Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Ba Đình, Hà Nội năm 2024

      Có 511 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê tầng 1 (thông sàn 380m2) mặt đường 487 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

      60 triệu/tháng 380 m2

      Cho thuê tầng 1 (thông sàn 380m2) Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, thành phố Nội.

      - Vị trí cực lý tưởng với nhiều tiện ích:

      + Mặt sàn tầng 1 - Mặt đường Hoàng Hoa Thám, rộng rãi thông thoáng, view đẹp.

      + Gần trường, siêu thị, BV, gần các khu trung tâm.

      + Khu vực nhiều tiềm năng phát triển, rất phù hợp làm Văn phòng, showroom...

      - Có hầm để xe máy.

      - đc: 487 Hoàng Hoa Thám, P. Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình, thành phố Nội.

      - DT 380m2 (thông sàn), 6m x chiều 30m đuôi nở hậu.

      - Giá: 60 tr/tháng.

      - LH chính chủ: A Hưng 0913 535 ***

      487, Đường Hoàng Hoa Thám, Phường Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê sàn VP tại Giang Văn Minh Kim Mã Ba Đình. 180m2 thông sàn thang máy full điều hòa, 22 tr

      22 triệu/tháng 180 m2

      Chính chủ cần cho thuê sàn VP tại Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình.

      DT cho thuê 180m2 / 1 sàn.

      Thiết kế thông sàn, trang bị Thang máy, điều hòa, bình nóng lạnh, thiết bị vệ sinh.

      Có thể tạo vách ngăn cho phù hợp với quy mô công ty, ngành nghề.

      Vị trí trung tâm TP, kết nối giao thông thông thoáng giữa Kim Mã, Giảng Võ, Đội Cấn đi lại rất thuận tiện.

      Phù hợp với nhiều mô hình như KD online, lớp học, spa, công ty, đào tạo..

      giá thuê 22 tr siêu rẻ.

      gọi ngay xem sàn trực tiếp: 0817 992 *** A Dự.

      Đường Giang Văn Minh, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê VP mới cứng Nguyễn Chí Thanh, MT 12m, hầm rộng, dt đa dạng.

      28 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê VP mới cứng Nguyễn Chí Thanh, MT 12m, hầm rộng, dt đa dạng.

      Tòa nhà gần ngã 4 Nguyễn Chí Thanh và Láng, kết nối giao thông thuận tiện giữa Q. Ba Đình, Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy.

      đc thiết kế 8 tầng nổi, 1 tầng hầm rộng rãi, MT rộng 12m, DT đa dạng từ 80 đến 200m2 phù hợp cho các công ty quy mô vừa và nhỏ.

      Tòa nhà thiết kế theo tiêu chuẩn của văn phòng chuyên nghiệp, hệ thống trang thiết bị hiện đại với:

      + 01 tầng hầm rộng rãi

      + Hệ thống điều hoà trung tâm nối ống gió

      + 01 Thang chở khách tốc độ 2.5 m/s

      + Hệ thống báo cháy sử dụng các tủ báo cháy, thiết bị báo cháy tự động

      + Dịch vụ bảo vệ luôn túc trực

      + Dịch vụ dọn vệ sinh hàng ngày

      + Đội ngũ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, hỗ trợ KH tối đa.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn

      call ngay BQL: 0969 959 *** để đc thuê giá siêu mềm nhất.

      Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng hoàn thiện chuyên nghiệp phố Giang Văn Minh Kim Mã, Ba Đình. DT 80 m2 -200 m

      20 triệu/tháng 120 m2

      BQL cho thuê văn phòng hoàn thiện chuyên nghiệp phố Giang Văn Minh x Kim Mã, Q. Ba Đình. Trợ giá 12 tháng thuê đầu.

      - DT trống: 90m, 120m, 240m.

      - giá cho thuê hợp lí nhất khu vực: 170.000/m.

      - tối thiểu 1 năm. Ưu tiên kí dài hạn.

