Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 11 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa MD Complex, Hàm Nghi, Nam Từ Liêm 100m2, 600m2 giá 200 nghìn/m2

      30 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê văn phòng tòa MD Complex, Hàm Nghi, Nam Từ Liêm 100m2, 600m2 giá 200 nghìn/m2.

      - MD Complex nằm trên đường Nguyễn Cơ Thạch và Hàm Nghi, trong quần thể KĐT mới Mỹ Đình 1, Từ Liêm, thành phố Nội.

      - MD Complex Tower gồm 02 đơn nguyên cao 29 tầng và 03 tầng hầm.

      - Quy mô tòa nhà.

      + 28 tầng nổi + 03 tầng hầm.

      + 03 thang máy tốc độ cao.

      + DT sàn: 630m2.

      - DT trống cho thuê 630m2 có thuể chia nhỏ DT.

      - Phù hợp làm văn phòng.

      - giá cho thuê 200 nghìn/m2.

      quý khách có nhu cầu vui lòng LH: Ban quản lý tòa nhà để biết thêm thông tin chi tiết.

      call ngay: 0968 319 ***

      Dự án MD Complex Mỹ Đình, Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng phố Hàm Nghi, Nam Từ Liêm 140m2 giá 25 triệu/ tháng.

      25 triệu/tháng 140 m2

      Do không sử dụng hết nên công ty tôi muốn cho thuê DT văn phòng 140m2 mặt phố Hàm Nghi. Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      Bàn giao mặt bằng có đủ trần, sàn, điều hòa.

      free làm ngoài giờ.

      Phù hợp làm văn phòng, trung tâm đào tạo.

      Vị trí thuận tiện, ngay cạnh vin Gardenia.

      quý khách có nhu cầu vui lòng LH.

      Số đt: 0968 319 ***.

      Để biết thêm thông tin chi tiết.

      Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng tòa MD Complex, Hàm Nghi, Nam Từ Liêm 100m2, 600m2 giá 200 nghìn/m2

      30 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê văn phòng tòa MD Complex, Hàm Nghi, Nam Từ Liêm 100m2, 600m2 giá 200 nghìn/m2.

      - MD Complex nằm trên đường Nguyễn Cơ Thạch và Hàm Nghi, trong quần thể KĐT mới Mỹ Đình 1, Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      - MD Complex Tower gồm 02 đơn nguyên cao 29 tầng và 03 tầng hầm.

      - Quy mô tòa nhà.

      + 28 tầng nổi + 03 tầng hầm.

      + 03 thang máy tốc độ cao.

      + DT sàn: 630m2.

      - DT trống cho thuê 630m2 có thuê chia nhỏ DT.

      - Phù hợp làm văn phòng.

      - giá cho thuê 200 nghìn/m2.

      quý khách có nhu cầu vui lòng contact: Ban quản lý tòa nhà để biết thêm thông tin chi tiết.

      liên hệ ngay: 0968 319 ***

      Dự án MD Complex Mỹ Đình, Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cần cho thuê T1 và T3 40m2 sát chân cc Vinhomes Hàm Nghi kinh doanh và làm văn phòng đỉnh 5tr/tầng

      5 triệu/tháng 40 m2

      - Cần cho thuê tầng 1 và tầng 3 sát ngay vin Hàm Nghi.

      - DT: 40 mét vuông tầng 1 và tầng 3 mỗi sàn là 40 mét vuông.

      - Nhà có thang máy lên mỗi tầng, tầng 1 riêng biệt phù hợp làm văn phòng hoặc KD.

      - chính chủ thân thiện dễ tính.

      Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng Hàm Nghi vị trí đẹp an ninh tốt có bàn ghế rồi về chỉ việc hoạt động giá rẻ

      15 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng Hàm Nghi vị trí đẹp an ninh đảm bảo có bàn ghế rồi về chỉ việc hoạt động giá rẻ.

      Hiện nay tôi có văn phòng cho thuê.

      DT 100m2 sử dụng bao gồm đã trừ thang máy và WC và hành lang chung.

      DT cho thuê tầng 2 của tòa nhà có thể làm thương mại đc.

      Khu vực để xe thoải mái.

      Có bàn ghế rồi về chỉ việc làm việc.

      liên lạc ngọc xem mặt bằng.

      0902 131 *** không trung gian giá 15tr 1 tháng TT 3 cọc 1 tháng.

      Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      cho thuê văn phòng hàm nghi vị trí đẹp diện tích 130m2 có 3 phòng rộng rãi giá 15tr

      15 triệu/tháng 100 m2

      cho thuê văn phòng hàm nghi vị trí đẹp DT 130m2 có 3 phòng rộng rãi giá 15tr

      tòa nhà văn phòng

      có tầng 6 cho thuê

      DT tòa nhà văn phòng cho thuê 130m2

      DTSD 100m2

      có thang máy khu vệ sinh riêng cầu thang thoát hiểm

      có thể cho mượn bàn ghế làm việc sẵn

      tòa nhà mới hiện đại cho thuê lâu dài

      TT 3 cọc 1 tháng

      có chỗ để xe thoải mái

      hotline ngọc 0988 095 *** không trung gian

      giá thuê 15tr

      Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Văn phòng 300m2 cho thuê tại Nam Từ Liêm Nam Từ Liêm, sẵn vách ngăn chia phòng giá rẻ

      50 triệu/tháng 300 m2

      Văn phòng 300m2 cho thuê tại Nam Từ Liêm Nam Từ Liêm.

      - DT: 300m2.

      - Đã ngăn chia phòng họp, phòng giám đốc, phòng nhân sự.

      - Vệ sinh nam nữ riêng biệt, thang máy tốc độ cao.

      - Để xe máy, oto thoải mái dưới hầm.

      - Có camera, an ninh bảo vệ 24/7h, khu vực xung quanh mát mẻ nhiều cây xanh, nhiều quán ăn, phê, trà đá, NH và các dịch vụ khác.

      - Phù hợp cho 85 nhân sự ngồi.

      - Đã chia: 1 phòng TGĐ - 1 phòng họp - 1 phòng back office.

      - giá cho thuê: 50tr/tháng.

      liên hệ ngay: 0972 661 ***Call/Zalo).

      Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      cho thuê văn phòng mỹ đình diện tích từ 40m2 tới 100m2 giá từ 8tr 1 tháng

      8 triệu/tháng 40 m2

      cho thuê văn phòng mỹ đình DT từ 40 mét vuông tới 100 mét vuông giá từ 8tr 1 tháng

      DT từ 40 mét vuông giá 8tr 1 tháng

      có bàn ghế làm việc đầy đủ

      về chỉ việc hoạt động

      cho thuê lâu dài

      có bảo vệ trông xe

      liên hệ ngọc xem mặt bằng 0902 131 *** không trung gian

      khu vực đi lại thuận tiện

      Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Mỹ Đình giá rẻ vào ngay DT 50m2 10tr đẹp oto đỗ thoải mái

      10 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng Mỹ Đình giá rẻ vào ngay DT 50m2 10tr đẹp ô đỗ thoải mái.

      Hiện nay tôi có sàn văn phòng DTSD 50m2 có chỗ để ô thoải mái.

      Có internet tốc độ cao free...

      Cho thuê lâu dài.

      DTSD chính xác 50m2 sử dụng cực thoáng mát view đẹp.

      Có bãi để xe riêng.

      Vào ngay trong tháng.

      Có sàn trần đèn điều hòa rồi về chỉ việc hoạt động.

      L/H 0988 095 ***.

      Dt 50m2 giá 10tr/th.

      TT linh hoạt.

      Hd có thể 1 năm hoặc 2 năm.

      Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Mỹ Đình diện tích 100m2 vào ngay đã ngăn phòng rồi đẹp ô tô đỗ cửa

      14 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng Mỹ Đình DT 100 mét vuông vào ngay đã ngăn phòng rồi đẹp oto đỗ cửa.

      Hiện nay tôi không sử dụng nên cho thuê.

      Vị trí văn phòng đẹp.

      Cho thuê lâu dài.

      Văn phòng có sàn trần đèn điều hòa rồi xịn, khu vực này đông văn phòng và các công ty thuận tiện giao dịch.

      Khu vực HD Mon.

      Có 3 mặt đường, Hàm Nghi, Lê Đức Thọ, Nguyễn Cơ thạch.

      DT 100 mét vuông đã chia 2 phòng rồi về chỉ việc làm việc tầng trung.

      Tòa nhà có thang máy đi từ tầng 1.

      Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê sàn văn phòng Hàm Nghi: 100m2, giá 13 triệu/tháng

      13 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê sàn văn phòng cực đẹp Hàm Nghi, Mỹ Đình: DT 100m2, thích hợp văn phòng mọi ngành nghề. Văn phòng đầy đủ điều hòa, nòng lạnh, khu chuyên văn phòng, giá thuê 13tr/1 tháng.

      Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Hàm Nghi

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Đường Hàm Nghi là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Hàm Nghi có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Hàm Nghi mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Đường Hàm Nghi thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Đường Hàm Nghi cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Hàm Nghi không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Đường Hàm Nghi đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Hàm Nghi được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Hàm Nghi là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Hàm Nghi, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Hàm Nghi hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Hàm Nghi đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Hàm Nghi cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Đường Hàm Nghi, Nam Từ Liêm phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Hàm Nghi, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Đường Hàm Nghi sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Hàm Nghi, Nam Từ Liêm. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Đường Hàm Nghi, Nam Từ Liêm.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Đường Hàm Nghi theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Hàm Nghi mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Hàm Nghi, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Hàm Nghi, Nam Từ Liêm thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Hàm Nghi là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Hàm Nghi các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Đường Hàm Nghi, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Hàm Nghi đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Hàm Nghi ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Hàm Nghi có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Hàm Nghi là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Hàm Nghi lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Hàm Nghi có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Hàm Nghi cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Đường Hàm Nghi ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Đường Hàm Nghi cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Hàm Nghi sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Đường Hàm Nghi, Nam Từ Liêm. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Hàm Nghi, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Hàm Nghi, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.