Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Ba Đình, Hà Nội năm 2024

      Có 511 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng cao cấp tòa nhà Ngọc Khánh Plaza view siêu đẹp

      90 triệu/tháng 244 m2

      Công ty chúng tôi hiện có DT văn phòng tại tầng 14 toà nhà Ngọc Khánh Plaza, view đường Nguyễn Chí Thanh. Nhiều cửa mở ra quay mặt về đường Nguyễn Chí Thanh, rất thoáng đãng và view siêu đẹp.

      Vị trí đắc địa gần nhiều TTTM, các trụ sở chính của các cơ quan trong và ngoài nước.

      Nội thất trang bị đầy đủ: Điều hòa, đèn chiếu sáng, điện ổ cắm, sàn trải thảm,... Bên thuê sẽ tiết kiệm đc thời gian và chi phí đầu tư nội thất.

      Tòa nhà gồm các tiện ích theo tiêu chuẩn văn phòng hạng A:

      + Thang máy tốc độ cao và thang bộ.

      + Điều hoà trung tâm.

      + Hệ thống máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      + Hệ thống cứu hỏa hiện đại, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động.

      + Hệ thống an ninh 24/7h, luôn luôn có bảo vệ túc trực an ninh và khắc phục sự cố trong tòa nhà.

      + Hệ thống mạng internet tốc độ cao.

      + Quản lý: Chuyên nghiệp, thân thiện.

      Giá 370.000đ/m2/th.

      DT các sàn cho thuê: 244 m2. 80m2.

      Dự án Ngọc Khánh Plaza, Phố Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Ladeco 266 Đội Cấn, Ba Đình. Diện tích 145m2 tầng 18, View Hồ Tây giá 210.000đ

      30 triệu/tháng 145 m2

      Cho thuê văn phòng giá rẻ Q. Ba đình. Tòa nhà Ladeco 266 Đội Cấn, Ba Đình đc xây dựng cao 20 tầng trong đó có 19 tầng văn phòng cho thuê, 01 tầng một và 01 tầng hầm.

      1. Với các thông số cụ thể:

      + Tổng DT tòa nhà: 17.416 mét vuông.

      + DT mặt sàn: 963  mét vuông, mt rộng 29m.

      + DT tầng hầm: 1100 mét vuông. Khu vực để xe (oto và xe máy) đủ lớn để đáp ứng đc nhu cầu của cho người làm việc trong tòa nhà và khách tới giao dịch.

      + DT sàn: 798 mét vuông. Chiều cao trần: 2,7m.

      + 04 thang máy dành cho khách, 01 thang hàng tiêu chuẩn quốc tế tốc độ cao hiệu Eita Schneider.

      + Hệ thống điều hòa trung tâm.

      + Máy phát điện dự phòng công suất 500 KVA liên tục.

      + Hệ thống báo cháy chữa cháy tự động.

      + Camera an ninh, cùng dịch vụ bảo vệ, bảo trì và vệ sinh chuyên nghiệp.

      + Hệ thống ánh sáng, trần treo, tường sơn, cửa sổ kính, nền tầng lát đá ceramic cao cấp hoặc, đầu chờ ổ điện & công tắc, đầu chờ điện thoại, internet.

      2. DT trống và chi phí thuê:

      + DT còn trống: Tầng 7: 126 mét vuông.

      Tầng 16: 163 mét vuông.

      Tầng 15: 121 mét vuông.

      Tầng 18: 145 mét vuông.

      + giá thuê: 210.000đ/ mét vuông.

      + phí DV: ~ 55.000đ/ mét vuông. (2.5đô/ mét vuông).

      + Phí gửi xe: 160.000đ/xe máy/tháng. 1.600.000đ/xe oto/tháng.

      Quý KH có nhu cầu vui lòng liên hệ ngay: Ms Hảo 0904 548 *** để có thông tin chi tiết cụ thể hơn hoặc có thêm thông tin văn phòng thuê trong khu vực hoặc để đi xem thực tế văn phòng.

      free 100 phần trăm phí tư vấn cho thuê văn phòng. /.

      266, Đường Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng tầng 1 tại vị trí đẹp phố Giảng Võ, diện tích linh hoạt. Liên hệ:

      Thỏa thuận 450 m2

      Công tôi có mặt bằng tầng 1 cho thuê tại mặt phố Giảng Võ.

