Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Đại lộ Thăng Long, Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 24 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Đại lộ Thăng Long, Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Mễ Trì Thượng- Đại Lộ Thăng Long, dt 100 m2, sàn thông giá rẻ

      11 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng tại Mễ Trì Thượng, gần Bộ Ngoại giao.

      Giao thông thuận tiện đường Đại Lộ Thăng Long, gần hotel Marriott, gần khu The Manor Sông Đà.

      Tòa nhà văn phòng vừa xây hiện đại, tòa nhà 7 tầng.

      DT mỗi tầng 100 mét vuông, thông sàn.

      Đã trang bị đầy đủ thiết bị vệ sinh, thiết bị chiếu sáng, hệ thống rèm, điều hòa, thang máy.

      Cho thuê giá 11 tr/tháng.

      Đường Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Đại Lộ Thăng Long, diện tích 20 m2., phù hợp văn phòng đại diện

      3.5 triệu/tháng 20 m2

      Cho thuê văn phòng gần Đại Lộ Thăng Long, gần ngã 4 Trần Duy Hưng.

      Tòa văn phòng 9 tầng. Có tầng hầm để xe, 1 thang máy.

      Mặt bằng đã trang bị điều hòa, rèm cửa, trần đèn đầy đủ.

      DT 20 m2.

      Thiết kế 1 tầng 2 phòng, thang máy giữa.

      Vị trí view ngã 4 BigC, giao thông sầm uất.

      giá thuê 3.5 tr/tháng.

      LH: 090.234.8669

      Đường Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Đại Lộ Thăng Long, diện tích 100 m2/tầng, sàn thông 2 mặt thoáng

      11 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng tại Mễ Trì Thượng, gần Bộ Ngoại giao. Giao thông thuận tiện đường Đại Lộ Thăng Long, gần hotel Marriott, gần khu The Manor Sông Đà.

      Tòa nhà văn phòng vừa xây hiện đại, tòa nhà 7 tầng.

      DT mỗi tầng 100m2, thông sàn. Đã trang bị đầy đủ thiết bị vệ sinh, thiết bị chiếu sáng, hệ thống rèm, điều hòa, thang máy.

      Cho thuê giá 11 tr/tháng.

      gọi ngay: 090.234.8669

      Đường Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Mễ Trì- Đại Lộ Thăng Long, dt 60 m2/tầng, sàn thông đẹp

      7.5 triệu/tháng 60 m2

      Cho thuê sàn văn phòng Mễ Trì Thượng Đại Lộ Thăng Long.

      DT 60 mét vuông/ sàn, có thang máy, công trình khép kín riêng biệt, phù hợp làm văn phòng Công ty, bán hàng Online, văn phòng đại diện Nhà vừa xây, vị trí căn hộ góc, 2 MT, rất sáng và thoáng mát, oto vào tận nơi, chỗ để oto, xe máy rộng rãi, thoải mái, tiện giao dịch.

      Đầy đủ điều hòa, bình nóng lạnh, Đi lại thuận lợi, Rất gần The Manor, hotel Marriot, BigC, trung tâm hội nghị quốc gia...

      Giá 7.5 tr/tháng.

      L/H: 090 234 866

      Đường Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 54m2 tòa hạng A tại KĐT Vinhomes Green Bay Mễ Trì, Tòa G3, Căn góc

      12.5 triệu/tháng 54 m2

      Cho thuê văn phòng 54 tòa hạng A tại khu đô thị vin Green Bay Mễ Trì, Tòa G3, căn hộ góc

      DT: 54m/sàn

      - Vị trí căn hộ góc rộng rãi và có nhiều cửa sổ, 2 mặt thoáng view Lương Thế Vinh.

      - đc thiết kế 1 phòng Giám Đốc + 1 phòng rộng NV làm việc

      - Sẵn điều hoà.

      - Thời gian làm việc linh hoạt không hạn chế 24/24

      -  Sảnh lounge cao cấp,  

      - Lễ tân bảo vệ 24/24

      -  8 tháng máy tốc độ cao

      - Tầng hầm để xe.

      - Khu vực nhiều văn phòng, công ty, an ninh, phòng cháy chữa cháy rất tốt.

