Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Ba Đình, Hà Nội năm 2024

      Có 511 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Ba Đình, Hà Nội

      Độc quyền cho thuê VP hạng A + toà Capital Place DT 56m2, 132m2, 215m2... 2000m2 giá từ 450k/m2/th

      25 triệu/tháng 56 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Capital Place, 29 Liễu Giai, Ba Đình, thành phố Nội.

      Phụ trách cho thuê: Ms Linh: 0989 839 ***.

      DT từ 56m2, 97m2, 132m2, 215m2, 296m2, 310m2, 500m2... 2000m2.

      Giá từ 450k/m2/tháng.

      * Vị trí tòa nhà văn phòng Capital Place.

      Tòa nhà Capital Place là văn phòng hạng A thành phố Nội hiện đại đc xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, tọa lạc tại vị trí kim cương ngay mặt đường Liễu Giai, Q. Ba Đình, gần giao cắt Liễu Giai Kim Mã Nguyễn Chí Thanh, đây đc đánh giá là một trong những khu vực kinh tế phát triển sôi động bậc nhất của thành phố Nội.

      Các đặc điểm nổi bật của tòa nhà:

      - Là tòa nhà đầu tiên đạt đc chứng chỉ LEED Gold tại thành phố Nội, bắt kịp xu hướng không gian làm việc xanh, thân thiện môi trường trên thế giới.

      - Tòa tháp đôi Capital Place sở hữu tới 16 thang máy Schindler tốc độ cao cho mỗi tòa.

      - Sàn thuê không cột lớn nhất tại Việt Nam.

      - Tầm nhìn rộng, tiêu chuẩn trần 2,7m.

      - Sở hữu vị trí thông tầng giữa 2 tòa tháp đôi.

      - Sàn nâng 150mm đem lại sự tiện nghi, tiết kiệm thời gian và chi phí khi lắp đặt trang thiết bị nội thất của khách thuê văn phòng.

      - Kính LowE 2 lớp cách âm, cách nhiệt, chống tia UV.

      * Tiện ích và dịch vụ tại tòa nhà.

      Tòa nhà Capital Place nằm sát cạnh TTTM Vincom bao gồm nhiều gian hàng mua sắm của các thương hiệu lớn, siêu thị, nhà hàng, quán phê, phòng chiếu phim CGV,

      Tòa nhà đc quản lý vận hành bởi đội ngũ nhân viên quản lý, bảo vệ, vệ sinh chuyên nghiệp theo quy trình tiêu chuẩn quốc tế sẽ mang đến phục vụ tốt nhất, đáp ứng kịp thời, nhanh chóng mọi yêu cầu của KH thuê.

      - Hệ thống nhà bếp, pantry đặt tại mỗi tầng.

      - Hệ thống WC nam, nữ (phòng tắm executive).

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp vui lòng liên lạc.

      Ms Linh phụ trách cho thuê: 0989 839 *** (Call/Zalo).

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Trân trọng!

      Dự án Capital Place, Phố Liễu Giai, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại tòa Ladeco Building - 266 Đội Cấn

      40 triệu/tháng 200 m2

      Vị trí và quy mô tòa nhà.

      Ladeco Building là toà nhà gồm 19 tầng văn phòng, 1 tầng một và 1 tầng hầm với tổng DT sàn sử dụng 21.000m, DT mỗi mặt bằng gần 1.000m. Tọa lạc tại vị trí có đường giao thông thuận lợi, cách hotel Deawoo chỉ mất 5 ph hoặc 30 ph ra sân bay Nội Bài, gần các trung tâm giao dịch lớn.

      Ladeco Building đc thiết kế với 4 mặt kính, tạo không gian làm việc thông thoáng, quan sát đc toàn cảnh không gian bên ngoài và tận dụng đc ánh sáng tự nhiên.

      + MT hướng Bắc nhìn toàn bộ khung cảnh thơ mộng của Hồ Tây.

      + Hướng Nam nhìn ra khuôn viên của Viện Cơ học, hotel Deawoo.

      + Hướng Tây nhìn ra khuôn viên của Viện Khoa học xã hội.

      + Hướng Đông nhìn ra đường Đội Cấn.

