Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Ba Đình, Hà Nội năm 2024

      Có 511 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Ba Đình, Hà Nội

      Độc quyền CDT cho thuê mặt bằng thương mại và văn phòng hạng A tại tòa nhà Diamond Park Plaza

      Thỏa thuận 102 m2

      Độc quyền CĐT cho thuê mặt bằng thương mại và văn phòng hạng A tại tòa nhà Diamond Park Plaza - 16 Láng Hạ, Ba Đình, TP Nội.

      Nằm trên tuyến phố đc mệnh danh là Phố Wall của TP Nội, đây là dự án hiếm hoi còn sót lại tại khu vực gần Q. Đống Đa với 3 mặt tiếp giáp đường, phố lớn là phố Láng Hạ, Giảng Võ, Lê Văn Lương, đường Thành Công và đường Huỳnh Thúc Kháng Hoàng Cầu, Nguyễn Chí Thanh...

      - BRG Diamond Park Plaza là tổ hợp dự án khu văn phòng thương mại dự kiến ra mắt thị trường vào quý 4/2022 có tiêu chuẩn hạng A.

      - đc thiết kế bởi đơn vị P&T Consultants PTT LTD (Singapore), toà nhà sở hữu kiến trúc không thể xanh hơn khi ôm sát bên hồ Thành Công.

      - Bao gồm: 19 tầng nổi và 04 tầng hầm đỗ xe B1, B2, B3, B4.

      - Khối đế: Tầng 1 - 3 cho thuê TTTM và tầng 4 cho thuê văn phòng + coffee ngoài trời.

      - Tổng DT sàn cho thuê: 29.462m.

      - DT sàn điển hình: 2222,9m.

      - Mặt bằng cho thuê văn phòng tại Diamond Park Plaza linh hoạt từ 64,8m, 102m, 112m, 138m, 152m, 196m, 500m, 1000m... Nguyên sàn.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn TP Nội xin vui lòng liên lạc:

      contact: Thùy Dung 0365 051 48'2 (Call/Sms/Zalo).

      Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệ với hơn 8 năm kinh nghiệm, uy tín số 1 tại TP Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án Diamond Park Plaza , Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

      Siêu hấp dẫn! Chính chủ cho thuê gấp mặt bằng tại Kim Mã tiện ích đầy đủ

      5 triệu/tháng 22 m2

      Cần cho thuê mặt bằng tại Kim Mã (đối diện công viên Thủ lệ) có thể sử dụng làm văn phòng, KD online, lớp học...

      Khu vực trung tâm giao thông thuận tiện cho việc đi lại, vận chuyển. Có sân rộng để xe, oto ra vào thoải mái. Bảo vệ 24/7, giờ giấc làm việc linh hoạt. Không gian yên tĩnh, nhiều cây xanh.

      Kho tầng 1: 22 mét vuông - 5tr/tháng.

      Sàn tầng 4: 65 mét vuông - 10tr/tháng.

      Các sàn hướng mặt sân.

      Nội thất bàn giao: Cơ bản.

      giá thuê chưa gồm thuế, phí DV.

      LH chị Hương 0888 159 ***

      Phố Kim Mã, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
      L
      Công Ty Cổ Phần Thạch Cát Lợi 8 tháng trước

      Sàn văn phòng siêu rẻ tại Kim Mã Thượng cần cho thuê. DT 80m2, LH

      9 triệu/tháng 80 m2

      Tôi chính chủ cho thuê văn phòng tại Kim Mã Thượng, Cống Vị, Ba Đình. Vị trí thuận lợi thông Linh Lang, Liễu Giai.

      Cho thuê tầng 5,6 DT mỗi tầng 80m2.

      giá cho thuê rẻ chỉ 9 tr/ tháng.

      Toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, chỗ để xe rộng rãi.

      Phù hợp văn phòng online, spa, lớp học.

      liên hệ ngay chính chủ xem phòng: 0971 016 ***

      Phố Kim Mã Thượng, Phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

      The Five Residences Hanoi cho thuê văn phòng giá rẻ với các diện tích 80 100 120 200 300m2

      120 triệu/tháng 300 m2

      * Vị trí tòa nhà có thể dễ dàng di chuyển đến các con đường huyết mạch khác của TP: Kim Mã, Liễu Giai, Nguyễn Chí Thanh,

      - Cách UB Q. Ba Đình 500 m.

      - Cách Lotte Center TP Nội 750 m.

      - Xung quanh tòa nhà là các tòa nhà văn phòng Ba Đình hiện đại: Capital Palace, Daeha Business Center,

      * Tiện ích và trang thiết bị tòa nhà.

      Hệ thống thang máy tốc độ cao, Hệ thống điều hòa trung tâm.

      Máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      Hệ thống báo cháy và chữa cháy đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn tính mạng.

      Bảo vệ luôn túc trực ở tòa nhà 24/24 nhằm đảm bảo an ninh, hệ thống camera an ninh.

      Tại tầng 1 tòa nhà có The phê House, cung cấp không gian gặp gỡ, tiếp đối tác của nhân viên văn phòng.

      Hệ thống phòng hội nghị tiêu chuẩn 5*, bể bơi bốn mùa, fitness, spa cao cấp, khuôn viên cây xanh, khu vui chơi và sinh hoạt cộng đồng.

      Hệ thống NH đa dạng: MB Bank, Vietinbank, BIDV, Vietcombank, Techcombank phục vụ nhu cầu tài chính của KH.

      Các đại sứ quán Nhật Bản, đại sứ quán Nga, đại sứ quán Canada, trong bán kính 500 m tòa nhà.

      Sonoffice lựa chọn hàng đầu cho KH, hỗ trợ và tư vấn free.

      Dự án Chung cư 345 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

      DUY NHẤT ĐẦU THÁNG 8 LANCASTER TRỐNG SÀN 80M2 GIÁ CỰC MỎNG

      120 triệu/tháng 300 m2

      * Tổ hợp Lancaster có vị trí tại trung tâm của Q. Ba Đình, nằm ngay trên mặt phố Núi Trúc, tòa nhà có ưu thế kết nối giao thông vô cùng thuận tiện đến các tuyến phố chính như: Kim Mã, Giảng Võ Láng Hạ.

      * Lancaster Thủ đô Nội là tổ hợp trung tâm thương mại Văn phòng cho thuê tại Ba Đình và chung cao cấp có chiều cao 27 tầng, với 3 tầng hầm và đc thiết kế với các chức năng như sau:

      + 3 tầng hầm rộng rãi đc thiết kế là bãi đỗ xe (oto & xe máy).

      + Tầng 1 3 là khu trung tâm thương mại với tổng diện tích 4.496m2

      + Tầng 4 6 là hệ thống các văn phòng cho thuê với tổng diện tích 4.872m2

      + Tầng 8 24 và 26 27 là căn hộ sang trọng bán và cho thuê văn phòng

      * Tiện ích và dịch vụ tại Lancaster

      + an ninh tốt với bảo vệ & Hệ thống camera hiện đại giám sát 24/7h

      + Mỗi tầng đều được thiết kế cửa thoát hiểm

      + Hệ thống 7 thang máy tốc độ cao, công nghệ mới giúp không bị mất sóng điện thoại khi vào thang máy.

      + Hệ thống điều hòa trung tâm 2 chiều hiện đại

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, các phương tiện cứu hỏa tại chỗ đảm bảo tiêu chuẩn.

      + Máy phát điện dự phòng, đảm bảo 100 phần trăm công suất cho cả tòa nhà

      + Các phòng đều được lắm hệ thống internet wifi tốc độ cao, truyền hình cáp

      Tòa nhà có ưu đãi free để xe, số lượng tùy thuộc DT thuê và free tiền thuê trong thời gian chờ làm nội thất.

      * giá cho thuê văn phòng tại tòa nhà Lancaster trong ~: $21- $25/ mét vuông/tháng

      SONOFFICE lựa chọn hàng đầu của KH, tư vấn và hỗ trợ tận tình

      Youtube: https://www.youtube.com/@SonOfficeBuilding-T

      Dự án Lancaster Hà Nội, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng quận Ba Đình diện tích 150m2 đến 1000m2 - Liễu Giai Tower

      32 triệu/tháng 160 m2

      Liễu Giai Tower thuộc phân khúc văn phòng hạng B tại Q. Ba Đình. Đây là tổ hợp đa năng gồm chung cao cấp, trung tâm thương mại và văn phòng chuyên nghiệp. Sở hữu vị trí trung tâm Q. Ba Đình, thiết kế sang trọng cùng DT mặt bằng lớn, dự án Liễu Giai Tower đc xem điểm đến lý tưởng cho mọi doanh nghiệp trong và người nước.

      Thông tin tòa nhà:

      Số tầng: 27 tầng nổi + 3 tầng hầm.

      Chiều cao trần: 3,2m.

      DT sàn: 1.150m.

      Thang máy: 6 thang máy Mitsubishi tốc độ cao (2 thang cho khối VP, 4 thang khu chung ).

      Điều hòa: Điều hòa trung tâm.

      Đỗ xe: 03 tầng hầm + khuôn viên.

      Có máy phát điện dự phòng đảm bảo 100 phần trăm công suất hoạt động của tòa nhà.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc gia.

      Giờ làm việc: 8h00 - 18h00 từ Thứ 2 - Thứ 6; 8h00 - 12h30 Thứ 7.

      Mặt ngoài của tòa nhà mang hơi hướng kiến trúc hiện đại với các tấm kính bao bọc tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Nhờ đó tạo nên môi trường làm việc thoáng đãng nhưng vẫn đảm bảo khả năng cách âm, cách nhiệt và tiết kiệm tối đa năng lượng.

      Sở hữu vị trí trung tâm nhất Q. Ba Đình, cùng với Lotte Center và Capital Place, Liễu Giai Tower tạo thành tam giác 3 tòa nhà bề thế, sang trọng bậc nhất của khu vực này.

      Tòa nhà đc bao bọc xung quanh bởi các trung tâm thương mại, trường học, BV, danh thắng lớn như: Hồ Tây, Công viên Thủ Lệ, hotel Daewoo, trung tâm thương mại Lotte, Vincom Center,...

      Liễu Giai Tower đc thiết kế xây dựng 27 tầng nổi và 03 tầng hầm, DTXD một mặt sàn ~ 1.200m. Các khu vực chức năng đc bố trí như sau:

      Tòa nhà gồm 27 tầng cao và 3 tầng hầm với chức năng từng tầng cụ thể như sau:

      Tầng 1 - 3: trung tâm thương mại, phục vụ cho thuê mặt bằng thương mại.

      Tầng 4 - 6: Văn phòng cho thuê.

      Tầng 7 - 10: Xen kẽ văn phòng cho thuê và chung dân.

      Tầng 11 - 25: chung cao cấp dành cho dân.

      Tầng 26 - 27: Tầng áp mái và kỹ thuật.

      Đúng với tiêu chí một văn phòng chất lượng và đẳng cấp, Liễu Giai Tower không chỉ đc thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích vùng do vị trí tòa nhà mang lại mà trong nội tại dự án cũng thỏa mãn các tiện ích cao cấp và trọn vẹn mà bất cứ nhân viên nào cũng hài lòng khi làm việc tại đây.

      Thông tin cho thuê:

      Tầng 4,5,6: 1000 m2.

      Tầng 8: 478 m2.

      giá cho thuê: 200.000 đ/m2/tháng, đã bao gồm thuế thuế giá trị gia tăngphí DV.

      Dự án Liễu Giai Tower, Phố Liễu Giai, Phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

      HOT: GRANDEUR PALACE CHO THUÊ VĂN PHÒNG GIÁ CỰC MỀM CHỈ CÒN 22$ CHO CÁC DIỆN TÍCH 80 105 200 300 M2

      120 triệu/tháng 300 m2

      * Tòa nhà Grandeur Palace có lợi thế lớn về mặt vị trí so với các văn phòng cho thuê tại Q. Ba Đình khác. Xung quanh tòa nhà là nhiều TTTM, cơ quan hành chính đầu não của Thủ Đô. Vấn đề kết nối giao thông vô cùng thuận tiện chỉ mất vài ph để đến các địa điểm quan trọng của TP Nội như:

      + Cách ngã 4 giao cắt Giảng Võ Giang Văn Minh Cát Linh Hà Nam chỉ hơn 300m.

      + Lân cận với các trung tâm Hành chính lớn như: Cục Công nghệ thông tin, Cục An Toàn Thực Phẩm, Sở Thông tin và Truyền thông TP Nội, Bộ Y Tế

      + Tòa nhà nằm kề cận với các tòa nhà văn phòng cho thuê như: Horison Tower, Vạn Phúc Building, Lancaster Núi Trúc, Lake View Building (D10 Giảng Võ), Tòa nhà NHS Center

      * Kiến trúc của tòa nhà theo phong cách hiện đại, công nghệ xây dựng mới cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị đồng bộ:

      + Hệ thống cửa kính cách âm, cách nhiệt tận dụng tối đa nguồn ánh sáng mặt trời tạo nên những văn phòng thoáng đãng, rộng rãi.

      + Hệ thống 2 thang máy cho khối văn phòng và 1 thang chở hàng.

      + Hệ thống điều hòa bán trung tâm Daikin đảm bảo luồng không khí tươi thông thoáng trong văn phòng.

      + Máy phát điện dự phòng công suất 2000KVA cung cấp nguồn điện năng ổn định khi có sự cố mất điện xảy ra.

      + Toàn bộ DT 4 tầng hầm và không gian xung quanh tòa nhà đc dùng làm bãi đổ xe với hệ thống kiểm soát thông minh.

      * giá cho thuê văn phòng tại tòa nhà Grandeur Palace trong ~: $23 $27/m2/tháng

      SONOFFICE lựa chọn hàng đầu, tư vấn và hỗ trợ KH

      Youtube: https://www.youtube.com/@SonOfficeBuilding-T

      Dự án Grandeur Palace Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Văn phòng trần thạch cao, sàn thảm cho thuê mặt đường Đội Cấn-Ba Đình DT 100m2-500m2,để xe miễn phí

      27 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê sàn văn cực đẹp tại tòa nhà Đội Cấn- Ba Đình- Thủ đô Nội

      DT cho thuê linh hoạt: 100 mét vuông, 200 mét vuông, 300m2

      giá cho thuê: 270.000 nghìn/ mét vuông/ tháng

      Sàn đẹp,có thảm, trần thạch cao, điều hòa công suất lớn

      Sàn phù hợp làm văn phòng, hội thảo, các công ty CNTT....

      Thông tin chi tiết xin vui lòng gọi ngay

      Phụ trách cho thuê: Ms: Hiếu: 0379 654 ***

      **Vị trí tòa nhà

      -Có vị trí tại mặt đường Đội Cấn, Q. Ba Đình, Thủ đô Nội, tòa nhà văn phòng có lợi thế về vị trí địa lý, từ vị trí tòa nhà dễ dàng kết nối đến các tuyến đường chính thuộc Q. Ba Đình như tuyến đường Văn Cao, Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Liễu Giai, Kim Mã

      Nằm trong khu vực trung tâm TP Thủ đô Nội phát triển về kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội, gần với một số tòa nhà cao cấp như tòa nhà Ladeco Building, Tòa nhà DC Building, Tòa nhà TID, Tòa nhà Lotte tạo thành các yếu tố thuận lợi trong việc mở rộng quan hệ hợp tác KD cho văn phòng trong khu vực.

      **Quy mô thiết kế và tiện ích văn phòng

      -Vinapaco Tower đc đầu tư xây dựng bởi Tổng công ty giấy Việt Nam có quy mô gồm 9 tầng nổi và 1 tầng hầm. Khu tầng hầm đc thiết kế phân khu rõ ràng, thuận tiện đi lại và đc đảm bảo an toàn nhờ hệ thống camera và đội ngũ bảo vệ giám sát an ninh 24/7 .

      Tòa nhà văn phòng cho thuê Vinapaco là tòa nhà đc thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng hạng C với các trang thiết bị văn phòng đồng bộ tiêu chuẩn.

      -Các tầng văn phòng đều đc trang bị và lắp đặt các hệ thống thiết bị, cơ sở đồng bộ bao gồm hệ thống điện, nước, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống cảnh báo PCCC, hệ thống Internetcác thiết bị đều đạt tiêu chuẩn quốc tế và đc kiểm chứng độ an toàn.

      -Hệ thống thang máy tốc độ cao đc trang bị cho tòa nhà đáp ứng nhu cầu đi lại 24/7, đặc biệt là các giờ cao điểm.

      Ngoài ra, tòa nhà còn trang bị thêm máy phát điện công suất đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của toàn bộ tòa nhà giúp anh ninh và quá trình làm việc đc đảm bảo.

      *Mọi thông gọi ngay quý KH contact:

      Ms: Đỗ Hiếu

      số điện thoại: 0379 654 ***

      Đường Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 90 - 117m2 quận Ba Đình

      30 triệu/tháng 120 m2

      Vị trí thuận lợi, giao đường Đội Cấn có nhiều quán ăn trưa ngon rẻ cho dân văn phòng. Nhà tổng có 8 tầng, thoáng cả hai mặt trước sau. Tầng 1: Phòng bảo vệ và chỗ để xe. Tầng lửng: 90m2. Tầng 2 - 5: 117,4m2. Tầng 6: 110m2. Tầng 7: 95,5m2. (DT các tầng chưa bao gồm  nhà vệ sinh, thang bộ, thang máy). Mỗi tầng có vệ sinh nam nữ riêng. Thang máy có thẻ bảo mật cho từng tầng. Đầy đủ hệ thống PCCC.

      Đường Giang Văn Minh, Phường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Trần Huy Liệu - Sàn 186m2 full cửa sổ kính view tuyệt đẹp giá rẻ sập sàn 26 triệu

      26 triệu/tháng 186 m2

      Chính chủ cho thuê sàn làm VP, KD tại đường Trần Huy Liệu, Ba Đình.

      Vị trí: Trung tâm Q. Ba Đình, tiện mọi ngả đường. Đường ô đỗ cửa.

      - DT: 186 mét vuông.

      - giá cho thuê: 26 tr/th.

      + Bàn giao đầy đủ trần sàn thiết bị chiếu sáng.

      + Chỉ cần bê bàn vào là làm việc đc luôn.

      + Có hầm để xe rộng rãi, chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24, thang máy tốc độ cao.

      + Có cả tầng cao view thoáng đẹp lẫn tầng thấp để lựa chọn.

      gọi ngay xem nhà free.

      Đường Trần Huy Liệu, Phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

      Văn phòng nhỏ giá rẻ chưa đến 13tr/tháng cho thuê tại mặt đường Linh Lang DT 45m2, hầm để xe rộng

      12 triệu/tháng 45 m2

      Tòa văn phòng năm ở mặt đường phố Linh Lang với DTXD 300m thiết kế gồm có 8 tầng nổi, DT văn phòng từ tầng 2 đến tầng 8, tòa văn phòng đc thiết kế hợp lý với thang máy, hệ thống điện chiếu sáng chất lượng cao, trần thạch cao, sàn gạch men, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      - DT trống cho thuê: 45m, 50m.

      - giá thuê chỉ từ 12 tr/tháng

      - Nằm tại vị trí giao thông thuận tiện gần đại sứ quán Nhật, gần Lotte, Gần Daewoo Thủ đô Nội, gần đường Đào Tấn - Liễu Giai - Văn Cao - Kim Mã nên giao thông vô cùng thuận tiện để đi đến sân bay Nội Bài hay các KĐT mới quanh Thủ đô Nội.

      LH em: Ms Hiếu: 0379 654 ***

      Phố Linh Lang, Phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

      BQL VIT TOWER CHO THUÊ VĂN PHÒNG GIÁ CỰC SỐC CHỈ CÓ 22$ TRONG THÁNG 8

      90 triệu/tháng 300 m2

      * VIT Tower nằm tại tuyến phố phố Kim Mã, Q. Ba Đình, TP Nội và nằm ngay gần nút giao thông Kim Mã Liễu Giai Nguyễn Chí Thanh. Toà nhà văn phòng VIT Tower toạ lạc trên tuyến đường huyết mạch giao thông thuận tiện, đc kết nối đầy đủ với KDC, TTTM, hotel, nhà hàng, trường học, gần công viên Thủ Lệ phía trước và hồ Ngọc Khánh phía sau tạo môi trường trong lành, không gian thoáng mát.

      + Cách hotel Daewoo 4 ph đi bộ.

      + Cách Lotte Center Hanoi 4 ph đi xe.

      + Cách các Đại sứ quán Nhật, Úc, Thụy Điển 5 ph đi xe.

      + Di chuyển tới Hồ Tây, Hồ Hoàn Kiếm lần lượt là 10 ph và 20 ph đi xe.

      Khu vực đc xem như một vị trí chiến lược nhằm phát triển về kinh tế văn hóa xã hội của Q. Ba Đình.

      * Toà nhà VIT Tower đc thiết kế với quy mô cao 20 tầng với DT mỗi sàn là khoảng1000m2 và 03 tầng hầm dành làm bãi đỗ xe. VIT Tower cung cấp nhiều loại văn phòng cho thuê đc trang bị đầy đủ tiện ích theo tiêu chuẩn.

      * Tiện ích và trang bị của tòa nhà VIT

      + Hệ thống 4 thang máy Mitsubishi sang trọng, tốc độ cao.

      + Hệ thống điều hoà trung tâm thông minh.

      + Hệ thống ánh sáng đạt chuẩn cùng máy phát điện dự phòng công suất đảm bảo hoạt động làm việc đc thông suất trong mọi điều kiện.

      + Hệ thống PCCC và cảnh báo cháy tự động đạt tiêu chuẩn.

      Toà nhà VIT Tower còn có hệ thống gom rác mỗi tầng, hệ thống internet, Wifi và công tác quản lý an ninh trật tự 24/7.

      * giá cho thuê, phí DV và các ưu đãi tại VIT Tower

      Tòa nhà VIT đang đc chào thuê với mức giá từ 22 đô/m2/tháng (mức giá trên đã bao gồm phí DV, thuế thuế giá trị gia tăng 10 phần trăm).

      SONOFFICE lựa chọn hàng đầu của KH, tư vấn và hỗ trợ free. Thank All

      Dự án VIT Tower, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Chủ đầu tư cho thuê sàn 180m2 tại Trúc Bạch Building Hoàng Hoa Thám Ba Đình Hà Nội

      36 triệu/tháng 180 m2

      - Tọa lạc tại mặt phố Hoàng Hoa Thám - vị trí trung tâm Q. Tây Hồ, giao thông thuận tiện, giao cắt với Đường Ngọc Hà, gần công viên Bách Thảo và khu nội chính của văn phòng Chính Phủ, thừa hưởng nhiều tiện ích sẵn có của khu vực.

      - DT sàn 180 mét vuông tại tầng 6 trên tòa nhà 8 tầng nổi và 1 tầng hầm.

      - MT 17m.

      - giá cho thuê 8,5.

      Sàn bàn giao sẽ đầy đủ tiện ích:

      - 1 thang máy tốc độ cao.

      - Điều hòa: Hệ thống điều hòa cục bộ.

      - Máy phát điện: Có máy phát điện dự phòng, đáp ứng 100  phần trăm công suất tòa nhà.

      - phòng cháy chữa cháy: Theo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy Việt Nam.

      - An ninh bảo vệ: 24/24.

      - Internet, Mạng cáp quang, điện thoại: Đầy đủ các nhà cung cấp.

      - Sàn gạch sử dụng đc luôn.

      - Trẩn hoàn thiện sẵn. Chiều cao trần 2.6m.

      Hiện tại toà nhà đang có rất nhiều công ty, tổ chức thuê làm văn phòng, trụ sở giao dịch,...

      Để xem văn toà nhà hoặc các toà nhà khác trong khu vực.

      LH Mr Thọ: 0372 820 ***call, sms, zalo).

      Dự án Trúc Bạch, Đường Hoàng Hoa Thám, Phường Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội

      THÁNG 8 AQUA CENTRAL CÒN SÀN 80 100 200M2 GIÁ HỮU NGHỊ 12$

      40 triệu/tháng 200 m2

      * Hanoi Aqua Central tọa lạc tại số 44 Yên Phụ, Trúc Bạch, Q. Ba Đình, thành phố Nội. Với vị trí nằm giữa nút giao ngã 5 Yên Phụ Phó Đức Chính Thanh Niên Nghi Tàm An Dương. Từ vị trí của tòa nhà, các doanh nghiệp thuê văn phòng tại Ba Đình có thể dễ dàng di chuyển ra sân bay qua cầu Nhật Tân.

      * Hanoi Aqua Central có 21 tầng nổi và 3 tầng hầm. Trong đó từ tầng 4 20 là văn phòng với DT linh động trong ~ 75 115m2. Tầng 1 3 là trung tâm thương mại.

      - Tầng hầm đc thiết kế 3 tầng với tổng DT dự án 9.894m2, đáp ứng nhu cầu đỗ xe, ra vào tòa nhà.

      Hanoi Aqua Central đc trang bị đầy đủ mọi tiện ích và dịch vụ cao cấp nhất như: Siêu thị, Bể bơi bốn mùa, fitness, Quán coffee, Nhà hàng sang trọng,

      Một số tiện ích đạt chuẩn như:

      - Hệ thống thang máy tải trọng lớn với tốc độ cao

      - Hệ thống an ninh tối tân với bảo vệ chuyên nghiệp 24/7

      - Hệ thống PCCC đạt chuẩn quốc tế

      - Hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại

      Giá thuê $13 $15/ m2

      SONOFFICE lựa chọn hàng đầu của KH, tư vấn và hỗ trợ free

      Dự án Hà Nội Aqua Central, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Ban quản lý cho thuê sàn văn phòng Daeha Business Center 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Thỏa thuận 150 m2

      Ban quản lí tòa nhà cho thuê văn phòng tòa nhà Daeha Business Center - 360 Kim Mã, Ba Đình, Thủ đô Nội.

      Phụ trách cho thuê: Ms Dung 0866 880 ***.

      Toà nhà nằm tại vị trí cực đẹp ngay gần ngã 4 Nguyễn Chí Thanh Kim Mã Liễu Giai, MT phía đường Đào Tấn đối diện với Lotte Center giáp với hồ công viên Thủ Lệ.

      Toà nhà có quy mô 15 tầng với tổng DT sàn cho thuê là 21.000m, sở hữu thiết kế không gian chuyên nghiệp giúp nâng tâm hình ảnh của các doanh nghiệp lựa chọn làm văn phòng.

      + DT 1 sàn khoảng1.100m2.

      + DT cho thuê: 100m2, 200m2, 300m2, 500m2, 700m2, 1000m2.

      + 04 thang máy tốc độ cao và 1 thang dịch vụ đảm bảo cho nhu cầu di chuyển cũng như vận chuyển trong tòa nhà.

      + Điều hòa trung tâm, thông gió cấp khí tươi.

      + Hệ thống phòng cháy, chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế.

      + Điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng của toà nhà.

      + Hệ thống an ninh trật tự, camera giám sát đảm bảo 24/24.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn Thủ đô Nội xin vui lòng call ngay:

      call ngay: Thùy Dung 0866 880 *** (Call/Zalo/Viber).

      Email: [email protected].

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Dự án Hanoi Daewoo Hotel, Phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng BRG Tower - 16 Láng Hạ, DT 100m2, 300m2, 500m2, 1000m2, 1500m2 giá 350.000vnđ/m2

      Thỏa thuận 1 m2

      Tòa nhà BRG Grand Plaza tọa lạc tại 16 Láng Hạ, trục đường tài chính kết nối trung tâm Q. Ba Đình và Đống Đa, BRG Grand Plaza sở hữu vị trí hoàn hảo liền kềt giao thông thuận tiện linh hoạt tới các Q. trọng điểm của TP Nội. Từ vị trí đặt dự án, quý khách thuê có thể nhanh chóng di chuyển tới một số địa điểm như: 10 ph tới trung tâm thành phố Nội như Q. Hoàn Kiếm và các Q. Lân Cận. 05 ph tới các Q. như Cầu Giấy, Ba Đình, Nam Từ Liêm.

      Thông tin tổng quan về tòa nhà:

      - CĐT: Công ty CP Tập đoàn BRG.

      - DT khu đất: 8.153m.

      - DT sàn xây dựng: 1.734m.

      - Chiều cao trần (sàn tới sàn): 3,5m.

      - Số tầng: 18 tầng + 4 hầm đỗ xe, trong đó: Tầng 1 - 3: Sảnh VP & trung tâm thương mại; Tầng 4: Văn phòng, Café ngoài trời; Tầng 5 - 19: Văn phòng cho thuê.

      - Hạng văn phòng: Hạng A.

      - Dự kiến bàn giao Hoàn thành: Tháng 5/2022.

      Tiện ích cơ bản:

      - Thang máy: Hệ thống 08 thang máy tốc độ cao thương hiệu Otis, tải trọng 1275kg, tốc độ 2m/s.

      - Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin.

      - Máy phát điện dự phòng: 100 phần trăm công suất (2 máy Cummins UK).

      - Mỗi tầng bố trí 01 Pantry.

      - Hầm để xe hơn 2000 vị trí đỗ xe máy và hơn 300 chỗ đỗ ô .

      Điều kiện thuê cơ bản:

      - giá cho thuê: 350.000 vnđ/m/tháng.

      - phí DV: 7$/m/tháng.

      - Thời hạn : 3 - 10 năm.

      - TT: Theo kỳ hạn 03 tháng.

      - Bàn giao tiêu chuẩn tòa nhà gồm đầy đủ trần, tường, sàn và hệ thống chiếu sáng điều hòa.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn TP Nội xin vui lòng contact:

      LH: Quỳnh Nguyễn: 0347 100 ***Call/Sms/Zalo).

      Email: [email protected]

      Vanphongre.com - Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệm với hơn 8 năm kinh nghiệm, uy tín số 1 tại TP Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án Diamond Park Plaza , Quận Ba Đình, Hà Nội

      Cho mướn văn phòng 500m2 ở khu vực trung tâm Hà Nội

      400 triệu/tháng 500 m2

      Tòa nhà Capital Place tọa lạc tại số 29 Liễu Giai, Ba Đình, thành phố Nội. Đây là một vị trí vô cùng đắt giá và thuận tiện để đặt vị trí văn phòng. Từ tòa nhà không chỉ kết nối giao thông dễ dàng mà còn có thể thuận tiện trong việc thừa hưởng những hạ tầng tiện ích, đảm bảo điều kiện tốt nhất để làm việc.

      Chỉ 10 ph từ tòa nhà có thể kết nối tới những khu vực trung tâm và các Q. lớn như Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Tây Hồ, Nam Từ Liêm… Từ đây cũng có thể kết nối nhanh chóng tới sân bay Nội Bài thông qua cầu Nhật Tân. Đây là lợi thế để các doanh nghiệp có thể giao thương và phát triển.

      Capital Place, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 18 ngõ 218 Đội Cấn, ngõ rộng 3 ô tô tránh nhau

      6 triệu/tháng 50 m2

      Chính chủ cho thuê 50m2 mặt sàn làm văn phòng, KD, lớp hoc tại 18 ngõ 218 Đội Cấn. Phòng siêu thoáng, đẹp.

      Khu vực trung tâm thủ đô, gần trường chợ.

      ngõ tương đối rộng 7 m2, 3 oto đỗ đc trước cửa, để xe thoải mái.

      Phòng lắp sẵn 2 điều hoà, đèn ốp trần sang trọng,  nhà vệ sinh khép kín.

      T2: 7,5 triêu/ tháng.

      T3: 6,5 tr/ tháng.

      Điện thoại: 0944 548 ***

      18 ngõ 218, Đường Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê phổ biến hiện nay

      Hiện nay, có 05 loại hình thức văn phòng cho thuê phổ biến tại Ba Đình. Cụ thể : 

      Cao ốc văn phòng

      Loại hình cao ốc văn phòng thường áp dụng cho những tòa nhà có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. 

      Cao ốc văn phòng khu vực Ba Đình được chia thành 4 tiêu chuẩn: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ. 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Tòa nhà văn phòng hạng A là những tòa nhà hạng sang, tọa lạc ở các vị trí đắc địa của Quận Ba Đình. Văn phòng cho thuê ở đây được trang bị tiện nghi đạt chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi đội ngũ chất lượng. Hiện nay, loại văn phòng này đang thiếu nguồn cung và mức giá cho thuê có thể lên đến 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B có mức giá vừa phải hơn so với hạng A và vẫn có thể tọa lạc ở các vị trí trung tâm. Loại văn phòng này được nhiều người ưa chuộng và có nhiều nguồn cung hơn so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Tòa nhà văn phòng hạng C có tiêu chuẩn đánh giá thấp hơn so với hạng A và hạng B nhưng cao hơn so với văn phòng giá rẻ. Loại văn phòng này phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập muốn tiết kiệm chi phí. 

      Văn phòng cho thuê hạng C thường nằm ở các khu vực xa trung tâm hơn nhưng có số lượng đa dạng và dễ dàng cho người thuê lựa chọn.

      • Cao ốc văn phòng giá rẻ 

      Văn phòng giá rẻ có mức phí thuê thấp nhất trong tất cả các loại cao ốc văn phòng tại Ba Đình. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo có được một địa điểm làm việc phù hợp. Loại văn phòng này được các startup và doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê mới ra đời trong những năm gần đây. Đây là dạng căn hộ có công năng vừa để ở, vừa để làm văn phòng, diện tích từ 30m2 – 50m2 trở lên. 

      Loại hình văn phòng này phù hợp cho những công ty nhỏ có số lượng nhân viên từ 4 – 10 người hoặc làm văn phòng đại diện của những công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn văn phòng của họ nằm ở những con đường yên tĩnh và có thể dễ dàng đi vào bằng xe hơi. Vì vậy, việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng tại Ba Đình là một lựa chọn phù hợp. Lợi ích của việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng so với các loại hình văn phòng khác bao gồm : 

      • Nhà mặt đất cho phép di chuyển thuận tiện hơn, không cần chờ đợi thang máy lâu. Diện tích lớn hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng, phù hợp với các công ty có nhiều nhân viên.

      • Các phòng ban được phân chia rõ ràng theo từng phòng trong ngôi nhà, có khu vực tiếp khách và sinh hoạt. 

      • Giá thuê thường thấp hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng. 

      • Có thể treo biển công ty và đăng ký địa chỉ kinh doanh. 

      • Có thể sửa chữa và cải tạo nội thất theo ý muốn (cần thỏa thuận trước với chủ nhà). Hoạt động theo thời gian mong muốn của công ty, không bị giới hạn bởi giờ làm việc của tòa nhà văn phòng chung.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Co-working Space là một mô hình văn phòng Ba Đình cho thuê phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một loại hình văn phòng được nhiều người ưa chuộng bởi nó cung cấp một không gian làm việc chung cho nhiều công ty khác nhau. 

      Co-working Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in… và có thể tính phí hoặc miễn phí tùy theo gói thuê. Các công ty mới hoặc cá nhân mới khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người thường rất thích thuê loại hình văn phòng này.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó các thông tin giao dịch sẽ được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo tại Ba Đình cung cấp các tiện ích giống như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê này phù hợp với các công ty mới thành lập và chưa có nhiều chi phí để thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có một đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, loại hình văn phòng này đã trở nên quen thuộc với các công ty hoặc nhóm dự án mới hình thành.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Ba Đình hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Ba Đình sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Ba Đình.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Ba Đình cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Ba Đình, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Ba Đình của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Ba Đình làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Ba Đình, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Quận Ba Đình giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Ba Đình, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Quận Ba Đình, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Quận Ba Đình, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những chi phí khi thuê văn phòng Quận Ba Đình

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Ba Đình, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Ba Đình được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Ba Đình đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Ba Đình đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Ba Đình để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Ba Đình thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Ba Đình nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Ba Đình như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Ba Đình). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Ba Đình đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Ba Đình để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Ba Đình đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Ba Đình có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Ba Đình

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Ba Đình ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Ba Đình có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Ba Đình là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Ba Đình lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Ba Đình có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Ba Đình cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Quận Ba Đình ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Ba Đình sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Quận Ba Đình. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Ba Đình, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Ba Đình, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.