Cho thuê Văn Phòng Thanh Liệt- Kim Giang, 50m2 đã ngăn 2 phòng
Cho thuê sàn văn phòng Thanh Liệt - Kim Giang.
Có tầng hầm để xe, thang máy, thiết bị vệ sinh hiện đại.
Điều hòa đầy đủ, cửa kính cường lực.
Văn phòng sáng thoáng.
Có 14 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Cho thuê sàn văn phòng Thanh Liệt - Kim Giang.
Có tầng hầm để xe, thang máy, thiết bị vệ sinh hiện đại.
Điều hòa đầy đủ, cửa kính cường lực.
Văn phòng sáng thoáng.
Tôi cần cho thuê làm văn phòng, bán hàng, đào tạo, spa...
-
- Tòa nhà mới
Hệ thống
-
- Mỗi sàn có 2
- Tòa nhà đã setup đầy đủ: Thang máy rộng đẹp tốc độ cao, điện 3 pha, điều hòa Mitsu nhập khẩu lắp sẵn mát lạnh, đèn chiếu sáng, hệ thống mạng, ổ cắm... Chuyển đến làm việc ngay.
-
Tòa nhà 9 tầng nổi 1 tầng hầm. Đường Thanh Liệt, Đối diện
View cực thoáng, có
Hệ thống điều hòa, thang máy chất lượng. Đầy đủ
- Phù hợp: Văn phòng, spa, thời trang,...
-
- Tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Xiển, Kim Giang, Bằng Liệt, Nguyễn Hữu Thọ,... Thuận tiện giao thương.
- Gần
- Tường kính xung quanh nên nhiều ánh sáng tự nhiên.
- Hệ thống an ninh
- Thang máy tốc độ cao, điều hòa âm trần, h/thống đèn thông minh.
- Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp.
- Tầng 9: 150
Cam kết 100
- Tòa nhà văn phòng hạng B, 10 tầng x 01 hầm để xe rộng, 250
- Lô góc, full kính 2 mặt, view khu
- Tòa nhà có vị trí thuận lợi, đối diện sân bóng Bộ Công An dễ dàng di chuyển đến các tuyến phố: Nguyễn Xiển, Nguyễn Hữu Thọ,
-
+ Tầng 7 phòng 702: 100
+ Tầng 9: 150m
- Chiều cao trần: 3m.
- Bàn giao nội thất văn phòng đầy đủ, trang thiết bị hiện đại chuẩn văn phòng hạng B. 01 thang máy tốc độ cao, điều hòa trung tâm.
- Đã chia các phòng chức năng bằng kính.
- Đặt cọc và
- Dịch vụ bảo vệ
* Quản lý cho thuê: Mr. Hùng 0382 461 *** để biết thông tin chi tiết.
Tòa nhà nằm trên đường ngõ 634 Kim Giang thông sang Thanh Liệt, gần dự án The Manor Central Park Nguyễn Xiển, KDT Linh Đàm
-----
Gần bộ công an và đối diện tòa nhà vinaconex 2.
Thông tin mô tả:
Tòa nhà xây dựng 7 tầng ,
Tòa nhà ốp kính sang trọng ngang văn phòng hạng B
Mô tả: vănphòng tại
Thuận tiện cho việc để xe.
Tòa nhà đã setup đầy đủ điều hòa , trần thạch cao, hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống báo cháy,
Phù hợp làm văn phòng làm việc, đào tạo, bán hàng, spa,...
-
Tòa nhà có vị trí thuận lợi, đối diện sân bóng Bộ Công An dễ dàng di chuyển đến các tuyến phố: Nguyễn Xiển, Nguyễn Hữu Thọ,
- Tòa nhà full kính 2 mặt, view khu
-
+ Tầng 9: 120
- Chiều cao trần: 3m.
- Bàn giao nội thất văn phòng đầy đủ, trang thiết bị hiện đại chuẩn văn phòng hạng B. 01 thang máy tốc độ cao, điều hòa trung tâm.
- Chỗ để
- Đã chia các phòng chức năng bằng vách kính.
- Đặt cọc và
- Dịch vụ bảo vệ
Chính chủ cần cho thuê làm văn phòng, bán hàng, đào tạo, spa...
- Tòa nhà mới
Hệ thống
-
- Hiện còn trống:
+ Sàn tầng 3 (150
Giá 23 - 25
- Mỗi sàn có 2
- Tòa nhà đã Setup Đầy đủ: Thang máy rộng đẹp tốc độ cao, điện 3 pha, điều hòa Mitsu nhập khẩu lắp sẵn mát lạnh, đèn chiếu sáng, hệ thống mạng, ổ cắm... Chuyển đến làm việc ngay.
Công ty nào có nhu cầu xin
Phòng 30
Chính chủ cần cho thuê làm văn phòng, bán hàng, đào tạo, spa...
- Tòa nhà mới
- Chỗ đỗ
-
- Hiện còn trống:
+ Sàn tầng 3 (150
+ Sàn tầng 5 (150
Giá 23 - 25
- Mỗi sàn có 2
- Tòa nhà đã Setup Đầy đủ: Thang máy rộng đẹp, điện 3 pha, điều hòa âm trần lắp sẵn, đèn chiếu sáng, đường mạng... Chuyển đến làm việc ngay.
Công ty nào có nhu cầu xin
Tòa nhà có vị trí thuận lợi, đối diện sân bóng Bộ Công An dễ dàng di chuyển đến các tuyến phố: Nguyễn Xiển, Nguyễn Hữu Thọ,
- Tòa nhà full kính 2 mặt, view khu
-
+ Tầng 3 Phòng 401: 150
+ Tầng 7 phòng 402
- Chiều cao trần: 3m.
- Bàn giao nội thất văn phòng đầy đủ, trang thiết bị hiện đại chuẩn văn phòng hạng B. 01 thang máy tốc độ cao, điều hòa trung tâm.
- Đã chia các phòng chức năng bằng kính.
- Đặt cọc và
- Dịch vụ bảo vệ
* Quản lý cho thuê 0946 239 ***
Tôi cần cho thuê 04 tầng sàn văn phòng tại tòa nhà mặt phố Phan Trọng Tuệ (Đường QL70).
Nhà mặt phố, trung tâm kinh tế, sầm uất, giao thương thuận tiện, tuyến đường 70 chủ yếu các Công ty, doanh nghiệp, thuận lợi đặt văn phòng giao dịch.
Tòa nhà 10 tầng thiết kế thông sàn, có thang máy, có hầm để xe
Rất phù hợp đặt văn phòng Công ty vận tải, đại lý
Chi tiết
Chính chủ cần cho thuê làm văn phòng.
- Tòa nhà mới đẹp phong cách Tân cổ điển + hiện đại, có 7 tầng + 1 hầm.
- Chỗ đỗ
-
-
- Chỗ đỗ xe: Có tầng hầm rộng rãi để
- Mặt phố
- Tòa nhà đã Setup Đầy đủ: Thang máy rộng đẹp, điện 3 pha, điều hòa âm trần lắp sẵn, đèn chiếu sáng, đường mạng, chỉ chuyển đến làm việc ngay.
Hiện còn sàn trống. Giá 25
Công ty nào có nhu cầu xin
Tòa nhà có vị trí thuận lợi, đối diện sân bóng Bộ Công An dễ dàng di chuyển đến các tuyến phố: Nguyễn Xiển, Nguyễn Hữu Thọ,
- Tòa nhà full kính 2 mặt, view khu
-
+ Tầng 7 phòng 702: 150m
+ Tầng 9: 150m
- Chiều cao trần: 3m.
- Bàn giao nội thất văn phòng đầy đủ, trang thiết bị hiện đại chuẩn văn phòng hạng B. 01 thang máy tốc độ cao, điều hòa trung tâm.
- Đã chia các phòng chức năng bằng kính.
- Đặt cọc và
- Dịch vụ bảo vệ
* Quản lý cho thuê: Mr. Hùng 0382 461 *** để biết thông tin chi tiết.
Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước.
Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.
Cao ốc văn phòng Xã Thanh Liệt là hình thức cho thuê văn phòng có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được phân loại thành 4 hạng A, B, C và giá rẻ.
Cao ốc văn phòng hạng A Thanh Liệt hay còn được gọi là văn phòng hạng sang, thường được xây dựng ở các vị trí đắc địa, mặt tiền "khu đất vàng" của khu vực. Văn phòng hạng A được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế bởi đội ngũ nhà thầu chất lượng, chủ đầu tư đảm bảo chất lượng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, giá thuê cao ốc văn phòng hạng A cũng rất cao, có thể lên đến 80 USD/m2.
Tòa nhà văn phòng cho thuê Xã Thanh Liệt hạng B vẫn có thể nằm ở các vị trí trung tâm hoặc gần trung tâm, nhưng với mức giá thuê hợp lý hơn. Đây là lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp trong những năm gần đây.
Cao ốc văn phòng hạng C hoặc tòa nhà văn phòng giá rẻ tại Thanh Liệt thường được xây dựng ở các khu vực xa trung tâm. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà vẫn có không gian làm việc phù hợp. Đây cũng là loại hình văn phòng được ưa chuộng bởi các startup và doanh nghiệp nhỏ.
Căn hộ văn phòng là hình thức văn phòng cho thuê mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm gần đây. Đây là lựa chọn phù hợp cho các công ty nhỏ có số lượng nhân viên giới hạn từ 4-10 người.
Ưu điểm chính của căn hộ văn phòng Xã Thanh Liệt là nằm trong các tổ hợp dự án chung cư được quy hoạch tốt, có đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu, hạ tầng đồng bộ và cư dân văn minh. Căn hộ văn phòng cũng có giá thành thấp hơn so với tòa nhà văn phòng, và thường có lối vào và sảnh thang máy riêng biệt.
Hình thức thuê nhà nguyên căn tại Thanh Liệt làm văn phòng phù hợp cho những doanh nghiệp muốn thuê mặt bằng văn phòng tại các con đường nội bộ yên tĩnh, trong hẻm xe hơi ra vào dễ dàng. Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng mang lại sự thuận tiện trong di chuyển, không cần chờ đợi thang máy và có diện tích lớn hơn so với văn phòng trong cao ốc, phù hợp với doanh nghiệp có số lượng nhân sự nhiều.
Văn phòng chia sẻ Xã Thanh Liệt là hình thức tạo ra không gian làm việc chung dành cho mọi người, bao gồm nhiều công ty khác nhau. Thường có các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in, lễ tân, wifi,... Có thể tính phí hoặc miễn phí tùy thuộc vào gói thuê. Văn phòng chia sẻ thích hợp cho các công ty mới thành lập hoặc cá nhân khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người.
Văn phòng ảo Xã Thanh Liệt là hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó thông tin giao dịch sẽ chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo cho phép người sử dụng sở hữu các tiện ích như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,... Hình thức này phù hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập có ngân sách hạn chế trong việc thuê văn phòng.
Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Thanh Liệt đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v.
Hợp đồng thuê văn phòng Thanh Liệt cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng.
Văn phòng cho thuê ở Xã Thanh Liệt, Thanh Trì phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn.
Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.
Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất.
Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.
Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh.
Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật.
Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì.
Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra.
Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng.
Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn.
Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Thanh Liệt, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.
Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Thanh Liệt thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.
Các tòa văn phòng cho thuê tại Thanh Liệt chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.
Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Xã Thanh Liệt, Thanh Trì rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi.
Các tòa nhà văn phòng khu vực Thanh Liệt thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp.
Một văn phòng Thanh Liệt đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.
Các tòa văn phòng tại Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.
Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Thanh Liệt thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:
Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Thanh Liệt theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:
Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.
Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Xã Thanh Liệt. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.
Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.
Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Thanh Liệt, bao gồm:
Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.
Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...
Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì.
Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…
Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Thanh Liệt, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.
Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Thanh Liệt. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:
Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.
Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Thanh Liệt, Thanh Trì. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).
Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.
Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Thanh Liệt thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.
Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.
Khi thuê văn phòng tại Xã Thanh Liệt dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:
Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.
Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Thanh Liệt có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.
Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Thanh Liệt, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.
Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.
Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Xã Thanh Liệt?
Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Thanh Liệt là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu.
Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.
Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.
Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Xã Thanh Liệt, Thanh Trì. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.
Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt.
Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.
Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Thanh Liệt, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.
Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.
Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Thanh Liệt, Thanh Trì, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.
Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Xã Thanh Liệt nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.
Khi thuê văn phòng Thanh Liệt, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.
Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.
Một số tòa nhà văn phòng ở Thanh Liệt có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.
Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Xã Thanh Liệt tốt nhất với chi phí hợp lý.
Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…
Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn. Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn.