Cho thuê tầng 1 vừa làm văn phòng, bán hàng và ở tại số nhà 22, ngách 8 ngõ 379 Đội Cấn, Liễu Giai
Cho thuê tầng 1 làm văn phòng, bán hàng và ở tại số nhà 22, ngách 8 ngõ 379 Đội Cấn, Liễu Giai,
Ba Đình,
Vào
Có 511 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Ba Đình, Hà Nội
Cho thuê tầng 1 làm văn phòng, bán hàng và ở tại số nhà 22, ngách 8 ngõ 379 Đội Cấn, Liễu Giai,
Ba Đình,
Vào
Cho thuê văn phòng hạng B TID Centre - Số 4 Liễu Giai Ba Đình, DT 100
Phụ trách cho thuê: Mr Hiếu : 037965626
** Thông tin dự án TID Tower:
* Hạ tầng - Quy hoạch.
- Văn phòng thiết kế 15 tầng và 1 tầng hầm (
- Ngay cạnh là các
- Đặc biệt, hệ thống cầu vượt trên cao Nguyễn Chí Thanh - Liễu Giai đã hoàn thiện, giao thông thông thoáng, từ vị trí tòa nhà có thể dễ dàng kết nối với các khu vực khác như: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy..., tòa nhà sẽ là sự lựa chọn hợp lí cho các doanh nghiệp.
- Tại tầng 1 là không gian sảnh, khu lễ tân, showroom và không gian trà café phục vụ các doanh nghiệp hoạt động tại tòa nhà và
-
* Quý khách có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, giá ưu đãi trên địa bàn
Cho thuê sàn văn phòng giá rẻ tại tòa DC Building 144 Đội Cấn - Ba Đình -
* Vị trí toà nhà DC Building.
- DC Building là tòa nhà văn phòng cho thuê và
* Quy mô, thiết kế và trang thiết bị.
- Tòa nhà DC Building do Công ty CP
* Toà nhà
+ Cửa và cửa kính: Nhôm kính Bỉ cao cấp.
+ Sàn hoàn thiện bê tông mài phẳng, khách thuê văn phòng
+ Trần bằng Thạch cao, sơn phủ cao cấp.
+ Tường ngăn: Vách kính vách thạch cao sơn phủ cao cấp.
+ Hệ thống 2 thang máy tốc độ cao.
+ Điều hòa trung tâm Daikin thông minh có thể điều chỉnh nhiệt độ theo khu vực.
+ Máy phát điện dự phòng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng tại toà nhà.
+ Hệ thống phòng cháy và chữa cháy đáp ứng tiêu chuẩn.
* Chi tiết về sàn văn phòng xin vui lòng
- Người phụ trách: Đỗ Hiếu.
-
Cần cho thuê văn phòng tại tòa nhà khu vực Nguyên Hồng Nguyễn Chí Thanh, thuộc
Tòa nhà thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp.
- Thang máy tốc độ cao, điều hòa, trần thạch cao, hệ thống đèn chiếu sáng đầy đủ.
- Hệ thống
- Cảnh quan đẹp, tầng 1 và trước nhà là khu để xe rộng rãi.
- Thời gian làm việc linh hoạt, không phụ phí ngoài giờ.
Hiện nay còn trống
Phù hợp cho khách thuê làm văn phòng đại diện, thiết kế, kiến trúc, IT,...
Quý
Công ty TNHH Tư vấn
Cho thuê văn phòng cao cấp chuyên nghiệp tại Lotte Tower, 54 Liễu Giai, Ba Đình.
-
- Khu vực để xe: 5 tầng hầm để xe với tổng
- Chiều cao trần: 2.7m.
- Văn phòng
- Sàn nâng 15cm.
- Hệ thống điều hoà trung tâm 12 thang máy hiện đại, tốc độ cao và 2 thang chở hàng.
- Hệ thống
- Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh (IBMS).
Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại Lotte Center
Phụ trách cho thuê: Mr Xuân Phúc (Call/Zalo/Viber).
Ban quản lý tòa nhà Capital Place 29 Liễu Giai - Ba Đình -
-
* Vị trí tòa nhà văn phòng Capital Place.
- Tòa nhà Capital Place là dự án văn phòng hạng A hiện đại
* Các đặc điểm nổi bật của vị trí:
+ Di chuyển từ tòa nhà đến khu vực Hồ Tây chỉ 5
+ Di chuyển từ tòa nhà đến khu Trung tâm Hành chính mới 20
+ Di chuyển từ tòa nhà đến sân bay Nội Bài dưới 30
- Tòa nhà
- Tòa nhà Capital Place hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng mới cho sự thịnh vượng và phồn vinh của
-
Ban quản lí tòa nhà cho thuê văn phòng tòa nhà Daeha Business Center - 360 Kim Mã, Ba Đình,
Phụ trách cho thuê: Xuân Phúc: 0373 999 ***.
Toà nhà nằm tại vị trí cực đẹp ngay gần
Toà nhà có quy mô 15 tầng với tổng
+
+
+ 04 thang máy tốc độ cao và 1 thang dịch vụ đảm bảo cho nhu cầu di chuyển cũng như vận chuyển trong tòa nhà.
+ Điều hòa trung tâm, thông gió cấp khí tươi.
+ Hệ thống phòng cháy, chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế.
+ Điện dự phòng đáp ứng 100
+ Hệ thống an ninh trật tự, camera giám sát đảm bảo
Cần cho thuê sàn văn phòng phố Trần Huy Liệu,
- Quý khách có nhu cầu vui lòng
Tòa nhà nằm tại vị trí trung tâm, thuận tiện di chuyển Đê La Thành, Láng Hạ, Ngọc Khánh, Giảng Võ...
Đường rộng rãi,
- Thang máy chất lượng cao với tải trọng trên 1.000 kg.
- Điều hòa âm trần, trần thạch cao 3m, hệ thống đèn chiếu sáng, sàn gỗ, rèm cửa,
- Hệ thống
- Văn phòng view hồ rất thoáng mát, không gian yên tĩnh.
- Giờ giấc làm việc thoải mái.
-
Hiện nay còn trống
Phù hợp cho khách thuê làm văn phòng IT, kiến trúc, đào tạo.
Cho thuê sàn văn phòng trong tòa nhà D10 đường Giảng Võ,
Tòa nhà nằm tại vị trí trung tâm, thuận tiện di chuyển Đê La Thành, Láng Hạ, Ngọc Khánh.
Đường rộng rãi,
- Thang máy chất lượng cao với tải trọng trên 1.000 kg.
- Điều hòa âm trần, trần thạch cao 3m, hệ thống đèn chiếu sáng, sàn gỗ, rèm cửa,
- Hệ thống
- Văn phòng view hồ rất thoáng mát, không gian yên tĩnh.
- Giờ giấc làm việc thoải mái.
-
Hiện nay còn trống
Phù hợp cho khách thuê làm văn phòng IT, kiến trúc, đào tạo.
- Quý khách có nhu cầu vui lòng
Tôi
Giá: Chỉ 17tr / tháng.
Nhà có đủ tiêu chí.
Thang máy hiện đại,
Điều hòa âm trần.
Có hầm để xe rộng rãi, thoả mái.
Dịch vụ toà nhà
Đội ngũ dọn vệ sinh sạch sẽ chu đáo hàng ngày.
Quản lý chuyên nghiệp.
Mr Hiếu: 0379 654 ***
BQL tòa nhà cho thuê mặt bằng
Nằm tại vị trí trung tâm của
Tổng quan dự án.
Tên dự án: Grandeur Palace Giảng Võ.
Vị trí dự án: Số 138B Giảng Võ,
Loại hình: Dịch vụ thương mại và
Đơn vị thầu xây dựng: Coteccons.
Mật độ xây dựng: 48.4
Quy mô dự án: Grandeur Palace
Khu nhà ở cao tầng:
+
+
+ Số tầng: 22 tầng và 4 tầng hầm.
+ Tổng số
+ Bố trí: 8 căn/sàn/4 thang máy.
+ Tầng 1 - 4:
+ Tầng 5 - 12A:
+ Tầng 14 - 18:
+ Tầng 19 - 20:
+ Tầng 21 - 22: Sky bar, bể bơi.
Bàn giao: Dự kiến 31/10/2020.
-
-
Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại
Cam kết không thu phí
Xin cám ơn đã đọc tin!
Cho thuê văn phòng cao cấp chuyên nghiệp tại Lotte Tower, 54 Liễu Giai, Ba Đình.
* Lotte Center
- Dự án bao gồm khu vực
- Tổng
- Tổng
-
-
- Khu vực để xe: 5 tầng hầm để xe với tổng
- Chiều cao trần: 2.7m.
- Văn phòng
- Sàn nâng 15cm.
- Hệ thống điều hoà trung tâm 12 thang máy hiện đại, tốc độ cao và 2 thang chở hàng.
- Hệ thống
- Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh (IBMS).
Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại Lotte Center
Phụ trách cho thuê: 0902 255 ***Call/zalo/viber).
Cam kết không thu phí
Xin cám ơn đã đọc tin!
CHO THUÊ NHÀ 130M XÂY DỰNG 9TẦNG, CÓ THANG MÁY MẶT PHỐ CHÂU LONG, BA ĐÌNH ,
Xây 120m/ sàn
Full đồ văn phòng hệ thống chống cháy đủ bộ.
Thuê 250tr/ tháng cả nhà.
Cho thuê
Cho thuê lâu dài, đóng tiền 6 tháng/lần.
Giá: 7
ĐT: 0988 832 ***
Cho thuê sàn văn phòng tòa nhà mặt phố Ngọc Khánh - Ba Đình:
100m.
200m.
500m.
700m.
1000m.
1400m.
Tòa
Đầy đủ
Có sân để xe rộng.
Vị trí trung tâm, thuận tiện giao dịch.
-
-
Nằm tại vị trí đẹp, giao thông thuận lợi, thiết kế hiện đại, có nhiều tiện ích, dịch vụ.
Tòa nhà có thiết kế với quy mô 21 tầng, 2 tầng hầm, 1 tầng kỹ thuật và 1 tầng mái,
Thang máy, thang bộ, thang cuốn, khu vệ sinh nam, nữ riêng biệt.
Giờ giấc làm việc thoải mái,
Hiện trống
Cho thuê văn phòng tòa nhà Granduer Palace 138B Giảng Võ,
Tòa nhà cao cấp, thiết kế đẹp có trần sàn đầy đủ,
Tòa nhà có dịch vụ vệ sinh, bảo vệ, lễ tân chuyên nghiệp. Hiện còn trống các
Phụ trách cho thuê: Quang Diệu 0389 307 *** Call/zalo).
- Tòa nhà Capital Place là tòa văn phòng hạng A
- Từ đây chỉ mất chưa đầy 10
- Đặc biệt hơn, Capital Place sẽ là tòa nhà thương mại trọng điểm có kết nối trực tiếp với hệ thống tàu điện ngầm của
- Capital Place gồm 02 tòa tháp cao 37 tầng nằm chung trên khối đế 5 tầng, 1
-
- Giá: 350 vnđ/m/tháng.
- Niềm tin của quý khách là thành công của chúng tôi, xin hãy
Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại
Cam kết không thu phí
Xin cám ơn đã đọc tin!
Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.
Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.
Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.
Hiện nay, có 05 loại hình thức văn phòng cho thuê phổ biến tại Ba Đình. Cụ thể :
Loại hình cao ốc văn phòng thường áp dụng cho những tòa nhà có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên.
Cao ốc văn phòng khu vực Ba Đình được chia thành 4 tiêu chuẩn: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ.
Cao ốc văn phòng hạng A
Tòa nhà văn phòng hạng A là những tòa nhà hạng sang, tọa lạc ở các vị trí đắc địa của Quận Ba Đình. Văn phòng cho thuê ở đây được trang bị tiện nghi đạt chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi đội ngũ chất lượng. Hiện nay, loại văn phòng này đang thiếu nguồn cung và mức giá cho thuê có thể lên đến 80 USD/m2.
Cao ốc văn phòng hạng B
Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B có mức giá vừa phải hơn so với hạng A và vẫn có thể tọa lạc ở các vị trí trung tâm. Loại văn phòng này được nhiều người ưa chuộng và có nhiều nguồn cung hơn so với hạng A.
Cao ốc văn phòng hạng C
Tòa nhà văn phòng hạng C có tiêu chuẩn đánh giá thấp hơn so với hạng A và hạng B nhưng cao hơn so với văn phòng giá rẻ. Loại văn phòng này phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập muốn tiết kiệm chi phí.
Văn phòng cho thuê hạng C thường nằm ở các khu vực xa trung tâm hơn nhưng có số lượng đa dạng và dễ dàng cho người thuê lựa chọn.
Văn phòng giá rẻ có mức phí thuê thấp nhất trong tất cả các loại cao ốc văn phòng tại Ba Đình. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo có được một địa điểm làm việc phù hợp. Loại văn phòng này được các startup và doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng.
Officetel là một loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê mới ra đời trong những năm gần đây. Đây là dạng căn hộ có công năng vừa để ở, vừa để làm văn phòng, diện tích từ 30m2 – 50m2 trở lên.
Loại hình văn phòng này phù hợp cho những công ty nhỏ có số lượng nhân viên từ 4 – 10 người hoặc làm văn phòng đại diện của những công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.
Một số công ty muốn văn phòng của họ nằm ở những con đường yên tĩnh và có thể dễ dàng đi vào bằng xe hơi. Vì vậy, việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng tại Ba Đình là một lựa chọn phù hợp. Lợi ích của việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng so với các loại hình văn phòng khác bao gồm :
Nhà mặt đất cho phép di chuyển thuận tiện hơn, không cần chờ đợi thang máy lâu. Diện tích lớn hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng, phù hợp với các công ty có nhiều nhân viên.
Các phòng ban được phân chia rõ ràng theo từng phòng trong ngôi nhà, có khu vực tiếp khách và sinh hoạt.
Giá thuê thường thấp hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng.
Có thể treo biển công ty và đăng ký địa chỉ kinh doanh.
Có thể sửa chữa và cải tạo nội thất theo ý muốn (cần thỏa thuận trước với chủ nhà). Hoạt động theo thời gian mong muốn của công ty, không bị giới hạn bởi giờ làm việc của tòa nhà văn phòng chung.
Co-working Space là một mô hình văn phòng Ba Đình cho thuê phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một loại hình văn phòng được nhiều người ưa chuộng bởi nó cung cấp một không gian làm việc chung cho nhiều công ty khác nhau.
Co-working Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in… và có thể tính phí hoặc miễn phí tùy theo gói thuê. Các công ty mới hoặc cá nhân mới khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người thường rất thích thuê loại hình văn phòng này.
Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó các thông tin giao dịch sẽ được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo tại Ba Đình cung cấp các tiện ích giống như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax và phòng tiếp khách.
Loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê này phù hợp với các công ty mới thành lập và chưa có nhiều chi phí để thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có một đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, loại hình văn phòng này đã trở nên quen thuộc với các công ty hoặc nhóm dự án mới hình thành.
Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.
Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Ba Đình sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:
Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.
Ngày tháng năm lập hợp đồng.
Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Ba Đình.
Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.
Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.
Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.
Chữ ký của các bên và người làm chứng.
Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Ba Đình cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.
Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Ba Đình, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.
Hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:
Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất.
Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Ba Đình của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:
Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài.
Cá nhân cho thuê nhà tại Ba Đình làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.
Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Ba Đình, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế.
Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.
Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.
Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.
Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.
Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.
Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Quận Ba Đình giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.
Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.
Khi thuê văn phòng ở Ba Đình, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.
Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Quận Ba Đình, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.
Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Quận Ba Đình, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất.
Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.
Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Ba Đình, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê.
- Tiền thuê văn phòng
Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Ba Đình được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.
- Phí dịch vụ
Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy.
- Thuế VAT
Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Ba Đình đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.
- Tiền điện điều hòa
Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Ba Đình đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Ba Đình để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.
- Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng
Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Ba Đình thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.
- Chi phí đỗ gửi xe
Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Ba Đình nhé.
Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Ba Đình như chi phí làm ngoài giờ.
Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm.
Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng.
Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.
- Phí trong thời gian thi công nội thất
Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Ba Đình). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.
- Phí hoàn trả mặt bằng
Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Ba Đình đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.
Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.
Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Ba Đình để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.
Hầu hết các tòa văn phòng khu Ba Đình đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.
Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Ba Đình có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.
Để thuê được văn phòng Ba Đình ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…
Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Ba Đình có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.
Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:
Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?
Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Ba Đình là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.
Vị trí văn phòng làm việc?
Văn phòng cho thuê tại Ba Đình lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.
Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Ba Đình có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.
Diện tích sử dụng của văn phòng Ba Đình cần bao nhiêu?
Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.
Thời gian thuê văn phòng Quận Ba Đình ngắn hạn hay dài hạn?
Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.
Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...
Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Ba Đình sau này.
Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Quận Ba Đình. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào?
Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Ba Đình, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?
Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Ba Đình, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.