Chính chủ cho thuê văn phòng mặt phố Thụy Khuê diện tích 200m2 thang máy cầu thang bộ cuối
Chính chủ cho thuê văn phòng tầng 2 và 3 có cầu thang máy và cầu thang bộ cuối nhà
+ Phù hợp cho các công ty vừa và nhỏ hoạt động vùng
+
+
Có 511 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Ba Đình, Hà Nội
Chính chủ cho thuê văn phòng tầng 2 và 3 có cầu thang máy và cầu thang bộ cuối nhà
+ Phù hợp cho các công ty vừa và nhỏ hoạt động vùng
+
+
Công ty tôi trực tiếp quản lí vận hành cho thuê văn phòng tại toà nhà Hanoi Group toạ lạc tại Đội Cấn, Ba Đình,
Toà nhà Hanoi Group toạ lạc tại vị trí nằm trên 2 mặt phố Đội Cấn và Linh Lang, không gian rộng rãi, quang cảnh xung cảnh đẹp, giao thông đi lại thuận lợi.
Tòa nhà có quy mô cao 11 tầng và 1 tầng hầm,
Tòa nhà
Chính chủ cho thuê tầng 2 làm văn phòng tại phố Phan Kế Bính.
Mô tả:
+
+
+ Có hệ thống thang máy rộng rãi, hành lang cầu thang bộ an toàn, riêng biệt đi cùng là hệ thống chiếu sáng hành lang đầy đủ, tiện nghi.
+ Có hệ thống camera an toàn.
+ Hệ thống
+ Khu vực an ninh trật tự đảm bảo an toàn.
+ Gần các
Mọi chi tiết xin
Chủ tòa nhà cho thuê văn phòng phố Núi Trúc, Ba Đình,
Tòa nhà 120
Hiện tại còn 2 phòng cho thuê:
+ 50
+ 22
Vận hành tòa nhà: Bảo vệ, vệ sinh hàng tuần, hệ thống phòng cháy đảm bảo theo tiêu chuẩn, để xe tầng hầm tòa nhà.
Công ty chúng tôi cho thuê văn phòng phố Núi Trúc, Ba Đình (Cạnh tòa Lancaster 20 Núi Trúc).
Tòa nhà 8 tầng,
* Thông tin văn phòng:
- DT 45
Đăng ký
* Vị trí:
- Ngay sát bộ y tế.
- Cách hồ giảng võ và
- Di chuyển thuận tiện đi các
-
* Tiện ích:
- Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao.
- Hệ thống chiếu sáng đầy đủ.
- Thiết bị vệ sinh cao cấp.
- Hệ thống
- Rèm cửa trang bị đầy đủ.
- Cầu thang bộ rộng rãi, đẹp giúp di chuyển thuận tiện khắp tòa nhà.
Chốt nhanh trước tết để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt!
Mời
Cho thuê văn phòng phố 46 Linh Lang, Ba Đình.
Văn phòng chuyên nghiệp. Có sàn gỗ, điều hòa, thang máy.
Tầng 1 có chỗ để xe, bảo vệ
Tuyến phố Nhiều văn phòng. Siêu thị, khu vực người Nhật lưu trú.
Phù hợp làm văn phòng.
Giá 8-9tr/th
LHCC: 0906 230 ***
Nằm tại vị trí thuận tiện cho giao thông, giáp với đường Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh, Đê La Thành cùng với sự phát triển chung của khu vực trung tâm giúp các tiện ích và dịch vụ văn phòng khu vực luôn sẵn có.
Tòa nhà Ngọc Khánh Plaza có quy mô cao 30 tầng và 2 tầng hầm trong đó phần
Văn phòng cho thuê
+ Thang máy tốc độ cao, điều hòa. Hệ thống cứu hỏa hiện đại, hệ thống báo cháy tự động
+ Hệ thống an ninh
+ Hệ thống mạng internet tốc độ cao.
Khách thuê văn phòng tại tòa nhà có thể Gửi xe trong tầng hầm của tòa nhà hoặc bãi đỗ xe bên cạnh rất thuận tiện.
