Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Ba Đình, Hà Nội năm 2024

      Có 511 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê DT 518m sàn VP tầng 20. Tòa nhà số 1 Phan Huy Thông phù hợp làm VP. Giá chỉ 289.393 đ/m²TL

      150 triệu/tháng 518 m2

      Cho thuê DT 518 mét vuông sàn VP. Tầng 20. Tòa nhà Ngọc Khánh Plaza số 1 Phan Huy Thông. Phù hợp làm VP. Giá chỉ 289.393 đ/ mét vuông/tháng. TL.

      liên lạc: 0916 824 ***.

      Hạng tòa nhà Hạng B.

      DT sàn 518 mét vuông. Có chia nhỏ 200 - 300 mét vuông.

      Số tầng cao 30 tầng.

      Chiều cao trần 2,65 m.

      Số tầng hầm đậu xe 2 tầng hầm.

      Gồm 4 thang Máy.

      Phí gửi xe 90k, điện nc giá nhà nước:

      pql 22.261 đ/tháng/ mét vuông.

      Nhận mb luôn: Bàn giao trần sàn, thiết bị điện... Điều hòa trung tâm.

      Ngọc Khánh Plaza, 1, Phố Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Duy nhất chính chủ thuê văn phòng tại toà nhà Ngọc Khánh Plaza 150m2, 300m2 đơn giá 300 nghìn/1m2

      90 triệu/tháng 300 m2

      Vị trí sát phố Nguyễn Chí Thanh và nằm sát ngay hồ Ngọc Khánh sát Vincom Nguyễn Chí Thanh, gần với nhiều tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp như: Handiresco Kim Mã, tòa nhà Lotte Liễu Giai, tòa nhà M5...

      Thông số kỹ thuật:

      - DT khối văn phòng: 300 m2/sàn.

      - Tòa nhà đc trang bị hệ thống điều hòa trung tâm.

      - 4 thang máy tốc độ cao dành riêng cho khối văn phòng, thang bộ, thang thoát hiểm.

      - Hệ thống phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất lớn.

      - Hệ thống cứu hỏa hiện đại, hệ thống báo cháy tự động đc trang bị tại mỗi tầng văn phòng, mỗi chung .

      - Hệ thống mạng internet tốc độ cao.

      - Chế độ bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên.

      - Hệ thống an ninh 24/7h, luôn luôn có bảo vệ túc trực và khắc phục sự cố trong tòa nhà.

      Phù hợp: Đào tạo, fitness, spa, bi - a, văn phòng, TTTA,...

      Hiện tại toà nhà đang có rất nhiều công ty, tổ chức thuê làm văn phòng, trụ sở giao dịch,...

      Để xem văn phòng tại toà nhà hoặc các toà nhà khác trong khu vực.

      L/H: 0965 444 *** hoặc 0328 088 ***Call/Sms/Viber/Zalo).

      Dự án Ngọc Khánh Plaza, Phố Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
      Á
      Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư Dự Án 9 tháng trước

      BQL chính chủ cho thuê Daeha Business Center 360 Kim Mã DT 150m2, 200m2, 500m2 sẵn nội thất đầy đủ

      Thỏa thuận 200 m2

      BQL chính chủ cho thuê Daeha Business Center 360 Kim Mã DT 150m2, 200m2, 500m2 sẵn full nội thất.

      hotline: A Chiến 0912 961 ***.

      Thông tin chi tiết.

      - Vị trí trung tâm đẳng cấp.

      - Tòa nhà tiêu chuẩn hạng A.

      - Tiện NH, hotel, nhà hàng, coffee đầy đủ.

      - View đẹp.

      - Đầy đủ sẵn nội thất không cần đầu tư.

      hotline a Chiến BQL 0912 961 *** để xem văn phòng.

      Dự án Hanoi Daewoo Hotel, Phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cập nhật diện tích văn phòng cho thuê tháp Deaha Buisiness Center 360 Kim Mã

      144 triệu/tháng 240 m2

      * Vị trí tòa nhà:

      Tòa nhà văn phòng Daeha Business Center toạ lạc tại đc 360 Kim Mã, Ba Đình, thành phố Nội. Toà nhà nằm tại vị trí cực đẹp ngay gần ngã 4 Nguyễn Chí Thanh Kim Mã Liễu Giai, MT phía đường Đào Tấn đối diện với Lotte Center giáp với hồ công viên Thủ Lệ. Đây là nơi hội tụ nhiều tòa nhà văn phòng cũng như TTTM lớn của TP. Bên cạnh khu vực trung tâm Q. Hoàn Kiếm, đây đc xem một khu vực trung tâm mới của phía Tây thành phố Nội. KH doanh nghiệp khi thuê văn phòng hạng A tại đây chắc chắn sẽ thừa hưởng đc nhiều lợi thế về tiện ích cũng như giao thông.

