Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Trần Hữu Dực, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 12 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Trần Hữu Dực, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Hạng A - to đẹp lung linh ngay tại Nam Từ Liêm giá siêu hấp dẫn | LH:

      60 triệu/tháng 215 m2

      Cho thuê văn phòng Hạng A - to đẹp lung linh ngay tại Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm | Giá siêu hấp dẫn.

      DT: 215 mét vuông.

      giá cho thuê: 279.360 đ/ mét vuông/tháng.

      + Giá trên chưa bao gồm thuế thuế giá trị gia tăng.

      + phí DV siêu rẻ: 16k/ mét vuông.

      + Cọc 3 TT 3.

      + free thi công văn phòng tùy lĩnh vực.

      Dịch vụ và tiện ích.

      + Tầng hầm để xe.

      + Quán phê.

      + Nhà hàng.

      + NH BIDV.

      + ATM BIDV.

      Bên cạnh những tiện ích dành riêng cho khu văn phòng, tòa nhà Florence 28 Trần Hữu Dực còn sở hữu hệ thống tiện ích tòa nhà vô cùng hiện đại, đa dạng. Mang đến những lợi thế cho dân văn phòng trong quá trình sử dụng.

      + Thang máy tốc độ cao dành riêng cho văn phòng.

      + Đèn điện chiếu sáng hiện đại.

      + Máy phát điện 100 phần trăm công suất dự phòng.

      + Điều hòa trung tâm.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      + Camera giám sát 24/7.

      + Tầng hầm đáp ứng 100 phần trăm chỗ để xe cho các công ty.

      + Chuỗi nhà hàng ăn uống, café, khu mua sắm, khu vui chơi.

      liên lạc: Mr Hưng 0961 267 ***.

      Email: [email protected]

      Đường Trần Hữu Dực, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Chính chủ cho thuê VP giá rẻ tại đường Trần Hữu Dực, Mỹ Đình 1

      4 triệu/tháng 50 m2

      Bên mình không sử dụng hết cần cho thuê lại một phần của chung 95 mét vuông tại tầng 4 tòa CT5 - ĐN1 đường Trần Hữu Dực, Mỹ Đình 2 làm văn phòng.

      Cụ thể:

      - Cho thuê 1 phòng ngủ 12 mét vuông hoặc 15 mét vuông + 1PK 45 mét vuông giá 6tr - 6,5tr

      - Cho thuê 2  phòng ngủ 12 và 15 mét vuông giá 4,5tr

      chung Đông Bắc, logia hướng Tây Nam, đối diện Cung thể thao dưới nước và Tòa nhà Viettel.

      phí DV, tiền điện, nước và internet thương lượng. Gửi xe tại tầng 1 của tòa nhà.

      ít nhất 6 tháng, TT chu kỳ 3 tháng và cọc 1 tháng.

      Chi tiết gọi ngay Anh Long: 0915 542 ***

      Đường Trần Hữu Dực, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng full nội thất tại tòa Florence diện tích 100m2 - 220m2 giá chỉ 250k/m2

      55 triệu/tháng 220 m2

      * Vị trí tòa nhà:

      - Tọa lạc tại 28 Trần Hữu Dực, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      - Tòa nhà Florence tiếp cận nhanh đến các tuyến đường lớn như: Đường Lê Đức Thọ, Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng, đường vành đai 3, đường sắt trên cao Cát Linh Nhổn, Mỹ Đình. 5 - 7 ph để tới các BV: BV 19 - 8, Viện huyết học, BV thể thao, Trung tâm y tế Nam Từ Liêm.

      - Gần các trung tâm hành chính văn hóa giải trí: Bộ ngoại giao, Bộ nội vụ, Bộ tài nguyên môi trường, trung tâm hội nghị Quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình, Cung thể thao dưới nước, sân Golf Phương Đông, Bảo tàng hậu cần.

      - Mất 5 - 10 ph tới TTTM: Big C The Garden, siêu thị Thành Đô, Fivimart, Pico, hotel Crowne Plaza, hotel JW Marriott.

      - DT cho thuê: 100m2 - 220m2.

      - giá thuê: 250.000vnđ/m2/tháng.

      - Văn phòng đã set up full nội thất tiện nghi, chuyên nghiệp. KH chỉ cần mang máy tính đến làm việc, không phải đầu tư thêm gì.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn Thủ đô Nội xin vui lòng liên hệ:

      liên hệ: 0971 227 ***.

      Email: [email protected]

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Florence Mỹ Đình, 28, Đường Trần Hữu Dực, Thị trấn Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê 50m2 chân đế khu vực trung tâm Mỹ Đình, giá chỉ 10tr/tháng

      10 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê 50m2 chân đế khu vực Mỹ Đình, thích hợp vừa làm kho vừa làm VP công ty.

      Đã có nội thất đầy đủ, đầy đủ điều hoà bình nóng lạnh.

      Có vỉa hè đỗ xe thoải mái, tài chính rất hợp lý chỉ 10 tr/tháng.

      liên lạc: 0973 573 *** để xem chi tiết mặt bằng.

      Dự án Florence Mỹ Đình, Đường Trần Hữu Dực, Thị trấn Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng dự án Florence Trần Hữu Dực, Mỹ Đình DT 200m2 full nội thất giá từ 200k/m2

      50 triệu/tháng 200 m2

      - Tọa lạc tại 28 Trần Hữu Dực, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP Nội.

      - Tòa nhà Florence tiếp cận nhanh đến các tuyến đường lớn như: Đường Lê Đức Thọ, Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng, đường Vành Đai 3, đường sắt trên cao Cát Linh Nhổn, Mỹ Đình. 5 - 7 ph để tới các BV: BV 19 - 8, viện huyết học, BV thể thao, trung tâm y tế Nam Từ Liêm.

      - Gần các trung tâm hành chính văn hóa giải trí: Bộ Ngoại Giao, Bộ Nội Vụ, Bộ Tài Nguyên Môi Trường, trung tâm Hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình, cung thể thao dưới nước, sân golf Phương Đông, bảo tàng Hậu Cần.

      - Mất 5 - 10 ph tới TTTM: BigC The Garden, siêu thị Thành Đô, Fivimart, Pico, hotel Crowne Plaza, hotel JW Marriott.

      - DT cho thuê: 100 mét vuông - 220 mét vuông.

      - giá thuê: 250.000VNĐ/ mét vuông/tháng.

      - Văn phòng đã set up nội thất đầy đủ tiện nghi, chuyên nghiệp. KH chỉ cần mang máy tính đến làm việc, không phải đầu tư thêm gì.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn TP Nội xin vui lòng LH.

      Florence Mỹ Đình, 28, Đường Trần Hữu Dực, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng toà Florence 28 Trần Hữu Dực, Mỹ Đình. DT 100m, 200m2,... 500m2. Giá 190.000đ/m2

      38 triệu/tháng 200 m2

      Tòa nhà Florence 28 Trần Hữu Dực cho thuê sàn thương mại - văn phòng.

      - DT cho thuê: 100 mét vuông - 200 mét vuông - 320 mét vuông - ... 500 mét vuông.

      - giá thuê: 190.000đ /  mét vuông / tháng.

      Tòa nhà Florence là một quần thể bao gồm TTTM, văn phòng cho thuê và căn hộ chung để ở. Với quy mô 25 tầng cao và 3 tầng hầm, từ tầng 1 - 3 là TTTM và văn phòng cho thuê, tầng 4 - tầng 24 là căn hộ chung .

      Tòa nhà còn đc hưởng tiện ích dành riêng cho khu văn phòng:

      + Thang máy tốc độ cao dành riêng cho khối văn phòng.

      + Đèn điện chiếu sáng hiện đại.

      + Điều hòa trung tâm.

      + Máy phát điện 100 phần trăm công suất dự phòng.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      + Camera giám sát 24/7.

      + Tầng hầm đáp ứng 100 phần trăm chỗ để xe cho các công ty.

      + Nhà hàng ăn uống, café, khu mua sắm, khu vui chơi.

      * Quý KH có nhu cầu thuê văn phòng tại Florence Trần Hữu Dực xin vui lòng liên hệ ngay trực tiếp với chúng tôi để đc hỗ trợ:

      - Phụ trách tư vấn hỗ trợ: Nguyễn Tú.

      - liên hệ ngay: 0974 024 ***.

      Cảm ơn quý khách đã đọc tin!

      Florence Mỹ Đình, 28, Đường Trần Hữu Dực, Thị trấn Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 170m2 tại Nam Từ Liêm - Mỹ Đình, chia sẵn phòng giám đốc, đầy đủ điều hòa

      18 triệu/tháng 170 m2

      Cho thuê văn phòng tại đường Trần Hữu Dực - Lê Đức Thọ.

      Sàn tầng 2, phủ bì 170 mét vuông, trừ DT thang máy thang bộ còn sử dụng 150 mét vuông.

      Đã có 6 điều hoà, vách kính ngăn phòng GĐ, rèm cửa.

      giá cho thuê 18tr/tháng.

      Điện 4k/số, nước 36k/khối, gửi xe máy tháng 70k/xe.

      Đường Trần Hữu Dực, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      V
      Huy Hoàng - Hỗ Trợ Tìm Vp 10 tháng trước

      Cho thuê sàn văn phòng dự án Iris Garden đường Trần Hữu Dực, DT 70m2,100,120,150m2 từ 12tr/th

      12 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng dự án Iris Garden Mỹ Đình.

      Vị trí ngay mặt đường Trần Hữu Dực cực kỳ thuận giao thông và đông người qua lại.

      Thuận điện đỗ xe máy, xe oto.

      Văn phòng ở tòa căn hộ chung cao cấp với 30 phần trăm là người nước ngoài chủ yếu là Hàn Quốc.

      DT 100 mét vuông tầng 3 thích hợp mở làm văn phòng, shop KD online, spa, phòng khám, phòng tập yoga,...

      Văn phòng view mặt nội khu, nhìn ra vườn dạo bộ, đài phun nước, cây xanh là trung tâm của dự án. Đi lại bằng thang máy riêng và thang bộ.

      Một không gian cực chất.

      căn hộ chung vẫn mới nguyên.

      Khách thuê đầu tiên nên chính chủ cực kỳ thiện chí, hỗ trợ thời gian set up,...

      giá cho thuê từ 12 tr/tháng.

      L/H: 0973 357 ***

      Dự án Iris Garden, Đường Trần Hữu Dực, Thị trấn Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng chung cư mặt đường Trần Hữu Dực

      2 triệu/tháng 15 m2

      15m2 giá 2.5 tr.

      + Thêm 500k/tháng phí điện, nước Internet cơ bản.

      (Không nấu ăn).

      Khu căn hộ chung sạch sẽ văn minh.

      Văn phòng phù hợp với 2 - 3 người,

      Nếu gọi không đc thì zalo nhé, vì nhiều spam quảng cáo mình không nghe!

      Dự án CT5-CT6 Lê Đức Thọ, Đường Trần Hữu Dực, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng tầng 3 dự án Iris Garden đường Trần Hữu Dực, DT 70m2 giá rẻ từ 13tr/tháng

      13 triệu/tháng 70 m2

      Cho thuê văn phòng dự án Iris Garden Mỹ Đình.

      Vị trí ngay mặt đường Trần Hữu Dực cực kỳ thuận giao thông và đông người qua lại. Thuận điện đỗ xe máy, xe oto.

      Văn phòng ở tòa căn hộ chung cao cấp với 30 phần trăm là người nước ngoài chủ yếu là Hàn Quốc.

      DT 100m2 tầng 3 thích hợp mở làm văn phòng, shop KD online, spa, phòng khám, phòng tập yoga,...

      Văn phòng view mặt nội khu, nhìn ra vườn dạo bộ, đài phun nước, cây xanh là trung tâm của dự án. Đi lại bằng thang máy riêng và thang bộ.

      Một không gian cực chất.

      căn hộ chung vẫn mới nguyên.

      Khách thuê đầu tiên nên chính chủ cực kỳ thiện chí, hỗ trợ thời gian set up,...

      giá cho thuê từ 13 tr/tháng.

      L/H: 0973 357 ***

      Dự án Iris Garden, Đường Trần Hữu Dực, Thị trấn Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cần cho thuê gấp sàn văn phòng tòa Florence Tower, DT: 215m2, đạt tiêu chuẩn hạng A LH

      49 triệu/tháng 215 m2

      Tòa nhà Florence 28 Trần Hữu Dực cho thuê sàn thương mại - văn phòng.

      - DT cho thuê: 130m - 200m - 320m - ... 500m.

      - giá thuê: 230.000đ /  mét vuông / tháng.

      Tòa nhà Florence là một quần thể bao gồm TTTM, văn phòng cho thuê và chung để ở. Với quy mô 25 tầng cao và 3 tầng hầm, từ tầng 1 - 3 là TTTM và văn phòng cho thuê, tầng 4 - tầng 24 là chung .

      - Sở hữu một vị trí đắc địa, thuận tiện trong việc kết nối giao thông.

      - Hệ thống điều hòa Trung Tâm, đạt tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy.

      - Nhiều tiện ích như: Quán phê, nhà hàng, NH BIDV, ATM BIDV.

      Mọi chi tiết gọi ngay 0989 410 ***.

      Email: [email protected]

      Trân trọng cảm ơn!

      Florence Mỹ Đình, 28, Đường Trần Hữu Dực, Thị trấn Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL cho thuê sàn văn phòng tại toà Florence 28 Trần Hữu Dực. DT 130m, 200m... 500m2. Giá 230 ngh/m2

      49 triệu/tháng 215 m2

      Tòa nhà Florence 28 Trần Hữu Dực cho thuê sàn thương mại - văn phòng.

      - DT cho thuê: 130m2 - 200m2 - 320m2 -... 500m2.

      - giá thuê: 230.000đ / m2 / tháng.

      liên hệ ngay: 0989 410 ***.

      Tòa nhà Florence là một quần thể bao gồm TTTM, văn phòng cho thuê và căn hộ chung để ở. Với quy mô 25 tầng cao và 3 tầng hầm, từ tầng 1 - 3 là TTTM và văn phòng cho thuê, tầng 4 - tầng 24 là căn hộ chung .

      Tòa nhà còn đc hưởng tiện ích dành riêng cho khu văn phòng:

      + Thang máy tốc độ cao dành riêng cho khối văn phòng.

      + Đèn điện chiếu sáng hiện đại.

      + Điều hòa trung tâm.

      + Máy phát điện 100 phần trăm công suất dự phòng.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      + Camera giám sát 24/7.

      + Tầng hầm đáp ứng 100 phần trăm chỗ để xe cho các công ty.

      + Nhà hàng ăn uống, café, khu mua sắm, khu vui chơi.

      * Quý KH có nhu cầu thuê văn phòng tại Florence Trần Hữu Dực xin vui lòng L/H trực tiếp với chúng tôi để đc hỗ trợ:

      Ms Mừng: 0989 410 ***.

      Email: [email protected]

      Trân trọng!

      Florence Mỹ Đình, 28, Đường Trần Hữu Dực, Thị trấn Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Đường Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Đường Trần Hữu Dực mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Trần Hữu Dực, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Đường Trần Hữu Dực theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Trần Hữu Dực cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Đường Trần Hữu Dực, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Trần Hữu Dực, Quận Nam Từ Liêm, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Trần Hữu Dực giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Trần Hữu Dực cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Trần Hữu Dực bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Quy định về cho thuê văn phòng Trần Hữu Dực hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Trần Hữu Dực đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Trần Hữu Dực cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Đường Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Trần Hữu Dực, Quận Nam Từ Liêm. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Trần Hữu Dực, Quận Nam Từ Liêm

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Trần Hữu Dực, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Đường Trần Hữu Dực sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Đường Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Đường Trần Hữu Dực theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Trần Hữu Dực mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Trần Hữu Dực thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Trần Hữu Dực theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Đường Trần Hữu Dực. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Trần Hữu Dực, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Trần Hữu Dực, Quận Nam Từ Liêm. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Trần Hữu Dực, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Trần Hữu Dực. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Trần Hữu Dực thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Đường Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm

      Khi thuê văn phòng tại Đường Trần Hữu Dực dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Trần Hữu Dực có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Trần Hữu Dực, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      Những tiêu chí khi lựa chọn văn phòng cho thuê khu vực Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm

      Vị trí văn phòng

      Vị trí văn phòng cho thuê tại Trần Hữu Dực cần đảm bảo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, quảng cáo thương hiệu và giao dịch, cũng như mang lại hướng và phong thuỷ tốt. Muốn vậy thì vị trí văn phòng cần đáp ứng các yếu tố sau đây:

      • Thuận tiện: Vị trí dễ dàng tiếp cận và di chuyển. Đường phố xung quanh nên thuận lợi cho giao thông và có môi trường sạch sẽ.

      • Ánh sáng và cây xanh: Văn phòng Trần Hữu Dực phải có ánh sáng đầy đủ và đi kèm với cây xanh bóng mát. Môi trường xung quanh cũng nên có cảnh quan đẹp để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho nhân viên và khách hàng.

      • Tiện ích xung quanh: Nhà hàng, quán cafe, dịch vụ ăn uống và giải trí,...

      • Tình trạng ngập lụt: Cần kiểm tra xem vị trí thuê văn phòng tại Trần Hữu Dực có nằm trong khu vực có nguy cơ ngập lụt hay không, vì ngập lụt có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

      • Tuyển dụng nhân viên: Vị trí văn phòng cũng cần thuận lợi cho việc tuyển dụng nhân viên, với sự ưu tiên cho việc có một nơi làm việc gần nhà, không quá xa trung tâm.

      Giá thuê văn phòng

      Khi tìm văn phòng cho thuê tại Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, cần xem xét mức giá phù hợp với khả năng thanh toán của công ty. Giá thuê có thể được ảnh hưởng bởi vị trí, ban quản lý, diện tích thuê và các trang thiết bị trong tòa nhà. Nên làm rõ từ đầu liệu giá thuê đã bao gồm thuế hay chưa. Một số tòa nhà văn phòng có thể bao gồm cả tiền điện và điều hòa trong giờ hành chính, trong khi một số khác không áp dụng quy tắc này.

      Trang thiết bị văn phòng

      Cần chú trọng đến trang thiết bị văn phòng cho thuê Đường Trần Hữu Dực, bao gồm thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà trong thời gian dài. 

      Hệ thống cung cấp điện cần ổn định để tránh tình trạng mất điện gây thiệt hại cho hoạt động kinh doanh và mất dữ liệu. Cần đảm bảo nhà vệ sinh và các không gian làm việc của văn phòng đáp ứng các tiêu chuẩn về sử dụng và thoải mái. Cũng cần xem xét văn phòng Trần Hữu Dực có đủ chỗ đỗ xe cho nhân viên và khách hàng khi đến giao dịch.

      An ninh, chất lượng quản lý

      Đảm bảo an ninh tại khu văn phòng là rất quan trọng vì tài sản của công ty có giá trị lớn. Nếu khu vực xung quanh tòa nhà có vấn đề về trộm cướp, không chỉ tài sản mà tính mạng của nhân viên và con người có thể bị đe dọa. Cần đảm bảo rằng tòa nhà văn phòng cho thuê Đường Trần Hữu Dực và khu vực xung quanh được bảo vệ và có hệ thống an ninh hiệu quả.

      Diện tích văn phòng

      Diện tích văn phòng thuê tại Trần Hữu Dực được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển dài hạn của công ty. Trung bình diện tích không gian làm việc trên thực tế cho nhân viên là 4m2/người (bao gồm không gian công cộng, kỹ thuật, phụ trợ và phục vụ). Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh phụ thuộc lớn vào diện tích văn phòng, vì vậy cần quan tâm đến điều này trước khi thuê. 

      Cũng cần lưu ý rằng trong một số trường hợp, bạn có thể phải chi trả cả diện tích sử dụng riêng văn phòng Trần Hữu Dực và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi, khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa hai loại diện tích này có thể là hơn 20% tổng tiền thuê, vì vậy cần tính toán diện tích một cách hợp lý và thương lượng kỹ để tránh xảy ra tranh chấp trong hợp đồng sau này.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, phí cộng thêm

      Khi chọn thuê văn phòng khu vực Trần Hữu Dực, cần đảm bảo rằng các dịch vụ và cơ sở hạ tầng cần thiết được cung cấp đầy đủ. Điều này rất quan trọng để đảm bảo hoạt động của công ty diễn ra một cách thuận lợi. 

      • Phí Quản lý: Chi phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, điện, nước, chiếu sáng khu vực chung…

      • Phí gửi xe: Nếu chủ đầu tư không đáp ứng được nhu cầu gửi xe của công ty bạn, chủ đầu tư có thể sẽ giới thiệu cho công ty bạn chỗ đậu xe hợp lý vừa gần văn phòng tại Trần Hữu Dực vừa phù hợp cho từng loại phương tiện khác nhau với chi phí phải chăng.

      • Thời gian sửa chữa và trang trí văn phòng: Trước khi chính thức chuyển văn phòng, công ty bạn sẽ bỏ ra thời gian sửa chữa và bố trí lại văn phòng ở Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm. Việc này sẽ tốn từ 1 - 2 tháng nên bạn nên thương lượng với chủ đầu tư việc miễn phí tiền thuê trong khoảng thời gian sửa chữa, hoặc hỗ trợ một phần chi phí.

      Đảm bảo về mặt pháp lý

      Khi chọn một tòa nhà văn phòng Đường Trần Hữu Dực để thuê, việc xem xét các thủ tục pháp lý và đảm bảo giá cả ổn định, hợp lý là rất quan trọng. Mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê thường kéo dài nhiều năm, vì vậy cần lựa chọn chủ nhà đáng tin cậy. Cần khảo sát tài chính của chủ nhà, và đưa ra thỏa thuận thuê có điều khoản cho phép khách thuê chấm dứt hợp đồng nếu chủ nhà không thực hiện được trách nhiệm của mình.