Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 7 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chủ đầu tư cho thuê mặt bằng văn phòng đẹp tại tòa The Manor Mỹ Đình, Cầu Giấy

      43 triệu/tháng 130 m2

      The Manor tại KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm.

      Trống tầng 2,3.

      DT 80,94,130m2.

      Giá 13 - 18.

      phí dịch vụ 104.580đ/m2.

      Văn phòng đẹp, rộng rãi, thoáng mát. Hệ thống điện xoay chiều, máy lạnh âm trần hiện đại.

      Chỗ để xe to với 3 tầng hầm. Máy phát điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm công suất.

      Thang máy tốc độ cao, giờ làm việc hành chính.

      The Manor nằm ở phía hướng Tây Nam thành phố Nội, sát mặt đường Lê Đức Thọ, Từ Liêm, thành phố Nội là một vị trí khá đắc địa nối giữa TP với các địa điểm quan trọng khác như: Sân vận động Mỹ Đình, Bến xe Mỹ Đình, TTTM Big C The Garden, Bảo tàng thành phố Nội, tòa nhà Keangnam, KĐT Mỹ Đình 1 và 2, BV 198, trường Đại học Sư phạm thành phố Nội, ĐH Ngoại ngữ.

      Dự án The Manor, đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại khu đô thị Mỹ Đình diện tích 113 m2 - Sudico HH3 Tower

      Thỏa thuận 113 m2

      Cho thuê văn phòng tại KĐT Mỹ Đình DT 113 m2, bàn giao trần, sàn gạch, điều hòa trung tâm, đèn sáng.

      Sudico HH3 Tower là tòa văn phòng hạng sang nổi tiếng thuộc Q. Nam Từ Liêm, luôn đáp ứng công suất cho thuê trên 85 phần trăm, đc rất nhiều công ty, doanh nghiệp tìm kiếm. Tòa nhà hứa hẹn mang đến một không gian làm việc chất lượng cao, giúp các công ty yên tâm về không gian làm việc của mình.

      CĐT: Công ty CP Đầu tư Phát triển Đô thị và khu công nghiệp Sông Đà Sudico.

      Chỗ để xe: 2 tầng hầm.

      Số tầng: 18 tầng nổi + 2 tầng hầm.

      Thang máy: 4 thang máy tốc độ cao.

      Chiều cao trần: 2,7m.

      Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm.

      DTSD/tầng: 924m2.

      Máy phát điện dự phòng: 100 phần trăm công suất.

      Hệ thống PCCC tự động theo tiêu chuẩn quốc gia.

      Hướng tòa nhà: hướng Đông Nam.

      Giờ làm việc: 8h00 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6, 8h00 12h30 sáng thứ 7.

      Tòa nhà mang phong cách kiến trúc Châu Âu đc quy hoạch đồng bộ, hiện đại bao gồm công viên cây xanh, các cơ quan, công sở, trường học, nhà giữ trẻ, khu vui chơi, giải trí, bể bơi, sân tennis.

      Do có vị trí nằm trong KĐT mới Mỹ Đình có tốc độ phát triển mạnh mẽ, tòa nhà HH3 Tower đc thừa hưởng đầy đủ các tiện ích của khu vực xung quanh khi nằm gần TTTM The Garden, The Manor, siêu thị BigC, TTTM Parkson, các công trình quốc gia trọng điểm như Trung tâm hội nghị Quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình.

      Nội thất văn phòng tòa nhà Sudico:

      Trần thạch cao chiều cao trần 2.8m, có hệ thống đèn chiếu sáng cơ bản.

      Sàn bê tông cán phẳng cho hệ thống dây đi ngầm.

      Vách ngăn bằng thạch cao.

      Để đc tư vấn mọi thông tin, chi tiết giá và nhận mặt bằng trống sớm nhất, quý khách vui lòng call ngay qua L/H 098843115.

      Dự án HH3 Tower, đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tại The Manor - Mễ Trì diện tích 80m2 - 450m2 giá từ 220k/m2. LH

      77 triệu/tháng 350 m2

      BQL cần cho thuê sàn văn phòng đa dạng DT cắt theo yêu cầu tại tòa The Manor Mễ Trì - Nam Từ Liêm - thành phố Nội.

      - DT: Đa dạng từ 80m2 - 108m2 - 180m2 - 350m2 - 450m2.

      - giá cho thuê: 220.000 VNĐ/m/tháng.

      Thông tin văn phòng:

      - Có lối đi riêng văn phòng sang trọng lịch sự.

      - Bàn giao đầy đủ trần sàn đá hoa điều hòa âm trần.

      - Đạt chuẩn phòng cháy chữa cháy, oto xe máy để tại tòa thoải mái.

      - Phù hợp mọi loại hình công ty.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn thành phố Nội xin vui lòng gọi ngay:

      L/H: 0971 227 ***Call/Sms/Zalo).

      Email: [email protected]

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án The Manor, đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng giá rẻ DT 230m2 tại The Manor Mễ Trì

      75 triệu/tháng 230 m2

      DT cho thuê: 60 mét vuông - 145 mét vuông - 230 mét vuông.

      giá cho thuê: 328.020đ - 656.040đ.

      liên lạc: 0962 784 ***.

      The Manor Mễ Trì là tổ hợp TTTM, chung cao cấp, văn phòng cho thuê, nhà liên kếcăn biệt thự, đc thiết kế và xây dựng theo phong cách Châu u, tọa lạc tại KĐT Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP Nội.

      The Manor gần những tuyến đường quan trọng như Mễ Trì, Phạm Hùng, Đại Lộ Thăng Long, đồng thời có thể dễ dàng kết nối với các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp như: Keangnam Landmark Tower, Handico Tower, CEO Tower, Vinaconex 9, Sudico Tower, HH4 Sông Đà,

      The Manor đc thiết kế 26 tầng nổi + 02 hầm, mặt bằng có khuôn viên rộng, đảm bảo đủ chỗ để xe cho KH cũng như nhân viên làm việc trong tòa nhà.

      - Chiều cao trần: 2.7m, bàn giao sàn thô, tường sơn trắng.

      - 08 thang máy tốc độ cao, đảm bảo đi lại dễ dàng, thông suốt.

      - Điều hòa trung tâm, âm trần Daikin VRV.

      - Hệ thống điện dự phòng 100 phần trăm, an ninh bảo vệ tòa nhà 24/7.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà The Manor vui lòng LH: Ms Uyên 0962 784 *** để đc tư vấn.

      Dự án The Manor, đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng tại tòa HH3 Sudico Mễ Trì diện tích 93m2, full nội thất

      28 triệu/tháng 93 m2

      Cho thuê văn phòng tại tòa HH3 Sudico Mễ Trì, Nam Từ Liêm.

      DT 93m2.

      Giá 300.000 đ/m2/tháng.

      phí DV: 60.000 đ/m2.

      Bàn giao: đầy đủ nội thất như hình.

      Dự án HH3 Tower, đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại The Manor Mễ Trì dt 55m, 74, 100m, 145m2

      32 triệu/tháng 145 m2

      Cho thuê sàn tại The Manor Mễ Trì các DT phù hợp làm văn phòng.

      Bàn giao: Trần sàn điều hoà vách thạch cao.

      Toà nhà có hầm xe máy, chỗ đỗ ôtô cho khách thuê.

      giá cho thuê tuỳ vào vị trí và DT.

      Đầy đủ phòng cháy chữa cháy, đăng ký KD khách đang thuê chủ yếu là khách nước ngoài môi trường chuyên nghiệp. LH xem văn phòng liên hệ 0375 892 ***

      Dự án The Manor, đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      BQL cho thuê VP tại tòa The Manor Mễ Trì 75m2 - 350m2 giá thuê 200.000 VNĐ/m2/tháng.

      24 triệu/tháng 120 m2

      BQL cần cho thuê sàn văn phòng đa dạng DT cắt theo yêu cầu tại tòa The Manor Mễ Trì - Nam Từ Liêm - TP Nội.

      - DT: Đa dạng từ 75m - 108m - 180m - 350m.

      - giá cho thuê: 200.000 VNĐ/m/tháng.

      Thông tin văn phòng:

      - Có lối đi riêng văn phòng sang trọng lịch sự.

      - Bàn giao đầy đủ trần sàn đá hoa điều hòa âm trần.

      - Đạt chuẩn phòng cháy chữa cháy, oto xe máy để tại tòa thoải mái.

      - Phù hợp mọi loại hình công ty.

      liên hệ ngay: 0902 255 ***Call - Zalo - SMS) để đc biết thêm thông tin chi tiết và xem văn phòng free.

      Dự án The Manor, đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Những loại hình văn phòng cho thuê phổ biến hiện nay ở Mễ Trì

      Cao ốc văn phòng

      Cao ốc văn phòng đường Mễ Trì là hình thức cho thuê văn phòng có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được phân loại thành 4 hạng A, B, C và giá rẻ.

      Cao ốc văn phòng hạng A Mễ Trì hay còn được gọi là văn phòng hạng sang, thường được xây dựng ở các vị trí đắc địa, mặt tiền "khu đất vàng" của khu vực. Văn phòng hạng A được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế bởi đội ngũ nhà thầu chất lượng, chủ đầu tư đảm bảo chất lượng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, giá thuê cao ốc văn phòng hạng A cũng rất cao, có thể lên đến 80 USD/m2.

      Tòa nhà văn phòng cho thuê đường Mễ Trì hạng B vẫn có thể nằm ở các vị trí trung tâm hoặc gần trung tâm, nhưng với mức giá thuê hợp lý hơn. Đây là lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp trong những năm gần đây.

      Cao ốc văn phòng hạng C hoặc tòa nhà văn phòng giá rẻ tại Mễ Trì thường được xây dựng ở các khu vực xa trung tâm. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà vẫn có không gian làm việc phù hợp. Đây cũng là loại hình văn phòng được ưa chuộng bởi các startup và doanh nghiệp nhỏ.

      Căn hộ văn phòng

      Căn hộ văn phòng là hình thức văn phòng cho thuê mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm gần đây. Đây là lựa chọn phù hợp cho các công ty nhỏ có số lượng nhân viên giới hạn từ 4-10 người.

      Ưu điểm chính của căn hộ văn phòng đường Mễ Trì là nằm trong các tổ hợp dự án chung cư được quy hoạch tốt, có đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu, hạ tầng đồng bộ và cư dân văn minh. Căn hộ văn phòng cũng có giá thành thấp hơn so với tòa nhà văn phòng, và thường có lối vào và sảnh thang máy riêng biệt.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Hình thức thuê nhà nguyên căn tại Mễ Trì làm văn phòng phù hợp cho những doanh nghiệp muốn thuê mặt bằng văn phòng tại các con đường nội bộ yên tĩnh, trong hẻm xe hơi ra vào dễ dàng. Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng mang lại sự thuận tiện trong di chuyển, không cần chờ đợi thang máy và có diện tích lớn hơn so với văn phòng trong cao ốc, phù hợp với doanh nghiệp có số lượng nhân sự nhiều.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Văn phòng chia sẻ đường Mễ Trì là hình thức tạo ra không gian làm việc chung dành cho mọi người, bao gồm nhiều công ty khác nhau. Thường có các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in, lễ tân, wifi,... Có thể tính phí hoặc miễn phí tùy thuộc vào gói thuê. Văn phòng chia sẻ thích hợp cho các công ty mới thành lập hoặc cá nhân khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo đường Mễ Trì là hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó thông tin giao dịch sẽ chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo cho phép người sử dụng sở hữu các tiện ích như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,... Hình thức này phù hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập có ngân sách hạn chế trong việc thuê văn phòng.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Mễ Trì hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng đường Mễ Trì là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Mễ Trì sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng đường Mễ Trì, Nam Từ Liêm.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Mễ Trì cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng đường Mễ Trì cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Mễ Trì của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Mễ Trì làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà đường Mễ Trì, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      7 Lợi ích khi thuê văn phòng tại tòa nhà chuyên nghiệp đường Mễ Trì

      • Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp

      Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.

      • Dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác

      Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Mễ Trì thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.

      • Hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại

      Các tòa văn phòng cho thuê tại Mễ Trì chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.

      • Giá thuê linh hoạt

      Nguồn cung văn phòng cho thuê tại đường Mễ Trì, Nam Từ Liêm rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi. 

      • Diện tích thuê đa dạng

      Các tòa nhà văn phòng khu vực Mễ Trì thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. 

      • Nâng cao hiệu quả công việc

      Một văn phòng Mễ Trì đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • An ninh, an toàn đảm bảo

      Các tòa văn phòng tại Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.

      Lưu ý để không mất tiền vô lý khi thuê văn phòng Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm

      Tiền mặt bằng

      Khi thuê mặt bằng văn phòng đường Mễ Trì, việc tính toán diện tích theo mét vuông (m2) có thể dẫn đến giá thuê cao hơn dự tính, vì chủ toà nhà có thể tính cả không gian không sử dụng được. Thông thường, công ty chỉ có thể sử dụng từ 75% đến 90% diện tích đã thanh toán.

      Doanh nghiệp cần kiểm tra xem diện tích văn phòng thuê Mễ Trì có bao gồm các khu vực chung như thang máy, phòng lao công, hành lang, cầu thang hay không. Để bảo vệ quyền lợi của mình, doanh nghiệp nên thuê đội ngũ kiến trúc sư để đo đạc diện tích thực tế và đảm bảo rằng diện tích thuê đáp ứng nhu cầu.

      Kiến trúc sư sẽ sử dụng các tiêu chuẩn chung để so sánh các không gian văn phòng Mễ Trì với nhau. Nhờ đó, dù chủ mặt bằng đưa ra giá bao nhiêu, doanh nghiệp cũng có thể tự tính toán được số tiền phải trả cho mỗi mét vuông, và điều này cung cấp cơ sở tốt hơn cho việc thương lượng.

      Các chi phí vận hành

      • Phí quản lý

      Bao gồm phí quản lý, tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế cấu trúc (nếu gây hư hỏng), phí sử dụng thang máy, phí gửi xe và các dịch vụ quản lý khác. Nhiều tòa nhà văn phòng tại Mễ Trì cũng có thể tăng chi phí quản lý đối với khách thuê khi nâng cấp dịch vụ.

      • Tiền điện

      Chi phí tiền điện thường là một trong những khoản chi phí lớn nhất. Hợp đồng thuê văn phòng khu vực Mễ Trì, Nam Từ Liêm thường quy định việc thanh toán tiền điện theo một trong ba cách: trực tiếp đo, gián tiếp đo hoặc trọn gói trong tiền thuê. 

      Nếu tòa nhà văn phòng cho thuê đường Mễ Trì tính tiền điện theo giá của nhà nước, khách thuê sẽ được hưởng giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu toà nhà tính giá điện riêng, mức giá có thể cao hơn và khách thuê phải trả khoản chênh lệch.

      Tiền thuê hàng năm

      Người thuê văn phòng ở Mễ Trì phải chịu việc tăng chi phí xây dựng và thuế bất động sản hàng năm. Sau 12 - 24 tháng thuê, toà nhà có thể tăng phần trăm tiền thuê văn phòng. Thông qua việc tham khảo lịch sử cho thuê của tòa nhà hoặc so sánh với các tòa nhà trong khu vực, công ty có thể hiểu rõ cơ chế tăng giá thuê và thương lượng một cách hiệu quả hơn.

      Bảo trì và sửa chữa

      Thông thường, chủ mặt bằng chịu trách nhiệm sửa chữa cấu trúc bên ngoài và các khu vực chung của tòa nhà văn phòng đường Mễ Trì. Công ty thuê chỉ chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa những gì nằm trong không gian thuê của mình. Nếu công ty gây hư hỏng cho trang thiết bị như đèn, tường, trần, sàn... trong không gian thuê, có hai lựa chọn: thanh toán chi phí sửa chữa cho chủ mặt bằng hoặc tự thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của chủ mặt bằng.

      Vì vậy, khi thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Mễ Trì, hãy đảm bảo có quyền thực hiện các thay đổi và cải tiến trong không gian thuê mà không cần sự cho phép của chủ mặt bằng. Miễn là những thay đổi này không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc hệ thống cung cấp điện và các tiện ích khác cho người thuê khác trong tòa nhà.

      Chuyển nhượng văn phòng

      Chuyển nhượng văn phòng là việc chuyển giao tất cả quyền và lợi ích mà người thuê có theo hợp đồng thuê cho bên thứ ba. Trong trường hợp chuyển nhượng thường xuyên diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn hợp đồng thuê, người thuê có thể chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ diện tích thuê của văn phòng tại đường Mễ Trì, Nam Từ Liêm.

      Nếu hợp đồng thuê không đề cập đến việc cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, hãy làm rõ điều này và nếu được phép, công ty có thể tận dụng hưởng lợi từ chênh lệch giá thuê.

      Gia hạn thuê văn phòng

      Nhiều hợp đồng thuê văn phòng khu vực Mễ Trì không yêu cầu chủ mặt bằng cam kết giữ giá thuê trong thời gian gia hạn hợp đồng trước khi bắt đầu thời hạn thuê tiếp theo. Để tránh những thỏa thuận không rõ ràng và những chi phí phát sinh, công ty cần đảm bảo rằng chủ mặt bằng xác định một mức giá cụ thể trong thời gian gia hạn, để công ty có thể ước tính và chuẩn bị cho kế hoạch tài chính của mình.

      Những lưu ý khi thuê văn phòng khu vực Mễ Trì, Nam Từ Liêm

      Lên ngân sách và xác định khoảng thời gian thuê văn phòng

      Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Mễ Trì .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. 

      Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.

      Xác định rõ ràng địa điểm thuê văn phòng

      Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy. 

      • Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm đường Mễ Trì hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê. 

      • Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Mễ Trì tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao. 

      • Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.

      Diện tích văn phòng cần thuê

      Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô. 

      Lưu ý rằng khi thuê văn phòng đường Mễ Trì, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. 

      Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.

      Thời gian làm việc tại văn phòng

      Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh. 

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Trước khi thuê văn phòng tại Mễ Trì, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      Phí Quản lý (Phí dịch vụ)

      Nếu bạn thuê văn phòng Mễ Trì trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.

      Chỗ để xe – Giá cả & số lượng

      Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Mễ Trì và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí. 

      Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.

      Thời gian sửa chữa và Decor lại văn phòng

      Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Mễ Trì tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.