      - liền kềt khu vực từ tòa nhà:

      + Đối diện là Lotte Center Đào Tấn, gần sát công viên Thủ Lệ, tòa nhà TID Tower, tòa nhà D hotel La Thành.

      + Bán kính 500M tới các NH, ATM: Sacombank, Vietcombank, TPBank,

      + Bán kính 500M tới các Khu ẩm thực, Nhà hàng, TTTM, siêu thị: Newsquare Club,

      + Bán kính 1 kilomet tới các khu hành chính nhà nước: Đại Sứ quán Nhật Bản, Đại sứ quán Pakistan, Trung tâm hoa học và văn hóa Nga.

      + Nhà Hàng Highway4, Daewoo phê Shop, hotel Daewoo, Lotte Đào Tấn.

      + Chỉ cách trung tâm TP 4 kilomet.

      * Tổng quan về tòa nhà Daeha Buisiness Center:

      Toà nhà Daeha Business Center đc đầu tư xây dựng bởi CĐT là Công ty Deawoo E&C với khuân viên bao gồm hotel Hanoi Deawoo Hotel và tòa nhà văn phòng Daeha Business Center.

      Toà nhà có quy mô 15 tầng với tổng DT sàn cho thuê là 21.000 mét vuông, sở hữu thiết kế không gian chuyên nghiệp giúp nâng tâm hình ảnh của các doanh nghiệp lựa chọn làm văn phòng.

      Thêm vào đó, Daeha Business Center cũng đc trang bị các tiện ích và thiết bị hiện đại:

      + 04 thang máy tốc độ cao và 1 thang dịch vụ đảm bảo cho nhu cầu di chuyển cũng như vận chuyển trong tòa nhà.

      + Điều hòa trung tâm, thông gió cấp khí tươi.

      + Hệ thống phòng cháy, chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế.

      + Điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng của toà nhà.

      + Hệ thống an ninh trật tự, camera giám sát đảm bảo 24/24.

      + DT đỗ xe rộng hơn 2.000 mét vuông và xung quanh tòa nhà dành cho nhân viên và KH.

      * Tiện ích và dịch vụ tại toà nhà:

      + Hệ thống thông tin bao gồm đường dây điện thoại, internet, cáp quang đc trang bị đầy đủ tới từng văn phòng.

      + Hệ thống cây xanh đc bố trí trên các hành lang, các vị trí công cộng trong tòa nhà, đc chăm sóc và thay đổi định kì.

      + Dịch vụ lễ tân, bảo vệ, vệ sinh làm việc chuyên nghiệp, chu đáo.

      * Ưu đãi dành cho khách thuê:

      - free thuê trong thời gian thi công nội thất.

      - free chỗ để oto và xe máy (số lượng phụ thuộc DT thuê).

      * liên hệ ngay làm việc trực tiếp và nhận thông tin chi tiết: 0969 311 ***

      Dự án Hanoi Daewoo Hotel, Phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Văn phòng tòa Lake View Building D10 Giảng Võ, Ba Đình. 40m2 giá 12 triệu(VAT, phí). Free 1 tháng

      12 triệu/tháng 40 m2

      Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp hạng B tòa nhà D10 phố Giảng Võ, Ba Đình.

      Tòa nhà Giảng Võ Lake view building nằm bên hồ Giảng Võ, Q. Ba Đình với lợi thế vị trí đẹp tại trung tâm TP thành phố Nội, vị trí gần hồ phong thủy thuận lợi và không khí mát mẻ. Cùng với DT dành cho thuê văn phòng linh hoạt, tòa nhà sẽ là lựa chọn đáng lưu ý cho quý KH đang tìm thuê văn phòng tại khu vực.

      Quy mô và thiết kế tòa nhà: Tòa nhà Lake View Giảng Võ có quy mô gồm 11 tầng cao và bãi để xe nổi rộng rãi. Tòa nhà đc trang bị các tiện ích như:

      + Hệ thống ánh sáng, tường sơn, vách kính ngăn chống ồn cùng vật liệu cách nhiệt và trần tường chịu lửa.

      + Hệ thống 2 thang máy Mitsubishi tốc độ 2,5m/s trọng tải 1000kg và 1 thang bộ rộng.

      + Hệ thống điều hoà âm trần hoặc cục bộ đc chia tới từng khu vực văn phòng và tính toán đủ công suất với từng không gian làm việc.

      + Hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn.

      + Hệ thống điện 3 pha và máy phát điện dự phòng với công suất lớn đáp ứng đầy đủ trong trường hợp xảy ra mất điện.

      + Hệ thống an ninh tốt với camera giám sát tự động, trang thiết bị vệ sinh hiện đại.

      DT còn trống: 40m2 tầng 2.

      giá cho thuê: 12tr/ tháng bao gồm thuê và phí DV chung tòa nhà.

      ƯU ĐÃI:

      - free 1 tháng tiền thuê để set up văn phòng.

      - free gửi xe máy.

      - free tiền làm thêm ngoài giờ.

      Quý khách có nhu cầu mời liên lạc: 0904 548 *** gặp Ms Hảo để đc tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn free.

      Đặc điểm.

      Dự án Lake View Building, Phố Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Ngọc Khánh, Ba Đình 80 - 462m2 giá tốt làm việc ngoài giờ thoải mái

      Thỏa thuận 240 m2

      Tòa nhà Ngọc Khánh Plaza số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, thành phố Nội.

      DT sàn văn phòng có thể linh hoạt phân chia thành các DT nhỏ hơn: 80m2, 230m2, 250m2, 460m2.

      Bàn giao tiêu chuẩn trần thả, điều hòa trung tâm, sàn cán phẳng/ trải thảm tùy vị trí lô, đèn điện, internet, mặt bằng thông thoáng, ít cột kèo, view hồ Ngọc Khánh.

      liên hệ ngay cho thuê văn phòng: 0968 148 ***.

      Vị trí tòa nhà đc xem cầu nối giữa trung tâm thành phố Nội cũ và khu vực mới phát triển, đc thừa hưởng trọn vẹn những ưu thế trong kết nối giao thông và hạ tầng. Đây chính là vị trí lý tưởng để đặt trụ sở văn phòng và nâng tầm hình ảnh cho các doanh nghiệp.

      - Nằm ngay gần những trục đường lớn như: Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Giảng Võ.

      - 10 ph kết nối tới Q. Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Đống Đa, Cầu Giấy.

      - Chỉ mất 10 ph là tới các Đại sứ quán Úc, Nhật, Thụy Điển.

      - Gần các tòa nhà văn phòng lớn: Handi Resco Tower, VIT Tower.

      Văn phòng cho thuê Ngọc Khánh Plaza đc thiết kế theo chuẩn văn phòng hạng B gồm 30 tầng và 2 tầng hầm. Tận dụng ưu thế nằm gần hồ, tòa nhà đc thiết kế theo kiến trúc mở rộng, sử dụng cửa kính lớn, mở rộng tầm view mang tới một không gian trong lành, thư thái.

      - 2 tầng hầm để xe thoải mái.

      - Điều hòa trung tâm.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động.

      - Hệ thống đèn chiếu sáng chất lượng.

      - Điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - Thang máy tốc độ cao cho khối văn phòng.

      - Dịch vụ vệ sinh tiêu chuẩn chuyên nghiệp.

      - an ninh tốt, bảo vệ chuyên nghiệp.

      - Quản lý tòa nhà thông minh.

      liên hệ ngay tham quan văn phòng: Mss Phương Nguyễn - liên hệ: 0968 148 ***.

      Xin chân thành cảm ơn!

      Dự án Ngọc Khánh Plaza, Phố Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      XUÂN PHONG Building cho thuê văn phòng hoàn thiện FULL VIEW Giang Văn Minh, Ba Đình TRỢ GIÁ NĂM ĐẦU

      29 triệu/tháng 120 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng hoàn thiện chuyên nghiệp Xuan Phong Building phố Giang Văn Minh x Kim Mã, Q. Ba Đình. TRỢ GIÁ 12 THÁNG THUÊ ĐẦU.

      - DT cho thuê: 30m2, 90m, 120m, 240m.

      - giá cho thuê hợp lí nhất khu vực: 240.000/m.

      - tối thiểu 1 năm. Ưu tiên kí dài hạn.

      - free làm ngoài giờ. Tòa nhà hoạt động 24/24, rất phù hợp với các công ty hoạt động về phần mềm, telesale, doanh nghiệp nước ngoài,... Có nhu cầu làm việc ngoài giờ.

      *** VỊ TRÍ:

      - Tòa nhà ngay ngã giao Kim Mã x Giang Văn Minh x Đội Cấn - Trung tâm Q. Ba Đình. Hạ tầng khu vực đồng bộ, kết nối thuận tiện.

      - Các tòa nhà văn phòng cùng khu vực: Toserco Building, Grandeur Palace Giảng Võ, DC Building Đội Cấn, Viettinbank Building, Capital Building Kim Mã,...

      *** THÔNG TIN:

      - Tòa nhà xây dựng mới 8 tầng, 1 hầm để xe, MT 8m.

      - Mặt kính cường lực toàn bộ mặt trước và sau. View văn phòng cả mặt trước, mặt bên và mặt sau tòa nhà.

      - DTSD mỗi tầng riêng biệt 140m. Sàn văn phòng thông, không có cột, vuông vức, không có góc chết, dễ dàng bố trí, ngăn chia, giá trị sử dụng 100 phần trăm DT.

      - Văn phòng hoàn thiện đầy đủ công năng:

      + Trần thạch cao thả,

      + Hệ thống đèn chiếu sáng led panel,

      + Điều hòa âm trần Daikin,

      + Cửa kính cường lực,  phòng vệ sinh nam, nữ riêng biệt.

      + Thang máy Otis tải trọng 1000kg.

      *** Tiện ích đầy đủ:

      - Đỗ xe ở tầng hầm, hoặc xung quanh tòa nhà. Có chỗ đậu ô .

      + Hệ thống các dịch vụ chung: Hệ thống đèn điện chiếu sáng, điều hòa, thang máy; Hệ thống dịch vụ vệ sinh chung (Xử lý rác thải, vệ sinh  toilet, )

      + Hệ thống an ninh, camera giám sát, bảo vệ thay ca luân phiên 24/24.

      + Quản lý tòa nhà, kỹ thuật trực 24/24 xử lý vấn đề phát sinh.

      liên lạc trực tiếp để nhận thông tin chi tiết:

      Zalo, Telegram, Viber: 0969 311 ***

      Email: [email protected]

      Có cơ chế hoa hồng cho các bạn Môi giới.

      Đường Giang Văn Minh, Phường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê VP cao cấp tòa nhà Ngọc Khánh Plaza view siêu đẹp, giá chỉ từ 299k/m2/th. LH

      81 triệu/tháng 270 m2

      Công ty chúng tôi hiện có DT văn phòng tại toà nhà Ngọc Khánh Plaza, view đường Nguyễn Chí Thanh, view hồ Ngọc Khánh. Vị trí rất đẹp, thoáng đãng và view siêu đẹp.

      Vị trí đắc địa gần nhiều TTTM, các trụ sở chính của các cơ quan trong và ngoài nước.

      Phù hợp làm văn phòng cho các công ty IT, đào tạo,...

      DT cho thuê: 270 mét vuông, 300 mét vuông...

      Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa,...

      call ngay: Ms Hồng: 0983 492 ***Call, zalo) để xem mặt bằng trực tiếp.

      Dự án Ngọc Khánh Plaza, Phố Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 462m2 tại tòa Ngọc Khánh Plaza - Phạm Huy Thông. Có thể ngăn vách chia làm đôi

      139 triệu/tháng 462 m2

      Cho thuê văn phòng 462 mét vuông tại tòa Ngọc Khánh Plaza - Phạm Huy Thông. Có thể ngăn vách chia làm đôi.

      Chúng tôi hiện tại đang có DT văn phòng cho thuê tại tầng toà nhà Ngọc Khánh Plaza, số 1 Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình, Thủ đô Nội.

      DT sàn cho thuê: 462 mét vuông.

      Mặt bằng bàn giao: Trần thạch cao thả, đèn trần Led panel, sàn, hệ thống điều hòa trung tâm, khu vệ sinh riêng.