+
Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệm với hơn 8 năm kinh nghiệm, uy tín số 1 tại
Cam kết không thu phí
Xin cám ơn đã đọc tin!
BQL tòa nhà cho thuê văn phòng, sàn thương mại dự án Grandeur Palace - Giảng Võ, Ba Đình.
-
- Giá:
-
- Tiện ích:
Grandeur Palace
Kiến trúc của tòa nhà theo phong cách hiện đại, công nghệ xây dựng mới cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị đồng bộ:
+ Hệ thống cửa kính cách âm, cách nhiệt tận dụng tối đa nguồn ánh sáng mặt trời tạo nên những văn phòng thoáng đãng, rộng rãi.
+ Hệ thống 2 thang máy cho khối văn phòng và 1 thang chở hàng.
+ Hệ thống điều hòa bán trung tâm Daikin đảm bảo luồng không khí tươi thông thoáng trong văn phòng.
+ Máy phát điện dự phòng công suất 2000KVA cung cấp nguồn điện năng ổn định khi có sự cố mất điện xảy ra.
+ Toàn bộ
+ Khu Business Center bao gồm hội trường 150 chỗ ngồi, các phòng họp, văn phòng giao dịch
- Vị trí tòa nhà Grandeur Palace.
Tòa nhà Grandeur Palace có lợi thế lớn về mặt vị trí so với các văn phòng cho thuê tại
- Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại
Cam kết không thu phí
Ban quản lý tòa nhà Toserco Building cho thuê văn phòng các
Toserco Building là tòa nhà văn phòng hạng B nằm tại 273 Kim Mã,
Xung quanh tòa nhà là khu ngoại giao của các đại sứ quán: Đại sứ quán Libya, Đại sứ quán Thụy Điển, Đại sứ quán Myanmar, Đại sứ quán Sri Lanka và nhiều tập đoàn lớn trong nước và quốc tế.
Cách sân bay nội bài 27
Ngoài ra quý
- Cho thuê văn phòng Đội Cấn
- Cho thuê văn phòng Đào Tấn
- Cho thuê văn phòng Giảng Võ
- Cho thuê văn phòng Giang Văn Minh
Hoặc mail: Nhthuong. [email protected] để
Cho thuê sàn VP tầng 4 phố Kim Mã, Ba đình.
+ Vị trí: Đối diện Metroplis, 200m ra Daewoo, hồ Thủ Lệ, Ngọc Khánh.
+ DT 60
+ Có chỗ để
+ Giá: 10.9tr/tháng.
Tòa nhà Grandeur Palace là tòa văn phòng hạng A sở hữu vị trí vàng đắt giá nằm trên
Tòa nhà Grandeur Palace Tọa lạc tại số 138B Giảng Võ,
+ Cách
+ Lân cận với các trung tâm Hành chính lớn như: Cục Công nghệ thông tin, Cục An Toàn Thực Phẩm, Sở Thông tin và Truyền thông
+ Tòa nhà nằm kề cận với các tòa nhà văn phòng cho thuê như: Horison Tower, Vạn Phúc Building, Lancaster Núi Trúc, Lake View Building (D10 Giảng Võ), Tòa nhà NHS Center.
Grandeur Palace nằm trên tổng
Thông tin tòa nhà:
Loại hình: Dịch vụ thương mại và
Đơn vị thầu xây dựng: Coteccons.
Mật độ xây dựng: 48.4
Khu nhà ở cao tầng:
Số tầng: 22 tầng và 4 tầng hầm.
Bố trí: 8 căn/sàn/4 thang máy.
Tầng 1 4:
Tầng 5 12A:
Tầng 14 18:
Tầng 19 20:
Tầng 21 22: Sky bar, bể bơi.
Các tiện ích trong nội khu dự án: Hệ thống bể bơi và sky bar liên thông trên tầng 22;
Hệ thống Camera an ninh 3 lớp đảm bảo an ninh cho cả tòa nhà.
