Chính chủ cho thuê sàn văn phòng giá rẻ tại phố Láng Hạ Đống Đa 90m2 17tr
Chính chủ cho thuê sàn văn phòng giá rẻ tại phố Láng Hạ Đống Đa.
-
-
- Tiện ích đầy đủ thang máy, bảo vệ, điều hòa,
- Vị trí tại phố Láng Hạ.
Có 81 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phố Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Chính chủ cho thuê sàn văn phòng giá rẻ tại phố Láng Hạ Đống Đa.
-
-
- Tiện ích đầy đủ thang máy, bảo vệ, điều hòa,
- Vị trí tại phố Láng Hạ.
Cho thuê văn phòng phố Láng Hạ, Thái Hà, Thái Thịnh,
Phố Láng Hạ,
Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng khu vực
Một số sàn văn phòng cho thuê điển hình tại đống đa.
- Văn phòng phố Láng Hạ
- Văn phòng phố Láng Hạ 250
- Văn phòng văn phố Thái Hà 330
- Văn phòng tại phố Xã Đàn 200m -
- Văn phòng tại Tôn Đức Thắng 230
- Ngoài ra, em còn rất nhiều văn phòng khác
Quý khách có nhu cầu vui lòng
Chân thành cảm ơn quý khách đã đọc tin !
Chính chủ cho thuê văn phòng tại phố Láng Hạ, DT 35
Chỉ còn duy nhất 1 sàn văn phòng tại trung tâm
Tòa VP 8 tầng 1 hầm, lô góc view thoáng.
Bảo vệ
Vị trí đẹp, khu vực dân trí cao, nhiều công ty đặt làm trụ sở, văn phòng đại diện, giao dịch.
Chính chủ cần cho thuê sàn văn phòng tại 92 Láng Hạ.
Toà nhà văn phòng 7 tầng
Hiện đang trống tầng 5.
Bàn giao đầy đủ các trang thiết bị cơ bản từ điều hoà, đèn điện, thiết bị vệ sinh,
Hầm để xe rộng rãi, có thang máy đi lên từ hầm.
Chính chủ cho thuê sàn rộng 180
- Sàn thông từ trước ra sau,
- Nằm trên tòa nhà đầy đủ tiện ích chuyên nghiệp của văn phòng như hầm xe, thang máy, bảo vệ, dịch vụ quản lý, vệ sinh.
-
Chính chủ cho thuê văn phòng tại Láng Hạ, Đống Đa.
-
-
- Tòa nhà 8 tầng văn phòng chuyên nghiệp.
-
- Có hầm để xe rộng rãi.
- Thời gian làm việc thoải mái.
- Phù hợp mọi loại hình văn phòng.
- Vị trí đắc địa nhất
BQL tòa nhà trực tiếp cho thuê văn phòng Vinaconex 34 Láng Hạ, Đống Đa,
Phụ trách cho thuê: Hoàng Đức 0971 252 ***.
Đây là
Tòa nhà Vinaconex
-
-
- Hệ thống thang máy tốc độ cao.
- Vị trí trung tâm, thuận tiện đi lại và giao dịch.
- Khu vực để xe rộng rãi.
- Bảo vệ
Một số tòa nhà văn phòng cho thuê cùng khu vực: Tòa nhà VP Bank, Thăng Long Ford, Sky City Towers, Peakview Tower...
Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp với 8 năm kinh nghiệm, uy tín số 1 tại
Cam kết không thu phí
Trân trọng!
BRG Diamond Park Plaza là tổ hợp dự án khu văn phòng - thương mại. Vị trí thuận lợi di chuyển các
Tòa nhà Diamond Park Plaza có 2 tòa 9 tầng và 19 tầng.
- Hệ thống điều hòa trung tâm, thoáng.
- Có 4 tầng hầm để xe, rộng,
- Máy phát điện dự phòng 100
- Hệ thống thang máy tốc độ cao, có thang máy chở hàng.
Những tiện ích khi thuê tại Diamond Park Plaza.
-
- Hệ thống vườn treo xanh mát.
- Nhà hàng, quầy bar,
- Bãi đỗ xe thông minh.
Xung quanh tòa nhà có các
-----
Diamond Park Plaza phù hợp với mọi mô hình Văn Phòng và
Có nhiều
Giá hỗ trợ.
Tòa nhà 4 mặt kính ánh sáng xanh, view 2 hồ Thành Công và Đống Đa.
------
Call/Zalo.
Cho thuê sàn văn phòng mới sạch đẹp ở mặt phố Láng hạ, giá siêu hấp dẫn cho các đơn vị làm văn phòng đại diện uy tín.
Thông tin chi tiết.
-
- Chia thành 3 phòng, 2 phòng to và 1 phòng nhỏ.
- Đã
- Tòa nhà có bảo vệ,
- Vị trí đắc địa rất phù hợp cho các công ty thuê làm trụ sở giao dịch.
-
**Vị trí tòa nhà:
Tòa nhà tọa lạc trên phố Láng Hạ, một trong những tuyến phố lớn, huyết mạch của
**Quy mô và trang thiết bị tại tòa nhà.
-Tòa nhà với thiết kế gồm 6 tầng nổi và 1 tầng hầm và
-Trước tòa nhà đường rộng,
-
**Thông số của tòa nhà:
+ Hệ thống 02 thang máy phục vụ riêng cho khối văn phòng 7 tầng,
+ Hệ thống
+ Cung cấp đầy đủ các dịch vụ viễn thông, internet, truyền hình với đội ngũ kỹ thuật viên sẵn sàng hỗ trợ.
+ Hệ thống camera an ninh
**Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng vui lòng
Thông tin văn phòng.
-
- Nhà còn mới nguyên vào làm việc
- Có hầm để xe máy
- Giao thông thuận tiện.
- Phù hợp mọi loại hình văn phòng..
*
Tòa nhà VP Bank số 89 Láng Hạ,
- Tòa nhà VP Bank số 89 Láng Hạ
- Chỗ đỗ xe rộng lớn tại 03 tầng hầm với
- Từ tầng 1 đến tầng 10 là Trụ sở chính chủ
- Từ tầng 11 đến tầng 29 là khu văn phòng cho thuê với các kích thước linh hoạt từ 400 - 1200
- Tòa nhà
* Để
Xin cám ơn đã đọc tin!
-
-
+ Tổ hợp Sky City Tower bao gồm 2 tháp A và B có chiều cao 31 tầng và 3 tầng hầm, với tổng
+ Khối văn phòng cho thuê thuộc tháp A, từ tầng 3 đến tầng 11 với
+ Tòa nhà có 2 hướng nhìn thông thoáng, một phía nhìn ra đường Láng Hạ, một phía nhìn ra đường Láng tạo sự thoáng đãng cho không gian.
+ Thiết kế độc lập, mạnh mẽ, hệ thống trang thiết bị nhập khẩu hiện đại, hoàn thiện đáp ứng nhu cầu sử dụng của toàn bộ khách thuê.
Ban quản lý cho thuê văn phòng tại tòa nhà Petrowaco, 97 - 99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Hội.
-
-
Vị trí:
Petrowaco tọa lạc tại nút giao Láng Hạ - Thái Thịnh,
Thiết kế:
Petrowaco
Thông số kỹ thuật:
- Tòa nhà
- 04 thang máy tốc độ cao dành riêng cho văn phòng và 02 thang bộ.
- Hệ thống máy phát điện dự 100
- Hệ thống cứu hỏa hiện đại, hệ thống báo cháy tự động
- Hệ thống mạng Internet tốc độ cao.
- Chế độ bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên.
- Hệ thống an ninh
BQL Sky City Towers chính chủ 88 Láng Hạ.
-
-
- Hiện tại còn trống tầng 3, tầng 6, tầng 10.
+ Tổ hợp Sky City Tower bao gồm 2 tháp A và B có chiều cao 31 tầng và 3 tầng hầm, với tổng
+ Khối văn phòng cho thuê thuộc tháp A, từ tầng 3 đến tầng 11 với
+ Tòa nhà có 2 hướng nhìn thông thoáng, một phía nhìn ra đường Láng Hạ, một phía nhìn ra đường Láng tạo sự thoáng đãng cho không gian.
+ Thiết kế độc lập, mạnh mẽ, hệ thống trang thiết bị nhập khẩu hiện đại, hoàn thiện đáp ứng nhu cầu sử dụng của toàn bộ khách thuê.
Ban quản lí cho thuê văn phòng tại toà nhà IDMC Building số 105 Láng Hạ, Đống Đa,
Toạ lạc tại tuyến phố phát triển kinh tế rất sôi động, tập trung nhiều tòa nhà văn phòng tại Đống Đa như: Tòa nhà TDL, Tòa nhà Sky City, Newtatco Building các tổ chức tài chính, các
Tòa nhà IDMC Láng Hạ bao gồm 2 khối: Khối 6 tầng và khối 10 tầng với tổng
Tòa nhà
+ Tòa nhà IDMC Láng Hạ
+ Hệ thống điều hòa trung tâm âm trần chất lượng, đảm bảo không khí tươi mát trong phòng.
+ Hệ thống điện dự phòng đáp ứng 100
+ Hệ thống
+ Trang bị hệ thống thiết bị vệ sinh cảm ứng
+ Bộ phận vệ sinh làm việc chuyên nghiệp, chất lượng, đảm bảo làm sạch khu vực vệ sinh và các khu vực công cộng.
+ IDMC Láng Hạ Building
+ Bãi đỗ xe rộng rãi, thông thoáng, đảm bảo phục vụ lượng xe của nhân viên làm việc tại tòa nhà và
Chính chủ cho thuê tòa nhà tại 59 Láng Hạ các
- 80 - 90 - 170
-
Thông tin văn phòng:
- Vị trí trung tâm gần nhiều
- Có
- Có hầm để xe thang máy bảo vệ trông xe đầy đủ,
- Có bãi để xe
- Có thể làm ngoài giờ.
- Phù hợp với mọi loại hình văn phòng.
Văn phòng cho thuê là gì?
Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng.
Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.
Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.
Tòa nhà văn phòng là gì?
Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ.
Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.
Hiện nay, có 05 loại hình thức văn phòng cho thuê phổ biến tại Láng Hạ, Đống Đa. Cụ thể :
Loại hình cao ốc văn phòng thường áp dụng cho những tòa nhà có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên.
Cao ốc văn phòng khu vực Láng Hạ được chia thành 4 tiêu chuẩn: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ.
Cao ốc văn phòng hạng A
Tòa nhà văn phòng hạng A là những tòa nhà hạng sang, tọa lạc ở các vị trí đắc địa của Phố Láng Hạ. Văn phòng cho thuê ở đây được trang bị tiện nghi đạt chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi đội ngũ chất lượng. Hiện nay, loại văn phòng này đang thiếu nguồn cung và mức giá cho thuê có thể lên đến 80 USD/m2.
Cao ốc văn phòng hạng B
Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B có mức giá vừa phải hơn so với hạng A và vẫn có thể tọa lạc ở các vị trí trung tâm. Loại văn phòng này được nhiều người ưa chuộng và có nhiều nguồn cung hơn so với hạng A.
Cao ốc văn phòng hạng C
Tòa nhà văn phòng hạng C có tiêu chuẩn đánh giá thấp hơn so với hạng A và hạng B nhưng cao hơn so với văn phòng giá rẻ. Loại văn phòng này phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập muốn tiết kiệm chi phí.
Văn phòng cho thuê hạng C thường nằm ở các khu vực xa trung tâm hơn nhưng có số lượng đa dạng và dễ dàng cho người thuê lựa chọn.
Văn phòng giá rẻ có mức phí thuê thấp nhất trong tất cả các loại cao ốc văn phòng tại Láng Hạ, Quận Đống Đa. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo có được một địa điểm làm việc phù hợp. Loại văn phòng này được các startup và doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng.
Officetel là một loại hình văn phòng Láng Hạ cho thuê mới ra đời trong những năm gần đây. Đây là dạng căn hộ có công năng vừa để ở, vừa để làm văn phòng, diện tích từ 30m2 – 50m2 trở lên.
Loại hình văn phòng này phù hợp cho những công ty nhỏ có số lượng nhân viên từ 4 – 10 người hoặc làm văn phòng đại diện của những công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.
Một số công ty muốn văn phòng của họ nằm ở những con đường yên tĩnh và có thể dễ dàng đi vào bằng xe hơi. Vì vậy, việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng tại Láng Hạ là một lựa chọn phù hợp. Lợi ích của việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng so với các loại hình văn phòng khác bao gồm :
Nhà mặt đất cho phép di chuyển thuận tiện hơn, không cần chờ đợi thang máy lâu. Diện tích lớn hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng, phù hợp với các công ty có nhiều nhân viên.
Các phòng ban được phân chia rõ ràng theo từng phòng trong ngôi nhà, có khu vực tiếp khách và sinh hoạt.
Giá thuê thường thấp hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng.
Có thể treo biển công ty và đăng ký địa chỉ kinh doanh.
Có thể sửa chữa và cải tạo nội thất theo ý muốn (cần thỏa thuận trước với chủ nhà). Hoạt động theo thời gian mong muốn của công ty, không bị giới hạn bởi giờ làm việc của tòa nhà văn phòng chung.
Co-working Space là một mô hình văn phòng Láng Hạ cho thuê phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một loại hình văn phòng được nhiều người ưa chuộng bởi nó cung cấp một không gian làm việc chung cho nhiều công ty khác nhau.
Co-working Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in… và có thể tính phí hoặc miễn phí tùy theo gói thuê. Các công ty mới hoặc cá nhân mới khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người thường rất thích thuê loại hình văn phòng này.
Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó các thông tin giao dịch sẽ được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo tại Láng Hạ cung cấp các tiện ích giống như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax và phòng tiếp khách.
Loại hình văn phòng Láng Hạ cho thuê này phù hợp với các công ty mới thành lập và chưa có nhiều chi phí để thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có một đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, loại hình văn phòng này đã trở nên quen thuộc với các công ty hoặc nhóm dự án mới hình thành.
Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phố Láng Hạ là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.
Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Láng Hạ sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:
Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.
Ngày tháng năm lập hợp đồng.
Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phố Láng Hạ, Đống Đa.
Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.
Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.
Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.
Chữ ký của các bên và người làm chứng.
Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Láng Hạ cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.
Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Láng Hạ, Quận Đống Đa, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.
Hợp đồng thuê văn phòng Phố Láng Hạ cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:
Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất.
Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Láng Hạ của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:
Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài.
Cá nhân cho thuê nhà tại Láng Hạ làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.
Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phố Láng Hạ, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế.
Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.
Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Láng Hạ, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.
Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Láng Hạ thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.
Các tòa văn phòng cho thuê tại Láng Hạ chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.
Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Phố Láng Hạ, Đống Đa rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi.
Các tòa nhà văn phòng khu vực Láng Hạ thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp.
Một văn phòng Láng Hạ đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.
Các tòa văn phòng tại Láng Hạ, Quận Đống Đa thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.
Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Láng Hạ thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:
Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Láng Hạ theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:
Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.
Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Phố Láng Hạ. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.
Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.
Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Láng Hạ, bao gồm:
Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.
Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...
Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Láng Hạ, Quận Đống Đa.
Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…
Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Láng Hạ, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.
Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Láng Hạ. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:
Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.
Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Láng Hạ, Đống Đa. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).
Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.
Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Láng Hạ thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.
Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.
Khi thuê văn phòng tại Phố Láng Hạ dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:
Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.
Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Láng Hạ có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.
Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Láng Hạ, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.
Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.
1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng Phố Láng Hạ
Dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê và kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty, bạn nên xác lập các yêu cầu về văn phòng mới của doanh nghiệp.
Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí cơ bản như vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê và thời gian thuê.
Ngoài ra, cần lưu ý đến các đặc điểm bất động sản như kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy và chất lượng dịch vụ.
Các mốc thời gian như thời điểm muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch và bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới cũng cần được xem xét.
Cuối cùng, có thể có các yêu cầu khác như công năng văn phòng, phong thủy văn phòng, tiện ích xung quanh và thương hiệu tòa nhà.
2. Lập danh sách chi tiết các công việc
Để thực hiện tốt trong giai đoạn kế tiếp, bạn cần chuẩn bị các danh sách công việc phải thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm công việc như thiết kế và trang trí nội thất, mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất và trang thiết bị văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ và biểu mẫu liên quan, di chuyển điện thoại internet và thay đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).
3. Bước thứ ba là hình thành nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận. Điều này cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên và thuê văn phòng Láng Hạ với diện tích lớn.
4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tại Láng Hạ chuyên nghiệp để trợ giúp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn lựa được văn phòng ưng ý nhất. Đáng chú ý là dịch vụ này thường miễn phí cho người thuê.
5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng Phố Láng Hạ, Đống Đa. Họ sẽ giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất và tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.
6. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Phố Láng Hạ phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp.
7. Xem xét thực tế và làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán.
8. Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng Láng Hạ.
9. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê hoặc hợp đồng thuê văn phòng Phố Láng Hạ, Quận Đống Đa. Điều này giúp thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.
10. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.
11. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.
12. Giám sát thi công nội thất.
13. Thiết kế, in ấn và sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ và website.
14. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị cho văn phòng tại Láng Hạ v.v.
15. Thông báo với khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển.
16. Di chuyển các thiết bị điện thoại, internet…
17. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).
18. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.
19. Di chuyển sang văn phòng mới đã thuê tại Láng Hạ.
20. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.