      TT: Đặt cọc 03 tháng, TT 06 tháng/kỳ. giá thuê mặt bằng từ 14 - 16 đô/ mét vuông không bao gồm thuế thuế giá trị gia tăng (giá cả thương lượng), chưa bao gồm phí DV (phí dịch vụ 1đô/ mét vuông chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng do BQL tòa nhà thu).

      Hỗ trợ sửa chữa, thi công lắp đặt nội thất 01 tháng.

      Văn phòng có nhiều ô kính, cửa kính quay về mặt hồ Ngọc Khánh và đường Nguyễn Chí Thanh, nhìn không gian thoáng đãng, View đẹp.

      Sẵn sàng cho thuê và bàn giao mặt bằng ngay.

      Vui lòng call ngay Mr Định 0945 589 *** để trao đổi thông tin cụ thể. Rất mong sớm đc hợp tác cùng quý đối tác. Xin chân thành cảm ơn.

      Dự án Ngọc Khánh Plaza, Phố Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê tầng 2 làm văn phòng tại phố Phan Kế Bính

      17 triệu/tháng 90 m2

      Chính chủ cho thuê tầng 2 làm văn phòng tại phố Phan Kế Bính.

      đc: Số 53 Phan Kế Bính (đi phố Liễu Giai quẹo vào).

      Mô tả:

      + MT 5,6m, 2 MT (1 mặt phố Phan Kế Bính, 1 mặt ngõ cách phố 5m).

      + DT cho thuê sử dụng 90m2.

      + Có hệ thống thang máy rộng rãi, hành lang cầu thang bộ an toàn, riêng biệt đi cùng là hệ thống chiếu sáng hành lang đầy đủ, tiện nghi.

      + Có hệ thống camera an toàn.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn và an toàn.

      + Khu vực an ninh trật tự đảm bảo an toàn.

      + Gần các TTTM lớn (Lotter Center, VinCom), đại sứ quán nhật bản.

      giá cho thuê: 17tr/1 tháng.

      Mọi chi tiết xin LH: Chú Trường: 0906 065 ***

      Số 53, Đường Phan Kế Bính, Phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng tại Grandeur Palace 138 Giảng Võ, diện tích 150 - 350 m2

      48 triệu/tháng 240 m2

      Tòa nhà Grandeur Palace là tòa văn phòng hạng A sở hữu vị trí vàng đắt giá nằm trên MT đường Giảng Võ, mới đc đưa vào khai thác, hoạt động từ cuối năm 2020. Sở hữu thiết kế đẹp, hiện đại cùng không gian văn phòng chuyên nghiệp, tiện ích đồng bộ, tòa nhà là lựa chọn lý tưởng để đặt trụ sở doanh nghiệp, không chỉ đảm bảo nơi làm việc chất lượng mà còn góp phần nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp.

      Tòa nhà Grandeur Palace Tọa lạc tại số 138B Giảng Võ, Q. Ba Đình, Thủ đô Nội. Đây là một vị trí vô cùng đắc địa đc thừa hưởng ưu thế độc tôn tại vị trí trung tâm nội đô Thủ đô Nội. Xung quanh tòa nhà là nhiều TTTM, cơ quan hành chính đầu não của Thủ Đô. Vấn đề kết nối giao thông vô cùng thuận tiện chỉ mất vài ph để đến các địa điểm quan trọng của Thủ đô Nội như:

      + Cách ngã 4 giao cắt Giảng Võ Giang Văn Minh Cát Linh Hà Nam chỉ hơn 300m.

      + Lân cận với các trung tâm Hành chính lớn như: Cục Công nghệ thông tin, Cục An Toàn Thực Phẩm, Sở Thông tin và Truyền thông Thủ đô Nội, Bộ Y Tế.

      + Tòa nhà nằm kề cận với các tòa nhà văn phòng cho thuê như: Horison Tower, Vạn Phúc Building, Lancaster Núi Trúc, Lake View Building (D10 Giảng Võ), Tòa nhà NHS Center.

      Grandeur Palace nằm trên tổng DT đất dự án: 9024,8m, quy mô gồm 01 tòa nhà cao 22 tầng và 04 tầng hầm, khu căn biệt thự liên kế thấp tầng và khu hotel hạng sang. Trong đó, có 04 tầng TTTM, dịch vụ và văn phòng cho thuê có thiết kế sang trọng, lịch sự với không gian mang tính thẩm mỹ và tiện ích cao.