      DT lớn 450 mét vuông, MT 15m, vỉa hè rất rộng, thuận tiện cho KD.

      Mặt phố Giảng Võ trung tâm khu Ba Đình rất thuận lợi cho giao thông, khu vực đông dân.

      Mặt phố KD LN cao.

      giá ưu đãi cho khách thiện chí và vào sớm.

      call ngay để xem mặt bằng Ms Mùi: 0389 691 ***

      Phố Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Nguyễn Văn Ngọc, Ba Đình. Gần Lotter, Daiwoo. 80m2 tầng 6 giá 18 triệu/tháng

      18 triệu/tháng 80 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng Nguyễn Văn Ngọc, Ba Đình, thành phố Nội. Gần tòa nhà Lotter, Daiwoo.

      Cho thuê văn phòng hiện đại và đẹp nhất phố Nguyễn Văn Ngọc gần Lotte Kim Mã.

      Cho thuê văn phòng vị trí tuyệt đẹp và nội thất hiện đại.

      + Tòa nhà 9 tầng, DT mặt sàn 80m2/sàn, MT 9m.

      + Mỗi tầng đc trang bị hệ thống đèn điện chiếu sáng đầy đủ, máy điều hòa trung tâm mới nhập khẩu hệ thống thiết bị PCCC, cầu thang máy mới nhập khẩu hiện đại (mỗi tầng có 1  nhà vệ sinh). Địa điểm xung quanh là các doanh nghiệp, các tập đoàn và các khối NH lớn như BIDV, Techcom Bank, Việt Á Bank, Lotte, công viên Thủ Lệ, nằm trên trục đường chính trung tâm, gần ngã 4 Đào Tấn, gần hotel Daewoo.

      DT trống cho thuê: 80m2 tầng 6.

      giá thuê: Từ 18tr/tháng.

      gọi ngay: Ms Hảo 0904 548 ***

      Phố Nguyễn Văn Ngọc, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Artex Buiding, DT từ 70m2 đến 500m2 giá 177k/m2. Liên hệ trực tiếp:

      35 triệu/tháng 200 m2

      Công ty chúng tôi trực tiếp cho thuê văn phòng tại Artex Buiding DT cho thuê linh hoạt.

      DT cho thuê: 70 mét vuông, 120  mét vuông, 200 mét vuông, 220 mét vuông, 500 mét vuông.

      Quản lý dự án: Mr. Huân 0945 025 ***.

      Thông tin về tòa nhà:

      Tòa nhà Artex Buiding 172 Ngọc Khánh, Ba Đình, TP Nội.

      DT sàn: 2000  mét vuông.

      - Cao 18 tầng, khối đế 05 tầng cho thuê văn phòng, 02 tầng hầm.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm.

      - Biển hiệu: KH sẽ đc free 01 ô đặt biển hiệu tại biển hiệu chung của toà nhà khu vực lễ tân.

      - Chỗ để xe: Tại tầng hầm và bãi xe nổi rộng tại tòa nhà.

      - Hệ thống điện dự phòng đáp ứng đầy đủ hoạt động của các thiết bị văn phòng và tòa nhà.

      - Thang máy: 03 thang máy ThyssenKrupp.

      - Điện dự phòng lắp đặt 2 máy phát điện dự phòng công suất 630KVA đảm bảo 100 phần trăm công suất.

      giá cho thuê chỉ từ 177k/ mét vuông/tháng.

      Quý khách có nhu cầu thuê xin vui lòng call ngay trực tiếp PKD: Mr Huân 0945 025 ***Call, SMS, Zalo, Telegram) Eng & VN.

      Dự án Artex Building 172 Ngọc Khánh, Phố Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê Mặt bằng tầng 1 tòa nhà Aqua Central 44 Yên Phụ, dt 300m2, mt rộng, giá 540nghìn/m2

      162 triệu/tháng 300 m2

      Cho thuê mặt bằng KD Q. Ba Đình, giáp Hoàn Kiếm. Sàn thương mại cho thuê thuộc tòa nhà Aqua Central, 44 Yên Phụ, Ba Đình, thành phố Nội.

      Dự án: Hanoi Aqua Central.

      Vị trí: 44 Yên Phụ, P. Trúc Bạch, Q. Ba Đình, thành phố Nội.

      DT cho thuê: 300m2 tầng 1

      MT 10m

      trần cao 6m

      giá thuê: 540.000đ/m2

      Phù hợp làm các mô hình showroom, nhà hàng, NH...

      call ngay: Ms Hảo 0904 548 ***

      Thông tin dự án:

      Hanoi Aqua Central là một trong hiếm hoi dự án trong khu vực phố cổ thành phố Nội, nằm ngay trên phố Hàng Bún và đường Yên Phụ rộng hơn 30m thuận tiện về giao thông cho dân tương lai. căn hộ thành phố Nội Aqua Central sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra hồ Tây, hồ Trúc Bạch, sông Hồng, cầu Long Biên, Phố cổ thành phố Nội và hồ Hoàn Kiếm.

      Tòa nhà gồm 3 tầng hầm với thiết kế đỗ xe tự động thông minh, 21 tầng nổi, trong đó:

      - Tầng 1 - 3 khu TTTM, văn phòng cho thuê.

      - Tầng 4 20 là khu chung thương mại và hotel cho thuê.

      - Tầng 21 là các căn Penthouse.

      Mang trong mình vẻ hoài cổ của thành phố Nội xưa, thành phố Nội Aqua Central đc thiết kế hài hòa về bố cục, trang nhã về màu sắc, sự kết hợp hoàn hảo của một môi trường sống hiện đại đẳng cấp những nét thanh lịch, hào hoa trong phong cách sống của người Tràng An.

      call ngay: Ms Hảo 0904 548 ***

      Dự án Hà Nội Aqua Central, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng tầng 2 mặt phố Thụy Khuê diện tích 200m2 thang máy cầu thang bộ cuối

      Thỏa thuận 200 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tầng 2 và 3 có cầu thang máy và cầu thang bộ cuối nhà DT 100 mét vuông mặt phố Thụy Khuê Tây Hồ thành phố Nội. Tòa nhà có 1 tầng hầm và 7 tầng nổi cầu thang máy và thang bộ cuối tòa nhà hoàn toàn độc lập có bảo vệ.

      + Tầng trống tầng 2 DT 100 mét vuông giá 12 tr.

      + Tầng trống tầng 3 DT 100 mét vuông giá thuê 12 tr.

      + phí DV 500/1 sàn/tầng (bao gồm bảo vệ và thang máy và chiếu sáng chung công cộng)điện, nước riêng từng tầng. Xe máy 100k/1xe/tháng.

      + giá thuê 12 tr/1 tháng (cọc 1 TT 6 hoặc cọc 2 TT 3).

      liên lạc trực tiếp để xem Văn Phòng free.

      Đường Thụy Khuê, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Ladeco 266 Đội Cấn, Ba Đình. Diện tích 145m2 tầng 18, View Hồ Tây giá 210.000đ

      30 triệu/tháng 145 m2

      Cho thuê văn phòng giá rẻ Q. Ba Đình. Tòa nhà Ladeco 266 Đội Cấn, Ba Đình đc xây dựng cao 20 tầng trong đó có 19 tầng văn phòng cho thuê, 01 tầng một và 01 tầng hầm.

      1. Với các thông số cụ thể:

      + Tổng DT tòa nhà: 17.416 mét vuông.

      + DT mặt sàn: 963  mét vuông, mt rộng 29m.

      + DT tầng hầm: 1100 mét vuông. Khu vực để xe (oto và xe máy) đủ lớn để đáp ứng đc nhu cầu của cho người làm việc trong tòa nhà và khách tới giao dịch.

      + DT sàn: 798 mét vuông. Chiều cao trần: 2,7m.

      + 04 thang máy dành cho khách, 01 thang hàng tiêu chuẩn quốc tế tốc độ cao hiệu Eita Schneider.

      + Hệ thống điều hòa trung tâm.

      + Máy phát điện dự phòng công suất 500 KVA liên tục.

      + Hệ thống báo cháy chữa cháy tự động.

      + Camera an ninh, cùng dịch vụ bảo vệ, bảo trì và vệ sinh chuyên nghiệp.

      + Hệ thống ánh sáng, trần treo, tường sơn, cửa sổ kính, nền tầng lát đá ceramic cao cấp hoặc, đầu chờ ổ điện & công tắc, đầu chờ điện thoại, internet.

      2. DT trống và chi phí thuê:

      + DT còn trống: Tầng 7: 126 mét vuông.

      Tầng 16: 163 mét vuông.

      Tầng 15: 121 mét vuông.

      Tầng 18: 145 mét vuông.

      + giá thuê: 210.000đ/ mét vuông.

      + phí DV: ~ 55.000đ/ mét vuông. (2.5đô/ mét vuông).

      + Phí gửi xe: 160.000đ/xe máy/tháng. 1.600.000đ/xe oto/tháng.

      Quý KH có nhu cầu vui lòng L/H: Ms Hảo 0904 548 *** để có thông tin chi tiết cụ thể hơn hoặc có thêm thông tin văn phòng thuê trong khu vực hoặc để đi xem thực tế văn phòng.

      free 100 phần trăm phí tư vấn cho thuê văn phòng. /.

      266, Đường Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Siêu hót cho thuê văn phòng chuyên nghiệp mới toanh diện tích 115m2 tại Grandeur Palace, Ba Đình

      Thỏa thuận 115 m2

      Siêu hot! Cho thuê văn phòng hạng A tại tòa nhà Grandeur Palace, Giảng Võ, Ba Đình.

      - DT cho thuê: 115 mét vuông sàn mới toanh, bàn giao đầy đủ phòng cháy chữa cháy, trần, sàn, điều hòa...

      - Văn phòng tiêu chuẩn hạng A với thiết kế hiện đại, kiến trúc đương đại vô cùng độc đáo và sang trọng.

      * Tổng quan dự án:

      Grandeur Palace đc xây dựng trên DT tổng thể 9024,8 mét vuông, bao gồm 22 tầng nổi và 4 tầng hầm.

      - DT cho thuê mỗi sàn đạt 1063 mét vuông, trong đó có thể linh hoạt phân chia thành các DT nhỏ từ 135 mét vuông đến nguyên sàn.

      - Hệ thống cửa kính cách âm, cách nhiệt tận dụng tối đa nguồn ánh sáng mặt trời tạo nên những văn phòng thoáng đãng, rộng rãi.

      - Hệ thống 2 thang máy cho khối văn phòng và 1 thang chở hàng.

      Hệ thống điều hòa bán trung tâm Daikin đảm bảo luồng không khí tươi thông thoáng trong văn phòng.

      Bãi đậu xe: 04 tầng hầm đỗ xe rộng rãi với hệ thống biển báo thông minh.

      Mọi thông tin chi tiết gọi ngay:

      Phụ trách dự án: Ms. Vân.

      LH: 0915 169 ***.

      Email: [email protected]

      Dự án Grandeur Palace, Phố Giảng Võ, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê VP building 80m2 tại Phạm Huy Thông - Ba Đình

      29 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê VP building 80m2 tại Phạm Huy Thông - Ba Đình.

      giá cho thuê: 29.400.000đ/tháng.

      Bàn giao trần sàn điều hoà.

      Toà văn phòng chuyên nghiệp, view thoáng.

      contact 0373 852 *** call/zalo.

      Phố Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Liễu Giai Tower 26 Liễu Giai, Ba Đình, 300m2, 500m2, giá 330 nghìn/m2/th

      132 triệu/tháng 400 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Liễu Giai Tower 26 Liễu Giai, Ba Đình, 300m, giá 330 nghìn/m/th.

      DT chào thuê: 300m. 500m...

      giá cho thuê dự kiến: 330.000 VNĐ/m/th.

      Holine: 0989 410 ***Call, Zalo).

      Bàn giao tiêu chuẩn trần thả, sàn lát gạch đá, vách kính ngăn, điều hòa trung tâm, phòng cháy chữa cháy đã kiểm duyệt.

      Liễu Giai Tower tọa lạc tại số 26 trên đường Liễu Giai với 2 MT thông thoáng. Liễu Giai Tower đc đánh giá về view đắt giá với chuỗi các tiện ích đồng bộ. Kết nối giao thông ở khu vực này đến Q. trung tâm lân cận thông qua các trục đường lớn như: Kim Mã, Liễu Giai, Nguyễn Chí Thanh, Đào Tấn, Hoàng Hoa Thám, Đội Cấn.

      Liễu Giai Tower là tòa nhà văn phòng hạng B đáp ứng những tiêu chuẩn và tiện ích văn phòng bao gồm như:

      + Hệ thống 2 thang máy tốc độ cao dành riêng cho khối văn phòng.

