Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 53 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng giá rẻ mặt phố Nguyễn Hoàng 110m, 150m, 200m, 300m nội thất cơ bản

      16 triệu/tháng 110 m2

      Phù hợp làm các mô hình: văn phòng, showroom, hội thảo, maketing, online, ...

      Vị trí thuận lợi: Ngõ lớn đường đôi, gần ngã 4 Nguyễn Hoàng - Lê Đức Thọ.

      gần các TTTM, KĐT thuận lợi việc tuyển dụng, ăn uống, các trạm xe buyt, NH.

      Nhà thiết kế 9 tầng 1 hầm, MT 12m. lô góc 2 mặt thoáng, cửa sổ view kính 3 mặt thoáng với không gian làm việc mát mẻ

      Nhà mới các trang thiết bị đc bảo trì mới nhanh gọn.

      Dịch vụ tiện ích:

      + Vệ sinh 7 lần / tuần

      + Bảo vệ, camera 24/7

      + Các dịch vụ đi kèm văn phòng

      - Trang thiết bị của tòa nhà:

      + Hệ thống thang máy công suất lớn 950kg

      + Đèn chiếu sáng chuẩn văn phòng

      + sàn lát gạch hoa cao cấp

      - giá cho thuê:

      + Tầng 2: 220m giá cho thuê 32 tr/ tháng

      + Tầng 3: 120m giá cho thuê 16 tr/ tháng

      + Tầng 4: 150m giá cho thuê 24 tr/ tháng

      Cam kết như mô tả.

      Chính chủ cho thuê và ký trực tiếp, Có xuất đc thuế giá trị gia tăng.

      liên hệ ngay: Mr Diệu 0389 307 ***

      Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng vị trí đẹp tại toà Mỹ Đình Plaza 2 - Nguyễn Hoàng, Mĩ Đình. Diện tích đa dạng

      38 triệu/tháng 192 m2

      Ban quản lí toà nhà Mỹ Đình Plaza 2 - Số 2 Nguyễn Hoàng có có văn phòng cho thuê với nhiều DT đa dạng. Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

      Dự án Mỹ Đình Plaza 2, Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng thương mại Mỹ Đình Plaza 2 - 325 m2, giá 300.523,5 đ/m²/tháng

      98 triệu/tháng 325 m2

      Chính chủ cho thuê mặt sàn văn phòng tòa nhà Mỹ Đình Plaza 2, phố Nguyễn Hoàng, Trần Bình, 325 m2, giá cho thuê 300.523,5 đ/m2/tháng, góa thuê chưa có thuế thuế giá trị gia tăng và dịch vụ, phí dịch vụ 22.261đ/m2, ưu tiên văn phòng công ty IT, phần mềm hoặc đào tạo, hiện trạng có full đồ nội thất xịn . Vách kính, điêu hòa âm trần. L/H Nghĩa 0389 930 ***

      Dự án Mỹ Đình Plaza 2, Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng giá rẻ Nguyễn Hoàng - Nam Từ Liêm DT 230m2, 140m2, 100m2 đủ nội thất cơ bản

      23 triệu/tháng 140 m2

      Thiết kế:

      + Nhà 9 tầng, 1 hầm, thiết kế chuẩn văn phòng vời đầy đủ trang thiết bị, view 2 mặt thoáng.

      + MT 10m. Đường đôi.

      + Trang thiết bị đầy đủ: Hệ thống chiếu sáng,  toilet hiện đại.

      + Hệ thống an ninh, có bảo vệ riêng tòa nhà, camera giám sát 24/24.

      + Hệ thống 01 thang máy công suất lớn, đi lên từ hầm.

      + Hệ thống điều hoà 4 chiếc.

      + Dịch vụ vệ sinh 6 lần/tuần, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chu đáo.

      + Có hầm gửi xe, có chỗ để xe ô quanh nhà.

      + Gần các điểm giao dịch NH, phòng giao dịch, shop, căn hộ chung đây là khu vực đang phát triển.

      + Gần các KĐT, căn hộ chung như: Tòa Thegaden, HD Moon, KĐT Vinhome,...

      - Hiện nay còn trống:

      Tầng 2: 230 mét vuông giá 32 tr/ tháng.

      Tầng 4: 100 mét vuông giá 16 tr/ tháng.