      Thông tin tòa nhà:

      Loại hình: Dịch vụ thương mại và hotel, nhà ở thấp tầng.

      Đơn vị thầu xây dựng: Coteccons.

      Mật độ xây dựng: 48.4 phần trăm.

      Khu nhà ở cao tầng:

      DTXD: 2.155m.

      DT sàn: 35.861m.

      Số tầng: 22 tầng và 4 tầng hầm.

      Bố trí: 8 căn/sàn/4 thang máy.

      Tầng 1 4: TTTM dịch vụ đi 2 thang máy riêng.

      Tầng 5 12A: chung cao cấp.

      Tầng 14 18: chung hotel.

      Tầng 19 20: căn căn duplex.

      Tầng 21 22: Sky bar, bể bơi.

      Các tiện ích trong nội khu dự án: Hệ thống bể bơi và sky bar liên thông trên tầng 22; TTTM, siêu thị, khu mua sắm, vui chơi, ẩm thực, phòng tập phòng gym, spa, yoga, massage; sảnh Lounge.

      Hệ thống Camera an ninh 3 lớp đảm bảo an ninh cho cả tòa nhà.

      Hệ thống cửa kính cách âm, cách nhiệt tận dụng tối đa nguồn ánh sáng mặt trời tạo nên những văn phòng thoáng đãng, rộng rãi.

      Hệ thống 2 thang máy cho khối văn phòng và 1 thang chở hàng.

      Hệ thống điều hòa bán trung tâm Daikin đảm bảo luồng không khí tươi thông thoáng trong văn phòng.

      Máy phát điện dự phòng công suất 2000 KVA cung cấp nguồn điện năng ổn định khi có sự cố mất điện xảy ra.

      + Toàn bộ DT 4 tầng hầm và không gian xung quanh tòa nhà đc dùng làm bãi đổ xe với hệ thống kiểm soát thông minh.

      giá cho thuê văn phòng tại tòa nhà Grandeur Palace trong ~: 200.000đ/m/tháng.

      DT cho thuê: 138 m - 240 m - 330

      Bàn giao có trần, điều hòa trung tâm

      Quý khách muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về tòa nhà có thể trực tiếp contact qua liên hệ: 0902 255 ***

      Phố Liễu Giai, Phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng mặt phố Đội Cấn 400m2, giá 42tr, nhà tầng dưới của toà chung cư. L/H:

      42 triệu/tháng 400 m2

      Cho thuê văn phòng mặt phố Đội Cấn:

      - DT: Lửng 37,5 m2, Tầng 2: 360m2, giá 42 tr/tháng.

      - Phù hợp KD mọi mô hình.

      liên hệ ngay: 0342 567 ***. E Quân.

      Đường Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 20m2, 25m2 có sẵn bàn ghế tại Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình

      4 triệu/tháng 20 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình.

      - DT: 20m2, 25m2 có phòng đã có sẵn bàn ghế.

      - giá cho thuê chỉ từ 4 tr/tháng.

      - Tòa nhà văn phòng 7 tầng.

      - Thời gian làm việc thoải mái.

      - Chỗ để xe máy, oto thoải mái trước tòa nhà.

      - Phù hợp với công ty Starup, tiết kiệm đc nhiều chi phí.

      Mọi thông tin call ngay Ms Hương 0387 131 ***call/zalo) để biết thêm chi tiết.

      Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Nguyễn Văn Ngọc, Ba Đình. Gần Lotter, Daiwoo. 80m2 tầng 6 giá 18 triệu/tháng

      18 triệu/tháng 80 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng Nguyễn Văn Ngọc, Ba Đình, TP Nội. Gần tòa nhà Lotter, Daiwoo.

      Cho thuê văn phòng hiện đại và đẹp nhất phố Nguyễn Văn Ngọc gần Lotte Kim Mã.

      Cho thuê văn phòng vị trí tuyệt đẹp và nội thất hiện đại.

      + Tòa nhà 9 tầng, DT mặt sàn 80m2/sàn, MT 9m.

