Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Ba Đình, Hà Nội năm 2024

      Có 511 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng ngã tư Nguyên Hồng - Nguyễn Chí Thanh, 70 m2, giá 12 triệu/tháng

      12 triệu/tháng 70 m2

      Cần cho thuê văn phòng tại tòa nhà khu vực Nguyên Hồng Nguyễn Chí Thanh, thuộc P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP Nội.

      Tòa nhà thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp.

      - Thang máy tốc độ cao, điều hòa, trần thạch cao, hệ thống đèn chiếu sáng đầy đủ.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn, camera giám sát, bảo vệ 24/7, vệ sinh nam, nữ riêng biệt.

      - Cảnh quan đẹp, tầng 1 và trước nhà là khu để xe rộng rãi.

      - Thời gian làm việc linh hoạt, không phụ phí ngoài giờ.

      Hiện nay còn trống DT: 70  mét vuông,

      giá thuê: 12 tr/tháng

      Phù hợp cho khách thuê làm văn phòng đại diện, thiết kế, kiến trúc, IT, ...

      Quý KH có nhu cầu vui lòng contact: Mr Việt 0584 507 *** để đc tư vấn, hỗ trợ.

      free hoàn toàn cho khách thuê nhà và không trung gian.

      Công ty TNHH Tư vấn bất động sản Việt Long.

      Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng đẹp 1200m2 làm tài chính, logistics tòa Liễu Giai Tower, quận Ba Đình

      Thỏa thuận 1 m2

      Chúng tôi có văn phòng cho thuê tại dự án Liễu Giai Tower, Q. Ba Đình:

      - DT văn phòng cho thuê: 250 mét vuông đến 1200 mét vuông (nguyên sàn).

      - Văn phòng bàn giao tiêu chuẩn gồm trần thả, điều hòa, đèn điện, sàn gạch.

      - Văn phòng vuông vức, 3 mặt thoáng, view ra đường Liễu Giai, rất thoáng và đẹp.

      LH tư vấn: Ms Minh Tú 0909 300 ***.

      Dự án Liễu Giai Tower nằm trên mặt đường Liễu Giai với hai MT thông thoáng. Gần nhiều cao ốc văn phòng, hotel, tổ hợp thương mại và nhà ở, NH, các cơ quan hành chính lớn, đại sứ quán các nước.

      Các tòa văn phòng lân cận: Capital Place, Lotte, TID, Ladeco.

      Tòa nhà mới đc đưa vào sử dụng năm 2022 nên còn rất mới, kiến trúc hiện đại, sàn văn phòng vuông vắn, ít cột, nhiều view, cao 25 tầng, 3 hầm, 1200 mét vuông/ sàn.

      LH trực tiếp để thuê văn phòng tại Liễu Giai Tower: Ms Minh Tú 0909 300 ***

      Dự án Liễu Giai Tower, Phố Liễu Giai, Phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng 170m2 phố Kim Mã, đầy đủ trang bị, sẵn sàng hoạt động- giá thuê 17$

      Thỏa thuận 170 m2

      - Cần cho thuê sàn Văn Phòng đầu phố Kim Mã, P. Kim Mã, Q. Ba Đình

      - Vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển nhiều tuyến phố lớn Nguyễn Thái Học, Giảng Võ, Giang Văn Minh,.....

      - DTSD : 170m2

      - Trang bị đầy đủ trần, sàn, đèn, điều hòa , phòng cháy chữa cháy sẵn sàng hoạt động

      - Có chỗ để xe máy và chỗ đỗ oto

      - giá cho thuê :17,5 $ đã có thuế giá trị gia tăngphí DV

      - Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ ngay Mr Xuân 0919 623 *** để đi xem sàn, tư vấn hỗ trợ KH 24/7h.

      - Cam kết thông tin thật - Miễn mọi loại phí cho khách thuê.

      Phố Kim Mã, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 5,5tr, tại mặt phố Nguyễn Công Hoan (chấp nhận MG)

      6 triệu/tháng 25 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng 5,5tr, tại mặt phố Nguyễn Công Hoan (chấp nhận MG)

      - DT cho thuê: 25m2

      - đc: 21 Nguyễn Công Hoan

      - Mặt phố Nguyễn Công Hoan, gần các khu vực như Đài Truyền Hình, bãi đỗ xe Ngọc Khánh, Lotte ...

      - giá cực rẻ khu vực: chỉ 5.5tr

      - Văn phòng nhỏ thích hợp làm văn phòng luật, mô hình ít nhân sự 3-5ng

      - Văn phòng có sẵn điều hòa, tòa nhà khang trang, có thang máy

      Chấp nhận làm việc qua môi giới gọi thẳng cho Phương

      Đường Nguyễn Công Hoan, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Mới nhất! Diamond Park Plaza - Bàn giao văn phòng cho thuê 200m2 đến 2000m2, view hồ Thành Công

      Thỏa thuận 1 m2

      Ban quản lý dự án Diamond Park Plaza số 16 Láng Hạ cho thuê văn phòng cao cấp hạng A:

      - DT văn phòng cho thuê: 2000 mét vuông/ sàn, chia nhỏ DT linh hoạt từ 100 mét vuông.

      - Phù hợp: Văn phòng tài chính, bảo hiểm, NH, logistics.

      liên lạc tư vấn cho thuê văn phòng: 0909 300 ***.

      * Thông tin tòa nhà và điều kiện bàn giao:

      - Hệ thống 8 thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng công suất 100 phần trăm, điều hòa trung tâm, điều khiển cục bộ, thiết kế xây dựng chống động đất cấp 8.

      - Bàn giao gồm có trần thả, sàn nâng hoặc sàn bê tông, kính Low - e, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn, điều hòa, điện chiếu sáng.

      * Quy mô tòa nhà: Diamond Park Plaza Láng Hạ là tổ hợp dự án khu văn phòng - thương mại, khối Tài chính NH và khu căn biệt thự, chung thương mại tiêu chuẩn hạng A quốc tế. Quy mô gồm có:

      - Tháp văn phòng 19 tầng, văn phòng cho thuê nằm ở tầng 6 đến tầng 19.

      - Tháp Tài chính 9 tầng.

      - Khối TTTM.

      - Tháp chung cao cấp 19 tầng.

      - 4 tầng hầm lớn.

      * Vị trí đắc địa của dự án Diamond Park Plaza:

      - Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa khi 3 mặt tiếp giáp đường, phố lớn là phố Láng Hạ - Giảng Võ - Lê Văn Lương, đường Thành Công và đường Huỳnh Thúc Kháng - Hoàng Cầu - Nguyễn Chí Thanh. Một mặt khác hướng ra hồ Thành Công tạo không gian xanh, thoáng mát cho KH khi làm việc tại đây.

      - Diamond Park Plaza sở hữu vị trí vô cùng thuận tiện, nằm gần rất nhiều địa điểm lớn của TP như siêu thị FiviMart, BigC, rạp chiếu phim quốc gia, BV Nội tiết TW, trường đại học Luật, đại học Hành chính Quốc gia, TTTM.

      liên lạc thuê văn phòng tại Diamond Park Plaza: Ms Minh Tú 0909 300 ***

      Dự án Diamond Park Plaza , Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Lake View D10 Giảng Võ 40m2, giá 12 triệu (VAT, phí). View hồ Giảng Võ

      12 triệu/tháng 40 m2

      Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp hạng B tòa nhà D10 phố Giảng Võ, Ba Đình.

      Tòa nhà Giảng Võ Lake View building nằm bên hồ Giảng Võ, Q. Ba Đình với lợi thế vị trí đẹp tại trung tâm TP TP Nội, vị trí gần hồ phong thủy thuận lợi và không khí mát mẻ. Cùng với DT dành cho thuê văn phòng linh hoạt, tòa nhà sẽ là lựa chọn đáng lưu ý cho quý KH đang tìm thuê văn phòng tại khu vực.

      Quy mô và thiết kế tòa nhà: Tòa nhà Lake View Giảng Võ có quy mô gồm 11 tầng cao và bãi để xe nổi rộng rãi. Tòa nhà đc trang bị các tiện ích như:

      + Hệ thống ánh sáng, tường sơn, vách kính ngăn chống ồn cùng vật liệu cách nhiệt và trần tường chịu lửa.

      + Hệ thống 2 thang máy Mitsubishi tốc độ 2,5m/s trọng tải 1000kg và 1 thang bộ rộng.

      + Hệ thống điều hoà âm trần hoặc cục bộ đc chia tới từng khu vực văn phòng và tính toán đủ công suất với từng không gian làm việc.

      + Hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn.

      + Hệ thống điện 3 pha và máy phát điện dự phòng với công suất lớn đáp ứng đầy đủ trong trường hợp xảy ra mất điện.

      + Hệ thống an ninh tốt với camera giám sát tự động, trang thiết bị vệ sinh hiện đại.

      DT còn trống: 40m tầng 2.

      giá cho thuê: 12 tr/tháng bao gồm thuê và phí DV chung tòa nhà.

      Ưu đãi:

      - free 1 tháng tiền thuê để set up văn phòng.

      - free gửi xe máy.

      - free tiền làm thêm ngoài giờ.

      Dự án Lake View Building, Phố Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng diện tích 165m2 khu phân lô Láng Hạ giá chỉ 26 triệu/tháng

      26 triệu/tháng 165 m2

      Cần cho thuê văn phòng tại khu vực Láng Hạ, Thành Công, La Thành thuộc Q. Ba Đình, TP Nội.

      - Vị trí trung tâm, tòa nhà mặt phố thuận tiện cho giao dịch đi lại nhân viên và KH.

      - Thời gian làm việc thoải mái, linh hoạt: Thuận tiện cho làm việc ngoài giờ hành chính, và thứ bảy, chủ nhật.

      - Bãi đỗ xe rất rộng.

      - Hệ thống điều hòa âm trần.

      - Thang máy tốc độ cao.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      - Trần thạch cao, sàn gỗ, cửa kính thủy lực 02 cánh, nhiều cửa sổ kính nên văn phòng luôn thoáng.

      - DT cho thuê: 165 m2.

      - giá thuê: 26 tr/tháng. Giá đã bao gồm phí DV.

      - Phù hợp với các mô hình văn phòng giao dịch, trụ sở KD, IT,...

      Quý KH có nhu cầu vui lòng call ngay: Mr Việt 0584 507 *** để đc tư vấn và hỗ trợ.

      free hoàn toàn cho khách thuê và không trung gian.

      Công ty TNHH tư vấn bất động sản Việt Long.

      Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng siêu cao cấp 1000m2 trung tâm Ba Đình, tiện kinh doanh. LH

      100 triệu/tháng 1 m2

      Cho thuê mặt bằng 1000m2, view 360 độ TP, đẹp nhất thủ đô, làm các mô hình cao cấp và siêu cao cấp, nhà hàng, thẩm mỹ viện, văn phòng ý tưởng,...

      DT cho thuê 1000m2, 4 mặt ốp kính view trọn TP Nội, nằm trong quần thể kiến chúc trung tâm TP Nội (nhà ở, văn phòng hạng A + nhà phố thương mại shophouse, căn biệt thự liên kế siêu cao cấp).

      Trần cao gần 9m, có thể làm lửng.

      Trang bị sẵn điều hòa âm trần, thang máy riêng đi từ sảnh văn phòng dát vàng.

      Cho thuê dài hạn, đc bậc nhất thủ đô.

      giá thuê: contact.

      liên hệ ngay: Mr Hòa 0906 218 ***BDS Đại Dương - Đơn vị tư vấn mặt bằng KD và văn phòng uy tín tại TP Nội).

      Dự án Grandeur Palace, Phố Giảng Võ, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      CHO THUÊ SÀN VĂN PHÒNG NGUYỄN CÔNG HOAN, BA ĐÌNH

      6 triệu/tháng 25 m2

      + DT 25m2

      + giá cho thuê 5,5 tr/tháng

      + Dịch vụ 300k/tháng

      liên lạc 0365 744 ***Call/Zalo)

      Đường Nguyễn Công Hoan, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng diện tích 20m2 - 25m2 chỉ từ 4 triệu/tháng tại 21 - 23 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình

      4 triệu/tháng 20 m2

      Cho thuê văn phòng DT 20m2 - 25m2 chỉ từ 4 tr/tháng tại 21 - 23 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình.

      Phù hợp mọi loại hình KD.

      Rất thích hợp với doanh nghiệp start up, đăng ký KD...

      Đối diện là bãi để xe máy, oto.

      Thời gian làm việc linh hoạt.

      DT trống 20m2 - 25m2.

      giá cho thuê chỉ từ 4 tr - 5,5 tr/tháng.

      gọi ngay Mr. Thái 0336 978 ***

      21 - 23, Đường Nguyễn Công Hoan, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Chủ đầu tư cho thuê văn phòng hạng A, B, C khu vực quận Ba Đình diện tích từ 100m2/sàn

      25 triệu/tháng 100 m2

      Nằm ở vị trí trung tâm của thủ đô nơi quy tụ tất cả các cơ quan đầu não hàng đầu của đất nước, nơi giao dịch đi lại kết nối với tất cả các Q. trên địa bàn thủ đô.

      - Hiện nay chúng tôi cho thuê văn phòng tại Q. Ba Đình với các DT linh hoạt như:

      + Sàn nhỏ: 100m2, 120m2, 150m2, 200m2.

      + Sàn lớn: 250m2 - 300m2 - 350m2 - 400m2 - 500m2 - 1000m2 - 1500m2.

      - Giá sàn từ 250k/m2/tháng.

      - Chúng tôi bàn giao sàn (gỗ, gachj, thảm), trần thạch cao, ánh sáng âm trần, điều hòa công suốt cao âm trần, thiết bị vệ sinh châu âu.

      - Hệ thống 3 - 5 thang máy tốc độ cao.

      - Hầm để xe đáp ứng đủ nhu cầu của khách.

      - Hiện trạng có thể bàn giao ngay cho khách cần.

      - liên hệ liên hệ: 0978 378 ***A Mười).

      Phường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng tòa 444 Hoàng Hoa Thám, Diện tích 70m2 - 600m2, giá rẻ 200 nghìn/m2/tháng

      120 triệu/tháng 600 m2

      - Cần cho thuê sàn văn phòng tại tòa 444 Hoàng Hoa Thám, P. Vạn Phúc, Q. Ba Đình, thành phố Nội.

      - Tòa nhà văn phòng nổi tiếng, Nằm tại vị trí đắc địa với nhiều tuyến giao thông quan trọng như Lạc Long Quân - Hoàng Quốc Việt - Liễu Giai - Văn Cao, Đội Cấn. Gần hồ Tây, tập trung nhiều người nước ngoài, các công ty, văn phòng, trường học.

      - Tòa nhà trang bị theo tiêu chuẩn văn phòng chuyên nghiệp với các trang thiết bị hiện đại:

      - Thang máy tốc độ cao, tải trọng lớn.

      - Điều hòa âm trần, trần thả, đèn máng, phòng cháy chữa cháy.

      - Hành lang rộng, sảnh lễ tân, cảnh quan đẹp, hiện đại.

      - Bảo vệ 24/7, khu vệ sinh nam, nữ riêng biệt.

      - Hầm và bãi để xe quanh tòa nhà rộng rãi.

      - Hiện nay còn trống rất nhiều sàn tầng với DT từ: 70  mét vuông - 600  mét vuông.

      - giá thuê chỉ từ: 200 nghìn/ mét vuông/tháng.

      - Rất phù hợp cho khách thuê làm văn phòng đại diện, IT, đào tạo,...

      - Quý khách có nhu cầu vui lòng contact Mr Xuân 0919 623 *** để đi xem sàn, tư vấn hỗ trợ KH 24/7h.

      - Cam kết thông tin thật - miễn mọi loại phí cho khách thuê.

      444, Đường Hoàng Hoa Thám, Phường Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Grandeur Palace 138B Giảng Võ, diện tích từ 100m2~1000m2, 315.229 vnđ/m2/th

      32 triệu/tháng 100 m2

      BQL tòa nhà cho thuê mặt bằng KD, văn phòng tại căn hộ chung Grandeur Palace tại số 138B Giảng Võ, P. Kim Mã, Q. Ba Đình, TP Nội.

      Nằm tại vị trí trung tâm của TP, ngay trục đường huyết mạch Giảng Võ - Láng Hạ - Lê Văn Lương, rất thuận lợi cho việc KD, giao dịch, truyền thông.

      Tổng quan dự án.

      Tên dự án: Grandeur Palace Giảng Võ.

      Vị trí dự án: Số 138B Giảng Võ, Q. Ba Đình, Thủ đô Nội.

      chủ đầu : Công ty TNHH MTV Đầu tư Văn Phú Giảng Võ.

      Loại hình: Dịch vụ thương mại và hotel, nhà ở thấp tầng.

      Đơn vị thầu xây dựng: Coteccons.

      DT đất: 9024,8m.

      Mật độ xây dựng: 48.4 phần trăm.

      Quy mô dự án: Grandeur Palace đc triển khai với quy mô.

      Khu nhà ở cao tầng:

      + DTXD: 2.155 mét vuông.

      + DT sàn: 35.861 mét vuông.

      + Số tầng: 22 tầng và 4 tầng hầm.

      + Tổng số chung : 143 căn.

      + Bố trí: 8 căn/sàn/4 thang máy.

      + Tầng 1 - 4: TTTM dịch vụ đi 2 thang máy riêng.

      + Tầng 5 - 12A: chung cao cấp thương mại (gồm 72 chung ).

      + Tầng 14 - 18: chung hotel (gồm 64 căn) chủ đầu vận hành không bán ra thị trường.

      + Tầng 19 - 20: duplex (gồm 6 căn).

      + Tầng 21 - 22: Sky bar, bể bơi.

      Bàn giao: Dự kiến 31/10/2020.

      - DT thuê linh hoạt 100m, 250 mét vuông, 560 mét vuông... 1000 mét vuông.

      - giá cho thuê: 315.229 vnđ/ mét vuông/tháng.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn TP Nội xin vui lòng contact:

      LH: Mr Hòa 0906 218 ***

      - Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại TP Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Grandeur Palace, số 138B, Phố Giảng Võ, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tại phố Quan Hoa - Đào Tấn - Kim Mã - Nguyễn Thái Học Ba Đình

      15 triệu/tháng 100 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tại phố Quan Hoa - Đào Tấn - Kim Mã - Nguyễn Thái Học.

      DT sàn đang trống: 100m2, 200m2, 300m2, 500m2, 1000m2 có chia DT theo mục đich thuê của khách.

      Giá 150 - 250k/m2/tháng. Có thuế giá trị gia tăng.

      Có ưu đãi tháng 6 cho KH đặt cọc sớm.

      Có hầm để xe thoải mái.

      Thang máy tốc độ cao.

      An ninh 24/7.

      contact: 0978 378 *** để đc xem sàn.

      Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cực hot! Sàn văn phòng nhỏ cho thuê tại Núi Trúc Ba Đình DT 22m2 giá chỉ 5tr/th đã có phí dịch vụ

      5 triệu/tháng 22 m2

      Cho thuê sàn văn phòng đẹp giá rẻ tại Núi Trúc - Giảng Võ - Ba Đình - thành phố Nội.

      Tòa nhà đc xây dựng 8 tầng, tháng máy lớn.

      DT cho thuê: 22m2.

      giá thuê chỉ 5tr/ tháng đã gồm phí dịch vụ.

      Bàn giao trần sàn, điều hòa cơ bản.

      Tầng 1 để xe rộng rãi cho nhân viên.

      Tòa nhà có đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy.

      Hệ thống an ninh 24/24.

      Mỗi tầng có 1 WC riêng biệt.

      Mọi chi tiết xin vui lòng liên lạc:

      Ms: Hiếu: 0379 654 ***

      Đường Núi Trúc, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng 30m2 tại phố Nguyễn Công Hoan - Ba Đình. LH:

      5 triệu/tháng 30 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tại phố Nguyễn Công Hoan - Ba Đình.

      - Tòa nhà mặt phố, chỗ để xe rộng rãi.

      - DT: 30m2.

      - giá cho thuê chỉ từ 5 tr/tháng.

      - Phù hợp VP ít người, VP luật, VP đại diện,..

      - Xuất hóa đơn cho các doanh nghiệp, công ty.

      Mọi thông tin xin call ngay Thanh Tùng: 0963 245 ***Call/Zalo).

      Đường Nguyễn Công Hoan, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Đội Cấn 55m2, ô tô đỗ tận cửa

      6 triệu/tháng 55 m2

      Chính chủ cho thuê 55 mét vuông mặt sàn làm văn phòng, KD, lớp hoc tại 18 ngõ 218 Đội Cấn. Phòng siêu thoáng, đẹp.

      Khu vực trung tâm thủ đô, gần trường chợ.

      ngõ tương đối rộng 7 m2, 3 oto đỗ đc trước cửa, để xe thoải mái.

      Phòng lắp sẵn 2 điều hoà, đèn ốp trần sang trọng, WC khép kín.

      Giá : 6 triêu/ tháng

      Địa chỉ: 18 ngõ 218 Đội Cấn

      Đường Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng siêu rẻ tại toà văn phòng Ladeco - 266 Đội Cấn. Liên Hệ:

      32 triệu/tháng 160 m2

      Công ty chúng tôi có văn phòng tại toà Ladeco Building cho thuê với nhiều DT linh hoạt từ 100 - 150 - 200 - 300m2.

      Tòa nhà văn phòng Ladeco Building có chiều cao gồm 19 tầng nổi và 1 tầng hầm đc xây dựng trên DT tổng thể 1500m, trong đó, DTXD là 963 m.

      Văn phòng cho thuê tại toà Ladeco Building đáp ứng đc hầu hết các nhu cầu sử dụng của khách thuê, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhượng nội thất mới tinh giá thiện chí.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng vui lòng contact trực tiếp quản lí cho thuê Ms Mùi: 0389 691 ***

      266, Đường Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê phổ biến hiện nay

      Hiện nay, có 05 loại hình thức văn phòng cho thuê phổ biến tại Ba Đình. Cụ thể : 

      Cao ốc văn phòng

      Loại hình cao ốc văn phòng thường áp dụng cho những tòa nhà có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. 

      Cao ốc văn phòng khu vực Ba Đình được chia thành 4 tiêu chuẩn: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ. 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Tòa nhà văn phòng hạng A là những tòa nhà hạng sang, tọa lạc ở các vị trí đắc địa của Quận Ba Đình. Văn phòng cho thuê ở đây được trang bị tiện nghi đạt chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi đội ngũ chất lượng. Hiện nay, loại văn phòng này đang thiếu nguồn cung và mức giá cho thuê có thể lên đến 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B có mức giá vừa phải hơn so với hạng A và vẫn có thể tọa lạc ở các vị trí trung tâm. Loại văn phòng này được nhiều người ưa chuộng và có nhiều nguồn cung hơn so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Tòa nhà văn phòng hạng C có tiêu chuẩn đánh giá thấp hơn so với hạng A và hạng B nhưng cao hơn so với văn phòng giá rẻ. Loại văn phòng này phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập muốn tiết kiệm chi phí. 

      Văn phòng cho thuê hạng C thường nằm ở các khu vực xa trung tâm hơn nhưng có số lượng đa dạng và dễ dàng cho người thuê lựa chọn.

      • Cao ốc văn phòng giá rẻ 

      Văn phòng giá rẻ có mức phí thuê thấp nhất trong tất cả các loại cao ốc văn phòng tại Ba Đình. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo có được một địa điểm làm việc phù hợp. Loại văn phòng này được các startup và doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê mới ra đời trong những năm gần đây. Đây là dạng căn hộ có công năng vừa để ở, vừa để làm văn phòng, diện tích từ 30m2 – 50m2 trở lên. 

      Loại hình văn phòng này phù hợp cho những công ty nhỏ có số lượng nhân viên từ 4 – 10 người hoặc làm văn phòng đại diện của những công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn văn phòng của họ nằm ở những con đường yên tĩnh và có thể dễ dàng đi vào bằng xe hơi. Vì vậy, việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng tại Ba Đình là một lựa chọn phù hợp. Lợi ích của việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng so với các loại hình văn phòng khác bao gồm : 

      • Nhà mặt đất cho phép di chuyển thuận tiện hơn, không cần chờ đợi thang máy lâu. Diện tích lớn hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng, phù hợp với các công ty có nhiều nhân viên.

      • Các phòng ban được phân chia rõ ràng theo từng phòng trong ngôi nhà, có khu vực tiếp khách và sinh hoạt. 

      • Giá thuê thường thấp hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng. 

      • Có thể treo biển công ty và đăng ký địa chỉ kinh doanh. 

      • Có thể sửa chữa và cải tạo nội thất theo ý muốn (cần thỏa thuận trước với chủ nhà). Hoạt động theo thời gian mong muốn của công ty, không bị giới hạn bởi giờ làm việc của tòa nhà văn phòng chung.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Co-working Space là một mô hình văn phòng Ba Đình cho thuê phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một loại hình văn phòng được nhiều người ưa chuộng bởi nó cung cấp một không gian làm việc chung cho nhiều công ty khác nhau. 

      Co-working Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in… và có thể tính phí hoặc miễn phí tùy theo gói thuê. Các công ty mới hoặc cá nhân mới khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người thường rất thích thuê loại hình văn phòng này.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó các thông tin giao dịch sẽ được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo tại Ba Đình cung cấp các tiện ích giống như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê này phù hợp với các công ty mới thành lập và chưa có nhiều chi phí để thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có một đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, loại hình văn phòng này đã trở nên quen thuộc với các công ty hoặc nhóm dự án mới hình thành.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Ba Đình hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Ba Đình sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Ba Đình.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Ba Đình cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Ba Đình, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Ba Đình của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Ba Đình làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Ba Đình, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Quận Ba Đình giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Ba Đình, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Quận Ba Đình, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Quận Ba Đình, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những chi phí khi thuê văn phòng Quận Ba Đình

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Ba Đình, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Ba Đình được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Ba Đình đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Ba Đình đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Ba Đình để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Ba Đình thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Ba Đình nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Ba Đình như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Ba Đình). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Ba Đình đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Ba Đình để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Ba Đình đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Ba Đình có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Ba Đình

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Ba Đình ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Ba Đình có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Ba Đình là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Ba Đình lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Ba Đình có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Ba Đình cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Quận Ba Đình ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Ba Đình sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Quận Ba Đình. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Ba Đình, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Ba Đình, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.