Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội năm 2024

      Có 52 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng đường Nguyễn Xiển DT 70-150m2 gồm 2-5 phòng, hoàn thiện đầy đủ - thang máy - hầm

      Thỏa thuận 178 m2

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà mặt đường Nguyễn Xiển DT đa dạng từ: 70m - 150m đã chia phòng hoàn thiện đầy đủ giá chỉ từ 9tr/tháng thích hợp làm văn phòng công ty nhỏ, tích kiệm tối đa chi phí mà vẫn đảm bảo công năng hoạt động, hoạt động 24/7h.

      - DT cho thuê 70m - 150m bao gồm từ 2 - 5 phòng.

      - Bàn giao hoàn thiện trần sàn đầy đủ Khách chỉ việc kê ghế vào làm việc.

      - Vị trí đắc địa mặt đường gần ngã 4 Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi.

      - giá cho thuê: Chỉ từ 9tr/th ~ 70.000VNĐ/m.

      - Có 3 hầm để xe máy và oto.

      contact ban quản lý 0989 410 *** để biết thêm chi tiết.

      Trân trọng cảm ơn!

      Đường Nguyễn Xiển, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng giá siêu rẻ diện tích 116.4m2, giá thuê từ 11.5tr ngay tại Housinco Nguyễn Xiển

      12 triệu/tháng 0 m2

      Cho thuê ngay các căn hộ Housinco Premium (Housinco Nguyễn Xiển), 300 Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, HN.

      Với quỹ căn cho thuê đa dạng và nhiều lựa chọn căn từ 2 - 5 phòng ngủ.

      Phù hợp nhu cầu thuê để ở hoặc làm văn phòng công ty.

      Gồm các DT căn hộ chung :

      + 2 phòng ngủ 1 nhà vệ sinh: 62.1m2 - 9tr/tháng.

      + 3 phòng ngủ 2  nhà vệ sinh: 94 m2 - 11tr/tháng.

      + 3 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh: 116.4m2 - 11.5tr/thánh.

      + 5 phòng ngủ 4  nhà vệ sinh: 176.7 m2 - 18tr/tháng.

      * Tiện ích:

      - DT có chia sẵn các phòng nhỏ để tạo không gian riêng cho các cuộc họp.

      - Đặc biệt có thể ở lại qua đêm.

      - Sảnh lễ tân tiếp khách và BQL vận hành chuyên nghiệp.

      - 8 tháng máy tốc độ cao.

      - 2 hầm đỗ xe thông minh.

      Dịch vụ tiện ích căn hộ chung Housinco Premium đầy đủ và phong phú, đáp ứng tất cả các nhu cầu ăn uống, phê, mua sắm siêu thị, TDTT, yoga, dance sport...

      Còn chần chờ gì nữa liên lạc thông tin chi tiết C. Vân 0915 169 *** để lựa căn đẹp nhất!

      Housinco Premium, 300, Đường Nguyễn Xiển, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng giá rẻ mang tên Housinco Nguyễn Xiển diện tích 62m2, 116m2 178m2 chỉ từ 9tr

      1334 triệu/tháng 116 m2

      Tin đc không cơn sốt cho thuê văn phòng giá rẻ mang Tên HOUSINCO NGUYỄN XIỂN.

      Chỉ với 9tr có ngay căn 62m2.

      Chỉ với 11.5tr có ngay căn 116m2.

      Và chỉ với 18tr có tận căn 5 phòng ngủ DT 178m2.

      Nhanh tay kẻo lỡ cơ hội vàng chỉ trong tháng này.

      Sảnh chuyên nghiệp.

      Toà nhà mới toanh.

      Vị trí thuận tiện đi lại dễ nhận diện.

      Mọi thông tin chi tiết LH trực tiếp:

      Phụ trách dự án: Ms. Vân.

      contact: 0915 16 936.

      Email: Vannguyen. [email protected]

      Dự án Housinco Premium, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Nguyễn Xiển - Chu Văn An, diện tích 123m2/tầng, sàn mới đẹp

      15 triệu/tháng 123 m2

      Cho thuê văn phòng Xa La - Nguyễn Xiển, vị trí gần The Manor Central Park, gần tổng cục 5 Yên Xá.

      - Phù hợp mọi mô hình: shop, văn phòng, lớp học, shop đại diện phòng khám, nha khoa, Spa, Mỹ Phẩm, vị trí Khu đấu giá Yên xá, Tân Triều, Thanh Trì. DT 123 mét vuông/tầng.

      - Sàn văn phòng mới đẹp.

      - MT 6m, vỉa hè rộng rãi.

      - DTXD: 123 mét vuông/tầng.

      - Văn phòng đã Trang bị sẵn 2 điều hoà, đèn chiếu sáng, vách ngăn cửa kính.

      - An Ninh, bảo vệ chuyên nghiệp.

      - Có xuất thuế giá trị gia tăng và đăng kí đc địa điểm KD.

      - giá thuê 15 tr/tháng thỏa thuận.

      liên hệ ngay: 0902 348 ***

      Đường Nguyễn Xiển, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng giá siêu hấp dẫn chưa tới 120 nghìn/m2

      14 triệu/tháng 123 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng giá siêu hấp dẫn chưa tới 120 nghìn/m2.

      đc: Lô B10 Khu đấu giá Yên Xá. Giáp đường 70, Cạnh Viện Bỏng, Viện 103.

      - Vị trí: Thuận lợi giao thông ra ngã ba Xa La Hà Đông, Giáp Viện Bỏng, Viện 103 trên đường 70. Đường 8m oto đỗ cửa tránh nhau thoải mái.

      - Sàn 123m2. Thiết kế thông sàn, mặt trước ốp full kính hiện đại.

      - Đã lắp sẵn điều hòa, 2  phòng vệ sinh đẹp. Thoáng 2 mặt.

      - Mặt đường lớn, oto đỗ cửa, thuận tiện giao thông, khu vực đông dân, gần các BV, KDC và khu KD sầm uất.

      gọi ngay chính chủ: 0987 188 ***

      Đường Yên Xá, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

      Siêu nóng hổi căn hộ 178m2 ngay tại Housinco Nguyễn Xiển, chỉ với giá 18tr, văn phòng mới toanh

      18 triệu/tháng 178 m2

      Siêu nóng hổi chung 178m2 ngay tại Housinco Nguyễn Xiển, chỉ với giá 18 tr/tháng văn phòng mới toanh.

      + Phù hợp với văn phòng kinh doanhOL, marketing, truyền thông, CNTT.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian văn phòng, hiện đại, tiện nghi và giá cả hợp lý thì Housinco Nguyễn Xiển là một sự lựa chọn cực kỳ hấp dẫn với 178m2 chỉ 18tr/tháng.

      + DT có chia sẵn các phòng nhỏ để tạo không gian riêng cho các cuộc họp, phòng giám đốc.

      + Tổ hợp chung cao cấp và thượng mại dịch vụ - văn phòng.

      + 3 tầng hầm + 1 tầng đỗ xe thông minh.

      + Đặc biệt các phòng đều có cửa sổ cực kỳ thông thoáng, có thể ở lại qua đêm.

      Thiết kế hiện đại, vuông vức phù hợp với các công ty starup, tư vấn online. Cần không gian chuyên nghiệp.

      * Vị trí: Sở hữu lợi thế lớn khi nằm trong KĐT hướng Tây Nam Kim Giang với quy hoạch đồng bộ và hoàn thiện. Bao quanh dự án là khu căn biệt thự, liên kế, khu quy hoạch trường học công, khu hành chính.

      Quý KH có nhu cầu thuê làm văn phòng tại dự án Housinco Nguyễn Xiển vui lòng liên hệ ngay:

      Phụ trách cho thuê: Ms. Vân: 0915 169 ***.

      Email: [email protected]

      Dự án Housinco Premium, Đường Nguyễn Xiển, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

      Chính chủ cho thuê văn phòng Làng nghề triều khúc 80m điều hòa, bàn ghế điện nước đầy đủ

      8 triệu/tháng 80 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tầng 4 làng nghề triều khúc với DT 80m vuông có điều hòa điện, nước quạt trần có 2  toilet phù hợp cho 10 người nhân viên làm việc tại văn phòng. Xe ô tải đậu trước cửa.

      + giá thuê 8 tr đã bao gồm điện, nước điều hòa.

      + Phí gửi xe 100k/1 người 1 tháng.

      contact trực tiếp để xem văn phòng free.

      Đường Tân Triều Mới, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê tầng 2 văn phòng rộng 400m vuông trong làng nghề Triều Khúc điều hòa đầy đủ đẹp

      45 triệu/tháng 400 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tầng 2 trong làng nghề Triều Khúc DT 400m vuông có 2  phòng vệ sinh có điều hòa âm trần có bàn ghế làm việc đầy đủ có mạng internet nhanh ổn định điện 3 pha ổn định chỉ việc xách va ly và máy tính váo làm việc.

      + Điều hòa âm trần phòng đẹp như hình.

      + Điện theo công tơ điện SX KD trong làng nghề, nước theo khối giá dân.