      - free làm ngoài giờ. Tòa nhà hoạt động 24/24, rất phù hợp với các công ty hoạt động về phần mềm, telesale, doanh nghiệp nước ngoài,... Có nhu cầu làm việc ngoài giờ.

      * Vị trí:

      - Tòa nhà ngay ngã giao Kim Mã x Giang Văn Minh x Đội Cấn - Trung tâm Q. Ba Đình. Hạ tầng khu vực đồng bộ, kết nối thuận tiện.

      - Các tòa nhà văn phòng cùng khu vực: Toserco Building, Grandeur Palace Giảng Võ, DC Building Đội Cấn, Viettinbank Building, Capital Building Kim Mã,...

      * Thông tin:

      - Tòa nhà xây dựng 8 tầng, 1 hầm để xe, MT 8m.

      - Mặt kính cường lực toàn bộ mặt trước. View văn phòng cả mặt trước, mặt bên và mặt sau tòa nhà.

      - DTSD mỗi tầng riêng biệt 140m. Sàn văn phòng thông, không có cột, vuông vức, không có góc chết, giá trị sử dụng 100 phần trăm DT.

      - Văn phòng hoàn thiện đầy đủ công năng:

      + Trần thạch cao thả,

      + Hệ thống đèn chiếu sáng led panel,

      + Điều hòa âm trần Daikin,

      + Cửa kính cường lực,  phòng vệ sinh nam, nữ riêng biệt.

      + Thang máy Otis tải trọng 1000kg.

      - Đỗ xe ở tầng hầm, hoặc xung quanh tòa nhà. Có chỗ đậu ô .

      hotline : 0394 059 *** ( Mr Tập Call - Zalo - SMS).

      Hỗ trợ tư vấn và dẫn khách đi xem văn phòng. Hỗ trợ KH có nhu cầu tìm sàn VP trên địa bàn TP Nội. Cam kết không thu phí KH, hỗ trợ KH đàm phán và thực hiện thủ tục pháp với chủ tòa nhà xuyên suốt quá trình tìm kiếm văn phòng.

      Đường Giang Văn Minh, Phường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      BQL cho thuê sàn Văn phòng tại phố Giang Văn Minh, 80m , 100 m2, 120m2, 150 m2 tòa nhà mới xây dựng

      18 triệu/tháng 120 m2

      BQL cho thuê sàn Văn phòng tại phố Giang Văn Minh, tòa nhà vừa xây dựng, trang thiết bị mới, bàn giao đầy đủ mặt bằng đáp ứng tiêu chuẩn sàn Văn Phòng.

      Khu vực trung tâm đang trên đà phát triển kinh tế mạnh mẽ, đồng thời đây cũng là trung tâm hành chính chính trị của cả nước. Vị trí tòa nhà có thể dễ dàng di chuyển đến các con đường huyết mạch khác của TP: Kim Mã, Liễu Giai, Nguyễn Chí Thanh,...

      DT: Hiện tại đang còn trống các DT từ 80 khoảng 200m.

      Giá: Từ 19tr VND/tháng.

      - Tòa nhà vừa xây, cơ sở vật chất, trang thiết bị mới đưa vào sử dụng.

      - Tòa nhà gồm 10 tầng, 1 tầng để xe rộng rãi, tầng 9 đc sử dụng miễn phí để làm bàn trà, hoặc góc chill.

      - Đã trang bị đầy đủ hệ thống, trần sàn, điều hòa âm trần, điện chiếu sáng.

      - Thang máy tốc độ cao, có thẻ từ đảm bảo an toàn.

      - Đáp ứng đc cơ bản từ 20 đến 30 xe máy, có slot oto.

      - Bảo vệ ngày đêm, 24/24. Có camera giám sát.

      Ghi chú: Trên đây là giá chào thuê của chủ tòa nhà chưa qua đàm phán và có thể thay đổi tùy vào thời điểm hoặc DT thuê.

      liên hệ: Mr Tập : 0394 059 *** Call - Zalo - SMS).