      + Điều hòa trung tâm VRF, thương hiệu: Hitachi cho nguồn không khí tươi đảm bảo sức khỏe cho các nhân viên văn phòng.

      + Xung quanh tòa nhà có 2 phòng giao dịch của Vietinbank, BIDV rất thuận tiện cho các doanh nghiệp trong việc giao dịch NH.

      + 03 tầng hầm gửi xe rộng rãi cùng với hệ thống an ninh đc đảm bảo 24/7.

      Mọi chi tiết thuê văn phòng vui lòng hotline:

      Ban quản lý cho thuê: Ms Mừng 0989 410 ***.

      Trân trọng cảm ơn vì đã xem tin!

      Liễu Giai Tower, 26, Phố Liễu Giai, Phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Giảng Võ toà Granduer Palace (138B Giảng Võ) từ 499k/m2. LH

      58 triệu/tháng 115 m2

      Công ty chúng tôi trực tiếp quản lý cho thuê văn phòng tại toà nhà Grandeur Palace (138B Giảng Võ, Ba Đình).

      phòng KD chúng tôi chào thuê các DT 115 mét vuông, 240 mét vuông, 330 mét vuông.

      giá cho thuê chỉ từ 500k/ mét vuông/tháng.

      contact phòng KD: 0983 492 ***

      - Tiện ích:

      Grandeur Palace đc xây dựng trên DT tổng thể 9024,8m, bao gồm 22 tầng nổi và 4 tầng hầm. DT cho thuê mỗi sàn đạt 1063m, trong đó có thể linh hoạt phân chia thành các DT nhỏ từ 135m đến nguyên sàn đáp ứng nhu cầu thuê đa dạng của KH.

      Kiến trúc của tòa nhà theo phong cách hiện đại, công nghệ xây dựng mới cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị đồng bộ:

      + Hệ thống cửa kính cách âm, cách nhiệt tận dụng tối đa nguồn ánh sáng mặt trời tạo nên những văn phòng thoáng đãng, rộng rãi.

      + Hệ thống 2 thang máy cho khối văn phòng và 1 thang chở hàng.

      + Hệ thống điều hòa bán trung tâm Daikin đảm bảo luồng không khí tươi thông thoáng trong văn phòng.

      + Máy phát điện dự phòng công suất 2000KVA cung cấp nguồn điện năng ổn định khi có sự cố mất điện xảy ra.

      + Toàn bộ DT 4 tầng hầm và không gian xung quanh tòa nhà đc dùng làm bãi đổ xe với hệ thống kiểm soát thông minh.

      + Khu Business Center bao gồm hội trường 150 chỗ ngồi, các phòng họp, văn phòng giao dịch đc trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu hiện đại không gian này đáp ứng nhu cầu tổ chức hội nghị, họp báo cho khách thuê.

      - Vị trí tòa nhà Grandeur Palace.

      Tòa nhà Grandeur Palace có lợi thế lớn về mặt vị trí so với các văn phòng cho thuê tại Q. Ba Đình khác. Xung quanh tòa nhà là nhiều TTTM, cơ quan hành chính đầu não của Thủ Đô. Vấn đề kết nối giao thông vô cùng thuận tiện chỉ mất vài ph để đến các địa điểm quan trọng của thành phố Nội như: Cách ngã 4 giao cắt Giảng Võ Giang Văn Minh Cát Linh Hà Nam chỉ hơn 300m.

      Quý khách có nhu cầu thuê xin vui lòng contact trực tiếp phòng KD: Ms Hồng: 0983 492 *** (call/zalo).

      Dự án Grandeur Palace Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình DT 140m2 giá 26 triệu full view

      26 triệu/tháng 140 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại Phố Giang Văn Minh - Kim Mã - Đội Cấn - Ba Đình - Thủ đô Nội.

      - L/H LH: 0975 818 ***

      - DT: 140 mét vuông/sàn.

      - giá cho thuê: 26 tr/tháng.

      - Tòa nhà vừa hoàn thiện đc thiết kế 8 tầng văn phòng, full view thoáng, tầng 1 để xe máy.

      - Phù hợp làm spa, văn phòng, studio, coffee, rooftop bar,...

      - Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa.

      - Đầy đủ tiện ích như NH, nhà hàng, coffee, ăn uống...

