang thiết bị văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ và biểu mẫu liên quan, di chuyển điện thoại internet và thay đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).
3. Bước thứ ba là hình thành nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận. Điều này cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên và thuê văn phòng Đống Đa với diện tích lớn.
4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tại Đống Đa chuyên nghiệp để trợ giúp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn lựa được văn phòng ưng ý nhất. Đáng chú ý là dịch vụ này thường miễn phí cho người thuê.
5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng Quận Đống Đa. Họ sẽ giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất và tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.
6. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Quận Đống Đa phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp.
7. Xem xét thực tế và làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán.
8. Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng Đống Đa.
9. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê hoặc hợp đồng thuê văn phòng Quận Đống Đa. Điều này giúp thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.
10. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.
11. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.
12. Giám sát thi công nội thất.
13. Thiết kế, in ấn và sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ và website.
14. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị cho văn phòng tại Đống Đa v.v.
15. Thông báo với khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển.
16. Di chuyển các thiết bị điện thoại, internet…
17. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).
18. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.
19. Di chuyển sang văn phòng mới đã thuê tại Đống Đa.
20. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.