      Hỗ trợ tư vấn và dẫn khách đi xem văn phòng. Hỗ trợ KH có nhu cầu tìm sàn VP trên địa bàn Thủ đô Nội. Cam kết không thu phí KH, hỗ trợ KH đàm phán và thực hiện thủ tục pháp với chủ tòa nhà xuyên suốt quá trình tìm kiếm văn phòng.

      Đường Giang Văn Minh, Phường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Ladeco 266 Đội Cấn, Ba Đình. Diện tích 145m2 tầng 18, View Hồ Tây giá 210.000đ

      30 triệu/tháng 145 m2

      Cho thuê văn phòng giá rẻ Q. Ba đình. Tòa nhà Ladeco 266 Đội Cấn, Ba Đình đc xây dựng cao 20 tầng trong đó có 19 tầng văn phòng cho thuê, 01 tầng một và 01 tầng hầm.

      1. Với các thông số cụ thể:

      + Tổng DT tòa nhà: 17.416m2.

      + DT mặt sàn: 963 m2, mt rộng 29m.

      + DT tầng hầm: 1100m2. Khu vực để xe (oto và xe máy) đủ lớn để đáp ứng đc nhu cầu của cho người làm việc trong tòa nhà và khách tới giao dịch.

      + DT sàn: 798m2. Chiều cao trần: 2,7m.

      + 04 thang máy dành cho khách, 01 thang hàng tiêu chuẩn quốc tế tốc độ cao hiệu Eita Schneider.

      + Hệ thống điều hòa trung tâm.

      + Máy phát điện dự phòng công suất 500 KVA liên tục.

      + Hệ thống báo cháy chữa cháy tự động.

      + Camera an ninh, cùng dịch vụ bảo vệ, bảo trì và vệ sinh chuyên nghiệp.

      + Hệ thống ánh sáng, trần treo, tường sơn, cửa sổ kính, nền tầng lát đá ceramic cao cấp hoặc, đầu chờ ổ điện & công tắc, đầu chờ điện thoại, internet.

      2. DT trống và chi phí thuê:

      + DT còn trống: Tầng 7: 126m2.

      Tầng 16: 163m2.

      Tầng 15: 121m2.

      Tầng 18: 145m2.

      + giá thuê: 210.000đ/m2.

      + phí DV: ~ 55.000đ/m2. (2.5đô/m2).

      + Phí gửi xe: 160.000đ/xe máy/tháng. 1.600.000đ/xe oto/tháng.

      Quý KH có nhu cầu vui lòng LH: Ms Hảo 0904 548 *** để có thông tin chi tiết cụ thể hơn hoặc có thêm thông tin văn phòng thuê trong khu vực hoặc để đi xem thực tế văn phòng.

      free 100 phần trăm phí tư vấn cho thuê văn phòng. /.

      266, Đường Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê cả sàn văn phòng 420m2 tại toà nhà 195 mặt phố Đội Cấn

      42 triệu/tháng 420 m2

      Cho thuê 420m2 toàn bộ 1 sàn tầng 2 tại tổ hợp VP số 195 phố đội cấn, toà nhà nằm trên mặt phố, sần hầm đỗ xe ô , sàn vp có đủ công năng, có khu vực bếp riêng, kho riêng và 420m dt vp, giá thuê cực rẻ 100k/m2, cho thuê lâu dài, xuất hoá đơn đầy đủ, tiền làm vp, trung tâm anh ngữ, lớp học vv. liên hệ ngay a Liêm trưởng BQL toà nhà.

      195, Đường Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Nguyễn Văn Ngọc, Ba Đình. Gần Lotter, Daiwoo. 80m2 tầng 6 giá 18 triệu/tháng

      18 triệu/tháng 80 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng Nguyễn Văn Ngọc, Ba Đình, TP Nội. Gần tòa nhà Lotter, Daiwoo.

      Cho thuê văn phòng hiện đại và đẹp nhất phố Nguyễn Văn Ngọc gần Lotte Kim Mã.

      Cho thuê văn phòng vị trí tuyệt đẹp và nội thất hiện đại.

      + Tòa nhà 9 tầng, DT mặt sàn 80 mét vuông/sàn, MT 9m.

      + Mỗi tầng đc trang bị hệ thống đèn điện chiếu sáng đầy đủ, máy điều hòa trung tâm mới nhập khẩu hệ thống thiết bị PCCC, cầu thang máy mới nhập khẩu hiện đại (mỗi tầng có 1 WC). Địa điểm xung quanh là các doanh nghiệp, các tập đoàn và các khối NH lớn như BIDV, Techcom Bank, Việt Á Bank, Lotte, công viên Thủ Lệ, nằm trên trục đường chính trung tâm, gần ngã 4 Đào Tấn, gần hotel Daewoo.

      DT trống cho thuê: 80 mét vuông tầng 6.

      giá thuê: Từ 18tr/tháng.

      contact: Ms Hảo 0904 548 ***

      Phố Nguyễn Văn Ngọc, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

      Ban quản lý cho thuê văn phòng Liễu Giai Tower Liễu Giai - Ba Đình. 99m2 - 1200m2 giá thuê cực tốt

      28 triệu/tháng 140 m2

      BQL tòa Liễu Giai Tower cho thuê sàn văn phòng:

      + DT linh hoạt: 99 mét vuông, 127 mét vuông, 140 mét vuông, 200 mét vuông, 315 mét vuông... 1200 mét vuông.

      + Cập nhật giá thuê thời điểm hiện tại, xin hãy gọi ngay Mr Lâm 0902 255 ***.

      + Liễu Giai Tower đc thiết kế xây dựng 25 tầng nổi và 3 tầng hầm, DTXD một mặt sàn ~ 1.200m. Các khu vực chức năng đc bố trí như sau:

      + Từ tầng 1 tầng 3 là khu TTTM, siêu thị mua sắm và bán lẻ.

      + Từ tầng 4 tầng 9 là khu văn phòng hạng B cho thuê.

      Liễu Giai Tower là tòa nhà văn phòng hạng B đáp ứng những tiêu chuẩn và tiện ích văn phòng bao gồm như:

      + Hệ thống 2 thang máy tốc độ cao dành riêng cho khối văn phòng.

      + Điều hòa trung tâm VRF, thương hiệu: Hitachi cho nguồn không khí tươi đảm bảo sức khỏe cho các nhân viên văn phòng.

      + Xung quanh tòa nhà có 2 phòng giao dịch của Vietinbank, BIDV rất thuận tiện cho các doanh nghiệp trong việc giao dịch NH.

      + 03 tầng hầm gửi xe rộng rãi cùng với hệ thống an ninh đc đảm bảo 24/7.

      call ngay: Mr. Lâm 0902 255 *** (Call/Zalo).

      Cam kết không thu phí KH và hỗ trợ tốt nhất có thể.

      Tư vấn setup nội thất free.

      Cảm ơn anh/chị đã đọc tin.

      Dự án Liễu Giai Tower, Phố Liễu Giai, Phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

      Tòa nhà VP hạng C nhà mới 100% DT: 120m2 SD giá từ 24triệu/tháng. Kim Mã - Đội Cấn. Ưu đãi cuối năm

      24 triệu/tháng 120 m2

      XUAN PHONG BULDING TÒA NHÀ HẠNG C đc : 52 Giang Văn Minh

      Ưu Đãi Đặc Biệt Tháng 12

      free dịch vụ 6 tháng đầu tiên của hợp đồng thuê

      Giảm giá 10 phần trăm trong kỳ TT đầu tiên của hợp đồng thuê

      free 10 ngày thi công nội thất, setup văn phòng

      đc miễn phí tiền nước

      free hoàn toàn chi phí làm thêm ngoài giờ của quý công ty đến 22h

      Dọn vệ sinh chung theo ngày. Đảm bảo vệ sinh tổng quan tòa nhà tốt

      Thông tin kỹ thuật:

      Số tầng: 8 tầng . Tòa nhà mới 100 phần trăm

      MT tòa nhà rộng 7,5 mét, Thiết kế 2 mặt thoáng để lấy ánh sáng và khí tươi

      DT 1 sàn: 180  mét vuông

      DT cho thuê: từ 90 mét vuông 150 mét vuông ( DTSD)

      + Tầng 1 : Đỗ xe

      + Tầng 2 : 90 mét vuông sử dụng- 24.000.000đ

      + Tầng 3 : 120 mét vuông sử dụng - 28.000.000đ

      + Tầng 4 : 120 mét vuông sử dụng - 28.000.000đ

      + Tầng 5 : 120 mét vuông sử dụng - 30.000.000đ

      + Tầng 6 : Đã cho thuê

      + Tầng 7 : 110 mét vuông sử dụng , logia 10 mét vuông - 27.000.000đ

      + Tầng 8 : 90 mét vuông sử dụng logia 10 mét vuông - 26.000.000đ

      Vị trí đỗ xe : 1 tầng hầm và 1 bãi đỗ ô thoải mái chỗ đỗ xe máy và ô

      Tháng máy: 1 thang máy tải trọng 750kg

      Điều hòa: mỗi sàn trang bị 3 điều hòa Daikin tổng 60.000BTU công nghệ inverter

      Vệ sinh : 2  phòng vệ sinh thiết bị của Tô sạch đẹp, tiện nghi

      Dịch vụ an ninh : Bảo vệ 24/24, Camera giám sát tòa nhà

      Hệ thống PCCC tiêu chuẩn

      Điều khoản hợp đồng linh hoạt.

      Tiện ích dịch vụ :

      Lắp đặt điện thoại cố định và internet

      Bảo vệ, quản lý, kỹ thuật hỗ trợ 24/24

      Có khu vực đỗ xe,gửi xe cho cán bộ nhân viên

      liên kế các NH, siêu thị, nhà hàng và hotel để phục vụ nhu cầu tiếp khách

      Phương châm của chúng tôi là: CHẤT LƯỢNG TỐT PHỤC VỤ TỐT GIÁ THÀNH RẺ

      Chi tiết xin liên lạc : 0978 917 *** Mr. Chung

      Đường Giang Văn Minh, Phường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê sàn tại Đội Cấn, Ba Đình. XD 180m2 sử dụng 130m2 thông sàn thang máy, giá 26 triệu/th

      26 triệu/tháng 180 m2

      Chính chủ cần cho thuê sàn văn phòng tại Đội Cấn, P. Đội Cấn, Q. Ba Đình, TP. thành phố Nội.

      DTXD 180m2, DTSD 130m2 đã trừ không gian vệ sinh thang máy, thang bộ và hàng lang.

      Thiết kế: Thông sàn, MT 7m, dầm vượt nhịp không cột cho không gian sử dụng tối đa.

      Nhà vuông vức, không góc chết, trang bị Thang máy, Điều hòa, bình nóng lạnh, thiết bị vệ sinh sang trọng cao cấp, có hai vệ sinh nam nữ riêng biệt.

      Khu vực trung tâm, tuyến phố đông đúc KD tấp lập, nhiều tiện ích, khối văn phòng, dịch vụ tiện ích xung quanh.

      Phù hợp làm văn phòng, lớp học, công ty, spa, trung tâm đào tạo, dậy tiếng, KD ol..

      giá thuê 26 tr, có thỏa thuận trực tiếp.

      gọi ngay xem trực tiếp: 0817 992 *** A Dự, hỗ trợ free đầu KH.

      Đường Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Mercury Building - 444 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

      98 triệu/tháng 750 m2

      Mercury Building thiết kế 16 tầng nổi và 03 tầng hầm rộng rãi đáp ứng đủ toàn chỗ để xe cho nhân viên tòa nhà.

      Tòa nhà hướng tới không gian thoáng đãng, sử dụng năng lượng hiệu quả thông qua việc lắp đặt vách kính bao quanh để đón ánh sáng tự nhiên và khí trời tươi mát từ Hồ Tây.

      Thông tin kỹ thuật:

      - DT sàn điển hình: 750 mét vuông/sàn.

      - DTSD: 580 mét vuông/ sàn.

      - Chiều cao trần: 2.7m.

      - Hệ thống thang máy: 3 thang máy tốc độ cao.

      - Hệ thống điều hòa âm trần.

      - Hệ Thống phòng cháy chữa cháy tự động tiêu chuẩn.

      - Tầng hầm để xe và bãi đỗ xe rộng xung quanh tòa nhà.

      Quý khách có nhu cầu tìm văn phòng tại Thủ đô Nội vui lòng hotline 0983 652 ***

      444, Đường Hoàng Hoa Thám, Phường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
      L
      Công Ty Tnhh Tư Vấn Và Dịch Vụ Hd Land 10 tháng trước

      Cho thuê văn phòng tòa Ngọc Khánh Plaza, Ba Đình, DT 100m2, 200m2, 300m2, 450m2 giá siêu ưu

      50 triệu/tháng 250 m2

      Nằm tại vị trí thuận tiện cho giao thông, giáp với đường Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh, Đê La Thành cùng với sự phát triển chung của khu vực trung tâm giúp các tiện ích và dịch vụ văn phòng khu vực luôn sẵn có.

      liên hệ: 0902 255 ***

      Tòa nhà Ngọc Khánh Plaza có quy mô cao 30 tầng và 2 tầng hầm trong đó phần DT đc thiết kế làm văn phòng đc tách biệt với khu căn hộ chung . DT sàn văn phòng là 450m và có thể linh hoạt phân chia thành các DT nhỏ hơn: 100m, 150m, 220m, 300m hoặc cả sàn 450m.

      Văn phòng cho thuê đc thiết kế theo chuẩn văn phòng hạng B với các tiện ích văn phòng đầy đủ.

      + Thang máy tốc độ cao, điều hòa. Hệ thống cứu hỏa hiện đại, hệ thống báo cháy tự động đc trang bị tại mỗi tầng văn phòng, mỗi căn hộ chung .

      + Hệ thống an ninh 24/7h, luôn luôn có bảo vệ túc trực an ninh và khắc phục sự cố trong tòa nhà.

      + Hệ thống mạng internet tốc độ cao.

      Khách thuê văn phòng tại tòa nhà có thể Gửi xe trong tầng hầm của tòa nhà hoặc bãi đỗ xe bên cạnh rất thuận tiện.

      + DT cho thuê: 100m, 150m, 220m, 300m, 350m... 450m.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn TP Nội xin vui lòng LH:

      liên hệ: 0902 255 ***

      Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệm với hơn 8 năm kinh nghiệm, uy tín số 1 tại TP Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án Ngọc Khánh Plaza, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa TID Tower Liễu Giai - Ba Đình, diện tích 76 - 496m2 giá cực tốt

      27 triệu/tháng 150 m2

      - Tòa nhà TID Tower đc xây dựng trên DT mặt bằng 700m với 550m DT đất. Bao gồm 15 tầng nổi, 1 tầng hầm dành cho chỗ đỗ xe rộng rãi và một số phòng kỹ thuật.

      liên lạc: 0904 659 *** hoặc 0981 691 ***

      - Tầng 1 là làm khu lễ tân, các showroom và không gian trà coffee. Phục vụ cho các doanh nghiệp và nhân viên hoạt động tại tòa nhà và KH, đối tác tới giao dịch..