      Tầng 6: 140 mét vuông giá 23 tr/ tháng.

      - Đã bao gồm phí DV và tiện ích của tòa nhà.

      - giá cho thuê chưa bao gồm thuế thuế giá trị gia tăng, có xuất hóa đơn thuế giá trị gia tăng khi yêu cầu.

      Chính chủ đăng tin cho thuê và ký trực tiếp.

      call ngay: Mr Diệu: 0389 307 ***

      Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 200m2 - 300m2 tài tòa Mỹ Đình Plaza 2 - Nguyễn Hoàng - Nam Từ Liêm. Giá ưu đãi

      43 triệu/tháng 200 m2

      BQL cho thuê văn phòng tại toà Mỹ Đình Plaza 2 - Nam Từ Liêm.

      - DT: 200m2 - 300m2.

      - giá thuê: 215 nghìn/m2/tháng.

      - free ngoài giờ.

      call ngay: 0945 589 ***

      - Vị trí: Tọa lạc tại số 02 Nguyễn Hoàng, P. Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, khu vực giao thoa với đường Tôn Thất Thuyết, xung quanh tòa nhà tập trung nhiều cơ quan hành chính, các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp và trụ sở, phòng giao dịch của các NH.

      - Quy mô gồm 02 tòa CT1 và CT2 cao 28 tầng nổi và 03 tầng hầm, khối đế dành cho trung tâm thương mại và văn phòng hạng B cho thuê. Mặt bằng thiết kế văn phòng hợp lý, trang thiết bị cao cấp, đồng bộ. DT cho thuê: Từ 74m - 100m - 200m tới nguyên sàn.

      - 02 thang máy tốc độ cao dành riêng cho khối trung tâm thương mại và văn phòng.

      - Điều hòa KH tự trang bị và lắp đặt theo nhu cầu, có thể lắp điều hòa cục bộ hoặc âm trần.

      - Máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - Bảo vệ 24/7h, camera an ninh tại các điểm quan sát công cộng đảm bảo an ninh cho tòa nhà.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà vui lòng call ngay:

      Phụ trách cho thuê: Mr Trương Định 0945 589 ***

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Dự án Mỹ Đình Plaza 2, Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Giảm giá kịch sàn cho chủ Doanh nghiệp và leader - Sàn vp giá siêu tốt - Nhỏ xinh đầy đủ tiện ích.

      20 triệu/tháng 200 m2

      Hello everybody.....!!! Mình chính chủ còn 1 số sàn vp nhỏ xinh đầy đủ tiện ích trung tâm Cầu Giấy - Nam Từ Liêm cần cho thuê. Xin mời cả nhà thoải mái lựa chọn...!!!

      1. 80 Nguyễn Hoàng (Mặt đường).

      Trống 1 sàn tầng 4 diện tích sử dụng 75m2 chia 2 phòng đã trang bị full nội thất xịn xò như ảnh. G.i.á công's khai chỉ 10.5 tr/th.

      2. 280 Hồ Tùng Mậu.Trống 1 phòng 601 diện tích sử dụng 50m2 vuông vắn thông sàn. Vì là căn hộ góc nên có rất nhiều cửa sổ, cực kỳ thoáng mát. Giá 8.5-9 tr Phù hợp làm văn phòng, lớp học....

      Trống 1 MBKD tầng 1 (Riêng biệt) Dt 28m2. Phù hợp làm tạp hoá, shop, tổng kho.....( Gần nhiều toà căn hộ và văn phòng) Giá 8.5 tr

      Ngoài ra bên mình còn 1 số toà căn hộ mini và nhà nguyên căn đẹp long lanh như hình, giá siêu tốt. Mọi người có nhu cầu xin để lại thông tin sẽ có ng tư vấn tận tình. Hân hạnh phục vụ các bạn. Anh em môi giới có khách mời kết hợp. https://zalo.me/g/ezsbhd501( Join nguồn để lấy nguồn hàng giá siêu mềm nhé (y) (y) (y)

      Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Văn phòng Mỹ Đình rẻ đẹp từ 50-200m giá chỉ từ 6-30tr/tháng

      30 triệu/tháng 250 m2

      anh/chị Quý Công ty đang tìm Văn phòng tại Mỹ Đình - Cầu Giấy:

      - Phân khúc từ 6tr - 30tr/tháng.

      - DT: 50 - 250 mét vuông.

      liên hệ ngay E hỗ trợ mọi phân khúc không thu phí kh.

      Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Sàn vp - Phòng trọ đẹp - Đầy đủ tiện ích - Giá siêu tốt - Nhanh Tay thì còn

      10 triệu/tháng 75 m2

      Hello everybody.....!!!

      Mình chính chủ còn 1 số sàn vp nhỏ xinh đầy đủ tiện ích trung tâm Cầu Giấy - Nam Từ Liêm cần cho thuê. Xin mời cả nhà thoải mái lựa chọn...!!!

      1. 80 Nguyễn Hoàng (Mặt đường).

      Trống 1 sàn tầng 4 diện tích sử dụng 75m2 chia 2 phòng đã trang bị full nội thất xịn xò như ảnh. G.i.á công's khai chỉ 10.5 tr/th.

      Ngoài ra bên mình còn 1 số toà căn hộ chung mini và nhà nguyên căn đẹp long lanh như hình, giá siêu tốt. Mọi người có nhu cầu xin để lại thông tin sẽ có ng tư vấn tận tình. Hân hạnh phục vụ các bạn.

      https://zalo.me/g/ezsbhd501 . Anh em môi giới có khách mời kết hợp. Join nguồn để lấy nguồn hàng giá mềm nhé !!!

      (y) (y) (y)

      Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 200m2 - 300m2 tài tòa Mỹ Đình Plaza 2 - Nguyễn Hoàng - Nam Từ Liêm. Giá ưu đãi

      43 triệu/tháng 200 m2

      BQL cho thuê văn phòng tại toà Mỹ Đình Plaza 2 - Nam Từ Liêm.

      - DT: 200 mét vuông - 300 mét vuông.

      - giá thuê: 215 nghìn/ mét vuông/tháng.

      - free ngoài giờ.

      hotline: 0945 589 ***

      - Vị trí: Tọa lạc tại số 02 Nguyễn Hoàng, P. Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, khu vực giao thoa với đường Tôn Thất Thuyết, xung quanh tòa nhà tập trung nhiều cơ quan hành chính, các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp và trụ sở, phòng giao dịch của các NH.

      - Quy mô gồm 02 tòa CT1 và CT2 cao 28 tầng nổi và 03 tầng hầm, khối đế dành cho trung tâm thương mại và văn phòng hạng B cho thuê. Mặt bằng thiết kế văn phòng hợp lý, trang thiết bị cao cấp, đồng bộ. DT cho thuê: Từ 74m - 100m - 200m tới nguyên sàn.

      - 02 thang máy tốc độ cao dành riêng cho khối trung tâm thương mại và văn phòng.

      - Điều hòa KH tự trang bị và lắp đặt theo nhu cầu, có thể lắp điều hòa cục bộ hoặc âm trần.

      - Máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - Bảo vệ 24/7h, camera an ninh tại các điểm quan sát công cộng đảm bảo an ninh cho tòa nhà.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà vui lòng hotline:

      Phụ trách cho thuê: Mr Trương Định 0945 589 ***

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Mỹ Đình Plaza 2, số 02, Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Nguyễn Hoàng - Mỹ Đình 33m2 giá 4,5tr/ tháng

      4 triệu/tháng 33 m2

      Cho thuê văn phòng tại Nguyễn Hoàng - Mỹ Đình 33m2 giá 4,5tr/ tháng.

      Tòa nhà văn phòng 6 tầng tọa lạc tại vị trí trung tâm P. của Nam Từ Liêm.

      - phí DV: 200.000đ/tháng bao gồm: Thang máy + tiền nước + tiền dọn vệ sinh.

      - DT: 35m2, giá 5.5 tr/ tháng.

      - đc đăng ký KD và xuất hóa đơn.

      - Để xe thoải mái.

      - đc làm việc cả chủ nhật.

      gọi ngay: 0878 511 *** Chị Mai để xem vp chính chủ, không mất phí.

      Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Nhượng sàn văn phòng sẵn nội thất 325m2 tại Mỹ Đình Plaza số 2 Nguyễn Hoàng

      105 triệu/tháng 325 m2

      DT: 325m2.

      giá cho thuê: 105 tr đồng/tháng, giá đã gồm thuế thuế giá trị gia tăng, phí DV 24,500đ/m2.

      liên hệ: 0962 784 ***.

      Mỹ Đình Plaza 2 tọa lạc tại số 2 đường Nguyễn Hoàng, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, TP. thành phố Nội.

      Tòa nhà đối diện với dự án Dolphin Plaza, Bến xe Mỹ Đình, Cục Đăng kiểm Việt Nam..., giao thông thuận tiện đi các hướng vành đai 3 - Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy, Nam Từ Liêm.

      Mỹ Đình Plaza 2 là tổ hợp thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ cao tầng gồm 01 tòa căn hộ cao 28 tầng nổi và 03 tầng hầm.

      Tổng DT sàn cho thuê gần 9.000m2, DT 1 sàn: 1500m2.

      Hiện tại tòa nhà còn rất nhiều DT trống cho thuê văn phòng và thương mại dịch vụ từ 75m2, 200m2, 350m2.

      Bãi đậu xe: 03 tầng hầm và khu vực trước tòa nhà.

      2 thang máy tốc độ cao.

      Hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn. Camera, an ninh giám sát 24/24.

      Bàn giao: Vách kính, điều hòa âm trần, đèn chiếu sáng, có nhượng nội thất giá ưu đãi.

      Dự án có đầy đủ các tiện ích công cộng như spa, shop mua sắm, nhà hàng, phòng sinh hoạt cộng đồng, coffee, vinmart... Phục vụ dân và khách thuê.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại Mỹ Đình Plaza 2 liên hệ ngay liên hệ: 0962 784 *** - Ms Uyên để đc tư vấn.

      Dự án Mỹ Đình Plaza 2, Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Nguyễn Hoàng - sàn 130m2 lô góc 3 mặt thoáng mới tinh, cần cho thuê gấp giá 16 triệu

      16 triệu/tháng 130 m2

      Chính chủ còn trống duy nhất 1 sàn 130m giá 16 tr trong tòa nhà 8 tầng lô góc 3 MT phố Nguyễn Hoàng.

      Sàn vuông như bánh chưng, full kính 3 MT, mặt nào view cũng thoáng, nhiều ánh sáng, thật sự là hàng hiếm ở nội đô.

      Đã chia sẵn 3 phòng làm việc bao gồm 1 phòng sếp + 1 phòng họp và 1 phòng làm việc lớn.

      Sàn vp trong mơ của tất cả dân VP với tất cả dịch vụ tiện ích xung quanh chỉ cách 3 bước chân.

      Đủ bãi xe, thang máy, đường oto tránh.

      Khu vực an ninh vô cùng đảm bảo, sạch sẽ hiện đại.

      giá thuê: 16 tr/tháng.

      hotline xem sàn hoàn toàn free 24/24.

      Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Mỹ Đình 2, Nguyễn Hoàng diện tích 200m2 giá thuê 230 nghìn/m2/th

      46 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Mỹ Đình 2, Nguyễn Hoàng DT 200 mét vuông giá cho thuê 230 nghìn/ mét vuông/th.

      Tòa nhà cao 28 tầng nổi + 03 tầng hầm.

      DT sàn 1500 mét vuông, DT cho thuê 200 mét vuông.

      Bàn giao có đủ trần, sàn, điều hòa.

      DT thông sàn.

      Hạ tầng mới, sang trọng.

      Có thể nhận mặt bằng đc luôn.

      giá cho thuê 230 nghìn/ mét vuông/th.

      liên lạc: 0968 319 ***

      Dự án Mỹ Đình Plaza 2, Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ - cho thuê sàn văn phòng 192m2 toà Mỹ Đình Plaza 2. Giá 250 nghìn/m2/th

      48 triệu/tháng 192 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tại toà Mỹ Đình Plaza 2, Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình. DT 192m2 chuẩn phòng cháy chữa cháy và nội thất cơ bản. giá cho thuê 250 nghìn/m2/th - 10.5$/m2.

      LH: 0904 161 ***

      Dự án Mỹ Đình Plaza 2, Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Nhà mình chính chủ còn sàn VP ở 80 Nguyễn Hoàng cho thuê

      4 triệu/tháng 22 m2

      Còn trống duy nhất 1P 22m2 mặt phố 80 Nguyễn Hoàng.

      Đầy đủ điều hoà, bàn ghế. (Vệ sinh bên ngoài) phù hợp VP 5 - 6 nhân sự.

      Chỗ để xe thoải mái. Làm thêm giờ.

      Đường 2 chiều, vỉa hè rộng.. Thông thoáng mặt đường.

      Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 140m2 - 200m2 tại Mỹ Đình, view 3 mặt thoáng cực đẹp

      29 triệu/tháng 200 m2

      Ngay đầu ngã 4 giao với Lê Đức Thọ và Trần Bình.

      - Thang máy tốc độ cao, điều hòa đầy đủ.

      - Bảo vệ 24/7, vệ sinh hàng ngày.

      - Hệ thống trần, sàn, đã chia các vách kính phòng chức năng.

      - Có chỗ để xe máy, oto, để đc số lượng lớn.

      - DT thuê:

      Tầng 5: DT 140 mét vuông giá cho thuê 19tr/tháng.

      Tầng 8: DT 200 mét vuông giá cho thuê 31 tr/tháng.

      Tầng 9: DT 200 mét vuông giá cho thuê 29tr/tháng.

      Tầng 2: DT 200 mét vuông giá cho thuê 33tr/tháng.

      Kh có nhu cầu vui lòng contact zalo/call 0339 526 *** thêm thông tin chi tiết.

      Cam kết ảnh thật, tin thật.

      Hỗ trợ xem mặt bằng free cho KH.

      Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng Dương Khuê, Nguyễn Hoàng, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, 70m2, thông sàn, đủ điều hoà

      10 triệu/tháng 70 m2

      Cho thuê sàn văn phòng Dương Khuê, Nguyễn Hoàng, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, 70 mét vuông, thông sàn, đủ điều hoà, có chỗ để xe.

      Giá 10 - 12 tr/sàn, còn 3 sàn.

      Phù hợp công ty, VP, chỗ ngồi, dạy học,...

      DT Anh Phương Đức 0904 920 *** hoặc viettel 0393 179 ***

      Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng Nguyễn Hoàng cho thuê phổ biến hiện nay

      Hiện nay, có 05 loại hình thức văn phòng cho thuê phổ biến tại Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm. Cụ thể : 

      Cao ốc văn phòng

      Loại hình cao ốc văn phòng thường áp dụng cho những tòa nhà có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. 

      Cao ốc văn phòng khu vực Nguyễn Hoàng được chia thành 4 tiêu chuẩn: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ. 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Tòa nhà văn phòng hạng A là những tòa nhà hạng sang, tọa lạc ở các vị trí đắc địa của Đường Nguyễn Hoàng. Văn phòng cho thuê ở đây được trang bị tiện nghi đạt chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi đội ngũ chất lượng. Hiện nay, loại văn phòng này đang thiếu nguồn cung và mức giá cho thuê có thể lên đến 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B có mức giá vừa phải hơn so với hạng A và vẫn có thể tọa lạc ở các vị trí trung tâm. Loại văn phòng này được nhiều người ưa chuộng và có nhiều nguồn cung hơn so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Tòa nhà văn phòng hạng C có tiêu chuẩn đánh giá thấp hơn so với hạng A và hạng B nhưng cao hơn so với văn phòng giá rẻ. Loại văn phòng này phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập muốn tiết kiệm chi phí. 

      Văn phòng cho thuê hạng C thường nằm ở các khu vực xa trung tâm hơn nhưng có số lượng đa dạng và dễ dàng cho người thuê lựa chọn.

      • Cao ốc văn phòng giá rẻ 

      Văn phòng giá rẻ có mức phí thuê thấp nhất trong tất cả các loại cao ốc văn phòng tại Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo có được một địa điểm làm việc phù hợp. Loại văn phòng này được các startup và doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình văn phòng Nguyễn Hoàng cho thuê mới ra đời trong những năm gần đây. Đây là dạng căn hộ có công năng vừa để ở, vừa để làm văn phòng, diện tích từ 30m2 – 50m2 trở lên. 