      - Giao thông thuận tiện đi lại.

      - Xung quanh đầy đủ các tiện ích cao cấp,

      Rất phù hợp cho KH mở công ty, văn phòng đại diện, spa, đầu tư KD homestay

      - Chính sách giá linh hoạt:

      + TT 3 tháng: 12tr5/ tháng (phù hợp làm công ty, vp đại diện)

      + TT 6 tháng: 12tr/ tháng (tiết kiệm 3tr)(phù hợp làm công ty, vp đại diện)

      + TT 12 tháng: 11tr5/tháng (tiết kiệm 12tr)(phù hợp làm công ty, vp đại diện, spa)

      + TT 24 tháng: 10tr/tháng (tiết kiệm 60tr)(phù hợp làm công ty, vp đại diện, spa)

      + TT 36 tháng: 8tr5/tháng (tiết kiệm 144tr)(phù hợp làm spa, homestay)

      + TT 48 tháng: 7tr5/tháng (tiết kiệm 240tr)(phù hợp làm spa, homestay)

      + TT 60 tháng: 6tr5/tháng (tiết kiệm 360tr)(phù hợp làm spa, homestay)

      - Cọc cố định: 12tr5

      - đc:  căn hộ góc 06 tòa nhà văn phòng G3 khu đô thị vin Green Bay - Mễ Trì - Nam Từ Liêm -HN

      - call ngay chính chủ Mr Đô ( 0947433999)

      Số 7 Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Mễ Trì Thượng diện tích 100 m2/tầng, sàn thông , điều hòa đầy đủ

      11 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng tại Mễ Trì Thượng, gần Bộ Ngoại giao. Giao thông thuận tiện đường Đại Lộ Thăng Long, gần hotel Marriott, gần khu The Manor Sông Đà.

      Tòa nhà văn phòng vừa xây hiện đại, tòa nhà 7 tầng.

      DT mỗi tầng 100m2, thông sàn. Đã trang bị đầy đủ thiết bị vệ sinh, thiết bị chiếu sáng, hệ thống rèm, điều hòa, thang máy.

      Cho thuê giá 11 tr/tháng. liên hệ ngay O9O.234.8669

      Đường Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa gần Vinhomes Green Bay, Mễ Trì, Đại Lộ Thăng Long 206m2 giá 190 nghìn/m2/th

      39 triệu/tháng 206 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Đại Lộ Thăng Long 206m2 giá 190 nghìn/m2/th.

      DT cho thuê 206m2.

      Bàn giao thông sàn.

      Bàn giao có đủ trần, sàn điều hòa.

      Phù hợp làm văn phòng.

      Chỗ để xe rộng rãi.

      giá cho thuê 190 nghìn/m2/th.

      quý khách hotline ban quản lý: 0968 319 ***.

      Để biết thêm thông tin chi tiết.

      Dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì, Đường Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng tại Vinhomes Green Bay khuyến mãi còn 1 phòng duy nhất giá ưu đãi. LH

      12 triệu/tháng 60 m2

      vin Green Bay còn duy nhất 1 phòng làm việc DT 60  mét vuông với mức giá cực kỳ ưu đãi 11,5 tr đồng / tháng. call ngay trong tháng 5/2023 để nhận đc ưu đãi giá siêu mềm nhất.

      Bạn sẽ có ngay đc KD tuyệt đẹp tại vị trí trung tâm đắc địa và có thể tận hưởng tiện ích sẵn có:

      * Vị trí vàng chiến lược sẵn sàng cho mọi sự nghiệp.

      - Giao thông thuận lợi, bãi giữ xe rộng lớn.

      - Sử dụng đc đăng ký giấy phép KD, làm văn phòng đại diện và giao dịch, nhận thư/ bưu phẩm.

      - Không gian văn phòng hiện đại và tiện dụng tạo nên môi trường KD làm việc hiệu quả.

      - Khu vực tiếp khách sang trọng, tầm nhìn thoáng mát.

      - Kết nối cộng đồng đa ngành nghề.

      - Có tiện ích như bể bơi, hồ 8ha free cho cả người thuê làm văn phòng.

      quý khách call ngay ban quản lý: 0945 640 ***.

      Để biết thêm thông tin chi tiết.

      Dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì, Đường Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng 30m2 Đại Lộ Thăng Long, đối diện trung tâm hội nghị quốc gia

      6 triệu/tháng 30 m2

      Cho thuê văn phòng Đại Lộ Thăng Long, gần ngã 4 Trần Duy Hưng.

      Tòa văn phòng 9 tầng. Có tầng hầm để xe, 1 thang máy.

      Mặt bằng đã trang bị điều hòa, rèm cửa, trần đèn đầy đủ.

      DT 30 m2 giá 6 tr (phòng view đẹp).

      L/H C Hương 0902 348 ***

      Đường Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng giá rẻ tại tòa nhà Viglacera Tower số 1 Đại Lộ Thăng Long, LH:

      22 triệu/tháng 110 m2

      Thông tin tổng quan.

      Tòa nhà Viglacera Tower - Số 1 Đại lộ Thăng Long - Mễ Trì - Từ Liêm - Thủ đô Nội.

      Quản lý cho thuê: Mr Tùng Lâm.

      Di động: 0902 255 ***.

      Vị trí:

      Tổ hợp văn phòng thương mại Viglacera Tower sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, cách trung tâm TP Thủ đô Nội 8 kilomet, tiếp giáp đường cao tốc Láng Hoà Lạc và Tuyến đường vành đai 3, đối diện là Khu Trung tâm hội nghị Quốc gia, xung quanh các mặt tiếp giáp đều có đường giao thông nội và liên vùng.

      Với vị trí này, Viglacera sở hữu vị trí đẹp nằm trong quy hoạch tổng thể nhiều công trình trọng điểm của Nhà nước và TP, các KĐT, Khu liên hợp thể thao quốc gia, sân vận động Mỹ Đình, Khu công nghệ cao rất thích hợp cho các cơ quan tổ chức làm trụ sở, văn phòng giao dịch hay tổ chức các hội thảo, hội nghị.

      Thiết kế:

      Tòa nhà Viglacera đc xây dựng theo tiêu chuẩn hạng A có chiều cao 18 tầng nổi và 1 tầng hầm.

      DT sàn văn phòng điển hình: 800m.

      Tòa nhà đc trang bị:

      Hệ thống điều hòa trung tâm.

      Thang máy tốc độ cao dành riêng cho văn phòng.

      - Hệ thống quản lý tòa nhà tiên tiến.

      - Hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại, hệ thống cấp điện dự phòng 100 phần trăm công suất,

      - Hệ thống an ninh giám sát tại Viglacera Tower luôn đảm bảo 24/7.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà Viglacera Tower vui lòng liên hệ ngay:

      Quản lý cho thuê: Mr Tùng Lâm.

      Di động: 0902 255 ***.

      Email: Svng. [email protected]

      Dự án Viglacera Tower, Đường Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 54m2 đủ đồ văn phòng giá 12.5tr/ tháng đã trống tại G3 Vin Greenbay

      12 triệu/tháng 53 m2

      Cần cho thuê chung văn phòng tại G3 vin GreenBay.

      DT: 53 mét vuông.

      Thiết kế: 1 phòng làm việc chung cho 10 người, 1 gian bếp nhỏ, 1 phòng giám đốc riêng.

      Nội thất: Đầy đủ bàn ghế, tủ tài liệu, tủ kệ, lò vi sóng, tủ lạnh mini.

      giá cho thuê: 12.5 tr/ tháng.

      liên hệ ngay xem nhà: Mr Hưởng 0987 770 ***.

      Đây là chung office tel có chức năng làm văn phòng, đăng ký đc đc KD đúng pháp luật, có làm hóa đơn nếu khách thuê cần.

      Xin cám ơn.

      Dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì, Đường Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng Mễ Trì - Đại Lộ Thăng Long, diện tích 100m2/tầng, sàn thông

      11 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng tại Mễ Trì Thượng- Đại lộ thăng long , gần Bộ Ngoại giao. Giao thông thuận tiện đường Đại Lộ Thăng Long, gần hotel Marriott, gần khu The Manor Sông Đà.

      Tòa nhà văn phòng vừa xây hiện đại, tòa nhà 7 tầng.

