Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Nguyễn Cơ Thạch, Thị trấn Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 6 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Nguyễn Cơ Thạch, Thị trấn Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng vị trí đẹp tại phố Nguyễn Cơ Thạch. Diện tích đa dạng từ 100 - 200 - 700m2

      40 triệu/tháng 200 m2

      Ban quản lý toà nhà MD Complex tại phố Nguyễn Cơ Thạch - MĨ Đình có nhiều DT cho thuê làm văn phòng, cắt linh hoạt từ 100200 300 *** mét vuông. Môi trường văn phòng rất chuyên nghiệp.

      MD Complex nằm trên số 68 đường Nguyễn Cơ Thạch và Hàm Nghi, trong quần thể KĐT mới Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội. Với lợi thế về hạ tầng giao thông đồng bộ tiếp giáo nhiều trục đường lớn như đường QL 32, đường Phạm Hùng, Hồ Tùng Mậu, Lê Đức Thọ.

      Dự án Tòa nhà hỗn hợp MD Complex Tower gồm 02 đơn nguyên cao 29 tầng và 03 tầng hầm với DTXD công trình ~ 2.648 mét vuông, tổng DT sàn xây dựng ~ 52.064 mét vuông, Chức năng công trình gồm công trình công cộng, văn phòng cho thuê và chung để bán.

      contact đê đc xem văn phòng Ms Mùi: 0389 691 ***

      MD Complex Mỹ Đình, 68, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cần cho thuê văn phòng tòa Golden Field Nguyễn Cơ Thạch - Hàm Nghi, Nam Từ Liêm DT 60 - 1000m2

      40 triệu/tháng 135 m2

      Tòa nhà Golden Field nằm trên lô góc ngã 4 Nguyễn Cơ Thạch - Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm. Vị trí trung tâm, thuộc khu vực có sự tăng trưởng và tốc độ đô thị hóa nhanh chóng và mạnh mẽ trong những năm gần đây. Mạng lưới giao thông thuận tiện di chuyển đi các trục đường Hồ Tùng Mậu - đường 32, Nguyễn Hoàng, Lê Đức Thọ... Gần kề Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị Quốc gia, BV 198, bến xe Mỹ Đình, trường Đại học Thương Mại, đại học Quốc Gia...

      DT cho thuê: 60m2, 130m2, 180m2, 250m2,... 1000m2.

      giá cho thuê: 300.000VND/m2/tháng (giá đã gồm VATpql của tòa nhà).

      Bàn giao theo tiêu chuẩn văn phòng chuyên nghiệp: Trần thạch cao, sàn xi măng cán phẳng, điều hòa trung tâm, hệ thống PCCC đạt chuẩn, các đầu chờ điện, internet, hệ thống kính cách âm, chống nhiệt...

      hotline hỗ trợ mặt bằng: 0968 148 *** - E Phương.

      Thông số kỹ thuật:

      Tòa nhà Golden Field có thiết kế nổi bật, gồm 30 tầng nổi, 3 tầng hầm. Tổng DTXD: 2.182m. Khối thương mại và văn phòng cho thuê từ tầng 1 đến tầng 7.

      Tòa nhà trang bị đầy đủ:

      - Hệ thống quản lý tòa nhà tiên tiến BMS.

      - Hệ thống 4 thang máy tốc độ cao và 2 thang bộ phục vụ cho khối văn phòng.

      - Hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại, hệ thống cấp điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - Hệ thống an ninh giám sát tại Golden Field luôn đảm bảo 24/7.

      - 3 tầng hầm gửi xe liên thông khối đất.

      Quý KH quan tâm văn phòng tại Golden Field Thủ đô Nội, vui lòng hotline trực tiếp với chúng tôi để đc tư vấn:

      - liên lạc: 0968 148 ***/ 0362 664 *** - E Phương.

      - Email: [email protected]

      Xin chân thành cảm ơn!

      Dự án Golden Field Mỹ Đình, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng 135m2 Golden Field số 24 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm

      40 triệu/tháng 135 m2

      DT cho thuê: 135 mét vuông.

      giá cho thuê: 300,000đ/ mét vuông/tháng, giá đã bao gồm thuế thuế giá trị gia tăngphí DV.

      liên hệ: 0962 784 ***.

      Golden Field là tổ hợp chung , TTTM và văn phòng cho thuê tọa lạc tại P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội. Tòa nhà đạt tiêu chuẩn hạng C, có 2 MT, đường thông thoáng, tầm view đẹp tại ngã 4 Nguyễn Cơ Thạch - Hàm Nghi, nối liền Nam Từ Liêm với khu vực Bắc Từ Liêm.

      Với giá cho thuê rẻ, đầy đủ tiện ích, Golden Field là đc lý tưởng để thuê văn phòng của nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ tại Q. Nam Từ Liêm.

      Lân cận tòa nhà có nhiều khu căn hộ chung , trụ sở, văn phòng làm việc của các cơ quan hành chính, trường học như: ủy ban nhân dân Q. Nam Từ Liêm, Trường Cao đẳng Nghề Công nghệ và Kinh tế TP Nội, trường Trung học sở Đoàn Thị Điểm, Tòa nhà MD Complex Tower, HD Moon, Sun Square, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

      Golden Field có quy mô gồm 30 tầng nổi và 03 tầng hầm, trong đó khối thương mại và văn phòng cho thuê đc bố trí ở 7 tầng đế, DT mỗi sàn ~ 2000 mét vuông.

      Các tiện ích của tòa nhà:

      Bãi đậu xe: 03 tầng hầm + khuôn viên tòa nhà.

      02 thang máy tốc độ cao dành riêng cho khu văn phòng.

      Hệ thống điều hòa trung tâm hoạt động ổn định.

      Báo cháy trung tâm và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn.

      Máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      Hệ thống an ninh 24/24 & giám sát CCTV.

      Tầng 1 có nhà hàng ẩm thực, The cafe House, NH MBbank, siêu thị khác phục vụ khách thuê văn phòng.

      Dịch vụ quản lý và vận hành tòa nhà chuyên nghiệp: Lễ tân, bảo vệ vòng ngoài, dịch vụ dọn dẹp vệ sinh khu vực chung, bảo dưỡng các thiết bị điện định kỳ.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại Golden Field vui lòng liên lạc liên hệ: 0962 784 *** để đc tư vấn và đi xem mặt bằng.

      Golden Field Mỹ Đình, số 24, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      KINH TẾ biến động. Giá sàn vp cũng đã hạ nhiệt. Các bác nhanh tay chọn cho mình sàn vp phù hợp nhé.

      7 triệu/tháng 48 m2

      KINH TẾ biến động. Giá sàn vp cũng đã hạ nhiệt. Các bác nhanh tay chọn cho mình sàn vp phù hợp với giá cả vô cùng phải chăng nhé.

      CƠ HỘI CÓ 1 0 2 .. NHANH TAY THÌ CÒN

      Sàn Vp nhỏ xinh - Trung tâm Cầu Giấy - Nam Từ Liêm - Giá bình dân

      Mình đang trống 1 sàn 38 mét vuông và 1 sàn 48 mét vuông full bàn ghế điều hoà các kiểu ở 280 Hồ tùng mậu. (Giá cực kỳ phải chăng)

      Và 1 sàn 20 mét vuông ở 80 Nguyễn Hoàng gia 5 tr. Cần cho thuê luôn

      Full tiện ích. Chỗ để xe thoải mái. miễn phí làm thêm giờ các kiểu liên hệ 0866 649 ***Ae MG có khách mời kết hợp)

      Đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 90m2 sử dụng, có 2 mặt thoáng tại 18 Nguyễn Cơ Thạch - Nam Từ Liêm

      16 triệu/tháng 90 m2

      * Cam kết clip và ảnh thật 100%!

      * Thông số và giá cho thuê:

      - DTXD: 120m2.

      - Tầng 4: 90m2 sử dụng = giá cho thuê: 16tr/th.

      * Tiện ích:

      - Sàn có 2 mặt thoáng.

      - Hầm để xe rộng rãi, thông thoáng.

      - Thang máy tốc độ cao, điều hòa âm trần, hệ thống đèn thông minh.

      - Hệ thống an ninh 24/7.

      - phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn.

      - Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp.

      * Vị trí:

      - Tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch như Hàm Nghi, Nguyễn Đổng Chi, Hồ Tùng Mậu... Thuận tiện giao thương.

      - Gần công viên Mai Dịch, gần SVĐ Mỹ Đình, gần GoldMark City...

      Đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chỉ còn duy nhất 3 ô 120, 135,150m2 tại tòa Golden Field Nguyễn Cơ Thạch - Hàm Nghi vào được ngay

      Thỏa thuận 1 m2

      Chỉ còn 120m2 tại tòa Golden Field Nguyễn Cơ Thạch - Hàm Nghi vào đc ngay.

      - DT cho thuê: 120m2 tầng 6.

      - Bàn giao: Đầy đủ trần, sàn, điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà và khu vực lân cận vui lòng contact: Call/zalo 0868 722 ***

      Dự án Golden Field Mỹ Đình, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Những loại hình văn phòng cho thuê phổ biến hiện nay ở Nguyễn Cơ Thạch

      Cao ốc văn phòng

      Cao ốc văn phòng Đường Nguyễn Cơ Thạch là hình thức cho thuê văn phòng có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được phân loại thành 4 hạng A, B, C và giá rẻ.

      Cao ốc văn phòng hạng A Nguyễn Cơ Thạch hay còn được gọi là văn phòng hạng sang, thường được xây dựng ở các vị trí đắc địa, mặt tiền "khu đất vàng" của khu vực. Văn phòng hạng A được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế bởi đội ngũ nhà thầu chất lượng, chủ đầu tư đảm bảo chất lượng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, giá thuê cao ốc văn phòng hạng A cũng rất cao, có thể lên đến 80 USD/m2.

      Tòa nhà văn phòng cho thuê Đường Nguyễn Cơ Thạch hạng B vẫn có thể nằm ở các vị trí trung tâm hoặc gần trung tâm, nhưng với mức giá thuê hợp lý hơn. Đây là lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp trong những năm gần đây.

      Cao ốc văn phòng hạng C hoặc tòa nhà văn phòng giá rẻ tại Nguyễn Cơ Thạch thường được xây dựng ở các khu vực xa trung tâm. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà vẫn có không gian làm việc phù hợp. Đây cũng là loại hình văn phòng được ưa chuộng bởi các startup và doanh nghiệp nhỏ.

      Căn hộ văn phòng

      Căn hộ văn phòng là hình thức văn phòng cho thuê mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm gần đây. Đây là lựa chọn phù hợp cho các công ty nhỏ có số lượng nhân viên giới hạn từ 4-10 người.

      Ưu điểm chính của căn hộ văn phòng Đường Nguyễn Cơ Thạch là nằm trong các tổ hợp dự án chung cư được quy hoạch tốt, có đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu, hạ tầng đồng bộ và cư dân văn minh. Căn hộ văn phòng cũng có giá thành thấp hơn so với tòa nhà văn phòng, và thường có lối vào và sảnh thang máy riêng biệt.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Hình thức thuê nhà nguyên căn tại Nguyễn Cơ Thạch làm văn phòng phù hợp cho những doanh nghiệp muốn thuê mặt bằng văn phòng tại các con đường nội bộ yên tĩnh, trong hẻm xe hơi ra vào dễ dàng. Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng mang lại sự thuận tiện trong di chuyển, không cần chờ đợi thang máy và có diện tích lớn hơn so với văn phòng trong cao ốc, phù hợp với doanh nghiệp có số lượng nhân sự nhiều.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Văn phòng chia sẻ Đường Nguyễn Cơ Thạch là hình thức tạo ra không gian làm việc chung dành cho mọi người, bao gồm nhiều công ty khác nhau. Thường có các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in, lễ tân, wifi,... Có thể tính phí hoặc miễn phí tùy thuộc vào gói thuê. Văn phòng chia sẻ thích hợp cho các công ty mới thành lập hoặc cá nhân khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo Đường Nguyễn Cơ Thạch là hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó thông tin giao dịch sẽ chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo cho phép người sử dụng sở hữu các tiện ích như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,... Hình thức này phù hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập có ngân sách hạn chế trong việc thuê văn phòng.

      Quy định về cho thuê văn phòng Nguyễn Cơ Thạch hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Nguyễn Cơ Thạch đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Nguyễn Cơ Thạch cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Đường Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Nguyễn Cơ Thạch, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Đường Nguyễn Cơ Thạch sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Đường Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Đường Nguyễn Cơ Thạch theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Nguyễn Cơ Thạch mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Nguyễn Cơ Thạch thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Nguyễn Cơ Thạch theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Đường Nguyễn Cơ Thạch. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Nguyễn Cơ Thạch, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Nguyễn Cơ Thạch, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Nguyễn Cơ Thạch. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Nguyễn Cơ Thạch thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Đường Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm

      Khi thuê văn phòng tại Đường Nguyễn Cơ Thạch dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Nguyễn Cơ Thạch có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Nguyễn Cơ Thạch, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      Kinh nghiệm thuê văn phòng Nguyễn Cơ Thạch thực tế bạn nên biết

      Thuê văn phòng là nhu cầu phổ biến của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Bất kể quy mô lớn hay nhỏ, mọi doanh nghiệp đều cần một văn phòng để làm việc. Dưới đây là một số kinh nghiệm thực tế khi thuê văn phòng Nguyễn Cơ Thạch mà bạn nên biết.

      Xác định nhu cầu trước khi thuê văn phòng

      Để tìm kiếm văn phòng cho thuê Đường Nguyễn Cơ Thạch một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn, bạn cần xác định rõ nhu cầu của mình. Các vấn đề cơ bản cần lưu ý khi thuê văn phòng bao gồm:

      • Vị trí : Chọn vị trí có kết nối giao thông thuận lợi, chỗ đỗ xe và thuận tiện cho cả nhân viên và khách hàng.

      • Diện tích : Chọn diện tích phù hợp với quy mô công ty hiện tại và có thể phát triển trong tương lai gần, đảm bảo tạo môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên.

      • Giá thuê : Đảm bảo khả năng chi trả.

      • Thời gian thuê : Xác định thời gian thuê thích hợp để tránh mất cọc khi trả văn phòng trước hạn.

      Các phương án thuê văn phòng

      Để chọn được phương án thuê văn phòng phù hợp nhất, bạn cần xem xét đến khả năng tài chính và kế hoạch mở rộng doanh nghiệp ở hiện tại và tương lai gần. Hiện nay có một số phương án thuê văn phòng tại Nguyễn Cơ Thạch như sau:

      • Thuê văn phòng trong các tòa nhà, cao ốc : Đây là hình thức thuê văn phòng phổ biến và thể hiện được sự chuyên nghiệp. Giá thuê đa dạng, phù hợp với nhiều doanh nghiệp. Bên thuê văn phòng cần tuân thủ nội quy của tòa nhà.

      • Thuê nhà mặt tiền nguyên căn hoặc thuê chung cư Nguyễn Cơ Thạch: Phù hợp với các công ty có ít thành viên và có thể kết hợp để ở và làm việc. Giá thuê rẻ hơn so với việc thuê biệt thự.

      • Thuê biệt thự nguyên căn Nguyễn Cơ Thạch : Phù hợp với các công ty có quy mô nhỏ hoặc công ty gia đình, có thể kết hợp để ở và làm việc. Không gian rộng rãi nhưng giá thuê cao.

      Các nguồn tìm kiếm văn phòng cho thuê

      Có một số nguồn tìm kiếm văn phòng Nguyễn Cơ Thạch cho thuê như sau:

      • Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và người thân.

      • Tìm kiếm thông tin cho thuê văn phòng trên các website và trang rao bán, cho thuê nhà đất tại Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm. Sau đó liên hệ với chủ cho thuê và đi xem trực tiếp.

      • Thông qua sự hỗ trợ của đơn vị môi giới chuyên nghiệp.

      Khảo sát thực tế, đánh giá văn phòng định thuê

      Để đánh giá xem văn phòng có đáp ứng được nhu cầu của mình hay không, người thuê nên đến tận nơi khảo sát thực tế và không nên quá tin vào lời giới thiệu trên mạng hay của bên môi giới. Các điểm cần chú ý khi khảo sát thực tế văn phòng cho thuê Đường Nguyễn Cơ Thạch bao gồm:

      • Diện tích thuê : Cần đo đạc lại cho chính xác và tránh chênh lệch so với hợp đồng. Mức chênh lệch diện tích có thể làm tăng chi phí thuê hàng tháng.

      • Hiện trạng nội thất và đồ dùng : Kiểm tra hệ thống điều hòa, cửa sổ, khu nhà vệ sinh,… Tìm hiểu xem không gian làm việc có thoải mái, chỗ ngồi đủ rộng, có tiếng ồn hay không và các phòng có được bố trí thuận tiện cho công việc hay không. Nếu có thể, hỏi ý kiến của những khách hàng đã từng thuê văn phòng này để có những đánh giá khách quan nhất.

      • Hỏi rõ về cơ sở hạ tầng, dịch vụ và chi phí : Phí quản lý (nếu thuê văn phòng trong tòa nhà), thang máy (có riêng cho khu vực văn phòng hay dùng chung), và tình hình dân cư (nếu tòa nhà có khu vực dân cư ở bên trên).

      Đàm phán hợp đồng thuê văn phòng trước khi đặt cọc tiền

      Nếu bên cho thuê yêu cầu đặt cọc quá 3 tháng, bạn có thể thương lượng để giảm số tiền đặt cọc và tránh rủi ro chủ đầu tư phá sản hoặc vi phạm hợp đồng thuê văn phòng. Trước khi đặt tiền đặt cọc giữ chỗ, bạn nên yêu cầu chủ văn phòng gửi dự thảo hợp đồng thuê văn phòng Nguyễn Cơ Thạch để xem xét các vấn đề liên quan đến chi phí và có thể thảo luận trước khi đàm phán hợp đồng.

      Ký kết hợp đồng thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Đường Nguyễn Cơ Thạch cần làm rõ một số điều quan trọng như tiền thuê, cọc và thời gian cho thuê. Cụ thể :

      • Thông tin rõ ràng của các bên để đảm bảo giao dịch với người sở hữu văn phòng hoặc người được ủy quyền hợp pháp.

      • Thông tin về tài sản thuê : Diện tích và vị trí.

      • Tiền thuê hàng tháng và các chi phí khác như điện, nước, phí dịch vụ và chỗ gửi xe cần được ghi rõ trong hợp đồng.

      • Mức tăng giá và thời hạn thanh toán.

      • Số tiền đặt cọc và thời gian đặt cọc.

      • Trách nhiệm sửa chữa nội thất và thiết bị.

      • Thời hạn thuê và mức bồi thường nếu một trong hai bên chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

      Hợp đồng nên được công chứng và chứng thực để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của các bên.