      - miễn phí làm thêm ngoài giờ, có bãi để xe phụ trợ để phục vụ cho việc để oto và xe máy.

      - Vào ngay để có những ưu tốt nhất.

      - Niềm tin của quý khách là thành công của chúng tôi, xin hãy liên hệ để đc tư vấn miễn phíđc phục vụ tận tình nhất.

      - Phụ trách tư vấn và hỗ trợ: Mr. Nam 0975 818 ***

      - Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý Khách những dịch vụ tốt nhất.

      - Cảm ơn anh/chị đã đọc tin!

      Đường Giang Văn Minh, Phường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Chủ đầu tư cho thuê văn phòng Grandeur Palace tại Ba Đình Đống Đa từ 100-800m2 chỉ từ 500k/m2/tháng

      400 triệu/tháng 800 m2

      Bộ phận cho thuê thuộc CĐT trực tiếp cho thuê các sàn văn phòng tại tòa nhà siêu VIP Grandeur Palace Giảng Võ với nhiều ưu đãi như sau:

      1. DT 138m2: Đã hoàn thiện thẩm duyệt phòng cháy chữa cháy với các không gian ngăn chia phù hợp với Văn phòng đại diện, chi nhánh công ty, công ty quy mô vừa &nhỏ: Khu lễ tân (mở cửa thang máy là thấy) Khu làm việc cho nhân viên Phòng họp 02 phòng lãnh đạo.

      2. DT 330m2: Đã hoàn thiện thẩm duyệt phòng cháy chữa cháy sẵn nội thất không gian ngăn chia phù hợp với quy mô văn phòng công ty mọi loại hình. căn hộ góc nhiều ánh sáng.

      3. DT từ 100 - 800 m2: Linh hoạt và nhiều ánh sáng, view mặt đường Giảng Võ vô cùng thoáng đẹp.

      Thông tin chi tiết về tòa nhà & tiện ích.

      Tên tòa nhà: Grandeur Palace Giảng Võ.

      đc: Số 138B Giảng Võ Ba Đình TP Nội (mặt đường siêu sáng siêu đẹp siêu sang).

      CĐT: Một sp thuộc tập đoàn Văn Phú Invest - đc phát triển bởi Hưng Phú (thành viên của Văn Phú - Invest).

      Chiều cao tầng: 22 tầng.

      Sảnh văn phòng: Riêng biệt sang trọng.

      Tổng DT sàn: 1200m2.

      Thang máy Mitsubishi hiện đại: 02 thang/ 2 tầng văn phòng + 01 thang hàng.

      Điều hòa: Trung tâm Toshiba.

      Máy phát điện dự phòng đảm bảo 100 phần trăm công suất.

      Hầm: 04 hầm thông thoáng sạch sẽ, tiện lợi để xe vô cùng dễ dàng với hệ thống kiểm soát thông minh.

      Tiện ích: Café, NH BIDV, Spa, thời trang (ngay tại chân đế tòa nhà) Bể bơi và fitness 5* đẳng cấp nhất TP Nội tại tầng 22 tòa nhà.

      Tòa nhà Grandeur Palace có lợi thế lớn về mặt vị trí so với các văn phòng cho thuê tại Q. Ba Đình khác. Xung quanh tòa nhà là nhiều TTTM, cơ quan hành chính đầu não của Thủ Đô. Vấn đề kết nối giao thông vô cùng thuận tiện chỉ mất vài ph để đến các địa điểm quan trọng của TP Nội như: Cách ngã 4 giao cắt Giảng Võ Giang Văn Minh Cát Linh Hào Nam chỉ hơn 300m.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng vui lòng hotline với Ms. Nga phụ trách cho thuê Công ty Văn Phú Invest: 0944 639 ***zalo) để đc tư vấn các chính sách thuê vô cùng ưu đãi.

      Dự án Grandeur Palace, Phố Giảng Võ, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
      P
      Công Ty Tnhh Đầu Tư Bất Động Sản Hưng Phú 9 tháng trước

      Cho thuê văn phòng diện tích 50m2 - 80m2, tại phố Núi Trúc, giá cho thuê 8,5 triệu/tháng, ưu tiên

      8 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê VP ngõ 115 Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, TP Nội.

      DT: Thông thủy 43 m2, vệ sinh bên ngoài nhưng dùng riêng, tính ra ~ 50 m2.

      giá cho thuê 8.5 tr chưa thuế giá trị gia tăng, chưa dv.

      DV 1 tr.

      Nước 30k/người.

      Điện 3.8k/số.

      Xe free 3 xe máy, phát sinh là 150k/xe.

      Ưu tiên khách vp, giờ hành chính, vào luôn.

      Quý KH có nhu cầu thuê vui lòng liên lạc: Mr Việt 0916 292 *** để đc tư vấn, hỗ trợ.

      free hoàn toàn cho khách thuê và không trung gian.

      Công ty TNHH Tư vấn bất động sản Việt Long.

      Ngõ 115, Đường Núi Trúc, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội. Diện tích 85m2, 95m2, 120m2, 240m2

      Thỏa thuận 120 m2

      Cho thuê văn phòng tại Giang Văn Minh - Ba Đình - Thủ đô Nội.

      * Tòa nhà văn phòng mới 100 phần trăm, mới đưa vào hoạt động rất chuyên nghiệp.

      * Chia nhỏ 85 mét vuông, 95 mét vuông, 120 mét vuông, 240 mét vuông.

      * Giá 200.000 nghìn/ mét vuông.

      * Bàn giao: Có trang bị đủ sàn, trần, điều hòa, vách, cửa.

      Có chỗ để xe máy oto (theo DT thuê thực tế).

      Chi tiết L/H cho thuê: Tuấn Anh 0383 080 ***

      Đường Giang Văn Minh, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê tòa nhà văn phòng tại số 27 ngõ 115 phố Núi Trúc, giá chỉ 8.5tr/tháng

      8 triệu/tháng 50 m2

      Tòa nhà văn phòng cần cho thuê tại số 27 ngõ 115 phố Núi Trúc, thuộc P. Kim Mã, Q. Ba Đình, Thủ đô Nội.

      Nằm tại vị trí rất đẹp, trung tâm của TP, ngõ tương đối rộng rãi, oto tránh nhau thoải mái, khu an ninh, văn minh, yên tĩnh. Gần Bộ Y Tế, tòa nhà Lancaster, hồ Giảng Võ, khu Ngoại Giao Vạn Phúc, tuyến đường BRT phố Giảng Võ, rất thuận lợi cho đi lại, giao dịch.

      Tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp với thiết kế đẹp, hiện đại.

      Thang máy tốc độ cao, điều hòa âm trần tiết kiệm điện.

      Trần thả, đèn máng, phòng cháy chữa cháy, camera an ninh, bảo vệ 24/7.

      Tầng 1 để xe, khu vệ sinh, hành lang, đc dọn dẹp thường xuyên.

       nhà vệ sinh riêng..

      Gần tòa nhà có nhiều tiện ích: Ăn sáng, cơm văn phòng, cafe, shop, siêu thị.

      Hiện nay còn trống DT: 50m.

      giá thuê 8.5 tr/tháng.

      free 3 xe máy, số phát sinh: 150.000 đ/xe/tháng.

      Điện: 3.800 đ/số, nước 30.000 đ/người/tháng..

      Phù hợp cho khách thuê làm văn phòng đại diện, công ty ít người, IT,...

      Quý KH có nhu cầu vui lòng L/H: Ms.Na 0978 723 *** để đc tư vấn và xem free

      Đường Núi Trúc, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê VP ở Bưởi 55m2 thông sàn, mặt tiên 12 m giá siêu hấp dẫn

      7 triệu/tháng 55 m2

      Cho thuê sàn văn phòng mặt phố Bưởi, MT 12m.

      Thông tin chi tiết.

      - Tầng 3.

      - DT là 55m2 MT 12m.

      - Thiết kế thông sàn.

      - Trong phòng đã có điều hòa, thang máy.

      - Lối đi riêng độc lập.

      - Vỉ hè rộng có thể đc nhiều xe máy, ô để đc 1 cái hoặc để tầng hầm.

      - giá cho thuê: 7 tr

      Đường Bưởi, Phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê phổ biến hiện nay

      Hiện nay, có 05 loại hình thức văn phòng cho thuê phổ biến tại Ba Đình. Cụ thể : 

      Cao ốc văn phòng

      Loại hình cao ốc văn phòng thường áp dụng cho những tòa nhà có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. 

      Cao ốc văn phòng khu vực Ba Đình được chia thành 4 tiêu chuẩn: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ. 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Tòa nhà văn phòng hạng A là những tòa nhà hạng sang, tọa lạc ở các vị trí đắc địa của Quận Ba Đình. Văn phòng cho thuê ở đây được trang bị tiện nghi đạt chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi đội ngũ chất lượng. Hiện nay, loại văn phòng này đang thiếu nguồn cung và mức giá cho thuê có thể lên đến 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B có mức giá vừa phải hơn so với hạng A và vẫn có thể tọa lạc ở các vị trí trung tâm. Loại văn phòng này được nhiều người ưa chuộng và có nhiều nguồn cung hơn so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Tòa nhà văn phòng hạng C có tiêu chuẩn đánh giá thấp hơn so với hạng A và hạng B nhưng cao hơn so với văn phòng giá rẻ. Loại văn phòng này phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập muốn tiết kiệm chi phí. 

      Văn phòng cho thuê hạng C thường nằm ở các khu vực xa trung tâm hơn nhưng có số lượng đa dạng và dễ dàng cho người thuê lựa chọn.

      • Cao ốc văn phòng giá rẻ 

      Văn phòng giá rẻ có mức phí thuê thấp nhất trong tất cả các loại cao ốc văn phòng tại Ba Đình. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo có được một địa điểm làm việc phù hợp. Loại văn phòng này được các startup và doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê mới ra đời trong những năm gần đây. Đây là dạng căn hộ có công năng vừa để ở, vừa để làm văn phòng, diện tích từ 30m2 – 50m2 trở lên. 

      Loại hình văn phòng này phù hợp cho những công ty nhỏ có số lượng nhân viên từ 4 – 10 người hoặc làm văn phòng đại diện của những công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn văn phòng của họ nằm ở những con đường yên tĩnh và có thể dễ dàng đi vào bằng xe hơi. Vì vậy, việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng tại Ba Đình là một lựa chọn phù hợp. Lợi ích của việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng so với các loại hình văn phòng khác bao gồm : 

      • Nhà mặt đất cho phép di chuyển thuận tiện hơn, không cần chờ đợi thang máy lâu. Diện tích lớn hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng, phù hợp với các công ty có nhiều nhân viên.

      • Các phòng ban được phân chia rõ ràng theo từng phòng trong ngôi nhà, có khu vực tiếp khách và sinh hoạt. 

      • Giá thuê thường thấp hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng. 

      • Có thể treo biển công ty và đăng ký địa chỉ kinh doanh. 

      • Có thể sửa chữa và cải tạo nội thất theo ý muốn (cần thỏa thuận trước với chủ nhà). Hoạt động theo thời gian mong muốn của công ty, không bị giới hạn bởi giờ làm việc của tòa nhà văn phòng chung.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Co-working Space là một mô hình văn phòng Ba Đình cho thuê phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một loại hình văn phòng được nhiều người ưa chuộng bởi nó cung cấp một không gian làm việc chung cho nhiều công ty khác nhau. 

      Co-working Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in… và có thể tính phí hoặc miễn phí tùy theo gói thuê. Các công ty mới hoặc cá nhân mới khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người thường rất thích thuê loại hình văn phòng này.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó các thông tin giao dịch sẽ được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo tại Ba Đình cung cấp các tiện ích giống như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê này phù hợp với các công ty mới thành lập và chưa có nhiều chi phí để thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có một đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, loại hình văn phòng này đã trở nên quen thuộc với các công ty hoặc nhóm dự án mới hình thành.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Ba Đình hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Ba Đình sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Ba Đình.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Ba Đình cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Ba Đình, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Ba Đình của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Ba Đình làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Ba Đình, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Quận Ba Đình giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Ba Đình, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Quận Ba Đình, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Quận Ba Đình, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những chi phí khi thuê văn phòng Quận Ba Đình

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Ba Đình, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Ba Đình được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Ba Đình đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Ba Đình đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Ba Đình để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Ba Đình thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Ba Đình nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Ba Đình như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Ba Đình). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Ba Đình đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Ba Đình để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Ba Đình đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Ba Đình có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Ba Đình

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Ba Đình ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Ba Đình có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Ba Đình là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Ba Đình lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Ba Đình có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Ba Đình cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Quận Ba Đình ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Ba Đình sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Quận Ba Đình. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Ba Đình, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Ba Đình, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.