Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Ba Đình, Hà Nội năm 2024

      Có 511 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 46 Linh Lang, 80m2 có điều hòa, sàn gỗ, thang máy, giá 18tr/th

      18 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê văn phòng phố 46 Linh Lang, Ba Đình.

      DT: 80 mét vuông hoặc 120 mét vuông trong tòa văn phòng 210m * 6 tầng, MT 10m.

      Văn phòng chuyên nghiệp. Có sàn gỗ, điều hòa, thang máy.

      Tầng 1 có chỗ để xe, bảo vệ 24/7h.

      Tuyến phố Nhiều văn phòng. Siêu thị, khu vực người Nhật lưu trú.

      Phù hợp làm văn phòng.

      DT 80 mét vuông giá 18tr/th.

      Diện tich 120 mét vuông giá 26tr/th.

      (Không nội thất: Bàn ghế).

      LHCC: 0906 230 ***

      46, Phố Linh Lang, Phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà D2 Giảng Võ, Ba Đình 40-100-180m2, giá 180.000đ/m2/th

      14 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê văn phòng tòa nhà D2 Giảng Võ, Ba Đình.

      Tòa nhà hạng B, 18 tầng và 2 hầm.

      DT mặt sàn 1200m. Tòa nhà có thể chia các DT nhỏ tuỳ nhu cầu KH.

      Tòa nhà có hơn 50 công ty đang thuê. Có hệ thống điều hòa trung tâm, máy phát điện,...

      KH thuê có thể làm văn phòng, BV, đào tạo, spa,...

      Hiện có các DT 30m, 80m,100m, 130m, 250m, 300m... 700m.

      giá thuê 180nghìn/m/tháng.

      Giá bao gồm dịch vụ, chưa thuế.

      liên hệ ngay thuê: 0902 255 ***

      Dự án Chung cư D2 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

      BQL thông báo cho thuê văn phòng tại 16 Láng Hạ diện tích rộng 200m - 450m - 1000m2

      99 triệu/tháng 300 m2

      BQL toà nhà thông báo chào thuê khu vực văn phòng và TTTM.

      - Toà nhà BRG Láng Hạ.

      - Vị trí mặt phố láng hạ nút giao Lê Văn Lương - Thái Hà - Huỳnh Thúc kháng.

      - Cho thuê những hạng mục như sau:

      - Tầng 1 còn 1 ô phê hoặc mĩ phẩm showroom gì gì đó nhỏ xinh hơn 100 mét vuông.

      - Tầng 2 DT 650 mét vuông.

      - Tầng 3. Trống 500 mét vuông...

      - Ngoài ra còn rất nhiều các ô DT trống cho thuê văn phòng tại các tầng cao view đẹp.

      - Là chủ đầu uy tín nhất, dịch vụ của BRG mang lại luôn làm KH hài lòng...

      - Mọi thông tin contact văn phòng BQL. Phụ trách MR Long 0914 271 ***

      Diamond Park Plaza , 16, Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng tại tòa nhà HCMCC 381 Đội Cấn, Ba Đình

      46 triệu/tháng 144 m2

      DT cho thuê: 100 mét vuông, 144 mét vuông.

      giá cho thuê: 318,000đ/ mét vuông/tháng, giá đã bao gồm thuế thuế giá trị gia tăngphí DV.

      contact: 0962 784 ***.

      Sài GònCC Đội Cấn là tòa văn phòng hạng C, nơi đặt trụ sở chính của Công ty CP Xây dựng Bảo tàng Sài Gòn (Sài GònCC), tọa lạc tại số 382 Đội Cấn, P. Đội Cấn, Q. Ba Đình, Thủ đô Nội.

      Tòa nhà có giá cho thuê khá rẻ, phù hợp với nhu cầu và tài chính của nhiều doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm thuê văn phòng tại Q. Ba Đình.

      Tòa nhà có thiết kế hiện đại, phần bên ngoài đc ốp đá sang trọng, nhiều tiện ích, mang đến không gian làm việc lý tưởng, nâng tầm hình ảnh cho các doanh nghiệp.

      Sài GònCC có vị trí thuận tiện trên mặt phố Đội Cấn, tiệm cận với các trục đường lớn như: Liễu Giai, Đào Tấn, Nguyễn Chí Thanh, Linh Lang, Bưởi, Vành đai 2, Kim Mã gần tòa nhà Lotte Center, Capital Palace, DC Building, hotel Daewoo, khu vực Hồ Tây.

      Tòa nhà đc xây dựng trên DT đất ~ 1.000 mét vuông, gồm 15 tầng nổi và 01 tầng hầm, DT 522  mét vuông/sàn, tòa nhà đã phủ kín hầu hết các DT trống.

      Tòa nhà có khuôn viên MT rất rộng rãi, có chỗ đỗ oto thoải mái.

      02 thang máy hiệu Mitsubishi (tải trọng 1050kg).

      Điều hòa trung tâm hãng Daikin.

      Máy phát điện dự phòng hãng SUNTEC, công suất 500KVA.

      phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn an ninh bảo đảm 24.7.

      Lân cận tòa nhà có nhiều tiện ích như: NH, nhà hàng, coffee, siêu thị, phục vụ đầy đủ nhu cầu của KH.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà Sài GònCC Đội Cấn vui lòng LH contact 0962 784 *** để đc tư vấn.

      HCMCC 381, Đường Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê VP building hạng A 70 - 200m2 tại Daeha Business Center - Kim Mã

      60 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê VP building hạng A 70 - 200 mét vuông tại Daeha Business Center - Kim Mã.

      giá cho thuê từ 300.000đ/ mét vuông/tháng.

      gọi ngay: E Tùng 0373 852 *** call/zalo.

      Toà nhà có quy mô 15 tầng, sở hữu thiết kế không gian chuyên nghiệp giúp nâng tầm hình ảnh của các doanh nghiệp lựa chọn làm VP.

      * Daeha đc trang bị các tiện ích:

      - 4 thang máy tốc độ cao và 1 thang máy vận chuyển hàng hoá.

      - Điều hoà trung tâm hiện đại.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế.

      - Điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng.

      - Hệ thống an ninh, camera giám sát 24/24.

      * Tiện ích và dịch vụ toà nhà:

      - Hệ thống đường dây điện thoại, internet trang bị tới từng VP.

      - Hệ thống cây xanh bố trí trên các hành lang, vị trí hành lang đc chăm sóc và thay đổi định kỳ.

      - Dịch vụ lễ tân, bảo vệ, vệ sinh chuyên nghiệp, chu đáo.

      Ngoài ra em còn nhiều VP hạng AB khu vực Ba Đình DT linh hoạt. gọi ngay em để đc hỗ trợ.

      Cam kết không thu phí KH.

      Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      BQL toà nhà cho thuê sàn văn phòng Ngọc Khánh Plaza diện tích 50~580m2 giá 200 nghìn/1m2/1 tháng

      44 triệu/tháng 220 m2

      BQL toà nhà cho thuê sàn văn phòng Ngọc Khánh Plaza

      Toà nhà có vị trí đắc địa với trục đường kết nối các tuyến phố chính như Nguyễn Chí Thanh, Kim Mã, Liễu Giai, Trần Duy Hưng,

      contact: 0904 659 *** hoặc 0981 691 ***

      Toà nhà gồm 30 tầng nổi và 3 tầng hầm,

      DT linh hoạt từ 50 mét vuông, 120 mét vuông, 350 mét vuông, 580 mét vuông cho thuê làm văn phòng

      - Trang bị hệ thống điều hòa trung tâm hiệu Daikin

      - 04 thang máy tốc độ cao dành riêng cho văn phòng và 02 thang bộ.

      - Hệ thống máy phát điện dự 100 phần trăm công suất lớn.

      - Hệ thống cứu hỏa hiện đại, hệ thống báo cháy tự động đc trang bị tại mỗi tầng văn phòng.

      - Hệ thống mạng Internet tốc độ cao.

      - Chế độ bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên.

      - Hệ thống an ninh 24/7h, luôn luôn có bảo vệ túc trực và khắc phục sự cố trong tòa nhà.

      - 3 tầng hầm rộng rãi, khu vực khuôn viên sân toà garage nhân viên và oto.

      Phù hợp: Đào tạo, văn phòng, TTTA,

      Để xem văn phòng tại toà nhà hoặc các toà nhà khác trong khu vực

      contact: 0904 659 *** hoặc 0981 691 ***

      Thuận (Call/Sms/Viber/Telegram/Zalo).

      Mail: [email protected]

      Dự án Ngọc Khánh Plaza, Phố Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
      H
      Công Ty Tnhh Đầu Tư Tm & Dv Minh Hưng 9 tháng trước

      Sàn văn phòng 80 m2 mặt phố Giang Văn Minh - Kim Mã giá 10 triệu có thang máy

      10 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê sàn văn phòng ngã ba phố Kim Mã, Giang Văn Minh, gần ngay Đội Cấn, Nguyễn Thái Học, DT sàn 80 m2 bao gồm nhà  toilet, thang máy, có hầm xe, có bảo vệ, xe đỗ miễn phí, DTSD rộng 60 m2, giá 10 tr, có điều hòa, sàn gỗ contact Mr Nghĩa 0389 930 ***

      Đường Giang Văn Minh, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội. Diện tích 85m2, 95m2, 120m2, 240m2

      12 triệu/tháng 70 m2

      Cho thuê văn phòng tại Giang Văn Minh - Ba Đình - Thủ đô Nội.

      * Tòa nhà văn phòng mới 100 phần trăm, mới đưa vào hoạt động rất chuyên nghiệp.

      * Chia nhỏ 85m, 95m, 120m, 240 mét vuông.

      * Bàn giao: Có trang bị đủ sàn, trần, điều hòa, vách, cửa.

      Có chỗ để xe máy oto (theo DT thuê thực tế).

      Chi tiết liên hệ ngay cho thuê: Tuấn Anh 0902 255 ***

      Đường Giang Văn Minh, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Văn phòng mặt phố Linh Lang, gần Lotte Vinhomes Liễu Giai 40 m2, 80 m2

      20 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng mặt phố số 46 Linh Lang, Ba Đình.

      DT: 100m2 hoặc 140m2 trong tòa văn phòng 210m2 * 6 tầng, MT 10m.

      Văn phòng chuyên nghiệp. Có sàn gỗ, điều hòa, thang máy.

      Tầng 1 có chỗ để xe, bảo vệ 24/7h.

      Tuyến phố nhiều văn phòng. Siêu thị, khu vực người Nhật lưu trú.

      DT 40 m2 giá 9 tr/th.

      - DT 80 m2 giá 18 tr/th.

      hotline mr Nghĩa 0389 930 ***

      Số 46, Phố Linh Lang, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê thương mại - văn phòng hạng a tại tổ hợp Grandeur Palace - 138 Giảng Võ - ưu đãi cực khủng

      Thỏa thuận 115 m2

      Cho thuê thương mại - văn phòng hạng A tại tổ hợp Grandeur Palace - 138 Giảng Võ - ưu đãi cực khủng - liên hệ ngay: 0966 297 ***.

      Dự án: Tổ hợp Grandeur Palace.

      Vị trí: 138 Giảng Võ, Ba Đình, Thủ đô Nội.

      - DT cho thuê:

      + 115m2 làm văn phòng đã có đầy đủ nghiệm thu phòng cháy chữa cháy.

      + 240m2 làm văn phòng chủ đầu hỗ trợ làm nghiệm thu phòng cháy chữa cháy.

      + 330m2 làm văn phòng tặng nội thất đầy đủchủ đầu hỗ trợ làm nghiệm thu phòng cháy chữa cháy.

      + 711m2 làm nhà hàng cao cao cấp.

      - giá cho thuê cực kỳ ưu đãi trong tháng 11 và 12/2023 chỉ với 22.

      * Quy hoạch dự án:

      Tầng 1: Các đơn vị NH, phê, siêu thị.

      Tầng 2: KD thương mại Cao Cấp, Nhà hàng Cao Cấp.

      Tầng 3, 4: Văn phòng cao cấp cho thuê, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của văn phòng hạng A.

      Tầng 21, 22 khu bể bơi, gym phục vụ cho toàn bộ dự án. Quy mô tòa nhà Grandeur Palace:

      * Thông tin dự án:

      + Tòa nhà gồm 22 tầng với 78 chung cao cấp, 6 căn duplex thông tầng và 32 biệt thự.

      + DT sàn văn phòng điển hình từ 825m2 - 1,000m2.

      + Đỗ xe 4 tầng hầm rộng rãi, thông thoáng,

      + Hệ thống 5 thang máy Mitsubitshi tốc độ cao phục vụ nhu cầu di chuyển giữa các tầng nhà.

      + Hệ thống điều hòa trung tâm thông minh có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn quốc tế.

      + Máy phát điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng của toà nhà.

      + Hệ thống chiếu sáng thiết kế âm trần sang trọng.

      + Hệ thống an ninh và camera giám sát hoạt động 24/24.

      * Hiện nay BQL đang cần tìm các đối làm về văn phòng, thương mại, nhà hàng nếu cần bất kỳ thông tin gì vui lòng call ngay trực tiếp:

      Quản lý cho thuê: Mr. Tuân.

      liên hệ ngay: 0966 297 ***call/zalo).

      Mail: [email protected]

      Grandeur Palace, 138, Phố Giảng Võ, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê 115m2, 240m2, 330m2 văn phòng hạng A tại tổ hợp Grandeur Palace 138 Giảng Võ - đã có PCCC

      Thỏa thuận 115 m2

      Cho thuê 115m2, 240m2, 330m2 văn phòng hạng A tại tổ hợp Grandeur Palace - 138 Giảng Võ - đã có phòng cháy chữa cháy, nội thất.

      Dự án: Tổ hợp Grandeur Palace.

      Vị trí: 138 Giảng võ, Ba Đình, Thủ đô Nội.

      - DT cho thuê:

      + 115m2 đã có đầy đủ nghiệm thu phòng cháy chữa cháy.

      + 240m2 chủ đầu hỗ trợ làm nghiệm thu phòng cháy chữa cháy.

      + 330m2 tặng nội thất đầy đủchủ đầu hỗ trợ làm nghiệm thu phòng cháy chữa cháy.

      + 711m2 hỗ trợ cực lớn.

      - giá cho thuê cực kỳ ưu đãi trong tháng 11 và 12/2023 chỉ với 22.

      * Thông tin dự án:

      + Tòa nhà gồm 22 tầng với 78 căn hộ chung cao cấp, 6 căn hộ căn hộ thông tầng và 32 biệt thự.

      + DT sàn văn phòng điển hình từ 825m2 - 1,000m2.

      + Đỗ xe 4 tầng hầm rộng rãi, thông thoáng,

      + Hệ thống 5 thang máy Mitsubitshi tốc độ cao phục vụ nhu cầu di chuyển giữa các tầng nhà.

      + Hệ thống điều hòa trung tâm thông minh có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn quốc tế.

      + Máy phát điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng của toà nhà.

      + Hệ thống chiếu sáng thiết kế âm trần sang trọng.

      + Hệ thống an ninh và camera giám sát hoạt động 24/24.

      * Hiện nay BQL đang cần tìm các đối làm về văn phòng, thương mại, nhà hàng nếu cần bất kỳ thông tin gì vui lòng liên lạc trực tiếp:

      Quản lý cho thuê: Mr. Tuân.

      liên hệ ngay: 0966 297 ***call/zalo).

      Mail: [email protected]

      Grandeur Palace, 138, Phố Giảng Võ, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê VP Building 120m2 - 200m2 - 300m2 tại Giảng Võ - Ba Đình

      36 triệu/tháng 120 m2

      Cho thuê VP Building 120m2 - 200m2 - 300m2 tại Giảng Võ - Ba Đình.

      giá cho thuê từ 300.000đ/m2/tháng.

      liên lạc: E Tùng 0373 852 *** call/zalo.

      Quy mô, thiết kế:

      - Hệ thống cửa kính cách âm, cách nhiệt.

      - Hệ thống 2 thang máy VP và 1 thang máy chở hàng.

      - Hệ thống điều hoà bán trung tâm Daikin.

      - Máy phát điện công suất 2000KVA đảm bảo cung cấp điện 100 phần trăm khi có sự cố.

      - 4 tầng hầm và không gian xung quanh toà nhà đc dùng làm bãi đỗ xe với hệ thống kiểm soát thông minh.

      Tiện ích và dịch vụ:

      - Nằm tại vị trí trung tâm nên đc thừa hưởng nhiều tiện ích nổi bật như: Hệ thống NH, thương mại, không gian triển lãm, tổ chức event...

      - Khu business center gồm hội trường 150 chỗ ngồi, các phòng họp, văn phòng giao dịch trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng,... Đáp ứng nhu cầu tổ chức hội nghị, họp báo cho khách thuê.

      Phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

      Văn phòng cho 1 người. Chỉ cần nhấp vào đây!

      Thỏa thuận 50 m2

      Bạn cần một khu vực riêng tư để làm việc và nâng cao hiệu quả? Hãy đến gặp chúng tôi ngay, điều đó thật dễ dàng!

      Thành công trong thế giới KD đồng nghĩa với việc cần rất nhiều thời gian, hãy sử dụng thời gian của bạn một cách khôn ngoan và tập trung vào điều quan trọng nhất với công ty của bạn.

      Hãy tận hưởng các lợi ích của văn phòng riêng với chi phí tối thiểu. Bạn sẽ nhận đc dịch vụ internet tốc độ cao, hỗ trợ hành chính và nội thất văn phòng, mọi thứ đều sẵn sàng ngay lập tức!

      Văn phòng trọn gói bao gồm:

      Xử lý thư từ, hỗ trợ hành chính, gian bếp, tất cả các dịch vụ tiện ích và vệ sinh, Sảnh Thương gia, máy in, máy scan & máy photocopy, lễ tân, nội thất văn phòng, Phòng họp, internet và WiFi hạng thương gia.

      Chúng tôi có hơn 8 trung tâm ở Vietnam, với các văn phòng có DT từ 5m2 tới 1000m2 hoặc lớn hơn. Mọi DT, mọi mức ngân sách.

      Regus là nhà cung cấp không gian làm việc linh hoạt lớn nhất trên thế giới, với khả năng đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp lớn cũng như các doanh nghiệp nhỏ. Chúng tôi hiện đang phục vụ hơn 1 tr KH mỗi ngày, mang đến không gian làm việc tiện lợi, chất lượng cao và đầy đủ tiện nghi cho mọi người, dù là trong vòng vài ph hay vài năm.

      Các Điều khoản & Điều kiện:

      Tổng DT 70 m2 bao gồm không gian chia sẻ trong Sảnh Thương gia của trung tâm với nội thất chất lượng cao và các cơ sở vật chất chung ví dụ như gian bếp và khu vực lễ tân. Mức giá đưa ra mang tính tham khảo và có thể thay đổi theo không gian sẵn có.

      Đường Đào Tấn, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng setup sẵn nội thất khu Nguyễn Chí Thanh Ba Đình,10-15-20-30-50m2 cho 2-10 người

      10 triệu/tháng 50 m2

      Văn phòng cho thuê dịch vụ trọn gói, coworking space, share office setup sẵn đầy đủ: Bàn ghế, tủ tài liệu, phòng họp, sảnh lễ tân tiếp khách sang trọng, máy in ấn phô , trà, coffee, nước uống, view siêu đẹp từ tầng 22. KH chỉ việc mang máy tính đến làm việc, không mất 1 đồng chi phí đầu tư và chi phí phát sinh hàng tháng, đã có CCB lo hết toàn bộ. Phù hợp với công ty có số lượng người từ 2 - 50 người.

      Dịch vụ trọn gói tiện ích bao gồm hết trong giá cho thuê:

      - Nội thất: đc trang bị bàn, ghế, tủ tài liệu và các thiết bị văn phòng phẩm.

      - Điện điều hòa, các thiết bị điện trong văn phòng làm việc.

      - Có 02 phòng họp chung đc trang bị đầy đủ thiết bị, sức chứa 15 - 20 người, có máy chiếu.

      - Có lễ tân phục vụ nhiệt tình, chu đáo, giao tiếp tiếng Anh.

      - Sảnh tiếp khách: Trà, coffee, nước khoáng free.

      - Internet, wifi tốc độ cao.

      - Khu vực pantry: Tủ lạnh, teabreak,...

      - Sử dụng các thiết bị in ấn, phô chung.

      - KH đc đăng ký KD tại đc của tòa nhà.

      - Hiện đang còn trống nhiều loại DT từ: 10 - 20 - 30 - 50 - 100 đến 500m2.

      Quy mô tòa nhà:

      - Nằm trên mặt phố Phạm Huy Thông giao với Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, nơi tập trung nhiều cao ốc văn phòng, công ty, NH, đài truyền hình Việt Nam là vị trí trung tâm của Thủ đô Nội, giao thông thuận tiện.

      - Tòa nhà cao 30 tầng và có 02 tầng hầm và bãi đỗ xe ô xung quanh tòa nhà.

      - Tòa nhà hoạt động 24/7, 7/7 rất phù hợp với các công ty hoạt động về phần mềm, telesale, doanh nghiệp nước ngoài,... Có nhu cầu làm việc ngoài giờ.

      call ngay: CCB Office: 0904 920 *** để đc tư vấn DT phù hợp và nhận báo giá chi tiết.

      Email: [email protected]

      Tầng 22, tòa nhà Ngọc Khánh Plaza, Số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Thủ đô Nội.

      Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn vp tại vp hạng A Grandeur Palace DT từ: 115m2 - 700m2 LH:

      Thỏa thuận 700 m2

      Cho thuê thương mại - văn phòng hạng A tại tổ hợp Grandeur Palace - 138 Giảng Võ - ưu đãi cực khủng - L/H: 0971 252 *** M. R Đức.

      Dự án: Tổ hợp Grandeur Palace.

      Vị trí: 138 Giảng Võ, Ba Đình, TP Nội.

      - DT cho thuê:

      + 115m làm văn phòng đã có đầy đủ nghiệm thu phòng cháy chữa cháy.

      + 240m làm văn phòng chủ đầu hỗ trợ làm nghiệm thu phòng cháy chữa cháy.

      + 330m làm văn phòng tặng nội thất đầy đủchủ đầu hỗ trợ làm nghiệm thu phòng cháy chữa cháy.

      + 711m làm nhà hàng cao cao cấp.

      - giá cho thuê cực kỳ ưu đãi trong tháng 11 và 12/2023 chỉ với 22.

      * Quy hoạch dự án:

      Tầng 1: Các đơn vị NH, coffee, siêu thị.

      Tầng 2: KD thương mại Cao Cấp, Nhà hàng Cao Cấp.

      Tầng 3, 4: Văn phòng cao cấp cho thuê, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của văn phòng hạng A.

      Tầng 21, 22 khu bể bơi, fitness phục vụ cho toàn bộ dự án. Quy mô tòa nhà Grandeur Palace:

      * Thông tin dự án:

      + Tòa nhà gồm 22 tầng với 78 căn hộ chung cao cấp, 6 căn căn hộ duplex và 32 biệt thự.

      + DT sàn văn phòng điển hình từ 825m - 1,000m.

      + Đỗ xe 4 tầng hầm rộng rãi, thông thoáng,

      + Hệ thống 5 thang máy Mitsubitshi tốc độ cao phục vụ nhu cầu di chuyển giữa các tầng nhà.

      + Hệ thống điều hòa trung tâm thông minh có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn quốc tế.

      + Máy phát điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng của toà nhà.

      + Hệ thống chiếu sáng thiết kế âm trần sang trọng.

      + Hệ thống an ninh và camera giám sát hoạt động 24/24.

      * Hiện nay BQL đang cần tìm các đối làm về văn phòng, thương mại, nhà hàng nếu cần bất kỳ thông tin gì vui lòng L/H trực tiếp:

      Quản lý cho thuê: Mr. Tuân.

      L/H: 0971 252 ***call/zalo).

      Mail: [email protected]

      Dự án Grandeur Palace, Phố Giảng Võ, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Platinum 6 Nguyễn Công Hoan, 50m2 giá 12tr/tháng

      12 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Platinum Residences (số 6 Nguyễn Công Hoan).

      Cho thuê văn phòng tại đường Nguyễn Công Hoan - Q. Ba Đình - Thủ đô Nội.

      Giá: 12 tr/tháng.

      DT: 50m.

      Tòa nhà Platinum Residences nằm trên đường Nguyễn Công Hoan, đoạn giữa Nguyễn Chí Thanh và Ngọc Khánh - Láng Hạ, và cũng là một trong những tuyến đường đẹp và sầm uất của TP Nội.

      Thông số kỹ thuật.

      Tòa nhà có 4 tầng chân đế cho thuê làm văn phòng.

      4 thang máy tốc độ cao.

      Điều hòa bán trung tâm hang Daikin.

      Chiều cao trần 2.6m.

      3 tầng hầm đỗ xe, đối diện tòa nhà là bãi đỗ xe oto cao tầng rất thuận tiện.

      Máy phát điện dự phòng công suất 100 phần trăm.

      Ban quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, an ninh tốt 24/7h.

      gọi ngay: Ms Hảo 0904 548 ***

      Dự án Platinum Residences, Đường Nguyễn Công Hoan, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cho Thuê Văn Phòng Full Nội Thất Tòa nhà Ngọc Khánh Plaza Nguyễn Chí Thanh Ba Đình, 10-15-20-100m2

      Thỏa thuận 20 m2

      Văn phòng dịch vụ trọn gói, coworking space, share office setup sẵn đầy đủ: Bàn ghế, tủ tài liệu, phòng họp, sảnh lễ tân tiếp khách sang trọng, máy in ấn phô , trà, phê, nước uống, view siêu đẹp từ tầng 22. KH chỉ việc mang máy tính đến làm việc, không mất 1 đồng chi phí đầu tư và chi phí phát sinh hàng tháng, đã có CCB lo hết toàn bộ. Phù hợp với công ty có số lượng người từ 2 - 50 người.

      Dịch vụ trọn gói tiện ích bao gồm hết trong giá cho thuê:

      - Nội thất: đc trang bị bàn, ghế, tủ tài liệu và các thiết bị văn phòng phẩm.

      - Điện điều hòa, các thiết bị điện trong văn phòng làm việc.

      - Có 02 phòng họp chung đc trang bị đầy đủ thiết bị, sức chứa 15 - 20 người, có máy chiếu.

      - Có lễ tân phục vụ nhiệt tình, chu đáo, giao tiếp tiếng Anh.

      - Sảnh tiếp khách: Trà, phê, nước khoáng free.

      - Internet, wifi tốc độ cao.

      - Khu vực pantry: Tủ lạnh, teabreak,...

      - Sử dụng các thiết bị in ấn, phô chung.

      - KH đc đăng ký KD tại đc của tòa nhà.

      - Hiện đang còn trống nhiều loại DT từ: 10 - 20 - 30 - 50 - 100 đến 500m.

      Quy mô tòa nhà:

      - Nằm trên mặt phố Phạm Huy Thông giao với Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, nơi tập trung nhiều cao ốc văn phòng, công ty, NH, đài truyền hình Việt Nam là vị trí trung tâm của Thủ đô Nội, giao thông thuận tiện.

      - Tòa nhà cao 30 tầng và có 02 tầng hầm và bãi đỗ xe ô xung quanh tòa nhà.

      - Tòa nhà hoạt động 24/7, 7/7 rất phù hợp với các công ty hoạt động về phần mềm, telesale, doanh nghiệp nước ngoài,... Có nhu cầu làm việc ngoài giờ.

      liên lạc: CCB Office: 0904 920 *** để đc tư vấn DT phù hợp và nhận báo giá chi tiết.

      Email: [email protected]

      Tầng 22, tòa nhà Ngọc Khánh Plaza, Số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Thủ đô Nội.

      Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê VP building 50 - 100 - 200 - 400m2 tại trung tâm quận Ba Đình

      44 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê VP 50 - 100 - 200 - 400m2 tại trung tâm Q. Ba Đình.

      giá cho thuê từ: 220.000đ/m2/tháng.

      liên lạc: E Tùng 0373 852 *** call/zalo.

      Toà nhà mới, hiện đại, có hầm để ô , xe máy.

      Trang bị thang máy tốc độ cao, bảo vệ chuyên nghiệp.

      Bàn giao trần sàn điều hoà trung tâm, view kính cách âm, cách nhiệt...

      Vị trí tập trung nhiều toà VP, tiện ích hàng ăn, phê, NH, siêu thị...

      Cam kết không thu phí KH.

      Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê phổ biến hiện nay

      Hiện nay, có 05 loại hình thức văn phòng cho thuê phổ biến tại Ba Đình. Cụ thể : 

      Cao ốc văn phòng

      Loại hình cao ốc văn phòng thường áp dụng cho những tòa nhà có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. 

      Cao ốc văn phòng khu vực Ba Đình được chia thành 4 tiêu chuẩn: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ. 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Tòa nhà văn phòng hạng A là những tòa nhà hạng sang, tọa lạc ở các vị trí đắc địa của Quận Ba Đình. Văn phòng cho thuê ở đây được trang bị tiện nghi đạt chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi đội ngũ chất lượng. Hiện nay, loại văn phòng này đang thiếu nguồn cung và mức giá cho thuê có thể lên đến 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B có mức giá vừa phải hơn so với hạng A và vẫn có thể tọa lạc ở các vị trí trung tâm. Loại văn phòng này được nhiều người ưa chuộng và có nhiều nguồn cung hơn so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Tòa nhà văn phòng hạng C có tiêu chuẩn đánh giá thấp hơn so với hạng A và hạng B nhưng cao hơn so với văn phòng giá rẻ. Loại văn phòng này phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập muốn tiết kiệm chi phí. 

      Văn phòng cho thuê hạng C thường nằm ở các khu vực xa trung tâm hơn nhưng có số lượng đa dạng và dễ dàng cho người thuê lựa chọn.

      • Cao ốc văn phòng giá rẻ 

      Văn phòng giá rẻ có mức phí thuê thấp nhất trong tất cả các loại cao ốc văn phòng tại Ba Đình. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo có được một địa điểm làm việc phù hợp. Loại văn phòng này được các startup và doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê mới ra đời trong những năm gần đây. Đây là dạng căn hộ có công năng vừa để ở, vừa để làm văn phòng, diện tích từ 30m2 – 50m2 trở lên. 

      Loại hình văn phòng này phù hợp cho những công ty nhỏ có số lượng nhân viên từ 4 – 10 người hoặc làm văn phòng đại diện của những công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn văn phòng của họ nằm ở những con đường yên tĩnh và có thể dễ dàng đi vào bằng xe hơi. Vì vậy, việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng tại Ba Đình là một lựa chọn phù hợp. Lợi ích của việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng so với các loại hình văn phòng khác bao gồm : 

      • Nhà mặt đất cho phép di chuyển thuận tiện hơn, không cần chờ đợi thang máy lâu. Diện tích lớn hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng, phù hợp với các công ty có nhiều nhân viên.

      • Các phòng ban được phân chia rõ ràng theo từng phòng trong ngôi nhà, có khu vực tiếp khách và sinh hoạt. 

      • Giá thuê thường thấp hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng. 

      • Có thể treo biển công ty và đăng ký địa chỉ kinh doanh. 

      • Có thể sửa chữa và cải tạo nội thất theo ý muốn (cần thỏa thuận trước với chủ nhà). Hoạt động theo thời gian mong muốn của công ty, không bị giới hạn bởi giờ làm việc của tòa nhà văn phòng chung.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Co-working Space là một mô hình văn phòng Ba Đình cho thuê phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một loại hình văn phòng được nhiều người ưa chuộng bởi nó cung cấp một không gian làm việc chung cho nhiều công ty khác nhau. 

      Co-working Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in… và có thể tính phí hoặc miễn phí tùy theo gói thuê. Các công ty mới hoặc cá nhân mới khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người thường rất thích thuê loại hình văn phòng này.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó các thông tin giao dịch sẽ được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo tại Ba Đình cung cấp các tiện ích giống như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê này phù hợp với các công ty mới thành lập và chưa có nhiều chi phí để thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có một đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, loại hình văn phòng này đã trở nên quen thuộc với các công ty hoặc nhóm dự án mới hình thành.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Ba Đình hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Ba Đình sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Ba Đình.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Ba Đình cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Ba Đình, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Ba Đình của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Ba Đình làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Ba Đình, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Quận Ba Đình giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Ba Đình, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Quận Ba Đình, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Quận Ba Đình, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những chi phí khi thuê văn phòng Quận Ba Đình

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Ba Đình, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Ba Đình được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Ba Đình đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Ba Đình đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Ba Đình để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Ba Đình thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Ba Đình nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Ba Đình như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Ba Đình). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Ba Đình đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Ba Đình để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Ba Đình đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Ba Đình có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Ba Đình

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Ba Đình ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Ba Đình có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Ba Đình là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Ba Đình lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Ba Đình có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Ba Đình cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Quận Ba Đình ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Ba Đình sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Quận Ba Đình. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Ba Đình, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Ba Đình, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.