      DT mỗi tầng 100m2, thông sàn. Đã trang bị đầy đủ thiết bị vệ sinh, thiết bị chiếu sáng, hệ thống rèm, điều hòa, thang máy.

      Cho thuê giá 11 tr/tháng.

      liên lạc Hương 0902 348 ***

      Đường Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tầng 3 + 4 biệt thự khu đô thị Mễ Trì Thượng có điều hòa. Lối đi riêng

      4 triệu/tháng 65 m2

      Cho thuê văn phòng tầng 3 + 4 căn biệt thự khu đô thị Mễ Trì Thượng có điều hòa. Lối đi riêng.

      Tầng 3 gồm 2 phòng khép kín. Phòng nào cũng có cửa sổ + logia thoáng mát + điều hòa.

      + 1 không gian sinh hội hoạt chung giữa 2 phòng - DT 65 mét vuông - giá 7.5tr.

      Tầng 4 gồm 1 phòng áp mái có điều hòa. 1 phòng kho nhỏ + phòng phơi đồ có mái (có thể bọc lại làm kho) +  phòng vệ sinh + không gian sinh hội hoạt chung giữa các phòng - DT ~ 65 mét vuông - giá 4.5tr.

      Vị trí đi lại thuận lợi. Trong khu đô thị Mễ Trì Thượng. Cách mặt đường Đại Lộ Thăng Long 20 - 30m. Xe cộ đi lại thuận tiện. Khu vực an ninh đảm bảo. Nhiều văn phòng.

      Chỉ cho thuê làm văn phòng, không ở lại. Ưu tiên các công ty có ít người. Cảm ơn.

      LH anh Hiệu.

      Dự án Mễ Trì Thượng, Đường Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      CHÍNH CHỦ CHO THUÊ MẶT BẰNG LÀM VĂN PHÒNG ,KINH DOANH TẠI VINHOMES GREEN BAY MỄ TRÌ

      17 triệu/tháng 76 m2

      - DT: 75.6m2 .

      - Khu căn hộ đông đúc dân, thuận tiện giao thông .

      - Vị trí mặt bằng đẹp, thuận tiện cho mọi hình thức KD .

      Mặt bằng đã hoàn thiện đầy đủ chỉ việc sử dụng : điều hòa, bình nóng lạnh, vệ sinh, rèm cửa, phòng cháy chữa cháy .

      - Mã căn 08, tầng 2, ngay gần 2 lối thang bộ, thang máy nên việc đi lại thuận lợi.

      - View gian hàng là sân tòa nhà, vườn nướng ngoài trời và khu vui chơi sinh hoạt của dân .

      - Green Bay là KĐT có 03 tòa cao ốc căn hộ trong đó 1 tòa văn phòng và các khu liên kế, căn biệt thự với dân đông đúc tiềm năng cho việc KD dịch vụ tại đây.

      - Cho thuê lâu dài ổn định .

      - giá cho thuê: 17 tr /tháng.

      - contact: Chị Hiền 0989 322 ***/ 0964 867 ***

      Dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì, Đường Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng Mễ Trì - Đại Lộ Thăng Long, diện tích 100m2/tầng, sàn thông

      11 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng tại Mễ Trì Thượng - Đại lộ thăng long, gần Bộ Ngoại giao. Giao thông thuận tiện đường Đại Lộ Thăng Long, gần hotel Marriott, gần khu The Manor Sông Đà.

      Tòa nhà văn phòng vừa xây hiện đại, tòa nhà 7 tầng.

      DT mỗi tầng 100 mét vuông, thông sàn. Đã trang bị đầy đủ thiết bị vệ sinh, thiết bị chiếu sáng, hệ thống rèm, điều hòa, thang máy.

      Cho thuê giá 11 tr/tháng.

      call ngay Hương 0902 348 ***

      Đường Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tòa Vinhomes Green Bay Mễ Trì, DT 100m2 - 100m2, giá đang hỗ trợ rất tốt

      Thỏa thuận 350 m2

      BQL cho thuê văn phòng tòa vin Green Bay Mễ Trì:

      DT cho thuê linh hoạt: 100m - 228m - 316m - 360m... 1000 mét vuông.

      Cập nhật giá thuê thời điểm hiện tại, xin hãy hotline Mr Mạnh 0966 762 ***.

      vin Green Bay Mễ Trì đc xây dựng trên DT tổng thể ~ 31,8 ha với 3 phân khu Mộc Lan, Hoàng Lan và Thạch Thảo gồm. Quần thể này gồm 110 căn liên kế, 270 lô căn biệt thự và 03 tòa căn hộ chung cao cấp cao 40 tầng G1, G2, G3. Trong đó, Tòa G3 cung cấp loại hình office-tel đc bố trí như sau:

      Tầng 1: Sảnh chung và khu thương mại.

      Tầng 2: Business Center.

      Tầng 3 - 34: Khu chung đa năng, mỗi sàn có 36 căn và chia thành 2 phân khu:

      Sảnh A (từ căn 19 đến căn 36) có Đông Nam view hồ, ưu tiên để ở.

      Sảnh B (từ căn 01 đến căn 19) ưu tiên làm văn phòng.

      Tầng 35 - 40: Là chung để ở, sở hữu dài hạn. Mỗi sảnh có 1 thang máy riêng đi lên tầng 35 - 40.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp và phù hợp nhu với nhu cầu.

      call ngay: Mr. Mạnh 0966 762 *** (Call/Zalo).

      Cam kết không thu phí KH và hỗ trợ tốt nhất có thể.

      Tư vấn setup nội thất free.

      Cảm ơn a/c đã đọc tin.

      Dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì, Đường Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      12tr/th, cho thuê văn phòng Mễ Trì 70m2, tiện nghi, ôtô đỗ cửa, dịch vụ giá rẻ

      12 triệu/tháng 70 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng 70 mét vuông trong tòa nhà 7 tầng tại ngõ 10 Đại Lộ Thăng Long (cạnh sau trụ sở bộ ngoại giao đường Lê Quang Đạo):

      + Đã bao gồm: 1 điều hòa 27000 BTU, 2 điều hòa 12000 BTU, và có sẵn bàn ghế làm việc...

      - Vị trí đường trước tòa nhà VP rộng ôtô đỗ tránh thỏa mái, có vỉa hè 2 bên đường.

      - Khu vực nhiều Văn phòng cho thuê, đường giao thông đi lại thuận lợi.

      - an ninh đảm bảo, có chỗ để xe tầng 1, hệ thống phòng cháy chữa cháy...

      - giá cho thuê: 12 tr/ tháng.

      (Cọc 1 tháng, TT 3 tháng 1).

      - contact tôi xem trực tiếp và chốt giá cho thuê: 0848 233 ***

      Ngõ 10, Đường Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng giá rẻ 84m2 tại tòa nhà Viglacera Tower số 1 Đại Lộ Thăng Long, LH:

      Thỏa thuận 84 m2

      Thông tin tổng quan.

      Tòa nhà Viglacera Tower - Số 1 Đại lộ Thăng Long - Mễ Trì - Từ Liêm - TP Nội.

      Quản lý cho thuê: Mr Bình 0915 963 ***

      Di động: 0915 963 ***

      Vị trí:

      Tổ hợp văn phòng thương mại Viglacera Tower sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, cách trung tâm TP TP Nội 8 kilomet, tiếp giáp đường cao tốc Láng Hoà Lạc và Tuyến đường vành đai 3, đối diện là Khu Trung tâm hội nghị Quốc gia, xung quanh các mặt tiếp giáp đều có đường giao thông nội và liên vùng.

      Với vị trí này, Viglacera sở hữu vị trí đẹp nằm trong quy hoạch tổng thể nhiều công trình trọng điểm của Nhà nước và TP, các KĐT, Khu liên hợp thể thao quốc gia, sân vận động Mỹ Đình, Khu công nghệ cao rất thích hợp cho các cơ quan tổ chức làm trụ sở, văn phòng giao dịch hay tổ chức các hội thảo, hội nghị.

      Thiết kế:

      Tòa nhà Viglacera đc xây dựng theo tiêu chuẩn hạng A có chiều cao 18 tầng nổi và 1 tầng hầm.

