Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Huyện Thanh Trì, Hà Nội năm 2024

      Có 79 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Huyện Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 90 m2/tầng, gồm 2 phòng làm việc , nhà mới tinh

      12 triệu/tháng 90 m2

      Cho thuê văn phòng mới tinh, view thoáng.

      Vị trí gần đường Phùng Hưng, gần KĐT Xa La.

      Tòa nhà mới xây xong, DT sàn 90 m2/tầng, gồm 2 phòng làm việc, 1 vệ sinh.

      Điều hòa âm trần, cửa chống cháy, thang máy, thiết bị vệ sinh cao cấp.

      Đường trước nhà rộng thoáng, ô đỗ cửa.

      giá thuê chỉ 12 - 13 tr/tháng.

      Đường Yên Xá, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng giá rẻ tại Tân Triều, Thanh Trì, 200 m2/tâng giá chỉ từ 18 tr/tháng

      18 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tại Phùng Hưng, Hà Đông, gần BV Bỏng.

      Tòa nhà 5 tầng, cho thuê tầng 3. Có thang máy.

      Mặt sàn có DT 200 mét vuông xây dựng, có 2 vệ sinh để thông tầng thích hợp cho làm văn phòng, phòng mát xa, phòng dạy ngoại ngữ, hay showroom.

      2 đường rộng, oto đỗ.

      giá thuê 18 - 20 tr/tháng (thỏa thuận) tùy từng tầng.

      L/H 090.234.8669

      Đường Yên Xá, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê Văn Phòng Thanh Liệt- Kim Giang, 50m2 đã ngăn 2 phòng

      9 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê sàn văn phòng Thanh Liệt - Kim Giang.

      DT 50 m2, tòa văn phòng thiết kế hiện đại.

      Có tầng hầm để xe, thang máy, thiết bị vệ sinh hiện đại.

      Điều hòa đầy đủ, cửa kính cường lực.

      Văn phòng sáng thoáng.

      giá thuê 9 tr/tháng.

      gọi ngay 090.234.8669

      Đường Kim Giang, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Giá rẻ, 125 m2/tầng, sàn thông đẹp, oto đỗ cửa

      14 triệu/tháng 125 m2

      - Phù hợp mọi mô hình: shop, văn phòng, lớp học, shop đại diện phòng khám, nha khoa, spa, mỹ phẩm, vị trí Khu đấu giá Yên xá, Tân Triều, Thanh Trì. DT 123 mét vuông/tầng.

      - Sàn văn phòng mới đẹp.

      - MT 6m, vỉa hè rộng rãi.

      - DTXD: 123m/tầng.

      - Văn phòng đã Trang bị sẵn 2 điều hoà, đèn chiếu sáng, vách ngăn cửa kính.

      - An Ninh, bảo vệ chuyên nghiệp.

      - Có xuất thuế giá trị gia tăng và đăng kí đc địa điểm KD.

      - giá thuê 14-15 tr/tháng thỏa thuận

      LH 090.234.8669

      Đường Yên Xá, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng 150 m2/tầng, lô góc 2 mặt thoáng tại Thanh Liệt , Thanh Trì

      22 triệu/tháng 150 m2

      Tôi cần cho thuê làm văn phòng, bán hàng, đào tạo, spa...

      - DT 150 mét vuông/tầng.

      - Tòa nhà mới căn hộ góc, đẹp, phong cách tân cổ điển hiện đại setup đầy đủ. Chỗ đỗ xe máy và oto thoải mái (trên 15 xe oto).

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy đầy đủ. Có thang sắt thoát hiểm ngoài trời cho các tầng.

      - căn hộ góc 2 MT, trên mặt phố cực sầm uất. Gần khu đô thị The Manor Central Park, cạnh khu đô thị Linh Đàm, KTT Bộ Công An, gần đường Nguyễn Xiển, Nguyễn Hữu Thọ.

      - Mỗi sàn có 2 WC nam nữ riêng biệt, không dùng chung giữa các công ty. Một MT rộng 17m, và một MT rộng 8 m, phố cực kỳ sầm uất, khu văn phòng, sàn xây thông rộng.

      - Tòa nhà đã setup đầy đủ: Thang máy rộng đẹp tốc độ cao, điện 3 pha, điều hòa Mitsu nhập khẩu lắp sẵn mát lạnh, đèn chiếu sáng, hệ thống mạng, ổ cắm... Chuyển đến làm việc ngay.

      - giá thuê 22 - 23 tr/tháng thỏa thuận.

      liên hệ ngay 090.234.8669

      Đường Thanh Liệt, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng kđt Tổng cục 5 dt 90m2 có PCCC, thang máy giá 12tr/tháng.

      12 triệu/tháng 85 m2

      Cho thuê văn phòng khu đô thị Tổng cục 5 dt 90 mét vuôngphòng cháy chữa cháy, thang máy giá 12tr/tháng. 

      + DT 90  mét vuông. Thiết kế 2 phòng trên 1 sàn tòa nhà vừa xây

      + Có hầm để xe rộng rãi, oto đỗ cửa thuận tiện đi lại

      + Thích hợp công ty làm vp, đào tạo, showroom

      giá thuê tùy tầng 12tr hoặc 13tr/tháng.

      Đường Yên Xá, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

      Sở hữu địa chỉ kinh doanh ngon – bổ - rẻ tại Huyện Thanh Trì chỉ từ 449.000 đồng

      0.45 triệu/tháng 10 m2

      Chính chủ cho thuê đc KD uy tín

      Cung cấp dịch vụ hỗ trợ toàn diện:

      - Không gian rộng rãi, treo biển tên Công ty tại địa điểm;

      - Chi phí tiết kiệm, thời gian linh hoạt;

      - Khu vực phòng họp, lối đi chung và sảnh tiếp khách rộng rãi, vệ sinh thường xuyên;

      - Tiếp nhận thư từ, bưu phẩm, đảm bảo mọi thông tin của bạn đc cập nhật kịp thời;

      - Cam kết pháp của các Tòa nhà, hỗ trợ doanh nhiệp xác minh địa điểm khi có yêu cầu.

      L/H để đc tư vấn free

      Đường Cầu Bươu, Xã Tả Thanh Oai, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

      Cho Thuê VP Tòa Nhà HB - Nhà Đẹp Căn Góc Phố cực sầm uất

      22 triệu/tháng 150 m2

      TÒA NHÀ HB  CHO THUÊ SÀN TẦNG 1, TẦNG 2, TẦNG 4 

      NHÀ ĐẸP căn hộ góc PHỐ SẦM UẤT

       (gọi ngay chính chủ: A TUẤN 0966.919.986 )

      **********************

      Địa Chỉ: Số 10 Đường Thanh Liệt, Thanh Trì, thành phố Nội (Gần đường Nguyễn Xiển).

      Cho thuê:  Cả sàn Tầng 1, Tầng 2 , Tầng 4 (thuê 1 hoặc nhiều tầng)

      DT 150

      Chỗ đỗ oto rộng thoải mái trên 15 xe. Có hầm xe máy. Thích hợp làm VP, Bán hàng, Đào tạo, Spa….

      Mức giá: 23 tr/1 sàn

      - Tòa nhà mới đẹp phong cách Tân cổ điển + Hiện đại, có 7 tầng + 1 hầm.

      - căn hộ góc 2 MT, trên mặt phố cực sầm uất, thuận lợi KD. Đối diện khu đô thị The Manor Center Park, cạnh khu đô thị Linh Đàm, Sân vận động Bộ CA, Nguyễn Xiển.

      - Tòa nhà đã Setup Đầy đủ: Thang máy nhanh rộng đẹp , điện 3 pha, điều hòa âm trần, đèn chiếu sáng, đường mạng, chuyển đến làm việc ngay.

      - Đầy đủ thiết bị phòng cháy chữa cháy, thang sắt thoát hiểm ngoài trời các tầng

      gọi ngay chính chủ: A TUẤN 0966.919.986 (Có phí cho môi giới)

      Đường Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

      Bước đột phá cho doanh nghiệp thành công - Housinco Premium Nguyễn Xiển

      0.28 triệu/tháng 130 m2

      - DT đa dạng từ 130m2 đến1000m2.

      - Vị trí đắc địa, dễ dàng tiếp cận.

      - sở giao thông hiện đại, tiện nghi.

      - Thiết kế đa dạng, có thể tùy chỉnh theo nhu cầu.

      - Vị trí:

      Tòa nhà Housinco Premium nằm ngay mặt đường Nguyễn Xiển, dễ dàng kết nối đến các tuyến đường huyết mạch phía Tây như: Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Nguyễn Trãi, Quang Trung, Thanh Xuân, đường Vành đai 3.

      Từ Housinco Premium chỉ mất ~ 5 - 10 ph di chuyển đến các trung tâm vui chơi giải trí và mua sắm như BigC, Royal City đến các trường đại học lớn như đại học Bách Khoa, Xây Dựng, Kiến Trúc, đại họcQG TP Nội, Kinh Tế Quốc Dân đến các BV lớn như BV Bạch Mai, BV K Tân Triều, BV 103, BV 198.

      Thiết kế:

      Tòa nhà Housinco Premium đc thiết kế với khối đế hiện đại, từ tầng 1 đến tầng 5 là TTTM, văn phòng cho thuê, trong đó tầng 5 là bể bơi vô cực hiện đại, phòng tập phòng gym & spa, khu cafe, phòng đọc sách, công viên cây xanh, từ tầng 7 đến tầng 30 là căn hộ.

      - Thông số kỹ thuật:

      Điều hòa trung tâm.

      Máy phát điện công suất lớn.

      Hệ thống PCCC tiêu chuẩn.

      Camera góc rộng, đc đặt tại rất nhiều vị trí, liên tục hoạt động 24/7 và có người theo dõi.

      Thang máy tốc độ cao, trọng tải lớn.

      Dịch vụ lễ tân, bảo vệ, dọn dẹp vệ sinh.

      Ô đất CT5, KĐTM Tây Nam Kim Giang I, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh Liền kề Yên Xá tầng 1-4 diện tích 125m2 giá 20 triệu

      20 triệu/tháng 125 m2

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng KD liên kế Yên Xá tầng 1-4, tầng 5,6 chủ ở. DTSD 125 mét vuông/sàn

      - Mặt bằng KD Tầng 1: 30tr

      - Tầng 2: 25tr

      - Tầng 3,4: 20tr

      - Tiết kế Thông sàn. Nội thất có rèm cửa, điều hòa, 02 vs/ sàn, thang máy khóa vân tay.

      - Ký từ 2 năm, TT 3 tháng cọc 1 tháng

      - căn hộ góc 2 MT vỉa hè rộng, chỗ để xe rộng rãi

      contact Em Nam 0396 050 889

      Đường Yên Xá, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê tầng 1 + 2 nhà 28BT5 khu đô thị mới Cầu Bươu, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

      15 triệu/tháng 150 m2

      Chính chủ cho thuê tầng 1 + 2 nhà 28BT5 KĐT cầu bươu, KĐT mới Cầu Bươu, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Thủ đô Nội.

      - DT 74 mét vuông/1 tầng. diện tích sử dụng: 148 mét vuông.

      - Nhà có thang máy oto đỗ tận cửa.

      - Nhà nằm gần trường học, BV giao thông thuận tiện, tiện sinh hoạt.

      - Thích hợp cho thuê làm văn phòng, công ty, KD,...

      - giá thuê: 15 tr/tháng.

      Dự án KĐTM Cầu Bươu, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê 2 sàn văn phòng 190*2 m2 khu đấu giá Tân Triều, trước sân chung cư CT5B Yên Xá - Tân Triều

      24 triệu/tháng 190 m2

      - Vị trí: đối diện khu căn hộ chung CT5B Yên Xá, Tân Triều, gần mặt đường Phùng Hưng, Hà Đông

      - Còn trống tầng 2 & 3 thuộc tòa nhà văn phòng 5 tầng, MT rộng 12m sâu 18m.

      - Mặt bằng thông thoáng, dân xung quanh đông đúc, văn minh, phù hợp làm văn phòng.

      - Các tiện ích: đặt biển quảng cáo lớn 20m2MT tòa nhà, điện 3 pha, có bãi đỗ xe máy, thang máy, bảo vệ trông xe. Mỗi tầng đã có sẵn hệ thống điều hòa âm trần, chiếu sáng cùng 2  phòng vệ sinh khép kín riêng biệt. Cabin thang máy rộng 1,6*1,8m, thoải mái để vận chuyển hàng hóa.

      - Nhà đất sở hữu tư nhân, bìa đỏ chính chủ, ưu tiên cho thuê lâu dài từ 5 đến 10 năm.

      - giá cho thuê: 125k/m2 DTSD riêng. Đặt cọc 1 tháng, TT 3 tháng/lần.

      - contact chính chủ: Mr Hiền 0886 688 ***

      Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Chỉ với 9 triệu đồng sở hữu ngay văn phòng mới toanh hoàn thiện cơ bản tại đường Nguyễn Xiển

      9 triệu/tháng 64 m2

      * Vị trí: Tòa Housinco Premium nằm ở mặt đường Nguyễn Xiển, là vị trí trung tâm của các con đường huyết mạch đi đến tứ phương. Từ dự án chỉ mất 5 - 10 ph để di chuyển lên trung tâm lớn như Big C Trần Duy Hưng, Royal city ngã 4 Sở...

      Xung quanh là các tòa nhà trọng điểm Ecogreen Nguyễn Xiển, EcoDream, khu đô thị The Menor Central Park...

      * DT linh hoạt: 64 mét vuông, 95 mét vuông, 116 mét vuông, 180 mét vuông.

      - Văn phòng thiết kế hiện đại, vuông vức phù hợp với các công ty starup, tư vấn online. Cần không gian chuyên nghiệp.

      - DT có chia sẵn các phòng nhỏ để tạo không gian riêng cho các cuộc họp, phòng giám đốc.

      - Đặc biệt có thể ở lại qua đêm.

      * Tiện ích tòa nhà bao gồm.

      - Sảnh lễ tân tiếp khách và BQL vận hành chuyên nghiệp.

      - Bảo vệ 24/7 cùng hệ thống camera an ninh.

      - phòng cháy chữa cháy hiện đại vận hành liên động.

      - Thang máy tốc độ cao.

      - Dưới tầng 1 là NH, coffee AHA, siêu thị, nhà hàng...

      - Bể bơi 4 mùa, DT phòng gym tại tầng 4 của tòa nhà.

      Mọi thông tin về điều kiện thuê quý khách LH phục trách Ms Linh.

      call ngay: 0973 112 ***.

      Email: [email protected]

      Cảm ơn Quý KH đã đọc tin!

      Dự án Housinco Premium, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng, showrum, kho, lớp học ... tại làng nghề Triều Khúc

      8 triệu/tháng 75 m2

      - Chính chủ cần cho thuê mặt bằng tầng 1 DT 75m2, phù hợp làm Công ty, văn phòng, showroom, shop, lớp học, kho hàng, KD online ...

      - Địa điểm: Làng nghề Triều Khúc (Ngõ 300 Nguyễn Xiển)

      MT 5m, vỉa hè 2,5m, đường rộng 10m, xe tải tránh nhau. chỗ đậu oto free, rộng rãi

      - Vị trí đắc địa, là nơi giao nhau của 4 Q. huyện: Thanh Xuân - Hà Đông - Thanh Trì - Hoàng Mai. Tiện đường đi khắp các hướng

      - Ngay sau khu căn hộ chung Ecogreen Nguyễn Xiển.

      - giá thuê: 8 tr/tháng

      Đường Nguyễn Xiển, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Asuva Thanh Liệt, gần KĐT The Manor DT 150m2 giá chỉ 22triệu

      22 triệu/tháng 150 m2

      Tòa nhà 9 tầng nổi 1 tầng hầm. Đường Thanh Liệt, Đối diện khu đô thị The MaNor.

      DTSD 150m2, đã ngăn kính 2 phòng làm việc cực chuyên nghiệp.

      View cực thoáng, có logia ngồi coffe thư giãn.

      Hệ thống điều hòa, thang máy chất lượng. Đầy đủ phòng cháy chữa cháy.

      pháp xuất thuế giá trị gia tăng, ĐKKD.

      giá cho thuê 22 tr. call ngay 0975 941 ***

      Xã Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

      Eco Green City 1200m2 văn phòng cho thuê mặt đường Nguyễn Xiển, Thanh Trì- Thanh Xuân Hà Nội

      82 triệu/tháng 350 m2

      Eco Green City 1200 mét vuông văn phòng cho thuê mặt đường Nguyễn Xiển, Thanh Trì- Thanh Xuân Thủ đô Nội

      DT văn phòng cho thuê có thể cắt nhỏ linh hoạt từ 36 mét vuông, 50 mét vuông, 75 mét vuông, 100 mét vuông, 200m1, 350 mét vuông...

      Tiêu chuẩn bàn giao: trần, sàn, điều hòa, nội thất bàn ghế, tủ tài liệu tùy từng ô.

      giá cho thuê chỉ từ 235.000VND/ mét vuông/tháng.

      Phòng công năng : Ngoài các ô văn phòng làm việc ở trên, DT cho thuê còn có thêm

      - Phòng họp (free dành cho KH thuê văn phòng). Bàn giao nội thất 5*.

      - Phòng event (khách thuê theo giờ) tổ chức event, hội thảo, tổng kết. Bàn giao đầy đủ bàn ghế ngồi, màn hình Led, âm thanh, ánh sáng...

      L/H cho thuê văn phòng Mss Phương Nguyễn- SDT: 0362 664 ***.

      Xin chân thành cảm ơn!

      Dự án Eco Green City, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê sàn biệt thự liền kề 100m2 mặt đường Yên Xá có thể làm văn phòng thương mại

      13 triệu/tháng 100 m2

      Chính chủ cho thuê căn biệt thự liên kế 4 tầng cần cho thuê lại từng tầng 2-3-4 có thể set up thành văn phòng ngay mặt đường Yên Xá.

      - DT 100 mét vuông/sàn, mới hoàn thiện.

      - Đầy đủ thang máy, điều hòa âm trần, điện 3 pha.

      - Vị trí giao thông thuận tiện 500m ra The Manor Nguyễn Xiển, 1 kilomet ra Chiến Thắng Nguyễn Trãi.

      - giá thuê 13tr/tháng/sàn (có thỏa thuận).

      L/H xem trực tiếp và đàm phán: 0388 507 ***

      Dự án Liền kề Tổng cục 5 Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

      CĐT Cho thuê văn phòng giá rẻ nhất Nguyễn Xiển full đồ diện tích đa dạng từ 50m2 tới 2000m2

      Thỏa thuận 1000 m2

      Chúng tôi đang sở hữu và Cho thuê mặt bằng thương mại, văn phòng Eco Green, Nguyễn Xiển, thành phố Nội giá siêu tốt, bàn giao full đồ, dịch vụ và tiện ích hoàn chỉnh, nhận ngay mặt bằng.

      Văn phòng đã setup nội thất sang trọng gồm phòng họp VIP, phòng lớn và các văn phòng nhỏ rất phù hợp Quý đối tác thuê làm vp công nghệ thông tin, trung tâm tiếng Anh, văn phòng call center...

      - DT cho thuê từ 50m, 100m, 10000m.

      - giá cho thuê từ 200.000đ/m/th.

      - contact: 0913 572 ***

      1. Vị trí dự án Eco Green.

      Nằm trên cung đường Nguyễn Xiển, tuyến đường trên cao Vành Đai 3 thuộc Thanh Trì, thành phố Nội.

      2. Tiện ích dự án Eco Green nội khu phục vụ đắc lực cho khối văn phòng như:

      - Đại siêu thị BigC tầng hầm B1

      - Trung tâm fitness, yoga, fitness, thẩm mỹ, spa, bể bơi 4 mùa.

      - mẫu giáo cao cấp, NH BIDV

      - Game center.

      - Phòng khám, hiệu thuốc.

      - Caffe, nhà hàng, tiệc cưới.

      - NH, showroom.

      3. Quy mô dự án Eco Green.

      Dự án gồm 04 tòa nhà CT1 - CT2 - CT3 - CT4 cao 35 tầng nổi và 01 tầng hầm.

      Trên tổng DT dự án là 20.234 m - tổng số chung 1600 căn.

      DTXD công trình: 7.000 m.

      DT tầng hầm: 18.000 m.

      DT quảng trường trung tâm, sân vườn, đường nội bộ, đường cứu hỏa: 13.234 m.

      DT trung tâm vui chơi giải trí, TDTT, khu sinh hoạt cộng đồng tầng 6: 7.000 m.

      DT siêu thị cao cấp: 6.000 m.

      *** Quý khách có nhu cầu thuê mặt bằng tại dự án Eco Green, xin contact.

      liên hệ 0913 572 *** (Zalo - Skype - Viber).

      Xin chân thành cảm ơn quý KH!

      Dự án Eco Green City, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Huyện Thanh Trì

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Huyện Thanh Trì mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Thanh Trì, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Huyện Thanh Trì theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Thanh Trì cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Huyện Thanh Trì, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Thanh Trì, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Thanh Trì giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Thanh Trì cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Thanh Trì bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Thanh Trì hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Huyện Thanh Trì là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Thanh Trì sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Huyện Thanh Trì.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Thanh Trì cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Thanh Trì, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Huyện Thanh Trì cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Thanh Trì của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Thanh Trì làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Huyện Thanh Trì, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Thanh Trì

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Thanh Trì là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Thanh Trì là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Huyện Thanh Trì giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Thanh Trì, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Huyện Thanh Trì, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Huyện Thanh Trì, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những chi phí khi thuê văn phòng Huyện Thanh Trì

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Huyện Thanh Trì, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Thanh Trì được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Thanh Trì đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Thanh Trì đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Huyện Thanh Trì để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Thanh Trì thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Huyện Thanh Trì nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Thanh Trì như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Thanh Trì). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Thanh Trì đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Thanh Trì để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Thanh Trì đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Thanh Trì có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Những tiêu chí khi lựa chọn văn phòng cho thuê khu vực Thanh Trì

      Vị trí văn phòng

      Vị trí văn phòng cho thuê tại Thanh Trì cần đảm bảo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, quảng cáo thương hiệu và giao dịch, cũng như mang lại hướng và phong thuỷ tốt. Muốn vậy thì vị trí văn phòng cần đáp ứng các yếu tố sau đây:

      • Thuận tiện: Vị trí dễ dàng tiếp cận và di chuyển. Đường phố xung quanh nên thuận lợi cho giao thông và có môi trường sạch sẽ.

      • Ánh sáng và cây xanh: Văn phòng Thanh Trì phải có ánh sáng đầy đủ và đi kèm với cây xanh bóng mát. Môi trường xung quanh cũng nên có cảnh quan đẹp để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho nhân viên và khách hàng.

      • Tiện ích xung quanh: Nhà hàng, quán cafe, dịch vụ ăn uống và giải trí,...

      • Tình trạng ngập lụt: Cần kiểm tra xem vị trí thuê văn phòng tại Thanh Trì có nằm trong khu vực có nguy cơ ngập lụt hay không, vì ngập lụt có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

      • Tuyển dụng nhân viên: Vị trí văn phòng cũng cần thuận lợi cho việc tuyển dụng nhân viên, với sự ưu tiên cho việc có một nơi làm việc gần nhà, không quá xa trung tâm.

      Giá thuê văn phòng

      Khi tìm văn phòng cho thuê tại Thanh Trì, cần xem xét mức giá phù hợp với khả năng thanh toán của công ty. Giá thuê có thể được ảnh hưởng bởi vị trí, ban quản lý, diện tích thuê và các trang thiết bị trong tòa nhà. Nên làm rõ từ đầu liệu giá thuê đã bao gồm thuế hay chưa. Một số tòa nhà văn phòng có thể bao gồm cả tiền điện và điều hòa trong giờ hành chính, trong khi một số khác không áp dụng quy tắc này.

      Trang thiết bị văn phòng

      Cần chú trọng đến trang thiết bị văn phòng cho thuê Huyện Thanh Trì, bao gồm thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà trong thời gian dài. 

      Hệ thống cung cấp điện cần ổn định để tránh tình trạng mất điện gây thiệt hại cho hoạt động kinh doanh và mất dữ liệu. Cần đảm bảo nhà vệ sinh và các không gian làm việc của văn phòng đáp ứng các tiêu chuẩn về sử dụng và thoải mái. Cũng cần xem xét văn phòng Thanh Trì có đủ chỗ đỗ xe cho nhân viên và khách hàng khi đến giao dịch.

      An ninh, chất lượng quản lý

      Đảm bảo an ninh tại khu văn phòng là rất quan trọng vì tài sản của công ty có giá trị lớn. Nếu khu vực xung quanh tòa nhà có vấn đề về trộm cướp, không chỉ tài sản mà tính mạng của nhân viên và con người có thể bị đe dọa. Cần đảm bảo rằng tòa nhà văn phòng cho thuê Huyện Thanh Trì và khu vực xung quanh được bảo vệ và có hệ thống an ninh hiệu quả.

      Diện tích văn phòng

      Diện tích văn phòng thuê tại Thanh Trì được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển dài hạn của công ty. Trung bình diện tích không gian làm việc trên thực tế cho nhân viên là 4m2/người (bao gồm không gian công cộng, kỹ thuật, phụ trợ và phục vụ). Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh phụ thuộc lớn vào diện tích văn phòng, vì vậy cần quan tâm đến điều này trước khi thuê. 

      Cũng cần lưu ý rằng trong một số trường hợp, bạn có thể phải chi trả cả diện tích sử dụng riêng văn phòng Thanh Trì và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi, khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa hai loại diện tích này có thể là hơn 20% tổng tiền thuê, vì vậy cần tính toán diện tích một cách hợp lý và thương lượng kỹ để tránh xảy ra tranh chấp trong hợp đồng sau này.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, phí cộng thêm

      Khi chọn thuê văn phòng khu vực Thanh Trì, cần đảm bảo rằng các dịch vụ và cơ sở hạ tầng cần thiết được cung cấp đầy đủ. Điều này rất quan trọng để đảm bảo hoạt động của công ty diễn ra một cách thuận lợi. 

      • Phí Quản lý: Chi phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, điện, nước, chiếu sáng khu vực chung…

      • Phí gửi xe: Nếu chủ đầu tư không đáp ứng được nhu cầu gửi xe của công ty bạn, chủ đầu tư có thể sẽ giới thiệu cho công ty bạn chỗ đậu xe hợp lý vừa gần văn phòng tại Thanh Trì vừa phù hợp cho từng loại phương tiện khác nhau với chi phí phải chăng.

      • Thời gian sửa chữa và trang trí văn phòng: Trước khi chính thức chuyển văn phòng, công ty bạn sẽ bỏ ra thời gian sửa chữa và bố trí lại văn phòng ở Thanh Trì. Việc này sẽ tốn từ 1 - 2 tháng nên bạn nên thương lượng với chủ đầu tư việc miễn phí tiền thuê trong khoảng thời gian sửa chữa, hoặc hỗ trợ một phần chi phí.

      Đảm bảo về mặt pháp lý

      Khi chọn một tòa nhà văn phòng Huyện Thanh Trì để thuê, việc xem xét các thủ tục pháp lý và đảm bảo giá cả ổn định, hợp lý là rất quan trọng. Mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê thường kéo dài nhiều năm, vì vậy cần lựa chọn chủ nhà đáng tin cậy. Cần khảo sát tài chính của chủ nhà, và đưa ra thỏa thuận thuê có điều khoản cho phép khách thuê chấm dứt hợp đồng nếu chủ nhà không thực hiện được trách nhiệm của mình.