Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội năm 2024

      Có 132 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng ngay khu Ngoại Giao Đoàn - Võ Chí Công gần Six Element, 170m2

      20 triệu/tháng 170 m2

      Vị trí ngay cạnh tòa Six Element, gần các trục đường lớn đường Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Văn Huyên. Thuận tiện KD, giao dịch.

      - DT sàn 150 mét vuông + 20 mét vuông gác lửng.

      - Bàn giao hoàn thiện đẹp: Điều hòa trung tâm âm trần, trần đèn led hoàn thiện mới 100.

      - Sàn view đẹp, thuận tiện làm TTTA, đào tạo, văn phòng, kho,...

      - giá cho thuê: 20tr/th.

      - liên hệ ngay QL: 0977 240 *** Zalo.

      Đường Võ Chí Công, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      cho thuê văn phòng sát LOTTE Lạc Long Quân, Tây Hồ, dt 140m2 giá 18tr

      18 triệu/tháng 140 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng đẹp đối diện LOTTE Lạc Long Quân, Tây Hồ, TP Nội , vị trí thuận lợi, xe ô đỗ cả ngày

      Sàn văn phòng mới đẹp hiện đại đầy đủ công năng làm việc, phù hợp nhiều mô hình KD công ty, đào tạo, phòng chụp, nhà khoa, NH, nội thất, showroom , công ty Hàn Quốc v.v...

      Dt sàn 110m2 sử dụng, MT 8m2 thoáng sáng ,nhiều sinh khí , hệ thống điều hòa âm trần, đèn led âm trầm hiện đại, thang máy tốc độ cao

      giá cho thuê 18tr/1 sàn

      Ngoài ra tại tòa vẫn còn sàn MBKD

      - MBKD dt 100m2 giá 30tr

      - combo MBKD + tầng 2 giá 46 tr

      LH : 0936 199 *** để xem mặt bằng ngay

      xin cảm ơn

      Đường Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
      G
      Công Ty Cổ Phần Mlh Group 7 tháng trước

      Cho thuê văn phòng tại Xuân La, diện tích 25m2 chỉ với giá 4,5 triệu, có thang máy gửi xe miễn phí

      4 triệu/tháng 25 m2

      Cần cho thuê văn phòng tại Xuân La - Tây Hồ - TP Nội.

      Văn phòng có DT 25m2, có sẵn điều hòa, thang máy, để xe máy free, phù hợp làm văn PKD, văn phòng đại diện, bán hàng online...

      giá thuê: 4,5 tr/tháng

      Xem nhà 24/24

      Khách thuê có nhu cầu thuê nhà vui lòng gọi ngay:

      Tel: 0973 077 ***

      Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê văn phòng, sàn thương mại diện tích linh hoạt giá chỉ từ 275 nghìn/m2/tháng

      Thỏa thuận 3000 m2

      Tòa nhà 6th Element là tổ hợp chung cao cấp, TTTM và văn phòng cho thuê nằm trong KĐT Hồ Tây, bên cạnh đường Hoàng Quốc Việt và Cầu Giấy. Dự án bao gồm 2 tòa tháp cao 38 tầng, trong đó có 6 tầng khối đế dành cho TTTM và văn phòng cho thuê với sảnh lễ tân sang trọng, lối đi riêng độc lập với KDC.

      DT trống cho thuê: 157 mét vuông, 192 mét vuông, 791 mét vuông, 831 mét vuông, 3000 mét vuông...

      giá thuê từ 300 nghìn/  mét vuông/ tháng.

      4 tầng hầm để xe với tổng DT lên đến 55.300 mét vuông, 1200 chỗ để oto.

      Thang máy tốc độ cao.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế.

      Điện dự phòng đủ đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng của tòa nhà.

      Hệ thống an ninh, camera giám sát 24/24.

      Hệ thống thông tin bao gồm đường dây điện thoại, internet cáp quang tới từng văn phòng.

      CĐT đã tích hợp tới hơn 50 hạng mục tiện ích đẳng cấp bên trong tòa nhà bao gồm: Khu mua sắm thương mại hiện đại, khu ẩm thực ăn uống coffee, phòng gym, yoga, Bar Wine Cellar Cigar, thư viện coworking nổi bật...

      Mọi chi tiết vui lòng hotline ban quản lý:

      Ms Mừng: 0989 410 ***.