      Tòa nhà Ladeco là nơi lý tưởng để lựa chọn làm nơi đặt văn phòng, trụ sở làm việc.

      Tiện ích văn phòng.

      Bãi đỗ xe máy rộng rãi. free trông xe máy cho nhân viên làm việc trong tòa nhà.

      Thang máy di chuyển tốc độ cao, tải trọng 10 người.

      Hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn của Việt Nam.

      Hệ thống điện dự phòng 100 phần trăm, công suất 1300kv, sẵn sàng phục vụ trong mọi trường hợp.

      Điều hòa trung tâm (bán trung tâm).

      An ninh, bảo vệ chuyên nghiệp, có camera giám sát 24/7.

      giá cho thuê: 200 nghìn/m/tháng.

      LH.

      Để đc tư vấn free và cung cấp chi tiết thông tin giá cho thuê văn phòng và các DT mới nhất đang chào thuê tại Tòa nhà Ladeco Building và các toà nhà cho thuê văn phòng tại Thủ đô Nội xin vui lòng LH:

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, giá ưu đãi trên địa bàn Thủ đô Nội xin vui lòng LH:

      L/H: 0902 255 ***.

      s5-office.com - Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại Thủ đô Nội.

      free 100 phần trăm phí tư vấn, môi giới KH.

      266, Đường Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      CHO THUÊ VP BUILDING 600m2 TẠI TOÀ DOJI TOWER - LÊ DUẨN

      Thỏa thuận 600 m2

      CHO THUÊ VP BUILDING 600 mét vuông TẠI TOÀ DOJI TOWER - LÊ DUẨN

      giá cho thuê: THOẢ THUẬN

      liên hệ ngay: TÙNG 0373 852 *** call/zalo

      Bàn giao thô

      - Quy mô: 16 tầng nổi & 3 tầng hầm

      - Tiêu chuẩn VP hạng A

      - Tầng điển hình: DT 600m2

      - Điều hoà chiller Carrier và VRV Toshiba

      - Điện dự phòng 100 phần trăm công suất

      - Thang máy: 4 thang tải trọng 1000kg và 1 thang chống cháy chuyên dụng.

      - Hệ thống camera giám sát, an ninh, bảo vệ 24/7

      - Giờ làm việc: T2 - T6: 8h-18h; T7: 8h - 12h30

      - Toà nhà hướng Đông

      Phường Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

      CĐT tòa nhà văn phòng Diamond Park Plaza 16 đường Láng Hạ - Đống Đa cần cho thuê văn phòng

      60 triệu/tháng 100 m2

      Tổ hợp Diamond Park Plaza có tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Đường Láng Hạ, qua đó thuận tiện di chuyển tới các nút giao thông như Vành đai 2 Cầu Giấy Kim Mã. Xung quanh vị trí tòa nhà hội tụ rất nhiều những cơ quan ban ngành, chính trị và thương mại.

      - Hiện nay tòa nhà còn trống các DT như sau:

      + Vp nhỏ: 100m - 120m - 150m - 200m.

      + Vp lớn: 250m - 300m - 400m - 500m - 1000m.

      - giá thuê từ 600 nghìn - 845.250đ/ mét vuông/ tháng.

      - Bàn giao trần, sàn, điều hòa, thiết bị vệ sinh (tất cả các thiết bị đều nhập ngoại hiện đại nhất hiện nay).

      - Hệ thống thang máy tốc độ cao với 8 thang máy lớn đảm bảo di chuyển giữa các tầng dễ dàng.

      - An ninh nghiêm ngặt an toàn 24/7.

      - Hầm để xe máy ô 4 hầm rộng rãi đáp ứng tất cả nhu cầu của KH.

      - Máy phát điện dự phòng công suốt cao đáp ứng ngay khi có sự cố mất điện.

      Hiện đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi cho khách thuê mới.

      - call ngay đặt văn phòng liên hệ ngay: 0985 221 ***Mr Trình).

      Dự án Diamond Park Plaza , Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng hạng A toà Grandeur Palace DT 100m2, 320m2, 500m... 2000m2 giá từ 350k/m2/th

      35 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Grandeur Palace 138B Giảng Võ, Ba Đình, Thủ đô Nội.

