Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội năm 2024

      Có 132 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      BQL Tòa Nhà 6Th Element Xuân La -Tây Hồ cho thuê diện tích 100m đến 3000m2

      Thỏa thuận 3000 m2

      BQL Tòa Nhà 6Th Element Xuân La -Tây Hồ cho thuê diện tích 100m đến 3000m2

      Thông tin chung:

      Khối đế thương mại 6 tầng : 2 tầng TMDV, 3 tầng Văn Phòng , 1 tầng tiện ích

      Diện tích sàn: 3200 m²/sàn.

      Tiện ích nổi bật:

      Thang máy: 4 thang máy tốc độ cao Schindler nhập khẩu từ Thụy Sỹ và 1 thang hàng.

      Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm, điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.

      Máy phát điện: Công suất lớn, đáp ứng 100% nhu cầu khi mất điện.

      An toàn: Hệ thống phòng cháy chữa cháy và báo cháy tự động đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      An ninh: Bảo vệ cả bên trong và ngoài tòa nhà, có camera giám sát tại khu vực công cộng.

      Tiện ích nội khu:

      Trung tâm thương mại 5 tầng.

      Bể bơi, rạp chiếu phim, spa, nhà hàng, quán cà phê.

      Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết hoặc có nhu cầu thuê văn phòng tại đây, hãy liên hệ với đơn vị quản lý tòa nhà để được hỗ trợ!

      SĐT: 0356709840

      Đường Đường Xuân La, Phường Phường Xuân La, Quận Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Khối đế thương mại 6Th Element cho thuê sàn dịch vụ và văn phòng

      Thỏa thuận 100 m2

      Cho Thuê Văn Phòng Đẳng Cấp Tại Tây Hồ – Nơi Khởi Nguồn Sáng Tạo và Thành Công! 🏢

      📍 Vị Trí Đắc Địa:

      Nằm ở Trung Tâm Tây Hồ: Khung cảnh yên bình bên Hồ Tây, giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Giao Thông Thuận Tiện: Kết nối dễ dàng với các tuyến đường lớn, gần sân bay Nội Bài và các Q. trung tâm, tiết kiệm thời gian di chuyển cho bạn và nhân viên.

      🏢 Thông Tin Chi Tiết:

      DT: Từ 80m2 đến 900m2 ( có cắt DT linh hoạt )

      Giá Chỉ Từ: 16$/m2,

      ✨ Tại Sao Nên Chọn Chúng Tôi?

      Không Gian Làm Việc Hiện Đại:

      Thiết Kế Sang Trọng: Không gian mở, thoáng đãng với ánh sáng tự nhiên tràn ngập, tạo cảm giác thoải mái và sáng tạo cho nhân viên.

      Nội Thất Đẳng Cấp: đc trang bị đầy đủ bàn ghế, tủ tài liệu, và các thiết bị văn phòng hiện đại.

      Tiện Ích Đầy Đủ:

      - Internet Tốc Độ Cao: Đảm bảo kết nối ổn định cho mọi hoạt động KD.

      - Phòng Họp Hiện Đại: Không gian riêng cho các cuộc họp, hội thảo, trang bị màn hình và thiết bị trình chiếu.

      - Dịch Vụ Văn Phòng Toàn Diện: Bao gồm lễ tân, hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì.

      - An Ninh 24/24

      - Khu Vực Đỗ Xe Rộng Rãi

      Môi Trường Làm Việc Sáng Tạo

      - Khu Vực Nghỉ Ngơi Thoải Mái

      - Gần Các Tiện Ích: Nhà hàng, quán coffee, NH và các dịch vụ khác chỉ trong vòng vài ph đi bộ.

      📞 gọi ngay Để Đặt Lịch Xem Văn Phòng 0356709840</p>

      💼 Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một không gian làm việc lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn!

      📞 0356709840</p>

      Khu đô thị Tây Hồ Tây, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội

      Cho thuê văn phòng diện tích 800m2 tại Xuân La, Tây Hồ

      Thỏa thuận 83 m2

      Cho thuê văn phòng DT 800 mét vuông tại Xuân La, Tây Hồ

      🔹 Vị trí: Nằm tại khu vực Xuân La, Tây Hồ, dễ dàng di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận.

      🔹 DT: 1000 mét vuông, phù hợp cho các doanh nghiệp lớn hoặc công ty cần không gian làm việc rộng rãi.

      🔹 giá cho thuê: 15$/ mét vuông (có thể thỏa thuận).

      🔹 Tiện ích:

      MT rộng, sáng thoáng.

      Hệ thống điều hòa, thang máy hiện đại.

      An ninh 24/24, bảo vệ chuyên nghiệp.

      Gần nhiều tiện ích như quán café, nhà hàng, NH....

      🔹 L/H:0356709840</p>

      Khu đô thị Tây Hồ Tây, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội

      Chủ đầu tư cho thuê 3000m2 tại 6th Element Nguyễn Văn Huyên, Tây Hồ giá từ 16$ /m2.

      Thỏa thuận 30002 m2

      Tòa nhà 6th Element thuộc Q. Tây Hồ là tòa nhà nổi bật nhất trục đường Nguyễn Văn Huyên nối dài trục đường mới và chính rộng 6 làn đường nối liền khu cầu Nhật Tân với Cầu Giấy. Tòa nhà đc xây dựng với thiết kế hiện đại, có lõi sảnh ở giữa vừa làm không gian thoáng đãng, vừa tạo điểm nhấn cho tòa nhà. View mặt trong và mặt lõi đều là kính, đem lại vẻ ngoài sang trọng cũng như tầm mắt thoáng. Bàn giao hoàn thiện đầy đủ những hạng mục sau: Trần thả tiêu chuẩn văn phòng hạng B. Hệ thống điều hòa âm trần hiện đại và đẹp mắt. Hệ thống vách kính và cửa kính khu vực thuê đã đc lắp đặt sẵn. Hành lang rộng thoáng và có cung cấp điều hòa, khí tươi. DT cho thuê: Từ 500m2 1000m2 hoặc cả sàn là 3000m2 (Có thể cắt nhỏ theo yêu cầu phù hợp). giá thuê: 280 nghìn/m2/tháng. Là một mức giá đang vô cùng ưu đãi cho KH so với những giá trị nhận lại đc khi đặt văn phòng tại đây.

      Khu đô thị Tây Hồ Tây, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội

      Cho thuê văn phòng làm việc ngõ 127 Võ Chí Công (oto vào được)

      5 triệu/tháng 15 m2

      Cho thuê linh hoạt DT làm việc, thoả thuận theo mục đích sử dụng cụ thể.

      DT các phòng 10 đến 130.

      giá thuê linh hoạt theo nhu cầu.

      Ngõ oto vào đc cách mặt đường Võ Chí Công 50m

      liên lạc chính chủ: 0826626668</p>

      Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh 100m2 Lạc Long Quân

      27 triệu/tháng 100 m2

      * Cho thuê T1 + T2, DT 50m2/sàn.

      * MT 5m, oto đỗ cửa mặt đường Lạc Long Quân, view gió Hồ Tây mát mẻ.

      * Giá có thỏa thuận, có hỗ trợ cho bác nào thiện trí chốt thuê sớm.

      * Ưu tiên cho thuê cả 2 tầng.

      L/H anh Dũng 0866 123 ***chính chủ - không quảng cáo).

      495 Đường Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng quận Tây Hồ tòa nhà 6th Element giá rẻ

      Thỏa thuận 751 m2

      Ban quản lý tòa 6th Element cho thuê văn phòng chuyên nghiệp:

      - Diện tích văn phòng cho thuê linh hoạt từ 83m², 157m², 461m², 751m², 831m².

      - Giá cho thuê từ 375 nghìn/m²/tháng.

      - Bàn giao gồm: Trần thả 2,7m, sàn bê tông cán phẳng, điều hòa, đèn điện, PCCC tiêu chuẩn, đầu chờ đường điện và mạng.

      - Phù hợp: Công nghệ thông tin, logistics, truyền thông, bảo hiểm.

      Liên hệ tư vấn: Mr Toàn Bùi (Zalo/Viber/Skype).

      * Vị trí tòa 6th Element:

      Tòa nhà nằm trên mặt đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, thuộc địa phận quận Tây Hồ, giáp ranh với khu Ngoại Giao Đoàn.

      Gần các tòa văn phòng cho thuê chuyên nghiệp: Keangnam Landmark 72, PVI, Central Field, Home City, CEO, Han Jardin.

      * Tổng quan về tòa 6th Element:

      - Chủ đầu tư Bắc Hà.

      - Quản lý vận hành: Công ty Bắc Hà.

      - Quy mô: 35 tầng nổi, 5 tầng hầm rộng rãi.

      - 23 thang máy tốc độ cao Mitsubishi và 6 thang cuốn.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin.

      - Mặt ngoài của tòa nhà được thiết kế sử dụng hệ nhôm Schueco, kính Low - E nhập khẩu Ấn Độ, đảm bảo an tàn, cách âm, cách nhiệt, giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

      Với vị trí đắc địa tại khu vực phát triển sôi động Tây Hồ Tây, cung cấp khối lượng lớn diện tích văn phòng cho thuê, cùng thiết kế hiện đại, PCCC tiêu chuẩn mới nhất, 6th Element sẽ là dự án trọng điểm cho thuê văn phòng năm 2024.

      Liên hệ ngay để thuê văn phòng tại tòa 6th Element Tây Hồ Tây: Mr Toàn Bùi (Zalo/Viber/Skype).

      Phường Phường Xuân La, Quận Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê SÀN VĂN PHÒNG 100m tại số 11A Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ (ngay ngã tư Võ Chí Công)

      13 triệu/tháng 100 m2

      Chính chủ cho thuê SÀN VĂN PHÒNG 100m tại số 11A Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ (cách Hồ Tây 100m, đối diện tòa Sunshine).

      Ngay ngã của Võ Chí Công, Lạc Long Quân.

      Ra sân bay Nội Bài có 15 ph.

      - DT cả toà là 110m, xây 8 tầng. Tòa nhà đc thiết kế thông sàn, view thoáng.

      - Nội thất sang trọng. Có thang máy, điều hoà công suất lớn.

      - Đã ngăn vách kính cường lực

      - Có bảo vệ, tạp vụ hàng ngày.

      - Đỗ oto, xe máy thoải mái.

      - DT cho thuê:

      + Tầng 1: 35m2 Giá 5 tr, phù hợp làm văn phòng, shop KD.

      + Tầng 4 làm văn phòng, đào tạo, spa, thẩm mỹ: Giá 13.5 tr/tầng/tháng.

      Bàn giao ngay, xem nhà 24/24.

      Rất vui lòng đc hợp tác với các bạn môi giới. Hoa hồng 50 phần trăm.

      Miễn mời quảng cáo.

      đường Nguyễn Hoàng Tôn, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa 6 Element Nguyễn Văn Huyên, 100m2 đến 2000m2, giá 150 nghìn/m2/th

      30 triệu/tháng 200 m2

      Tổ hợp tòa tháp đôi 6 Element tọa lạc tại KĐT mới Tây Hồ Tây, Q. Cầu Giấy, thành phố Nội, nằm ngay tại ngã 4 giao cắt giữa 2 trục đường Nguyễn Văn Huyên nối dài và đường mới tương lai kết nối với đường Võ Chí Công.

      Từ vị trí của tòa nhà có thể kết nối dễ dàng đến các trục đường huyết mạch của TP như Nguyễn Văn Huyên, Hoàng Quốc Việt, Lạc Long Quân, Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công, 6th Element có lợi thế lớn khi có nhiều hướng để có thể tiếp cận tới tòa nhà.

      Tòa nhà 6Element đc xây dựng trên DT sàn xây dựng 58500 m, đc thiết kế với 2 tòa tháp cao 38 tầng nổi và 4 hầm.

      Khối đế 5 tầng đc sử dụng khai thác thương mại và văn phòng cho thuê. Tòa nhà cũng sở hữu 04 tầng hầm với DT lớn.

      Toà nhà đc trang bị cơ sở vật chất và hoàn thiện tới KH bao gồm:

      Sàn hoàn thiện bê tông phẳng, vách kính, khách thuê văn phòng đc phép thiết kế theo mục đích sử dụng.

      Ban quản lý đã hoàn thiện trần nhà, hệ thống chiếu sáng đồng bộ.

      Hệ thống thang máy tốc độ cao dành riêng cho khối văn phòng.

      Điều hòa trung tâm, điều chỉnh nhiệt độ theo khu vực.

      Máy phát điện dự phòng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng tại toà nhà.

      Hệ thống phòng cháy và chữa cháy đáp ứng tiêu chuẩn.

      gọi ngay tòa nhà: 0902 255 ***

      Dự án 6th Element, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê MB Lạc Long Quân 110m2, MT 9m làm VP, SPA, trưng bày sản phẩm

      25 triệu/tháng 110 m2

      Cho thuê mặt bằng KD ở khu căn biệt thự vườn Đào, Lạc Long Quân, Tây Hồ.

      Thông tin chi tiết.

      - DT tầng 1 là 50 mét vuông.

      - DT tầng 2 là 60 mét vuông.

      - MT 9 mét vuông.

      - Thiết kế thông sàn.

      - Tòa nhà có tầng hầm để xe, đường trước nhà 15m.

      - Tòa nhà mới hoàn thiện xong rất mới và sang trọng rất phù hợp làm văn phòng đại diện, SPA..

      - giá cho thuê: 25 tr / tháng.

      Đường Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Sàn văn phòng Lạc Long Quân, 130 - 150m2/ sàn có 5 sàn, kinh doanh, mặt phố, thang máy, giá 13tr/th

      13 triệu/tháng 150 m2

      Sàn Lạc Long Quân mặt phố Võ Chí Công, gần ngã 4, 300m có cây xăng.

      - DT 5 sàn 130 - 150m2/sàn.

      - Sàn thông, mới sáng.

      - CÓ hệ thống điều hòa âm trần, thang máy, thang bộ, vệ sinh riêng biệt, ốp kính.

      - Có hầm để xe, có thang máy từ hầm lên, xe oto tải 5 tấn đỗ trước nhà.

      - Xung quanh để 3.4 oto đều đc, hoặc để hầm.

      - Giá bao rẻ nhất khu vực 13tr/tháng.

      - liên hệ Tâm Zalo 0869 398 ***

      Đường Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng DT: 250m2 xây 5 tầng, 2 mặt tiền ô tô. Giá: 48tr/tháng

      48 triệu/tháng 250 m2

      Cho thuê căn biệt thự Vườn Đào. DT: 250 mét vuông nhà 5 tầng 2 MT.

      Cần cho thuê căn biệt thự Vườn Đào - Võ Chí Công - Tây Hồ làm văn phòng công ty.

      DT: 250 mét vuông.

      DT mặt bằng: 120 mét vuông * 5 tầng, 2 MT 18m (trước, sau).

      Thiết kế tầng 1,5 thông sàn phù phòng họp hoặc đào tạo công ty.

      Tầng 2,3,4 chia phòng to rộng và phòng nhỏ.

      Vị trí KDC dân trí cao giao thông thuận tiện view đẹp thoáng gần Lottelia.

      Phù hợp văn phòng, trung tâm đào tạo.

      giá thuê: 48tr/tháng.

      LH: A. Tuấn 0941 018 ***

      Đường Võ Chí Công, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      200m2 sàn VP tòa nhà HDI Võ Chí Công, Tây Hồ chào thuê giá tốt, sẵn bàn giao đến khách hàng

      79 triệu/tháng 200 m2

      200 mét vuông sàn VP tòa nhà HDI Võ Chí Công, Tây Hồ chào thuê giá mềm, sẵn bàn giao đến KH

      DT chào thuê: từ 200 mét vuông đến 600 mét vuông

      * giá cho thuê chỉ từ 395.250 đ/tháng đã bao gồm thuế giá trị gia tăng và dịch vụ

      Thông tin chung của toà nhà

      Toà nhà HDI Tây Hồ tọa lạc tại 158A Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ. Từ vị trí của tòa nhà có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường: Láng, Hoàng Quốc Việt, Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê,

      Toàn bộ hệ thống hạ tầng giao thông có tính thẩm mỹ cao, hiện đại và quy mô vượt trội những tòa nhà khác cùng khu vực.

      Bên cạnh ưu điểm về vị trí, thiết kế, HDI Tây Hồ còn sở hữu hệ thống trang thiết bị đc đầu tư đồng bộ:

      Hệ thống điều hòa trung tâm

      Hệ thống thang máy tốc độ cao

      Hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn

      Hệ thống điện dự phòng công suất lớn

      3 tầng hầm để xe rộng rãi

      Thông tin chi tiết văn phòng cho thuê vui lòng contact: 0389 182 *** - Ms Mai

      Xin chân thành cảm ơn quý KH!

      Dự án Tây Hồ Residence, Đường Võ Chí Công, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      CĐT cho thuê văn phòng hạng A mới hoàn thiện mặt phố Võ Chí Công. LH

      38 triệu/tháng 120 m2

      Cho thuê văn phòng tiêu chuẩn hạng A mới hoàn thiện mặt phố Võ Chí Công - Xuân La - Tây Hồ - TP Nội.

      - DT: 120m2, 160m2, 250m2, 500m2, 1000m2, 2000m2.

      - Giá: 313,875 đ/m2/tháng.

      free dịch vụ, free làm thêm ngoài giờ.

      - MT 50m, vỉa hè 10m, đường rộng 60m, 10 làn đường.

      - Quy mô: 7 tầng nổi + 3 tầng hầm.

      - Nhà xây mới, có hầm để xe rộng.

      - Để thông sàn thích hợp làm mặt bằng KD & văn phòng.

      - Có 3 thang máy tốc độ cao, điều hòa trong tâm.

      - Mỗi tầng có 4 khu vệ sinh, thiết bị cao cấp.

      - Có khu sảnh đón tiếp KH tại tầng 1 tòa nhà.

      ----------------------------

      - Giao thông thuận tiện, đối diện 36 sở bạn ngành, gần KĐT Ciputra, đối diện là khu Lotte, gần KĐT Ngoại Giao Đoàn, gần Hồ Tây, gần KĐT Tây Hồ Tây, trục đường đi sân bay Nội Bài...

      - gọi ngay ban quản lý: 0869 999 ***Call / Zalo).

      Đường Võ Chí Công, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Còn trống duy nhất mặt bằng tầng 3 tại Xuân La Tây Hồ

      55 triệu/tháng 240 m2

      Tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch như Võ Chí Công - Hoàng Quốc Việt- Nguyễn Văn Huyên - Nghĩa Đô - Nghĩa Tân...thuận tiện giao thương.

      Gần KĐT Starlake, Công viên Nghĩa Đô,...

      Tường kính xung quanh nên nhiều ánh sáng tự nhiên

      Sàn nhà ốp gỗ sạch sẽ, sang trọng, dễ dàng vệ sinh

      Hệ thống an ninh 24/7

      Thang máy tốc độ cao, điều hòa âm trần

      Có tầng hầm để xe

      Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp

      Có thể vào đc luôn

      đường Tây Hồ, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê, biệt thự Vườn Đào văn phòng. DT: 250m2x5T ô tô vào nhà. Giá: 48tr/tháng

      48 triệu/tháng 120 m2

      Cho thuê, căn biệt thự Vườn Đào. DT: 250 mét vuông nhà 5 tầng 2 MT. Giá: 48tr.

      Cần cho thuê biết thự Vườn Đào Võ Chí Công Tây Hồ làm văn phòng công ty.

      DT: 250 mét vuông.

      DT mặt bằng: 120 mét vuông * 5 tầng, 2 MT 18m (trước, sau).

      Thiết kế tầng 1,5 thông sàn phù phòng họp hoặc đào tạo công ty.

      Tầng 2,3,4 chia phòng to rộng và phòng nhỏ.

      Vị trí KDC dân trí cao giao thông thuận tiện view đẹp thoáng gần Lottelia.

      Phù hợp văn phòng, trung tâm đào tạo.

      Giao thông thuận tiện đi thông từ Võ Chí Công sang Lạc Long Quân.

      giá thuê: 48tr/tháng.

      gọi ngay: 0941 018 *** A Tuấn.

      Đường Võ Chí Công, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng khu biệt thự liền kề Tây Hồ 6 tầng 100m2. Nhà đẹp có thang máy. Giá 50 tr/tháng

      50 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng khu căn biệt thự liên kế Tây Hồ 6 tầng 100m.

      đc: Đường Xuân La, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, Thủ đô Nội.

      Dự án: Nhà căn biệt thự, liên kế tại Dream Land Xuân La.

      Thông tin chi tiết: Chính chủ cho thuê văn phòng tại khu vực Tây Hồ Tây Nam.

      ------------------------------------

      - Nhà cực mới, vừa nhận bàn giao năm 2019.

      - Nhà 6 tầng, rộng 100m2.

      - DTSD: Tầng 1 DT 85 m2, các tầng 2,3,4,5,6 DTSD 75m2.

      - Tuyến đường giao thông thuận lợi, tiện ích, gần Ngoại Giao Đoàn, Bộ Công An gần NH, thuận tiện việc đi ra sân bay.. Cách Hồ Tây 400m,

      - Hệ thống trung tâm thương mại dịch vụ, phòng gym, spa, rạp chiếu phim CGV, bể bơi cùng chuỗi nhà hàng - siêu thị - quán coffee nằm trong khuôn viên dự án, vô cùng thuận tiện.

      - Phù hợp với việc sử dụng làm văn phòng, kho hang, công ty thời trang, trung tâm dạy Tiếng Anh.

      - Cơ sở vật chất đã trang bị thang máy, 10 điều hòa, hệ thống đèn chiếu sáng...

      ----------------------------------

      Giấy tờ pháp : Đã có sổ.

      Tình trạng nội thất: full nội thất.

      giá cho thuê 50 tr: Giá có thỏa thuận cho khách. Phù hợp cho thuê dài hạn 1,2,3,5 năm và dài hơn.

      Số tiền cọc: 50.000.000 đ.

      Dự án Dream Land Xuân La, Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tại Lạc Long Quân - Võ Chí Công giá chỉ 100k/m2

      13 triệu/tháng 130 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tại Lạc Long Quân - Võ Chí Công, cạnh Ngoại Giao Đoàn.

      liên hệ ngay: 0349 013 ***

      - DT: 130m2/tầng x 6 tầng

      - Giá: 13tr/tầng (Cả tòa tự vận hành giá 83tr).

      - Ngay cạnh tòa nhà Liên Cơ - Võ Chí Công.

      - Cách đường Võ Chí Công 50m.

      - Hầm rộng rãi thoải mái - sức chứa 50 - 70 xe máy.

      - oto đỗ cửa free.

      - Phù hợp mọi loại hình văn phòng.

      free setup từ 7 - 15 ngày.

      --------------------------------------------------------------------------------------------------------

      liên hệ ngay: 0349 013 ***

      Email: [email protected]

      Đường Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng Phường Xuân La cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Xuân La trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel Xuân La thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Phường Xuân La có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Xuân La hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Xuân La được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Xuân La, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Xuân La làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Xuân La mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Phường Xuân La cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Xuân La hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường Xuân La là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Xuân La sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường Xuân La, Tây Hồ.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Xuân La cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Xuân La, Quận Tây Hồ, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường Xuân La cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Xuân La của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Xuân La làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường Xuân La, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Xuân La, Quận Tây Hồ

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Xuân La là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Xuân La là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Xuân La giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Xuân La, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Xuân La, Tây Hồ, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Xuân La, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những chi phí khi thuê văn phòng Phường Xuân La, Tây Hồ

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Phường Xuân La, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Xuân La được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Xuân La đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Xuân La đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Phường Xuân La để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Xuân La, Tây Hồ thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Phường Xuân La nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Xuân La như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Xuân La). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Xuân La đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Xuân La để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Xuân La, Quận Tây Hồ đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Xuân La có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Kinh nghiệm thuê văn phòng Xuân La thực tế bạn nên biết

      Thuê văn phòng là nhu cầu phổ biến của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Bất kể quy mô lớn hay nhỏ, mọi doanh nghiệp đều cần một văn phòng để làm việc. Dưới đây là một số kinh nghiệm thực tế khi thuê văn phòng Xuân La mà bạn nên biết.

      Xác định nhu cầu trước khi thuê văn phòng

      Để tìm kiếm văn phòng cho thuê Phường Xuân La một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn, bạn cần xác định rõ nhu cầu của mình. Các vấn đề cơ bản cần lưu ý khi thuê văn phòng bao gồm:

      • Vị trí : Chọn vị trí có kết nối giao thông thuận lợi, chỗ đỗ xe và thuận tiện cho cả nhân viên và khách hàng.

      • Diện tích : Chọn diện tích phù hợp với quy mô công ty hiện tại và có thể phát triển trong tương lai gần, đảm bảo tạo môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên.

      • Giá thuê : Đảm bảo khả năng chi trả.

      • Thời gian thuê : Xác định thời gian thuê thích hợp để tránh mất cọc khi trả văn phòng trước hạn.

      Các phương án thuê văn phòng

      Để chọn được phương án thuê văn phòng phù hợp nhất, bạn cần xem xét đến khả năng tài chính và kế hoạch mở rộng doanh nghiệp ở hiện tại và tương lai gần. Hiện nay có một số phương án thuê văn phòng tại Xuân La như sau:

      • Thuê văn phòng trong các tòa nhà, cao ốc : Đây là hình thức thuê văn phòng phổ biến và thể hiện được sự chuyên nghiệp. Giá thuê đa dạng, phù hợp với nhiều doanh nghiệp. Bên thuê văn phòng cần tuân thủ nội quy của tòa nhà.

      • Thuê nhà mặt tiền nguyên căn hoặc thuê chung cư Xuân La: Phù hợp với các công ty có ít thành viên và có thể kết hợp để ở và làm việc. Giá thuê rẻ hơn so với việc thuê biệt thự.

      • Thuê biệt thự nguyên căn Xuân La : Phù hợp với các công ty có quy mô nhỏ hoặc công ty gia đình, có thể kết hợp để ở và làm việc. Không gian rộng rãi nhưng giá thuê cao.

      Các nguồn tìm kiếm văn phòng cho thuê

      Có một số nguồn tìm kiếm văn phòng Xuân La cho thuê như sau:

      • Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và người thân.

      • Tìm kiếm thông tin cho thuê văn phòng trên các website và trang rao bán, cho thuê nhà đất tại Xuân La, Quận Tây Hồ. Sau đó liên hệ với chủ cho thuê và đi xem trực tiếp.

      • Thông qua sự hỗ trợ của đơn vị môi giới chuyên nghiệp.

      Khảo sát thực tế, đánh giá văn phòng định thuê

      Để đánh giá xem văn phòng có đáp ứng được nhu cầu của mình hay không, người thuê nên đến tận nơi khảo sát thực tế và không nên quá tin vào lời giới thiệu trên mạng hay của bên môi giới. Các điểm cần chú ý khi khảo sát thực tế văn phòng cho thuê Phường Xuân La bao gồm:

      • Diện tích thuê : Cần đo đạc lại cho chính xác và tránh chênh lệch so với hợp đồng. Mức chênh lệch diện tích có thể làm tăng chi phí thuê hàng tháng.

      • Hiện trạng nội thất và đồ dùng : Kiểm tra hệ thống điều hòa, cửa sổ, khu nhà vệ sinh,… Tìm hiểu xem không gian làm việc có thoải mái, chỗ ngồi đủ rộng, có tiếng ồn hay không và các phòng có được bố trí thuận tiện cho công việc hay không. Nếu có thể, hỏi ý kiến của những khách hàng đã từng thuê văn phòng này để có những đánh giá khách quan nhất.

      • Hỏi rõ về cơ sở hạ tầng, dịch vụ và chi phí : Phí quản lý (nếu thuê văn phòng trong tòa nhà), thang máy (có riêng cho khu vực văn phòng hay dùng chung), và tình hình dân cư (nếu tòa nhà có khu vực dân cư ở bên trên).

      Đàm phán hợp đồng thuê văn phòng trước khi đặt cọc tiền

      Nếu bên cho thuê yêu cầu đặt cọc quá 3 tháng, bạn có thể thương lượng để giảm số tiền đặt cọc và tránh rủi ro chủ đầu tư phá sản hoặc vi phạm hợp đồng thuê văn phòng. Trước khi đặt tiền đặt cọc giữ chỗ, bạn nên yêu cầu chủ văn phòng gửi dự thảo hợp đồng thuê văn phòng Xuân La để xem xét các vấn đề liên quan đến chi phí và có thể thảo luận trước khi đàm phán hợp đồng.

      Ký kết hợp đồng thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường Xuân La cần làm rõ một số điều quan trọng như tiền thuê, cọc và thời gian cho thuê. Cụ thể :

      • Thông tin rõ ràng của các bên để đảm bảo giao dịch với người sở hữu văn phòng hoặc người được ủy quyền hợp pháp.

      • Thông tin về tài sản thuê : Diện tích và vị trí.

      • Tiền thuê hàng tháng và các chi phí khác như điện, nước, phí dịch vụ và chỗ gửi xe cần được ghi rõ trong hợp đồng.

      • Mức tăng giá và thời hạn thanh toán.

      • Số tiền đặt cọc và thời gian đặt cọc.

      • Trách nhiệm sửa chữa nội thất và thiết bị.

      • Thời hạn thuê và mức bồi thường nếu một trong hai bên chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

      Hợp đồng nên được công chứng và chứng thực để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của các bên.