      DT sàn văn phòng điển hình: 800m.

      DT trống 84 mét vuông tầng 12, ngoài ra còn nhiều DT các tòa xung quanh khu vực lân cận, giá hợp lý.

      Tòa nhà đc trang bị:

      Hệ thống điều hòa trung tâm.

      Thang máy tốc độ cao dành riêng cho văn phòng.

      - Hệ thống quản lý tòa nhà tiên tiến.

      - Hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại, hệ thống cấp điện dự phòng 100 phần trăm công suất,

      - Hệ thống an ninh giám sát tại Viglacera Tower luôn đảm bảo 24/7.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà Viglacera Tower vui lòng LH:

      Quản lý cho thuê: Mr Bình 0915 963 ***

      Không thu phí KH, tư vấn free thiết kế nội thất.

      Đường Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng Đại lộ Thăng Long cho thuê phổ biến hiện nay

      Hiện nay, có 05 loại hình thức văn phòng cho thuê phổ biến tại Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm. Cụ thể : 

      Cao ốc văn phòng

      Loại hình cao ốc văn phòng thường áp dụng cho những tòa nhà có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. 

      Cao ốc văn phòng khu vực Đại lộ Thăng Long được chia thành 4 tiêu chuẩn: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ. 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Tòa nhà văn phòng hạng A là những tòa nhà hạng sang, tọa lạc ở các vị trí đắc địa của Đường Đại lộ Thăng Long. Văn phòng cho thuê ở đây được trang bị tiện nghi đạt chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi đội ngũ chất lượng. Hiện nay, loại văn phòng này đang thiếu nguồn cung và mức giá cho thuê có thể lên đến 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B có mức giá vừa phải hơn so với hạng A và vẫn có thể tọa lạc ở các vị trí trung tâm. Loại văn phòng này được nhiều người ưa chuộng và có nhiều nguồn cung hơn so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Tòa nhà văn phòng hạng C có tiêu chuẩn đánh giá thấp hơn so với hạng A và hạng B nhưng cao hơn so với văn phòng giá rẻ. Loại văn phòng này phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập muốn tiết kiệm chi phí. 

      Văn phòng cho thuê hạng C thường nằm ở các khu vực xa trung tâm hơn nhưng có số lượng đa dạng và dễ dàng cho người thuê lựa chọn.

      • Cao ốc văn phòng giá rẻ 

      Văn phòng giá rẻ có mức phí thuê thấp nhất trong tất cả các loại cao ốc văn phòng tại Đại lộ Thăng Long, Quận Nam Từ Liêm. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo có được một địa điểm làm việc phù hợp. Loại văn phòng này được các startup và doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình văn phòng Đại lộ Thăng Long cho thuê mới ra đời trong những năm gần đây. Đây là dạng căn hộ có công năng vừa để ở, vừa để làm văn phòng, diện tích từ 30m2 – 50m2 trở lên. 

      Loại hình văn phòng này phù hợp cho những công ty nhỏ có số lượng nhân viên từ 4 – 10 người hoặc làm văn phòng đại diện của những công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn văn phòng của họ nằm ở những con đường yên tĩnh và có thể dễ dàng đi vào bằng xe hơi. Vì vậy, việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng tại Đại lộ Thăng Long là một lựa chọn phù hợp. Lợi ích của việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng so với các loại hình văn phòng khác bao gồm : 

      • Nhà mặt đất cho phép di chuyển thuận tiện hơn, không cần chờ đợi thang máy lâu. Diện tích lớn hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng, phù hợp với các công ty có nhiều nhân viên.

      • Các phòng ban được phân chia rõ ràng theo từng phòng trong ngôi nhà, có khu vực tiếp khách và sinh hoạt. 

      • Giá thuê thường thấp hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng. 

      • Có thể treo biển công ty và đăng ký địa chỉ kinh doanh. 

      • Có thể sửa chữa và cải tạo nội thất theo ý muốn (cần thỏa thuận trước với chủ nhà). Hoạt động theo thời gian mong muốn của công ty, không bị giới hạn bởi giờ làm việc của tòa nhà văn phòng chung.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Co-working Space là một mô hình văn phòng Đại lộ Thăng Long cho thuê phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một loại hình văn phòng được nhiều người ưa chuộng bởi nó cung cấp một không gian làm việc chung cho nhiều công ty khác nhau. 

