Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Hàm Nghi, Thị trấn Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 10 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Hàm Nghi, Thị trấn Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Tôi cho thuê văn phòng Mỹ Đình rẻ - đẹp như hình

      Thỏa thuận 120 m2

      - DT: 120m2/ tầng - MT 6m - 6 tầng.

      - Thiết kế đủ trần sàn, điều hòa, thang máy 2 mặt (lối đi riêng cho tất cả các tầng).

      - điện, nước công tơ riêng.

      - Nằm giữa 2 căn hộ chung cao cấp nhất Mỹ Đình nên mật độ dân trí cao.

      - Phù hợp với: Văn phòng, lớp học, phòng khám, trung tâm...

      Dự án Mỹ Đình I, Đường Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng trong tòa 7 tầng 42 Hàm Nghi Nam Từ Liêm DT 320m2 full nội thất khu vực đắc địa

      85 triệu/tháng 320 m2

      - Tòa nhà có vị trí rất đắc địa bên cạnh khu nhà phố thương mại của vin Gardenia Hàm Nghi.

      - Thông tin kỹ thuật:

      DT mặt bằng toà nhà 320 mét vuông.

      + Tòa nhà gồm 7 tầng và 01 tầng hầm. Hiện tại cần cho thuê tầng lửng, tầng 1, 4, 5.

      + DT tầng lửng: 165.6  mét vuông.

      + DT tầng 1: 168.9  mét vuông.

      1. TH1: Thuê nguyên tầng 1: giá cho thuê 774.180đ - 797.640đ/1 mét vuông.

      2. TH2: Thuê T1 + tầng L (lửng): 680.340đ - 703.800đ/ mét vuông.

      + DT tầng 4: 215 mét vuông.

      + DT tầng 5: 213 mét vuông.

      - giá thuê: 267.132đ/ mét vuông (Có thương lượng).

      - nội thất xịn , tiện ích cao:

      + Tòa nhà thiết kế xây dựng hoàn thiện đầy đủ trần sàn hệ thống thang máy tốc độ cao, thang bộ, có đầy đủ điều hoà, hệ thống PCCC đáp ứng theo tiêu chuẩn quy định.

      + Có tầng hầm để xe. Vỉa hè rộng. Khu vệ sinh mỗi tầng rộng rãi.

      + Khu vực đắc địa, phù hợp với mọi loại mô hình KD, NH, siêu thị, showroom, phòng khám, văn phòng.

      - gọi ngay Ms Kim Anh: 0934 033 ***

      42, Đường Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 100m2 Vinhomes - Gardenia Hàm Nghi Mỹ Đình giá từ 12 triệu

      12 triệu/tháng 100 m2

      Văn phòng vin - Gardenia Hàm Nghi - không gian văn phòng hoàn hảo.

      - DT tầng 2,3,4 linh hoạt từ 80m đến 120m2, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp.

      - giá cho thuê linh hoạt, chỉ từ 12 tr đến 15 tr/tháng, phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.

      - Tiện nghi hoàn hảo với trần sàn, hệ thống điều hòa và thang máy, mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp và tiện nghi.

      - Vị trí trung tâm tại Hàm Nghi, tiếp cận dễ dàng các tiện ích như: Trường học, BV, TTTM,...

      - contact: 0981 923 *** để đc tư vấn và đặt lịch xem văn phòng!

      Dự án Vinhomes Gardenia, Đường Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng trong tòa 7 tầng Hàm Nghi Nam Từ Liêm DT 320m2 full nội thất khu vực đắc địa

      57 triệu/tháng 215 m2

      - Tòa nhà có vị trí rất đắc địa bên cạnh khu nhà phố thương mại của vin Gardenia Hàm Nghi.

      - Thông tin kỹ thuật:

      DT mặt bằng toà nhà 320 mét vuông.

      + Tòa nhà gồm 7 tầng và 01 tầng hầm. Hiện tại cần cho thuê tầng Lửng, Tầng 1, 4, 5.