      Email: [email protected]

      Trân trọng!

      Dự án 6th Element, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      BQL cho thuê sàn thương mại, VP cực rộng hơn 3000m2 giá siêu hấp dẫn ngay KĐT Tây Hồ Tây

      Thỏa thuận 3011 m2

      BQL cho thuê sàn thương mại, văn phòng cực rộng hơn 3000 mét vuông - Giá siêu hấp dẫn ngay tại khu đô thị mới Tây Hồ Tây, thành phố Nội.

      DT trống tòa tổ hợp 6th Element - khu đô thị mới Tây Hồ Tây, Q. Tây Hồ, thành phố Nội:

      Tầng 5 (cho thuê văn phòng): 157 mét vuông, 192 mét vuông có cắt (69 mét vuông - 123 mét vuông).

      - giá cho thuê: 325.920đ + 116.400đ + thuế giá trị gia tăng (đã có phí DV, điện điều hòa trong giờ làm việc).

      Tầng 3 (cho thuê văn phòng): Còn 791 mét vuông và 832 mét vuông.

      - giá cho thuê: 349.200đ + thuế giá trị gia tăng (đã có PDV, chưa có giá điện điều hòa).

      Tầng 2 (cho thuê thương mại): Trống nguyên sàn 3011 mét vuông (cắt DT linh hoạt).

      - giá cho thuê từ 372.480đ (chưa thuế, chưa phí DV; phí DV 69.840đ hoặc 162.960đ tùy DT).

      Tầng 1 (cho thuê thương mại): Trống hơn 2000 mét vuông giá tùy vị trí.

      - giá cho thuê từ 512.160đ + 162.960đ + thuế giá trị gia tăng (đã bao gồm điện điều hòa đến 22h).

      * Có làm đêm đc, cọc 3 TT 6.

      - Thông số tòa nhà.

      + Chiều cao VN: 38 tầng nổi và 4 tầng hầm.

      + Đỗ xe: DT 4 tầng hầm.

      + Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 18h. Thứ 7: 8h30 - 13h.

      + Điều hòa: Điều hòa trung tâm.

      + Điện dự phòng: Có máy phát điện dự phòng.

      + Thang máy: Hệ thống thang máy và thang cuốn.

      call ngay: Mr Hưng 0961 267 ***.

      Email: [email protected]

      Dự án 6th Element, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Võ Chí Công, Xuân La, Lạc Long Quân, Ngoại Giao Đoàn, thang máy, 60m2, 6 T

      6 triệu/tháng 60 m2

      Cho thuê văn phòng Võ Chí Công, Xuân La, Lạc Long Quân, Ngoại giao Đoàn, thang máy, 60 mét vuông, 6 T, phù hợp các doanh nghiệp siêu nhỏ, hay shop chỉ bán online, có nhu cầu call ngay Bác Hiếu.

      0913 540 ***, 0967 094 ***

      Đường Võ Chí Công, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng, sàn thương mại tòa nhà 6th Element - Nguyễn Văn Huyên kéo dài - Tây Hồ

      Thỏa thuận 831 m2

      6th Element Tây Hồ là dự án hỗn hợp tọa lạc trên trục đường Nguyễn Văn Huyên nối dài, hướng đi cầu Nhật Tân và sân bay Nội Bài. đc đánh giá là một trong những dự án thương mại cao cấp có vị trí đẹp và giao thông thuận lợi, 6th Element là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp đang tìm thuê văn phòng Q. Tây Hồ.

      6th Element gồm tổ hợp 02 tòa tháp cao cấp "tháp Melody" và "tháp Diamond" cao 38 tầng. Tòa nhà văn phòng cho thuê 6th Element đc xây dựng với tổng DT đất là 23.999  mét vuông. Trong đó khối đế cao 06 tầng đc quy hoạch là tầng cho thuê văn phòng với tổng DT sàn cho thuê là gần 10.000 mét vuông. DT mỗi sàn rộng ~ 1.500  mét vuông, có thể linh hoạt phân chia thành các DT nhỏ từ 100  mét vuông cho tới nguyên sàn, đáp ứng nhu cầu thuê của KH.

      Tòa nhà 6th Element phân chia mục đích sử dụng theo từng tầng như sau:

      Tầng 1 - Tầng 5: Khu vực mặt bằng thương mại, văn phòng.

