Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội năm 2024

      Có 11 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê ki ốt, thương mại, văn phòng tầng 3 tòa B IA20 khu Ciputra, P. Đông Ngạc, Q. Bắc Từ Liêm

      20 triệu/tháng 110 m2

      Cho thuê ki ốt, thương mại, văn phòng tầng 3 tòa B IA20 khu Ciputra, P. Đông Ngạc, Q. Bắc Từ Liêm, thành phố Nội.

      - DTSD 110m²

      - Vị trí: Vị trí đắc địa tọa lạc ngay trên trục Phạm Văn Đồng, tiếp giáp đường Âu Cơ 40m, trong khuôn viên KĐT Nam Thăng Long bao gồm các khu và tòa căn hộ chung (Ciputra, Sunshine Riverside 2 tòa 34 tầng, Sunshine City 6 tòa 40 tầng, Sunshine Empire 5 tòa 40 tầng, The Link 4 tòa, Park Lena 2 tòa).

      - Thuận tiện để xe oto; Vỉa hè rộng rãi phù hợp để làm văn phòng, NH, showroom, mini mart, café, thẩm mỹ viện, thời trang.

      - giá cho thuê: 80 tr/th.

      call ngay trực tiếp: e Luật 0961113835</p>

      Đường Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng hạng A tại tòa nhà Lotte Mall West Lake HaNoi, đường Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

      Thỏa thuận 1260 m2

      Lotte Mall West Lake HaNoi, Võ Chí Công, Tây Hồ, thành phố Nội

      Quản lý cho thuê: Ms Thanh Nhan.

      Di động/ Zalo/Viber: 0943726639</strong>

      Email: [email protected]

      -------------------------------------------

      🌈Vị trí: 

      Lotte Mall West Lake HaNoi tọa lạc tại Đường Võ Chí Công, Q. Tây Hồ, thành phố Nội. Sở hữu một vị trí đẹp như mơ nằm ngay mặt đường Võ Chí Công, là cửa ngõ từ cầu Nhật Tân đi vào nội thành Nội, cách hồ Tây chỉ 200m, kế cận đó là các KĐT mới khác như  Ciputra, khu nhà ở Ngoại giao đoàn, công viên Hòa Bình,…  

      Với vị trí chiến lược phía Tây giáp với đường vành đai 2, phía Đông và hướng Đông Nam giáp với đường Lạc Long Quân và Âu Cơ, nằm kế cận với tuyến đường cao tốc Bắc Thăng Long hướng đi sân bay quốc tế Nội Bài, đây chính là cửa ngõ của hàng loạt các đô thị mới đang phát triển tại phía hướng Tây Bắc thành phố Nội.

      Từ vị trí tòa nhà Lotte Mall có 4 tầm view rộng thoáng và đẹp bao gồm: Phía Tây là view hồ Tây tuyệt đẹp, phía Bắc view sông Hồng thơ mộng, phía Đông view KĐT Ciputra, phía Nam là view căn biệt thự đường Võ Chí Công 8 làn đường.

      🌈Tổng quan Dự Án: 

      Lotte Mall West Lake Hanoi có tổng DT 7,3 ha xây dựng bao gồm khối tháp văn phòng, trung tâm thương mại, thuỷ cung, hotelchung hạng sang đẳng cấp

      Khối văn phòng gồm 21 tầng văn phòng  và 2 hầm

      DT sàn điển hình: 1.260m2

      🌈Thông số kỹ thuật:.

      - Tòa nhà đc trang bị hệ thống điều hòa trung tâm.

      - Thang máy tốc độ cao dành riêng cho khối văn phòng  

      - Hệ thống quản lý tòa nhà tiên tiến BMS.

      Lotte Mall West Lake HaNoi , Lotte Mall West Lake HaNoi  ,, Lotte Mall West Lake HaNoi Vo Chi Cong Tay Ho, cho thue van phong tai Lotte Mall West Lake HaNoi , cho thue van phong tai Lotte Mall West Lake HaNoi Vo Chi Cong , mat bang van phong Vo Chi Cong, mat bang van phong quan Tay Ho, van phong Nguyen Van Huyen keo dai, van phong khu vuc Ho Tay, mat bang lam van phong Vo Chi Cong, mat bang lam van phong Tay Ho…

      -------------------------------------------

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà tòa nhà Lotte Mall West Lake HaNoi vui lòng gọi ngay:

      Quản lý cho thuê: Ms Thanh Nhan.

      Di động/ Zalo/Viber: 0943726639</strong>

      Email: [email protected]

      Đường Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê VP Lạc Long Quân, Tây Hồ view Hồ Tây 3 mặt thoáng. DT 233m2, 214.900đ/m2 đã có VAT và PDV

      50 triệu/tháng 233 m2

      Độc quyền cho thuê văn phòng 233 mét vuông - 3 mặt thoáng view ra Hồ Tây, Lotte, Ciputra...

      đc: VEAM Building, ngõ 689 Đ. Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, thành phố Nội.

      - Văn phòng đã đầy đủ nội thất, ngồi đc gần 100 người. Nội thất đc làm cao cấp hoàn toàn mới.

      01 phòng giám đốc.

      01 phòng kế toán - hành chính.

      01 phòng họp.

      01 lễ tân.

      01 khu vực pantry ngắm Hồ Tây.

      full nội thất phục vụ việc học và đào tạo, training...

      giá cho thuê: 50 tr/ tháng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng + phí DV + nước).

      Chưa bao gồm nội thất (chuyển nhượng nội thất).

      LH Mr Thắng 0766 827 ***Call/Zalo).

      Ngõ 689, Đường Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê nhanh mặt bằng văn phòng Trịnh Công Sơn: 75m2, có điều hòa và hầm xe giá chỉ 15 triệu/th

      15 triệu/tháng 75 m2

      Chính chủ cho thuê mặt bằng văn phòng tại phố Trịnh Công Sơn, Tây Hồ, Thủ đô Nội:

      - DT 75 mét vuông.

      - Tình trạng bàn giao: Đã có hệ thống điều hòa và tầng hầm để xe.

      - giá cho thuê 15 tr/tháng có thỏa thuận.

      hotline xem nhà: 0989 734 ***free cho khách thuê).

      Đường Trịnh Công Sơn, Phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê nhà 173/31B An Dương Vương. DT: 51m2x4T ô tô cửa giá: 15 triệu

      15 triệu/tháng 51 m2

      Cho thuê nhà 173/31b An Dương Vương Tây Hồ oto đỗ cửa làm văn phòng công ty.

      Nhà ở DT 51m2, 3  nhà vệ sinh, 5 phòng Q. Tây Hồ.

      Nội dung: Nhà ở DT 51m2 có 4 tầng. Tầng 1 có thể để oto 3 tầng phía trên bao gồm 1 phòng khách 1 bếp 4 PN và 3  toilet.

      + Trong phòng đã trang bị điều hòa, bình nóng lạnh, tủ lạnh đầy đủ.

      + Đường trước nhà rộng thoáng oto đỗ cửa dân dân trí cao giao thông thuận tiện.

      + Phù hợp vừa văn phòng vừa ở ổn định lâu dài.

      + Giá: 15 tr/tháng.

      + L/H: Tuấn Anh: 0941 018 ***

      173/31B, Đường An Dương Vương, Phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng tại An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ 80m2 thang máy, gara ô tô, 11tr/tháng

      11 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê sàn Văn phòng tại An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ 80m2 thang máy, nhà để xe oto, 10tr/tháng.

      - Tòa nhà có DT 45 m2/sàn x 7 tầng.

      - Nhà mới (MT 4.5m), thông sàn, thiết kế hiện đại điều hòa, thạch cao, thang máy, WC...

      - Để xe tại tầng tòa nhà. Cách bãi đỗ xe oto chỉ 15m.

      - Nằm ở khu vực trung tâm, An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ. Gần KĐT lớn Ciputra, Sunshine, giao thông thuận lợi, gần siêu thị, nhà hàng an ninh đảm bảo.

      - Cho thuê tầng 2 và 3, diện tích sử dụng tổng 80m2 sàn.

      Giá: 11 tr/tháng/tầng (chưa thuế và bao phí DV).

      - Phù hợp làm văn phòng, spa, công nghệ, các mô hình KD.

      - free 10 xe máy dưới hầm.

      - phí DV (bao gồm, thang máy, điện hành lang, vệ sinh chung).

      - free làm thêm giờ.

      - Giờ làm việc: 8h sáng 22h tối hàng ngày, kể cả thử bảy và chủ nhật.

      - điện, nước công tơ riêng theo giá nhà nước.

      - đc treo biển công ty.

      - L/H/Zalo: 0949 521 *** Mr Nam.

      Đường An Dương Vương, Phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê 800m2 sàn VP làm bi - a khu vực Tây Hồ - Ba Đình, có cắt lẻ cho thuê

      120 triệu/tháng 800 m2

      Mình chính chủ cho thuê sàn vp, có thể KD mọi mô hình như bi - a...

      + Vị trí tòa nhà nằm ở ngã 4 Xuân La - Lạc Long Quân. Tòa nhà 12 tầng nổi, 2 tầng hầm, căn hộ góc 2 MT. Bảo vệ 24/7h, phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn.

      + Khu đông dân, tập trung nhiều văn phòng, TTTM, giao thông thuận tiện đi các hướng.

      + Có thể thuê dài hạn.

      liên lạc chính chủ: 0869 032 ***

      Phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 220m2 tại Veam Building - Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội. Giá ưu đãi

      48 triệu/tháng 220 m2

      Tòa nhà văn phòng Veam Building nằm ở phía Bắc nội thành Thủ đô Nội, tọa lạc tại 689 đường Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, Thủ đô Nội. Tầm nhìn rộng bao quát toàn bộ Hồ Tây và một phần sông Hồng, giao thông thuận lợi đi Nội Bài, cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân, đường cao tốc Pháp Vân.

      Thông số tòa nhà:

      - Tòa nhà cao 15 tầng bao gồm khu văn phòng cao cấp.

      - an ninh đảm bảo, bãi đỗ xe rộng, có căng - tin ngay tại tòa nhà, hứa hẹn sẽ là không gian lý tưởng cho văn phòng của quý khách.

      - DT một tầng: 360  mét vuông.

      - DT trống cho thuê: 70 mét vuông, 154 mét vuông, 220 mét vuông từ tầng 9 đến tầng 13, view Hồ Tây và sông Hồng cực đẹp.

      - Chỗ để xe: Tầng hầm và sân bao quanh tòa nhà để lưu lượng xe tối đa 400 xe máy, 100 oto.

      - Hệ thống điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin nhập khẩu từ Nhật Bản.

      - Hệ thống điện dự phòng: 02 máy phát điện công suất 1000 KVA, dự phòng 24/7h, cung cấp đầy đủ cho hệ thống điều hòa trung tâm (không tính tiền điện khi chạy máy phát điện dự phòng).

      - Hệ thống 02 thang máy khách Mitsubishi tốc độ cao 2,5 m/s, trọng tải 1000 kg (15 người) nhập khẩu từ Nhật Bản và 01 thang hàng trọng tải 3000kg.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy: Đạt tiêu chuẩn an toàn phòng cháy chữa cháy theo quy định.

      Hệ thống kích sóng điện thoại di động: Hệ thống hiện đại cho các tầng cao.

      Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 17h30. Làm ngoài giờ: free.

      giá cho thuê: 220.000đ/ mét vuông/tháng.

      Mời quý khách có nhu cầu vui lòng hotline:

      SĐT: Mr Trương Định: 0945 589 ***Zalo, Viber) để nhận tư vấn chi tiết và xem văn phòng hoàn toàn free.

      689, Đường Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 230m2 tại Veam Building - Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội. Giá Ưu đãi

      53 triệu/tháng 230 m2

      Tòa nhà văn phòng Veam Building nằm ở phía Bắc nội thành Thủ đô Nội, tọa lạc tại 689 đường Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, Thủ đô Nội. Tầm nhìn rộng bao quát toàn bộ Hồ Tây và một phần sông Hồng, giao thông thuận lợi đi Nội Bài, cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân, đường cao tốc Pháp Vân.

      Thông số tòa nhà:

      - Tòa nhà cao 15 tầng bao gồm khu văn phòng cao cấp.

      - an ninh đảm bảo, bãi đỗ xe rộng, có căng - tin ngay tại tòa nhà, hứa hẹn sẽ là không gian lý tưởng cho văn phòng của quý khách.

      - DT một tầng: 360 m2.

      - DT trống cho thuê: 70m2, 154m2, 230m2 từ tầng 9 đến tầng 13, view Hồ Tây và sông Hồng cực đẹp.

      - Chỗ để xe: Tầng hầm và sân bao quanh tòa nhà để lưu lượng xe tối đa 400 xe máy, 100 oto.

      - Hệ thống điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin nhập khẩu từ Nhật Bản.

      - Hệ thống điện dự phòng: 02 máy phát điện công suất 1000 KVA, dự phòng 24/7h, cung cấp đầy đủ cho hệ thống điều hòa trung tâm (không tính tiền điện khi chạy máy phát điện dự phòng).

      - Hệ thống 02 thang máy khách Mitsubishi tốc độ cao 2,5 m/s, trọng tải 1000 kg (15 người) nhập khẩu từ Nhật Bản và 01 thang hàng trọng tải 3000kg.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy: Đạt tiêu chuẩn an toàn phòng cháy chữa cháy theo quy định.

      Hệ thống kích sóng điện thoại di động: Hệ thống hiện đại cho các tầng cao.

      Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 17h30. Làm ngoài giờ: free.

      giá cho thuê: 230.000đ/m2/tháng.

      Mời quý khách có nhu cầu vui lòng contact:

      SDT: Mr Trương Định: 0945 589 ***Zalo, Viber) để nhận tư vấn chi tiết và xem văn phòng hoàn toàn free.

      689, Đường Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

      Sàn 130 m2 thông 2 vệ sinh mặt phố siêu đẹp giá 11 tr

      11 triệu/tháng 130 m2

      - Cho thuê sàn VP, mặt phố An Dương Vương - Tây Hồ (gần trường Trung học phổ thông Tây Hồ).

      View sông siêu đẹp.

      - Cho thuê tầng 2 trong tòa nhà 6 tầng tổng 160 m2.

      DT sử mặt sàn sử dụng 130 m2 /tầng + 2  toilet.

      - Có tầng hầm để xe rộng.

      - giá thuê 11tr/tháng.

      - SDT 0972 147 ***

      Đường An Dương Vương, Phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng hơn 300 m2 tại Phú Thượng, Tây Hồ

      50 triệu/tháng 330 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tại tòa nhà Packexim 1, Phú Thượng, Tây Hồ. giá thuê 150 nghìn VND /  mét vuông. Có 2 ô: 230 mét vuông và 100 mét vuông. View sáng thoáng, gần Lotte Tây Hồ, tiện ra sân bay.

      Văn phòng nhiều ô cửa lớn, nhiều ánh sáng tự nhiên, tầm view đẹp. call ngay thuê văn phòng 0974 417 ***

      Dự án Packexim, Phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

      Hiểu như thế nào về văn phòng cho thuê?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước. 

      Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.

      Những loại hình văn phòng cho thuê phổ biến hiện nay ở Phú Thượng

      Cao ốc văn phòng

      Cao ốc văn phòng Phường Phú Thượng là hình thức cho thuê văn phòng có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được phân loại thành 4 hạng A, B, C và giá rẻ.

      Cao ốc văn phòng hạng A Phú Thượng hay còn được gọi là văn phòng hạng sang, thường được xây dựng ở các vị trí đắc địa, mặt tiền "khu đất vàng" của khu vực. Văn phòng hạng A được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế bởi đội ngũ nhà thầu chất lượng, chủ đầu tư đảm bảo chất lượng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, giá thuê cao ốc văn phòng hạng A cũng rất cao, có thể lên đến 80 USD/m2.

      Tòa nhà văn phòng cho thuê Phường Phú Thượng hạng B vẫn có thể nằm ở các vị trí trung tâm hoặc gần trung tâm, nhưng với mức giá thuê hợp lý hơn. Đây là lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp trong những năm gần đây.

      Cao ốc văn phòng hạng C hoặc tòa nhà văn phòng giá rẻ tại Phú Thượng thường được xây dựng ở các khu vực xa trung tâm. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà vẫn có không gian làm việc phù hợp. Đây cũng là loại hình văn phòng được ưa chuộng bởi các startup và doanh nghiệp nhỏ.

      Căn hộ văn phòng

      Căn hộ văn phòng là hình thức văn phòng cho thuê mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm gần đây. Đây là lựa chọn phù hợp cho các công ty nhỏ có số lượng nhân viên giới hạn từ 4-10 người.

      Ưu điểm chính của căn hộ văn phòng Phường Phú Thượng là nằm trong các tổ hợp dự án chung cư được quy hoạch tốt, có đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu, hạ tầng đồng bộ và cư dân văn minh. Căn hộ văn phòng cũng có giá thành thấp hơn so với tòa nhà văn phòng, và thường có lối vào và sảnh thang máy riêng biệt.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Hình thức thuê nhà nguyên căn tại Phú Thượng làm văn phòng phù hợp cho những doanh nghiệp muốn thuê mặt bằng văn phòng tại các con đường nội bộ yên tĩnh, trong hẻm xe hơi ra vào dễ dàng. Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng mang lại sự thuận tiện trong di chuyển, không cần chờ đợi thang máy và có diện tích lớn hơn so với văn phòng trong cao ốc, phù hợp với doanh nghiệp có số lượng nhân sự nhiều.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Văn phòng chia sẻ Phường Phú Thượng là hình thức tạo ra không gian làm việc chung dành cho mọi người, bao gồm nhiều công ty khác nhau. Thường có các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in, lễ tân, wifi,... Có thể tính phí hoặc miễn phí tùy thuộc vào gói thuê. Văn phòng chia sẻ thích hợp cho các công ty mới thành lập hoặc cá nhân khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo Phường Phú Thượng là hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó thông tin giao dịch sẽ chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo cho phép người sử dụng sở hữu các tiện ích như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,... Hình thức này phù hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập có ngân sách hạn chế trong việc thuê văn phòng.

      Quy định về cho thuê văn phòng Phú Thượng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Phú Thượng đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Phú Thượng cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Phú Thượng, Tây Hồ phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Phú Thượng, Quận Tây Hồ. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      7 Lợi ích khi thuê văn phòng tại tòa nhà chuyên nghiệp Phường Phú Thượng

      • Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp

      Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phú Thượng, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.

      • Dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác

      Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Phú Thượng thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.

      • Hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại

      Các tòa văn phòng cho thuê tại Phú Thượng chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.

      • Giá thuê linh hoạt

      Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Phường Phú Thượng, Tây Hồ rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi. 

      • Diện tích thuê đa dạng

      Các tòa nhà văn phòng khu vực Phú Thượng thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. 

      • Nâng cao hiệu quả công việc

      Một văn phòng Phú Thượng đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • An ninh, an toàn đảm bảo

      Các tòa văn phòng tại Phú Thượng, Quận Tây Hồ thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Phú Thượng mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Phú Thượng, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Phú Thượng, Tây Hồ thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Phú Thượng là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Phú Thượng các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Phú Thượng, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Phú Thượng đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Phú Thượng, Quận Tây Hồ, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      20 Công việc cần làm khi tìm thuê văn phòng mới ở Phú Thượng, Tây Hồ

      Giai đoạn chuẩn bị thuê văn phòng

      1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng Phường Phú Thượng

      Dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê và kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty, bạn nên xác lập các yêu cầu về văn phòng mới của doanh nghiệp. 

      Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí cơ bản như vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê và thời gian thuê. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến các đặc điểm bất động sản như kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy và chất lượng dịch vụ. 

      Các mốc thời gian như thời điểm muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch và bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới cũng cần được xem xét. 

      Cuối cùng, có thể có các yêu cầu khác như công năng văn phòng, phong thủy văn phòng, tiện ích xung quanh và thương hiệu tòa nhà.

      2. Lập danh sách chi tiết các công việc 

      Để thực hiện tốt trong giai đoạn kế tiếp, bạn cần chuẩn bị các danh sách công việc phải thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm công việc như thiết kế và trang trí nội thất, mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất và trang thiết bị văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ và biểu mẫu liên quan, di chuyển điện thoại internet và thay đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần). 

      3. Bước thứ ba là hình thành nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận. Điều này cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên và thuê văn phòng Phú Thượng với diện tích lớn.

      4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tại Phú Thượng chuyên nghiệp để trợ giúp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn lựa được văn phòng ưng ý nhất. Đáng chú ý là dịch vụ này thường miễn phí cho người thuê.

      5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng Phường Phú Thượng, Tây Hồ. Họ sẽ giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất và tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.

      Giai đoạn thực hiện thuê văn phòng

      6. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Phường Phú Thượng phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp.

      7. Xem xét thực tế và làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán. 

      8. Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng Phú Thượng.

      9. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê hoặc hợp đồng thuê văn phòng Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ. Điều này giúp thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.

      10. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.

      11. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.

      12. Giám sát thi công nội thất.

      13. Thiết kế, in ấn và sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ và website.

      14. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị cho văn phòng tại Phú Thượng v.v.

      15. Thông báo với khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển.

      16. Di chuyển các thiết bị điện thoại, internet…

      17. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).

      18. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.

      19. Di chuyển sang văn phòng mới đã thuê tại Phú Thượng.

      20. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.