      Co-working Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in… và có thể tính phí hoặc miễn phí tùy theo gói thuê. Các công ty mới hoặc cá nhân mới khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người thường rất thích thuê loại hình văn phòng này.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó các thông tin giao dịch sẽ được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo tại Đại lộ Thăng Long cung cấp các tiện ích giống như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Đại lộ Thăng Long cho thuê này phù hợp với các công ty mới thành lập và chưa có nhiều chi phí để thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có một đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, loại hình văn phòng này đã trở nên quen thuộc với các công ty hoặc nhóm dự án mới hình thành.

      Quy định về cho thuê văn phòng Đại lộ Thăng Long hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Đại lộ Thăng Long đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Đại lộ Thăng Long cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Đường Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Đại lộ Thăng Long, Quận Nam Từ Liêm. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Đại lộ Thăng Long, Quận Nam Từ Liêm

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Đại lộ Thăng Long là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Đại lộ Thăng Long là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Đường Đại lộ Thăng Long giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Đại lộ Thăng Long, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Đường Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Đường Đại lộ Thăng Long, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những chi phí khi thuê văn phòng Đường Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Đường Đại lộ Thăng Long, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Đại lộ Thăng Long được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Đại lộ Thăng Long đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Đại lộ Thăng Long đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Đường Đại lộ Thăng Long để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Đường Đại lộ Thăng Long nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Đại lộ Thăng Long như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Đại lộ Thăng Long). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Đại lộ Thăng Long đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Đại lộ Thăng Long để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Đại lộ Thăng Long, Quận Nam Từ Liêm đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Đại lộ Thăng Long có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      20 Công việc cần làm khi tìm thuê văn phòng mới ở Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm

      Giai đoạn chuẩn bị thuê văn phòng

      1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng Đường Đại lộ Thăng Long

      Dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê và kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty, bạn nên xác lập các yêu cầu về văn phòng mới của doanh nghiệp. 

      Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí cơ bản như vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê và thời gian thuê. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến các đặc điểm bất động sản như kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy và chất lượng dịch vụ. 

      Các mốc thời gian như thời điểm muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch và bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới cũng cần được xem xét. 

      Cuối cùng, có thể có các yêu cầu khác như công năng văn phòng, phong thủy văn phòng, tiện ích xung quanh và thương hiệu tòa nhà.

      2. Lập danh sách chi tiết các công việc 

      Để thực hiện tốt trong giai đoạn kế tiếp, bạn cần chuẩn bị các danh sách công việc phải thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm công việc như thiết kế và trang trí nội thất, mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất và trang thiết bị văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ và biểu mẫu liên quan, di chuyển điện thoại internet và thay đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần). 

      3. Bước thứ ba là hình thành nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận. Điều này cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên và thuê văn phòng Đại lộ Thăng Long với diện tích lớn.

      4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tại Đại lộ Thăng Long chuyên nghiệp để trợ giúp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn lựa được văn phòng ưng ý nhất. Đáng chú ý là dịch vụ này thường miễn phí cho người thuê.

      5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng Đường Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm. Họ sẽ giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất và tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.

      Giai đoạn thực hiện thuê văn phòng

      6. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Đường Đại lộ Thăng Long phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp.

      7. Xem xét thực tế và làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán. 

      8. Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng Đại lộ Thăng Long.

      9. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê hoặc hợp đồng thuê văn phòng Đường Đại lộ Thăng Long, Quận Nam Từ Liêm. Điều này giúp thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.

      10. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.

      11. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.

      12. Giám sát thi công nội thất.

      13. Thiết kế, in ấn và sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ và website.

      14. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị cho văn phòng tại Đại lộ Thăng Long v.v.

      15. Thông báo với khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển.

      16. Di chuyển các thiết bị điện thoại, internet…

      17. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).

      18. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.

      19. Di chuyển sang văn phòng mới đã thuê tại Đại lộ Thăng Long.

      20. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.