      Tầng 6: Tầng dịch vụ.

      Hệ thống tiện ích tại tòa nhà gồm:

      4 tầng hầm để xe với tổng DT lên tới 55.300 mét vuông, 1200 chỗ để oto.

      Thang máy tốc độ cao.

      Điều hòa trung tâm.

      Máy phát điện dự phòng.

      An ninh 24/24.

      Tòa nhà có tầng dịch vụ phục vụ nhu cầu ăn uống cho nhân viên văn phòng và tiếp đón KH.

      CĐT Bắc Hà đã tích hợp tới hơn 50 hạng mục tiện ích đẳng cấp bên trong nội khu dự án bao gồm: Khu mua sắm thương mại hiện đại, Khu vực ẩm thực ăn uống, café, hồ điều hòa, trường học, khu tập fitness, yoga, spa, Bar Wine Cellar Cigar, thư viện Coworking The Art Of Book...

      Tiện ích ngoại khu: Chuỗi nhà hàng ẩm thực, coffee, khu vui chơi giải trí, TTTM... Lân cận.

      thương mại dịch vụ:

      Khu thấp tầng: 3500  mét vuông.

      Tầng 1: 2200  mét vuông (243  mét vuông, 402  mét vuông, 482  mét vuông, 440  mét vuông).

      Tầng 2: 3000  mét vuông.

      - VP:

      Tầng 3: 831  mét vuông, 791  mét vuông.

      Tầng 5: 157  mét vuông, 192  mét vuông, 14  mét vuông.

      Quý khách muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về giá cho thuê và tòa nhà có thể trực tiếp LH qua gọi ngay: 0988 431 ***

      Dự án 6th Element, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Sàn mới toanh 160 m2 kinh doanh cafe làm VP, trưng bày SP, siêu thị

      40 triệu/tháng 160 m2

      Cho thuê mặt bằng KD sàn tầng 1 toà nhà Nguyễn Văn Huyên - KĐT Tây Hồ Tây, vị trí vip thông tứ phía, gần Lotte Kim Mã và Lotte Tây Hồ.

      DT 160m2, vỉa hè 5m vòng quanh nhà.

      - Phù hợp siêu thị, VP, phê,... Trưng bày SP.

      Giá 40tr - TT 3 cọc 1.

      - số điện thoại 0972 147 ***

      Dự án KĐT Tây Hồ Tây - Starlake Hà Nội, Đường Nguyễn Văn Huyên, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Tôi cho thuê MBKD, sàn văn phòng 140m2, MT 8m, mặt phố Lạc Long Quân - gần Lottle, giá thuê 17tr/th

      17 triệu/tháng 140 m2

      Tôi chính chủ cần cho thuê MB tại mặt phố Lạc Long Quân, ngay gần Lottle (Ảnh 100 phần trăm)

      - Tòa 7 tầng, 1 hầm. MT 8m.

      - DTXD: 140m.

      - Vỉa hè rộng 8m.

      - Tòa nhà trang bị hệ thống điều hòa âm trần, phòng cháy chữa cháy, thang máy tốc độ cao.

      - Mỗi tầng 2 nhà VS riêng biệt, thiết bị cao cấp.

      - Bảo vệ 24/24.

      * Cho thuê mặt bằng tầng 1: giá cho thuê 28tr/th.

      * Cho thuê sàn tầng 4 - 5 - 6: giá cho thuê 17tr/th.

      * Cho thuê cả tòa: 130tr/th có TL cho khách thiện chí.

      hotline tôi xem trực tiếp 24/24: 0374 113 *** - Zalo 24/24.

      Đường Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê nhà 6 tầng quận Tây Hồ, phố Xuân La 70m2, MT 4,5m, ô tô tránh, giá 29tr/tháng

      25 triệu/tháng 70 m2

      Chính chủ cho thuê cả nhà 70 mét vuông x 6 tầng, MT 4,5m, ngõ toto rộng oto đỗ cửa, cách mặt phố 50m, gần đường lớn Võ Chí Công thuận, Xuân La, tiện đường sang Đông Anh và cầu Nhật Tân ra sân bay Nội Bài.

      - Thiết kế mỗi tầng 2 phòng rộng rãi thoáng sáng sạch đẹp.

      Thích làm trung tâm tiếng Anh, văn phòng làm việc, bán hàng online.

      giá thuê 29tr/tháng

      L/H: 0964 298 ***

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng hạng B số 99 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội. LH

      50 triệu/tháng 160 m2

      Cho thuê văn phòng hạng B số 99 Võ Chí Công, Tây Hồ, TP Nội.

      Phù hợp mọi mô hình KD.

      Quy mô tòa nhà 7 tầng nổi, 3 hầm để xe, diện tích xây dựng 1300 mét vuông/sàn.

      Cho thuê văn phòng DT đa dạng: 120 mét vuông, 150 mét vuông, 250 mét vuông, 280 mét vuông, 500 mét vuông, 1000 mét vuông.

      free dịch vụ, free làm thêm ngoài giờ.

      gọi ngay: 0981 544 ***

      Số 99, Đường Võ Chí Công, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Giảm giá 30% thuê văn phòng sàn TM 26m2 hạng B, giá cực tốt chỉ còn 6.8 tr/th. LHCC:

      7 triệu/tháng 26 m2

      Chính cho thuê sàn văn phòng thương mại tại tòa căn hộ Học Viện Quốc Phòng (ngã 4 cầu vượt Nguyễn Văn Huyên, Hoàng Quốc Việt), vị trí cực đẹp rất phù hợp làm văn phòng công ty, văn phòng giao dịch, giá cực tốt.

      - DT: 26m2 văn phòng vuông vức ( phòng vệ sinh riêng biệt).

      - Thiết kế văn phòng vuông vức, MT rộng thông thoáng, view cực đẹp.

      - Văn phòng đc trang bị: Điều hòa, bình nóng lạnh, wifi, thang máy, hầm để xe, điện, nước đầy đủ.

      - Gần nhiều tòa nhà văn phòng, NH, siêu thị Vinmart + tiện ích, thuận tiện cho mọi giao dịch và mua sắm.

      - Có chỗ đỗ xe oto, xe máy thoái mái, làm việc ngoài giờ hành chính và cả thứ 7, chủ nhật.

      - giá thuê: Cực tốt chỉ 6.8 tr/tháng (có xuất hóa đơn thuế giá trị gia tăng).

      Tháng tri ân KH giảm ngay 30 phần trăm khi liên hệ ngay L/H Quản lý toà nhà.

      - liên hệ ngay chính chủ: 0836 628 ***Minh Thuỳ).

      (KH xem văn phòng free - Ký hợp đồng với chính chủ - Không mất phí môi giới).

      Zalo 0836 628 *** để xem hình ảnh thực tế VP - Bản vẽ thiết kế sàn văn phòng.

      Dự án Học Viện Quốc Phòng, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng hạng B DT 70m2 200m2 300m2 850m 1000m2 tại 99 Võ Chí Công miễn phí làm ngoài giờ

      Thỏa thuận 1 m2

      Cho thuê văn phòng hạng B DT: 70 mét vuông, 200 mét vuông, 300 mét vuông, 850 mét vuông, 1000 mét vuông tại 99 Võ Chí Công, Tây Hồ, TP Nội free làm ngoài giờ. Phù hợp các mô hình: Thẩm mỹ viện, phòng khám, nha khoa, trụ sở công ty,... gọi ngay: 0986 329 ***.

      Tòa nhà văn phòng 8 tầng nổi, 3 hầm để xe, đối diện Lotte Võ Chí Công, các sở ban ngành tp. TP Nội.

      - MT 45m, nhận diện thương hiệu tốt, sang trọng.

      - oto dừng đỗ thoải mái (3 hầm để xe).

      - Đầy đủ giấy phép phòng cháy chữa cháy, có hệ thống điện dự phòng công suất lớn, sảnh lobby đón khách, bảo vệ 24/24, tạp vụ dọn vệ sinh hằng ngày.

      - Làm 24/24 không tính phí.

      giá cho thuê rất rẻ từ 299.000đ/ mét vuông.

      KH có nhu cầu hãy contact: 0986 329 *** (call/zalo).

      99, Đường Võ Chí Công, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng 850m2 tầng 2 thông sàn tòa building hạng B 99 Võ Chí Công miễn phí làm ngoài giờ

      275 triệu/tháng 850 m2

      Cần cho thuê sàn tầng 2 DT 850 mét vuông thiết kế thông sàn tại 99 Võ Chí Công, Tây Hồ, Thủ đô Nội.

      free làm ngoài giờ 24/7 phù hợp nhiều mô hình KD hoặc văn phòng.

      - Vị trí đẹp, mặt phố, gần Lotte mới, các khu đô thị lớn, thuận tiện đi sân bay hoặc vào trung tâm.

      - Tòa nhà 8 tầng nổi, 3 hầm để xe, 3 thang máy, MT 45m bám mặt đường Võ Chí Công.

      - Đầy đủ phòng cháy chữa cháy, giấy tờ pháp , có thể chuyển vào ngay.

      - Có hệ thống điện dự phòng công suất lớn.

      - Trang bị điều hòa âm trần, trần thạch cao, chiếu sáng,...

      giá cho thuê: 324.000/ mét vuông (14$/ mét vuông). Có thỏa thuận.

      Và còn sàn 120 - 1000 mét vuông giá từ 312.000/  mét vuông (13,5$/ mét vuông).

      KH có nhu cầu hãy liên hệ: 0986 329 ***call/zalo).

      99, Đường Võ Chí Công, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      CAFE ! Cho thuê sàn VP MB tòa nhà Xuân La 90mx7T view đẹp ở ngay giá rẻ THANG MÁY LÔ Góc oto

      15 triệu/tháng 90 m2

      Cần cho thuê cả tòa nhà hoặc lẻ từng sàn hoạt động văn phòng

      DT 90mx7T vỉa hè ô tránh

      sàn sử dụng 90m /1 tầng

      Thang Máy cao cấp

      Tầng 1 và tầng thượng phù hợp làm coffee

      giá thương lượng chốt linh động

      đc 40 Xuân La Q. Tây Hồ gần đường Võ Chí Công

      gọi ngay zalo0854 555 ***

      Nhận tìm nhà văn phòng mặt bằng theo yêu cầu KH free.

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê vp hạng B đối diện Lotte Võ Chí Công DT 70m 200m 300m 850m 1000m tại số 99 Võ Chí Công.

      Thỏa thuận 1 m2

      Cho thuê văn phòng hạng B DT: 70m, 200m, 300m, 850m, 1000m tại 99 Võ Chí Công, Tây Hồ, thành phố Nội free làm ngoài giờ. Phù hợp các mô hình: Thẩm mỹ viện, phòng khám, nha khoa, trụ sở công ty,... liên hệ ngay: 0986 329 ***.

      Tòa nhà văn phòng 8 tầng nổi, 3 hầm để xe, đối diện Lotte Võ Chí Công, các sở ban ngành tp. thành phố Nội.

      - MT 45m, nhận diện thương hiệu tốt, sang trọng.

      - oto dừng đỗ thoải mái (3 hầm để xe).

      - Đầy đủ giấy phép phòng cháy chữa cháy, có hệ thống điện dự phòng công suất lớn, sảnh lobby đón khách, bảo vệ 24/24, tạp vụ dọn vệ sinh hằng ngày.

      - Làm 24/24 không tính phí.

      giá cho thuê rất rẻ từ 299.000đ/m.

      KH có nhu cầu hãy L/H: 0986 329 *** (call/zalo).

      Đường Võ Chí Công, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê tầng Lửng 800m2 Kinh Doanh , Văn Phòng tại mặt Phố Võ Chí Công, Tây Hồ , Hà Nội

      263 triệu/tháng 800 m2

      Chính chủ cho thuê tầng Lửng 800m2 KD hoặc làm Văn Phòng tại mặt Phố Võ Chí Công, Tây Hồ , Thủ đô Nội

      - MT 45m. 8 tầng nổi và 3 tầng hầm,

      -Thiết kế thông sàn, điều hòa trung tâm, có chia phòng tầng trên (150-200-300m2)

      - đc mặt phố Võ Chí Công, Cầu Giấy, Thủ đô Nội gần BV Tim Thủ đô Nội. Đối diện tòa nhà NH Bidiv, các tòa căn hộ cao tầng ngã Xuân La...

      - Đầy đủ giấy phép, hệ thống phòng cháy chữa cháy.

      - oto xe máy để, đậu thuận tiện.

      -Phù Hợp KD , Showroom, Văn Phòng , Trưng Bày

      - Giá 14$. Dịch vụ 0.5$/m2( Đẹp RẺ nhất Q., đã so sánh các tòa nhà tương đương đặc biệt chưa có tòa nào MT 45m cả khách thuê tại đây sẽ dễ Quảng Bá Thương Hiệu )

      -Ngoài ra còn có DT tầng( 5, 6) giá rẻ hơn và có thể chia nhỏ,

      - Có hoa hồng gửi ACE giới thiệu khách thành công thuê.

      -gọi ngay BQL tòa nhà 0987 807 ***

      Đường Võ Chí Công, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê sàn VP 200-1500m2 Ngoại Giao Đoàn Lotte mới hoàn thiện làm việc 24/24 không mất thêm phí

      1 triệu/tháng 2 m2

      Cho thuê văn phòng hạng B DT: 70m, 200m, 300m, 850m, 1000m tại Tây Hồ, TP Nội free làm ngoài giờ. Phù hợp các mô hình: Thẩm mỹ viện, phòng khám, nha khoa, trụ sở công ty,...

      Tòa nhà văn phòng 8 tầng nổi, 3 hầm để xe, đối diện Lotte Võ Chí Công, các sở ban ngành TP. TP Nội.

      - MT 45m, nhận diện thương hiệu tốt, sang trọng.

      - oto dừng đỗ thoải mái (3 hầm để xe).

      - Đầy đủ giấy phép phòng cháy chữa cháy, có hệ thống điện dự phòng công suất lớn, sảnh lễ tân đón khách, bảo vệ 24/24, tạp vụ dọn vệ sinh hằng ngày.

      - Đặc biệt làm 24/24 không tính phí.

      giá cho thuê rẻ nhất khu vực: 13$/m2.

      contact: Mr Khiêm 0335 763 ***

      Đường Võ Chí Công, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng Phường Xuân La cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Xuân La trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel Xuân La thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Phường Xuân La có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Xuân La hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Xuân La được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Xuân La, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Xuân La làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Xuân La mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Phường Xuân La cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Xuân La hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường Xuân La là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Xuân La sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường Xuân La, Tây Hồ.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Xuân La cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Xuân La, Quận Tây Hồ, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường Xuân La cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Xuân La của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Xuân La làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường Xuân La, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Xuân La, Quận Tây Hồ

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Xuân La là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Xuân La là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Xuân La giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Xuân La, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Xuân La, Tây Hồ, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Xuân La, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những chi phí khi thuê văn phòng Phường Xuân La, Tây Hồ

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Phường Xuân La, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Xuân La được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Xuân La đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Xuân La đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Phường Xuân La để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Xuân La, Tây Hồ thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Phường Xuân La nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Xuân La như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Xuân La). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Xuân La đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Xuân La để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Xuân La, Quận Tây Hồ đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Xuân La có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Kinh nghiệm thuê văn phòng Xuân La thực tế bạn nên biết

      Thuê văn phòng là nhu cầu phổ biến của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Bất kể quy mô lớn hay nhỏ, mọi doanh nghiệp đều cần một văn phòng để làm việc. Dưới đây là một số kinh nghiệm thực tế khi thuê văn phòng Xuân La mà bạn nên biết.

      Xác định nhu cầu trước khi thuê văn phòng

      Để tìm kiếm văn phòng cho thuê Phường Xuân La một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn, bạn cần xác định rõ nhu cầu của mình. Các vấn đề cơ bản cần lưu ý khi thuê văn phòng bao gồm:

      • Vị trí : Chọn vị trí có kết nối giao thông thuận lợi, chỗ đỗ xe và thuận tiện cho cả nhân viên và khách hàng.

      • Diện tích : Chọn diện tích phù hợp với quy mô công ty hiện tại và có thể phát triển trong tương lai gần, đảm bảo tạo môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên.

      • Giá thuê : Đảm bảo khả năng chi trả.

      • Thời gian thuê : Xác định thời gian thuê thích hợp để tránh mất cọc khi trả văn phòng trước hạn.

      Các phương án thuê văn phòng

      Để chọn được phương án thuê văn phòng phù hợp nhất, bạn cần xem xét đến khả năng tài chính và kế hoạch mở rộng doanh nghiệp ở hiện tại và tương lai gần. Hiện nay có một số phương án thuê văn phòng tại Xuân La như sau:

      • Thuê văn phòng trong các tòa nhà, cao ốc : Đây là hình thức thuê văn phòng phổ biến và thể hiện được sự chuyên nghiệp. Giá thuê đa dạng, phù hợp với nhiều doanh nghiệp. Bên thuê văn phòng cần tuân thủ nội quy của tòa nhà.

      • Thuê nhà mặt tiền nguyên căn hoặc thuê chung cư Xuân La: Phù hợp với các công ty có ít thành viên và có thể kết hợp để ở và làm việc. Giá thuê rẻ hơn so với việc thuê biệt thự.

      • Thuê biệt thự nguyên căn Xuân La : Phù hợp với các công ty có quy mô nhỏ hoặc công ty gia đình, có thể kết hợp để ở và làm việc. Không gian rộng rãi nhưng giá thuê cao.

      Các nguồn tìm kiếm văn phòng cho thuê

      Có một số nguồn tìm kiếm văn phòng Xuân La cho thuê như sau:

      • Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và người thân.

      • Tìm kiếm thông tin cho thuê văn phòng trên các website và trang rao bán, cho thuê nhà đất tại Xuân La, Quận Tây Hồ. Sau đó liên hệ với chủ cho thuê và đi xem trực tiếp.

      • Thông qua sự hỗ trợ của đơn vị môi giới chuyên nghiệp.

      Khảo sát thực tế, đánh giá văn phòng định thuê

      Để đánh giá xem văn phòng có đáp ứng được nhu cầu của mình hay không, người thuê nên đến tận nơi khảo sát thực tế và không nên quá tin vào lời giới thiệu trên mạng hay của bên môi giới. Các điểm cần chú ý khi khảo sát thực tế văn phòng cho thuê Phường Xuân La bao gồm:

      • Diện tích thuê : Cần đo đạc lại cho chính xác và tránh chênh lệch so với hợp đồng. Mức chênh lệch diện tích có thể làm tăng chi phí thuê hàng tháng.

      • Hiện trạng nội thất và đồ dùng : Kiểm tra hệ thống điều hòa, cửa sổ, khu nhà vệ sinh,… Tìm hiểu xem không gian làm việc có thoải mái, chỗ ngồi đủ rộng, có tiếng ồn hay không và các phòng có được bố trí thuận tiện cho công việc hay không. Nếu có thể, hỏi ý kiến của những khách hàng đã từng thuê văn phòng này để có những đánh giá khách quan nhất.

      • Hỏi rõ về cơ sở hạ tầng, dịch vụ và chi phí : Phí quản lý (nếu thuê văn phòng trong tòa nhà), thang máy (có riêng cho khu vực văn phòng hay dùng chung), và tình hình dân cư (nếu tòa nhà có khu vực dân cư ở bên trên).

      Đàm phán hợp đồng thuê văn phòng trước khi đặt cọc tiền

      Nếu bên cho thuê yêu cầu đặt cọc quá 3 tháng, bạn có thể thương lượng để giảm số tiền đặt cọc và tránh rủi ro chủ đầu tư phá sản hoặc vi phạm hợp đồng thuê văn phòng. Trước khi đặt tiền đặt cọc giữ chỗ, bạn nên yêu cầu chủ văn phòng gửi dự thảo hợp đồng thuê văn phòng Xuân La để xem xét các vấn đề liên quan đến chi phí và có thể thảo luận trước khi đàm phán hợp đồng.

      Ký kết hợp đồng thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường Xuân La cần làm rõ một số điều quan trọng như tiền thuê, cọc và thời gian cho thuê. Cụ thể :

      • Thông tin rõ ràng của các bên để đảm bảo giao dịch với người sở hữu văn phòng hoặc người được ủy quyền hợp pháp.

      • Thông tin về tài sản thuê : Diện tích và vị trí.

      • Tiền thuê hàng tháng và các chi phí khác như điện, nước, phí dịch vụ và chỗ gửi xe cần được ghi rõ trong hợp đồng.

      • Mức tăng giá và thời hạn thanh toán.

      • Số tiền đặt cọc và thời gian đặt cọc.

      • Trách nhiệm sửa chữa nội thất và thiết bị.

      • Thời hạn thuê và mức bồi thường nếu một trong hai bên chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

      Hợp đồng nên được công chứng và chứng thực để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của các bên.