      + Mỗi tầng đc trang bị hệ thống đèn điện chiếu sáng đầy đủ, máy điều hòa trung tâm mới nhập khẩu hệ thống thiết bị PCCC, cầu thang máy mới nhập khẩu hiện đại (mỗi tầng có 1  toilet). Địa điểm xung quanh là các doanh nghiệp, các tập đoàn và các khối NH lớn như BIDV, Techcom Bank, Việt Á Bank, Lotte, công viên Thủ Lệ, nằm trên trục đường chính trung tâm, gần ngã 4 Đào Tấn, gần hotel Daewoo.

      DT trống cho thuê: 80m2 tầng 6.

      giá thuê: Từ 18tr/tháng.

      liên hệ ngay: Ms Hảo 0904 548 ***

      Phố Nguyễn Văn Ngọc, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng tầng 1 tại Hoàng Hoa Thám dt 70m, căn góc lối đi riêng giá 14tr/tháng

      14 triệu/tháng 70 m2

      Cho thuê mặt bằng tầng 1, căn hộ góc 2 mặt ngõ tại Hoàng Hoa Thám dt 70m,

      thông sàn , lối đi riêng

      phù hợp làm vp , shop KD , thực phẩm , siêu thị. hiệu thuốc

      neo, mi móng, spa ,tóc ...

      giá:14tr/tháng (có Tl)

      liên lạc :0987 887 ***

      Đường Hoàng Hoa Thám, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê, văn phòng DT: 60m2 mặt phố Phan Kế Bính giá: 15tr/th

      15 triệu/tháng 60 m2

      + Cho thuê, sàn văn phòng mặt phố Phan Kế Bính Ba Đình.

      + DT 60 mét vuông thông sàn.

      + Đã trang bị đầy đủ điều hoà, bình nóng lạnh.

      + Toà nhà văn phòng có hầm để xe, Có bảo vệ 24/7.

      + Thang máy đâỳ đủ dân dân trí cao.

      + Phù hợp làm văn phòng.

      + Vị trí mặt phố đông người qua lại.

      + liên hệ ngay: A Tuấn: 0941 018 ***

      Đường Phan Kế Bính, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại tầng 5 tòa 57 Thành Công, Láng Hạ. LH:

      23 triệu/tháng 70 m2

      Vị trí: Nằm tại trục đường chính, với nhiều tòa nhà cao tầng, nhiều văn phòng đặt trụ sở.

      3 DT cho thuê phù hợp với đa dạng KH văn phòng từ 70 mét vuông, 240 mét vuông và 320 mét vuông.

      Vị trí nằm tại tầng 5 tòa nhà.

      giá thuê: 300.523,5đ/ mét vuông/th (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng, phí DV tòa nhà).

      contact phòng Leasing CĐT công ty: Mr Vinh 0913 193 ***

      Dự án Thành Công Tower 57 Láng Hạ, Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
      E
      Công Ty Cổ Phần Quản Lý Bất Động Sản Eurohome 9 tháng trước

      Cần cho thuê mặt bằng làm VP, cửa hàng kinh doanh online tại ngay mặt phố Văn Cao, Ba Đình, HN

      4 triệu/tháng 30 m2

      ngôi nhà phố đường oto, ngay gần trung tâm thương mại Lotte, Vinhome Metropolis. Xunh quanh là cung thể thao Quần Ngựa, gần trường học, BV, chợ Cống Vị. Đi bộ 5 ph ra Hồ Tây.

      Có vỉa hè để oto xe máy thoải mái. Cho thuê các phòng DT từ 25 đến 30 m2, đẩy đủ nội thất. Các phòng đều có cửa sổ thoáng, rộng. Nhà ở ngay khu vực trung tâm Q. Ba Đình, Tây Hồ, an ninh đảm bảo

      DT từ 25 đến 30 m2.

      Giá chỉ 3.5 tr/tháng

      đc: ngã đường Văn Cao

      gọi ngay chính chủ: 0936 568 ***

      Đường Văn Cao, Phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê phổ biến hiện nay

      Hiện nay, có 05 loại hình thức văn phòng cho thuê phổ biến tại Ba Đình. Cụ thể : 

      Cao ốc văn phòng

      Loại hình cao ốc văn phòng thường áp dụng cho những tòa nhà có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. 

      Cao ốc văn phòng khu vực Ba Đình được chia thành 4 tiêu chuẩn: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ. 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Tòa nhà văn phòng hạng A là những tòa nhà hạng sang, tọa lạc ở các vị trí đắc địa của Quận Ba Đình. Văn phòng cho thuê ở đây được trang bị tiện nghi đạt chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi đội ngũ chất lượng. Hiện nay, loại văn phòng này đang thiếu nguồn cung và mức giá cho thuê có thể lên đến 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B có mức giá vừa phải hơn so với hạng A và vẫn có thể tọa lạc ở các vị trí trung tâm. Loại văn phòng này được nhiều người ưa chuộng và có nhiều nguồn cung hơn so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Tòa nhà văn phòng hạng C có tiêu chuẩn đánh giá thấp hơn so với hạng A và hạng B nhưng cao hơn so với văn phòng giá rẻ. Loại văn phòng này phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập muốn tiết kiệm chi phí. 

      Văn phòng cho thuê hạng C thường nằm ở các khu vực xa trung tâm hơn nhưng có số lượng đa dạng và dễ dàng cho người thuê lựa chọn.

      • Cao ốc văn phòng giá rẻ 

      Văn phòng giá rẻ có mức phí thuê thấp nhất trong tất cả các loại cao ốc văn phòng tại Ba Đình. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo có được một địa điểm làm việc phù hợp. Loại văn phòng này được các startup và doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê mới ra đời trong những năm gần đây. Đây là dạng căn hộ có công năng vừa để ở, vừa để làm văn phòng, diện tích từ 30m2 – 50m2 trở lên. 

      Loại hình văn phòng này phù hợp cho những công ty nhỏ có số lượng nhân viên từ 4 – 10 người hoặc làm văn phòng đại diện của những công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn văn phòng của họ nằm ở những con đường yên tĩnh và có thể dễ dàng đi vào bằng xe hơi. Vì vậy, việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng tại Ba Đình là một lựa chọn phù hợp. Lợi ích của việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng so với các loại hình văn phòng khác bao gồm : 

      • Nhà mặt đất cho phép di chuyển thuận tiện hơn, không cần chờ đợi thang máy lâu. Diện tích lớn hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng, phù hợp với các công ty có nhiều nhân viên.

      • Các phòng ban được phân chia rõ ràng theo từng phòng trong ngôi nhà, có khu vực tiếp khách và sinh hoạt. 

      • Giá thuê thường thấp hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng. 

      • Có thể treo biển công ty và đăng ký địa chỉ kinh doanh. 

      • Có thể sửa chữa và cải tạo nội thất theo ý muốn (cần thỏa thuận trước với chủ nhà). Hoạt động theo thời gian mong muốn của công ty, không bị giới hạn bởi giờ làm việc của tòa nhà văn phòng chung.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Co-working Space là một mô hình văn phòng Ba Đình cho thuê phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một loại hình văn phòng được nhiều người ưa chuộng bởi nó cung cấp một không gian làm việc chung cho nhiều công ty khác nhau. 

      Co-working Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in… và có thể tính phí hoặc miễn phí tùy theo gói thuê. Các công ty mới hoặc cá nhân mới khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người thường rất thích thuê loại hình văn phòng này.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó các thông tin giao dịch sẽ được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo tại Ba Đình cung cấp các tiện ích giống như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê này phù hợp với các công ty mới thành lập và chưa có nhiều chi phí để thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có một đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, loại hình văn phòng này đã trở nên quen thuộc với các công ty hoặc nhóm dự án mới hình thành.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Ba Đình hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Ba Đình sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Ba Đình.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Ba Đình cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Ba Đình, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Ba Đình của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Ba Đình làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Ba Đình, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Quận Ba Đình giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Ba Đình, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Quận Ba Đình, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Quận Ba Đình, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những chi phí khi thuê văn phòng Quận Ba Đình

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Ba Đình, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Ba Đình được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Ba Đình đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Ba Đình đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Ba Đình để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Ba Đình thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Ba Đình nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Ba Đình như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Ba Đình). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Ba Đình đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Ba Đình để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Ba Đình đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Ba Đình có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Ba Đình

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Ba Đình ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Ba Đình có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Ba Đình là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Ba Đình lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Ba Đình có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Ba Đình cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Quận Ba Đình ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Ba Đình sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Quận Ba Đình. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Ba Đình, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Ba Đình, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.