      - Khu để xe của cán bộ công nhân viên và KH ra vào giao dịch là tầng hầm có DT rộng rãi.

      - Thang máy: 3 thang máy tốc độ cao, luôn đảm bảo đi lại thuận tiện.

      - Hệ thống điều hòa: Điều hòa Fujitsu.

      - Hệ thống máy điện dự phòng: Máy phát điện dự phòng tự động khởi động khi điện tắt sau 2s.

      - Thiết bị PCCC tiêu chuẩn Việt Nam.

      - Hệ thống an ninh đạt tiêu chuẩn 24/7 đảm bảo cơ sở vật chất tòa nhà.

      liên lạc: 0904 659 *** hoặc 0981 691 ***

      (Thuận) (Call/Sms/Viber/Telegram/Zalo).

      Mail: [email protected]

      Dự án TID Tower, Phố Liễu Giai, Phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
      H
      Công Ty Tnhh Đầu Tư Tm & Dv Minh Hưng 10 tháng trước

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tại tòa Ngọc Khánh Plaza, DT 250m2, giá siêu rẻ, LH

      78 triệu/tháng 250 m2

      Cho thuê văn phòng tại tòa Ngọc Khánh Plaza số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Thủ đô Nội.

      DT: 250m2.

      Giá: 312 nghìn/m2 / tháng (không thuế, phí).

      Tầng cao, thoáng sáng, view hồ.

      gọi ngay: 0396 993 ***

      Dự án Ngọc Khánh Plaza, Phố Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng đẹp tại phố Giảng Võ - Ba Đình, diện tích rộng, giá yêu thương

      55 triệu/tháng 220 m2

      Công ty chúng tôi có văn phòng tại toà nhà D2 Giảng Võ - Ba Đình. Với DT cho thuê 220m2.

      Vi trí trung tâm đắc địa, di chuyển giao thông thuận lợi.

      TIện ích khu toà nhà đạ dạng.

      free làm ngoài giờ.

      liên hệ ngay để đc tư vấn và xem văn phòng Ms Mùi: 0389 691 ***

      Dự án D2 Giảng Võ, Phố Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng tòa Ngọc Khánh Plaza, DT 230m2, 460m2, giá siêu rẻ, LH

      Thỏa thuận 460 m2

      Cho thuê văn phòng tại tòa Ngọc Khánh Plaza số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, thành phố Nội.

      DT: 460m có thể chia đôi cho thuê một nửa

      Giá: thương lượng

      Tầng cao, thoáng sáng, view hồ.

      contact: 0902 255 ***

      Dự án Ngọc Khánh Plaza, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng Đội Cấn, 150m2, 20tr/t

      20 triệu/tháng 150 m2

      + Vị trí ngõ oto tránh, có vỉa hè

      + DT 150 mét vuông, MT 7m, thông sàn

      + Có hầm để xe, điều hòa, phòng cháy chữa cháy đầy đủ

      + Cho thuê lâu dài 20tr/tháng

      L/H: Toàn Thắng 0976 669 ***free môi giới).

      Đường Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê phổ biến hiện nay

      Hiện nay, có 05 loại hình thức văn phòng cho thuê phổ biến tại Ba Đình. Cụ thể : 

      Cao ốc văn phòng

      Loại hình cao ốc văn phòng thường áp dụng cho những tòa nhà có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. 

      Cao ốc văn phòng khu vực Ba Đình được chia thành 4 tiêu chuẩn: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ. 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Tòa nhà văn phòng hạng A là những tòa nhà hạng sang, tọa lạc ở các vị trí đắc địa của Quận Ba Đình. Văn phòng cho thuê ở đây được trang bị tiện nghi đạt chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi đội ngũ chất lượng. Hiện nay, loại văn phòng này đang thiếu nguồn cung và mức giá cho thuê có thể lên đến 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B có mức giá vừa phải hơn so với hạng A và vẫn có thể tọa lạc ở các vị trí trung tâm. Loại văn phòng này được nhiều người ưa chuộng và có nhiều nguồn cung hơn so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Tòa nhà văn phòng hạng C có tiêu chuẩn đánh giá thấp hơn so với hạng A và hạng B nhưng cao hơn so với văn phòng giá rẻ. Loại văn phòng này phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập muốn tiết kiệm chi phí. 

      Văn phòng cho thuê hạng C thường nằm ở các khu vực xa trung tâm hơn nhưng có số lượng đa dạng và dễ dàng cho người thuê lựa chọn.

      • Cao ốc văn phòng giá rẻ 

      Văn phòng giá rẻ có mức phí thuê thấp nhất trong tất cả các loại cao ốc văn phòng tại Ba Đình. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo có được một địa điểm làm việc phù hợp. Loại văn phòng này được các startup và doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê mới ra đời trong những năm gần đây. Đây là dạng căn hộ có công năng vừa để ở, vừa để làm văn phòng, diện tích từ 30m2 – 50m2 trở lên. 

      Loại hình văn phòng này phù hợp cho những công ty nhỏ có số lượng nhân viên từ 4 – 10 người hoặc làm văn phòng đại diện của những công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn văn phòng của họ nằm ở những con đường yên tĩnh và có thể dễ dàng đi vào bằng xe hơi. Vì vậy, việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng tại Ba Đình là một lựa chọn phù hợp. Lợi ích của việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng so với các loại hình văn phòng khác bao gồm : 

      • Nhà mặt đất cho phép di chuyển thuận tiện hơn, không cần chờ đợi thang máy lâu. Diện tích lớn hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng, phù hợp với các công ty có nhiều nhân viên.

      • Các phòng ban được phân chia rõ ràng theo từng phòng trong ngôi nhà, có khu vực tiếp khách và sinh hoạt. 

      • Giá thuê thường thấp hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng. 

      • Có thể treo biển công ty và đăng ký địa chỉ kinh doanh. 

      • Có thể sửa chữa và cải tạo nội thất theo ý muốn (cần thỏa thuận trước với chủ nhà). Hoạt động theo thời gian mong muốn của công ty, không bị giới hạn bởi giờ làm việc của tòa nhà văn phòng chung.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Co-working Space là một mô hình văn phòng Ba Đình cho thuê phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một loại hình văn phòng được nhiều người ưa chuộng bởi nó cung cấp một không gian làm việc chung cho nhiều công ty khác nhau. 

      Co-working Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in… và có thể tính phí hoặc miễn phí tùy theo gói thuê. Các công ty mới hoặc cá nhân mới khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người thường rất thích thuê loại hình văn phòng này.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó các thông tin giao dịch sẽ được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo tại Ba Đình cung cấp các tiện ích giống như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê này phù hợp với các công ty mới thành lập và chưa có nhiều chi phí để thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có một đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, loại hình văn phòng này đã trở nên quen thuộc với các công ty hoặc nhóm dự án mới hình thành.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Ba Đình hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Ba Đình sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Ba Đình.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Ba Đình cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Ba Đình, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Ba Đình của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Ba Đình làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Ba Đình, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Quận Ba Đình giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Ba Đình, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Quận Ba Đình, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Quận Ba Đình, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những chi phí khi thuê văn phòng Quận Ba Đình

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Ba Đình, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Ba Đình được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Ba Đình đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Ba Đình đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Ba Đình để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Ba Đình thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Ba Đình nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Ba Đình như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Ba Đình). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Ba Đình đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Ba Đình để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Ba Đình đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Ba Đình có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Ba Đình

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Ba Đình ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Ba Đình có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Ba Đình là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Ba Đình lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Ba Đình có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Ba Đình cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Quận Ba Đình ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Ba Đình sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Quận Ba Đình. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Ba Đình, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Ba Đình, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.