Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội năm 2024

      Có 67 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê VP tại mặt phố Kim Mã - Quận Ba Đình 150m2, giá 25tr/th

      25 triệu/tháng 150 m2

      Mình có văn phòng cho thuê tại phố Kim Mã, vị trí cực đẹp, giao thông thuận tiện.

      DT: 150m.

      Giá: Cực kỳ cạnh tranh, chỉ từ 28tr/tháng.

      Tiện ích:

      Nội thất cơ bản: Điều hòa, trần thạch cao....

      Tòa nhà mới, thang máy hiện đại.

      An ninh 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn.

      Vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện.

      Ưu điểm:

      Không gian làm việc thoáng mát, đầy đủ ánh sáng tự nhiên.

      Phù hợp với nhiều loại hình KD: Văn phòng, công ty, trung tâm đào tạo...

      Gần các NH, nhà hàng, hotel...

      Phố Kim Mã, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Grandeur Palace 138 Giảng Võ, diện tích 150 - 350 m2

      Thỏa thuận 350 m2

      Tòa nhà Grandeur Palace là tòa văn phòng hạng A sở hữu vị trí vàng đắt giá nằm trên MT đường Giảng Võ, mới đc đưa vào khai thác, hoạt động từ cuối năm 2020. Sở hữu thiết kế đẹp, hiện đại cùng không gian văn phòng chuyên nghiệp, tiện ích đồng bộ, tòa nhà là lựa chọn lý tưởng để đặt trụ sở doanh nghiệp, không chỉ đảm bảo nơi làm việc chất lượng mà còn góp phần nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp.

      Tòa nhà Grandeur Palace Tọa lạc tại số 138B Giảng Võ, Q. Ba Đình, thành phố Nội. Đây là một vị trí vô cùng đắc địa đc thừa hưởng ưu thế độc tôn tại vị trí trung tâm nội đô thành phố Nội. Xung quanh tòa nhà là nhiều TTTM, cơ quan hành chính đầu não của Thủ Đô. Vấn đề kết nối giao thông vô cùng thuận tiện chỉ mất vài ph để đến các địa điểm quan trọng của thành phố Nội như:

      + Cách ngã 4 giao cắt Giảng Võ Giang Văn Minh Cát Linh Hà Nam chỉ hơn 300m.

      + Lân cận với các trung tâm Hành chính lớn như: Cục Công nghệ thông tin, Cục An Toàn Thực Phẩm, Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Nội, Bộ Y Tế.

      + Tòa nhà nằm kề cận với các tòa nhà văn phòng cho thuê như: Horison Tower, Vạn Phúc Building, Lancaster Núi Trúc, Lake View Building (D10 Giảng Võ), Tòa nhà NHS Center.

      Grandeur Palace nằm trên tổng DT đất dự án: 9024,8m2, quy mô gồm 01 tòa nhà cao 22 tầng và 04 tầng hầm, khu căn biệt thự liên kế thấp tầng và khu hotel hạng sang. Trong đó, có 04 tầng TTTM, dịch vụ và văn phòng cho thuê có thiết kế sang trọng, lịch sự với không gian mang tính thẩm mỹ và tiện ích cao.

      Thông tin tòa nhà:

      Loại hình: Dịch vụ thương mại và hotel, nhà ở thấp tầng.

      Đơn vị thầu xây dựng: Coteccons.

      Mật độ xây dựng: 48.4 phần trăm.

      Khu nhà ở cao tầng:

      DTXD: 2.155m2.

      DT sàn: 35.861m2.

      Số tầng: 22 tầng và 4 tầng hầm.

      Bố trí: 8 căn/sàn/4 thang máy.

      Tầng 1 4: TTTM dịch vụ đi 2 thang máy riêng.

      Tầng 5 12A: căn hộ chung cao cấp.

      Tầng 14 18: căn hộ chung hotel.

      Tầng 19 20: căn hộ duplex thông tầng.

      Tầng 21 22: Sky bar, bể bơi.

      Các tiện ích trong nội khu dự án: Hệ thống bể bơi và sky bar liên thông trên tầng 22; TTTM, siêu thị, khu mua sắm, vui chơi, ẩm thực, phòng tập phòng gym, spa, yoga, massage; sảnh Lounge.

      Hệ thống Camera an ninh 3 lớp đảm bảo an ninh cho cả tòa nhà.

      Hệ thống cửa kính cách âm, cách nhiệt tận dụng tối đa nguồn ánh sáng mặt trời tạo nên những văn phòng thoáng đãng, rộng rãi.

      Hệ thống 2 thang máy cho khối văn phòng và 1 thang chở hàng.

      Hệ thống điều hòa bán trung tâm Daikin đảm bảo luồng không khí tươi thông thoáng trong văn phòng.

      Máy phát điện dự phòng công suất 2000KVA cung cấp nguồn điện năng ổn định khi có sự cố mất điện xảy ra.

      + Toàn bộ DT 4 tầng hầm và không gian xung quanh tòa nhà đc dùng làm bãi đổ xe với hệ thống kiểm soát thông minh.

      giá cho thuê văn phòng tại tòa nhà Grandeur Palace trong ~: 535.670đ - 652.120đ/m2/tháng.

      DT cho thuê: 150 m2 - 350 m2.

      Quý khách muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về tòa nhà có thể trực tiếp gọi ngay qua liên lạc: 0988 431 ***

      Dự án Grandeur Palace, Phố Giảng Võ, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng DMC Building 535 Kim Mã, DT 50m, 112m, 270m, 500m Giá thuê : 210nghìn/m2/tháng

      32 triệu/tháng 150 m2

      Thông số tòa nhà:

      - 18 tầng nổi và 2 tầng hầm đc xây dựng trên DT tổng thể 2000 m với DTXD 1500 m.

      - DT mỗi sàn: 1000m chia DT linh hoạt.

      - Bãi đậu xe tại 2 tầng hầm và DT xung quanh.

      - Hệ thống 3 thang máy nhãn hiệu Sanyo sang trọng, tốc độ cao.

      - Hệ thống điều hoà không khí trung tâm Carrier hiện đại mang lại không khí thoáng mát và thoải mái.

      - Hệ thống chữa cháy tự động, vòi phun nước và cuộn vòi chữa cháy, đều đc lắp đặt tại mỗi tầng.

      - Máy phát điện công suất lớn 2.000 KVA đáp ứng đầu đủ nhu cầu sử dụng của toà nhà.

      - Vệ tinh Master Antenna cho truyền hình quốc tế đc cung cấp free theo yêu cầu.

      contact QL cho thuê: 0389 307 *** Mr Diệu

      Phố Kim Mã, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      BQl Grandeur Palace 138B Giảng Võ cần cho thuê diện tích văn phòng tầng 3,4 dt 330,240m2 giá 24$

      60 triệu/tháng 100 m2

      Hiện tại tòa Grandeur Palace 138B Giảng Võ đang trống DT tầng 3 và tầng 4 cụ thể như sau

      Tầng 3: DT trống 330 mét vuông có thể chia thành 2 ô 180 mét vuông và 150 mét vuông bàn giao trần sàn điều hòa đầy đủ

      Tầng 4: Hiện đang trống 240 mét vuông không cắt, bàn giao trần, điều hòa, cùng lên phương án về sàn

      Giá gửi xe: xe máy 150k/ tháng

      oto 3tr/ tháng

      Quý KH có nhu cầu thuê vui lòng L/H 0971 814 *** Quốc Việt

      Phố Giảng Võ, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng quận Ba Đình tòa nhà Grandeur Palace giá tốt

      Thỏa thuận 250 m2

      Văn phòng tòa nhà Grandeur Palace là toà nhà văn phòng chuyên nghiệp phân khúc A của thị trường bất động sản Hà Nội. Được thiết kế sang trọng và ấn tượng theo phong cách ruộng bậc thang thân thiện với văn hoá Việt Nam và tạo điểm nhấn nổi bật cũng như tận dụng tối đa hoá thiết diện thoáng ánh sáng tự nhiên cho văn phòng làm việc.

      Toà văn phòng Grandeur Palace sở hữu vị trí đắc địa, bên cạnh là Capital Place, Lotte Center, Daeha, Grand Terra 36 Cát Linh, Horison Tower phía trước nút giao các tuyến phố giao thông huyết mạch Hà Nội như Giảng Võ, Cát Linh, Hào Nam, nhà ga tuyến tàu điện trên cao, giao thông thuận tiện.

      Từ tòa nhà Grandeur Palace chỉ mất 10 phút di chuyển tới trung tâm phố cổ.

      Toà nhà văn phòng Grandeur Palace được thiết kế hiện đại và được hoàn thiện bởi chất lượng vật liệu cao cấp và đơn vị thi công uy tín.

      Quy mô văn phòng Grandeur Palace:

      - Diện tích sàn 1063m².

      - Diện tích sàn sử dụng từ 200m² tới 1063m².

      - Số tầng hầm 04 tầng hầm để xe áp dụng công nghệ đỗ xe thông minh.

      - Số tầng nổi 22 tầng, trong đó: tầng 1 và tầng 2 cho thuê thương mại, từ tầng 3 đến tầng 5 khai thác cho thuê văn phòng.

      - Số thang máy: 02 thang tốc độ cao và 01 thang hàng thương mại.

      - Hệ thống điện dự phòng: 24/7.

      - An ninh 24/7.

      - Đã có thể bàn giao mặt bằng.

      Văn phòng Grandeur Palace được thiết kế với mục đích khai thác cho thuê phân khúc cao, dựa trên sự am hiểu về thị trường nên linh hoạt, đa dạng diện tích: từ 200m tới 1063m².

      Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ để được tư vấn: Mr Toàn Bùi (zalo/viber/skype)

      Phố Phố Giảng Võ, Phường Phường Kim Mã, Quận Quận Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà ngõ 12 Đào Tấn. diện tích 60m2 - 80m2 giá từ 15tr/tháng. sàn gỗ, ĐH...

      15 triệu/tháng 60 m2

      Toà building văn phòng mặt ngõ 12 phố Đào Tấn, P. Cống Vị, Q. Ba Đình. Sắp mở đường thông ra Phan Kế Bính

      Phù hợp với: Văn phòng, trung tâm anh ngữ...

      Rất gần với Lotte, Metropolis, hotel Daewoo, đại sứ quán Nhật, Úc, đài truyền hình VTV.

      - Vỉa hè rộng 3m, đỗ 3 oto trước mặt.

      - Ngõ 3 oto tránh nhau.

      - Hệ thống cứu hoả phòng cháy chữa cháy + đã kiểm định.

      - Hệ thống camera an ninh 24/7.

      - Thang máy Mitsubishi.

      - Thông tầng WC khép kín.

      DT trống: 60 mét vuông giá 15tr và 80 mét vuông giá 22tr/tháng.

      contact: Ms Hảo 0904 548 ***

      Đường Đào Tấn, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê căn hộ tầng 1 mặt phố Kim Mã Trần Huy Liệu DT 80m2 giá 20tr

      20 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê chung tầng 1 mặt phố Kim Mã Trần Huy Liệu DT 80 mét vuông giá 20tr.

      - Gồm 2 phòng thông rộng, phòng kho, 1 toilet.

      - Không đồ.

      - MT 4,5m, hướng Bắc, đường rộng có vỉa hè oto vào.

      - Vị trí đẹp, cho thuê làm salon tóc, nail...

      - liên hệ Mr Chính 0934 319 ***, 0978 577 ***

      Phố Kim Mã, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê sàn VP mặt phố Kim Mã 70m2, giá 18triệu/tháng

      18 triệu/tháng 70 m2

      - Mô tả: 70 mét vuông tầng 5 MT 7m.

      - Nội thất: Sàn trống.

      - Phù hợp: Làm vp công ty, dạy học, spa, các mô hình sạch.

      - Vị trí: Gần cung đường Giang Văn Minh, Đội Cấn. TT Q. Ba Đình.

      - Vệ sinh, bảo vệ 24/7.

      - Điện 4k/kwh, nước 25k/người, xe 150k/xe/tháng.

      - TT: 3c2 hoặc 6c1.

      - contact ngay Hà Quyên 0848 915 *** để đc tư vấn và dẫn đi xem nhà free.

      - Cam kết không thu phí KH.

      - Thông tin và hình ảnh chuẩn xác 100 phần trăm.

      Phố Kim Mã, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng mặt phố Kim Mã 70 m2 giá 19 tr/tháng

      19 triệu/tháng 70 m2

      Cho thuê văn phòng mặt phố Kim Mã, P. Kim Mã Q. Ba Đình, TP Nội.

      - DT: 70 m2.

      - Giá 19 tr/tháng.

      - Tòa nhà cao 9 tầng nổi, 1 hầm.

      - Có bảo vệ và vệ sinh chuyên nghiệp.

      - Có xuất hóa đơn.

      Phố Kim Mã, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 240m2, 330m2 đẹp và sang trọng tòa Grandeur Palace, Giảng Võ, Ba Đình

      Thỏa thuận 330 m2

      Ban quản lý tòa Grandeur Palace, 138 Giảng Võ, Q. Ba Đình cho thuê văn phòng DT 240 mét vuông, 330 mét vuông.

      Phù hợp: Trụ sở công ty, văn phòng giao dịch tất cả mọi lĩnh vực như du lịch, truyền thông, logistic.

      call ngay Quản lý cho thuê: 0909 300 ***.

      Văn phòng 240 mét vuông đã chia thành sảnh, phòng họp, phòng lãnh đạo, khu làm việc của nhân viên, thiết kế hiện đại, xinh đẹp, đầy đủ trang thiết bị nội thất sang xịn.

      Văn phòng 330 mét vuông đã chia thành các phòng chức năng, đầy đủ trang thiết bị nội thất sang đẹp, Doanh nghiệp chỉ cần mang máy tính đến hoạt động.

      Văn phòng 1000 mét vuông (có thể chia nhỏ) bàn giao gồm điều hòa, trần thả, sàn bê tông cán phẳng, phù hợp với Doanh nghiệp làm co - working hoặc khai thác thương mại.

      Vị trí tòa Grandeur Palace: Dự án nằm trên mặt đường Giảng Võ, gần các tòa văn phòng chuyên nghiệp cao cấp như: Lotte, Capital Place, NHS Center, Lancaster.

      call ngay với Quản lý cho thuê để nhận chính sách giá và mặt bằng: Ms Minh Tú 0909 300 ***

      Grandeur Palace, 138, Phố Giảng Võ, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Văn phòng Kim Mã - có chỗ để xe, thang máy, ban công riêng, pantry chung

      17 triệu/tháng 90 m2

      Văn phòng DT 90 mét vuông. Có chỗ để xe, thang máy, pantry và logia riêng.

      Vị trí Kim Mã thuận tiện kết nối và đi lại. Ngõ to ô tránh nhau trước cửa nhà. Văn phòng đã đc thiết kế chỉnh chu từ trong văn phòng đến logia, vệ sinh. Sẵn sàng bàn giao ngay tháng 5.

      gọi ngay xem trực tiếp: + 8494 998 0***

      Ngõ 294, Kim Mã, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Còn 1 Văn Phòng Cuối Tại 21 Nguyễn Công Hoan - Ba Đình - Hà Nội 35m2 - 6tr5. Đủ Đồ Vào Luôn.

      6 triệu/tháng 35 m2

      Chính chủ còn 1 sàn văn phòng cuối cho thuê tại 21 Nguyễn Công Hoan - Ba Đình - thành phố Nội

      - DT : 35m2

      - Đầy đủ bàn ghế Vào Làm Việc Luôn

      - Xe cộ để linh hoạt, thoải mái làm ngoài giờ

      - giá cho thuê chỉ từ 6tr5/ tháng có thỏa thuận nhẹ

      - TT linh hoạt. Phù hợp với mọi loại hình văn phòng

      contact : 0348 159 *** để đc hỗ trợ Cam kết giá cực rẻ thị trường!

      21 Đường Nguyễn Công Hoan, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Mặt tiền phố Kim Mã - 54m2 x 6 tầng, mặt 4m, có đầy đủ thang máy, trần, sàn, điều hòa, giá 50tr/th

      50 triệu/tháng 54 m2

      Cần cho thuê nhà MT phố Kim Mã , khu vực phát triển KD sầm suất

      DT nhà 54 mét vuông MT 4m , xây dựng 6 tầng đầy đủ công năng

      Vỉa hè rộng , đường thông thoáng 2 chiều xe đi lại, đỗ xe thoải mái

      Nhà đã có đầy đủ thang máy, điều hòa, trần , sàn, thiết bị chiếu sáng, vệ sinh

      giá thuê 50 tr / tháng - Phù hợp với các mô hình Văn phòng, shop,....

      Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi ngay Mr Xuân 0919 623 *** để đc tư vấn và hỗ trợ

      Phố Kim Mã, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng diện tích 150m2 mặt phố Nguyễn Thái Học. Lh

      30 triệu/tháng 150 m2

      Sàn văn phòng 150m mặt phố Nguyễn Thái Học cần bàn giao ngay.

      - giá cho thuê chỉ 30 tr.

      - Văn phòng mới đẹp, đc trang bị đầy đủ trang thiết bị tiêu chuẩn: Điều hòa âm trần, hệ thống chiếu sáng hiện đại,  toilet sạch sẽ, thang máy tốc độ cao, hầm để xe rộng rãi, bảo vệ an ninh trực 24/7h...

      L/H chính chủ xem văn phòng free (Call/Zalo): 0869 999 ***

      Đường Nguyễn Thái Học, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      VP 150m2 phố Kim Mã mới 100% cần cho thuê gấp giá chỉ 25 triệu/tháng

      25 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê văn phòng cực đẹp tại phố Kim Mã.

      - DT: 150 mét vuông giá cho thuê 25 tr/tháng.

      - Văn phòng mới 100 phần trăm, nằm trong nhà 8 tầng, thuận tiện giao thông, đường ô tránh nhau thoải mái.

      - Bàn giao đầy đủ thiết bị chiếu sáng, điều hoà cửa kính có  toilet riêng biệt.

      - Phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp.

      - Không tính thêm phí làm việc ngoài giờ.

      - Có hầm gửi xe máy và bãi đỗ xe ô đối diện.

      - Trục đường chính thuận tiện giao thông.

      Phố Kim Mã, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê VP 160m2, tầng 6, 8 tòa nhà 12 tầng mặt phố Kim Mã, giá cực hấp dẫn

      25 triệu/tháng 160 m2

      Cho thuê sàn trống trong tòa building tại ngã ba Kim Mã giao Giảng Võ và Nguyễn Thái Học, trung tâm Q. Ba Đình.

      Hiện còn trống 2 sàn 160m đẹp, thoáng, MT ốp full kính hiện đại.

      2 hầm xe, thang máy tốc độ cao, dịch vụ bảo vệ và vệ sinh đầy đủ. đc rõ ràng, thuận tiện giao dịch.

      Đường lớn 20m, vỉa hè 6m, chỗ để xe máy, oto thoải mái.

      giá cực rẻ khu vực = 25 tr/sàn.

      L/H để biết thêm chi tiết và xem sàn văn phòng free.

      Phố Kim Mã, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê sàn tầng 3 làm văn phòng 70m2 ở ngõ 575 Kim Mã; Giá 10 triệu/tháng; LH Phú Trần

      10 triệu/tháng 70 m2

      Cho thuê sàn tầng 3 để làm Văn phòng ở ngõ 575 Kim mã, DT 70 mét vuông; Ưu điểm: Đường vào là ngõ 575 Kim Mã, ô to tránh nhau, lô góc thoáng 3 mặt là đông, bắc và nam.

      TT tiền thuê 3 tháng/1 lần, cọc 1 tháng. Tiền điện 4k/1kwh, nước free.

      Sân là bãi để xe rộng rãi.

      liên lạc Phú Trần 0978 314 ***.

      Cám ơn anh, chị đã đọc tin.

      Ngõ 575, Phố Kim Mã, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      BQL cho thuê sàn văn phòng 150m2 phố Nguyễn Thái Học - Ba Đình

      29 triệu/tháng 150 m2

      Toà nhà văn phòng 10 tầng hiện đại.

      DT 150 mét vuông/sàn.

      Có hầm để xe, thang máy nhập khẩu, bảo vệ.

      Nằm ở mặt phố giao thông thuận tiện.

      An ninh tuyệt đối.

      Đường Nguyễn Thái Học, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Hiểu như thế nào về văn phòng cho thuê?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước. 

      Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Kim Mã

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Kim Mã là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Kim Mã có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Kim Mã mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Kim Mã thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Kim Mã cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Kim Mã không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Kim Mã đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Kim Mã được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Kim Mã là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Kim Mã, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Kim Mã hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường Kim Mã là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Kim Mã sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường Kim Mã, Ba Đình.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Kim Mã cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Kim Mã, Quận Ba Đình, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường Kim Mã cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Kim Mã của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Kim Mã làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường Kim Mã, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Kim Mã, Quận Ba Đình

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Kim Mã, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phường Kim Mã sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Kim Mã, Ba Đình. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phường Kim Mã, Ba Đình.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phường Kim Mã theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Lưu ý để không mất tiền vô lý khi thuê văn phòng Kim Mã, Quận Ba Đình

      Tiền mặt bằng

      Khi thuê mặt bằng văn phòng Phường Kim Mã, việc tính toán diện tích theo mét vuông (m2) có thể dẫn đến giá thuê cao hơn dự tính, vì chủ toà nhà có thể tính cả không gian không sử dụng được. Thông thường, công ty chỉ có thể sử dụng từ 75% đến 90% diện tích đã thanh toán.

      Doanh nghiệp cần kiểm tra xem diện tích văn phòng thuê Kim Mã có bao gồm các khu vực chung như thang máy, phòng lao công, hành lang, cầu thang hay không. Để bảo vệ quyền lợi của mình, doanh nghiệp nên thuê đội ngũ kiến trúc sư để đo đạc diện tích thực tế và đảm bảo rằng diện tích thuê đáp ứng nhu cầu.

      Kiến trúc sư sẽ sử dụng các tiêu chuẩn chung để so sánh các không gian văn phòng Kim Mã với nhau. Nhờ đó, dù chủ mặt bằng đưa ra giá bao nhiêu, doanh nghiệp cũng có thể tự tính toán được số tiền phải trả cho mỗi mét vuông, và điều này cung cấp cơ sở tốt hơn cho việc thương lượng.

      Các chi phí vận hành

      • Phí quản lý

      Bao gồm phí quản lý, tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế cấu trúc (nếu gây hư hỏng), phí sử dụng thang máy, phí gửi xe và các dịch vụ quản lý khác. Nhiều tòa nhà văn phòng tại Kim Mã cũng có thể tăng chi phí quản lý đối với khách thuê khi nâng cấp dịch vụ.

      • Tiền điện

      Chi phí tiền điện thường là một trong những khoản chi phí lớn nhất. Hợp đồng thuê văn phòng khu vực Kim Mã, Ba Đình thường quy định việc thanh toán tiền điện theo một trong ba cách: trực tiếp đo, gián tiếp đo hoặc trọn gói trong tiền thuê. 

      Nếu tòa nhà văn phòng cho thuê Phường Kim Mã tính tiền điện theo giá của nhà nước, khách thuê sẽ được hưởng giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu toà nhà tính giá điện riêng, mức giá có thể cao hơn và khách thuê phải trả khoản chênh lệch.

      Tiền thuê hàng năm

      Người thuê văn phòng ở Kim Mã phải chịu việc tăng chi phí xây dựng và thuế bất động sản hàng năm. Sau 12 - 24 tháng thuê, toà nhà có thể tăng phần trăm tiền thuê văn phòng. Thông qua việc tham khảo lịch sử cho thuê của tòa nhà hoặc so sánh với các tòa nhà trong khu vực, công ty có thể hiểu rõ cơ chế tăng giá thuê và thương lượng một cách hiệu quả hơn.

      Bảo trì và sửa chữa

      Thông thường, chủ mặt bằng chịu trách nhiệm sửa chữa cấu trúc bên ngoài và các khu vực chung của tòa nhà văn phòng Phường Kim Mã. Công ty thuê chỉ chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa những gì nằm trong không gian thuê của mình. Nếu công ty gây hư hỏng cho trang thiết bị như đèn, tường, trần, sàn... trong không gian thuê, có hai lựa chọn: thanh toán chi phí sửa chữa cho chủ mặt bằng hoặc tự thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của chủ mặt bằng.

      Vì vậy, khi thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Kim Mã, hãy đảm bảo có quyền thực hiện các thay đổi và cải tiến trong không gian thuê mà không cần sự cho phép của chủ mặt bằng. Miễn là những thay đổi này không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc hệ thống cung cấp điện và các tiện ích khác cho người thuê khác trong tòa nhà.

      Chuyển nhượng văn phòng

      Chuyển nhượng văn phòng là việc chuyển giao tất cả quyền và lợi ích mà người thuê có theo hợp đồng thuê cho bên thứ ba. Trong trường hợp chuyển nhượng thường xuyên diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn hợp đồng thuê, người thuê có thể chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ diện tích thuê của văn phòng tại Phường Kim Mã, Ba Đình.

      Nếu hợp đồng thuê không đề cập đến việc cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, hãy làm rõ điều này và nếu được phép, công ty có thể tận dụng hưởng lợi từ chênh lệch giá thuê.

      Gia hạn thuê văn phòng

      Nhiều hợp đồng thuê văn phòng khu vực Kim Mã không yêu cầu chủ mặt bằng cam kết giữ giá thuê trong thời gian gia hạn hợp đồng trước khi bắt đầu thời hạn thuê tiếp theo. Để tránh những thỏa thuận không rõ ràng và những chi phí phát sinh, công ty cần đảm bảo rằng chủ mặt bằng xác định một mức giá cụ thể trong thời gian gia hạn, để công ty có thể ước tính và chuẩn bị cho kế hoạch tài chính của mình.

      Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng Phường Kim Mã, Quận Ba Đình

      Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Phường Kim Mã?

      Chi phí và thời gian thuê

      Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Kim Mã là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu. 

      Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.

      Xác định địa điểm văn phòng lý tưởng

      Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.

      • Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Phường Kim Mã, Ba Đình. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.

      • Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt. 

      • Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.

      Diện tích văn phòng đối với công ty

      Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Kim Mã, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.

      Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tư vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Kim Mã, Ba Đình, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.

      Thời gian làm việc

      Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Phường Kim Mã nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Khi thuê văn phòng Kim Mã, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      • Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.

      • Một số tòa nhà văn phòng ở Kim Mã có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.

      •  Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Phường Kim Mã tốt nhất với chi phí hợp lý.

      Mẹo thương lượng hợp đồng khi thuê

      Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Kim Mã, Quận Ba Đình, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…

      Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn.  Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn.