Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội năm 2024

      Có 16 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng trọn gói tối ưu chi phí, diện tích từ 30 - 40m2, chỉ từ 6 triệu/tháng

      6 triệu/tháng 30 m2

      Cho thuê văn phòng tiện ích, DT 30 - 40m2 - giá 6 - 12 tr/tháng, trọn gói đã trang bị sẵn wifi, bàn ghế, nước uống, điều hòa, chỗ để xe free. Giá đã bao gồm chi phí điện, nước. Đặc biệt khu văn phòng đc thiết kế nhiều không gian thư giãn tạo môi trường làm việc không chỉ chuyên nghiệp mà đầy sức sáng tạo.

      Văn phòng làm việc đc thiết kế riêng biệt, tiện nghi, phong cách sáng tạo. Vệ sinh lễ tân chuyên nghiệp. Không gian thư giãn nhiều cây xanh.

      Vị trí xung quanh nhiều công ty và tổ chức quốc tế. Tòa nhà trong không gian xanh rất thoáng và trong lành.

      đc hưởng nhiều tiện ích kèm theo: Wifi, chỗ đỗ xe free, nước uống, không gian thư giãn, đc ĐKKD.

      đc: Glocal Partner, 98 Tô Ngọc Vân, P. Quảng An, Q. Tây Hồ, TP Nội.

      98, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng làm văn phòng mới đẹp khu Tây Hồ liên hệ Amy

      Thỏa thuận 170 m2

      Cho thuê mặt bằng khu Tây hồ DT 170m2 chất lượng mới đẹp nằm trong khu phố giao thông thuận lợi. liên hệ ngay Amy để có thêm thông tin chi tiết 0904 622 ***

      Phố Từ Hoa, Phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng trọn gói tối ưu chi phí, diện tích từ 30 - 40m2, chỉ từ 8 triệu/tháng

      8 triệu/tháng 30 m2

      Cho thuê văn phòng tiện ích, DT 30 - 40 mét vuông - giá 8 tr/tháng, trọn gói đã trang bị sẵn wifi, bàn ghế, nước uống, điều hòa, chỗ để xe free. Giá đã bao gồm chi phí điện, nước. Đặc biệt khu văn phòng đc thiết kế nhiều không gian thư giãn tạo môi trường làm việc không chỉ chuyên nghiệp mà đầy sức sáng tạo.

      Văn phòng làm việc đc thiết kế riêng biệt, tiện nghi, phong cách sáng tạo. Vệ sinh lễ tân chuyên nghiệp. Không gian thư giãn nhiều cây xanh.

      Vị trí xung quanh nhiều công ty và tổ chức quốc tế. Tòa nhà trong không gian xanh rất thoáng và trong lành.

      đc hưởng nhiều tiện ích kèm theo: Wifi, chỗ đỗ xe free, nước uống, không gian thư giãn, đc ĐKKD.

      đc: Glocal Partner, 98 Tô Ngọc Vân, P. Quảng An, Q. Tây Hồ, Thủ đô Nội.

      98, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

      Chính chủ cần cho THUÊ NGAY mặt bằng 150m2 tầng 1 mặt phố Xuân Diệu, Tây Hồ - D'Le Roi

      180 triệu/tháng 350 m2

      Tôi chính chủ có nhu cầu cho THUÊ mặt bằng tầng 1 làm trung tâm tiếng Anh & hoặc chi nhánh, trụ sở NH

      - Tổng DT 150 mét vuông, MT 8m (nằm giữa ngã ba với 2 tòa căn hộ chung DLeroi/SomerSet), đã có thiết kế 1 phòng Vip tiếp khách.

      - Nội thất bên trong có: 3-4 bàn, TV, điều hòa, set up cửa sổ kính hợp lý.

      - Mặt sau, view nhìn ra chợ hoa Quảng An, không gian nhiều cây xanh thoáng mát.

      - Giao thông vô cùng thuận tiện, đường vào rộng, lùi vừa 6 chiếc xe oto.

      Ngoài ra, có nhu cầu cho thuê thêm TẦNG 2: MT hơn 11,5m - DT 200 mét vuông thông sàn - hiện chưa có nội thất

      - Tây Nam (MT).

      - Hương hướng Đông Bắc (mặt đằng sau/mặt phụ).

      - giá cho thuê: 180 tr/tháng - Ưu tiên người có thiện chí, qua xem trao đổi trực tiếp.

      clip toàn cảnh mặt bằng: https://youtu.be/9urPTuvmM4M

      CHÍNH CHỦ: 0925 289 ***Anh/Em Linh).

      Đường Xuân Diệu, Phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê sàn VP Lạc Long Quân, thang máy mới toanh, nở hậu 150m2, MT 8m, giá 17tr/sàn.

      17 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê sàn VP Lạc Long Quân

      DT : 150m2 * 6 tầng

      Thiết kế thông sàn, thang máy cầu thang cuối nhà

      Có hầm để xe, MT rộng nở hậu.

      Tầng 1: 38tr/th

      Tầng 2: 18tr/th

      Tầng 1 + 2 = 55tr/th

      Tầng 1.2.3 = 60tr/th

      Tầng 4.5.6/17tr/sàn

      liên lạc xem nhà.Em Hương 0878 163 ***zalo 24/24

      Đường Lạc Long Quân, Phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê gấp nhà mặt Tây Hồ Quảng An làm kinh doanh văn phòng

      70 triệu/tháng 250 m2

      Cho thuê văn phòng nhà hàng: Mặt đường Tây Hồ, Quảng An, TP Nội.

      KD đẹp vô hồn.

      Khách tây nhiều vô kể.

      - Cả toà 4 tầng ~ 1000m2 sử dụng.

      - Cho thuê tầng 1, tầng 2 (DT 250m2) hoặc cho thuê cả toà.

      KD buôn bán hay làm văn phòng thì không gì để nói.

      Quá đẹp và giá thời điểm này quá hợp lý.

      giá cho thuê 281.280đ/m2/th.

      Alo 0974 937 ***.

      Để đi xem và chốt.

      Đường Tây Hồ, Phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng trọn gói tối ưu chi phí, diện tích từ 12 - 40m2, chỉ từ 4,5 triệu/tháng

      4 triệu/tháng 30 m2

      Cho thuê văn phòng tiện ích, DT 12 - 40m2 - giá từ 4,5tr/tháng, trọn gói đã trang bị sẵn wifi, bàn ghế, nước uống, điều hòa, chỗ để xe free. Giá đã bao gồm chi phí điện, nước. Đặc Biệt. Khu văn phòng đc thiết kế nhiều không gian thư giãn tạo môi trường làm việc không chỉ chuyên nghiệp mà đầy sức sáng tạo.

      Văn phòng làm việc đc thiết kế riêng biệt, tiện nghi, phong cách sáng tạo. Vệ sinh lễ tân chuyên nghiệp. Không gian thư giãn nhiều cây xanh.

      Vị trí xung quanh nhiều công ty và tổ chức quốc tế. Tòa nhà trong không gian xanh rất thoáng và trong lành.

      đc hưởng nhiều tiện ích kèm theo: Wifi, chỗ đỗ xe free, nước uống, không gian thư giãn, đc ĐKKD.

      đc: Glocal Partner, 98 Tô Ngọc Vân, P. Quảng An, Q. Tây Hồ, thành phố Nội.

      98, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê sàn MP Lạc Long Quân sat Lotte Tây Hồ , full thang máy,PCCC,có hầm. DT 140m, giá 18tr/th

      18 triệu/tháng 140 m2

      MP Lạc Long Quân - gần Lotte

      - DT: 140m2x8 tầng, (1 hầm, 7 nổi)

      - MT 8m - nở hậu trong 8m8

      - Thiết kế:

      + Tầng hầm 1-2-3-4-5: thông sàn

      - Nhà hoàn thiện hệ thống điều hòa, ốp kính, thang máy, phòng cháy chữa cháy

      - Gần Lottle, hầm và vỉa hè đc đỗ nhiều oto

      Hiện đang còn tầng 3 giá 18tr/sàn.

      LH xem nhà Em Hương 0878 163 ***zalo 24/24 - MTG

      Đường Lạc Long Quân, Phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng DT từ 30 - 850m2, tại 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, LH

      Thỏa thuận 850 m2

      Cho thuê mặt bằng làm văn phòng, trưng bày sp,... Trong khuôn viên hotel Công Đoàn Quảng Bá Thủ đô Nội số 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Thủ đô Nội.

      An toàn, an ninh.

      Có bảo vệ 24/7.

      Có Camera an ninh.

      Có thiết bị phòng cháy hiện đại.

      Cửa khoá an toàn.

      Khu dân trí cao.

      Thời gian thuê thương lượng.

      Hiện nay chúng tôi đang cho thuê các DT từ 30 mét vuông - đến 850 mét vuông và nhiều DT linh hoạt khác trong khuôn viên phù hợp với nhiều mục đích sử dụng đa dạng của quý khách tại số 98 Tô Ngọc Vân - Tây Hồ - Thủ đô Nội.

      liên lạc: Mrs. Huệ 0976 116 ***

      98, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng 150m2 Đặng Thai Mai, vị trí đẹp, kinh doanh tốt, giá chỉ 30 triệu/tháng

      30 triệu/tháng 150 m2

      Chính chủ cho thuê mặt bằng tại Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ:

      - DT: 150 mét vuông.

      - Thiết kế: Hiện đại, có thể làm văn phòng, coffee, quán ăn.

      - phí DV: Điện 4k/số, điện, nước có công tơ riêng.

      - giá cho thuê 30 tr/tháng có đàm phán.

      LH xem nhà: 0989 734 ***

      Đường Đặng Thai Mai, Phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê phòng Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội DT 135m2 thông sàn, thang máy, 3 thang thoát hiểm, hầm xe

      26 triệu/tháng 135 m2

      Cho thuê văn phòng đường Âu Cơ, P. Quảng An, Tây Hồ DT 135 mét vuông thông sàn, mỗi tầng có 2 WC, 1 gian bếp, 3 lối thoát hiểm, mỗi tầng có 2 giếng trời, hệ thống PCCC tiêu chuẩn, thang máy từ tầng hầm thông các tầng. Tầng hầm có khu để xe và lễ tân, bảo vệ 24/7. Tòa nhà nằm trên trục Âu Cơ đi bộ vài bước chân sang đường Xuân Diệu, hotel seration, intercom, fersuit TP Nội... 20 kilomet đi Nội Bài, 4 kilomet vào Hồ Hoàn Kiếm. MT đường Âu Cơ và trục Tứ Liên....

      Để đc tư vấn xin vui lòng hotline: Mr. Thảo 0965 825 ***

      Đường Âu Cơ, Phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng mini DT 14m2 ngõ 19 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, HN, giá 3,5tr/tháng

      4 triệu/tháng 14 m2

      Cho thuê văn phòng mini dt 14m2 tầng 2 ở toà nhà căn hộ chung cho thuê ở 12 ngõ 19 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, HN.

      DT: 14 m2, tầng 1 có chỗ tiếp khách dùng chung cho toà nhà.

      Có chỗ để xe máy.

      giá thuê là 3,5 tr/tháng, đặt cọc 1 tháng, TT 3 tháng/lần.

      gọi ngay: Bích 0903 402 ***

      Ngõ 19, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng trọn gói tối ưu chi phí, diện tích từ 12 - 40m2, chỉ từ 4,5 triệu/tháng

      4 triệu/tháng 30 m2

      Cho thuê văn phòng tiện ích, DT 12 - 40m2 - giá chỉ từ 5tr/tháng, trọn gói đã trang bị sẵn wifi, bàn ghế, nước uống, điều hòa, chỗ để xe free. Giá đã bao gồm chi phí điện, nước. Đặc Biệt. Khu văn phòng đc thiết kế nhiều không gian thư giãn tạo môi trường làm việc không chỉ chuyên nghiệp mà đầy sức sáng tạo.

      Văn phòng làm việc đc thiết kế riêng biệt, tiện nghi, phong cách sáng tạo. Vệ sinh lễ tân chuyên nghiệp. Không gian thư giãn nhiều cây xanh.

      Vị trí xung quanh nhiều công ty và tổ chức quốc tế. Tòa nhà trong không gian xanh rất thoáng và trong lành.

      đc hưởng nhiều tiện ích kèm theo: Wifi, chỗ đỗ xe free, nước uống, không gian thư giãn, đc ĐKKD.

      đc: Glocal Partner, 98 Tô Ngọc Vân, P. Quảng An, Q. Tây Hồ, Thủ đô Nội.

      98, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

      Mặt bằng làm văn phòng tại Tô Ngọc Vân cho thuê giá tốt

      Thỏa thuận 60 m2

      ✅ Cho thuê toà văn phòng Mặt Phố Tô Ngọc Vân - Quảng An- Tây Hồ.

      - DT 60m2 và 170m2 DT đa dạng. Toà nhà có cầu thang máy- hạ tầng điện, nước rất tốt.

      - Hệ thống đỗ xe đầy đủ.

      - Khu vực có nhiều người nước ngoài thuê và sinh sống.

      - A chii thuê làm công ty và trụ sở vp rất thuận lợi.

      giá cho thuê: 1000$ - 2000$ tuỷ DT.

      ☎️☎️ Minh Việt Land: 0988 154 ***

      Đường Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng hoặc nhà riêng Tây Hồ

      70 triệu/tháng 400 m2

      Cho thuê văn phòng hoặc nhà khu phố Từ Hoa, Quảng An, Tây Hồ. DTSD 400 mét vuông, DT đất 100  mét vuông, 5 PN, 4 phòng tắm. Thiết bị mới. ngôi nhà thích hợp làm văn phòng hoặc nhà ở. giá cho thuê 70,000,000 vnd/tháng có thỏa thuận.

      liên hệ ngay để xem nhà 0974 043 ***

      Phố Từ Hoa, Phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng trọn gói tối ưu chi phí, diện tích từ 12 - 40m2, chỉ từ 5 triệu/tháng

      Thỏa thuận 30 m2

      Cho thuê văn phòng tiện ích, DT 12 - 40m2 - giá chỉ từ 5tr/tháng, trọn gói đã trang bị sẵn wifi, bàn ghế, nước uống, điều hòa, chỗ để xe free. Giá đã bao gồm chi phí điện, nước. Đặc Biệt. Khu văn phòng đc thiết kế nhiều không gian thư giãn tạo môi trường làm việc không chỉ chuyên nghiệp mà đầy sức sáng tạo.

      Văn phòng làm việc đc thiết kế riêng biệt, tiện nghi, phong cách sáng tạo. Vệ sinh lễ tân chuyên nghiệp. Không gian thư giãn nhiều cây xanh.

      Vị trí xung quanh nhiều công ty và tổ chức quốc tế. Tòa nhà trong không gian xanh rất thoáng và trong lành.

      đc hưởng nhiều tiện ích kèm theo: Wifi, chỗ đỗ xe free, nước uống, không gian thư giãn, đc ĐKKD.

      đc: Glocal Partner, 98 Tô Ngọc Vân, P. Quảng An, Q. Tây Hồ, TP Nội.

      98, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Quảng An

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Quảng An là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Quảng An có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Quảng An mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Quảng An thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Quảng An cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Quảng An không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Quảng An đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Quảng An được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Quảng An là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Quảng An, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Quảng An hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Quảng An đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Quảng An cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Quảng An, Tây Hồ phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Quảng An, Quận Tây Hồ. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Quảng An, Quận Tây Hồ

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Quảng An là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Quảng An là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Quảng An giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Quảng An, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Quảng An, Tây Hồ, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Quảng An, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Quảng An mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Quảng An, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Quảng An, Tây Hồ thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Quảng An là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Quảng An các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Quảng An, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Quảng An đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Quảng An, Quận Tây Hồ, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng Phường Quảng An, Quận Tây Hồ

      Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Phường Quảng An?

      Chi phí và thời gian thuê

      Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Quảng An là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu. 

      Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.

      Xác định địa điểm văn phòng lý tưởng

      Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.

      • Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Phường Quảng An, Tây Hồ. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.

      • Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt. 

      • Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.

      Diện tích văn phòng đối với công ty

      Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Quảng An, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.

      Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tư vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Quảng An, Tây Hồ, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.

      Thời gian làm việc

      Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Phường Quảng An nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Khi thuê văn phòng Quảng An, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      • Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.

      • Một số tòa nhà văn phòng ở Quảng An có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.

      •  Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Phường Quảng An tốt nhất với chi phí hợp lý.

      Mẹo thương lượng hợp đồng khi thuê

      Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Quảng An, Quận Tây Hồ, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…

      Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn.  Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn.