Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 60 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Nhượng văn phòng 90m2 tại HH3 KĐT Sông Đà - Mỹ Đình, Mễ Trì, Nam Từ Liêm

      28 triệu/tháng 90 m2

      DT cho thuê: 90m2 - 953m2 (cả sàn).

      giá cho thuê: 312,000đ/m2/tháng, giá chưa bao gồm phí DV ~ 66.783đ/m2/tháng và phí thuế giá trị gia tăng.

      Tòa nhà Sudico HH3 Tower nằm trên đường Mễ Trì, ngay cạnh Viện Âm nhạc Quốc Gia và TTTM The Garden, The Manor, thuộc P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Nội.

      Đây là tuyến đường 2 chiều có vai trò quan trọng, nối liền giao thông của Q. Nam Từ Liêm với khu vực giáp Cầu Giấy, Trung tâm hội nghị Quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình, Bến xe Mỹ Đình, Đại lộ Thăng Long.

      Bán kính 500m xung quanh tòa nhà là các tòa văn phòng lớn như: HH4 Tower, Keangnam Landmark Hanoi, Tòa CEO, Vinaconex 9 Phạm Hùng.

      Tòa nhà Sudico HH3 cao 18 tầng nổi. DT sàn điển hình 924m2.

      Văn phòng bàn giao gồm: Hệ thống trần thạch cao 2.8m, đèn chiếu sáng cơ bản, điều hòa, sàn gạch, vách ngăn thạch cao.

      Tòa nhà có 04 thang máy tốc độ cao 1,75m/s.

      Điều hòa trung tâm hiện đại, công tơ riêng cho từng văn phòng.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn. Máy phát điện đảm bảo cung cấp 100 phần trăm nhu cầu điện năng khi mất điện.

      Camera an ninh, bảo vệ tòa nhà 24/24.

      Bãi đậu xe: 01 tầng hầm rộng và khuôn viên tòa nhà.

      Khu vực tập trung nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động, nhiều quán ăn, nhà hàng, phê, siêu thị phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách thuê văn phòng: Highlands phê, KFC Manor Mễ Trì, Paris Baguette, Starbucks phê, King BBQ The Garden...

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại Sudico HH3 Tower vui lòng liên hệ ngay liên lạc: 0962 784 *** để đc tư vấn.

      Dự án Sudico Mỹ Đình, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng Mỹ Đình 50m2 giá rẻ đẹp vào ngay có 2 phòng sẵn rồi

      9 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng Mỹ Đình 50m2 giá rẻ đẹp vào ngay có 2 phòng sẵn rồi 0902 131 ***.

      Hiện nay tôi đang cần cho thuê văn phòng Mỹ Đình giá rẻ vào ngay vị trí đẹp.

      Gần đường Phạm Hùng, KĐT Sông Đà, cách sân vận động Mỹ Đình 1 kilomet, cách Keangnam, 1 kilomet.

      Cách Phạm Hùng 500m.

      Có thể làm văn phòng hoặc trưng bày.

      Văn phòng ô góc view rất đẹp nhiều ánh sáng.

      Khu vực để xe thoải mái.

      Gần nhiều trường học các cơ quan ban nghành.

      oto đỗ cửa thoải mái.

      liên hệ Ngọc 0902 131 ***.

      giá thuê 9tr 1 tháng.

      Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Chủ đầu tư cho thuê văn phòng tòa Sudico Tower, DT 480 - 950m2 giá cực ưu đãi - miễn phí thi công

      Thỏa thuận 950 m2

      Thông tin tổng quan.

      Tòa nhà Sudico Tower - Mễ Trì - Nam Từ Liêm - TP Nội.

      Quản lý cho thuê: Ms. Oanh.

      call ngay: 0856 655 ***.

      Vị trí:

      Tòa nhà Sudico Tower tọa lạc gần ngã 4 Phạm Hùng - Mễ Trì.

      Đây là vị trí tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch giao thông quan trọng như đường Vành Đai 3 trên cao, đường Phạm Hùng, Nguyễn Hoàng.

      Xung quanh là các địa điểm quan trọng của TP như bến xe khách Mỹ Đình, trung tâm Hội nghị quốc gia, các TTTM như Indochina, Keang Nam, Mễ Trì, Golden West.

      Hơn hết, Sudico Tower nằm ngay gần khu Keangnams - Duy Tân là khu vực tập trung rất nhiều các công ty nên rất thuận tiện cho việc giao thương và làm văn phòng.

      Thiết kế:

      Tòa nhà Sudico Tower thiết kế 2 tầng hầm và 20 tầng nổi, trong đó tầng 1 là sảnh lễ tân tiếp khách, tầng trên là làm văn phòng.

      Thông số kỹ thuật:

      - Tòa nhà với 20 tầng nổi, 2 tầng hầm.

      - Tổng DTXD: Hơn 25.000 mét vuông.

      - DT sàn văn phòng: 18.500 mét vuông.

      - DT cho thuê: 950m - 470 mét vuông.

      - Bàn giao: Trần thạch cao, vách kính chia phòng, đèn chiếu sáng, nền đá hoa, điều hòa trung tâm.

      - Tòa nhà trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao.

      - Hệ thống bảo an, PCCC tại chỗ và tự động.

      - Hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại, hệ thống cung cấp điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - Hệ thống an ninh, bảo vệ, camera giám sát 24/7h.

      Quý khách quan tâm thuê văn phòng tại Tòa nhà Sudico Tower - Phạm Hùng vui lòng L/H với chúng tôi để có giá siêu mềm nhất.

      Quản lý cho thuê: Ms. Oanh.

      call ngay: 0856 655 ***call/zalo).

      Dự án Sudico Mỹ Đình, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Chủ đầu tư cho thuê văn phòng tòa Sudico Tower, DT 180 - 950m2 giá cực ưu đãi - miễn phí thi công

      36 triệu/tháng 180 m2

      Thông tin tổng quan.

      Tòa nhà Sudico Tower - Mễ Trì - Nam Từ Liêm - TP Nội.

      Quản lý cho thuê: Mr. Lâm.

      LH: 0902 255 ***.

      Vị trí:

      Tòa nhà Sudico Tower tọa lạc gần ngã 4 Phạm Hùng - Mễ Trì.

      Đây là vị trí tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch giao thông quan trọng như đường Vành Đai 3 trên cao, đường Phạm Hùng, Nguyễn Hoàng.

      Xung quanh là các địa điểm quan trọng của TP như bến xe khách Mỹ Đình, trung tâm Hội nghị quốc gia, các TTTM như Indochina, Keang Nam, Mễ Trì, Golden West.

      Hơn hết, Sudico Tower nằm ngay gần khu Keangnams - Duy Tân là khu vực tập trung rất nhiều các công ty nên rất thuận tiện cho việc giao thương và làm văn phòng.

      Thiết kế:

      Tòa nhà Sudico Tower thiết kế 2 tầng hầm và 20 tầng nổi, trong đó tầng 1 là sảnh lễ tân tiếp khách, tầng trên là làm văn phòng.

      Thông số kỹ thuật:

      - Tòa nhà với 20 tầng nổi, 2 tầng hầm.

      - Tổng DTXD: Hơn 25.000m2.

      - DT sàn văn phòng: 18.500m2.

      - DT cho thuê: 950m - 470m2.

      - Bàn giao: Trần thạch cao, vách kính chia phòng, đèn chiếu sáng, nền đá hoa, điều hòa trung tâm.

      - Tòa nhà trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao.

      - Hệ thống bảo an, PCCC tại chỗ và tự động.

      - Hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại, hệ thống cung cấp điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - Hệ thống an ninh, bảo vệ, camera giám sát 24/7h.

      Quý khách quan tâm thuê văn phòng tại Tòa nhà Sudico Tower - Phạm Hùng vui lòng liên hệ với chúng tôi để có giá mềm nhất.

      Quản lý cho thuê: Lâm.

      LH: 0902 255 *** (call/zalo).

      Dự án Sudico Mỹ Đình, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê VP tòa Sudico - Mỹ Đình, Phạm Hùng diện tích 60m2 - 100 - 150 - 200m2. LH

      Thỏa thuận 1 m2

      Cập nhật DT trống trong tòa cho thuê:

      - DT: 60m, 100m, 150m, 200m, 300 mét vuông.

      - giá thuê: 200 nghìn/ mét vuông/tháng.

      Tòa nhà Sudico Tower nằm trên mặt đường Mễ Trì Hạ, cách đường lớn Phạm Hùng ~ 100m, nằm trong KĐT mới Mỹ Đình.

      Đây là một trong những KĐT đẹp, hiện đại, dân đông đúc, có nhiều dự công trình xây dựng lớn, nhiều tòa nhà văn phòng và các mặt bằng KD tạo môi trường làm việc trọng điểm.

      HH3 Tower đc xây dựng trên DT đất 3.798 m với chiều cao 18 tầng nổi và 2 tầng hầm, trong đó tổng DT sàn văn phòng là 10.966m.

      DT một sàn 924m, có thể linh hoạt phân chia thành các DT cho thuê văn phòng nhỏ hơn từ 60m trở lên phục vụ nhu cầu thuê của KH.

      Ai có nhu cầu tìm sàn văn phòng khu vực TP Nội. Vui lòng hotline số điện thoại:

      Mr. Chiến: 0816 618 ***.

      Cam kết không thu phí KH.

      Dự án Sudico Mỹ Đình, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Chính chủ cho thuê văn phòng giá tốt khu vực Nam Từ Liêm tại tòa HH4 Sông Đà

      56 triệu/tháng 150 m2

      CĐT cho thuê mặt bằng trống làm văn phòng tại tòa nhà HH4 Sông Đà.

      DT 150 mét vuông - 227 mét vuông.

      giá thuê từ 370k/ mét vuông/tháng, đã bao gồm thuế giá trị gia tăng và dịch vụ.

      Bàn giao cơ bản đầy đủ, vách ngăn, điều hòa trung tâm, đèn chiếu sáng tiêu chuẩn, trần thạch cao, sàn thô cán vữa phẳng, đầu chờ ổ cắm, công tác điện, internet...

      Có phòng sẵn, có thể vào ngay.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng TP Nội, thuê vân phòng giá rẻ Nam Từ Liêm vui lòng contact để đc tư vấn và hỗ trợ free.

      liên hệ: 0964 639 *** Thiều Chấn Hưng.

      Thông tin chi tiết:

      Tòa nhà nằm ngay ngã 3 Phạm Hùng Mễ Trì, vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện.

      Tòa nhà gồm 3 tòa tháp với 2 tòa tháp A, B cao 25 tầng và tòa C cao 6 tầng, 2 tầng hầm để xe.

      * Thông tin văn phòng cho thuê:

      + DT cho thuê một sàn là: 820 mét vuông.

      + DT trống từ 120 mét vuông, 200 mét vuông, 300 mét vuông, 400 mét vuông... 800 mét vuông.

      + Tòa nhà đc trang bị hệ thống điều hòa trung tâm, phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn, hệ thống điện 3 pha và điện dự phòng cung cấp đủ công suất 100 phần trăm, 6 thang máy tốc độ cao.

      * Tiện ích tòa nhà: Tại tòa nhà có NH MB bank và NH Vietcombank tại tầng 1 tòa nhà tòa nhà có hội trường lớn 500 chỗ ngồi, xung quanh tòa nhà có nhiều nhà hàng, siêu thị.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng khu vực nam Từ Liêm, thuê văn phòng giá rẻ TP Nội vui lòng contact để đc tư vấn free 100 phần trăm.

      liên hệ: 0964 639 *** Thiều Chấn Hưng.

      Dự án Sudico Mỹ Đình, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Đường Phạm Hùng hiện nay

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Là loại hình văn phòng cho thuê Đường Phạm Hùng nằm trong các tòa nhà cao ốc và building văn phòng, được phân thành 4 tiêu chuẩn khác nhau, bao gồm: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ.

      • Tòa nhà hạng A sang trọng – đẳng cấp

      Tòa nhà văn phòng hạng A Đường Phạm Hùng hay còn được gọi là tòa nhà hạng sang, thường nằm ở vị trí đắc địa, trên mặt tiền các "khu đất vàng" của khu vực. Chúng được đầu tư với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phong cách bố trí trong tòa nhà được thiết kế bởi đội ngũ nhà thầu chất lượng và quản lý bởi các đơn vị chuyên nghiệp.

      • Tòa nhà hạng B chất lượng khá

      So với tòa nhà hạng A, tòa nhà văn phòng hạng B tại Phạm Hùng có thể nằm ở vị trí xa trung tâm khu vực nhưng mức giá thuê vừa phải hơn. Đây là loại văn phòng được ưa chuộng và có nguồn cung cấp nhiều hơn so với tòa nhà hạng A, nhờ vào điều kiện vật chất, hạ tầng và giao thông thuận lợi.

      • Tòa nhà hạng C – Văn phòng cơ bản

      Tòa nhà văn phòng hạng C Đường Phạm Hùng đứng trên văn phòng giá rẻ và xếp sau văn phòng hạng A và hạng B. Những tòa nhà văn phòng hạng C thường có diện tích nhỏ và giá thuê rẻ hơn so với các tòa nhà hạng A và hạng B. Chúng thiếu các tiện ích và dịch vụ cao cấp và không đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và thiết kế. 

      Tòa nhà văn phòng hạng C tại Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm thường thu hút các doanh nghiệp có nguồn vốn hạn chế hoặc các doanh nghiệp mới thành lập để giảm chi phí hoạt động.

      • Tòa nhà văn phòng giá rẻ – Tiết kiệm chi phí

      Tòa nhà văn phòng giá rẻ Phạm Hùng có mức giá thuê thấp nhất trong các loại hình văn phòng trên . Thường thì diện tích của các văn phòng trong tòa nhà này sẽ nhỏ hơn và ít tiện nghi, dịch vụ hơn so với các tòa nhà văn phòng sang trọng. Tuy nhiên, giá thuê văn phòng giá rẻ thấp nên thường được các công ty nhỏ hoặc các startup mới thành lập với ngân sách hạn chế lựa chọn thuê.

      Cho thuê Căn hộ văn phòng – Officetel

      Officetel là một loại hình cho thuê văn phòng mới xuất hiện tại Việt Nam trong những năm gần đây. "Officetel" được kết hợp từ hai từ "Office" (văn phòng) và "Hotel" (khách sạn). Officetel Đường Phạm Hùng là dạng căn hộ với khả năng sử dụng đa năng như để ở và làm văn phòng, với diện tích từ 30m2 trở lên.

      Căn hộ văn phòng - Officetel tại Phạm Hùng thích hợp cho các công ty có quy mô nhỏ, với số lượng nhân viên từ 4 - 10 người. Ngoài ra, Officetel cũng có thể được sử dụng làm văn phòng đại diện cho các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Cho thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn thuê văn phòng Đường Phạm Hùng tọa lạc trên các tuyến đường nội bộ yên tĩnh, trong các con phố hoặc hẻm xe hơi dễ dàng ra vào. Vì vậy, việc thuê nhà nguyên căn làm văn phòng là một sự lựa chọn phù hợp.

      Các điểm mạnh của việc thuê nhà nguyên căn Phạm Hùng làm văn phòng bao gồm:

      • Nhà mặt đất, dễ dàng di chuyển mà không cần phải chờ đợi thang máy hay chen chúc.

      • Tính linh hoạt và chủ động trong việc phân chia và sử dụng không gian.

      • Đảm bảo tính riêng tư và bảo mật cao hơn.

      • Có khả năng treo logo công ty một cách linh hoạt.

      • Có thể sửa chữa và thay đổi nội thất theo ý muốn (thông qua thỏa thuận với chủ nhà).

      • Thời gian hoạt động linh hoạt theo ý muốn của công ty hoặc doanh nghiệp, không phụ thuộc vào các quy định của toà nhà chung.

      Văn phòng chia sẻ Coworking Space – làm việc chung

      Coworking Space Đường Phạm Hùng là một loại không gian làm việc chia sẻ, được thiết kế để tạo ra một môi trường làm việc chung cho mọi người, bao gồm nhiều công ty khác nhau. Văn phòng chia sẻ Coworking Space thường được trang bị đầy đủ các tiện nghi như bàn làm việc, ghế, phòng họp, Wifi, máy in, máy fax, điều hòa,... có thể được cung cấp miễn phí hoặc có phí tùy thuộc vào gói thuê. 

      Văn phòng chia sẻ tại Phạm Hùng, Nam Từ Liêm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm freelancer, startup và doanh nghiệp nhỏ (SME), nhân viên làm việc từ xa, các công ty có từ 1-3 người hoặc cá nhân đang khởi nghiệp,... Tóm lại, Coworking Space là lựa chọn phù hợp cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một không gian làm việc độc đáo, sáng tạo và tiết kiệm chi phí.

      Cho thuê văn phòng ảo

      Dịch vụ văn phòng ảo (Virtual Office) cho thuê văn phòng đại diện, trong đó thông tin giao dịch được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo Đường Phạm Hùng cung cấp nhiều tiện ích như địa chỉ thương mại, số điện thoại doanh nghiệp, địa chỉ email chuyên dụng, lễ tân, phòng tiếp khách, quản lý thư, dịch vụ fax, hỗ trợ điện thoại,... Một số văn phòng ảo còn có thể cung cấp các dịch vụ bổ sung như hội nghị trực tuyến, hỗ trợ kế toán, dịch vụ lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng.

      Văn phòng ảo tại Phạm Hùng là một giải pháp chi phí thấp cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc có ngân sách hạn chế, nhưng vẫn muốn có địa chỉ thương mại và các dịch vụ hỗ trợ. Thông thường, văn phòng ảo được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, văn phòng ảo Phạm Hùng rất thích hợp đối với các công ty hoặc nhóm dự án mới thành lập. 

      Quy định về cho thuê văn phòng Phạm Hùng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Phạm Hùng đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Phạm Hùng cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      7 Lợi ích khi thuê văn phòng tại tòa nhà chuyên nghiệp Đường Phạm Hùng

      • Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp

      Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phạm Hùng, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.

      • Dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác

      Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Phạm Hùng thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.

      • Hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại

      Các tòa văn phòng cho thuê tại Phạm Hùng chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.

      • Giá thuê linh hoạt

      Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi. 

      • Diện tích thuê đa dạng

      Các tòa nhà văn phòng khu vực Phạm Hùng thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. 

      • Nâng cao hiệu quả công việc

      Một văn phòng Phạm Hùng đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • An ninh, an toàn đảm bảo

      Các tòa văn phòng tại Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Phạm Hùng mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Phạm Hùng thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Phạm Hùng theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Đường Phạm Hùng. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Phạm Hùng, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Phạm Hùng, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Phạm Hùng. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Phạm Hùng, Nam Từ Liêm. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Phạm Hùng thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm

      Khi thuê văn phòng tại Đường Phạm Hùng dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Phạm Hùng có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Phạm Hùng, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      Quy trình tìm thuê văn phòng tại Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm

      Xác định nhu cầu thuê văn phòng

      Để xác định nhu cầu thuê văn phòng tại Phạm Hùng, bạn cần xem xét các yếu tố sau đây:

      • Giá thuê: Xác định ngân sách dự kiến cho việc thuê văn phòng, bao gồm cả phí quản lý và các chi phí đi kèm như giữ xe, điện nước và phí làm việc ngoài giờ.

      • Lĩnh vực hoạt động: Đánh giá mức độ quan trọng của việc tiếp khách trong hoạt động kinh doanh của bạn. Nếu không quan trọng, bạn có thể lựa chọn vị trí văn phòng Đường Phạm Hùng không cần nằm trên trục đường chính để tiết kiệm chi phí.

      • Khu vực thuê: Xác định khu vực mong muốn thuê văn phòng tại Đường Phạm Hùng, dựa trên chiến lược kinh doanh và vốn của doanh nghiệp.

      • Mốc thời gian thuê: Xác định thời điểm nhận mặt bằng, thời gian dự kiến làm nội thất, thời điểm nhập trạch và thời điểm bắt đầu hoạt động tại địa điểm mới.

      • Diện tích thuê văn phòng Phạm Hùng: Xác định số lượng nhân sự hiện tại và kế hoạch mở rộng trong tương lai, cũng như nhu cầu về phòng họp và các văn phòng lãnh đạo.

      • Thời gian làm việc: Xác định thời gian làm việc hàng ngày, có cần làm việc ngoài giờ, làm việc vào ngày nghỉ và ngày lễ hay không.

      • Bãi đỗ xe: Đảm bảo văn phòng Đường Phạm Hùng có đủ chỗ đỗ xe cho ô tô và xe máy, không phải gửi bãi ngoài.

      • Đặc điểm văn phòng: Xem xét các yếu tố liên quan như giao thông, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống viễn thông và hệ thống điều hòa không khí, thang máy,...

      Ngoài ra, khi tìm thuê văn phòng ở Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, bạn cũng cần quan tâm đến các tiện ích xung quanh và thương hiệu của tòa nhà.

      Sàng lọc thông tin

      Sau khi thu thập thông tin, bạn nên tiến hành sàng lọc và so sánh các thông tin về văn phòng cho thuê tại Phạm Hùng như: cập nhật diện tích trống, giá cả và các thông tin khác từ chủ sở hữu. Tổng hợp và gửi bảng đề xuất các phương án phù hợp.

      Khảo sát và lựa chọn

      Tiếp theo, thực hiện khảo sát và đánh giá các tòa nhà văn phòng tại Phạm Hùng. Sau đó, đặt lịch xem văn phòng, gặp gỡ người có thẩm quyền để làm việc và đưa ra đánh giá về ưu nhược điểm của từng tòa nhà, giúp bạn lựa chọn được văn phòng phù hợp nhất.