      + Xe ô đỗ cổng để đc 100 xe máy nên rất thuận tiện.

      giá thuê 45 tr/tháng cọc 2 tháng TT 3 tháng hoặc cọc 1 tháng TT 6 tháng.

      Đường Tân Triều Mới, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê mặt sàn kinh doanh, văn phòng 50 - 70 - 120 - 540m2, mặt đường Yên Xá, Tân Triều

      81 triệu/tháng 540 m2

      Phù hợp làm văn phòng, spa, phòng gym, yoga, lớp học, trung tâm đào tạo, showroom trưng bày.

      Tòa nhà 9 tầng vừa xây, ngay mặt đường Yên Xá oto đỗ cửa, thuận tiện giao thông, khu vực đông dân xung quanh tập trung nhiều hàng quán.

      Còn lại 5 tầng cho thuê, DT đa dạng: Từ 50m2, 70m2, 122m2... Đến 540m2.

      đc: Lô G3 Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì. Giáp đường 70, Gần Viện Bỏng, Viện 103.

      giá thuê: 150k/m2/tháng.

      DT sàn: 122m2/sàn. Tòa nhà mặt trước cửa kính thoáng, đẹp.

      Tiện ích: Thang máy, điều hòa âm trần, hầm gửi xe máy, an ninh 247.

      dài hạn. contact trực tiếp chính chủ (không phí môi giới):

      Mr Tùng 0942 329 ***

      Đường Yên Xá, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê ghép văn phòng tại tòa nhà Housinco mặt đường Nguyễn Xiển

      6 triệu/tháng 62 m2

      - Cho thuê ghép văn phòng tại tòa nhà Housinco mặt đường Nguyễn Xiển.

      - - DT 62 mét vuông đáp ứng phù hợp nhu cầu doanh nghiệp 4 - 5 người.

      - Giá: 6.000.000 VNĐ/tháng.

      - Sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi như hình.

      - an ninh đảm bảo, tự do giờ giấc làm việc.

      - TT linh hoạt: Kỳ hạn từ 3 - 6 tháng.

      - Vị trí đắc địa tại trung tâm văn phòng Hot tại TP Nội, khu đông dân, khu hành chính văn phòng.

      - Wifi gói doanh nghiệp dung lượng cao.

      - Điện có công tơ riêng, nước chỉ từ 50k/tháng.

      Dự án Housinco Premium, Đường Nguyễn Xiển, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê tầng 1,2,3 mặt bằng Housinco Nguyễn Xiển, làm văn phòng và thương mại Hoàng Mai

      Thỏa thuận 200 m2

      Cho thuê tầng 1,2,3 mặt bằng Housinco Nguyễn Xiển, làm văn phòng và thương mại ngay gần Eco Green, (Top market).

      Tổng quan dự án gồm:

      + 1 block căn hộ căn hộ 31 tầng nổi và 3 tầng hầm,

      Trong đó gồm 3 tầng hầm, 1 tầng nhà phố thương mại, 4 tầng văn phòng, thương mại và dịch vụ và 25 tầng căn hộ chung với 350 căn hộ chung cao cấp.

      - DT cho thuê: 64 mét vuông tầng 1 - 1000 mét vuông tầng 2, 3.

      - dân và văn phòng đã về ~ 80 phần trăm (tổng 350 căn hộ chung ).

      - Rất phù hợp làm: Siêu thị, tạp hóa, shop mẹ và bé, mỹ phẩm, hiệu thuốc,...

      - Xung quanh: Các thương hiệu cafe lớn như Aha, NH VP cũng đã có mặt.

      Nếu bạn muốn biết thêm thông tin dự án call ngay trực tiếp:

      Phụ trách dự án Ms. Vân 0915 169 ***.

      L/H: 0915 169 ***.

      Email: [email protected]

      Dự án Housinco Premium, Đường Nguyễn Xiển, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Sàn văn phòng, thương mại cho thuê tại Eco Green City Nguyễn Xiển HN giá 150k/m2/tháng

      45 triệu/tháng 300 m2

      DT cho thuê: 200m, 300m, 400m,... 700m, 1000m,.... 2000 mét vuông.

      giá thuê: 150k/m/tháng.

      - Bàn giao: Mới 100 phần trăm bao gồm trần sàn điều hòa, PCCC.

      - Có nhận cắt lẻ theo nhu cầu của KH.

      Vị trí giao thông cực kì thuận lợi, mặt đường, hầm gửi xe rộng rãi, thích hợp làm văn phòng.

      từ 2 - 5 năm.

      liên lạc 0902 255 *** để đc tư vấn và xem văn phòng free.

      KH có nhu cầu thuê văn phòng đẹp vui lòng liên lạc.

      Dự án Eco Green City, Đường Nguyễn Xiển, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng giá hiện đại chỉ 120 nghìn/m2/th tại Yên Xá

      15 triệu/tháng 123 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng giá hiện đại chỉ 120 nghìn/m2/th tại Yên Xá.

      đc: Lô B10 khu đấu giá Yên Xá. Giáp đường 70, cạnh viện Bỏng, viện 103.

      - Vị trí: Thuận lợi giao thông ra ngã ba Xa La Hà Đông, giáp viện Bỏng, viện 103 trên đường 70. Đường 8m ôtô đỗ cửa tránh nhau thoải mái.

      - Sàn 123m2. Thiết kế thông sàn, mặt trước ốp full kính hiện đại.

      - Đã lắp sẵn điều hòa, 2  toilet đẹp. Thoáng 2 mặt.

      - Mặt đường lớn, oto đỗ cửa, thuận tiện giao thông, khu vực đông dân, gần các BV, KDC và khu KD sầm uất.

      hotline chính chủ: 0349 538 ***

      Đường Yên Xá, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê ghép văn phòng 62m2 giá chỉ 6tr/tháng đầy đủ nội thất vào làm việc ngay

      6 triệu/tháng 62 m2

      DTSD vp: 62 mét vuông.

      - full nội thất văn phòng, bàn ghế, tủ lạnh, máy in máy lọc nước...

      - Tại tầng 25 tòa nhà Housinco mặt đường Nguyễn Xiển.

      - Tọa lạc ngay mặt đường Nguyễn Xiển, gần ngã 4 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân, chỉ mất 5 - 10 ph di chuyển đến Big C, Royal City, ga đường sắt Cát Linh Hà Đông, BV Y học Cổ truyền, ĐH TP Nội, ĐH Kiến Trúc.

      - Với kết nối vùng, giao thông giao thương thuận tiện, đc hưởng toàn bộ tiện ích của các tòa nhà xung quanh.

      - Nằm gần KĐT hướng Tây Nam Kim Giang, KDT Linh Đàm, với các tiện ích sẵn có: Bể bơi bốn mùa, siêu thị, hành lang rộng 3,1m, sảnh đón khách chuẩn 5*, fitness & Yoga, phòng xông khô, sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, vườn trên mái tầng hầm để xe oto xe máy rộng rãi thoải mái.

      Dự án Housinco Premium, Đường Nguyễn Xiển, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng giá siêu hấp dẫn chỉ 120 nghìn/m2/th tại khu đấu giá Yên Xá

      15 triệu/tháng 123 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng giá siêu hấp dẫn chỉ 120 nghìn/m2/th tại khu đấu giá Yên Xá.

      đc: Lô B10 Khu đấu giá Yên Xá. Giáp đường 70, Cạnh Viện Bỏng, Viện 103, ngã 3 Xa La.

      - Vị trí: Thuận lợi giao thông ra ngã ba Xa La Hà Đông, Giáp Viện Bỏng, VIện 103 trên đường 70.

      - Đường 8m oto đỗ cửa tránh nhau thoải mái.

      - Sàn 123m2. Thiết kế thông sàn, mặt trước ốp full kính hiện đại.

      - Đã lắp sẵn điều hòa, 2  phòng vệ sinh đẹp. Thoáng 2 mặt.

      - Mặt đường lớn, oto đỗ cửa, thuận tiện giao thông, khu vực đông dân, gần các BV, KDC và khu KD sầm uất.

      Đường Yên Xá, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Chỉ với 17tr có ngày văn phòng siêu rẻ 178m2 ngay Housinco Nguyễn xiển

      17 triệu/tháng 178 m2

      Nhanh tay tôi đang có căn 178m2 làm văn phòng và ở siêu rẻ chỉ với 17tr ngay dự án Housinco Nguyễn Xiển.

      Sàn mới toanh.

      Sảnh chuyển nghiệp.

      Chỗ để xe rộng rãi.

      Cực kỳ thoải mái thích hợp làm văn phòng online, marketing, truyền thông.

      DT 83m2 chỉ với 8tr.

      DT 95m2 chỉ với 10tr.

      Chỉ trong tháng 9 này nhanh tay liên lạc trực tiếp:

      Phụ trách dự án C. Vân 0915 169 ***

      Dự án Housinco Premium, Đường Nguyễn Xiển, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 120m2 tại Cầu Bươu - Thanh Trì

      14 triệu/tháng 120 m2

      Cho thuê văn phòng 120m2 tại Cầu Bươu.

      giá cho thuê: 13.500.000đ/tháng.

      gọi ngay: 0373 852 *** call/zalo.

      Toà nhà có phòng cháy chữa cháy tự động. Có thang máy.

      Bàn giao có điện, điều hoà, trần, sàn.

      Đã chia 2 phòng, không giới hạn người.

      miễn phí xe máy, mỗi tầng đc miễn phí 1 ô .

      TT dài hạn giảm giá cho thuê.

      Cọc 1 - 2 tháng, TT 3 - 6 tháng tuỳ khách.

      Cam kết không thu phí KH.

      Đường Cầu Bươu, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê 100m2 sàn văn phòng khu đấu giá Tân Triều(đối diện chợ Yên Xá) gần đường 70 giá 14 triệu

      14 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê sàn văn phòng DT 100 mét vuông khu đấu giá Tân Triều gần đường 70 đối diện chợ Yên Xá, Thanh Trì.

      DTSD 100 mét vuông chưa bao gồm DT  phòng vệ sinh, thang máy, thang bộ. Tổng DT 130 mét vuông.

      Có sẵn 3 điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy đảm bảo, cửa thoát hiểm... Có tủ giày dép.

      Phù hợp làm văn phòng. Cho thuê lâu dài. Để xe tầng 1. Khóa riêng từng tầng riêng biệt.

      giá thuê 14 tr/tháng.

      liên lạc: 0985 398 ***

      Đường Yên Xá, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng Xã Tân Triều cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Tân Triều trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel Tân Triều thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Xã Tân Triều có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Tân Triều hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Tân Triều được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Tân Triều, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Tân Triều làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Tân Triều mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Xã Tân Triều cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Tân Triều hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Xã Tân Triều là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Tân Triều sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Xã Tân Triều, Thanh Trì.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Tân Triều cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Tân Triều, Huyện Thanh Trì, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Xã Tân Triều cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Tân Triều của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Tân Triều làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Xã Tân Triều, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Tân Triều, Huyện Thanh Trì

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Tân Triều là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Tân Triều là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Xã Tân Triều giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Tân Triều, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Xã Tân Triều, Thanh Trì, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Xã Tân Triều, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Tân Triều mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Tân Triều thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Tân Triều theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Xã Tân Triều. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Tân Triều, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Tân Triều, Huyện Thanh Trì. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Tân Triều, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Tân Triều. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Tân Triều, Thanh Trì. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Tân Triều thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Xã Tân Triều, Thanh Trì

      Khi thuê văn phòng tại Xã Tân Triều dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Tân Triều có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Tân Triều, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      20 Công việc cần làm khi tìm thuê văn phòng mới ở Tân Triều, Thanh Trì

      Giai đoạn chuẩn bị thuê văn phòng

      1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng Xã Tân Triều

      Dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê và kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty, bạn nên xác lập các yêu cầu về văn phòng mới của doanh nghiệp. 

      Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí cơ bản như vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê và thời gian thuê. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến các đặc điểm bất động sản như kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy và chất lượng dịch vụ. 

      Các mốc thời gian như thời điểm muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch và bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới cũng cần được xem xét. 

      Cuối cùng, có thể có các yêu cầu khác như công năng văn phòng, phong thủy văn phòng, tiện ích xung quanh và thương hiệu tòa nhà.

      2. Lập danh sách chi tiết các công việc 

      Để thực hiện tốt trong giai đoạn kế tiếp, bạn cần chuẩn bị các danh sách công việc phải thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm công việc như thiết kế và trang trí nội thất, mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất và trang thiết bị văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ và biểu mẫu liên quan, di chuyển điện thoại internet và thay đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần). 

      3. Bước thứ ba là hình thành nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận. Điều này cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên và thuê văn phòng Tân Triều với diện tích lớn.

      4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tại Tân Triều chuyên nghiệp để trợ giúp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn lựa được văn phòng ưng ý nhất. Đáng chú ý là dịch vụ này thường miễn phí cho người thuê.

      5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng Xã Tân Triều, Thanh Trì. Họ sẽ giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất và tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.

      Giai đoạn thực hiện thuê văn phòng

      6. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Xã Tân Triều phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp.

      7. Xem xét thực tế và làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán. 

      8. Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng Tân Triều.

      9. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê hoặc hợp đồng thuê văn phòng Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì. Điều này giúp thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.

      10. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.

      11. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.

      12. Giám sát thi công nội thất.

      13. Thiết kế, in ấn và sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ và website.

      14. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị cho văn phòng tại Tân Triều v.v.

      15. Thông báo với khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển.

      16. Di chuyển các thiết bị điện thoại, internet…

      17. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).

      18. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.

      19. Di chuyển sang văn phòng mới đã thuê tại Tân Triều.

      20. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.