Hệ thống cửa kính cách âm, cách nhiệt tận dụng tối đa nguồn ánh sáng mặt trời tạo nên những văn phòng thoáng đãng, rộng rãi.
Hệ thống 2 thang máy cho khối văn phòng và 1 thang chở hàng.
Hệ thống điều hòa bán trung tâm Daikin đảm bảo luồng không khí tươi thông thoáng trong văn phòng.
Máy phát điện dự phòng công suất 2000 KVA cung cấp nguồn điện năng ổn định khi có sự cố mất điện xảy ra.
+ Toàn bộ
Bàn giao có trần, điều hòa trung tâm.
Tặng toàn bộ nội thất như hình.
Cho thuê MBKD 500
Phù hợp mô hình Bank, Chuỗi
Toà nhà văn phòng có quy mô 16 tầng nổi, 3 tầng hầm. Tổng
Toà nhà có vị trí đẹp, ngay gần Hồ Tây nên
Toà nhà
- Hệ thống điều hoà trung tâm thông minh.
- 3 thang máy tốc độ cao Mitsubishi.
- Máy phát điện dự phòng công suất 1000 KVA.
-
- Hệ thống báo khói, báo cháy tiêu chuẩn an toàn cao.
- An ninh chuyên nghiệp đảm bảo tốt và an toàn.
Cho thuê văn phòng hạng A tại BRG Diamond Park Plaza 16 Láng Hạ - Ba Đình.
-
-
Tòa nhà
- Tiện ích đầy đủ:
+ Hệ thống các dịch vụ chung: Hệ thống đèn điện chiếu sáng, điều hòa, thang máy; Hệ thống dịch vụ vệ sinh chung (Xử lý rác thải, vệ sinh
+ Hệ thống an ninh, camera giám sát, bảo vệ thay ca luân phiên
+ Hệ thống thang máy, gồm 5 thang cho tòa
+ Hệ thống điều hòa trung tâm, công nghệ mới.
+ Tổ hợp tiện ích như
+ Tổ hợp quán
Lân cận là tổ hợp các
- Vị trí ưu thế toà nhà.
BRG Diamond Park Plaza là tổ hợp dự án khu văn phòng thương mại. Đây là công trình hiếm hoi còn sót lại tại khu vực
Từ toà nhà, doanh nghiệp có thể di chuyển thuận lợi đến khu trung tâm kinh tế và hành chính của
+ Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô 15
+ Tràng Tiền Plaza 4
+ Bộ Ngoại giao, Nam Từ Liêm
Tọa lạc tại vị trí đắt giá ngay giữa trung tâm thủ đô, Grandeur Palace Giảng Võ là tổ hợp
Tọa lạc tại số 138B Giảng Võ,
Grandeur Palace nằm trên tổng
Bãi đậu xe: 04 tầng hầm đỗ xe rộng rãi.
Hệ thống 5 thang máy & 01 thang hàng.
Hệ thống cửa kính cách âm, cách nhiệt tận dụng tối đa nguồn ánh sáng mặt trời tạo nên văn phòng thoáng đãng.
Điều hòa trung tâm hoạt động ổn định.
Máy phát điện dự phòng công suất 2000KVA.
Bàn giao văn phòng có trần, sàn, điều hòa trung tâm.
Hệ thống Camera an ninh 3 lớp đảm bảo an ninh cho cả tòa nhà.
Khu Business Center bao gồm hội trường 150 chỗ ngồi, các phòng họp, văn phòng giao dịch
Các tiện ích trong nội khu dự án: Hệ thống bể bơi và sky bar liên thông trên tầng 22;
Quý
Vách ngăn và đồ đạc có sẵn
BQL cho thuê văn phòng hạng A tại tòa nhà Lotte Center Ha Noi - Liễu Giai.
Phụ trách cho thuê: Mr. Tú 0974 024 ***
-
- Tòa nhà tọa lạc tại vị trí đắc địa độc nhất
- Vị trí trung tâm
Thông tin tổng quan:
- Tổng
-
- Khu vực để xe: 5 tầng hầm để xe với tổng
- Chiều cao trần: 2.7m.