      Phụ trách cho thuê: Ms Linh: 0989 839 ***.

      DT từ 59m2, 100m2, 260m2, 320m2, 500m2... 2000m2.

      Giá từ 350k/m2/tháng.

      * Vị trí tòa nhà Grandeur Palace.

      Tòa nhà Grandeur Palace có lợi thế lớn về mặt vị trí so với các văn phòng cho thuê tại Q. Ba Đình khác. Xung quanh tòa nhà là nhiều TTTM, cơ quan hành chính đầu não của Thủ Đô. Vấn đề kết nối giao thông vô cùng thuận tiện chỉ mất vài ph để đến các địa điểm quan trọng của Thủ đô Nội.

      * Quy mô, thiết kế và trang thiết bị.

      Grandeur Palace đc xây dựng trên DT tổng thể 9024,8m2, bao gồm 22 tầng nổi và 4 tầng hầm. DT cho thuê mỗi sàn đạt 1063m2, trong đó có thể linh hoạt phân chia thành các DT nhỏ từ 135m2 đến nguyên sàn đáp ứng nhu cầu thuê đa dạng của KH.

      Kiến trúc của tòa nhà theo phong cách hiện đại, công nghệ xây dựng mới cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị đồng bộ:

      + Hệ thống cửa kính cách âm, cách nhiệt tận dụng tối đa nguồn ánh sáng mặt trời tạo nên những văn phòng thoáng đãng, rộng rãi.

      + Hệ thống 2 thang máy cho khối văn phòng và 1 thang chở hàng.

      + Hệ thống điều hòa bán trung tâm Daikin đảm bảo luồng không khí tươi thông thoáng trong văn phòng.

      + Máy phát điện dự phòng công suất 2000KVA cung cấp nguồn điện năng ổn định khi có sự cố mất điện xảy ra.

      + Toàn bộ DT 4 tầng hầm và không gian xung quanh tòa nhà đc dùng làm bãi đổ xe với hệ thống kiểm soát thông minh.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp vui lòng liên lạc.

      Ms Linh phụ trách cho thuê: 0989 839 *** (Call/Zalo).

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Trân trọng!

      Dự án Grandeur Palace, Phố Giảng Võ, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Độc quyền cho thuê VP cao cấp hạng A + toà Lotte Center Hanoi DT 59m2 đến 2000m2, giá từ 580k/m2/th

      34 triệu/tháng 59 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Thủ đô Nội.

      Phụ trách cho thuê: Ms Linh: 0989 839 ***

      DT từ 59m2, 100m2, 260m2, 320m2, 500m2... 2000m2.

      Giá từ 580k/m2/tháng.

      * Vị trí tòa nhà Lotte

      Tòa nhà văn phòng cho thuê Lotte tọa lạc ngã Liễu Giai Đào Tấn, vị trí đắc địa hiếm có. Là tòa nhà duy nhất tại Việt Nam có tầm nhìn đẹp ra 4 hồ: Hồ Tây, Hồ Thủ Lệ, Hồ Ngọc Khánh & Hồ Giảng Võ

      * Thiết kế và hoàn thiện Lotte Center Hanoi

      - Kiến trúc tòa nhà Lotte đc lấy cảm hứng từ tà áo dài Việt Nam, mang đến cho tòa nhà một vẻ đẹp độc đáo, vừa hiện đại, vừa gắn với truyền thống văn hóa ngàn năm của thành phố Nội.

      - Tòa nhà Lotte đc xây dựng gồm 65 tầng nối với 05 tầng hầm. Trong đó DT mỗi tầng nổi là 1.880m2, tổng DT đất 14.094m2 và tổng DT sàn xây dựng lên tới 247.075 m2.

      - 05 tầng hầm với DT 8.534m2, có khu đỗ xe dành riêng cho khu vực văn phòng.

      - Văn phòng cho thuê đặt từ tầng 8 đến tầng 33 của tòa nhà với tổng DT sàn cho thuê lên tới 48.880m2, các DT cho thuê linh hoạt phù hợp với mọi quy mô hoạt động của các doanh nghiệp.

      * Tiện ích dịch vụ tại tòa nhà văn phòng Lotte Center

      - Tòa nhà Lotte có TTTM đặt tại tầng 1 đến tầng 7 với nhiều gian hàng của các thương hiệu lớn, các quán phê, nhà hàng sang trọng. Trên tầng cao nhất của Tòa nhà là khu bar, phòng tập phòng gym, spa với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

      - Ngoài ra, một ~ không gian riêng ở tầng hầm B1 còn đc sử dụng làm canteen chung của toàn bộ Tòa nhà.

      - Từ tầng 33 đến tầng 64 là khu căn hộ chung cho thuê với 233 phòng và hotel cao cấp 300 phòng sẽ mang đến mọi tiện lợi nhất cho nhân viên làm việc và khách đến giao dịch, nghỉ ngơi tại đây.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp vui lòng liên hệ ngay.

      Ms Linh phụ trách cho thuê: 0989 839 *** (Call/Zalo).

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Trân trọng!

      Dự án Lotte Center Hà Nội, Phố Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 462m2 tại tòa Ngọc Khánh Plaza - Phạm Huy Thông. Có thể ngăn vách chia làm đôi

      Thỏa thuận 462 m2

      Cho thuê văn phòng 462m tại tòa Ngọc Khánh Plaza - Phạm Huy Thông. Có thể ngăn vách chia làm đôi.

      Chúng tôi hiện tại đang có DT văn phòng cho thuê tại tầng toà nhà Ngọc Khánh Plaza, số 1 Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình, thành phố Nội.

      DT sàn cho thuê: 462m.

      Mặt bằng bàn giao: Trần thạch cao thả, đèn trần Led panel, sàn, hệ thống điều hòa trung tâm, khu vệ sinh riêng.

      TT: Đặt cọc 03 tháng, TT 06 tháng/kỳ. giá thuê mặt bằng từ 338.660đ - 387.040đ/m không bao gồm thuế thuế giá trị gia tăng (giá cả thương lượng), chưa bao gồm phí DV (phí dịch vụ 24.190đ/m chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng do BQL tòa nhà thu).

      Hỗ trợ sửa chữa, thi công lắp đặt nội thất 01 tháng.

      Văn phòng có nhiều ô kính, cửa kính quay về mặt hồ Ngọc Khánh và đường Nguyễn Chí Thanh, nhìn không gian thoáng đãng, View đẹp.

      Sẵn sàng cho thuê và bàn giao mặt bằng ngay.

      Vui lòng call ngay 0902 255 *** để trao đổi thông tin cụ thể. Rất mong sớm đc hợp tác cùng quý đối tác. Xin chân thành cảm ơn.

      Dự án Ngọc Khánh Plaza, Phố Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng tại tầng 5 tháp A tòa nhà D2 số 144 Giảng Võ - Ba Đình - Hà Nội

      25 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tại đc tòa nhà D2 số 144 Giảng Võ - Ba Đình - thành phố Nội.

      DT 1: 40 mét vuông giá 333.915đ/ mét vuông/th bao gồm tất cả các dịch vụ.

      DT 2: 80 mét vuông giá 312k/ mét vuông/th bao gồm tất cả các dịch vụ đ.

      D2 Giảng Võ, số 144, Phố Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 20-40-60m2 phố 76 Liễu Giai, Ba Đình (Gần Đài truyền hình VTV) LH

      8 triệu/tháng 60 m2

      Cho thuê văn phòng 20 - 40 - 60m2 phố 76 Liễu Giai, Ba Đình (Gần Đài truyền hình VTV) - hotline: 0965 825 ***.

      Hiện trống:

      - Phòng 402 - 20m2 - 3,8 tr.

      - P502 - 40m2 - Giá 7 tr.

      - Tầng 6 - 60m2 - Giá 8 tr/tháng.

      Thông số tòa nhà:

      - Tòa nhà chuẩn văn phòng, thang máy di chuyển.

      - Đã chia sẵn phòng Giám đốc, view cửa sổ thoáng.

      - Có hỗ trợ xuất thuế giá trị gia tăng.

      - Có bãi đỗ oto xe máy, thuận tiện giao thông.

      ---------------------------------

      liên lạc để biết thêm thông tin chi tiết.

      A Thành 0965 825 ***.

      76, Phố Liễu Giai, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      G
      Ban Quản Lý Tòa Nhà 76 Liễu Giai 10 tháng trước

      Cần cho thuê văn phòng 100m2 tại phố Vạn Phúc Ba Đình giá cực sốc - liên hệ

      23 triệu/tháng 100 m2

      Còn trống duy nhất một sàn văn phòng 100 mét vuông tại Vạn Phúc Ba Đình cần cho thuê.

      - DT 100 mét vuông.

      - giá cho thuê 23tr/tháng.

      - Tòa nhà đẹp, thiết kế hiện đại, sang trọng.

      - Tọa lạc tại vị trí giao thông thuận tiện, dân đông đúc, sầm uất, đầy đủ tiện ích xung quanh.

      - Phù hợp vs nhiều loại hình văn phòng.

      call ngay Mr Thọ 0372 820 *** để nhận tư vấn, hỗ trợ xem sàn.

      Phố Vạn Phúc, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

      Văn Phòng tại mặt phố Đội Cấn. Diện tích 100m2. Ngăn sẵn phòng, có ban công rộng. Sử dụng được ngay

      20 triệu/tháng 100 m2

      DC Building 144 Đội Cấn là tòa nhà văn phòng cho thuê nằm trên đường Đội Cấn và thuộc khu TTTM Q. Ba Đình, gần với các trục giao thông chính như phố Đào Tấn, Liễu Giai, Kim Mã, Hoàng Hoa Thám

      Còn Trống Duy nhất sàn 100 mét vuông( tầng có logia cực đẹp,ảnh thực tế)

      Ngăn sẵn 2 phòng, sàn trải thảm.Có khu pantry

      -Quy mô:

      12 tầng và 2 tầng hầm

      -Tầng điển hình:

      DT: 280 mét vuông/sàn

      -Đỗ xe:

      DT 2 tầng hầm và DT xung quanh toà nhà.

      -Điều hòa

      Điều hòa trung tâm DAIKIN thông minh

      -Điện dự phòng

      Máy phát điện dự phòng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng tại toà nhà

      -Thang máy

      Hệ thống 02 thang máy

      -Đỗ oto

      1.500.000 đồng/xe/tháng

      -Đỗ xe máy

      150.000 đồng/xe/tháng, free 1 số xe

      giá cho thuê từ : 11đô/m2

      liên lạc đặt lịch xem văn phòng : 0978 917 ***

      Đường Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Văn phòng tại Kim Mã, Đội Cấn. Đầy đủ thiết bị, nhà mới cứng. Diện tích 120m2. Giá 20 triệu/tháng

      20 triệu/tháng 120 m2

      Ưu đãi lớn cho KH trong tháng 1/2024.

      - free dịch vụ 6 tháng đầu tiên của hợp đồng thuê.

      - Giảm giá 10 phần trăm trong kỳ TT đầu tiên của hợp đồng thuê.

      - free 10 ngày thi công nội thất, setup văn phòng.

      - free hoàn toàn chi phí làm thêm ngoài giờ của quý công ty đến 22h.

      - Dọn vệ sinh chung theo ngày. Đảm bảo vệ sinh tổng quan tòa nhà tốt.

      Tổng quan tòa nhà.

      Số tầng: 8 tầng. Tòa nhà mới 100 phần trăm.

      MT tòa nhà rộng 7,5 mét, thiết kế 2 mặt thoáng để lấy ánh sáng và không khí.

      - Vị trí đỗ xe: Tại tầng hầm của tòa nhà, và xung quanh tòa nhà rộng rãi.

      - Thang máy: 1 thang máy tải trọng 750kg.

      - Điều hòa: Mỗi sàn trang bị 3 điều hòa Daikin tổng 60.000BTU công nghệ inverter.

      - Vệ sinh: 2 WC riêng biệt thiết bị của Tô sạch đẹp, tiện nghi.

      - Dịch vụ an ninh: Bảo vệ 24/24, Camera giám sát tòa nhà.

      - Hệ thống PCCC tiêu chuẩn.

      - Điều khoản hợp đồng linh hoạt.

      giá thuê từ 20 tr.

      call ngay: 0978 917 ***

      Phố Kim Mã, Phường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Văn phòng tại Thụy Khuê, view Hồ Tây. 361m2 có đầy đủ bàn ghế, phòng họp, pantry. Giá thuê 180k/m2

      65 triệu/tháng 361 m2

      Tiết kiệm cả tỉ chi phí setup văn phòng khi thuê văn phòng tại 249A Thụy Khuê. (HCMCC).

      DT sàn: 400 mét vuông.

      DTSD, : 361 mét vuông.

      Tòa nhà chuyên nghiệp đã bàn giao sẵn tất cả trang thiết bị cao cấp văn phòng:

      - Đã ngăn chia đầy đủ các phòng chức năng.

      + Phòng họp lớn nhỏ (sẵn bàn ghế).

      + Phòng tổng giám đốc (sẵn bàn ghế).

      + Phòng kế toán.

      + Phòng marketing.

      + Phòng sale.

      + Không gian làm việc chung.

      + Không gian pantry.

      Ngắm trọn view hồ Tây.

      Nội thất gỗ nhập khẩu cao cấp.

      giá cho thuê từ 230k/ mét vuông/tháng.

      free 30 ngày chuyển đồ đến văn phong mới.

      3 năm.

      hotline PKD: 0978 917 ***

      249A, Đường Thụy Khuê, Phường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tầng 1 và tầng 2 vị trí đắc địa 47 Phan Đình Phùng

      267 triệu/tháng 363 m2

      Cho thuê mặt bằng tầng 1 và tầng 2 mặt bằng 47 Phan Đình Phùng (không tách lẻ).

      Vị trí trung tâm đắc địa, khu VIP.

      Ưu tiên các bên thuê dài hạn, phù hợp với NH, siêu thị, văn phòng đại diện.

      Tòa nhà có hệ thống thang máy, điều hòa và máy phát điện, dịch vụ vệ sinh, bảo vệ chuyên nghiệp, tầng hầm để xe. Sảnh tầng 1 rộng rãi. MT rộng 7.5.

      - DT sàn tầng 1: 174m2 đơn giá 841.750đ/m2.

      - DT sàn tầng 2: 189m2 đơn giá 601.250đ/m2.

      - Tổng DT cho thuê 363m2.

      Giá đã bao gồm thuế giá trị gia tăng.

      hotline thuê: 0964 039 ***

      47, Đường Phan Đình Phùng, Phường Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 612 Đê La Thành (ngõ 112 Ngọc Khánh). DT 50m2 giá 8tr/tháng. Có điều hòa

      8 triệu/tháng 50 m2

      Tòa nhà ngõ 612 Đê La Thành cho thuê làm văn phòng. (có lối đi vào ngõ 112 Ngọc Khánh).

      - DT cho thuê: 50 mét vuông tầng 2. giá thuê 8 tr/ tháng.

      - Văn phòng có điều hòa cục bộ, vệ sinh riêng, có bình nóng lạnh. Tòa nhà có thang máy và tầng hầm để xe. Bảo vệ 24/7. Giờ giấc thoải mái. Có thể ở qua đêm.

      - Phù hợp làm văn phòng, văn phòng online, đào tạo... Có đăng ký KD đc. Thuê dài hạn.

      liên lạc: Ms Hảo 0904 548 ***

      612, Đường Đê La Thành, Phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Nguyễn Văn Ngọc, Ba Đình, gần Lotter, Daiwoo. 80m2 tầng 6, giá 18 triệu/tháng

      18 triệu/tháng 80 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng Nguyễn Văn Ngọc, Ba Đình, Thủ đô Nội. Gần tòa nhà Lotter, Daiwoo.

      Cho thuê văn phòng hiện đại và đẹp nhất phố Nguyễn Văn Ngọc gần Lotte Kim Mã.

      Cho thuê văn phòng vị trí tuyệt đẹp và nội thất hiện đại.

      + Tòa nhà 9 tầng, DT mặt sàn 80 mét vuông/sàn, MT 9m.

      + Mỗi tầng đc trang bị hệ thống đèn điện chiếu sáng đầy đủ, máy điều hòa trung tâm mới nhập khẩu hệ thống thiết bị PCCC, cầu thang máy mới nhập khẩu hiện đại (mỗi tầng có 1  nhà vệ sinh). Địa điểm xung quanh là các doanh nghiệp, các tập đoàn và các khối NH lớn như BIDV, Techcom Bank, Việt Á Bank, Lotte, công viên Thủ Lệ, nằm trên trục đường chính trung tâm, gần ngã 4 Đào Tấn, gần hotel Daewoo.

      DT trống cho thuê: 80 mét vuông tầng 6.

      giá thuê: Từ 18tr/tháng.

      LH: Ms Hảo 0904 548 ***

      Phố Nguyễn Văn Ngọc, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê sàn VP Giang Văn Minh, Đội Cấn DT 150m2 thông sàn, thang máy điều hoà, giá 26 triệu/th

      26 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tại Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, TP Nội.

      DT 150m2 MT 7m, full kính.

      Thiết kế thông sàn, trang bị Thang máy, điều hòa âm trần, vệ sinh nam nữ riêng biệt từng tầng.

      Có hầm để xe, lòng đường đỗ ô .

      Vị trí nhiều tiện ích, dịch vụ như ăn uống, phê tiếp khách..

      Đường lưu thông rất tốt kết nối Đội Cấn, Kim Mã, Giảng Võ..

      Phù hợp làm văn phòng công ty, lớp học, KD online..

      giá thuê 26 tr.

      L/H xem trực tiếp: 0817 992 *** A Dự.

      Đường Giang Văn Minh, Phường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Văn phòng tòa Lake View Building D10 Giảng Võ, Ba Đình. 40m2 giá 12 triệu(VAT, phí). Free 1 tháng

      12 triệu/tháng 40 m2

      Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp hạng B tòa nhà D10 phố Giảng Võ, Ba Đình.

      Tòa nhà Giảng Võ Lake view building nằm bên hồ Giảng Võ, Q. Ba Đình với lợi thế vị trí đẹp tại trung tâm TP thành phố Nội, vị trí gần hồ phong thủy thuận lợi và không khí mát mẻ. Cùng với DT dành cho thuê văn phòng linh hoạt, tòa nhà sẽ là lựa chọn đáng lưu ý cho quý KH đang tìm thuê văn phòng tại khu vực.

      Quy mô và thiết kế tòa nhà: Tòa nhà Lake View Giảng Võ có quy mô gồm 11 tầng cao và bãi để xe nổi rộng rãi. Tòa nhà đc trang bị các tiện ích như:

      + Hệ thống ánh sáng, tường sơn, vách kính ngăn chống ồn cùng vật liệu cách nhiệt và trần tường chịu lửa.

      + Hệ thống 2 thang máy Mitsubishi tốc độ 2,5m/s trọng tải 1000kg và 1 thang bộ rộng.

      + Hệ thống điều hoà âm trần hoặc cục bộ đc chia tới từng khu vực văn phòng và tính toán đủ công suất với từng không gian làm việc.

      + Hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn.

      + Hệ thống điện 3 pha và máy phát điện dự phòng với công suất lớn đáp ứng đầy đủ trong trường hợp xảy ra mất điện.

      + Hệ thống an ninh tốt với camera giám sát tự động, trang thiết bị vệ sinh hiện đại.

      DT còn trống: 40m2 tầng 2.

      giá cho thuê: 12tr/ tháng bao gồm thuê và phí DV chung tòa nhà.

      ƯU ĐÃI:

      - free 1 tháng tiền thuê để set up văn phòng.

      - free gửi xe máy.

      - free tiền làm thêm ngoài giờ.

      Quý khách có nhu cầu mời LH: 0904 548 *** gặp Ms Hảo để đc tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn free.

      Đặc điểm.

      Dự án Lake View Building, Phố Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê phổ biến hiện nay

      Hiện nay, có 05 loại hình thức văn phòng cho thuê phổ biến tại Ba Đình. Cụ thể : 

      Cao ốc văn phòng

      Loại hình cao ốc văn phòng thường áp dụng cho những tòa nhà có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. 

      Cao ốc văn phòng khu vực Ba Đình được chia thành 4 tiêu chuẩn: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ. 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Tòa nhà văn phòng hạng A là những tòa nhà hạng sang, tọa lạc ở các vị trí đắc địa của Quận Ba Đình. Văn phòng cho thuê ở đây được trang bị tiện nghi đạt chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi đội ngũ chất lượng. Hiện nay, loại văn phòng này đang thiếu nguồn cung và mức giá cho thuê có thể lên đến 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B có mức giá vừa phải hơn so với hạng A và vẫn có thể tọa lạc ở các vị trí trung tâm. Loại văn phòng này được nhiều người ưa chuộng và có nhiều nguồn cung hơn so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Tòa nhà văn phòng hạng C có tiêu chuẩn đánh giá thấp hơn so với hạng A và hạng B nhưng cao hơn so với văn phòng giá rẻ. Loại văn phòng này phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập muốn tiết kiệm chi phí. 

      Văn phòng cho thuê hạng C thường nằm ở các khu vực xa trung tâm hơn nhưng có số lượng đa dạng và dễ dàng cho người thuê lựa chọn.

      • Cao ốc văn phòng giá rẻ 

      Văn phòng giá rẻ có mức phí thuê thấp nhất trong tất cả các loại cao ốc văn phòng tại Ba Đình. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo có được một địa điểm làm việc phù hợp. Loại văn phòng này được các startup và doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê mới ra đời trong những năm gần đây. Đây là dạng căn hộ có công năng vừa để ở, vừa để làm văn phòng, diện tích từ 30m2 – 50m2 trở lên. 

      Loại hình văn phòng này phù hợp cho những công ty nhỏ có số lượng nhân viên từ 4 – 10 người hoặc làm văn phòng đại diện của những công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn văn phòng của họ nằm ở những con đường yên tĩnh và có thể dễ dàng đi vào bằng xe hơi. Vì vậy, việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng tại Ba Đình là một lựa chọn phù hợp. Lợi ích của việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng so với các loại hình văn phòng khác bao gồm : 

      • Nhà mặt đất cho phép di chuyển thuận tiện hơn, không cần chờ đợi thang máy lâu. Diện tích lớn hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng, phù hợp với các công ty có nhiều nhân viên.

      • Các phòng ban được phân chia rõ ràng theo từng phòng trong ngôi nhà, có khu vực tiếp khách và sinh hoạt. 

      • Giá thuê thường thấp hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng. 

      • Có thể treo biển công ty và đăng ký địa chỉ kinh doanh. 

      • Có thể sửa chữa và cải tạo nội thất theo ý muốn (cần thỏa thuận trước với chủ nhà). Hoạt động theo thời gian mong muốn của công ty, không bị giới hạn bởi giờ làm việc của tòa nhà văn phòng chung.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Co-working Space là một mô hình văn phòng Ba Đình cho thuê phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một loại hình văn phòng được nhiều người ưa chuộng bởi nó cung cấp một không gian làm việc chung cho nhiều công ty khác nhau. 

      Co-working Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in… và có thể tính phí hoặc miễn phí tùy theo gói thuê. Các công ty mới hoặc cá nhân mới khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người thường rất thích thuê loại hình văn phòng này.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó các thông tin giao dịch sẽ được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo tại Ba Đình cung cấp các tiện ích giống như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê này phù hợp với các công ty mới thành lập và chưa có nhiều chi phí để thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có một đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, loại hình văn phòng này đã trở nên quen thuộc với các công ty hoặc nhóm dự án mới hình thành.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Ba Đình hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Ba Đình sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Ba Đình.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Ba Đình cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Ba Đình, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Ba Đình của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Ba Đình làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Ba Đình, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Quận Ba Đình giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Ba Đình, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Quận Ba Đình, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Quận Ba Đình, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những chi phí khi thuê văn phòng Quận Ba Đình

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Ba Đình, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Ba Đình được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Ba Đình đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Ba Đình đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Ba Đình để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Ba Đình thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Ba Đình nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Ba Đình như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Ba Đình). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Ba Đình đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Ba Đình để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Ba Đình đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Ba Đình có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Ba Đình

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Ba Đình ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Ba Đình có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Ba Đình là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Ba Đình lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Ba Đình có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Ba Đình cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Quận Ba Đình ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Ba Đình sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Quận Ba Đình. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Ba Đình, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Ba Đình, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.