Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 19 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 150m2-200m2 đủ nội thất như hình tại Mỹ Đình, sẵn vách kính, hầm để xe rộng rãi

      25 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê văn phòng đầy đủ nội thất rẻ nhất Mỹ Đình.

      - DT: 150 mét vuông.

      - Giá chỉ 25 tr/tháng (free nội thất như ảnh).

      - Đã sẵn vách kính chia phòng ban.

      - Xe máy: 60k/xe, oto 800 - 900k/xe.

      thuê linh hoạt, 1 - 3 năm.

      liên lạc 0339 526 312Đã sao chép để xem văn phòng free.

      Cam kết không thu phí KH.

      đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng Tại Đường Thiên Hiền, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm

      22 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tại Mỹ Đình, Nam Từ Liêm.

      + Gần Đình thôn, Bến xe Mỹ Đình, Tòa Keangnam.

      - Tòa văn phòng chuyên nghiệp 7 tầng, 1 hầm,

      - Lô góc, full kính.

      - DTXD 110/sàn.

      - Giá + Tầng 3.5 Giá 22 tr/sàn.

      + Tầng 6. Giá 19 tr.

      + Tầng 7. Giá 17 tr.

      - Hỗ trợ đăng ký KD, xuất hóa đơn.

      - Bảo vệ 24/7.

      - L/H trực tiếp ban quản lý tòa nhà. 0976629278.

      đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng Mỹ Đình - Nam Từ Liêm 230m, 100m, 300m thông sàn giá cực rẻ

      32 triệu/tháng 230 m2

      Hiện nay chúng tôi còn có các sàn văn phòng trống cần cho thuê tại gần bến xe Mỹ Đình

      - Trung tâm P. Mỹ Đình, gần các điểm giao dịch NH, giao thông huyết mạch đi Phạm Hùng, Vành Đai 3, cao tốc trên cao.

      - Cơ sở vật chất mới: Trần thạch cao, điều hào âm trần , vệ sinh và thang máy cuối nhà, hầm để xe,..

      - Dịch vụ: bảo vệ và camera 24/7, vệ sinh 3 lần trên tuần.

      - Bảo Trì bảo dưỡng nhanh gọn.

      - Xuất hóa đơn nếu cần

      - DT còn Trống:

      + Tầng 4 - 230m giá 32 tr

      + Tầng 5 - 100m giá 15 tr

      + Tầng 6 - 300m giá 60 tr

      Cam kết như mô tả. Chấp nhận môi giới.

      LH quản lý tòa nhà: Mr Diệu 0389 307 ***

      Chính chủ đăng tin cho thuê và ký trực tiếp

      Đường Mỹ Đình 1, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng tại Mỹ Đình, diện tích 320 m2/T, vp đã có ngăn phòng, điều hòa đầy đủ

      50 triệu/tháng 320 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tại tòa nhà Thắng Lợi - Lê Đức Thọ, Mỹ Đình.

      Tòa nhà văn phòng 9 tầng + 2. Tầng hầm. DT 1 sàn xây dựng 316m2. MT rộng ~ 13m.

      Tòa nhà có 1 thang máy tốc độ cao, PCCC đầy đủ, bảo vệ 24/7.

      Trước nhà đường rộng thoáng, oto đỗ.

      Các phòng làm việc đều có điều hòa, cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên.

      Cho thuê nguyên sàn giá 50 tr/tháng thỏa thuận.

      call ngay C Hương 0902 348 ***

      đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại đường Mỹ Đình DT 30m2 giá 4,5tr

      4 triệu/tháng 30 m2

      Tòa nhà nằm ở vị trí đắc địa, đông dân qua lại. Gần các trường học, BV, bến xe bus, các khu ẩm thực ăn uống rất tiện lợi.

      + Phù hợp làm bán hàng online, văn phòng đại diện...

      + Đã Setup bàn ghế, có thể ngồi đc từ 5 đến 10 nhân sự, thời gian làm việc 24/24 free ngoài giờ.

      + Thang máy hiện đại.

      + Bàn giao full điều hòa, trần sàn, ánh sáng.

      + Xuất thuế giá trị gia tăng 10 phần trăm.

      + Ưu tiên cho thuê dài hạn.

      liên hệ ngay chính chủ zalo/fb.

      đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Thắng Lợi Mỹ Đình, cho thuê nhiều diện tích linh hoạt

      8 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng tại Mỹ Đình.

      Thông tin tòa nhà: 314m2 x 9 tầng + 2 tầng hầm.

      MT rộng 14m.

      Đường trước tòa nhà oto tránh nhau, oto đỗ trước cửa thoải mái.

      Thang máy tốc độ cao, có bảo vệ 24/7 chuyên nghiệp.

      DT trống 50 m2 giá 8.5 tr/tháng.

      L/H Ms Quỳnh 0902 348 *** để đc tư vấn thêm về văn phòng.

      Đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Thắng Lợi Mỹ Đình, cho thuê nhiều diện tích linh hoạt

      8 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng tại Mỹ Đình.

      Thông tin tòa nhà: 314m2 x 9 tầng + 2 tầng hầm.

      MT rộng 14m.

      Đường trước tòa nhà oto tránh nhau, oto đỗ trước cửa thoải mái.

      Thang máy tốc độ cao, có bảo vệ 24/7 chuyên nghiệp.

      DT trống 50 m2 giá 8,5 tr/tháng.

      gọi ngay Ms Quỳnh 0902 348 *** để đc tư vấn thêm về văn phòng.

      Đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng tại Mỹ Đình, diện tích 316m2/tầng, thông sàn

      49 triệu/tháng 316 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tại tòa nhà Thắng Lợi - Mỹ Đình.

      Tòa nhà văn phòng 9 tầng + 2. Tầng hầm. DT 1 sàn xây dựng 316 mét vuông. MT rộng ~ 13m.

      Tòa nhà có 1 thang máy tốc độ cao, PCCC đầy đủ, bảo vệ 24/7.

      Trước nhà đường rộng thoáng, oto đỗ.

      Các phòng làm việc đều có điều hòa, cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên.

      Cho thuê nguyên sàn giá 50 tr/tháng

      hotline C Hương 0902 348 ***

      đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng 70m2x2 tầng tại đường Mỹ Đình. 14 triệu/tháng

      14 triệu/tháng 120 m2

      Chính chủ cho thuê mặt bằng tầng 2 + 3 tại đường Mỹ Đình tiện văn phòng, KD..

      DT: 70m2, thiết kế: Mỗi tầng 1 phòng thông sàn. 1  phòng vệ sinh.

      - Tổng DTSD ~ 120m2 (2 tầng) trong đó tầng 2 có 1 phòng khép kín và 1 sàn lửng, tầng còn lại là 1 sàn thông nhau sạch sẽ thoáng mát có cả tủ bếp cho anh em văn phòng sủ dụng nấu nướng khi cần thiết.

      - Trần nhà, sàn nhà đẹp sang trọng, sạch sẽ thơm tho, hệ thống điện, nước, điều hòa lắp đặt là sử dụng đươc luôn cao cấp, không nấm mốc, dột nát,

      - Phù hợp cho văn phòng làm việc các phòng ban.

      - Giá điện, nước tính theo giá nhà nước không tính giá KD.

      Đường trước nhà oto tránh nhau.

      giá thuê: 14 tr/tháng.

      call ngay: 0982 851 *** Ms. Ly.

      đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng, phòng dạy học

      7 triệu/tháng 70 m2

      Cho thuê mặt bằng làm văn phòng hoặc dạy học tại 206 đường Mỹ Đình.

      Mặt bằng có DT 70m2 có trang bị điều hòa và  nhà vệ sinh với đầy đủ tiện nghi.

      Mặt bằng nằm ngay mặt đường Mỹ Đình cách bến xe Mỹ Đình 500m, đối diện là trường cấp 1 Mỹ Đình 2 và gần trường Trung học sở cấp 3 Mỹ Đình.

      Qua xem phòng call ngay trực tiếp cô Nhạn: 0917 896 *** 0349 769 ***

      Số 206 đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng tại Mỹ Đình, diện tích 316m2/tầng, thông sàn

      50 triệu/tháng 316 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tại tòa nhà Thắng Lợi - Mỹ Đình.

      Tòa nhà văn phòng 9 tầng + 2 tầng hầm. DT 1 sàn xây dựng 316 mét vuông. MT rộng ~ 13m.

      Tòa nhà có 1 thang máy tốc độ cao, PCCC đầy đủ, bảo vệ 24/7.

      Trước nhà đường rộng thoáng, oto đỗ.

      Các phòng làm việc đều có điều hòa, cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên.

      Cho thuê nguyên sàn giá 50 tr/tháng.

      LH C Hương 0902 348 ***

      đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 200m2 gần bến xe Mỹ Đình, tòa nhà mới xây cực đẹp tại 125A Mỹ Đình

      30 triệu/tháng 200 m2

      VP gần bến xe Mỹ Đình - giá rẻ nhất, lô góc view 2 mặt thoáng.

      Toà nhà VP 10 tầng.

      Đầy đủ trần sàn điều hoà.

      DT cho thuê 200m2 giá cho thuê 30tr/tháng.

      Chỗ để xe rộng rãi.

      Setup cực đẹp.

      liên lạc 0339 526 *** để xem mặt bằng free.

      đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      V
      Huy Hoàng - Hỗ Trợ Tìm Vp 9 tháng trước

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Thắng Lợi - Mỹ Đình, còn diện tích 50 m2

      8 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Thắng Lợi JSC.

      Thông tin tòa nhà: 314 mét vuông x 9 tầng + 2 tầng hầm.

      MT rộng 14m.

      Đường trước tòa nhà oto tránh nhau, oto đỗ trước cửa thoải mái.

      Thang máy tốc độ cao, có bảo vệ 24/7 chuyên nghiệp.

      DT trống 50 mét vuông giá 8 tr/tháng.

      hotline 0902 348 ***

      đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 35m2 tại đường Mỹ Đình giá chỉ 5,5tr/tháng sẵn bàn ghế làm việc

      6 triệu/tháng 35 m2

      Cho thuê văn phòng 35 mét vuông giá chỉ 5.5 tr/tháng tại đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm.

      Tòa nhà văn phòng 4 tầng tọa lạc tại vị trí trung tâm P. Nam Từ Liêm.

      - phí DV: 200.000đ/tháng bao gồm: Thang máy + tiền nước + tiền dọn vệ sinh.

      - DT: 35 mét vuông, giá 5.5 tr/ tháng.

      - đc đăng ký KD và xuất hóa đơn.

      - Để xe thoải mái.

      - đc làm việc cả chủ nhật.

      LH: Chị Mai để xem vp chính chủ, không mất phí.

      đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Thắng Lợi - Mỹ Đình, còn diện tích 50 m2

      8 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Thắng Lợi JSC.

      Thông tin tòa nhà: 314 mét vuông x 9 tầng + 2 tầng hầm.

      MT rộng 14m.

      Đường trước tòa nhà oto tránh nhau, oto đỗ trước cửa thoải mái.

      Thang máy tốc độ cao, có bảo vệ 24/7 chuyên nghiệp.

      DT trống 50 mét vuông giá 8 tr/tháng.

      liên hệ ngay 0902 348 ***

      đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Nam Từ Liêm 200m2 tại số 125A Mỹ Đình, vp mới đẹp , đầy đủ tiện nghi

      30 triệu/tháng 200 m2

      VP gần bến xe Mỹ Đình - giá rẻ nhất, lô góc view 2 mặt thoáng

      Sẵn vách kính chia phòng, hầm để xe rộng rãi

      Toà nhà VP 10 tầng.

      Đầy đủ trần sàn điều hoà.

      DT cho thuê 200m giá cho thuê 30tr/tháng

      Chỗ để xe rộng rãi.

      Lao công vệ sinh hàng ngày , bảo vệ 24/24

      Tầng thượng phê cực đẹp

      Hình ảnh thật, call ngay trực tiếp xem mặt bằng

      call ngay 0339 526 *** để xem mặt bằng free.

      đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      V
      Huy Hoàng - hỗ trợ tìm VP 10 tháng trước

      Cho thuê văn phòng Mỹ Đình vị trí đẹp diện tích 100m2 ô góc vào ngay 14tr/th

      14 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng Mỹ Đình vị trí đẹp DT 100m2 ô góc vào ngay 14tr/th 0902 131 ***.

      Cho thuê văn phòng Mỹ Đình giá rẻ đẹp ô đỗ cửa.

      Văn phòng đẹp 100m2 thông sàn thoáng mát.

      Vì là ô góc nên rất thoáng view đẹp.

      TT 3 tháng cọc 2 tháng.

      Tòa nhà có nơi để xe thoải mái.

      Và cạnh bãi đỗ xe.

      Tòa nhà có trang bị đầy đủ PCCC.

      Có thể vào ngay.

      contact Ngọc xem mặt bằng 0902 131 *** không trung gian.

      giá thuê 14tr 1 tháng.

      đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng rộng 50m2, tại đường Mỹ Đình

      8 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng tại Mỹ Đình, Nam Từ Liêm.

      Tòa nhà 9 tầng. Gần trục đường Lê Đức Thọ.

      Tòa nhà có 2 tầng hầm, có bảo vệ, 1 thang máy.

      Còn DT 50m2, tại tầng 5 tòa nhà.

      giá thuê 8,5 tr/tháng. contact C Hương 0902 348 ***

      đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Hiểu như thế nào về văn phòng cho thuê?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước. 

      Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Mỹ Đình

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống đường Mỹ Đình là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Mỹ Đình có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Mỹ Đình mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại đường Mỹ Đình thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo đường Mỹ Đình cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Mỹ Đình không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space đường Mỹ Đình đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Mỹ Đình được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Mỹ Đình là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Mỹ Đình, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Mỹ Đình hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng đường Mỹ Đình là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Mỹ Đình sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Mỹ Đình cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng đường Mỹ Đình cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Mỹ Đình của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Mỹ Đình làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà đường Mỹ Đình, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      7 Lợi ích khi thuê văn phòng tại tòa nhà chuyên nghiệp đường Mỹ Đình

      • Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp

      Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Mỹ Đình, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.

      • Dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác

      Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Mỹ Đình thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.

      • Hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại

      Các tòa văn phòng cho thuê tại Mỹ Đình chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.

      • Giá thuê linh hoạt

      Nguồn cung văn phòng cho thuê tại đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi. 

      • Diện tích thuê đa dạng

      Các tòa nhà văn phòng khu vực Mỹ Đình thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. 

      • Nâng cao hiệu quả công việc

      Một văn phòng Mỹ Đình đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • An ninh, an toàn đảm bảo

      Các tòa văn phòng tại Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Mỹ Đình mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Mỹ Đình thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Mỹ Đình theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng đường Mỹ Đình. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Mỹ Đình, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Mỹ Đình, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Mỹ Đình. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Mỹ Đình, Nam Từ Liêm. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Mỹ Đình thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm

      Khi thuê văn phòng tại đường Mỹ Đình dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Mỹ Đình có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Mỹ Đình, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      Những tiêu chí khi lựa chọn văn phòng cho thuê khu vực Mỹ Đình, Nam Từ Liêm

      Vị trí văn phòng

      Vị trí văn phòng cho thuê tại Mỹ Đình cần đảm bảo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, quảng cáo thương hiệu và giao dịch, cũng như mang lại hướng và phong thuỷ tốt. Muốn vậy thì vị trí văn phòng cần đáp ứng các yếu tố sau đây:

      • Thuận tiện: Vị trí dễ dàng tiếp cận và di chuyển. Đường phố xung quanh nên thuận lợi cho giao thông và có môi trường sạch sẽ.

      • Ánh sáng và cây xanh: Văn phòng Mỹ Đình phải có ánh sáng đầy đủ và đi kèm với cây xanh bóng mát. Môi trường xung quanh cũng nên có cảnh quan đẹp để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho nhân viên và khách hàng.

      • Tiện ích xung quanh: Nhà hàng, quán cafe, dịch vụ ăn uống và giải trí,...

      • Tình trạng ngập lụt: Cần kiểm tra xem vị trí thuê văn phòng tại Mỹ Đình có nằm trong khu vực có nguy cơ ngập lụt hay không, vì ngập lụt có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

      • Tuyển dụng nhân viên: Vị trí văn phòng cũng cần thuận lợi cho việc tuyển dụng nhân viên, với sự ưu tiên cho việc có một nơi làm việc gần nhà, không quá xa trung tâm.

      Giá thuê văn phòng

      Khi tìm văn phòng cho thuê tại Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, cần xem xét mức giá phù hợp với khả năng thanh toán của công ty. Giá thuê có thể được ảnh hưởng bởi vị trí, ban quản lý, diện tích thuê và các trang thiết bị trong tòa nhà. Nên làm rõ từ đầu liệu giá thuê đã bao gồm thuế hay chưa. Một số tòa nhà văn phòng có thể bao gồm cả tiền điện và điều hòa trong giờ hành chính, trong khi một số khác không áp dụng quy tắc này.

      Trang thiết bị văn phòng

      Cần chú trọng đến trang thiết bị văn phòng cho thuê đường Mỹ Đình, bao gồm thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà trong thời gian dài. 

      Hệ thống cung cấp điện cần ổn định để tránh tình trạng mất điện gây thiệt hại cho hoạt động kinh doanh và mất dữ liệu. Cần đảm bảo nhà vệ sinh và các không gian làm việc của văn phòng đáp ứng các tiêu chuẩn về sử dụng và thoải mái. Cũng cần xem xét văn phòng Mỹ Đình có đủ chỗ đỗ xe cho nhân viên và khách hàng khi đến giao dịch.

      An ninh, chất lượng quản lý

      Đảm bảo an ninh tại khu văn phòng là rất quan trọng vì tài sản của công ty có giá trị lớn. Nếu khu vực xung quanh tòa nhà có vấn đề về trộm cướp, không chỉ tài sản mà tính mạng của nhân viên và con người có thể bị đe dọa. Cần đảm bảo rằng tòa nhà văn phòng cho thuê đường Mỹ Đình và khu vực xung quanh được bảo vệ và có hệ thống an ninh hiệu quả.

      Diện tích văn phòng

      Diện tích văn phòng thuê tại Mỹ Đình được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển dài hạn của công ty. Trung bình diện tích không gian làm việc trên thực tế cho nhân viên là 4m2/người (bao gồm không gian công cộng, kỹ thuật, phụ trợ và phục vụ). Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh phụ thuộc lớn vào diện tích văn phòng, vì vậy cần quan tâm đến điều này trước khi thuê. 

      Cũng cần lưu ý rằng trong một số trường hợp, bạn có thể phải chi trả cả diện tích sử dụng riêng văn phòng Mỹ Đình và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi, khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa hai loại diện tích này có thể là hơn 20% tổng tiền thuê, vì vậy cần tính toán diện tích một cách hợp lý và thương lượng kỹ để tránh xảy ra tranh chấp trong hợp đồng sau này.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, phí cộng thêm

      Khi chọn thuê văn phòng khu vực Mỹ Đình, cần đảm bảo rằng các dịch vụ và cơ sở hạ tầng cần thiết được cung cấp đầy đủ. Điều này rất quan trọng để đảm bảo hoạt động của công ty diễn ra một cách thuận lợi. 

      • Phí Quản lý: Chi phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, điện, nước, chiếu sáng khu vực chung…

      • Phí gửi xe: Nếu chủ đầu tư không đáp ứng được nhu cầu gửi xe của công ty bạn, chủ đầu tư có thể sẽ giới thiệu cho công ty bạn chỗ đậu xe hợp lý vừa gần văn phòng tại Mỹ Đình vừa phù hợp cho từng loại phương tiện khác nhau với chi phí phải chăng.

      • Thời gian sửa chữa và trang trí văn phòng: Trước khi chính thức chuyển văn phòng, công ty bạn sẽ bỏ ra thời gian sửa chữa và bố trí lại văn phòng ở Mỹ Đình, Nam Từ Liêm. Việc này sẽ tốn từ 1 - 2 tháng nên bạn nên thương lượng với chủ đầu tư việc miễn phí tiền thuê trong khoảng thời gian sửa chữa, hoặc hỗ trợ một phần chi phí.

      Đảm bảo về mặt pháp lý

      Khi chọn một tòa nhà văn phòng đường Mỹ Đình để thuê, việc xem xét các thủ tục pháp lý và đảm bảo giá cả ổn định, hợp lý là rất quan trọng. Mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê thường kéo dài nhiều năm, vì vậy cần lựa chọn chủ nhà đáng tin cậy. Cần khảo sát tài chính của chủ nhà, và đưa ra thỏa thuận thuê có điều khoản cho phép khách thuê chấm dứt hợp đồng nếu chủ nhà không thực hiện được trách nhiệm của mình.