- Văn phòng
- Sàn nâng 15cm.
- Hệ thống điều hoà trung tâm 12 thang máy hiện đại, tốc độ cao và 2 thang chở hàng.
- Hệ thống
- Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh (IBMS).
Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại Lotte Center
Phụ trách cho thuê: Mr. Tú 0974 024 ***Call - zalo).
Xin cám ơn đã đọc tin!
Cho thuê văn phòng giá rẻ
1. Với các thông số cụ thể:
+ Tổng
+
+
+
+ 04 thang máy dành cho khách, 01 thang hàng tiêu chuẩn quốc tế tốc độ cao hiệu Eita Schneider.
+ Hệ thống điều hòa trung tâm.
+ Máy phát điện dự phòng công suất 500 KVA liên tục.
+ Hệ thống báo cháy chữa cháy tự động.
+ Camera an ninh, cùng dịch vụ bảo vệ, bảo trì và vệ sinh chuyên nghiệp.
+ Hệ thống ánh sáng, trần treo, tường sơn, cửa sổ kính, nền tầng lát đá ceramic cao cấp hoặc, đầu chờ ổ điện & công tắc, đầu chờ điện thoại, internet.
2.
+
Tầng 16: 163
Tầng 15: 121
Tầng 18: 145
+
+
+ Phí gửi xe: 160.000đ/xe máy/tháng. 1.600.000đ/xe
Quý
Cho thuê văn phòng hạng A tại Lotte Center 54 Liễu Giai - Ba Đình.
-
-
- Thiết kế hoàn hảo:
+ Lotte Center Hanoi
+ Lõi thép tòa nhà cùng hệ thống kết dầm chìa thép cũng
+ Đồng thời, tòa Lotte có mặt kính dày hai lớp sẽ giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ trong tòa nhà, cách nhiệt và cách âm tốt.
+ Hệ thống điều hòa
+ Tòa nhà
- Tiện ích:
+ Tòa nhà Lotte có
+ Từ tầng 33 đến tầng 64 là khu
+ Tòa nhà Lotte Center
- Vị trí tòa nhà Lotte: Tòa nhà văn phòng cho thuê Lotte tọa lạc
Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.
Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.
Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.
Hiện nay, có 05 loại hình thức văn phòng cho thuê phổ biến tại Ba Đình. Cụ thể :
Loại hình cao ốc văn phòng thường áp dụng cho những tòa nhà có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên.
Cao ốc văn phòng khu vực Ba Đình được chia thành 4 tiêu chuẩn: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ.
Cao ốc văn phòng hạng A
Tòa nhà văn phòng hạng A là những tòa nhà hạng sang, tọa lạc ở các vị trí đắc địa của Quận Ba Đình. Văn phòng cho thuê ở đây được trang bị tiện nghi đạt chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi đội ngũ chất lượng. Hiện nay, loại văn phòng này đang thiếu nguồn cung và mức giá cho thuê có thể lên đến 80 USD/m2.
Cao ốc văn phòng hạng B
Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B có mức giá vừa phải hơn so với hạng A và vẫn có thể tọa lạc ở các vị trí trung tâm. Loại văn phòng này được nhiều người ưa chuộng và có nhiều nguồn cung hơn so với hạng A.
Cao ốc văn phòng hạng C
Tòa nhà văn phòng hạng C có tiêu chuẩn đánh giá thấp hơn so với hạng A và hạng B nhưng cao hơn so với văn phòng giá rẻ. Loại văn phòng này phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập muốn tiết kiệm chi phí.
Văn phòng cho thuê hạng C thường nằm ở các khu vực xa trung tâm hơn nhưng có số lượng đa dạng và dễ dàng cho người thuê lựa chọn.
Văn phòng giá rẻ có mức phí thuê thấp nhất trong tất cả các loại cao ốc văn phòng tại Ba Đình. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo có được một địa điểm làm việc phù hợp. Loại văn phòng này được các startup và doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng.
Officetel là một loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê mới ra đời trong những năm gần đây. Đây là dạng căn hộ có công năng vừa để ở, vừa để làm văn phòng, diện tích từ 30m2 – 50m2 trở lên.
