Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội năm 2024

      Có 52 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

      Văn phòng 250 - 360m tại Nguyễn Xiển ngay Thanh Xuân giá siêu rẻ 180.000vnđ/m2

      65 triệu/tháng 360 m2

      Trực tiếp cho thuê sàn văn phòng 360m2 giá siêu rẻ...

      - Vị trí 300 nguyễn xiển thanh xuân.

      - Sàn rộng mới đã setup đồ.

      - Chỗ để xe rộng rãi 200 - 300 xe.

      - Thời gian làm việc thoả mái không thu phí.

      - Rất phù hợp văn phòng thương mại điện tử, Logistic, CNTT làm studio...

      gọi ngay trực tiếp: Mr Long 0914 271 ***

      Dự án Eco Green City, Đường Nguyễn Xiển, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      CÒN DUY NHẤT 1 SÀN VĂN PHÒNG CHO THUÊ 123M2 CHỈ 15TR TẠI KHU ĐẤU GIÁ YÊN XÁ

      15 triệu/tháng 123 m2

      CÒN DUY NHẤT 1 SÀN VĂN PHÒNG CHO THUÊ 123 CHỈ 15TR TẠI KHU ĐẤU GIÁ YÊN XÁ

      - Vị trí: KĐG YÊN XÁ, GIÁP VIỆN 103 VIỆN BỎNG, ngã 3 XALA

      - Sàn 123m. Thiết kế thông sàn, mặt trước ốp full kính hiện đại.

      - Đã lắp sẵn điều hòa, đầy đủ sàn, hệ thống điện, nước. Hệ thống phòng cháy chữa cháy

      - Mặt đường lớn, oto đỗ cửa, thuận tiện giao thông, khu vực đông dân, gần các trường đại học và khu KD sầm uất.

      - có xuất thuế giá trị gia tăng

      hotline chính chủ: 0987 188 ***

      Đường Yên Xá, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng mặt phố Tân Triều 165m2 27tr chỗ để oto cực rộng free dịch vụ

      27 triệu/tháng 165 m2

      Tôi cần cho thuê văn phòng tại mặt đường Tân Triều

      DT 165m2

      Giá 27tr

      Chia sẵn 1 phòng to + 2 phòng nhỏ

      Mỗi tầng 2  phòng vệ sinh

      miễn phí phí DV + gửi xe năm đầu

      TT 3 cọc 1 hoặc 6 cọc 1

      Thời gian set up tận 10 ngày.

      LH Ms Linh xem ngay: 0934 651 ***

      Đường Tân Triều, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Chúng tôi cho thuê sàn văn phòng đầy đủ tiện ích, tiêu chuẩn 5 sao

      16 triệu/tháng 50 m2

      Với nhiều loại DT từ 50m2 - hơn 100m2 nằm trong tổng thể tiện ích có hội trường rộng 170m2 với đầy đủ thiết bị âm thanh, ánh sáng, bàn ghế để phục vụ cho các event, các buổi họp cần không gian rộng và chuyên nghiệp. Phòng họp 50m2 với đầy đủ bàn ghế và các thiết bị trình chiếu phục vụ cho các buổi họp lãnh đạo cao cấp, hoặc các cuộc họp mang tính chất riêng tư, lịch sự. Khu vực Pantry dành riêng cho nhân viên.

      Đặc biệt khách thuê chỉ cần đưa người đến làm việc, công ty đang có sẵn bàn ghế văn phòng nên KH thuê đc đăng ký mượn lại bàn ghế phục vụ cho công việc luôn mà không cần mua sắm thêm bàn ghế.

      Ngoài sảnh có bảo vệ, các lối đi đều có camera giám sát, có máy chấm công bằng vân tay và các có hẳn 1 sảnh riêng với nhiều bộ ghế sofa để tiếp khách riêng mà không cần vào phòng họp.

      Chi tiết mời quý KH xem hình ảnh và đi xem trực tiếp!

      Dự án Eco Green City, Đường Nguyễn Xiển, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Tôi chính chủ cần cho thuê văn phòng phố Triều Khúc

      10 triệu/tháng 60 m2

      Tôi chính chủ cần cho thuê văn phòng phố Triều Khúc, Thanh Xuân.

      - DT linh hoạt 60 - 70 - 120 - 150m2.

      - giá cho thuê từ 10 tr đã bao gồm phí DV.

      - Tòa nhà building 6 tầng, 1 hầm gửi xe.

      - Sàn thông, mới.

      - Trang bị đầy đủ điều hoà, thang máy tốc độ cao đi từ hầm, hệ thống chiếu sáng chuẩn văn phòng, khu vệ sinh bên ngoài sạch sẽ, hầm để xe rộng rãi thoải mái.

      - Bảo vệ trực 24/7.

      - miễn phí làm việc ngoài giờ.

      liên hệ ngay: Mrs Linh 0974 466 ***call/Zalo).

      Đường Triều Khúc, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Ban Quản lý cho thuê văn phòng tòa Eco Green City - Thanh Xuân, diện tích 95-980m2 giá đang cực tốt

      Thỏa thuận 500 m2

      chủ đầu trực tiếp cho thuê văn phòng tòa Eco Green City - Thanh Xuân:

      LH: Mr. Mạnh 0966 762 ***.

      DT cho thuê linh hoạt: 95m, 156m, 250m, 369m... 980m.

      Cập nhật giá thuê thời điểm hiện tại, xin hãy L/H Mr Mạnh.

      Tòa nhà Eco Green City đc đánh giá cao về vị trí cũng như chất lượng xây dựng. Là tòa căn hộ chung .

      Tiện nghi nhất trên phố Nguyễn Xiển với mức giá phù hợp với nhiều mặt bằng cho thuê.

      Tòa nhà cho thuê thương mại đc xây dựng với quy mô 35 tầng nổi + 01 hầm. DT ~.

      7000 mét vuông 4 tòa, có thể chia cắt linh hoạt, để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp với quy mô khác nhau.

      đc đầu tư bởi Công ty TNHH BĐS và Xây dựng Việt Hưng, căn hộ chung Eco Green City có.

      Cơ sở vật chất đồng bộ, mang lại dịch vụ và chất lượng tốt nhất. Tòa nhà Eco Green City 286.

      Nguyễn Xiển phân chia mục đích sử dụng theo từng tầng như sau:

      Tầng hầm: Khu vực đỗ xe, khu siêu thị, thương mại.

      Tầng 1,2: Khu văn phòng, khuôn viên, đài phun nước, khu vực tổ chức event,

      Tầng 3,4,5: Khu vực đỗ xe trên cao của dân .

      Tầng 6: Khu chức năng, dịch vụ, fitness, spa, rạp chiếu phim, phòng sinh hoạt cộng đồng.

      Tầng 7 - 34: Khu chung cao cấp.

      Xin hãy LH để đc tư vấn freeđc phục vụ tận tình nhất.

      Phụ trách tư vấn và hỗ trợ: Mr. Mạnh 0966 762 *** (call/zalo).

      Gmail: Manhnguyen. [email protected]

      Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý Khách những dịch vụ tốt nhất.

      Cảm ơn anh/chị đã đọc tin!

      Dự án Eco Green City, Đường Nguyễn Xiển, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Còn duy nhất 1 sàn văn phòng cho thuê 123m2, chỉ 15tr tại khu đấu giá Yên Xá

      15 triệu/tháng 123 m2

      Còn duy nhất 1 sàn văn phòng cho thuê 123 mét vuông, chỉ 15tr tại khu đấu giá Yên Xá.

      - Vị trí: KĐG Yên Xá, giáp Viện 103 Viện Bỏng, ngã 3 Xala.

      - Sàn 123 mét vuông. Thiết kế thông sàn, mặt trước ốp full kính hiện đại.

      - Đã lắp sẵn điều hòa, đầy đủ sàn, hệ thống điện, nước. Hệ thống phòng cháy chữa cháy.

      - Mặt đường lớn, oto đỗ cửa, thuận tiện giao thông, khu vực đông dân, gần các trường đại học và khu KD sầm uất.

      - Có xuất thuế giá trị gia tăng.

      liên hệ chính chủ: 0987 188 ***

      Đường Yên Xá, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội. Diện tích 120m2

      12 triệu/tháng 120 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại Cầu Bươu, Thanh Trì, Thủ đô Nội.

      DT sàn 120 mét vuông.

      giá cho thuê 100 nghìn/ mét vuông/th.

      Phù hợp làm văn phòng, fitness...

      Cho thuê văn phòng toà nhà mới đẹp 3 mặt thoáng.

      - phòng cháy chữa cháy tự động, hiện đại, có trang bị điều hoà, khách vào thuê sẽ lắp.

      - Không giới hạn người.

      - Gửi xe máy free.

      - oto (01 chiếc free)/ 1 tầng.

      - Đặt cọc 1 - 2 tháng, TT 3 - 6 tháng tuỳ khách.

      - Hỗ trợ giảm giá 3 - 7 phần trăm nếu khách TT từ 6 tháng trở lên...

      Bảo vệ 24/7.

      Hệ thống thang máy tốc độ cao.

      Điều hoà chuẩn quốc tế.

      Hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại.

      Hệ thống cung cấp điện dự phòng 100 phần trăm công cộng.

      Tuấn Anh 0383 080 ***

      Đường Cầu Bươu, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Nguyễn Xiển: 350m2 sàn văn phòng, đào tạo, có chia nhỏ. Giá từ 185k/m2. Miễn phí điện điều hòa

      65 triệu/tháng 350 m2

      Chính chủ cho thuê sàn 350m2 sàn văn phòng, thương mại tại mặt đường Nguyễn Xiển.

      - Sàn nằm trong TTTM của dự án Eco Green 286 Nguyễn Xiển.

      - Có chia nhỏ từ 100m2.

      - Bàn giao đầy đủ: Trần, sàn, điều hòa, thiết bị chiếu sáng...

      - giá cho thuê 185k/m2. Đã bao gồm phí DV.

      - free điện điều hòa đến 22h đêm.

      - Có thể làm việc 24/24. Overnight.

      - Phù hợp: Đào tạo, hội thảo, văn phòng TMĐT, IT..

      Hoa hồng 1 tháng cho ACE MG!

      call ngay chính chủ: 0978 917 ***

      Eco Green City, 286, Đường Nguyễn Xiển, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê gấp tòa nhà 4 tầng 2 mặt tiền mới 100% tại Tân Triều - Thanh Trì - Hà Nội

      20 triệu/tháng 120 m2

      Chính chủ cho thuê mặt bằng làm văn phòng - shop vừa xây mới 100 phần trăm. Tòa nhà 2 MT, tổng DTSD 600 mét vuông bao gồm:

      - Tầng 1: 120 mét vuông, MT 12m

      - Tầng 2: 180m2

      - Tầng 3: 150m2

      - Tầng 4: 150m2

      - Tòa nhà đã Setup Đầy đủ: Thang máy rộng đẹp tốc độ cao, điện 3 pha, điều hòa nhập khẩu lắp sẵn mát lạnh, đèn chiếu sáng, hệ thống mạng, ổ cắm... Chuyển đến làm việc ngay.

      - Rất thích hợp làm VP công ty, trường học, spa, phòng tập,...

      - Thoải mái để xe máy, oto

      - Giá dao động từ 20 - 35tr/sàn tùy DT (GIÁ CÓ thỏa thuận)

      liên hệ ngay để xem nhanh nhất: Ms Linh 0982 999 ***

      Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng 250 - 500m2 Triều Khúc mới xây sang trọng view thoáng chỗ để oto cực rộng

      50 triệu/tháng 250 m2

      Tôi có sàn văn phòng tại Triều Khúc đường xe cont tránh nhau

      Chỗ để ô cực rộng

      View thoáng bát ngát

      Giao thông thuận tiện

      Xây mới thiết kế tòa hoành tráng, sang trọng, đẳng cấp

      Có sàn 500 mét vuông hoặc chia đôi 250m2

      gọi ngay xem nhà ngay 0934 651 ***

      Đường Tân Triều Mới, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tầng 1 - 100m2

      10 triệu/tháng 100 m2

      Chính chủ cho thuê tầng 1.

      - DT: 100 mét vuông.

      - MT: 4.8m.

      - đc: Ô 69 nhà vườn 1 tổng cục V Yên Xá Tân Triều Thanh Trì.

      -  nhà vệ sinh riêng khép kín, vỉa hè rộng rãi để xe thoải mái.

      - Tiện ích xung quanh: dân đông đúc, giao thông thuận tiện, an ninh đảm bảo.

      Gia đình mình ở tầng trên nên nhà mình ưu tiên cho thuê KD bán hàng, văn phòng trong khung giờ 7h sáng đến 22h đêm.

      giá thuê: 10 tr/ tháng.

      Dự án Tổng cục 5 Tân Triều, Đường Yên Xá, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê toà nhà văn phòng mặt phố Yên Xá 130m2, 9 tầng, mặt tiền 6m, thông sàn thang máy

      120 triệu/tháng 130 m2

      Cho thuê toà nhà Văn Phòng 130m2, 9 tầng, MT 6m, thang máy.

      Thiết kế. 1 tầng hầm, 7 tầng nổi, 1 tum.

      Nội thất. Điều hoà âm trần, bình nóng lạnh.

      Nằm trên trục đường phố Yên Xá Tân Triều thuộc khu đấu giá đường container tránh.

      Phù hợp. TTTM, trụ sở văn phòng, trung tâm đào tạo..

      Đường Yên Xá, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê mặt sàn kinh doanh, văn phòng 50 - 70 - 120 - 540m2, mặt đường Yên Xá, Tân Triều

      81 triệu/tháng 540 m2

      Phù hợp làm văn phòng, spa, phòng gym, yoga, lớp học, trung tâm đào tạo, showroom trưng bày.

      Tòa nhà 9 tầng vừa xây, ngay mặt đường Yên Xá oto đỗ cửa, thuận tiện giao thông, khu vực đông dân xung quanh tập trung nhiều hàng quán.

      Còn lại 4 tầng cho thuê, DT đa dạng: Từ 50 mét vuông, 120 mét vuông... đến 500 mét vuông.

      đc: Lô G3 Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì. (Giáp đường 70, Gần Viện Bỏng, Viện 103.)

      giá thuê: 150k/ mét vuông/tháng.

      DT sàn: 122 mét vuông/sàn. Tòa nhà mặt trước cửa kính thoáng, đẹp.

      Tiện ích: Thang máy, điều hòa âm trần, hầm gửi xe máy, nhân viên an ninh.

      dài hạn. LH trực tiếp chính chủ (không phí môi giới)

      Đường Yên Xá, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Cần cho thuê toà nhà văn phòng mặt đường Yên Xá

      16 triệu/tháng 140 m2

      Cần cho thuê nhanh toà nhà văn phòng mặt đường Yên Xá.

      Toà nhà 8 tầng nổi + 1tầng hầm + 1 tum.

      DT 140m2/sàn.

      Cho thuê chia theo tầng.

      Nhà vừa xây có đầy đủ điều hoà thang máy.

      Đường Yên Xá, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng mới toanh chuyên nghiệp tại Housinco Nguyễn Xiển, DT từ 130m2 - 200m2 - 500m2

      Thỏa thuận 150 m2

      Nhanh tay thuê ngay văn phòng chuyên nghiệp tại tòa nhà Mới toanh Housinco Nguyễn Xiển, Hoàng Mai.

      Vị trí: Dễ dàng kết nối đến các tuyến đường huyết mạch phía Tây như: Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Nguyễn Trãi, Quang Trung, Thanh Xuân, đường Vành đai 3.

      * DT cho thuê từ 130m2, 200m2, 500m2.

      * Quy mô tòa nhà:

      + Tòa nhà đc thiết kế với khối đế hiện đại, từ tầng 1 đến tầng 5 là TTTM,

      Văn phòng cho thuê,

      + Từ tầng 7 - 30 chung .

      * Thông số kỹ thuật:

      - Máy phát điện công suất lớn.

      - Hệ thống PCCC tiêu chuẩn.

      - Camera góc rộng, đc đặt tại rất nhiều vị trí, liên tục hoạt động 24/7 và có người theo dõi.

      - Thang máy tốc độ cao, trọng tải lớn.

      - Dịch vụ lễ tân, bảo vệ, dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ.

      Mọi thông tin chi tiết gọi ngay trực tiếp:

      Phụ trách dự án: C. Vân 0915 169 ***.

      Email: [email protected]

      Dự án Housinco Premium, Đường Nguyễn Xiển, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng Xã Tân Triều cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Tân Triều trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel Tân Triều thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Xã Tân Triều có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Tân Triều hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Tân Triều được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Tân Triều, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Tân Triều làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Tân Triều mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Xã Tân Triều cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Tân Triều hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Xã Tân Triều là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Tân Triều sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Xã Tân Triều, Thanh Trì.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Tân Triều cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Tân Triều, Huyện Thanh Trì, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Xã Tân Triều cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Tân Triều của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Tân Triều làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Xã Tân Triều, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Tân Triều, Huyện Thanh Trì

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Tân Triều là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Tân Triều là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Xã Tân Triều giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Tân Triều, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Xã Tân Triều, Thanh Trì, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Xã Tân Triều, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Tân Triều mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Tân Triều thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Tân Triều theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Xã Tân Triều. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Tân Triều, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Tân Triều, Huyện Thanh Trì. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Tân Triều, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Tân Triều. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Tân Triều, Thanh Trì. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Tân Triều thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Xã Tân Triều, Thanh Trì

      Khi thuê văn phòng tại Xã Tân Triều dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Tân Triều có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Tân Triều, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      20 Công việc cần làm khi tìm thuê văn phòng mới ở Tân Triều, Thanh Trì

      Giai đoạn chuẩn bị thuê văn phòng

      1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng Xã Tân Triều

      Dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê và kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty, bạn nên xác lập các yêu cầu về văn phòng mới của doanh nghiệp. 

      Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí cơ bản như vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê và thời gian thuê. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến các đặc điểm bất động sản như kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy và chất lượng dịch vụ. 

      Các mốc thời gian như thời điểm muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch và bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới cũng cần được xem xét. 

      Cuối cùng, có thể có các yêu cầu khác như công năng văn phòng, phong thủy văn phòng, tiện ích xung quanh và thương hiệu tòa nhà.

      2. Lập danh sách chi tiết các công việc 

      Để thực hiện tốt trong giai đoạn kế tiếp, bạn cần chuẩn bị các danh sách công việc phải thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm công việc như thiết kế và trang trí nội thất, mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất và trang thiết bị văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ và biểu mẫu liên quan, di chuyển điện thoại internet và thay đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần). 

      3. Bước thứ ba là hình thành nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận. Điều này cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên và thuê văn phòng Tân Triều với diện tích lớn.

      4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tại Tân Triều chuyên nghiệp để trợ giúp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn lựa được văn phòng ưng ý nhất. Đáng chú ý là dịch vụ này thường miễn phí cho người thuê.

      5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng Xã Tân Triều, Thanh Trì. Họ sẽ giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất và tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.

      Giai đoạn thực hiện thuê văn phòng

      6. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Xã Tân Triều phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp.

      7. Xem xét thực tế và làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán. 

      8. Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng Tân Triều.

      9. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê hoặc hợp đồng thuê văn phòng Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì. Điều này giúp thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.

      10. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.

      11. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.

      12. Giám sát thi công nội thất.

      13. Thiết kế, in ấn và sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ và website.

      14. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị cho văn phòng tại Tân Triều v.v.

      15. Thông báo với khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển.

      16. Di chuyển các thiết bị điện thoại, internet…

      17. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).

      18. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.

      19. Di chuyển sang văn phòng mới đã thuê tại Tân Triều.

      20. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.