      Loại hình văn phòng này phù hợp cho những công ty nhỏ có số lượng nhân viên từ 4 – 10 người hoặc làm văn phòng đại diện của những công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn văn phòng của họ nằm ở những con đường yên tĩnh và có thể dễ dàng đi vào bằng xe hơi. Vì vậy, việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng tại Nguyễn Hoàng là một lựa chọn phù hợp. Lợi ích của việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng so với các loại hình văn phòng khác bao gồm : 

      • Nhà mặt đất cho phép di chuyển thuận tiện hơn, không cần chờ đợi thang máy lâu. Diện tích lớn hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng, phù hợp với các công ty có nhiều nhân viên.

      • Các phòng ban được phân chia rõ ràng theo từng phòng trong ngôi nhà, có khu vực tiếp khách và sinh hoạt. 

      • Giá thuê thường thấp hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng. 

      • Có thể treo biển công ty và đăng ký địa chỉ kinh doanh. 

      • Có thể sửa chữa và cải tạo nội thất theo ý muốn (cần thỏa thuận trước với chủ nhà). Hoạt động theo thời gian mong muốn của công ty, không bị giới hạn bởi giờ làm việc của tòa nhà văn phòng chung.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Co-working Space là một mô hình văn phòng Nguyễn Hoàng cho thuê phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một loại hình văn phòng được nhiều người ưa chuộng bởi nó cung cấp một không gian làm việc chung cho nhiều công ty khác nhau. 

      Co-working Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in… và có thể tính phí hoặc miễn phí tùy theo gói thuê. Các công ty mới hoặc cá nhân mới khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người thường rất thích thuê loại hình văn phòng này.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó các thông tin giao dịch sẽ được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo tại Nguyễn Hoàng cung cấp các tiện ích giống như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Nguyễn Hoàng cho thuê này phù hợp với các công ty mới thành lập và chưa có nhiều chi phí để thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có một đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, loại hình văn phòng này đã trở nên quen thuộc với các công ty hoặc nhóm dự án mới hình thành.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Nguyễn Hoàng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Đường Nguyễn Hoàng là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Nguyễn Hoàng sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Đường Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Nguyễn Hoàng cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Đường Nguyễn Hoàng cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Nguyễn Hoàng của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Nguyễn Hoàng làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Đường Nguyễn Hoàng, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Nguyễn Hoàng là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Nguyễn Hoàng là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Đường Nguyễn Hoàng giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Nguyễn Hoàng, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Đường Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Đường Nguyễn Hoàng, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Nguyễn Hoàng mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Nguyễn Hoàng, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Nguyễn Hoàng là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Nguyễn Hoàng các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Đường Nguyễn Hoàng, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Nguyễn Hoàng đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những tiêu chí khi lựa chọn văn phòng cho thuê khu vực Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm

      Vị trí văn phòng

      Vị trí văn phòng cho thuê tại Nguyễn Hoàng cần đảm bảo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, quảng cáo thương hiệu và giao dịch, cũng như mang lại hướng và phong thuỷ tốt. Muốn vậy thì vị trí văn phòng cần đáp ứng các yếu tố sau đây:

      • Thuận tiện: Vị trí dễ dàng tiếp cận và di chuyển. Đường phố xung quanh nên thuận lợi cho giao thông và có môi trường sạch sẽ.

      • Ánh sáng và cây xanh: Văn phòng Nguyễn Hoàng phải có ánh sáng đầy đủ và đi kèm với cây xanh bóng mát. Môi trường xung quanh cũng nên có cảnh quan đẹp để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho nhân viên và khách hàng.

      • Tiện ích xung quanh: Nhà hàng, quán cafe, dịch vụ ăn uống và giải trí,...

      • Tình trạng ngập lụt: Cần kiểm tra xem vị trí thuê văn phòng tại Nguyễn Hoàng có nằm trong khu vực có nguy cơ ngập lụt hay không, vì ngập lụt có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

      • Tuyển dụng nhân viên: Vị trí văn phòng cũng cần thuận lợi cho việc tuyển dụng nhân viên, với sự ưu tiên cho việc có một nơi làm việc gần nhà, không quá xa trung tâm.

      Giá thuê văn phòng

      Khi tìm văn phòng cho thuê tại Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, cần xem xét mức giá phù hợp với khả năng thanh toán của công ty. Giá thuê có thể được ảnh hưởng bởi vị trí, ban quản lý, diện tích thuê và các trang thiết bị trong tòa nhà. Nên làm rõ từ đầu liệu giá thuê đã bao gồm thuế hay chưa. Một số tòa nhà văn phòng có thể bao gồm cả tiền điện và điều hòa trong giờ hành chính, trong khi một số khác không áp dụng quy tắc này.

      Trang thiết bị văn phòng

      Cần chú trọng đến trang thiết bị văn phòng cho thuê Đường Nguyễn Hoàng, bao gồm thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà trong thời gian dài. 

      Hệ thống cung cấp điện cần ổn định để tránh tình trạng mất điện gây thiệt hại cho hoạt động kinh doanh và mất dữ liệu. Cần đảm bảo nhà vệ sinh và các không gian làm việc của văn phòng đáp ứng các tiêu chuẩn về sử dụng và thoải mái. Cũng cần xem xét văn phòng Nguyễn Hoàng có đủ chỗ đỗ xe cho nhân viên và khách hàng khi đến giao dịch.

      An ninh, chất lượng quản lý

      Đảm bảo an ninh tại khu văn phòng là rất quan trọng vì tài sản của công ty có giá trị lớn. Nếu khu vực xung quanh tòa nhà có vấn đề về trộm cướp, không chỉ tài sản mà tính mạng của nhân viên và con người có thể bị đe dọa. Cần đảm bảo rằng tòa nhà văn phòng cho thuê Đường Nguyễn Hoàng và khu vực xung quanh được bảo vệ và có hệ thống an ninh hiệu quả.

      Diện tích văn phòng

      Diện tích văn phòng thuê tại Nguyễn Hoàng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển dài hạn của công ty. Trung bình diện tích không gian làm việc trên thực tế cho nhân viên là 4m2/người (bao gồm không gian công cộng, kỹ thuật, phụ trợ và phục vụ). Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh phụ thuộc lớn vào diện tích văn phòng, vì vậy cần quan tâm đến điều này trước khi thuê. 

      Cũng cần lưu ý rằng trong một số trường hợp, bạn có thể phải chi trả cả diện tích sử dụng riêng văn phòng Nguyễn Hoàng và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi, khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa hai loại diện tích này có thể là hơn 20% tổng tiền thuê, vì vậy cần tính toán diện tích một cách hợp lý và thương lượng kỹ để tránh xảy ra tranh chấp trong hợp đồng sau này.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, phí cộng thêm

      Khi chọn thuê văn phòng khu vực Nguyễn Hoàng, cần đảm bảo rằng các dịch vụ và cơ sở hạ tầng cần thiết được cung cấp đầy đủ. Điều này rất quan trọng để đảm bảo hoạt động của công ty diễn ra một cách thuận lợi. 

      • Phí Quản lý: Chi phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, điện, nước, chiếu sáng khu vực chung…

      • Phí gửi xe: Nếu chủ đầu tư không đáp ứng được nhu cầu gửi xe của công ty bạn, chủ đầu tư có thể sẽ giới thiệu cho công ty bạn chỗ đậu xe hợp lý vừa gần văn phòng tại Nguyễn Hoàng vừa phù hợp cho từng loại phương tiện khác nhau với chi phí phải chăng.

      • Thời gian sửa chữa và trang trí văn phòng: Trước khi chính thức chuyển văn phòng, công ty bạn sẽ bỏ ra thời gian sửa chữa và bố trí lại văn phòng ở Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm. Việc này sẽ tốn từ 1 - 2 tháng nên bạn nên thương lượng với chủ đầu tư việc miễn phí tiền thuê trong khoảng thời gian sửa chữa, hoặc hỗ trợ một phần chi phí.

      Đảm bảo về mặt pháp lý

      Khi chọn một tòa nhà văn phòng Đường Nguyễn Hoàng để thuê, việc xem xét các thủ tục pháp lý và đảm bảo giá cả ổn định, hợp lý là rất quan trọng. Mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê thường kéo dài nhiều năm, vì vậy cần lựa chọn chủ nhà đáng tin cậy. Cần khảo sát tài chính của chủ nhà, và đưa ra thỏa thuận thuê có điều khoản cho phép khách thuê chấm dứt hợp đồng nếu chủ nhà không thực hiện được trách nhiệm của mình.