Loại hình văn phòng này phù hợp cho những công ty nhỏ có số lượng nhân viên từ 4 – 10 người hoặc làm văn phòng đại diện của những công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.
Một số công ty muốn văn phòng của họ nằm ở những con đường yên tĩnh và có thể dễ dàng đi vào bằng xe hơi. Vì vậy, việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng tại Ba Đình là một lựa chọn phù hợp. Lợi ích của việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng so với các loại hình văn phòng khác bao gồm :
Nhà mặt đất cho phép di chuyển thuận tiện hơn, không cần chờ đợi thang máy lâu. Diện tích lớn hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng, phù hợp với các công ty có nhiều nhân viên.
Các phòng ban được phân chia rõ ràng theo từng phòng trong ngôi nhà, có khu vực tiếp khách và sinh hoạt.
Giá thuê thường thấp hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng.
Có thể treo biển công ty và đăng ký địa chỉ kinh doanh.
Có thể sửa chữa và cải tạo nội thất theo ý muốn (cần thỏa thuận trước với chủ nhà). Hoạt động theo thời gian mong muốn của công ty, không bị giới hạn bởi giờ làm việc của tòa nhà văn phòng chung.
Co-working Space là một mô hình văn phòng Ba Đình cho thuê phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một loại hình văn phòng được nhiều người ưa chuộng bởi nó cung cấp một không gian làm việc chung cho nhiều công ty khác nhau.
Co-working Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in… và có thể tính phí hoặc miễn phí tùy theo gói thuê. Các công ty mới hoặc cá nhân mới khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người thường rất thích thuê loại hình văn phòng này.
Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó các thông tin giao dịch sẽ được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo tại Ba Đình cung cấp các tiện ích giống như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax và phòng tiếp khách.
Loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê này phù hợp với các công ty mới thành lập và chưa có nhiều chi phí để thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có một đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, loại hình văn phòng này đã trở nên quen thuộc với các công ty hoặc nhóm dự án mới hình thành.
Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.
Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Ba Đình sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:
Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.
Ngày tháng năm lập hợp đồng.
Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Ba Đình.
Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.
Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.
Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.
Chữ ký của các bên và người làm chứng.
Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Ba Đình cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.
Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Ba Đình, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.
Hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:
Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất.
Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Ba Đình của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:
Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài.
Cá nhân cho thuê nhà tại Ba Đình làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.
Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Ba Đình, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế.
Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.
Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.
Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.
Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.
Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.
Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Quận Ba Đình giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.
Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.
Khi thuê văn phòng ở Ba Đình, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.
Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Quận Ba Đình, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.
Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Quận Ba Đình, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất.
Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.
Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Ba Đình, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê.
- Tiền thuê văn phòng
Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Ba Đình được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.
- Phí dịch vụ
Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy.
- Thuế VAT
Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Ba Đình đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.
- Tiền điện điều hòa
Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Ba Đình đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Ba Đình để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.
- Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng
Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Ba Đình thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.
- Chi phí đỗ gửi xe
Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Ba Đình nhé.
Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Ba Đình như chi phí làm ngoài giờ.
Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm.
Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng.
Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.
- Phí trong thời gian thi công nội thất
Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Ba Đình). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.
- Phí hoàn trả mặt bằng
Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Ba Đình đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.
Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.
Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Ba Đình để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.
Hầu hết các tòa văn phòng khu Ba Đình đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.
Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Ba Đình có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.
Để thuê được văn phòng Ba Đình ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…
Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Ba Đình có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.
Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:
Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?
Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Ba Đình là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.
Vị trí văn phòng làm việc?
Văn phòng cho thuê tại Ba Đình lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.
Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Ba Đình có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.
Diện tích sử dụng của văn phòng Ba Đình cần bao nhiêu?
Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.
Thời gian thuê văn phòng Quận Ba Đình ngắn hạn hay dài hạn?
Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.
Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...
Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Ba Đình sau này.
Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Quận Ba Đình. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào?
Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Ba Đình, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?
Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Ba Đình, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.