      + DT tầng lửng: 165.6  mét vuông.

      + DT tầng 1: 168.9  mét vuông.

      1. TH1: Thuê nguyên tầng 1: giá cho thuê 774.180đ - 797.640đ/1 mét vuông.

      2. TH2: Thuê T1 + tầng L (lửng): 680.340đ - 703.800đ/ mét vuông.

      + DT tầng 4: 215 mét vuông.

      + DT tầng 5: 213 mét vuông.

      - giá thuê: 267.132 đ/ mét vuông/tháng (Có thương lượng).

      - nội thất luxury, tiện ích cao:

      + Tòa nhà thiết kế xây dựng hoàn thiện đầy đủ trần sàn hệ thống thang máy tốc độ cao, thang bộ, có đầy đủ điều hoà, hệ thống PCCC đáp ứng theo tiêu chuẩn quy định.

      + Có tầng hầm để xe. Vỉa hè rộng. Khu vệ sinh mỗi tầng rộng rãi.

      + Khu vực đắc địa, phù hợp với mọi loại mô hình KD, NH, siêu thị, showroom, phòng khám, văn phòng.

      - liên hệ ngay Mr Bình 0915 963 ***

      Đường Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 120m2 tại Hàm Nghi - diện tích rộng, giá 13 triệu/th

      13 triệu/tháng 120 m2

      Cho thuê văn phòng hiện đại, DT 120m2, chỉ với 13 tr/tháng.

      Thông tin chi tiết:

      - DT: 120m2, đc chia thành 2 phòng riêng biệt, tối ưu hóa không gian làm việc.

      - Tiện nghi cao cấp: Văn phòng đc trang bị đầy đủ trần sàn, hệ thống điều hòa, rèm cửa, và thiết bị vệ sinh mới, giúp tạo ra môi trường làm việc thoải mái và chuyên nghiệp.

      - Tiện lợi thang máy: Với lối đi riêng biệt và thang máy 2 mặt, việc di chuyển giữa các tầng trở nên thuận tiện và nhanh chóng.

      - Vị trí đắc địa: Nằm gần ngã sầm uất, với vỉa hè rộng và view đẹp, văn phòng chúng tôi là nơi lý tưởng cho việc KD và làm việc.

      - Giá cả hợp lý: Chỉ với 13 tr/tháng, bạn sẽ có cơ hội sở hữu không gian làm việc chất lượng cao tại trung tâm TP.

      - Ưu đãi đặc biệt: Cọc chỉ 1 tháng và chính sách TT linh hoạt, cọc 1 TT 3.

      Phù hợp cho nhiều loại hình KD:

      - Làm văn phòng đại diện.

      - KD online và nội thất.

      - Các công ty thiết kế và quảng cáo.

      Hãy gọi ngay với chúng tôi để đặt lịch xem văn phòng: 0981 923 ***

      Dự án Vinhomes Gardenia, Đường Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng phố Hàm Nghi - Nam Từ Liêm, S=200m sử dụng, thông sàn

      32 triệu/tháng 200 m2

      - Thông số và giá cho thuê:

      + diện tích xây dựng: 230m2

      + DT sàn 200m2

      + giá cho thuê: 32tr/th

      - Hầm để xe rộng rãi.

      - Thang máy tốc độ cao, điều hòa âm trần, h/thống đèn thông minh.

      - Hệ thống an ninh 24/7.

      - phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn.

      - Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp.

      - Tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Hoàng, Lê Đức Thọ, Nguyễn Cơ Thạch... Thuận tiện giao thương

      - Bến xe Mỹ Đình, Cung thiếu nhi thành phố Nội, sân vận động Mỹ Đình, công viên điều hòa Mai Dịch

      Đường Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng trong tòa 7 tầng 42 Hàm Nghi Nam Từ Liêm DT 320m2 Full nội thất Khu vực đắc địa

      Thỏa thuận 320 m2

      - Tòa nhà có vị trí rất đắc địa bên cạnh khu nhà phố thương mại shophouse của vin Gardenia Hàm Nghi.

      - Thông tin kỹ thuật:

      DT mặt bằng toà nhà 320m2.

      + Tòa nhà gồm 7 tầng và 01 tầng hầm. Hiện tại cần cho thuê tầng lửng, tầng 1, 4, 5.

      + DT tầng lửng: 165.6 m2.

      + DT tầng 1: 168.9 m2.

      1. TH1: Thuê nguyên tầng 1: giá cho thuê 712.352đ/m2.

      2. TH2: Thuê T1 + tầng L (lửng): 680.340đ - 703.800đ/m2.

      + DT tầng 4: 215m2.

      + DT tầng 5: 213m2.

      - giá thuê: 267.132đ/m2 (Có thương lượng).

      - nội thất luxury, tiện ích cao:

      + Tòa nhà thiết kế xây dựng hoàn thiện đầy đủ trần sàn hệ thống thang máy tốc độ cao, thang bộ, có đầy đủ điều hoà, hệ thống PCCC đáp ứng theo tiêu chuẩn quy định.

      + Có tầng hầm để xe. Vỉa hè rộng. Khu vệ sinh mỗi tầng rộng rãi.

      + Khu vực đắc địa, phù hợp với mọi loại mô hình KD, NH, siêu thị, showroom, phòng khám, văn phòng.

      - liên lạc: 0987 310 *** hoặc 0965 767 ***

      42, Đường Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tầng 3 + 4 biệt thự giá rẻ tại KĐT Mỹ Đình 1

      12 triệu/tháng 150 m2

      Không có nhu cầu sử dụng, tôi cần cho thuê phòng tầng 3 + 4 căn biệt thự tại khu đô thị Mỹ Đình 1.

      Phù hợp làm văn phòng, bán hàng online...

      Tổng DT: 150 mét vuông, 3 phòng 2 vs. Các phòng đều có cửa sổ rất thoáng mát.

      căn biệt thự lô góc có vỉa hè rất rộng và sân để xe.

      giá cho thuê 2 tầng: 12tr/ tháng.

      Có công tơ điện riêng tính theo quy định nhà nước.

      ACE có nhu cầu vui lòng gọi Thơ: 0984 618 ***

      Dự án Mỹ Đình I, Đường Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê sàn tầng 2 shophouse làm văn phòng tại Vinhomes Gardenia, LH

      15 triệu/tháng 90 m2

      Cho thuê sàn tầng 2 nhà phố thương mại shophouse làm văn phòng Tại vin Gardenia, liên hệ ngay 0982 587 ***

      - DT: 90m2.

      - Có lối đi riêng và vệ sinh riêng.

      - Giao thông thuận tiện, khu vực yên tĩnh, an ninh đảm bảo, siêu thị quanh nhà.

      Giá 15tr/th có thỏa thuận.

      liên hệ ngay 0982 587 ***

      Dự án Vinhomes Gardenia, Đường Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng trong tòa 7 tầng 42 Hàm Nghi Nam Từ Liêm 320m2, full nội thất khu vực đắc địa

      Thỏa thuận 320 m2

      - Tòa nhà có vị trí rất đắc địa bên cạnh khu nhà phố thương mại shophouse của vin Gardenia Hàm Nghi.

      - Thông tin kỹ thuật:

      DT mặt bằng toà nhà 320m2.

      + Tòa nhà gồm 7 tầng và 01 tầng hầm. Hiện tại cần cho thuê tầng lửng, tầng 1, 4, 5.

      + DT tầng lửng: 165.6 m2.

      + DT tầng 1: 168.9 m2.

      1. TH1: Thuê nguyên tầng 1: giá cho thuê 712.352đ/m2.

      2. TH2: Thuê T1 + tầng L (lửng): 680.340đ - 703.800đ/m2.

      + DT tầng 4: 215m2.

      + DT tầng 5: 213m2.

      - giá thuê: 267.132đ/m2 (Có thương lượng).

      - nội thất xịn , tiện ích cao:

      + Tòa nhà thiết kế xây dựng hoàn thiện đầy đủ trần sàn hệ thống thang máy tốc độ cao, thang bộ, có đầy đủ điều hoà, hệ thống PCCC đáp ứng theo tiêu chuẩn quy định.

      + Có tầng hầm để xe. Vỉa hè rộng. Khu vệ sinh mỗi tầng rộng rãi.

      + Khu vực đắc địa, phù hợp với mọi loại mô hình KD, NH, siêu thị, showroom, phòng khám, văn phòng.

      - hotline: 0987 310 *** hoặc 0965 767 ***

      Đường Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Những loại hình văn phòng cho thuê phổ biến hiện nay ở Hàm Nghi

      Cao ốc văn phòng

      Cao ốc văn phòng Đường Hàm Nghi là hình thức cho thuê văn phòng có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được phân loại thành 4 hạng A, B, C và giá rẻ.

      Cao ốc văn phòng hạng A Hàm Nghi hay còn được gọi là văn phòng hạng sang, thường được xây dựng ở các vị trí đắc địa, mặt tiền "khu đất vàng" của khu vực. Văn phòng hạng A được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế bởi đội ngũ nhà thầu chất lượng, chủ đầu tư đảm bảo chất lượng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, giá thuê cao ốc văn phòng hạng A cũng rất cao, có thể lên đến 80 USD/m2.

      Tòa nhà văn phòng cho thuê Đường Hàm Nghi hạng B vẫn có thể nằm ở các vị trí trung tâm hoặc gần trung tâm, nhưng với mức giá thuê hợp lý hơn. Đây là lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp trong những năm gần đây.

      Cao ốc văn phòng hạng C hoặc tòa nhà văn phòng giá rẻ tại Hàm Nghi thường được xây dựng ở các khu vực xa trung tâm. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà vẫn có không gian làm việc phù hợp. Đây cũng là loại hình văn phòng được ưa chuộng bởi các startup và doanh nghiệp nhỏ.

      Căn hộ văn phòng

      Căn hộ văn phòng là hình thức văn phòng cho thuê mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm gần đây. Đây là lựa chọn phù hợp cho các công ty nhỏ có số lượng nhân viên giới hạn từ 4-10 người.

      Ưu điểm chính của căn hộ văn phòng Đường Hàm Nghi là nằm trong các tổ hợp dự án chung cư được quy hoạch tốt, có đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu, hạ tầng đồng bộ và cư dân văn minh. Căn hộ văn phòng cũng có giá thành thấp hơn so với tòa nhà văn phòng, và thường có lối vào và sảnh thang máy riêng biệt.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Hình thức thuê nhà nguyên căn tại Hàm Nghi làm văn phòng phù hợp cho những doanh nghiệp muốn thuê mặt bằng văn phòng tại các con đường nội bộ yên tĩnh, trong hẻm xe hơi ra vào dễ dàng. Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng mang lại sự thuận tiện trong di chuyển, không cần chờ đợi thang máy và có diện tích lớn hơn so với văn phòng trong cao ốc, phù hợp với doanh nghiệp có số lượng nhân sự nhiều.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Văn phòng chia sẻ Đường Hàm Nghi là hình thức tạo ra không gian làm việc chung dành cho mọi người, bao gồm nhiều công ty khác nhau. Thường có các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in, lễ tân, wifi,... Có thể tính phí hoặc miễn phí tùy thuộc vào gói thuê. Văn phòng chia sẻ thích hợp cho các công ty mới thành lập hoặc cá nhân khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo Đường Hàm Nghi là hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó thông tin giao dịch sẽ chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo cho phép người sử dụng sở hữu các tiện ích như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,... Hình thức này phù hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập có ngân sách hạn chế trong việc thuê văn phòng.

      Quy định về cho thuê văn phòng Hàm Nghi hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Hàm Nghi đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Hàm Nghi cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Đường Hàm Nghi, Nam Từ Liêm phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Hàm Nghi là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Hàm Nghi là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Đường Hàm Nghi giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Hàm Nghi, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Đường Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Đường Hàm Nghi, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Hàm Nghi mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Hàm Nghi, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Hàm Nghi, Nam Từ Liêm thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Hàm Nghi là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Hàm Nghi các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Đường Hàm Nghi, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Hàm Nghi đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      11 Điều cần có khi đi thuê văn phòng khu vực Hàm Nghi, Nam Từ Liêm

      Có danh sách tiêu chí thuê văn phòng cụ thể

      Để có được văn phòng cho thuê tại Hàm Nghi phù hợp, ngoài việc tìm hiểu về các loại hình văn phòng có trên thị trường, người thuê nên tạo sẵn một danh sách các tiêu chí mong muốn. Từ những tiêu chí này, người thuê có thể đánh giá mức độ phù hợp và lựa chọn phương án tốt nhất. Một bộ tiêu chí chi tiết và rõ ràng sẽ giúp quá trình tìm kiếm nhanh chóng và giảm thiểu các chi phí không cần thiết.

      Đầu tư thời gian tìm thuê

      Tìm kiếm và chuẩn bị để thuê văn phòng đôi khi tốn rất nhiều thời gian. Quá trình thuê văn phòng khu vực Hàm Nghi thông qua nhiều giai đoạn. Do đó, cần đầu tư một khoảng thời gian hợp lý để tìm kiếm và chuẩn bị, ít nhất là từ 4 đến 6 tháng trước khi muốn thuê hoặc chuyển văn phòng.

      Khả năng tài chính và mong muốn thực tế

      Việc thuê văn phòng sang trọng và hiện đại có thể giúp nhân viên hứng thú, nâng cao tinh thần làm việc đồng thời tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc thuê văn phòng tại Hàm Nghi là một phần trong hoạt động kinh doanh và tạo ra lợi nhuận. Tiền thuê văn phòng cũng là một phần trong nguồn tài chính đầu tư. 

      Vì vậy, không nên vì đáp ứng mong muốn mà làm mất tính khả thi về tài chính, đưa doanh nghiệp vào hoàn cảnh gặp khó khăn trong thời hạn thuê văn phòng Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm.

      Dự trù cho kế hoạch dài hạn và tăng số lượng nhân viên

      Một sai lầm lớn khi tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Hàm Nghi là chỉ dựa trên nhu cầu hiện tại mà quên đi khả năng mở rộng cho tương lai. Chi phí chuyển văn phòng khá tốn kém nếu số lượng nhân viên tăng và văn phòng hiện tại không đủ để đáp ứng. Để tránh tình huống này, người thuê cần tính toán diện tích phù hợp để phục vụ cho việc mở rộng hoặc giảm số lượng nhân sự trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 năm tới.

      Xem xét toàn bộ mọi khoản chi phí khi thuê

      Cần xem xét toàn bộ các khoản chi phí phát sinh khi thuê văn phòng Đường Hàm Nghi. Ngoài giá thuê hàng tháng, còn có nhiều chi phí khác liên quan đến các nhu cầu thiết yếu như: phí dịch vụ, tiền điều hòa, tiền điện tiêu thụ tại văn phòng, phí giữ xe ô tô và xe máy, chi phí làm ngoài giờ, thuế VAT,... Những khoản chi phí này nếu không được quản lý hợp lý và kéo dài, có thể ảnh hưởng đáng kể đến tài chính của doanh nghiệp.

      Nhân viên là một trong những mục tiêu quan trọng

      Nhân viên là những người tạo ra doanh thu, lợi nhuận và giá trị cho doanh nghiệp. Cách doanh nghiệp quan tâm đối đãi với nhân viên sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc và sự cam kết của họ - đó là yếu tố quan trọng cho sự phát triển bền vững. Trước khi thuê văn phòng khu vực Hàm Nghi, doanh nghiệp cần thực hiện khảo sát tổng quan để đánh giá các yếu tố sau: 

      • Giao thông di chuyển đến văn phòng tại Hàm Nghi có đủ thuận tiện? 

      • Không gian làm việc có tạo ra sự thoải mái cho tinh thần của nhân viên? 

      • Những vấn đề như tiếng ồn, sự riêng tư có được đảm bảo? 

      • Nội thất có đủ tiện nghi, phục vụ cho công việc lẫn giờ phút nghỉ ngơi? 

      • Chỗ ăn uống, giải trí cho nhân viên tại văn phòng cho thuê Đường Hàm Nghi như thế nào?

      • Diện tích, vị trí mỗi phòng có phù hợp với phong cách làm việc của từng bộ phận?

      • Sự kết nối giữa các phòng có tạo ra thuận lợi trong trao đổi công việc? 

      Thời gian xem xét, đánh giá văn phòng bao nhiêu là đủ

      Cần xem xét trong bao lâu để quyết định có nên thuê văn phòng Hàm Nghi hay không? Thời gian này có thể chỉ mất vài tiếng đồng hồ đối một số người, trong khi người khác có thể mất cả tuần. Đừng để quá lâu trong quá trình xem xét, nhưng cũng không nên quá vội vã đưa ra quyết định chỉ trong vài chục phút. Tùy vào khả năng của bạn để đặt ra một khoảng thời gian hợp lý. Hãy nhớ rằng, việc xem xét văn phòng cho thuê ở Hàm Nghi càng chi tiết sẽ càng tránh nhiều sai sót trong tương lai.

      Đừng quá vội vàng đặt cọc

      Đặt cọc có vai trò quan trọng trong việc bảo đảm giao kết hợp đồng cho các bên, nhưng cũng có nhiều rủi ro tiềm ẩn. Bạn nên dành đủ thời gian để xem xét và rà soát hợp đồng thuê văn phòng Đường Hàm Nghi trước khi đặt cọc giữ chỗ. Đừng vội vàng thanh toán nhanh chóng khi các vấn đề pháp lý khác chưa được đảm bảo.

      Chuẩn bị kỹ trước khi ký hợp đồng

      Trước khi ký hợp đồng thuê văn phòng ở Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, hãy đảm bảo rằng mọi thứ đúng với những gì đã được thảo luận. Ngoài các yếu tố về cơ sở vật chất có thể được quan sát bằng mắt thường, diện tích cần được đo đạc thực tế. Sự chênh lệch diện tích có thể tăng chi phí hoặc hạn chế việc sử dụng cho doanh nghiệp.

      Bên cạnh đó, những vấn đề khác liên quan đến ký kết hợp đồng cho thuê văn phòng Đường Hàm Nghi như nội dung hợp đồng, giấy tờ pháp lý, giấy tờ nhân thân của các bên, thủ tục ký - công chứng,... cũng cần được chuẩn bị trước.

      Có sẵn đơn vị hợp tác thiết kế thi công

      Quá trình tân trang và trang trí văn phòng nên được tiến hành sau khi thuê văn phòng tại Đường Hàm Nghi, ngay cả khi chỉ có những thay đổi nhỏ. Có một đơn vị hợp tác sẵn sàng thiết kế và thi công sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. Họ cũng có thể cung cấp lời khuyên trong quá trình lựa chọn văn phòng và hỗ trợ người thuê tốt hơn.

      Vấn đề tỷ giá của tiền thuê văn phòng

      Theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, tiền thuê văn phòng hiện nay được quy đổi từ USD sang VNĐ để giao dịch. Vì vậy, cần làm rõ vấn đề tỷ giá tiền thuê văn phòng khu vực Đường Hàm Nghi, bao gồm việc áp dụng tỷ giá nào, chọn tỷ giá bình quân, mua vào hay bán ra. Việc thỏa thuận về vấn đề này không chỉ ảnh hưởng không nhỏ đến giá thuê mà còn tránh được các tác động bất lợi từ thị trường, đồng thời hạn chế mâu thuẫn có thể phát sinh sau này.